Kinh Nguyệt Ra Ít Và Ngắn Ngày Có Sao Không?

Kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Bởi vì sự thay đổi của chu kỳ nguyệt hàng tháng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Khi gặp tình trạng này chị em nên xác định nguyên nhân để tìm cách khắc phục kịp thời.

Kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày có sao không?
Kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày có sao không?

Thế nào là kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày?

Một chu kỳ kinh nguyệt bình thường của nữ giới thường sẽ kéo dài từ 21 – 32 ngày, thời gian hành kinh diễn ra từ 3 – 7 ngày. Trong giai đoạn này, cơ thể nữ giới sẽ mất từ 30ml – 80ml hồng cầu. Tùy vào cơ địa của từng người mà sự thay đổi của vòng kinh sẽ khác nhau. 

Khi thấy kinh nguyệt thay đổi bất thường, máu kinh ra ít và thời gian hành kinh ngắn hơn 3 ngày có thể bạn đang bị rối loạn kinh nguyệt.

Nếu tình trạng này kéo dài nhiều tháng liên tục, chị em không nên chủ quan mà nên đi khám phụ khoa để xác định được chính xác nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời. Bởi, những thay đổi này có thể là báo hiệu cho những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, cũng như sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

Rong kinh, bế kinh, đau bụng kinh,… đã trở thành nỗi ám ảnh khi đến kỳ, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt và đặc biệt là cảnh báo vấn đề sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Sau 40 năm làm việc, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã đưa đến cho chúng ta một giải pháp an toàn, hiệu quả. TÌM HIỂU NGAY!!

Dấu hiệu nhận biết kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày

Rất dễ để nhận biết kinh nguyệt ra ít hay ngắn ngày, chỉ cần theo dõi chu kỳ có thay đổi so với những lần hành kinh trước hay không. Bạn có thể dựa vào những dấu hiệu được tổng hợp dưới đây:

  • Chu kỳ kinh nguyệt bỗng nhiên thay đổi, trên 30 ngày mà vẫn chưa xuất hiện.
  • Trường hợp có thể 2 tháng mới có kinh 1 lần.
  • Thời gian hành kinh chỉ trong 1 – 2 ngày thấy nguyệt san không ra nữa.
  • Máu kinh rất ít hoặc có khi nhỏ giọt, không đầy băng vệ sinh như bình thường.
  • Có sự thay đổi trong màu sắc của máu kinh.
  • Bên cạnh đó, chị em sẽ kèm theo một số triệu chứng như đau bụng dưới, cảm thấy cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống,…

Nguyên nhân khiến cho kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày

Khi thấy kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày hơn bình thường, bạn cần nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân để có biện pháp điều chỉnh kịp thời, hạn chế ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản và sức khỏe sau này. Bạn có thể dựa vào một số nguyên nhân đã được tổng hợp dưới đây:

1. Mang thai ngoài tử cung

Phụ nữ trong thời gian mang thai sẽ bị mất kinh nguyệt cho tới khi sinh em bé. Tuy nhiên, một số trường hợp chị em vẫn có kinh mặc dù đang mang thai nhưng nguyệt san ra ít và chỉ kéo dài 1 – 2 ngày.

Bên cạnh đó, máu có thể xuất hiện do chị em đang mang thai ngoài tử cung, khiến cho chị em nhầm lẫn là máu kinh.

Nguyên nhân gây ra kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày
Mang thai là nguyên nhân khiến kinh nguyệt thay đổi bất thường

Việc mang thai ngoài tử cung rất nguy hiểm, nó đe dọa tính mạng của phụ nữ. Chính vì thế, nếu bạn đang gặp tình trạng máu kinh ra ít và ngắn ngày, nghi ngờ là việc mang thai ngoài tử cung, bạn nên đến khám tại cơ sở y tế để được kiểm tra, xử lý kịp thời.

2. Tăng – giảm cân đột ngột

Kinh nguyệt ở nữ giới có mối liên hệ mật thiết với trọng lượng cơ thể. Nếu có sự thay đổi cân nặng đột ngột, kinh nguyệt cũng sẽ thay đổi theo.

  • Khi tăng cân hormone trong cơ thể sẽ bị mất cân bằng do tác động của quá trình tích tụ mỡ thừa.
  • Khi giảm cân hormone trong cơ thể cũng bị mất cân bằng, tăng lên đột ngột do cơ thể thiếu hụt calo qua quá trình ăn kiêng không lành mạnh, làm cho cơ thể căng thẳng, mệt mỏi,…

Cơ thể hoạt động bình thường cần cân bằng được lượng protein, chất béo, carb, vitamin mà hàng ngày chúng ta nạp vào cơ thể. Do đó, khi kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày, bạn nên xem lại chế độ dinh dưỡng của mình đã hợp lý chưa, sau đó điều chỉnh lại.

ĐỌC NGAY: Bí quyết chữa kinh nguyệt ra ít HIỆU QUẢ BỀN VỮNG của Thu Hằng

3. Căng thẳng, stress

Nội tiết tố trong cơ thể nữ giới bị mất cân bằng do căng thẳng, stress sẽ làm ảnh hưởng đến chu kỳ hành kinh, cũng như lượng máu kinh tiết ra hàng tháng. Đây là nguyên nhân khiến cho kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày hơn so với bình thường.

Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao, thể dục quá sức, hay làm việc với cường độ cao cũng kéo theo sự thay đổi hormone, khiến cơ thể bị mất cân bằng cả về tâm lý lẫn thể chất. Lúc này, kinh nguyệt sẽ bị rối loạn.

4. Chế độ ăn uống không lành mạnh

Sử dụng những loại thực phẩm cay, đồ ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ,…trước ngày hành kinh là nguyên nhân khiến kinh nguyệt ra ít hơn so với bình thường. Nếu rơi vào trường hợp này chị em không phải quá lo lắng và chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống thì kinh nguyệt sẽ lặp lại bình thường.

Nguyên nhân gây ra kinh nguyệt không đều và ngắn ngày
Một chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học là nguyên nhân gây ra rối loạn nội tiết tố dẫn đến kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày

5. Các biện pháp tránh thai

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho kinh nguyệt nữ giới ra ít và ngắn ngày. Nhiều phụ nữ rơi vào trường hợp này khi sử dụng thuốc ngừa thai, miếng dán tránh thai, vòng tránh thai,…Máu kinh ra ít dần và thậm chí có màu tối sẫm hoặc mất kinh trong một thời gian.

Chính vì thế, chị em nên lựa chọn biện pháp tránh thai cho hợp lý, chú ý đến sức khỏe của bản thân. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn được phương pháp phù hợp.

6. Tuổi dậy thì hoặc giai đoạn mãn kinh

Trẻ bước vào giai đoạn dậy thì cơ thể chưa phát triển toàn diện nên sẽ gặp tình trạng kinh nguyệt không đều, lúc máu kinh ra nhiều, lúc ra ít và có thể hành kinh trong ngắn ngày hoặc dài ngày.

Ngoài ra, phụ nữ khi đến tuổi mãn kinh, kinh nguyệt sẽ ra ít và ngắn ngày hơn so với giai đoạn trước. Đây là dấu hiệu tiền mãn kinh thường gặp, không nên quá lo lắng.

7. Hẹp cổ tử cung, tử cung có sẹo

Hẹp cổ tử cung sẽ khiến kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do sự thay đổi hormone nữ trong cơ thể giai đoạn tiền mãn kinh, hay phụ nữ trải qua phẫu thuật liên quan đến cổ tử cung. 

Bên cạnh đó, trường hợp phụ nữ từng nạo phá thai, nong tử cung,…để lại sẹo bên trong tử cung cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, trong đó có việc máu kinh ra ít hơn bình thường.

8. Phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh nở có thể bị mất máu nhiều khiến cho kinh nguyệt sau đó trở lại sẽ ra ít hơn lúc chưa sinh con.

Việc mất máu trong quá trình sinh sẽ khiến cơ thể thiếu hụt oxy, ảnh hưởng hoạt động của tuyến yên, khiến việc sản xuất hormone bị suy giảm. Trong đó, hormone sinh sản cũng giảm theo.  Khi gặp trường hợp này, chị em nên nhanh chóng đến bệnh viện để kiểm tra.

XEM NGAY: Giải pháp chữa rối loạn kinh nguyệt AN TOÀN cho cả mẹ cả con của bà mẹ trẻ

9. Hội chứng buồng trứng đa nang

Buồng trứng đa nang cũng là nguyên nhân khiến phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, khiến máu kinh ra ít và thời gian hành kinh rút ngắn hơn.

Nội tiết tố trong cơ thể nữ giới bị thay đổi khi mắc hội chứng này, buồng trứng sản sinh ra nhiều hormone nam hơn, làm cho chu kỳ kinh thay đổi bất thường, có khi rong kinh, chậm kinh, kinh nguyệt ra ít hoặc thậm chí là mất kinh.

Nguyên nhân gây ra kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày
Buồng trứng đa nang là nguyên nhân khiến cho kinh nguyệt ra ít hơn so với bình thường

Ngoài ra, chị em phụ nữ nên đi khám sớm khi thấy kèm theo kinh nguyệt ra ít là dấu hiệu da mặt nhờn, nổi mụn trứng cá, đột ngột tăng cân, lông mọc nhiều hơn,…

Bên cạnh những nguyên nhân trên, tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày có thể do các bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,…ảnh hưởng. Do đó, không nên chủ quan nếu thấy những thay đổi bất thường của kỳ “đèn đỏ”.

Kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày có nguy hiểm không?

Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt khiến kinh nguyệt ít là vấn đề nhiều phụ nữ gặp phải. Nếu như nguyên nhân gây nên tình trạng này không phải do bệnh lý thì bạn có thể khắc phục từ thói quen sinh hoạt hằng ngày.

Tuy nhiên, một số người vẫn chủ quan và không điều trị kịp thời khiến cho tình trạng chuyển biến xấu hơn:

  • Mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm: ung thư tử cung, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung,…ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. Tăng nguy cơ sinh non, sảy thai, nguy hiểm hơn có thể làm nữ giới vô sinh.
  • Bệnh lý khác: Thiếu máu, rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng gan, bệnh tiểu đường,…
  • Suy nhược cơ thể: Việc kinh nguyệt ra ít khiến chị em căng thẳng, stress khiến hiệu quả công việc và học tập giảm sút.
  • Ngoài ra, tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày còn ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khoái cảm ở phụ nữ.

Chính vì thế, chị em không nên chủ quan khi thấy máu kinh ra ít hơn so với bình thường. Khi thấy những dấu hiệu kể trên, chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở uy tín để được chẩn đoán và điều trị sớm.

Cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày

Nếu tình trạng máu kinh ra ít và ngắn ngày xuất phát từ những nguyên nhân sinh lý, chị em có thể điều chỉnh lại bằng cách xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý hơn:

1. Chế độ dinh dưỡng khoa học

Bạn nên bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể để khắc phục tình trạng mất cân bằng nội tiết. Khi cơ thể được nạp đủ năng lượng sẽ sản sinh ra hormone, điều hòa các hoạt động bình thường bên trong. Một số thực phẩm tố cho phụ nữ như:

  • Đậu nành

Trong đậu nành có chứa hàm lượng chất isoflavone có tác dụng kích thích hormone nữ, ngăn ngừa lão hóa, ung thư vú,…Do đó, bạn nên bổ sung đậu nành vào thực đơn hàng ngày của mình để thúc đẩy sản sinh hormone estrogen cân bằng lại nội tiết.

Bạn có thể sử dụng các thực phẩm chế biến từ đậu nành như sữa, đậu hũ,…

  • Các loại cá

Cá là thực phẩm chứa nhiều omega 3 tốt cho cơ thể, đặc biệt nữ giới nên cung cấp dưỡng chất này. Bởi nó đóng vai trò chuyển hóa hormone và tăng cường đạm protein cho cơ thể. Đồng thời, omega 3 còn có tác dụng giảm nồng độ crotisol, thúc đẩy testosterone cân bằng lượng estrogen cho nữ giới.

  • Bổ sung rau xanh

Các loại rau có màu xanh đậm sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tốt cho gan, thận, lá lách. Bên cạnh đó, nó còn giúp duy trì lượng hormone bên trong cơ thể.

Một số loại rau như rau bina, có tác dụng cung cấp thêm sắt, nuôi dưỡng hồng cầu, ngăn ngừa lão hóa, tốt cho phụ nữ đang bị kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày. Súp lơ xanh chứa DIM, giúp loại bỏ những hormone estrogen độc hại, giảm stress và trầm cảm.

Cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày
Bổ sung nhiều thực phẩm sạch để cải thiện sức khỏe cũng như điều hòa nội tiết cơ thể tốt hơn
  • Uống đủ nước

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể và đảm nhiệm vai trò bài tiết, thải độc cho cơ thể. Chính vì thế, việc bổ sung nước là rất cần thiết nếu muốn kinh nguyệt trở lại đều như bình thường.

  • Hạn chế thực phẩm xấu

Những thực phẩm giàu chất béo, dầu mỡ như thức ăn nhanh sẽ khiến rối loạn nội tiết tố ở nữ giới nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó là những đồ uống chứa cồn, chất kích thích cũng là nguyên nhân làm cho tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày mãi vẫn chưa khỏi. Bạn nên tránh sử dụng những thực phẩm này để bảo vệ bản thân cũng như sức khỏe sinh sản.

2. Thói quen sinh hoạt tốt

Bên cạnh điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, chị em cũng nên thay đổi thói quen sinh hoạt để kinh nguyệt ổn định lại bình thường.

  • Hạn chế thức khuya, hay ngủ quá nhiều. Nên ngủ sớm –  nghỉ đủ giấc.
  • Tránh làm việc quá sức, nên cho cơ thể những phút nghỉ ngơi hợp lý.
  • Không nên quan hệ vợ chồng trong những ngày hành kinh để tránh việc âm đạo bị viêm nhiễm, dẫn đến những bệnh phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt.

3. Tập luyện thể dục 

Việc vận động cơ thể sẽ giúp điều tiết hormone tốt hơn, đồng thời giúp cơ thể nữ giới dẻo dai, khỏe mạnh hơn. Bạn nên lựa chọn loại hình thể dục vừa sức, đặc biệt trong những ngày hành kinh nên luyện tập nhẹ nhàng để điều hòa lượng máu kinh, cải thiện chất lượng cổ tử cung, không cho máu đọng lại gây viêm nhiễm.

Cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày
Luyện tập thể dục, thể thao vừa sức vừa giúp cải thiện sức khỏe sinh sản vừa tăng cường đề kháng cho cơ thể

Mỗi ngày, bạn nên luyện tập điều đặn 15 – 20 phút bằng những bài tập nhẹ nhàng, sau một thời gian tình trang kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày sẽ dần cải thiện.

4. Giữ tâm lý thoải mái

Tâm lý có vai trò tác động quan trọng đến sức khỏe. Do đó, bạn hãy thả lỏng cơ thể, hạn chế stress, căng thẳng, làm việc quá sức lâu ngày. Khi cơ thể được thư giãn, tạo điều kiện cho các hormone phát triển, cân bằng lại nội tiết giúp bạn lấy lại chu kỳ kinh nguyệt bình thường.

5. Vệ sinh vùng kín

Việc giữ gìn sạch sẽ vùng nhạy cảm sẽ giúp khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt là cho kinh ra ít và ngắn ngày. Bởi vì vấn đề viêm nhiễm cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng này. 

  • Hàng ngày, hãy nhẹ nhàng vệ sinh “cô bé” bằng nước sạch, có thể sử dụng thêm dung dịch vệ sinh nhưng không thụt rửa sâu vào bên trong. 
  • Bên cạnh đó, những ngày hành kinh nên thay băng vệ sinh 4 – 5 tiếng/ lần dù cho máu kinh không ra ra nhiều. Băng vệ sinh ủ lâu cũng là một mầm bệnh mà chị em nhiều người vẫn không để ý.
  • Đặc biệt, sau khi quan hệ vợ chồng, chị em không nên rửa ngay mà đợi 10 – 15 phút sau đó hãy làm vệ sinh vùng kín. Vì việc tiếp xúc với nước lúc âm đạo đang không ổn định sẽ làm tăng khả năng viêm nhiễm hơn rất nhiều.

6. Khám phụ khoa

Sau khi điều chỉnh thói quen sống một thời gian mà tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày vẫn không thay đổi, chị em nên đến kiểm tra sức khỏe tại cơ sở y tế. Thông qua các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ giúp bạn xác định chính xác nguyên nhân gây nên hiện tượng này. Nếu vấn đề nằm ở việc cơ thể bạn đang mắc một số bệnh lý nào đó sẽ được điều trị khắc phục.

Trên đây là thông tin về hiện tượng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày, hy vọng đã cung cấp được cho bạn những thông tin cần thiết. Khi thấy cơ thể có những thay đổi bất thường, đặc biệt là chu kỳ kinh nguyệt, chị em nên tìm ra nguyên nhân và thăm khám phụ khoa sớm để có biện pháp điều trị kịp thời. Tránh tình trạng ủ bệnh lâu ngày có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Chia về tình trạng kinh nguyệt ra ít và ngắn ngày, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam) cho biết: “Đối với cơ thể của phụ nữ, nội tiết tố có vai trò rất quan trọng, điều tiết kinh nguyệt cũng như các chức năng của cơ quan sinh sản. Một khi nội tiết tố bị rối loạn thì nguy cơ chị em mắc phải các vấn đề bất thường về kinh nguyệt là rất cao. Do đó, để trị tận gốc tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh ra ít và ngắn ngày thì mấu chốt cần cân bằng nội tiết tố.

Quan niệm điều trị này từ lâu đã được các ngự y danh tiếng tại Thái Y Viện triều Nguyễn phát hiện và lấy làm mục tiêu trong lựa chọn thảo dược và phối kết để từ đó hoàn thiện những bài thuốc quý, có hiệu quả toàn diện dâng lên điều trị bất ổn về kinh nguyệt cho hậu cung, đảm bảo duy trì dòng dõi hoàng tộc cho các đời vua Nguyễn.

Có cơ hội được tiếp cận và tìm hiểu những bút tích của Thái Y Viện lưu giữ trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, tôi và các đồng nghiệp tại Trung tâm Phụ khoa Đông y đã tiến hành thẩm định, đúc rút tinh hoa kinh nghiệm của ngự y để phát triển nên bài thuốc Phụ Khang Tán

Phụ Khang Tán có dạng thức đa dạng
Phụ Khang Tán có dạng thức đa dạng

Theo thống kê sơ bộ tại Trung tâm thì trong gần 10 năm ứng dụng, bài thuốc đã giúp hơn 40.500 chị em thoát khỏi bệnh lý phụ khoa, có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và cải thiện đáng kể chức năng sinh lý và sinh sản.

Khỏi bệnh phụ khoa, kinh nguyệt đều đặn nhờ Phụ Khang Tán
Khỏi bệnh phụ khoa, kinh nguyệt đều đặn nhờ Phụ Khang Tán
Chị em khen ngợi bài thuốc Phụ Khang Tán trên webtretho
Chị em khen ngợi bài thuốc Phụ Khang Tán trên webtretho
Bài thuốc được báo chí đưa tin về nền tảng độc đáo và hiệu quả vượt trội
Bài thuốc được báo chí đưa tin về nền tảng độc đáo và hiệu quả vượt trội

ĐỪNG BỎ QUA: Hơn 40.500 chị em tin tưởng lựa chọn và HÀI LÒNG với Phụ Khang Tán

Phụ Khang Tán sở hữu thành phần bao gồm hơn 20 vị thảo dược quý, trong đó nhiều vị thuốc được đánh giá là hàng thượng dược, có tác dụng bồi bổ mạnh. Thuốc đi sâu vào cơ thể, điều dưỡng tạng phủ, tỳ vị, cân bằng hai mạch Nhâm – Xung, bồi bổ khí huyết, cải thiện chức năng của cơ quan sinh sản, đặc biệt là buồng trứng, tử cung. Khi đó nội tiết tố sản sinh đều đặn, đáp ứng mọi nhu cầu của cơ thể:

  • Nuôi dưỡng trứng phát triển đồng đều, chín và rụng đều đặn hàng tháng, kiểm soát sự phát triển của niêm mạc tử cung không quá dày hay quá mỏng, từ đó duy trì chu kỳ kinh nguyệt đều đặn.
  • Hạn chế tình trạng mang thai ngoài tử cung, rối loạn nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt do áp dụng các biện pháp tránh thai.
  • Cân bằng nội tiết tố phòng tránh hình thành những u nang bất thường tại buồng trứng, ngăn chặn hiện tượng buồng trứng đa nang.
  •  Lượng nội tiết tố đủ đầy cũng là yếu tố hạn chế rối loạn kinh nguyệt ở thời kỳ dậy thì, đẩy lùi thời điểm mãn kinh hoặc tình trạng kinh nguyệt thất thường ở phụ nữ sau sinh.
Nhiều vị thượng dược tiến cung góp mặt trong bài thuốc Phụ Khang Tán
Nhiều vị thượng dược tiến cung góp mặt trong bài thuốc Phụ Khang Tán

Đặc biệt, hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc đã được khẳng định thông qua nhiều phân tích và thử nghiệm tại Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Trong kiểm nghiệm lâm sàng, bài thuốc đạt hiệu quả cao với 93% bệnh nhân khỏi bệnh phụ khoa, kinh nguyệt ổn định. 

Phụ Khang Tán trải qua quá trình nghiên cứu bài bản tại Viện TradiMec
Phụ Khang Tán trải qua quá trình nghiên cứu bài bản tại Viện TradiMec

XEM THÊM: CHUYÊN GIA và BÁO CHÍ nói gì về bài thuốc Phụ Khang Tán?

Để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn về bài thuốc, chị em hãy liên hệ ngay:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm:

 

5/5 - (1 bình chọn)

Đọc ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *