[GÓC GIẢI ĐÁP] Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Chữa Bệnh Gan Có Tốt Không?

“Chào chuyên trang, tôi hiện tại đang gặp vấn đề về gan, cụ thể là gan nhiễm mỡ. Trường hợp của tôi được chỉ định tự điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để cải thiện. Tuy nhiên, vài tháng qua tôi nhận thấy sức khỏe không tốt lên nhiều. Tôi có dự định tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh gan bằng YHCT và được biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Vậy xin hỏi Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh gan có tốt không?”

Trần Đức Dũng (Hà Nội)

Hiện tại, tình trạng bệnh nhân mắc các vấn đề, bệnh lý về gan đang ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, nhiều bác sĩ, chuyên gia cho biết, do không lựa chọn được cơ sở điều trị, phương pháp phù hợp, cộng với chế độ ăn uống, sinh hoạt không đúng cách nên nhiều người bệnh có diễn biến sức khỏe ngày càng phức tạp, nghiêm trọng. 

Cũng qua câu hỏi của độc giả Trần Đức Dũng, Ban Biên tập chuyên trang vhea.org.vn đã tìm hiểu và đánh giá chất lượng, hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về gan tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc theo từng khía cạnh sau.

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh gan có tốt không?
Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh gan có tốt không?

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh gan – Đơn vị ĐÁNG TIN CẬY được giới truyền thông giới thiệu rộng rãi

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín theo phương pháp Y học cổ truyền. Theo thông tin từ các phóng viên tìm hiểu được, Trung tâm này đã có tới hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trở thành một trong những đơn vị có chỗ đứng và có tên tuổi khắp cả nước, được nhiều bệnh nhân tìm đến, lựa chọn.

Trong suốt nhiều năm, với mục tiêu chung là “nâng tâm giá trị YHCT”, gìn giữ, phát triển giá trị Y học cổ truyền, dùng phương pháp này để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Trung tâm Thuốc dân tộc cũng là cái tên thường xuyên được nhắc đến trên nhiều trang báo, tạp chí, trang tin truyền thông về sức khỏe. “Sản phẩm chất lượng”, “Địa chỉ uy tín”, “Hiệu quả điều trị cao”, “Điều trị bệnh dứt điểm” là những cụm từ luôn gắn liền với đơn vị mỗi khi xuất hiện trên mặt báo.

Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh thường xuyên xuất hiện trên các trang báo, tạp chí điện tử
Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh thường xuyên xuất hiện trên các trang báo, tạp chí điện tử

Không chỉ vậy, đơn vị này còn liên tục được nhiều đơn vị truyền thông uy tín như đài truyền hình VTV, VTC mời tham dự, trao đổi trong các chương trình về sức khỏe như: Vì sức khỏe người Việt (VTV2), Cơ thể bạn nói gì? (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2), Sống khỏe mỗi ngày (VTV2).

Thông qua những chương trình này, hình ảnh của Thuốc dân tộc càng đến gần hơn với nhiều người, giúp người xem hiểu thêm về đơn vị cũng như có cái nhìn thiện cảm hơn với Trung tâm, với phương pháp điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe bằng YHCT.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu YHCT, luôn tận tâm với người bệnh

Quả thực, khi tìm đến địa chỉ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, nhóm phóng viên chuyên trang vhea đều phải công nhận về những gì được biết trước đó. Không chỉ trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ để phục vụ quá trình khám chữa của người bệnh, Trung tâm còn có đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, hết lòng tận tâm với bệnh nhân. Trong xử lý các vấn đề về gan, Trung tâm Thuốc dân tộc có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương. 

Thầy thuốc, bác sĩ Lê Hữu Tuấn là người phụ trách chính điều trị bệnh về gan tại Thuốc dân tộc
Thầy thuốc, bác sĩ Lê Hữu Tuấn là người phụ trách chính điều trị bệnh về gan tại Thuốc dân tộc

Được biết, bác sĩ Tuấn cũng là hậu duệ đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác. Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với YHCT, cùng niềm đam mê đã ăn sâu vào trong máu thịt, bác sĩ Tuấn vẫn ngày ngày cố gắng nghiên cứu, tìm tòi, phát triển ra những bài thuốc phục vụ tốt cho việc cải thiện sức khỏe cộng đồng, trong đó có bài thuốc chữa bệnh về gan – Bảo nam Ích can thang.

Đồng hành cùng bác sĩ Tuấn là đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như:

Trung tâm Thuốc dân tộc hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT
Trung tâm Thuốc dân tộc hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT

Bảo nam Ích can thang – Giải pháp chữa bệnh về gan NỔI TIẾNG của Trung tâm Thuốc dân tộc

Nói về phương pháp điều trị các vấn đề về gan của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, không thể không nhắc tới bài thuốc Bảo nam Ích can thang. Đây là thành quả nghiên cứu, là công sức nhiều năm của bác sĩ Lê Hữu Tuấn cùng các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc đặc biệt này được biết tới với nhiều đặc điểm như sau.

Có nền tảng tốt, được đầu tư nghiên cứu cẩn thận

Bảo nam Ích can thang là bài thuốc được phát triển từ bài “Hòa can Lý khí gia giảm” của Hải Thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác kết hợp cùng pháp trị Dưỡng can huyết. Đây là một bài thuốc đã từng đem lại hiệu quả rõ ràng, được ghi chép lại trong Bộ y thư Hải Thượng y tông tâm lĩnh. 

Bài thuốc chữa bệnh gan tại Thuốc dân tộc được nghiên cứu bài bản với nền tảng chất lượng
Bài thuốc chữa bệnh gan tại Thuốc dân tộc được nghiên cứu bài bản với nền tảng chất lượng

Nhận thấy khả năng điều hòa can Thận, âm dương, ổn định chức năng phủ tạng, ổn định chính khí, cải thiện chức năng tạng phủ, đặc biệt là gan của bài thuốc này, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – hậu duệ của Hải Thượng Lãn Ông đã quyết định nghiên cứu chuyên sâu, cùng các chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc tìm hướng phát triển, nâng cao hiệu quả để tạo nên một giải pháp mới cho người có bệnh về gan – bài thuốc Bảo nam Ích can thang.

Chủ dược là những thành phần đặc hiệu với những bệnh lý về gan

Theo nhiều công trình, đề tài nghiên cứu đã được thực hiện, Cà gai leo hiện là thảo dược tự nhiên có dược tính mạnh nhất trong việc hỗ trợ cải thiện, điều trị, phục hồi chức năng gan cho những trường hợp mắc các vấn đề về gan.

Trong thảo dược này có chứa các hoạt chất như saponin steroid và các alcaloid solasodin, solasodinon, còn có diosgenin và các flavonoid giúp hạ men gan, kiểm soát gan nhiễm mỡ, hỗ trợ thải độc, giảm bớt áp lực lên gan, đồng thời giúp phục hồi và ổn định chức năng gan hiệu quả hơn.

Cà gai leo, thành phần chủ dược cải thiện tốt các vấn đề về gan được đưa vào bài thuốc Bảo nam Ích can thang
Cà gai leo, thành phần chủ dược cải thiện tốt các vấn đề về gan được đưa vào bài thuốc Bảo nam Ích can thang

Kết hợp cùng Nấm linh chi, một thành phần thảo dược cũng được sử dụng rất nhiều trong việc phục hồi sức khỏe, chức năng tạng phủ, bài thuốc Bảo nam Ích can thang thực sự trở thành giải pháp đáng để người bệnh gan cân nhắc lựa chọn. Theo chia sẻ từ một số trường hợp cũng như từ phía người thực hiện nghiên cứu, ứng dụng bài thuốc – bác sĩ Lê Hữu Tuấn, sự kết hợp của 2 thành phần chủ dược này đã giúp nâng cao hiệu quả của Bảo nam Ích can thang gấp 3 lần.

Cơ chế tác động toàn diện, điều trị bệnh gan từ căn nguyên tới triệu chứng

Bảo nam Ích can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc là một bài thuốc YHCT, nhưng lại được sử dụng với 4 chế phẩm kết hợp là Bảo Nam Ích Can Hoàn, Bảo Nam Ích Can, Giải độc hoàn, Detox Orgreen. Cả 4 chế phẩm đều có thành phần gồm những vị thuốc đặc hiệu, có khả năng cải thiện chức năng gan, giảm lipid máu, hạ men gan, hỗ trợ bài độc, làm mát gan,…

Mỗi bệnh nhân đến Trung tâm đều được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, đưa ra phác đồ phù hợp với chứng trạng. Liệu trình thường sử dụng 2-3 chế phẩm. Như vậy, hiệu quả đạt được sẽ đúng với nhu cầu, mong muốn của người bệnh hơn.

Các chế phẩm tạo nên cơ chế tác động toàn diện
Các chế phẩm tạo nên cơ chế tác động toàn diện

Với phác đồ điều trị rõ ràng, cụ thể, những chế phẩm này được sử dụng linh hoạt trong suốt giai đoạn điều trị của người bệnh, tùy theo mục đích và tình trạng bệnh lý mà mỗi người gặp phải. Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn, thông thường, sự kết hợp này sẽ đem lại nhiều cải thiện tích cực cho người bệnh, các triệu chứng sẽ giảm hẳn hoặc được cải thiện từ 80-90% sau 2 đến 4 tháng, các chỉ số liên quan (ALT – AST – ALP – GGT) được đưa về mức bình ổn. Cụ thể:

Chỉ số men gan ở mức bình thường:

  • ALT (Alanine Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • AST (Aspartate Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • ALP (photpho kiềm – APL): 30-110 (UI/L)
  • GGT (Gamma-glutamyltransferase): 20-40 (UI/L)

Chỉ số gan nhiễm mỡ ở mức bình thường:

  • ALT (Alanine Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • AST (Aspartate Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • ALP (photpho kiềm – APL): 35-115 (UI/L)
  • GGT (Gamma-glutamyltransferase): 3-60 (UI/L)
Thuốc dân tộc chữa bệnh gan theo lộ trình điều trị cụ thể với bài thuốc Bảo nam Ích can thang
Thuốc dân tộc chữa bệnh gan theo lộ trình điều trị cụ thể với bài thuốc Bảo nam Ích can thang

Bào chế tiện dụng, giúp đảm bảo trải nghiệm cho người bệnh 

Bài thuốc Bảo nam Ích can thang còn có một đặc điểm khiến người bệnh cảm thấy hài lòng, đó là tính tiện dụng. Không cần đun sắc lích kích, tốn thời gian, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng từng chế phẩm của bài thuốc một cách dễ dàng. Từ đó, kết quả sau cùng cũng đảm bảo đi đúng lộ trình điều trị hơn, giúp họ cải thiện được nhiều vấn đề sức khỏe, ổn định chức năng gan, trị bệnh gan đúng với nhu cầu cá nhân.

Bảo nam Ích can thang đặc trị bệnh về gan là giải pháp được nghiên cứu và bảo trợ bởi Viện Nghiên cứu Gan – Mật – Tụy Việt Nam. Thuốc đã được đưa vào thử nghiệm lâm sàng, khảo sát thực tế trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi, cho kết quả rất khả quan. Vì vậy, người bệnh tới thăm khám và điều trị bệnh gan tại Trung tâm Thuốc dân tộc đều cảm thấy yên tâm khi được chỉ định sử dụng bài thuốc này.

Kiểm nghiệm lâm sàng về chất lượng Bảo nam Ích can thang
Kiểm nghiệm lâm sàng về chất lượng Bảo nam Ích can thang

Sử dụng 100% dược liệu sạch, đạt chuẩn, đảm bảo an toàn

Không chỉ phát triển mạnh về việc cung cấp những bài thuốc tốt cho sức khỏe đến với cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc còn “vươn xa hơn” khi trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT đầu tiên tự chủ về nguồn dược liệu. Toàn bộ thành phần được sử dụng trong bài thuốc Bảo nam Ích can thang đều là thảo dược được phân loại, nuôi trồng theo điều kiện phù hợp nhất tại các vườn dược liệu chuẩn GACP – WHO.

Vườn dược liệu sạch, cung cấp những thành phần thảo dược chất lượng cho bài thuốc
Vườn dược liệu sạch, cung cấp những thành phần thảo dược chất lượng cho bài thuốc

Bên cạnh đó, bài thuốc này cũng được đầu tư sản xuất, bào chế tại nhà máy chuẩn GMP – WHO hiện đại. Với dây chuyền khép kín, dược chất, hoạt chất cần thiết đều được tách chiết cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng từng chế phẩm khi tới tay người dùng.

Cung cấp giải pháp điều trị bệnh về gan với chi phí HỢP LÝ, được HÀNG NGÀN người tin tưởng

Hiện tại, bài thuốc Bảo nam Ích can thang điều trị các vấn đề về gan đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Khi tới thăm khám, người bệnh sẽ được tư vấn, hỗ trợ kiểm tra sức khỏe tổng quan miễn phí. Sau đó, tùy  vào tình trạng của mỗi người, các bác sĩ sẽ đưa ra những hướng xử lý phù hợp, đồng thời chia sẻ rõ ràng, minh bạch về chi phí một cách cụ thể, hợp lý nhất.

Với những thông tin về trung tâm cũng như về bài thuốc, không quá ngạc nhiên khi nơi đây trở thành địa chỉ tin cậy của HÀNG NGÀN bệnh nhân mắc các vấn đề về gan. 

Một số phản hồi từ người bệnh được Trung tâm Thuốc dân tộc cung cấp

Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan
Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan
Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan
Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bài thuốc
Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan
Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bài thuốc

Không chỉ vậy, trên các trang tin, mạng xã hội, cũng đã có rất nhiều bình luận, chia sẻ của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh gan tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đa số ý kiến đều cho biết, sau quá trình điều trị tại trung tâm, sức khỏe của họ đều khá hơn, các chỉ số, các vấn đề về gan được cải thiện dần dần, thể hiện rõ ràng qua những lần kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Dưới đây là một chủ đề được thảo luận và nhận nhiều ý kiến đóng góp mà chúng tôi bắt gặp trên trang webtretho.

Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan

Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan

Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan

Bệnh nhân phản hồi về sự hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan

Hiệu quả của phương pháp điều trị bệnh về gan tại Trung tâm Thuốc dân tộc còn được đánh giá rất minh bạch, rõ ràng thông qua khảo sát được thực hiện trên trang Tạp chí Y học cổ truyền. Theo bảng bình chọn các sản phẩm điều trị bệnh về gan được người dùng sử dụng và cảm thấy hiệu quả rõ rệt nhất hiện nay, Bảo nam Ích can thang xuất sắc đứng vị trí đầu bảng. Điều này cũng đã khẳng định thêm về chất lượng của bài thuốc cũng như về phương pháp điều trị bệnh về gan tại Thuốc dân tộc.

Kết quả do người tiêu dùng bình chọn trên Tạp chí Y học cổ truyền
Kết quả do người tiêu dùng bình chọn trên Tạp chí Y học cổ truyền cho thấy Thuốc dân tộc chữa bệnh gan thực sự hiệu quả với bài thuốc Bảo nam Ích can thang

Ngoài ra, chia sẻ từ một số bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng cho thấy rất rõ hiệu quả điều trị bệnh gan tại cơ sở này. 

Chị Hồng Ánh (45 tuổi) cho biết:

“Tôi bị xơ gan, men gan cao cũng mấy tháng nay. Bản thân sức khỏe không tốt nên tôi không muốn sử dụng nhiều thuốc Tây. Nghe nhiều người giới thiệu, tôi đến khám tại Trung tâm Thuốc Dân tộc chữa bệnh gan ở Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi được bác sĩ Tuấn thăm khám, tôi sử dụng bài thuốc Bảo nam Ích can thang với 4 chế  phẩm. Được 2 tháng thì tôi thấy cơ thể, sức khỏe của nhiều chuyển biến tích cực. Da dẻ không còn vàng vọt, không còn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn thường xuyên. Sau 3 tháng điều trị, tình trạng bí tiểu, đau tức vùng bụng phải của tôi cũng đã chấm đứt. Trong quá trình dùng thuốc, tôi không hề cảm thấy bất cứ vấn đề bất thường nào, hoàn toàn yên tâm.”

Anh Bùi Văn Cường (32 tuổi) chia sẻ:

“Tôi hay uống nhiều bia rượu nên bị suy giảm chức năng gan, men gan cao. Tình trạng này kéo dài khiến tôi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau và khó chịu ở bụng. Tôi có sử dụng thuốc Tây một thời gian nhưng thấy không cải thiện là mấy. Vì vậy tôi tìm hiểu và quyết đinh sử dụng sang YHCT.

Tôi được người quen chỉ ra Trung tâm Thuốc Dân tộc chữa bệnh gan. Sau khi khám cho tôi, bác sĩ chỉ định sử dụng Bảo nam Ích can thang và áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Hết 2 tháng kiên trì dùng thuốc, tôi cảm thấy tình trạng sức khỏe của mình tốt hơn. Đặc biệt, tôi ăn uống ngon miệng hơn, thậm chí còn tăng được 1 kg nên cảm thấy rất khỏe. 

Tôi cũng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đã từng đến nhiều cơ sở y tế nhưng tại đây, tôi được tiếp đón tận tình, chu đáo ngay từ đầu.

Quá trình thăm khám diễn ra cũng rất nhanh gọn, không rườm rà nhiều thủ tục, mất thời gian. Trong suốt thời gian điều trị, tôi cũng được các bác sĩ, nhân viên của Trung tâm thăm hỏi, sắp xếp tái khám và theo dõi sức khỏe thường xuyên. Vì vậy, tới đây điều trị, tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.”

Với những thông tin trên, chắc hẳn độc giả Trần Đức Dũng cũng như rất nhiều độc giả khác của chuyên trang vhea.org.vn đã có thể yên tâm hơn khi lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc làm nơi để trao niềm tin, hỗ trợ bản thân trong quá trình cải thiện, điều trị bệnh về gan.

Qua gợi ý này, chúng tôi cũng muốn gửi tới quý độc giả cơ hội được nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia, bác sĩ Lê Hữu Tuần, CLICK TẠI ĐÂY và trao đổi với bác sĩ về vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Đồng thời, nếu có mong muốn được thăm khám, hỗ trợ trực tiếp, bạn đọc có thể tới địa chỉ:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

THÔNG TIN THAM KHẢO:

5/5 - (10 bình chọn)

Bình luận (32)

  1. Trường TK says: Trả lời

    Thấy bác sĩ Tuấn là hậu duệ của Hải Thượng Lãn Ông luôn hả, ghê quá vậy, nếu mình muốn đặt lịch khám bác thì sao ta, nghe hậu duệ danh y lẫy lừng là thích rồi, muốn được khám bác sĩ để điều trị bệnh xem thế nào

    1. Nguyễn Quốc Vương says: Trả lời

      0983 845 445, muốn đặt lịch thì lưu lại số này vào máy đi nhé. Bác đông bệnh nhân nên chắc phải đặt trước 1 ngày á

      1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

        Bữa mình hẹn trước 1 ngày là chỉ cần đến trươc 5p check-in cái vào khám luôn. Bác Tuấn rất dễ chịu, nhiệt tình, vui vẻ. Nói chung dịch dã này mình thấy mọi người khi đi khám thì nên gọi điện đặt lịch khám sớm ý, tránh tình trạng dịch dã phải chờ lâu

  2. Trương Hạnh says: Trả lời

    Thuốc ở đây không biết thế nào chứ bữa em có uống thuốc đông y chỗ đó về bị nổi mẩn ngứa ngay ngày hôm sau, bỏ mớ thuốc tốn mớ tiền ấy

    1. An Kiều says: Trả lời

      Đông y cơ bản nó tốt nhưng mà chọn mặt gửi vàng chứ hnhiều chỗ nhập thảo dược tq, có loại thì bẩn, loại thì trộn thêm cái này cái nọ về uống hư hết người ra đấy

      1. Nguyễn Hạ Trâm says: Trả lời

        Mình thì tin tưởng sử dụng thuốc của bên trung tâm thuốc dân tộc vì thấy nguồn dược liệu rõ ràng, có vườn thuốc ở Chí Linh chỗ minh ở đấy, được lên vtv2 bài bản chứ thật chỉ qua dăm ba lời trên mạng mình cũng chả tin đâu. Cách đây gần năm mình có bị men gan cao, các chỉ số cao hơn thông thường, do cũng hay dùng đồ có cồn nhiều quá, mình thì rất ngại thuốc tây nên có mua vài loại thực phẩm chức năng cải thiện gan về dùng liên tục 3 tháng, đi kiểm tra lại hoài nó cũng chẳng chịu hạ. Sau hên lượn lờ trên mấy group hỏi thăm biết được thuốc này cũng nhờ đọc viết về thuốc này, mình dùng 2 tháng đi kiểm tra là chỉ số bình thường lại hết, mấy triệu chứng bí tiểu, vàng da cũng thăng thiêng luôn. Nói chung thấy số hên vì dùng được thuốc tốt, không tác dụng phụ. Nhờ bài này nên mình mới biết đến thuốc https://www.thuocdantoc.org/review-bao-nam-ich-can-thang-dac-tri-benh-gan.html

      2. Vinh Phan says: Trả lời

        Hỉ, có ship qua tận Úc luôn sao, ship qua đó hư hết thì còn gì, rồi làm sao biết bệnh mà bán thuốc cho người ta chứ

      3. Huỳnh Ngọc Ánh says: Trả lời

        Thuốc viên cao với lọ cao cô đặc mà lo gì hư hỏng bạn ơi, bạn liên hệ tới số điện thoại của trung tâm ấy, kết nối với bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho, thuốc một ưng thì ship trực tiếp qua bển còn không bảo ship về nhà rồi người nhà lại gửi sang.

  3. Vũ Ngọc Anh says: Trả lời

    Ở đây có nhận ship thuốc về tận nhà mà không cần đến khám không, thấy thuốc hay mà ở xa không tới khám được cũng ức chế ghê

    1. Lê Thu Thủy says: Trả lời

      Có đấy bác ạ, khám từ xa cũng chẳng khác gì bác đến trực tiếp đâu, bác chat zalo với số này nè 0983 845 445 bác sĩ sẽ tư vấn cho bác, có kết quả xét nghiệm gì thì gửi qua nhé

    2. Na Remy says: Trả lời

      Khám từ xa thế này sợ ko hiệu quả, rồi chẳng biết họ có lưu thông tin mình lại như mấy người tới trực tiếp ko

    3. Dân Design says: Trả lời

      Em từng khám qua hình thức này rồi vì em ở tít tận Cà Mau lên Sài Gòn hơi xa, bác sĩ tư vấn tận tình lắm, trong lúc dùng thuốc còn gọi hỏi thăm em mà. Giờ dịch chắc họ khám kiểu này cũng nhiều

  4. Nguyễn Tú says: Trả lời

    Cho hỏi chi phí khám ở trung tâm có cao không, trong quá trình chữa bệnh có phải tái khám nhiều không và mỗi lần tái khám phí có được giảm không

    1. Phan Thi Nhân says: Trả lời

      Chỉ tốn 200k tiền khám ban đầu còn lại tái khám thì không mất chi phí gì đâu nhé, mà như mình mua full liệu trình bác sĩ kê 3 tháng luôn, uống hết mới tái khám chứ dịch này đi lại lười lắm

      1. Thúy Ái says: Trả lời

        Tôi bị viêm gan B mãn tính, cho hỏi uống thuốc này bao lâu thì sẽ thấy hiệu quả, đi xét nghiệm máu lại thấy bình thường?

    2. Thi Công Nhà Đẹp says: Trả lời

      Tầm 2-4 tháng tùy tải lượng virut ở mức độ nào bác ạ, như ba em phải dùng tận 3 tháng đi kiểm tra lại mới hết bệnh đó. Thảo dược nên tác dụng chậm, nên kiên trì dùng nha

  5. Hà - QN says: Trả lời

    Cho hỏi trung tâm có chữa được viêm gan B không, em bị cũng lâu rồi mà trị mãi thấy nó không giảm gì, nó hành em rối loạn tiêu hóa, chán ăn, người suy nhược. Tình trạng này kéo dài em lo lắm luôn

    1. Phùng Thành Đồng says: Trả lời

      Bạn dùng bảo nam ích can thang là sẽ giúp ức chế hoạt động mấy con virus ấy, đi kiểm tra lại bạn sẽ thấy kết quả từ dương tính sang âm tính đấy. Thuốc này chuyên trị mấy bệnh về gan có cả chứng viêm gan mà

    2. Pé Tươi says: Trả lời

      Mình được chẩn đoán là viêm gan B cấp tính. Thuốc bảo nam ích can thang này giảm triệu chứng vàng da, buồn nôn, mệt mỏi nhanh không và bao lâu thì chỉ số về lại bình thường

    3. Bình Minh says: Trả lời

      Cứ mua theo liệu trình bác sĩ kê là chữa bệnh gan từ A-Z luôn nhé, như mình uống 2 tháng là hết vàng da, hoa mắt, nước tiểu hết đục, người thấy khỏe khoắn, muốn ăn hơn nhiều rồi đi kiểm tra thì chỉ số về ổn định

  6. Lê Diệu Diệu Lê says: Trả lời

    Mình đang bị trào ngược dạ dày thì có uống cùng thuốc này được không, hay phải trị hết bệnh này tới bệnh kia, nếu phải vậy thì nên ưu tiên trị bệnh nào trước

    1. Trần Văn Trường says: Trả lời

      Cái này chỉ có bác biết bệnh nào nặng hơn, nguy hiểm hơn thì ư tiên điều trị thôi. Ví dụ bệnh gan của bác nặng hơn bác điều trị trước mà bị dạ dày thì bác sĩ cũng kê cho vài vị bổ dạ dày đấy. Tốt nhất thì cứ đến tận nơi để các bác sĩ họ khám xem như thế nào

  7. Y O Na says: Trả lời

    Tôi bị xơ gan nên cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, đầy bụng, không muốn ăn, bị sụt kg liên tục, tôi đang thắc mắc nếu bị như vậy thì uống bảo nam ích can thang bao lâu tôi sẽ khỏi

    1. Đinh Ngọc Trâm says: Trả lời

      Em tình trạng cũng tựa tụa như bác là uống thuốc 3 tháng khỏi bệnh hoàn toàn bác ạ. Nhưng mà nhiều khi thời gian uống của bác khác em tùy tình trạng bệnh với cơ địa nên bác đi khám mới rõ nhé

      1. Thu Thủy says: Trả lời

        Quy trình khám bệnh ở đây thế nào vậy, chi phí là bao nhiêu??

      2. Đà - Besthome says: Trả lời

        Phí khám lần đầu 200k, tái khám thì free bác nhé, bác đặt lịch, xong đúng ngày giờ tới làm thủ tục vào để bác sĩ xem tình hình, bắt mạch, lấy thuốc rồi về thôi. Trong quá trình dùng bác sĩ sẽ có gọi hỏi thăm hoặc bác có gì thắc mắc thì gọi

  8. Đen says: Trả lời

    Thuốc bên này có được bảo quản đúng quy định không vậy, chứ nhiều nơi tẩm ướp cái này cái nọ giữ thảo dược cho lâu dòm ớn lắm

    1. Hoa Huỳnh says: Trả lời

      Mua thuốc ở đây thì an tâm 100% luôn vì dược liệu là được trồng, thu hái tại vườn của trung tâm luôn, mà mọi khâu đều được kiểm nghiệm chuẩn bộ y tế nên không có vụ chất bảo quản gì trong này

      1. Thảo Đồng says: Trả lời

        Nói chung cứ thấy tự ươm trồng là còn an tâm hơn đồ nhập vì nếu nhập thường là hàng Tàu hết trơn, mình mới đọc bài này về vườn dược liệu của trung tâm nên share cho mọi người tham khảo nhé https://www.thuocdantoc.org/tham-vuon-duoc-lieu-cong-ty-cp-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-tai-xa-van-duc-chi-linh-hai-duong.html

      2. Dứa says: Trả lời

        Mấy cái chuẩn quy trình thế này chắc mắc lắm hen, bộ bảo nam ích can thang chắc cũng mớ tiền nhỉ

    2. Võ Linh says: Trả lời

      1 tháng thì tầm đâu hơn 2 triệu tiền thuốc ấy, em trị men gan cao 2 tháng hết gần 5 triệu cả thảy mà đáng đồng tiền bát gạo, gì chứ hết bệnh tật trong người là vui rồi còn tiền có sức khỏe là kiếm lại được ngay

  9. Nguyên 90 says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc này mà trị được chứng viêm gan A thành công, không tái phát thì ới em một tiếng em đi khám nha, biết thuốc này qua lời người quen nhưng vẫn phân vân chưa đi khám đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *