Bài Thuốc Bảo Nam Ích Can Thang Chữa Bệnh Gan Có Tốt Không?

Thời gian gần đây, chuyên trang Vhea.org nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh hiệu quả thực tế của bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bài thuốc này, cũng như có thêm một gợi ý hữu ích trong việc chọn lựa giải pháp điều trị bệnh lý về gan an toàn, hiệu quả, chuyên trang đã tham khảo rất nhiều ý kiến từ người dùng cùng một số chuyên gia YHCT.

Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan TẬN GỐC với nhiều ưu điểm ĐỘC NHẤT

Bài thuốc Bảo nam Ích can chang chữa bệnh gan hiện đang là giải pháp toàn diện được rất nhiều người quan tâm. Chia sẻ về bài thuốc này, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: 

“Bài thuốc Bảo nam Ích can thang là thành quả nghiên cứu của tôi cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Để tạo nên một giải pháp có thể đáp ứng tốt nhu cầu cải thiện sức khỏe, đặc biệt là cải thiện các vấn đề về gan của người dùng, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể đưa được những đặc điểm tối ưu như về cơ chế tác động, thành phần dược liệu,… vào bài thuốc. Hiện tại, đa phần bệnh nhân tới điều trị đều nhận được kết quả như mong đợi nhờ vào những điểm đặc biệt này.”

Để quý độc giả có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng bài thuốc, Ban biên tập chuyên đề đã tham vấn ý kiến chuyên môn của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Bác sĩ Vân Anh cũng là người trực tiếp kiểm định, khảo nghiệm bài thuốc Bảo nam Ích can thang và đã có những đánh giá rất chính xác về bài thuốc này. 

Bác sĩ Vân Anh đánh giá cao cơ chế toàn diện của Bảo nam Ích can thang
Bác sĩ Vân Anh đánh giá cao cơ chế toàn diện của Bảo nam Ích can thang

Nghiên cứu kỹ lưỡng trên nền tảng y lý vững chắc

Bảo nam Ích can thang là một trong số những thành quả nghiên cứu được đầu tư nhiều nhất tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc có nền tảng y lý vững chắc, được các chuyên gia, bác sĩ tại đây đã phải tiến hành nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Kế thừa tinh hoa bài thuốc trăm năm “Hòa can Lý khí giam giảm” và liệu pháp “Dưỡng can huyết, Giải độc gan” của Đại Danh Y Hải Thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác. Kết hợp cùng ánh sáng y học hiện đại để phát triển công thức hoàn chỉnh nhất.

Bài thuốc được nghiên cứu bài bản với nền tảng chất lượng
Bài thuốc được nghiên cứu bài bản với nền tảng tinh hoa YHCT vững chắc hàng nghìn năm

Đứng đầu đề tài nghiên cứu là hậu duệ đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông, TTUT, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung Ương.  Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, dựa trên những ưu điểm, những điểm phù hợp từ công thức của bài thuốc này để đưa ra nhiều yếu tố hoàn thiện bài thuốc Bảo nam Ích can thang. Đây cũng là “viên gạch đầu tiên” giúp khẳng định phần nào hiệu quả của bài thuốc.

Bài thuốc được kiểm nghiệm, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc luận trị biện chứng của YHCT, đem lại chất lượng và hiệu quả điều trị rõ ràng, đạt đến 86,6% bệnh nhân hết triệu chứng lâm sàng, men gan bình thường, hết viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, chức năng gan được phục hồi.

Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy mức độ hiệu quả của bài thuốc
Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy mức độ hiệu quả của bài thuốc

Hiện bài thuốc được bảo trợ bởi Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc (đơn vị chuyên nghiên cứu & phát triển YHCT hàng đầu nước nhà). Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.

Công thức hoàn chỉnh từ 30+ tinh túy hàng đầu – Thành phần chủ dược đặc biệt: Cà gai leo, Nấm linh chi, cây bàn tay ma

Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu, chỉnh lý, Bảo nam Ích can thang được phát triển với công thức hoàn chỉnh. 30+ thượng dược hàng đầu, được nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng hàm lượng hoạt chất phối chế theo đúng nguyên tắc “QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ” của YHCT.

Đối với Bảo nam Ích can thang, bài thuốc được nhận định mang lại hiệu quả cao gấp 3 lần nhờ bộ ba chủ dược: Cà gai leo – Nấm linh chi – Cây bàn tay ma.

Trong đó,  cà gai leo đã được chứng minh hiệu quả với chức năng gan thông qua nhiều công trình, đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước. Sở hữu thành phần Glycoalkaloid có tác dụng điều trị viêm gan virus, giảm xơ và làm chậm sự tiến triển của xơ gan. Đi kèm cùng nhiều hoạt chất, chất chống oxy hóa hỗ trợ điều trị ung thư gan. Ngoài ra, cà gai leo là biệt dược thanh nhiệt, giải độc, hạ men gan và tăng cường chức năng gan rất tốt.

Cây bàn tay ma – Tiên dược điều trị bệnh gan của người Tày. Được chứng minh hiệu quả rất cao trong điều trị viêm gan siêu vi trùng, kết hợp thanh nhiệt, dưỡng can, kiện tỳ giúp hạ men gan, phục hồi chức năng gan hiệu quả.

Bên cạnh đó, Nấm linh chi cũng là một thảo dược quý, thuộc hàng đại bổ. Không những giúp thanh lọc cơ thể, bài độc tốt, dược liệu này còn có công dụng hỗ trợ, đẩy mạnh chức năng, hoạt động của nhiều cơ quan tạng phủ, trong đó có gan. Đặc biệt, có khả năng kích thích sản sinh Interferon tham gia vào quá trình tái tạo tế bào gan, làm lành tổn thương, phục hồi lại chức năng gan.

Bộ ba chủ dược giúp Bảo nam Ích can thang tăng gấp 3 lần tác dụng
Bộ ba chủ dược giúp Bảo nam Ích can thang tăng gấp 3 lần tác dụng

Với sự tham gia của 3 thành phần này, các chuyên gia đã thực hiện nhiều thử nghiệm và cho biết hiệu quả đáng ngạc nhiên, cao hơn gấp 3 lần so với việc chỉ sử dụng những thảo dược có tính Thanh – Thấp – Nhiệt thông thường. Đây cũng là yếu tố giúp bài thuốc Bảo nam Ích can thang được nhiều người biết tới.

Bảo nam Ích can thang là bài thuốc được chú trọng rất kỹ lưỡng về tính an toàn. Bác sĩ Vân Anh cho biết, thành phần của bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, lành tính, có công dụng đặc biệt hỗ trợ sức khỏe do Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm cung cấp.

Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối
Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối

Toàn bộ dược liệu đảm bảo dược tính cần thiết theo quy trình canh tác, chăm sóc, vừa đảm bảo độ sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng. Có chuyên gia trực tiếp giám sát quá trình nuôi trồng, đảm bảo 3 KHÔNG: Không thuốc trừ sâu – Không phân bón hóa học – Không kích thích tăng trưởng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ như các bài thuốc Tây y.

Cơ chế tác động CHUYÊN BIỆT, cho hiệu quả TOÀN DIỆN

Bài thuốc Bảo nam Ích can thang là một bài thuốc được hoàn thiện với sự kết hợp của 6 thang thuốc chuyên sâu, xử lý TẬN GỐC nhiều thể bệnh gan. Thông qua nguyên tắc “HƯỚNG ĐÍCH – hiệp đồng bội tăng”, kết hợp nhiều thang thuốc làm tăng hiệu quả điều trị mà không gây tác dụng phụ.

Thông qua thăm khám 1:1, căn cứ nguyên nhân, chứng trạng, hội đồng chuyên môn xây dựng phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA cho từng người bệnh. Kết hợp linh hoạt thang thuốc, đem lại hiệu quả “tích cực đa tầng”, triệt tiêu bệnh từ “gốc” đến “ngọn”.

Lộ trình khỏi bệnh với Bảo nam Ích can thang
Phác đồ điều trị chuyên sâu được trực tiếp các chuyên gia YHCT đầu ngành xây dựng

Cụ thể, một số bệnh lý về gan được điều trị hiệu quả với phác đồ như sau:

Gan nhiễm mỡ: Người bệnh được sử dụng kết hợp 2-3 chế phẩm song song: 

  • Bảo nam Ích can hoàn, 
  • Giải độc hoàn 
  • Detox Orgreen

Phác đồ giúp cải thiện tình trạng mỡ máu, hạ lipid trong máu, cải thiện hàm lượng cholesterol trong máu tăng cao, giúp thanh lọc, hỗ trợ chức năng chuyển hóa của gan. Đồng thời, những chế phẩm này còn giúp ổn định chức năng gan, bảo vệ gan khỏi những tác động gây tổn thương và áp lực quá lớn.

Đồng thời, bài thuốc sẽ giúp chỉ số gan nhiễm mỡ của bệnh nhân về mức bình thường:

  • ALT (Alanine Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • AST (Aspartate Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • ALP (photpho kiềm – APL): 35-115 (UI/L)
  • GGT (Gamma-glutamyltransferase): 3-60 (UI/L)

Xơ gan (giai đoạn 1, 2): Đối với thể bệnh này, bệnh nhân thường được chỉ định liệu trình gồm: 

  • Bảo Nam Ích Can
  • Giải độc hoàn
  • Bình can hoàn

Những chế phẩm này sẽ giúp gan được bảo vệ tốt hơn, hỗ trợ phục hồi những tổn thương trên gan, giảm sự hình thành mô xơ sẹo. Từ đó, các triệu chứng như cổ trướng, vàng da, mệt mỏi sẽ được cải thiện dần dần trong cả quá trình.

Phác đồ giải độc gan, cải thiện nóng gan, suy giảm chức năng gan tại thuốc dân tộc
THAM KHẢO THÊM: Phác đồ giải độc gan, cải thiện nóng gan, suy giảm chức năng gan tại Thuốc dân tộc

Men gan cao: Phác đồ sẽ là sự kết hợp của 2-3 chế phẩm tùy vào chứng trạng, nguyên nhân của từng bệnh nhân:

  • Bảo nam Ích can hoàn, 
  • Giải độc hoàn, 
  • Detox Orgreen

Sau liệu trình sẽ giúp kiểm soát tốt cholesterol trong máu, HẠ MEN GAN, hỗ trợ cải thiện chức năng gan để gan tránh được những áp lực lớn. Sau một thời gian sử dụng, người bệnh sẽ cảm thấy bản thân không còn gặp khó khăn với các triệu chứng như vàng da, bí tiểu, ngứa ngáy dị ứng,…

ĐẶC BIỆT giúp các chỉ số men gan về mức bình thường:

  • ALT (Alanine Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • AST (Aspartate Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • ALP (photpho kiềm – APL): 30-110 (UI/L)
  • GGT (Gamma-glutamyltransferase): 20-40 (UI/L)

Viêm gan A, B, C: Thông thường thể bệnh này, người bệnh sẽ được bác sĩ phối hợp điều trị cho người bệnh theo một phác đồ đặc biệt với: 

  • Bảo nam Ích can hoàn (đặc trị viêm gan A, C)
  • Bảo nam Ích can (đặc trị viêm gan B)
  • Giải độc hoàn
  • Bổ thận hoàn
  • Detox Orgreen

Sự kết hợp này sẽ giúp tình trạng của người bệnh ổn định hơn, kìm hãm sự tấn công, loại bỏ các vi khuẩn gây viêm gan, hỗ trợ phục hồi chức năng gan và cải thiện triệu chứng bên ngoài.

U gan lành tính: Vấn đề này sẽ được điều trị với phác đồ bao gồm 2-3 chế phẩm sau:

  • Bảo nam Ích can
  • Giải độc hoàn
  • Bổ thận hoàn
  • Detox Orgreen

Cụ thể hơn, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng thuốc để xử lý những yếu tố làm xuất hiện khối u. Sau đó, nhờ sự tác động của các dược liệu, dược tính, hoạt chất đã tách chiết, khối u dần được cải thiện, không tiếp tục phát triển. Sức khỏe cũng như hoạt động của gan sẽ trở nên tốt hơn theo từng giai đoạn.

Lộ trình rõ ràng, xử lý bệnh gan từ tận sâu bên trong

Nhờ cơ chế điều trị đặc biệt, xử lý ĐÚNG – ĐỦ vào vấn đề gây bệnh, nên khi sử dụng theo đúng liệu trình bác sĩ chỉ định, người bệnh sẽ cải thiện bệnh theo lộ trình từ 2-4 tháng theo giai đoạn:

Bảo nam Ích can thang - Chấm dứt ám ảnh bệnh lý về gan chỉ sau 2 - 3 tháng
Bảo nam Ích can thang – Chấm dứt ám ảnh bệnh lý về gan chỉ sau 2 – 3 tháng

Bào chế tiện dụng, không cần đun sắc – Hiệu quả NHANH – MẠNH gấp bội

Hiện tại, Trung tâm Thuốc Dân Tộc cũng thực hiện hỗ trợ bào chế thuốc dưới dạng cao dễ dùng, tiện lợi, phù hợp với nếp sống hiện đại. Thông qua công thức nấu cao đặc biệt 186 giờ, tinh chiết toàn phần hoạt chất, bài thuốc tác dụng NHANH – MẠNH gấp 3 LẦN phương pháp bào chế, đun sắc thông thường.

Hiệu quả ưu việt, sử dụng dễ dàng, bài thuốc nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, trở thành giải pháp của nhiều đối tượng mắc các bệnh lý về gan kể cả người cao tuổi, phụ nữ sau sinh (6 tháng trở lên), người có cơ địa, thể trạng kém,…

Giới chuyên gia đánh giá Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan có tốt không?

Kể từ khi được hoàn thiện và kiểm chứng qua nhiều thử nghiệm, Bảo nam Ích can thang đã nhận được vô số lời khen, những nhận xét tích cực từ giới chuyên môn. Điển hình nhất phải kể đến một số gương mặt như TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú. BS Doãn Hồng Phương,…

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ: 

“Khi thuốc được đưa vào cơ thể người bệnh, giai đoạn đầu tiên bắt đầu diễn ra. Lúc này, đa phần người bệnh chưa thể cảm nhận được tác dụng của thuốc vì những hoạt chất, dược chất từ thảo dược đang tìm kiếm và bắt đầu tác động vào từng cơ quan tạng phủ, dần dần xử lý căn nguyên bệnh lý về gan. 

Thời gian của giai đoạn này có thể rơi vào 20 đến 30 ngày đầu. Sau đó, khi đã tác động được vào căn nguyên bệnh, dược liệu sẽ bắt đầu cải thiện, phục hồi, kích thích các cơ quan, cơ chế tự chữa lành của cơ thể, đào thải yếu tố gây bệnh. Giai đoạn này tiếp tục diễn ra đến hết tháng thứ 2, thứ 3 tùy vào mức độ bệnh cũng như thể trạng của mỗi người.

Ngay sau khi đã xử lý được căn nguyên, bệnh nhân bước vào giai đoạn phục hồi với Bảo nam Ích can thang. Giai đoạn này diễn ra ở tháng thứ 3 hoặc thứ 4. Đây cũng chính là lúc người bệnh cảm nhận được cơ thể, sức khỏe có chuyển biến tích cực nhất, các triệu chứng điển hình không còn xuất hiện. Tuy nhiên, một số trường hợp nghiêm trọng, thời gian điều trị có thể kéo dài thêm từ 1-2 tháng.”

Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung ương chia sẻ bản thân đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc Bảo nam Ích can thang. Bài thuốc không những tận dụng tốt những giá trị của YHCT mà còn có sự tiếp thu từ Y học hiện đại, giúp cải thiện nhiều bệnh lý về gan cho nhiều đối tượng khác nhau.

Bác sĩ Doãn Hồng Phương cho rằng bài thuốc Bảo nam Ích can thang đem lại hiệu quả cho nhiều đối tượng bệnh nhân.
Bác sĩ Doãn Hồng Phương cho rằng bài thuốc Bảo nam Ích can thang đem lại hiệu quả cho nhiều đối tượng bệnh nhân.

Người bệnh chia sẻ về hiệu quả của Bảo nam Ích can thang chữa trị bệnh gan

Theo một cuộc bình chọn được thực hiện trên trang Tạp chí Y học cổ truyền, Bảo nam Ích can thang đã xuất sắc vượt qua nhiều “cái tên” để trở thành giải pháp từ thảo dược nên dùng nhất cho người mắc bệnh lý về gan hiện nay. Đáng nói, cuộc bình chọn này được chính những người đã từng trải nghiệm hiệu quả của bài thuốc đánh giá. Từ kết quả đó, có thể thấy được bài thuốc này thực sự đã làm hài lòng số lượng lớn người dùng.

Gặp gỡ và trao đổi với một số bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt về hiệu quả của bài thuốc này. Anh Minh Thành, một bệnh nhân viêm gan B cho biết:

“Tôi mắc viêm gan B đã được một thời gian, cũng từng sử dụng nhiều loại thuốc Tây nhưng cảm thấy bệnh không chuyển biến. Lo ngại cho sức khỏe, tôi chuyển sang phương pháp YHCT và may mắn biết tới bài thuốc Bảo nam Ích can thang. 

Từ sau khi dùng thuốc, các triệu chứng như mệt mỏi, vàng da, chán ăn, khó tiêu, khó ngủ của tôi được cải thiện rõ rệt theo lộ trình điều trị của bác sĩ. Sau mỗi lần đi kiểm tra sức khỏe gan, tôi lại nhận thấy tình trạng của mình tốt hơn. Khoảng hơn 2 tháng, sức khỏe của tôi đã được cải thiện hơn nhiều, các triệu chứng giảm tới 80%. Hết 3 tháng điều trị, tình trạng viêm gan B sau khi kiểm tra được cải thiện rõ rệt. Điều này khiến tôi rất hài lòng.”

Chia sẻ của bệnh nhân viêm gan B sau khi sử dụng Bảo nam Ích can thang
Chia sẻ của bệnh nhân viêm gan B sau khi sử dụng Bảo nam Ích can thang

Bệnh nhân Hoàng Long mắc chứng xơ gan cho biết:

“Tình trạng xơ gan của tôi tốt hơn rất nhiều kể từ sau khi sử dụng bài thuốc Bảo nam Ích can thang. Các triệu chứng dần dần không còn khiến tôi cảm thấy khó chịu. Thuốc cũng rất tiện lợi, dễ uống nên tôi không hề gặp bất cứ khó khăn nào trong cả liệu trình. Mỗi giai đoạn, tôi đều thấy sức khỏe của mình tốt lên và luôn lấy đó làm động lực để kiên trì sử dụng thuốc mỗi ngày.”

Bệnh nhân Hoàng Long đánh giá hiệu quả sau 2 tháng sử dụng Bảo nam Ích can thang
Bệnh nhân Hoàng Long đánh giá hiệu quả sau 2 tháng sử dụng Bảo nam Ích can thang

Một số phản hồi khác từ người bệnh được Trung tâm Thuốc Dân tộc cung cấp

Theo kết quả mà người bệnh cung cấp, thời gian để bài thuốc Bảo nam Ích can thang đem lại tác dụng cho mỗi trường hợp rơi vào khoảng từ 2 tới 4 tháng. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, căn nguyên và cơ địa của mỗi người mà thời gian phát huy tác dụng của thuốc cũng sẽ khác nhau.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn được nhiều báo chí đưa tin, giới thiệu đến người dân:

Báo Đà Nẵng đưa tin về bài thuốc
Báo Đà Nẵng đưa tin về bài thuốc

Qua những thông tin trên, chúng tôi hy vọng đã có thể khẳng định được chất lượng, hiệu quả của bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan tới những bạn đọc đang quan tâm hoặc dự định lựa chọn bài thuốc để cải thiện các vấn đề về gan.

Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới bài thuốc hoặc cần tư vấn điều trị, bạn hãy chủ động liên hệ chuyên gia!

BẢO NAM ÍCH CAN THANG

(BÀI THUỐC CỦA TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC)

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
  • Hotline/ Zalo: 0932.064.17

THÔNG TIN THAM KHẢO:

5/5 - (10 bình chọn)

Bình luận (32)

  1. Tuán Vỹ says: Trả lời

    Tôi bị gan nhiễm mỡ liệu uống thuốc này có thể khỏi hay không vậy, trước đó tôi cũng có uống nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng nhưng khi đi kiểm tra lại thì các chỉ số của tôi không cải thiện được nhiều, giờ thuốc này là thuốc đông y nên tôi cũng hơi lo

    1. Phương Nhi says: Trả lời

      Em có tìm hiểu thấy trong thuốc này có tới hơn 30 vị thuốc, toàn hỗ trợ điều trị bệnh về gan, mà đặc biệt là 2 món cà gai leo với nấm linh chi, cực tốt cho gan luôn chứ mấy thuốc khác nhiều khi không có được thành phần quý như vậy

    2. Nguyễn Thị Mai Hương says: Trả lời

      Bốc ngoài tiệm đông y thấy đa phần là bài thuốc dân gian cả, họ k thể nào có chuyên môn như bác sĩ được chứ thuốc bảo nam ích can thang này được nghiên cứu bài bản rồi kiểm nghiệm đàng hoàng kia mà. Chồng mình uống thuốc bảo nam ích can thang là khỏi gan nhiễm mỡ đó

  2. Công Công says: Trả lời

    Mình hay uống nhiều rượu bia nên men gan cao lắm, đã dùng nhiều thuốc nhưng đi tái khám hoài vẫn chưa đưa về mức ổn định được, cũng đang tìm hiểu và muốn mua thuốc bảo nam ích can này

    1. Phạm Thị Anh says: Trả lời

      Mấy ông nam công nhận hay mắc cái bệnh men gan cao này thiệt, ai bảo cứ rượu bia các kiểu cho lắm vào làm gì. Chồng em cũng dính đấy, tới bệnh viện đa khoa lấy thuốc về uống liên tục, rồi cũng đầu tư vài loại thực phẩm chức năng mà thấy chả khả quan gì cả. Thời gian sau biết đến thuốc bảo nam do có người quen giới thiệu cho đó. Vậy là chồng em tới khám được bác sĩ kê cho liệu trình ích can hoàn, giải độc hoàn, detox orgreen để ổng dùng trong 2 tháng. Ổng uống đâu được 3 tuần thấy da dẻ vàng hơn, lưng cũng đỡ mụn chứ trước lưng ông nhiều mụn lắm, với đỡ bí tiểu hẳn chắc do đỡ nóng gan. Hết liệu trình có đi check lại thấy chỉ số về mức cân bằng rồi. Em thấy thuốc này tốt nên lên đây review cho mấy anh hoặc mấy bà vợ biết mà mua cho chồng uống đấy, có thể độc qua link này https://www.thuocdantoc.org/review-bao-nam-ich-can-thang-dac-tri-benh-gan.html

    2. Đinh Lý says: Trả lời

      Trong lúc uống thuốc này có cần cắt hẳn bia rượu luôn ko vậy chị, dịp cuối năm này tiệc tùng nhiều ko nhậu nó nói ko phải đàng ông chứ phải

      1. Trần Văn Hậu says: Trả lời

        Chú cứ nhậu đi rồi hoài bệnh không hết nhé, nếu được thì cần kiêng hẳn không thì cần phải hạn chế uống. Sau này tốt nhất cũng nên hạn chế để tốt cho sức khỏe hơn

  3. Trọng Lâm Trần says: Trả lời

    Cả tháng nay tôi cứ thấy bụng sình sình, chướng chướng, còn bị sút những 3kg nữa, liệu cái này là bệnh về gan hay chẳng qua bị đầy hơi khó tiêu thôi

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Để ý coi có bị vàng da không, có thì đích thị bị dính bệnh xơ gan rồi đấy. Như bố mình cũng vì uồng rượu quá chừng mà thành ra như vậy, giờ lúc nào chướng bụng chả muốn ăn, có cho uống thuốc tây mà vẫn chẳng hiệu quả gì cả

      1. Hà Mã Xinh says: Trả lời

        Cái bệnh này để lâu nó có thể thành ung thư gan đó mọi người ơi, sao mọi người vô được tới bài này cmt mà chưa đọc hết bài viết này vậy, bài viết này có giới thiệu bệnh gan bên trung tâm thuốc dân tộc đó. Chồng mình cũng điều trị bằng thuốc của bên trung tâm dân tộc và các chỉ số bình thường, bụng cũng êm và da cũng không vàng

    2. Linh says: Trả lời

      Chị biết giờ giấc làm việc của bên này không cho em xin với, họ có làm ngoài giờ hành chính không chị

  4. Lê T. Phương Dung says: Trả lời

    Thuốc bảo nam ích can thang này có dễ uống không chứ thấy nhiều loại đông y mùi nó nồng và đắng ngắt khó chịu cực kỳ

    1. Bé My says: Trả lời

      Không biết có phải do mình dễ uống không hay do thuốc dễ uống thật mà mình thấy nó thơm thơm thảo dược khá lạ, uống thì cũng không quá khó uống, cứ tu 2 hơi là hết rồi

    2. Hữu Hoàng says: Trả lời

      Trong bài em không thấy có hình ảnh của thuốc, không biết thuốc này là thuốc thang sắc hay là thuốc cao ạ, nếu là thuốc sắc thì bên trung tâm có hỗ trợ sắc thành gói nhỏ tiện lợi không, nếu có thì chi phí sắc là bao nhiêu nữa ạ

    3. Đinh Văn Tú says: Trả lời

      Bên trung tâm có cả dạng thang và lọ riêng đó bạn ới, bạn cứ đến khám đi, bác sĩ xem rồi sẽ kê thuốc phù hợp. Như mình hôm qua đến khám và mua thuốc thì là thuốc đóng lọ hết, có 3 loại riêng biệt, không loại nào phải sắc

  5. Lâm Cảnh says: Trả lời

    Thuốc này có kén người dùng không, con em 15 tuổi mà ăn đồ ăn nhanh nhiều quá bị béo phì, gan nhiễm mỡ, em muốn tìm thuốc nào lành tính xíu cho cháu nó uống

    1. Nhật Vi Nguyễn says: Trả lời

      Đọc thì thấy thuốc hợp với nhiều đối tượng lắm mà mấy bạn nhỏ thế này tốt nhất tới trực tiếp hoặc gọi tới trung tâm để bác sĩ Tuyết Lan khám cho, mình cũng đã đặt lịch khám bác sĩ vào ngày mai đây

  6. Ngọc Suzy says: Trả lời

    Em thấy bài thuốc này có tận 4 loại luôn, như em bị nóng gan làm nổi mụn lưng, mụn mặt đầy, da thì mọi người nói là hơi vàng còn em soi gương thấy cũng không vàng lắm thì dùng loại cao giải độc hoặc cái detox thanh nhiệt cơ thể gì đấy thôi được không, miễn sao em hết nóng trong người là được

    1. Mai Ly says: Trả lời

      Em dùng cái gì chỉ có bác sĩ mới chỉ định được cho em nhé, em đâu thể hiểu rõ bệnh của em, cứ phải có dăm ba cái mụn là đơn giản chỉ bị nóng gan thôi đâu em ạ

    2. Nguyễn Thanh Hiền says: Trả lời

      Bữa mình bị nóng trong người, da cũng vàng, lúc đầu cũng bổ gan và giải độc gan về uống nhưng không ăn thua, sau khám ra mới biết gan còn bị men gan cao nữa, rồi mình có lấy thuốc bên trung tâm thuốc dân tộc là bác sĩ Tuyết Lan kê cho bộ bảo nam ích can hoàn, giải độc hoàn với Detox Orgreen về dùng 3 tháng đi kiểm tra là ổn áp hết liền. Bởi vậy có bác sĩ can thiệp vẫn hơn nhé chứ bản thân chúng ta là người bệnh chả biết thuốc gì với thuốc gì tốt đâu

  7. Sarah Do says: Trả lời

    Mọi người uống thuốc bao lâu thì hết viêm gan B vậy, mình bị viêm gan B nên muốn mua thuốc điều trị. Trước mình cũng uống một số loại thuốc rồi kết quả đi kiểm tra lại không khả quan tý nào

    1. Vấn Vương says: Trả lời

      Tôi mới đi hiến nhân đạo thì phát hiện ra bị viêm gan B, bản thân trước giờ chưa đi kiểm tra nên chưa biết, giờ biết bệnh này nên muốn chữa bằng thuốc bảo nam ích can, tôi được người quen giới thiệu nên tôi cũng đang tìm hiểu thêm rồi đặt mua

      1. Trịnh Thống says: Trả lời

        Mọi người đến đặt lịch khám bác sĩ Tuyết Lan nhé, Em đặt lịch khám bác sĩ Tuyết Lan cơ sở ngoài Hà Nội và bác sĩ kê thuốc cho em thuốc điều trị viêm gan B và giờ các chỉ số của em về ngường cho phép rồi ạ. Viêm gan B mọi người nên chữa sớm nhé không dễ dẫn đến sơ gan lắm nshes

      2. Mystric Tarot says: Trả lời

        Nếu uống thuốc vậy thì không thời gian bao lâu thì khỏi vậy, thời gian có lâu quá hay không vậy

      3. Trịnh Thống says: Trả lời

        Phải 2-3 tháng ạ. Như của em là uống thuốc 3 tháng đấy ạ, bệnh này chị cứ xác định là thời gian điều trị phải như vậy đấy ạ chứ không thể nhanh được đâu ạ

  8. Hồng Diễm says: Trả lời

    Em trước bị men gan cao đã khỏi nhưng em vẫn muốn dùng cái gì đó mát mát để thanh nhiệt giải độc chứ cảm giác người vẫn còn nóng nên em hay bị nổi mụn lắm

    1. Nguyễn Bảo Đăng says: Trả lời

      Có loại detox orgreen đó bạn. Loại này mát, lành tính, hỗ trợ giai độc gan rất là tốt. Mình uống thấy người không nóng trong, khó chịu, đỡ nổi mụn hẳn luôn á. Lọ này loại viên nên uống khá tiện

      1. Lê Tú says: Trả lời

        Ủa cái này không phải thuốc đặc trị bán chung bộ với bảo nam ích can thang hả, có vụ tự mua về tự uống được luôn à

      2. Huỳnh Thắng 94 says: Trả lời

        Lọ này kiểu thực phẩm chức năng hỗ trợ thêm cho quá trình điều trị mấy bệnh về gan nha, nếu bạn đã ổn bệnh muốn bồi bổ cho gan các kiểu thì bạn vô đây đặt hàng nè, mình mua ở đây 2 lọ rồi đấy https://www.thuocdantoc.org/san-pham/detox-orgreen

    2. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Có cách nào để được tư vấn trước khi mua không ạ chứ em cũng lo lo không biết dùng có hợp với cơ thể không á

    3. Lan Ngọc says: Trả lời

      Đông y thì thành phần toàn là thảo dược thiên nhiên thôi mà nên sẽ an toàn thôi, ví dụ bác lo quá thì alo tới số (028)7109 6699 bác sĩ tư vấn cho hoặc ghé trực tiếp bên trung tâm thuốc dân tộc ấy, bác sĩ bắt mạch luôn, nhiều khi bác nghĩ người ổn áp mà lại có bệnh trong đó, có gì bác sĩ kê đơn luôn

  9. Tuấn says: Trả lời

    Ba mình bị viêm gan C đang điều trị với thuốc kháng virut, giờ mình mua thêm thuốc bảo nam ích can thang cho ba uống kèm có được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *