Xét nghiệm viêm gan (A, B, C…) ở đâu tốt tại Hà Nội?

Xét nghiệm viêm gan A, B, C và các bệnh gan do siêu vi ở đâu tốt tại Hà Nội là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm uy tín, cho kết quả khách quan và có chi phí phù hợp với khả năng tài chính, bạn đọc có thể tham khảo 10 bệnh viện và phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu tại hà nội
Xét nghiệm viêm gan A, B, C,… ở đâu tốt tại Hà Nội?

Xét nghiệm viêm gan A, B, C,… ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội?

Trong những năm gần đây, số ca nhiễm viêm gan do virus – đặc biệt là viêm gan B và C có xu hướng tăng lên đáng kể. Các bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến chức năng gan và sức khỏe của bệnh nhân mà còn điều kiện thuận lợi để lây nhiễm mầm bệnh cho cộng đồng.

Vì vậy ngay khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường, cần chủ động xét nghiệm để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Điều này không chỉ giúp tăng khả năng chữa trị dứt điểm, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh cho những người xung quanh.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm viêm gan A, B, C,… tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo 10 bệnh viện, phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau:

1. Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương là cơ sở có thực hiện xét nghiệm các bệnh viêm gan do virus uy tín và tốt tại khu vực Hà Nội. Tiền thân của bệnh viện là Viện Y học lâm sàng các bệnh Nhiệt Đới được thành lập vào ngày 11/11/1989. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị và cấp cứu bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới.

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương không chỉ có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm mà còn được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, hiện nay quy trình xét nghiệm tại đơn vị được thực hiện nhanh gọn và thời gian chờ kết quả được rút ngắn hơn trước.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu tại hà nội
Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương là địa chỉ xét nghiệm viêm gan A, B, C,… uy tín tại Hà Nội

Nếu nghi ngờ mắc các bệnh viêm gan do siêu vi như viêm gan A, B, C,… bạn có thể đến Khoa Viêm gan, Khoa Khám bệnh hoặc khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương để được xét nghiệm và tiến hành điều trị kịp thời. Hiện nay, bệnh viện không ngừng cải thiện về quy trình khám chữa bệnh và nâng cao hệ thống máy móc nhằm rút ngắn thời gian trả kết quả.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Thôn Bầu, Xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Số điện thoại: 024 3581 0173. Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 11:30 và 13:30 – 17:00) và Thứ 7 (7:30 – 11:30)
  • Cơ sở 2: 78 Đường Giải Phóng, Hà Nội. Số điện thoại: 024 3576 3491. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật ((7:30 – 11:30 và 13:30 – 17:00), riêng cuối tuần chỉ nhận khám dịch vụ
  • Khoa Khám bệnh: Tầng 1 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương
  • Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu: Tầng 3 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương
  • Khoa Viêm gan: Tầng 3 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương
  • Email: emailaddress@domain.com
  • Website: benhnhietdoi.vn

2. Khoa Bệnh lây qua đường máu của Bệnh viện Quân đội 108

Bệnh viện Quân đội 108 được thành lập vào năm 1951 với chức năng thăm khám, điều trị và cấp cứu các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và có thời gian dài tu nghiệp nước ngoài. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán, tư vấn, điều trị, cấp cứu và phục hồi cho các bệnh nhân.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu tại hà nội
Khoa Bệnh lây đường máu của Bệnh viện 108 có tiếp nhận xét nghiệm các bệnh viêm gan do siêu vi

Khoa Bệnh lây đường máu thuộc Viện nghiên cứu khoa học Y Dược lâm sàng 108. Đơn vị này có chức năng khám và điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường máu như viêm gan B, viêm gan C và một số bệnh truyền nhiễm khác. Hiện nay, Khoa bệnh lây đường máu của Bệnh viện 108 đã ứng dụng các kỹ thuật cao nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán như test miễn dịch nhanh, ELISA, kỹ thuật sinh học phân tử, sinh thiết gan,…

Không chỉ là đơn vị xét nghiệm viêm gan B, viêm gan C uy tín tại Hà Nội, đơn vị này còn nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp điều trị mới như điều trị viêm gan B bằng vaccine trị liệu, tế bào gốc, siêu lọc gan và điều trị viêm gan bằng Peg-Lamda kết hợp với thuốc chống virus Ribavirin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Website: benhvien108.vn

3. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 (Trung tâm Y khoa Số 1 Tôn Thất Tùng) là đơn vị trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Cơ sở này được thành lập từ năm 2011 với chức năng chính là cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị ngoại trú cho người dân ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Đội ngũ nhân sự tại Phòng khám số 1 đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyên môn cao và luôn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân.

Hiện tại, đơn vị này tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau – trong đó có chuyên khoa Tiêu hóa là nơi tiếp nhận xét nghiệm và tư vấn điều trị các bệnh viêm gan do siêu vi.

Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng được công tác chẩn đoán và định hướng điều trị cho bệnh nhân. Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, bạn nên đến Phòng khám số 1 vào buổi sáng. Phòng khám cho kết quả xét nghiệm viêm gan khá chậm (khoảng 3 ngày). Vì vậy nếu cần kết quả gấp, bạn đọc nên lựa chọn cơ sở y tế khác.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu tại hà nội
Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho kết quả xét nghiệm khá chậm (khoảng 3 ngày)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà A5 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 488 5910 – 024 3574 3456
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 12:00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (các bác sĩ chuyên khoa Viêm gan chỉ khám và điều trị vào buổi sáng)

Lịch làm việc của Phòng khám số 1 không cố định mà phụ thuộc vào lịch công tác của các bác sĩ. Vì vậy trước khi đến, bạn nên liên hệ với phòng khám qua số điện thoại để biết chính xác thời gian làm việc, tránh tình trạng mất thời gian đến nhưng không thể thăm khám và điều trị.

4. Trung tâm Bệnh nhiệt đới – Bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm Bệnh nhiệt đới – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ có dịch vụ xét nghiệm viêm gan A, B, C, D, E. Chức năng chính của đơn vị này là tiếp nhận chẩn đoán và điều trị các bệnh truyền nhiễm. Đồng thời hỗ trợ phòng chống dịch bệnh, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế.

Được thành lập từ năm 1911, đơn vị này đã có hơn 100 năm hoạt động và phát triển. Hiện nay, Trung tâm Bệnh nhiệt đới của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh truyền nhiễm có chất lượng, an toàn và uy tín ở khu vực Hà Nội.

địa chỉ xét nghiệm viêm gan b ở hà nội
Trung tâm Bệnh nhiệt đới – Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Nếu có nhu cầu xét nghiệm các bệnh viêm gan do virus, bạn đọc có thể cân nhắc về đơn vị này. Với trang thiết bị hiện đại (máy siêu âm, sinh hóa, máy xét nghiệm huyết học, máy xét nghiệm tải lượng virus,…) và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trung tâm Bệnh nhiệt đới có thể trả kết quả chẩn đoán viêm gan siêu vi trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3868 9963
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (6:30 – 11:30 và 13:30 – 16:30)

5. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc là cơ sở y tế tư nhân có thế mạnh về các bệnh gan siêu vi. Cơ sở này là một trong những số ít đơn vị y tế được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại và hạ tầng khang trang, rộng rãi. Ngoài ra, bệnh viện Thu Cúc còn có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Với các trang thiết bị hiện đại như máy xét nghiệm sinh hóa máu, máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm tải lượng virus,… bệnh viện có thể rút ngắn thời gian trả kết quả, từ đó giúp bệnh nhân phát hiện bệnh tình sớm và can thiệp điều trị kịp thời. Thế mạnh của Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn và có thể đặt lịch hẹn trước để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

địa chỉ xét nghiệm viêm gan b ở hà nội
Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ xét nghiệm viêm gan A, B,… uy tín tại Hà Nội

Hơn nữa nếu thực hiện xét nghiệm viêm gan siêu vi trước 10 giờ sáng, bạn có thể nhận kết quả trong ngày. Đặc biệt, cơ sở này còn có dịch vụ lấy máu xét nghiệm ngay tại nhà. Tuy nhiên, chi phí chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thu Cúc có giá cao hơn so với các bệnh viện công. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu về bảng giá dịch vụ trước khi lựa chọn địa chỉ xét nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: benhvienthucuc.vn
  • Số điện thoại (đặt lịch khám hoặc lấy máu xét nghiệm tại nhà): 0904 97 0909 – 1900 55 88 96
  • Thời gian làm việc: 6:30 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần

6. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Bệnh viện Đa khoa Medlatec được thành lập từ ngày 6/3/1996 (tiền thân là Phòng xét nghiệm lâm sàng tổng hợp). Đến năm 2012, đơn vị này chính thức hoạt động tại số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Quận Ba Đình, Hà Nội theo giấy cấp phép của Bộ Y tế. Thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Medlatec là thực hiện các xét nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng với công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian chờ đợi nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố khách quan, chính xác.

Ngoài dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán các bệnh viêm gan do virus, cơ sở này còn thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu nhằm xác định type virus viêm gan B, viêm gan C, đánh giá tình trạng kháng thuốc, đánh giá các chủng gen có nguy cơ đột biến và đưa ra phán đoán bệnh trong tương lai. Các dịch vụ xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec đều được thực hiện theo quy trình khép kín, vô trùng, bệnh phẩm được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.

địa chỉ xét nghiệm viêm gan b ở hà nội
Bệnh viện Đa khoa Medlatec có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà và trả kết quả qua mail

Ngoài ra, khách hàng không có thời gian có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nơi. Khi sử dụng dịch vụ này, nhân viên bệnh viện sẽ đến trực tiếp nhà riêng lấy mẫu theo yêu cầu, sau đó sẽ trả kết quả qua email hoặc tin nhắn. Nếu cần kết quả nhanh chóng, bệnh viện có thể trả kết quả chỉ sau 1,5 giờ (đối với viêm gan B).

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 42 – 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 56 56 56
  • Website: medlatec.vn
  • Email: info@medlatec.com

7. Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Với phương châm “Sức khỏe là khởi nguồn của hạnh phúc”, Phòng khám Đa khoa Hoàng Long luôn nỗ lực đem đến cho bệnh nhân các dịch vụ chẩn đoán, tư vấn và điều trị có chất lượng cao. Được thành lập từ năm 2013 và đã trải qua 7 năm hoạt động, phòng khám đang từng bước khẳng định vị thế là cơ sở y tế tư nhân uy tín và chiếm được cảm tình của bệnh nhân bởi thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình.

Chuyên ngành Tiêu hóa – Gan mật là một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Hoàng Long. Cơ sở này cũng là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại khu vực miền Bắc đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chuyên sâu về tiêu hóa – đặc biệt là Gan mật.

địa chỉ xét nghiệm viêm gan b ở hà nội
Phòng khám Đa khoa Hoàng Long có thế mạnh về chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật

Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý về gan, phòng khám đã trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên. Xét nghiệm các bệnh viêm gan do virus tại cơ sở này được nhiều khách hàng đánh giá cao vì quy trình được tối giản hóa, cho kết quả nhanh và khách quan, chính xác.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Tầng 10 Tháp VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 18, Tòa Coninco, Số 4 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
  • Hotline: 0246 281 1331 – 1900 8904
  • Website: hoanglongclinic.vn
  • Email: info@hoanglongclinic.vn

8. Trung tâm xét nghiệm – Phòng khám 125 Thái Thịnh

Trung tâm xét nghiệm được thành lập ngày từ khi Phòng khám 125 Thái Thịnh ra đời. Hiện nay, đơn vị này là một trong những trung tâm mũi nhọn của phòng khám. Trung tâm xét nghiệm – Phòng khám 125 Thái Thịnh có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Ngoài ra, đơn vị này còn được đầu tư về trang thiết bị xét nghiệm hiện đại, cho kết quả nhanh, chính xác, tự động kết nối và cập nhật kết quả trong phần mềm ở máy tính của phòng khám. Vì vậy ngoài trả kết quả trực tiếp, Trung tâm xét nghiệm còn gửi trả kết quả cho khách hàng thông qua mail và tin nhắn.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu hà nội
Trung tâm xét nghiệm – Phòng khám 125 Thái Thịnh có thực hiện xét nghiệm viêm gan do virus

Hiện tại, đơn vị này thực hiện hầu hết các xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao. Trong có có xét nghiệm virus, bao gồm xét nghiệm HIV, xét nghiệm cúm A, cúm B, viêm gan A, viêm gan B và một số loại viêm gan do siêu vi khác. Các thiết bị và máy móc xét nghiệm tại cơ sở này đều được nhập khẩu từ nước ngoài giúp rút ngắn thời gian trả kết quả và cho kết quả chính xác, khách quan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 125 – 127 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0972 88 11 25
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 20:00
  • Email: info@pkdktt.com
  • Tổng đài CSKH: 0247 309 6888 – 0243 853 5522

9. Phòng khám đa khoa Medelab

Phòng khám đa khoa Medelab là đơn vị y tế tư nhân cung cấp các dịch vụ thăm khám, tư vấn và chữa trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Thế mạnh của phòng khám là chẩn đoán hình ảnh, điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp, Da liễu, chuyên khoa Ngoại, khoa Nhi, Sản phụ khoa, Răng hàm mặt và Trung tâm xét nghiệm.

Trung tâm xét nghiệm tại Phòng khám đa khoa Medelab được phân chia theo từng chức năng. Hiện tại, đơn vị này có tiếp nhận xét nghiệm viêm gan A, B, C, D, E (bao gồm xét nghiệm cơ bản và xét nghiệm chuyên sâu). Các xét nghiệm tại phòng khám Medelab đều được thực hiện trên các máy móc và thiết bị hiện đại, tiên tiến và tự động chuyển kết quả về phần mềm trên máy tính.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu hà nội
Phòng khám đa khoa Medelab sở hữu máy móc và thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài

Điểm đặc biệt tại Trung tâm xét nghiệm của Phòng khám Medelab là làm việc liên tục 24/24. Vì vậy nếu cần kết quả xét nghiệm gấp, bạn có thể cân nhắc địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 – 88 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 1900 6057
  • Số điện thoại: 024 3845 6868
  • Website: medelab.vn
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 12:00 và 13:30 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần

10. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City – Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City – Hà Nội là bệnh viện đầu tiên trong hệ thống y tế Vinmec. Với tổng diện tích lên đến 24 670m2 cùng với hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được người dân tin tưởng lựa chọn.

Hướng đến mục tiêu phát triển thành chuỗi bệnh viện có chất lượng hàng đầu Việt Nam, bệnh viện không ngừng đổi mới trang thiết bị, ứng dụng công nghệ hiện đại và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng và nhân viên tư vấn.

xét nghiệm viêm gan b ở đâu hà nội
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City tọa lạc tại số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng

Nếu có nhu cầu xét nghiệm các bệnh viêm gan do siêu vi, bạn có thể đến Khoa xét nghiệm của Bệnh viện Vinmec. Đơn vị này có thực hiện các xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao với đầy đủ các lĩnh vực như Giải phẫu bệnh, Hóa sinh, Huyết học, Vi sinh – ký sinh trùng. Xét nghiệm viêm gan A, B, C,… tại bệnh viện được thực hiện khá nhanh gọn và trả kết quả trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 9743 556
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 11:30 và 12:30 – 16:30), Thứ 7 (7:30 – 11:30)

Bài viết đã giải đáp thắc mắc “Xét nghiệm viêm gan A, B, C,… ở đâu tốt tại Hà Nội?” và gợi ý 10 cơ sở y tế nhà nước, tư nhân có thực hiện các dịch vụ chẩn đoán viêm gan do siêu vi. Hy vọng qua thông tin trên, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được cơ sở có dịch vụ chất lượng, thời gian làm việc và bảng giá phù hợp.

Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *