10+ phòng khám thai tốt nhất TP HCM 2022 (Bác sĩ giỏi)

Phòng khám thai nào tốt nhất tại TPHCM là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Việc thực hiện khám thai tại các cơ sở uy tín sẽ giúp bạn sớm phát hiện chính xác các vấn đề bất thường của thai nhi và sức khỏe của người mẹ, từ đó mới đau ra phương pháp can thiệp kịp thời để tránh ảnh hưởng xấu đến cả mẹ và thai nhi. Bài viết dưới đây đã tổng hợp 10+ phòng khám thai tốt nhất TP.HCM 2020 bạn có thể tham khảo.

Khám thai định kỳ giúp kiểm tra sức khỏe của mẹ, sự phát triển và vấn đề bất thường của thai nhi
Khám thai định kỳ giúp kiểm tra sức khỏe của mẹ, sự phát triển và vấn đề bất thường của thai nhi

10+ Phòng khám thai tốt nhất TPHCM 2020

Trong thời gian thai kỳ, mẹ bầu cần phải đi khám thai thường xuyên để có thể kiểm tra sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi bên trong bụng mẹ. Đồng thời, khám thai định kỳ còn giúp bạn sớm phát hiện các vấn để bất thường ở thai nhi để có thể đưa ra phương pháp xử lý kịp thời. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé thì bạn cần phải tiến hành khám thai tại các cơ sở y tế uy tín với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Khám thai tại bệnh viện thường rất đông người khiến các mẹ bầu phải chờ đợi rất lâu, vì thế việc khám thai tại các phòng khám tư ở ngoài luôn được nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là thông tin về 10+ phòng khám thai tốt nhất TPHCM năm 2020 bạn có thể tham khảo:

Phòng khám Ngọc Lan – Địa chỉ khám thai uy tín tại TP.HCM

  • Địa chỉ: 55/25 – 27 đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 11:00 và 13:30 – 19:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 13:30 – 19:00 (Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ: 0902 312 301

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những cơ sở y tế khám thai uy tín tại TP.HCM. Phòng khám được thành lập và đưa vào hoạt động vào năm 2005, cho đến nay đã có hơn 15 năm hoạt động. Tại phòng khám có thực hiện các dịch vụ thăm khám chất lượng cao với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ Ngọc Lan luôn tập trung vào việc nâng cấp hệ thống trang thiết bị y tế để phục vụ cho nhu cầu thăm khám của mọi người.

Bác sĩ Vương Ngọc Lan là người trực tiếp thăm khám và điều trị tại đây, đây là người có sức ảnh hưởng lớn đến chuyên ngành sản phụ khoa ở nước ta. Ngoài thời gian làm việc tại phòng khám thì bác sĩ còn đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ với chức vụ là Nguyên Phó khoa Hiếm muộn và làm Giảng viên phụ trách bộ môn Phụ sản tại Đại học Y dược TP.HCM.

Một số dịch vụ sản khoa có thực hiện tại phòng khám của bác Vương Ngọc Lan là siêu âm thai, khám thai định kỳ, kiểm tra nước ối và nhau thai,… Rất nhiều chị em phụ nữ đến đây thực hiện dịch vụ và đánh giá cao về chất lượng.

Đội ngũ nhân viên tại phòng khám thai của bác sĩ Vương Ngọc Lan
Đội ngũ nhân viên tại phòng khám thai của bác sĩ Vương Ngọc Lan

Khám thai định kỳ tại phòng khám của BS.Hoàng Thị Mỹ Ý

  • Địa chỉ: 353/9 đường Lê Văn Sỹ , phường 12, quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 19:30 (Thứ Hai, Thứ, Tư, Thứ Sáu) và 9:00 – 10:00 (Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ: 091 374 8499

Phòng khám của bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý là địa chỉ thăm khám thai nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em phụ nữ. Bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi nhất tại TPHCM, hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ và đã từng nắm giữ chức vụ Trường khoa sản A. Bác sĩ đã có kinh nghiệm trong việc xử lý rất nhiều căn bệnh phức tạp trong quá trình mang thai mà thai phụ có thể gặp phải  như nhau tiền đạo, tiểu đường thai kỳ,…

Bác sĩ Mỹ Ý được chị em đánh giá là người rất tận tâm trong nghề. Khi đến đây thăm khám bác sĩ còn dành thời gian để tư vấn cho các chị em lần đầu mang thai và đặc biệt quan tâm với tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ chịu trách nhiệm thăm khám.

Phòng khám thai của Bác sĩ Nguyễn Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 115 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 0913 775 991
  • Điện thoại liên hệ: 17:00 – 19:00 (Thứ Hai- Thứ Bảy)

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thái Hà có cung cấp các dịch vụ về thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Phòng khám đưa vào hoạt động từ năm 2013 và đến nay đã trở thành một trong những địa chị được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để khám thai. Chịu trách nhiệm thăm khám chính tại đây là bác sĩ Nguyễn Thái Hà, người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong thành phố, đồng thời còn là giảng viên của nhiều Trung tâm Y tế.

Bác sĩ Nguyễn Thái Hà là người nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các thai phụ trong việc thăm khám và phát hiện các vấn đề về thai nhi. Phòng khám của bác sĩ hoạt động cả trong lẫn ngoài giờ làm việc, vì thế bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để đến đây thăm khám.

Bác sĩ Nguyễn Thái Hà là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa
Bác sĩ Nguyễn Thái Hà là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa

Phòng khám của BS.Trần Việt Cường – Địa chỉ khám thai tốt TP.HCM 2020

  • Địa chỉ: 7 đường Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 11:30 và 17:00 – 20:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 8:00 – 11:00 (Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ: 08 3551 0514

Phòng khám thai của bác sĩ Trần Việt Cường đã hoạt động được hơn 25 năm, được nhiều chị em đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Bác sĩ Trần Việt Cường là người chịu trách nhiệm khám chính tại phòng khám với kinh nghiệm hơn 25 năm làm nghề, hiện tại bác sĩ vẫn còn đang công tác tại bệnh viện Nhân dân Gia Định với chức vị là Trưởng khoa Sản. Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác khám sản phụ khoa.

Do số lượng người đến khám tại đây khá đông nên bác sĩ đã mời một số bác sĩ và y tá có trình độ chuyên môn về hỗ trợ để tránh tình trạng người bệnh phải đợi quá lâu. Với sự tận tâm và chuyên nghiệm của bác sĩ thì hiện phòng khám đã trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của các thai phụ.

Phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết

  • Địa chỉ: số 13 đường Cao Thắng, phường 2, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 17:30 – 20:00 ( Thứ Hai – Thứ Sáu)
  • Điện thoại liên hệ: 028 3839 3167

Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết là người nắm giữ rất nhiều chức vụ quan trọng tại bệnh viện Từ Dũ và nhận được nhiều giải thưởng từ Bộ Y tế. Chính vì thế, Diễm Tuyết là cái tên rất quen thuộc đối với những người trong ngành và được nhiều sản phụ lựa chọn để tiến hành khám thai định kỳ.

Để phục vụ cho nhu cầu thăm khám của các chị em mà không phải mất quá nhiều thời gian thì bác sĩ đã mở một phòng khám riêng tọa lại tại đường Cao Thắng, quận 3. Đây là phòng khám có quy mô nhỏ nhưng luôn tấp nập người đến thăm khám. Hiện tại, phòng khám của bác sĩ có cung cấp các dịch vụ như siêu âm thai, khám thai định kỳ, tư vấn và điều trị một số vấn đề về thai kỳ.

Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết có trình độ chuyên môn cao trong thăm khám lĩnh vực sản phụ khoa
Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết có trình độ chuyên môn cao trong thăm khám lĩnh vực sản phụ khoa

Phòng khám thai của Bác sĩ Chu Thị Bá

  • Địa chỉ: số 9 đường số 6, cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 13:30 – 20:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 8:00 – 11:00 (Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ: 028 3835 6002

Phòng khám thai của bác sĩ Chu Thị Bá là địa chỉ rất quen thuộc đối với các chị em khu vực quận 3. Bác sĩ Chu Thị Bá là người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đã từng công tác tại rất nhiều bệnh viện lớn như khoa Phụ sản bệnh viện An Sinh, bệnh viện Từ Dũ,…

Hiện nay, các bệnh viện khám thai trong thành phố luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, các mẹ bầu khi đến đây thăm khám phải tốn rất nhiều thời gian để chờ đợi và giờ làm việc thì giới hạn. Chính vì điều này mà bác sĩ đã quyết định mở phòng khám tư nhân để thực hiện dịch vụ thăm khám sản phụ khoa ngoài giờ phục vụ cho nhu cầu của chị em.

Mặc dù chỉ hoạt động ngoài giờ như phòng khám vãn được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều người. Tại đây có thực hiện các dịch vụ khám thai định kỳ, siêu âm màu, siêu âm 4 chiều, khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Khám thai tại phòng khám của BS.Nguyễn Thị Huỳnh Mai

  • Địa chỉ: 221 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 ( Thứ Hai – Chủ Nhật)
  • Điện thoại liên hệ: (028) 392 57 111 – 034 386 6789 

Một trong những phòng khám thai uy tín tại TPHCM mà chị em không thể không nhắc đến đó là phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai. Bác sĩ Huỳnh Mai là người đã từng nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Vào năm 2005, bác sĩ Huỳnh Mai đã vinh dự nhận được danh hiệu “thầy thuốc ưu tú” do nhà nước trao tặng.

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Huỳnh Mai là người đã nhận được danh hiệu "Thầy thuốc ưu tú"
Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Huỳnh Mai là người đã nhận được danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”

Bác sĩ Huỳnh Mai là người nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của chị em nhờ sự tận tâm, chu đáo và ân cần khi thăm khám của bác sĩ. Với mức chi phí khá hợp lý và nhiều tiện nghi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến phòng khám của bác sĩ Huỳnh Mai để khám thai. Tuy nhiên số lượng người đến đây khám khá đông, vì thế bạn cần phải đặt lịch trước để tránh mất thời gian chờ đợi khi đi khám.

Phóng khám thai của Bác sĩ Lê Thị Minh Châu

  • Địa chỉ: 114/3 đường Bàn Cờ, phường 3, quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 17:00 -19:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 8:00 – 11:00 (Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ: 0908 429 006

Phòng khám của bác sĩ Lê Thị Minh Châu là địa chỉ khám thai uy tín tại TPHCM, bác sĩ Minh Châu là người chịu trách nhiệm thăm khám chính tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thì bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh lý, đồng thời có các lời khuyên cần thiết giúp chị em thai phụ trải qua thời gian thai kỳ nhẹ nhàng và khỏe mạnh.

Phòng khám có quy mô khá nhỏ nhưng luôn tập trung đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu thăm khám và điều trị của chị em. Tuy nhiên, do phải làm việc tại bệnh viện nên phòng khám chỉ hoạt động ngoài giờ, đồng thời số lượng bệnh nhân có thể tiếp nhận còn hạn chế. Nếu không biết phải tiến hành thăm khám thai ở đâu tại TP.HCM thì phòng khám cùa bác sĩ Lê Thị Minh Châu là một lựa chọn không tồi.

Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

  • Địa chỉ: Số 13A đường Đống Đa, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 12:00 và 14:30 – 20:00 (Thứ Hai – Chủ nhật)
  • Điện thoại liên hệ: 091 851 0194

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà cũng là một trong những địa chỉ khám thai tốt tại TP.HCM. Phòng khám có làm việc cả thời gian hành chính lẫn ngoài giờ, vì thế chị em có thể đến đây thực hiện bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Bác sĩ Nguyễn Song Ngân Hà là người tận tâm và có trách nhiệm đối với nghề
Bác sĩ Nguyễn Song Ngân Hà là người tận tâm và có trách nhiệm đối với nghề

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là người trực tiếp thăm khám. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại bệnh các viện lớn như Vinmec, bệnh viện An Sinh, bệnh viện Từ Dũ,… bác sĩ nhận được sự tin tưởng của rất nhiều thai phụ và lựa chọn đây là địa điểm thường xuyên lui tới trong suốt thời gian thai kỳ. Hiện tại, phòng khám của bác sĩ có thực hiện các dịch vụ là theo dõi thai kỳ, siêu âm thai nhi, phát hiện các bất thường ở thai nhi, thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp,…

Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm

  • Địa chỉ: 294 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ Hai – Thứ Bảy)
  • Điện thoại liên hệ:

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm cũng là một trong những địa chỉ khám thai uy tín được rất nhiều chị em phụ nữ lui tới. Nguyễn Thị Hồng Thắm là bác sĩ sản phụ khoa trẻ nhưng đã có kinh nghiệm làm việc tại rất nhiều bệnh viện lớn trong khu vực như bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, bệnh viện Mekong,…

Chị em đến đây thăm khám đánh giá bác sĩ Hồng Thắm là người rất dễ gần và tận tâm với nghề. Ngoài việc khám thai, bác sĩ còn đưa ra những chia sẻ quý báu về việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và tâm lý thai kỳ. Do bác sĩ còn phải làm việc tại bệnh viện, nếu có ý định thăm khám tại phòng khám của bác sĩ thì bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn trước để tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Khám thai tại phòng khám sản phụ khoa Minh Khai

  • Địa chỉ: 430 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 20:30 (Thứ Hai – Thứ Bảy), 7:30 -17:00 (Chủ Nhật)
  • Điện thoại liên hệ: 1900 2508

Phòng khám sản phụ khoa Minh Khai là địa chỉ khám thai có tiếng tại TP.HCM. Bác sĩ tiến hành thăm khám tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong thành phố như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Hùng Vương,…

Phương châm hoạt động tại phòng khám là “Tất cả vì sức khỏe của bà mẹ và thai nhi”, chính vì thế mà phòng khám sản phụ khoa Minh Khai được rất nhiều sản phụ tín nhiệm. Ngoài ra, tại phòng khám còn thực hiện một số dịch vụ khác như chữa bệnh phụ khoa và vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám Minh Khai là địa chỉ khám thai uy tín tại TPHCM
Phòng khám Minh Khai là địa chỉ khám thai uy tín tại TPHCM

Phòng khám sản phụ khoa Hoàng Gia

  • Địa chỉ: 284B, đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 17:30 – 20:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 7:30 – 11:00 (Thứ Bảy – Chủ Nhật)
  • Điện thoại liên hệ: 19002805

Phòng khám Hoàng Gia có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ trực tiếp thăm khám thai tại đây đầu đã và đang hoạt động tại các bệnh viện lớn trên địa bàn như bệnh viện Từ Dũ, Đại học Y dược,…

Phòng khám sản phụ khoa Hoàng Gia đã từng có 17 năm kinh nghiệm hoạt động, đây là một trong những phòng khám chuyên sản phụ khoa hàng đầu tại TP.HCM. Khi đến đây khám thai, mẹ bầu sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên tại phòng khám. Vì thế, phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ hội chị em.

Một số điều cần lưu ý trước khi đi khám thai

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của người mẹ và sự phát triển của thai nhi thì khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt khoảng thời gian thai kỳ. Tuy nhiên, việc khám thai trong thời gian thai kỳ cũng cần phải lưu ý những điều dưới đây:

  • Khám thai định kỳ cần thực hiện đúng theo các mốc thời gian mà bác sĩ sản khoa đưa ra, tuyệt đối không được quá lạm dụng siêu âm để tránh gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Trước khi đi khám thai cần ăn uống đầy đủ và bổ sung đa dạng các loại dưỡng chất cho cơ thể. Tuyệt đối không được bỏ bữa vì khám thai có thể chờ rất lâu, điều này sẽ khiến cơ thể mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi.
  • Trong thời gian chờ khám, bạn nên thường xuyên đứng dậy di chuyển mà không nên ngồi một chỗ quá lâu. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể và gây ra các cơn đau mỏi cơ.
  • Nếu là lần đầu tiên mang thai, mẹ bầu nên hỏi rõ chế độ dinh dưỡng dành cho thai phụ, thời gian ngủ nghỉ và các loại thực phẩm cần phải kiêng trong suốt thời gian dài. Nếu gặp phải tình trạng ốm nghén nặng hoặc đau mỏi lưng thì bạn hỏi bác sĩ về cách xử lý để giảm bớt triệu chứng trên.
Thai phụ cần chú ý đi khám thai định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa
Thai phụ cần chú ý đi khám thai định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa

Trên đây là về 10+ phòng khám thai tốt nhất TPHCM 2020 bạn có thể tham khảo. Hy vọng, với thông tin được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được địa chỉ khám thai uy tín, chất lượng và thuận tiện nhất. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả mẹ và thai nhi thì tốt nhất bạn hãy thực hiện khám thai theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *