Sự kết hợp giữa Đông - Tây y trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa là giải pháp mới được bác sĩ Đỗ Thanh Hà áp dụng và nhận về những kết quả cao.

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt? Bao nhiêu tiền?

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt tại Hà Nội và TPHCM là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi kỹ thuật này có thể quan sát rõ hình thái học thai nhi, phát hiện và xử lý sớm nếu có vấn đề bất thường. Để lựa chọn được cơ sở y tế uy tín và phù hợp với khả năng tài chính, mẹ bầu có thể tham khảo 10 bệnh viện được tổng hợp trong bài viết sau. 

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt
Siêu âm thai 4D ở đâu tốt?

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt tại Hà Nội và TPHCM?

Siêu âm thai 4D là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại giúp ghi lại những cử động của thai nhi bên trong tử cung của mẹ. So với siêu âm 2D và 3D, siêu âm 4D giúp cả bác sĩ và phụ huynh quan sát cấu trúc, hình thái của thai nhi một cách rõ nét và sống động.

Vì hình ảnh rõ nét hơn so với siêu âm 2D nên siêu âm 4D không chỉ đánh giá được cấu trúc thai mà còn phát hiện sớm các dị tật thai nhi (nếu có) như hở hàm ếch, sứt môi, hội chứng Down, thiếu ngón tay, chân,… Do đó, thai phụ nên siêu âm thai 4D bắt đầu từ tuần thứ 20 – 24. Đây là thời điểm thai nhi đã phát triển tương đối hoàn chỉnh và bắt đầu cử động trong bụng mẹ.

Nếu đang thắc mắc vấn đề “Siêu âm thai 4D ở đâu tốt?”, thai phụ có thể tham khảo 1 trong 10 địa chỉ được tổng hợp trong bài viết để dễ dàng lựa chọn được cơ sở phù hợp:

1. Siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện được thành lập từ năm 1955 với chức năng chính là khám, điều trị và cấp cứu các vấn đề sức khỏe thuộc chuyên ngành Sản khoa, Phụ khoa. Với quy mô hơn 1000 giường bệnh, cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Bệnh viện Phụ sản Trung ương trở thành địa chỉ thăm khám thai được nhiều thai phụ lựa chọn.

Bệnh viện được đầu tư thiết bị siêu âm thai 2D, 3D và 4D nhằm đáp ứng được nhu cầu thăm khám của thai phụ. Siêu âm thai 4D tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và luôn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Do đó, mẹ bầu có thể cân nhắc siêu âm 4D tại cơ sở này để theo dõi sự phát triển của bé và kịp thời phát hiện – xử lý nếu nhận thấy những vấn đề bất thường.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ siêu âm 4D thai 22 tuần tốt tại Hà Nội

Ngoài ra, thai phụ cũng có thể yêu cầu bác sĩ/ chuyên gia cụ thể siêu âm 4D. Bệnh viện Phụ sản Trung ương sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và siêu âm thai như Phó giáo sư Hoàng Thị Ngọc Lan, Phó giáo sư Trần Danh Cường,…

Nếu có nhu cầu siêu âm 4D và thăm khám thai, mẹ có thể đến Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu. Hạn chế khi siêu âm 4D tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương là không có dịch vụ đặt lịch hẹn trước. Vì vậy, thai phụ nên sắp xếp đến sớm để tránh mất thời gian chờ đợi.

Bảng giá siêu âm thai tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương:

  • Siêu âm 3 chiều, 4 chiều hình thái học có giá 200.000 đồng
  • Siêu âm 4D (đa thai) có giá 350.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: benhvienphusantrunguong.org.vn
  • Số điện thoại: 024 3825 2161

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Địa chỉ siêu âm 4D tốt tại Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được thành lập vào năm 1979 theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội. Trải qua hơn 40 năm phát triển, bệnh viện trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và đáng tin cậy của người dân trong khu vực và những tỉnh thành lân cận. Đúng như tên gọi, bệnh viện chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc lĩnh vực Sản khoa, Phụ khoa.

Nếu có nhu cầu siêu âm thai 4D, thai phụ có thể đăng ký tại Khoa Khám phụ khoa tự nguyện. Đơn vị này được thành lập từ năm 2004 với chức năng chính là cung cấp các dịch vụ thăm khám tự nguyện cho khách hàng có nhu cầu. Khoa cung cấp dịch vụ siêu âm 4D và 2D cho thai phụ nhằm theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh.

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt
Khoa khám phụ khoa tự nguyện – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là đơn vị siêu âm 4D cho thai phụ từ tuần 20 – 23

Ngoài ra, Khoa Khám phụ khoa tự nguyên còn thực hiện thêm một số dịch vụ thăm khám cho thai phụ như theo dõi tim thai, khám thai định kỳ, tư vấn dinh dưỡng cho thai phụ,… Do đó, thai phụ có thể cân nhắc đến cơ sở này để được thăm khám kỹ lưỡng và trang bị thêm một số kiến thức cần thiết để chào đón thiên thần nhỏ một cách thuận lợi nhất.

Bảng giá siêu âm 4D tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

  • Phí siêu âm 4D dao động khoảng 350.000 đồng
  • Ngoài ra, thai phụ có thể kết hợp với siêu âm đường bụng với giá 150.000 đồng và siêu âm đầu dò có giá 170.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 38 Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 10 Đường Quang Trung, Hà Nội
  • Website: benhvienphusanhanoi.vn
  • Số điện thoại đặt lịch khám: 1900 6922
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 19:00), Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ (7:00 – 1 7:00)

3. Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai nằm tại Tầng 8 Tòa nhà 21 tầng tại Bệnh viện Bạch Mai. Chức năng chính của khoa là hội chẩn, xử trí các trường hợp thai phụ mắc bệnh lý ngoại khoa, nội khoa. Đồng thời cung cấp các dịch vụ theo dõi thai, khám thai, siêu âm, sàng lọc dị tật bẩm sinh và tư vấn tiền sản. Ngoài ra, đơn vị này còn thực hiện các ca đỡ đẻ thường, đỡ đẻ khó, đỡ đẻ không đau và phẫu thuật mổ lấy thai.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ siêu âm thai 4D được nhiều thai phụ đánh giá cao. Đơn vị này được trang bị thiết bị siêu âm 4D hiện đại giúp phản ứng rõ nét và sinh động hình ảnh của thai nhi. Ngoài ra, các bác sĩ tại khoa đều đã được đào tạo chuyên sâu với khả năng phát hiện sớm các vấn đề bất thường ở thai.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai thực hiện siêu âm 2D, 3D, 4D,… cho phụ nữ mang thai

Bên cạnh đó, đơn vị này còn thực hiện một số sàng lọc dị tật trước sinh như Double test và Triple test. Do đó, mẹ bầu có thể đến Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai để được siêu âm 4D và thực hiện một số sàng lọc trước sinh cần thiết. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân tại đơn vị này tương tối đông nên mẹ bầu cần đến sớm để giảm thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 38969 3731
  • Website: bachmai.gov.vn

4. Siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện hạng 1 trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thủ đô và những khu vực lân cận. Trong những năm gần đây, bệnh viện chú trọng trong việc nâng cao cơ sở vật chất, xây dựng thêm khu phòng khám chữa bệnh để mang đến cho bệnh nhân dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Nếu có nhu cầu siêu âm thai 4D, bạn có thể đăng ký khám tại Khoa Phụ sản. Đơn vị này có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, Khoa phụ sản còn được trang bị máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang và thoáng đãng.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Thanh Nhàn có chi phí khám hợp lý, quy trình nhanh gọn và nhẹ nhàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu bác sĩ khám riêng cho mình nếu có nhu cầu. Bệnh viện Thanh Nhàn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có tiếng như Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích, Bác sĩ chuyên khoa II Trần Quyết Thắng,… Dịch vụ siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Thanh Nhàn được nhiều khách hàng đánh giá cao với chi phí hợp lý, thái độ phục vụ tốt và tận tâm với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 9714 363
  • Hotline: 091 122 4099
  • Website: thanhnhanhospital.vn
  • Email: bvtn@hanoi.gov.vn

5. Siêu âm thai 4D ở Bệnh viện Hồng Ngọc – Hà Nội

Bệnh viện Hồng Ngọc là bệnh viện tư nhân chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Đặc biệt, bệnh viện có thế mạnh về Sản phụ khoa và Nhi khoa. Vì là cơ sở y tế tư nhân nên bệnh viện được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị và có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt.

Hơn nữa, khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện đều đánh giá chi phí khám chữa bệnh tại đây hợp lý hơn so với các bệnh viện tư nhân khác. Bệnh viện Hồng Ngọc cũng có dịch vụ đặt lịch hẹn trước khi đến khám. Do đó nếu không có nhiều thời gian hoặc không muốn phải chờ đợi khi khám chữa bệnh, mẹ bầu có thể cân nhắc siêu âm thai 4D tại cơ sở này.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Siêu âm thai 4D ở Bệnh viện Hồng Ngọc có thể quan rõ hình thái học thai nhi và phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh

Siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Hồng Ngọc giúp bác sĩ theo dõi sự phát triển của bé, xác định ngày dự sinh, kiểm tra lượng nước ối và phát hiện một số vấn đề bất thường. Ngoài ra nếu có nhu cầu, mẹ có thể giữ lại đoạn siêu âm để có thể ngắm nhìn con trẻ ngay từ khi chưa chào đời.

Bên cạnh siêu âm 4D, bệnh viện còn thực hiện xét nghiệm máu giúp sàng lọc các khiếm khuyết bẩm sinh, theo dõi tim thai và chọc ối thai kỳ trong trường hợp cần thiết. Sau khi khám thai, các bác sĩ tại Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ tư vấn cho mẹ bầu cách xây dựng chế độ dinh dưỡng và chuẩn bị thể trạng tốt để chuẩn bị cho quá trình sinh nở.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3927 5568 ext*0
  • Website: hongngochospital.vn
  • Email: info@hongngochospital.vn

6. Bệnh viện Từ Dũ – Địa chỉ siêu âm thai 4D uy tín tại TPHCM

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên sản phụ khoa hàng đầu khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Trải qua hơn 8 thập kỷ xây dựng và phát triển, bệnh viện khẳng định được vị trí và tên tuổi qua các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng. Thế mạnh của Bệnh viện Từ Dũ là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu lĩnh vực, cơ sở hạ tầng khang trang và máy móc hiện đại, tân tiến. Hiện nay, bệnh viện không ngừng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ hiện đại nhằm tối ưu quy trình chẩn đoán – điều trị.

Nếu có nhu cầu siêu âm thai 4D, mẹ có thể đăng ký khám tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện. Bệnh viện tiếp nhận siêu âm 4D cho thai phụ từ tuần thứ 20 – 23. Với máy móc hiện đại, siêu âm 4D tại bệnh viện có thể quan sát rõ hình thái và cấu trúc của thai nhi. Ngoài ra với những trường hợp có nguy cơ cao, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại khoa sẽ yêu cầu mẹ bầu thực hiện thêm một số xét nghiệm chuyên sâu tại các khoa khác.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ siêu âm thai 4D uy tín và chất lượng tại khu vực TPHCM

So với các bệnh viện tư nhân, dịch vụ siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Từ Dũ có mức giá khá hợp lý. Tuy nhiên, vì số lượng bệnh nhân quá đông nên quy trình khám tại đây kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ. Tình trạng này gây hao tốn thời gian và mệt mỏi cho thai phụ – đặc biệt là với những người có thể trạng kém.

Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, mẹ bầu có thể đăng ký lịch khám qua hotline 08 1081. Sau đó, tổng đài của bệnh viện sẽ nhắn tin thông báo ngày khám, giờ khám và mã số thanh toán chi phí khám. Khi đăng ký lịch khám trước, bạn cần đến sớm hơn giờ hẹn khoảng 30 phút và đến thẳng quầy thu ngân của Bệnh viện (Khu N), đưa mã số thanh toán và đóng tiền để được khám theo giờ hẹn. Với dịch vụ này, mẹ bầu có thể chủ động hơn về thời gian và tránh phải chờ đợi quá lâu khi khám thai định kỳ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM
  • Website: tudu.com.vn
  • Số điện thoại: 1900 7237 – 028 5404 2829

7. Siêu âm 4D tại Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ siêu âm thai 4D tốt tại TPHCM. Trải qua nhiều năm xây dựng và hoạt động, bệnh viện đã được mở rộng quy mô, trang bị thêm máy móc và thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu và tận tâm với bệnh viện. Bệnh viện Hùng Vương là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất tại nước ta.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Bệnh viện Hùng Vương thực hiện siêu âm 4D tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7 và Chủ nhật

Vì là bệnh viện chuyên lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa nên Bệnh viện Hùng Vương có đầy đủ các dịch vụ khám thai. Nếu có nhu cầu siêu âm thai 2D và 4D, mẹ bầu có thể cân nhắc về cơ sở này. Mặc dù là cơ sở công lập nhưng bệnh viện có làm việc cả vào ngày thứ 7 và chủ nhật.

Do đó, mẹ bầu không có nhiều thời gian có thể lựa chọn siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Hùng Vương. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng có thể liên hệ với tổng đài của bệnh viện 028 3855 8532 (bấm số nội bộ 222) để được đặt lịch hẹn trước. Siêu âm thai 4D được thực hiện tại khoa Chẩn đoán hình ảnh với mức giá khá hợp lý.

Bảng giá siêu âm thai 4D tại Bệnh viện Hùng Vương:

  • Siêu âm 4D có giá 300.000 đồng/ đơn thai và 350.000 đồng/ đa thai
  • Thời gian khám khoảng 20 – 30 phút tùy theo tư thế của thai nhi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
  • Số điện thoại: 028 3855 8532
  • Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn
  • Website: bvhungvuong.vn

8. Bệnh viện Bưu Điện – Địa chỉ siêu âm thai 4D uy tín tại TPHCM

Bệnh viện Bưu Điện được thành lập bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam vào năm 2009. Mặc dù chỉ mới hoạt động trong hơn 1 thập kỷ nhưng bệnh viện đã khẳng định được tên tuổi với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, có chất lượng. Hiện tại, bệnh viện đã xây dựng 2 cơ sở tại Quận 10 và Quận 2 nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao.

Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Bưu Điện là đơn vị tiếp nhận siêu âm thai 2D, 3D và 4D. Đơn vị này được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị cần thiết và đáp ứng được yêu cầu về điều kiện vệ sinh, an toàn tia xạ. Ngoài ra, các bác sĩ tại khoa sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh và chuẩn bị tốt cho quá trình sinh nở.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Bưu Điện là địa chỉ siêu âm thai 4D uy tín và chất lượng

Bên cạnh đó, bệnh viện còn cung một số dịch vụ khám thai khác. Vì vậy nếu có nhu cầu, mẹ bầu có thể thực hiện thêm các dịch vụ cần thiết để theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh hoặc một số bệnh lý có khả năng di truyền.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Lô B9 Đường Thành Thái, Phường 15, Quận 10. Số điện thoại: 028 3864 9837
  • Cơ sở 2: Số 68 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2. Số điện thoại: 028 3519 0579
  • Hotline: 0283 864 9834
  • Email: bvdkbuudien@vnpt.vn
  • Website: bvdkbuudien.com.vn

9. Siêu âm 4D ở Bệnh viện Hạnh Phúc

Bệnh viện Hạnh Phúc là bệnh Sản – Nhi đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận con dấu vàng JCI. Bệnh viện có vốn đầu tư khổng lồ với quy mô rộng lớn, cơ sở hạ tầng và vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước có chuyên môn sâu, trình độ cao và luôn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Bệnh viện Hạnh Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em và hỗ trợ sinh sản.

Nếu có nhu cầu siêu âm thai 4D, thai phụ có thể đăng ký dịch vụ tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Hạnh Phúc. Khoa mang đến cho mẹ bầu các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh chất lượng, đáp ứng được điều kiện vệ sinh và an toàn tia xạ. Siêu âm 4D thường được thực hiện trong quý II của thai kỳ. Thông qua chẩn đoán hình ảnh này, bác sĩ có phát hiện được các dị dạng về hình thái của thai nhi và can thiệp điều trị sớm (nếu có).

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Bệnh viện Hạnh Phúc là địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn

Ngoài ra, Bệnh viện Hạnh Phúc còn xây dựng các gói thai sản trọn gói bao gồm các dịch vụ chăm sóc từ những ngày đầu mang thai cho đến khi sinh nở. Khi sử dụng gói dịch vụ, mẹ bầu có thể tiết kiệm được chi phí và tránh tình trạng thiếu sót khi thăm khám, theo dõi thai. Bên cạnh đó, Bệnh viện Hạnh Phúc còn thực hiện một số sàng lọc thai nhi như Douple Test, Triple Test và NILP nhằm phát hiện sớm và hạn chế tối đa các dị tật ở thai nhi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Đại Lộ Bình Dương, Thành Phố Thuận An, Bình Dương
  • Hotline: 1900 6765
  • Website: hanhphuchospital.com
  • Email: info@hanhphuchospital.com

10. Bệnh viện phụ sản Mekong

Bệnh viện phụ sản Mekong là cơ sở y tế chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa. Bệnh viện kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất và nhân sự của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 4. Với mong muốn đem đến cho bệnh nhân các dịch vụ khám chữa bệnh có chất lượng, bệnh viện mở rộng thêm diện tích, xây dựng thêm khu khám chữa bệnh và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

siêu âm 4d thai 22 tuần ở đâu tốt
Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện phụ sản Mekong được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại

Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện phụ sản Mekong là đơn vị tiếp nhận siêu âm thai 4D. Ngoài ra, khoa còn thực hiện siêu âm 2D, 3D và siêu âm thai Doppler màu. Thế mạnh của đơn vị này là hệ thống máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại, đội ngũ bác sĩ và nhân viên được đào tạo bài bản. Hơn nữa, thai phụ siêu âm 4D tại Bệnh viện phụ sản Mekong còn được tặng đĩa DVD ghi lại hình ảnh của thai nhi trong bụng mẹ để có thể chia sẻ cùng với người thân.

Vì là bệnh viện tư nhân nên số lượng bệnh nhân thăm khám tại đây không quá đông. Do đó, mẹ bầu có thể cân nhắc siêu âm 4D ở Bệnh viện phụ sản Mekong để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Bảng giá siêu âm 4D tại Bệnh viện phụ sản Mekong:

  • Siêu âm 4D hình thái học thai nhi có giá 450.000 đồng
  • Các kỹ thuật siêu âm thai khác có mức giá dao động từ 180 – 350.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: (84-8) 38 442 988 – 38 442 986
  • Website: mekonghospital.vn

Siêu âm thai 4D có giá bao nhiêu?

Siêu âm thai 4D là chẩn đoán hình ảnh hiện đại hơn so với các kỹ thuật siêu âm khác. Do đó, chi phí thực hiện dịch vụ này tương đối cao, dao động khoảng 300 – 450.000 đồng/ đơn thai + 50 – 100.000 đồng trong trường hợp đa thai. Trong đó, chi phí dịch vụ tại các bệnh viện công lập thường thấp hơn so với cơ sở y tế tư nhân. Vì vậy, bạn nên cân nhắc nhu cầu và khả năng tài chính để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc “Siêu âm thai 4D ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội? Giá bao nhiêu?”. Hy vọng qua những chia sẻ trên, mẹ bầu có thể lựa chọn được địa chỉ siêu âm thai phù hợp với nhu cầu. Nếu có thắc mắc, nên chủ động liên hệ với bệnh viện qua hotline để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Tham khảo thêm:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *