10 bệnh viện khám thai tốt nhất TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Hiện nay trên địa bàn các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ khám thai nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và có chất lượng tốt. Nếu bạn đang muốn tìm được một bệnh viện khám thai tốt nhất, hãy theo dõi danh sách dưới đây.

10 bệnh viện khám thai tốt nhất

Khám thai là một việc quan trọng cần được thực hiện đều đặn trong suốt thai kỳ để theo dõi được sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi trong bụng. Việc lựa chọn được một địa chỉ khám thai uy tín sẽ giúp bà bầu yên tâm hơn. Dưới đây là một số bệnh viện cung cấp dịch vụ khám thai đang được chị em đánh giá cao.

Địa chỉ khám thai uy tín tại TPHCM

1. Bệnh viện Từ Dũ TPHCM

Đứng đầu danh sách các bệnh viện khám thai uy tín tại khu vực TPHCM đó chính là Từ Dũ. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa phụ sản có quy mô lớn nhất cả nước.

Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và theo dõi sức khỏe thai kỳ cho phụ nữ đang sinh sống tại các tỉnh thành phía Nam. Ngoài ra, cơ sở y tế này còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Đỡ sanh, sàng lọc và chẩn đoán dị tật bẩm sinh cùng các bệnh lý gen trước sinh, tầm soát ung thư vú, ung thư tử cung, điều trị vô sinh hiếm muộn, chăm sóc sức khỏe nhi – sơ sinh…

bệnh viện khám thai tốt nhất
Từ Dũ là một trong những bệnh viện khám thai tốt nhất tại TPHCM

Khi khám thai tại bệnh viện Từ Dũ, chị em sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, theo dõi được sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Tập trung nhiều y bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc thiết bị siêu âm, xét nghiệm hiện đại, bệnh viện có khả năng phát hiện nhanh chóng các vấn đề về thai sản và kịp thời xử lý để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và em bé trong bụng.

Bệnh viện Từ Dũ hiện đang tiếp nhận khám thai cho phụ nữ có bảo hiểm y tế và đối tượng dịch vụ. Đây là bệnh viện tuyến trên, vì vậy nếu muốn khám BHYT, bạn cần có giấy chuyển viện tại cơ sở y tế nơi mình đăng ký bảo hiểm.

Địa chỉ:

  • Cổng 1: Số 284 – Đường Cống Quỳnh – Quận 1 – TP HCM
  • Cổng 2: Số 191 – Đường Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Đa Kao – Quận 1 – TP HCM
  • Cổng 3: Số 227 – Đường Cống Quỳnh – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – TP HCM

Lịch làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6

  • Ca sáng: 7g00 – 11g00
  • Ca chiều: 12g30 – 16g30

2. Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở y tế hạng I hoạt động chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám thai, chích ngừa trong thai kỳ, tầm soát dị tật bẩm sinh, điều trị các bệnh lý trong thai kỳ, đỡ sanh, mổ sanh. Bên cạnh đó, các trường hợp mắc bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn hoặc muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản trước hôn nhân cũng có thể tìm tới bệnh viện đăng ký khám.

Tùy theo độ tuổi của thai nhi, bác sĩ tại Hùng Vương sẽ chỉ định các xét nghiệm và thủ thuật cần thiết để theo dõi được sức khỏe của mẹ và sự phát triển của em bé trong bụng. Chi phí khám thai tại bệnh viện luôn được niêm yết công khai, áp dụng theo mức quy định hiện hành của Bộ Y Tế.

Bệnh viện chú trọng đầu tư nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám thai. Chẳng hạn như máy siêu âm màu, siêu âm 3D, 4D, máy sinh thiết gai nhau, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học… Ngoài ra, nơi đây còn hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa mang đến cho chị em cảm giác an tâm, tin tưởng khi tới bệnh viện Hùng Vương khám thai.

Mỗi ngày, bệnh viện Hùng Vương tiếp nhận khám thai cho hàng ngàn lượt người, bao gồm cả đối tượng có BHYT lẫn dịch vụ. Chị em có thể tìm tới đây khám thai tất cả các ngày trong tuần, trong đó chủ nhật bệnh viện chỉ làm việc buổi sáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng – Phường 12 – Quận 5 – TP HCM
  • Điện thoại: 028.3855.8532

Lịch làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6: 5g30 – 16g00
  • Thứ 7: 6g45 – 16g00
  • Chủ Nhật: 6g45 – 11g00

3. Bệnh viện Phụ Sản Mêkông

Thêm một bệnh viện khám thai uy tín tại TPHCM mà chị em có thể cân nhắc tìm tới đó chính là bệnh viện Phụ Sản Mêkông. Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ và đáp ứng được điều kiện tiệt trùng. Các bác sĩ khám thai ở đây đều có trình độ đại học và sau đại học, được đào tạo bài bản và có y đức tốt.

Bệnh viện Phụ Sản Mêkông khám thai
Bệnh viện Phụ Sản Mêkông – địa chỉ khám thai uy tín tại TPHCM

Các thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám thai tại bệnh viện Phụ Sản Mêkông:

  • Máy siêu âm 3D, 4D
  • Xét nghiệm huyết học, sinh hóa
  • Máy đo tim thai
  • Máy đo niệu động học…

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư thay đổi máy móc thiết bị, đồng thời cử bác sĩ tham dự các khóa huấn luyện hoặc tham dự các buổi hội thảo chuyên sâu về nghiệp vụ để tiếp thu những kiến thức mới về sản phụ khoa. Chị em tới đây khám thai sẽ được hướng dẫn cách đăng ký và giải quyết thủ tục một cách nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 243, 243A, 243B – Đường Hoàng Văn Thụ – Phường 1 – Tân Bình – TPHCM
  • Điện thoại: (84-8) 38 442 986

Lịch làm việc:

  • Khám thường: Từ Thứ 2 – Chủ Nhật lúc 7g00 – 16g00
  • Khám VIP: Thứ 2 – Thứ 7 từ 8g00 – 16g00
  • Khám ngoài giờ: Thứ 2 – Thứ 7 lúc 17g00 – 20g00

Bệnh viện khám thai tốt nhất tại Đà Nẵng

1. Bệnh viện Phụ Nữ Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ Nữ Đà Nẵng là địa chỉ khám thai quen thuộc, được nhiều chị em tìm tới khi muốn theo dõi sức khỏe thai kỳ định kỳ. Nơi đây cũng cung cấp dịch vụ tầm soát bệnh thư phụ khoa, ung thư phú, tầm soát và phát hiện sớm dị tật bẩm sinh ở thai nhi, tiêm chủng.

Đây là bệnh viện chuyên khoa phụ sản nên được đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc siêu âm, xét nghiệm hiện đại phục vụ cho việc khám thai. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trong bệnh viện cũng được đánh giá cao về thai độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt, phòng theo dõi, điều trị nội trú trong bệnh viện Phụ Nữ Đà Nẵng đều được thiết kế rộng rãi và khử trùng sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho thai phụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:26C – Đường Chu Văn An – Phường Bình Hiên – Quận Hải Châu -TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.2222.055

Thời gian làm việc

Bệnh viện Phụ Nữ Đà Nẵng tiếp nhận khám thai tất cả các ngày trong tuần, từ 7g30 – 17g00.

2. Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng

Đây cũng là bệnh viện khám thai có chất lượng tốt đang được phụ nữ sinh sống tại Đà Nẵng tin tưởng tìm đến. Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng có quy mô khoảng 600 giường bệnh. Cơ sở y tế này được xếp vào nhóm các bệnh viện chuyên khoa hạng I về phụ sản và nhi.

Bệnh viện khám thai uy tín
Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng hiện đang cung cấp dịch vụ thăm khám và theo dõi sức khỏe cho phụ nữ mang thai

Chị em có ý định khám thai, tầm soát dị tật bẩm sinh thai nhi hay muốn tìm một địa chỉ uy tín để đón con mình chào đời đều có thể cân nhắc tìm đến bệnh viện Phụ Sản Nhi – Đà Nẵng. Mặc dù số lượng chị em tìm tới đây khám thai mỗi ngày đều khá đông nhưng bệnh viện luôn cố gắng giải quyết thủ tục thăm khám, làm xét nghiệm một cách nhanh gọn và minh bạch, không để bà bầu phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 402 – Đường Lê Văn Hiến – Phường Khuê Mỹ – Quận Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.3957.777

Lịch khám thai tại bệnh viện:

Từ thứ 2 – Thứ 7:

  • Ca sáng: 7:30 – 11:30
  • Ca chiều: 13:00 – 17:00

3. Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng

Thêm một địa chỉ bà bầu không nên bỏ qua khi có ý định khám thai tại miền trung đó chính là bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng. Lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu, tập thể đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện đã không ngừng nỗ lực và làm việc với sự tận tình để dành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người dân.

Khoa Phụ sản của bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng chính là nơi chịu trách nhiệm khám và theo dõi sức khỏe thai kỳ. Khoa có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và hộ sinh giàu kinh nghiệm. Nơi đây cũng được trang bị máy siêu âm thai 4D tiên tiến đến từ hãng GE – USA, thiết bị soi cổ tử cung, máy đo tim thai, hệ thống máy xét nghiệm máu hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 1900 2250

Lịch làm việc:

Từ 6g00 – 17g00 tất cả các ngày trong tuần

Bệnh viện khám thai chất lượng tại TPHCM

1. Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là cơ sở y tế đầu ngành hoạt động chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa. Đây là địa chỉ được nhiều người nghĩ đến khi có ý định đi khám thai tại Hà Nội.

bệnh viện khám thai tốt nhất tại Hà Nội
Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương được nhiều bà bầu tin tưởng tìm đến khám thai

Khi tới bệnh viện Phụ Sản Trung Ương khám thai, chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám nhiệt tình. Cùng với đó bệnh viện còn đầu tư nhiều máy móc hiện đại cần thiết cho quá trình khám thai như:

  • Máy siêu âm 4D
  • Thiết bị xét nghiệm sàng lọc trước sinh Autodelfia
  • Hệ thống máy sàng lọc chẩn đoán sớm các bệnh rối loạn chuyển hóa Tendem Mass
  • Thiết bị xét nghiệm QF-PCR – Sequensing

Các bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều có trình độ chuyên môn vững vàng. Nhiều người còn là những chuyên gia về Sản phụ khoa có tiếng trong nước như:

  • PGS.Ts Nguyễn Đức Hinh
  • Ts.Bs Vũ Văn Khanh
  • Ts.Bs Nguyễn Thị Lan Hương…

Bà bầu có nhu cầu khám thai tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương có thể đăng ký tại khoa Khám bệnh. Trường hợp không muốn chờ đợi lâu thì có thể tìm đến Khoa khám bệnh theo yêu cầu, tuy nhiên chi phí khám thai ở đây sẽ cao hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 – Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3825 2161

Thời gian làm việc: 

Thứ 2 – Thứ 6 từ 7g30 – 16g30

2. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội – Phòng khám số 1

Hoạt động dưới sự quản lý của bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, từ lâu phòng khám số 1 – Tôn Thất Tùng đã được nhiều người biết tới và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bà bầu muốn kiểm tra sức khỏe thai kỳ.

Phụ trách khám thai tại đây là những bác sĩ có tiếng đang công tác tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. Ngoài ra, nơi đây còn cộng tác với một số chuyên gia, bác sĩ sản phụ khóa có tiếng đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội.

Với quy trình làm việc khép kín, thủ tục khám thai đơn giản và được giải quyết nhanh gọn, nơi đây đã trở thành địa chỉ lui tới của đông đảo bà bầu. Trước khi tới khám, chị em có thể đặt lịch hẹn trước và được yêu cầu bác sĩ khám cho mình nên có thể yên tâm hơn và chủ động sắp xếp được thời gian đi khám thai.

Thông tin liên hệ:

Số 1 – Tôn Thất Tùng – Quận Đống Đa – Hà Nội ( Tòa nhà A5, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội)

Lịch làm việc:

Sáng thứ 2 – Thứ 7 từ 7h15 – 12h00

2. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ khám thai, sanh đẻ và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa khá quen thuộc với người dân đang sinh sống tại các tỉnh thành phía Bắc. Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị khám thai tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn và có y đức tốt.

Bệnh viện có nhiều gói khám thai và sàng lọc trước sinh cho chị em lựa chọn. Khi tới đây khám, nên sắp xếp thời gian tới sớm để được khám trước và có kết quả xét nghiệm ngay trong ngày. Bệnh viện hiện đang triển khai dịch vụ đặt lịch khám trước thông qua website benhvienphusanhanoi.vn hoặc tổng đài của bệnh viện, thời gian từ 7g30 – 16g30.

bệnh viện khám thai uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hiện đang cung cấp dịch vụ khám thai cho phụ nữ đang sinh sống tại các tỉnh thành phía Bắc

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: : Số 929 – La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 38 – Cảm Hội – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 16:30.
  • Thứ 7: Từ 7:00 – 18:00.
  • Chủ nhật:Từ 6:00 – 13:30

4. Bệnh viện Thanh Nhàn

Nằm cuối cùng trong danh sách các bệnh viện khám thai tốt nhất tại Hà Nội hiện nay đó là bệnh viện Thanh Nhàn. Khoa Phụ sản của bệnh viện là nơi chuyên tiếp nhận thăm khám, theo dõi sức khỏe thai kỳ, tiêm phòng, sàng lọc trước sinh, đỡ sanh và điều trị các bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh sản.

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội nên dễ kiếm, thuận tiện trong việc di chuyển. Đây là bệnh viện đa khoa hạng I nên được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cũng như máy móc thiết bị đảm bảo cho việc khám thai đạt được hiệu quả cao và cho kết quả chính xác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 42 – Thanh Nhàn – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3971 4373

Lịch làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:30 -19:30
  • Thứ 7 & CN: 7:30 – 12:00

Trên đây là các bệnh viện khám thai uy tín trên địa bàn TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Khi đi khám thai, chị em nên mặc quần áo rộng rãi và đem theo kết quả thăm khám lần trước nếu có để bác sĩ tiện theo dõi.

Thông tin hữu ích liên quan

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *