8 Thuốc Tiền Mãn Kinh Của Nhật Tốt Nhất – Có Giá

Đa phần các loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật có mặt tại thị trường nước ta đều là viên uống hỗ trợ (thực phẩm chức năng). Các sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết, cải thiện sức khỏe và làm giảm các triệu chứng khó chịu. Để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chị em có thể tham khảo ngay 8 viên uống được tổng hợp trong bài viết sau.

Thuốc tiền mãn kinh của Nhật
Các loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật có tác dụng chính là hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ

8 Loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật được đánh giá tốt (kèm giá)

Tiền mãn kinh là giai đoạn nữ giới xuất hiện các rối loạn sức khỏe và tâm lý do buồng trứng giảm sản xuất estrogen. Giai đoạn này có thể kéo dài từ 2 – 5 năm và chuyển hẳn sang thời kỳ mãn kinh (giai đoạn phụ nữ mất hẳn khả năng sinh sản).

Tiền mãn kinh là hiện tượng sinh lý xảy ra ở nữ giới từ 45 – 52 tuổi (tùy cơ địa). Trong giai đoạn này, nữ giới phải đối mặt với các rối loạn như kinh nguyệt không đều, bốc hỏa, nóng bừng, đổ mồ hôi nhiều vào ban đêm, âm đạo khô rát, vùng kín ngứa ngáy do mất cân bằng hệ vi sinh trong âm đạo, khó ngủ, tâm trạng bất thường và giảm ham muốn tình dục.

Các triệu chứng này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tâm lý và chất lượng cuộc sống của phái nữ. Nắm bắt được điều này, nhiều thương hiệu dược phẩm nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc hỗ trợ (thực phẩm chức năng) nhằm điều hòa nội tiết tố, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và giúp nữ giới duy trì khả năng sinh lý.

Rong kinh, bế kinh, đau bụng kinh,… đã trở thành nỗi ám ảnh khi đến kỳ, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt và đặc biệt là cảnh báo vấn đề sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Sau 40 năm làm việc, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã đưa đến cho chúng ta một giải pháp an toàn, hiệu quả. TÌM HIỂU NGAY!!

Các loại tiền mãn kinh của Nhật Bản được ưa chuộng và tương đối phổ biến ở nước ta. Khác với các nước châu Âu, Nhật Bản không phụ thuộc hoàn toàn vào khoa học công nghệ mà cân bằng giữa yếu tố này cùng với nguyên liệu tự nhiên. Chính vì vậy, các sản phẩm hỗ trợ của quốc gia này được đánh giá tương đối an toàn, mức độ hấp thu tốt và tương thích với cơ địa người châu Á.

Nếu đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết và cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, bạn đọc có thể tham khảo 8 viên uống được tổng hợp trong nội dung sau:

1. Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi – Nhật Bản

Kobayashi là thương hiệu dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1919 và hiện nay đã có hơn 100 năm phát triển. Các sản phẩm của Kobayashi không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà còn được nhập khẩu và phân phối chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi là sản phẩm dành cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên – đặc biệt là nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh. Viên uống chứa các thảo dược tự nhiên như chiết xuất đậu nành, đại hoàng, bột quế, cà rốt,… cùng với một số thành phần thiết yếu như vitamin E, vitamin B6, vitamin B2, canxi, vitamin B5, vitamin B1, protein, Biotin.

thuốc tiền mãn kinh của nhật có tốt không
Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi chứa các thảo dược tự nhiên và thành phần thiết yếu đối với cơ thể

Sản phẩm này có tác dụng cải thiện làn da, giúp làm giảm tình trạng da khô ráp, sạm nám, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố và cải thiện các triệu chứng liên quan đến sụt giảm nội tiết như giảm ham muốn tình dục, khô hạn, mất ngủ, bốc hỏa, tích mỡ ở vòng 2, tóc bạc nhiều và nhanh. Ngoài ra, dùng viên uống tiền mãn kinh Kobayashi đều đặn còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe và giảm mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 3 – 4 viên ngay sau khi ăn
  • Uống 3 lần/ ngày hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi có giá 355 – 400.000 đồng/ hộp 252 viên, 450 – 470.000 đồng/ hộp 420 viên, 890 – 910.000 đồng/ hộp 840 viên

2. Viên uống Hebora tạo mùi hương, cân bằng nội tiết

Viên uống Hebora là sản phẩm của Tập đoàn AFC-HD AMS Life Science Co., Ltd của Nhật Bản. Sản phẩm này có tác dụng chính là khử mùi hôi khó chịu và tạo ra mùi thơm tự nhiên qua làn da, hơi thở, mái tóc. Bên cạnh đó, viên uống Hebora còn bổ sung nội tiết tố giúp giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh, nuôi dưỡng làn da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.

Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất hoa anh đào (Yoshino Sakura), hoa hồng Damask (Damask rose), tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose) và nhụy hoa nhuệ tây (Safflower). Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm này có thể sử dụng cho tất cả nữ giới có mong muốn tạo mùi hương quyến rũ tự nhiên và cân bằng nội tiết tố.

Tuy nhiên, viên uống Hebora không tập trung vào tác dụng cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh như khô âm đạo, giảm ham muốn, bốc hỏa, mệt mỏi,… Vì vậy nếu cần thiết, nữ giới nên sử dụng phối hợp với các viên uống hỗ trợ khác.

THAM KHẢO NGAY: Hồi xuân Đỗ Minh – Chìa khóa giúp chị em tiền mãn kinh, mãn kinh hết bốc hỏa, hồi xuân trở lại

thuốc tiền mãn kinh của nhật có tốt không
Viên uống Hebora có tác dụng tạo mùi thơm tự nhiên, quyến rũ và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 – 2 viên/ ngày
  • Nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc trước khi ngủ 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Hebora có giá 1.380.000 đồng (giá niêm yết)

3. Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi

Trong trường hợp kinh nguyệt bị rối loạn, vòng kinh không đều, rong kinh, thiểu kinh,… nữ giới có thể lựa chọn viên uống điều hòa kinh nguyệt của thương hiệu Kobayashi. Thành phần chính của sản phẩm là các nguyên liệu tự nhiên như bột quế, đại hoàng, mầm đậu nành và một số thành phần thiết yếu đối với cơ thể.

Viên uống có thể dùng cho nữ giới từ 15 tuổi trở lên gặp phải các rối loạn trong chu kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu trong thời gian hành kinh như mệt mỏi, đau đầu, đau nhức lưng và uể oải. Đồng thời hỗ trợ chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp làn da và cân bằng hormone.

thuốc tiền mãn kinh của nhật có tốt không
Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi có giá 560 – 580.000 đồng/ hộp 360 viên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 4 viên sau khi ăn
  • Ngày dùng 3 lần (tương đương 12 viên

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi có giá 560 – 580.000 đồng/ hộp 360 viên

4. Tinh chất mầm đậu nành DHC – Hỗ trợ điều hòa nội tiết tố

DHC là một trong những thương hiệu dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên. Tinh chất mầm đậu nành DHC là sản phẩm nổi bật của hãng và được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Ngoài chiết xuất mầm đậu nành Isoflavone 40mg, sản phẩm này còn chứa nhiều thành phần cần thiết cho sức khỏe và sinh lý như Glucosamine 30,g D-tocopherol y 81mg, chiết xuất bột cỏ ba lá (Isoflavone 8%) 10mg, vitamin nhóm B, vitamin E, C và axit folic.

thuốc tiền mãn kinh của nhật bản
Tinh chất mầm đậu nành DHC phù hợp với phụ nữ tiền mãn kinh và nữ giới suy giảm nội tiết tố

Với công thức từ thảo dược tự nhiên và các thành phần thiết yếu, sản phẩm có khả năng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ hành kinh, nuôi dưỡng làn da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, tinh chất mầm đậu nành DHC còn hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh như da xuống sắc. sạm nám, khó ngủ, bốc hỏa và mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Sử dụng sau khi ăn sáng và ăn tối

Giá bán tham khảo:

  • Tinh chất mầm đậu nành DHC có giá 170 – 190.000 đồng/ gói 40 viên và 300 – 320.000 đồng/ gói 60 viên

5. Viên uống Equelle của Nhật giảm các triệu chứng tiền mãn kinh

Viên uống Equelle là sản phẩm của Tập đoàn dược phẩm OTSUKA – Nhật Bản. Sản phẩm này được phát triển dựa trên công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Ayuko Oyama. Tiến sĩ là người đã phát hiện ra hoạt chất Eqoul được sản sinh từ mầm đậu nành lên men và được phân hủy bởi lợi khuẩn trong đường ruột. So với Isofalvone (hợp chất thực vật được ví như estrogen tự nhiên), Eqoul có chức năng gần giống với estrogen nội sinh hơn.

Với hoạt chất này, viên uống Equelle có khả năng hỗ trợ điều hòa nội tiết tố, giúp nữ giới duy trì vóc dáng quyến rũ, làn da mịn màng, khỏe mạnh và hỗ trợ giảm rụng tóc. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm đều đặn còn giúp làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như khô âm đạo, cơ thể mệt mỏi, da sạm nám và giảm ham muốn tình dục.

Thuốc tiền mãn kinh của Nhật
Viên uống Equelle chứa hoạt chất Eqoul có chức năng gần giống với estrogen nội sinh

Cách sử dụng viên uống Equelle của Nhật:

  • Dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày
  • Sử dụng vào buổi sáng trước khi ăn và tối khi ngủ 30 phút
  • Không dùng cho người bị dị ứng đậu nành và các chế phẩm chứa thành phần này

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Equelle có giá 1.450.000 đồng/ hộp 112 viên (sử dụng trong 1 chu ky 28 ngày)

6. Pueraria Pure – Viên uống cân bằng nội tiết cho phụ nữ tiền mãn kinh

Viên uống hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ Pueraria Pure là sản phẩm của thương hiệu Piacer – Nhật Bản. Thành phần chính của viên uống là tinh chất từ sâm tố nữ, vitamin C, các loại nấm men có lợi và chiết xuất trứng cá hồi. Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm này có khả năng hấp thu nhanh chóng và hỗ trợ cân bằng nội tiết ở phái nữ.

Viên uống Pueraria Pure có khả năng cung cấp estrogen tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật và giúp làm giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết như vòng 1 chảy xệ, khô rát âm đạo, giảm ham muốn, da khô và sạm nám. Bên cạnh đó, các thành phần trong viên uống này còn có tác dụng chăm sóc làn da, mái móc và hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý.

thuốc tiền mãn kinh của nhật bản
Pueraria Pure chứa tinh chất từ sâm tố nữ, vitamin C, các loại nấm men, chiết xuất trứng cá hồi

Sản phẩm thích hợp với phụ nữ từ 30 tuổi trở nên – đặc biệt là nữ giới ở độ tuổi trung niên. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng viên uống Pueraria Pure đều đặn trong ít nhất 2 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả vì hầu hết các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đều có tác dụng tương đối chậm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 4 – 6 viên/ ngày, chia thành nhiều lần uống
  • Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh có thể dùng tối đa 9 viên/ ngày (chia thành nhiều lần uống) để cải thiện các triệu chứng khó chịu. Sau đó, nên giảm liều để hạn chế tác dụng phụ và đảm bảo khả năng hấp thu của cơ thể

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Pueraria Pure – Nhật Bản có giá 1.950.000 đồng/ hộp 270 viên

7. Viên uống cải thiện sinh lý nữ Equol Orihiro – Nhật

Orihiro là thương hiệu dược phẩm lớn, uy tín và được ưa chuộng tại Nhật Bản. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm bổ sung Glucosamine (dành cho người mắc bệnh xương khớp, người cao tuổi) và một số sản phẩm dành riêng cho phái nữ. Viên uống hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ Equol Orihiro chứa thành phần chính là hoạt chất Equol.

Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ cân bằng hormone nữ, giảm các triệu chứng khó chịu trong thời gian hành kinh và cải thiện sức khỏe làn da, mái tóc. Ngoài ra, hoạt chất Equol còn giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh như bốc hỏa, nóng bừng, khó âm đạo, da khô sạm, mệt mỏi, đổ nhiều mồ hôi và giảm ham muốn tình dục.

thuốc tiền mãn kinh của nhật bản
Viên uống cải thiện sinh lý nữ Equol Orihiro – Nhật có giá 770.000 đồng/ gói 30 viên

Bên cạnh đó, viên uống Equol Orihiro còn giúp làm dịu tinh thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng, cải thiện tình trạng hay quên và tâm trạng bất thường trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ đậu nành nên cần tránh sử dụng cho người bị dị ứng loại thực phẩm này.

Cách sử dụng viên uống hỗ trợ giảm triệu chứng tiền mãn kinh Equol Orihiro của Nhật:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ
  • Nên dùng đều đặn để đạt được sản phẩm phát huy tác dụng tối đa

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ cân bằng nội tiết tố Equol Orihiro có giá 770.000 đồng/ gói 30 viên

8. Rakune Asahi – TPCN hỗ trợ cân bằng nội tiết tố

Rakune Asahi là TPCN có tác dụng cân bằng nội tiết của thương hiệu Asahi – Nhật Bản. Sản phẩm được bào chế từ công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, thích hợp với nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt và phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh. Thành phần chính trong TPCN hỗ trợ cân bằng nội tiết tố Rakune Asahi là chiết xuất mầm đậu nành lên men, acid hyaluronic, bột nhau thai và chiết xuất bột quả lựu.

Sản phẩm có khả năng bổ sung estrogen tự nhiên, làm giảm các triệu chứng khó chịu khi hành kinh, cung cấp độ ẩm và kích thích da sản sinh collagen. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng cải thiện mái tóc, giảm tình trạng rụng tóc và hạn chế tình trạng hay quên, mệt mỏi do thoái hóa buồng trứng ở nữ giới trong độ tuổi trung niên.

thuốc tiền mãn kinh của nhật bản
TPCN Rakune Asahi chứa chiết xuất mầm đậu nành lên men, acid hyaluronic, bột nhau thai,…

Cách sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Nên sử dụng trước khi đi ngủ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ cân bằng nội tiết Rakune Asahi có giá 600.000 đồng/ gói 28 viên

Lưu ý khi dùng các loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật

Các loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật có thể hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện vóc dáng, làn da, mái tóc và tăng cường khả năng sinh lý. Ngoài ra, sử dụng các viên uống hỗ trợ đều đặn còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và giảm các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Tuy nhiên trước khi sử dụng, nữ giới nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tất cả các loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật được tổng hợp trong bài viết đều là thực phẩm chức năng/ viên uống hỗ trợ. Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị.
  • Các loại thuốc bổ sung progesterone và estrogen đặc hiệu (liệu pháp hormone) chỉ được sử dụng khi nội tiết tố bị suy giảm mạnh. Hơn nữa trước khi áp dụng liệu pháp này, nữ giới cần thăm khám tổng quát để loại trừ trường hợp có u ác tính (thường là ung thư vú) phụ thuộc hormone estrogen và progesterone.
  • Nếu có tình trạng sức khỏe đặc biệt (tiểu đường, cao huyết áp hoặc các bệnh phụ khoa mãn tính như u xơ, u nang,…), nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng sản phẩm bổ sung.
  • Các loại thuốc (viên uống) hỗ trợ giảm triệu chứng tiền mãn kinh của Nhật được bào chế chủ yếu từ thiên nhiên. Tuy nhiên ở một số người cơ địa nhạy cảm, các sản phẩm này có thể gây dị ứng và làm phát sinh tác dụng phụ. Lúc này, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn hướng khắc phục.
  • Bên cạnh việc sử dụng các viên uống hỗ trợ, nữ giới nên ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi hợp lý và tránh căng thẳng, làm việc quá sức nhằm cải thiện sức khỏe và làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh.

Bài viết đã tổng hợp 8 viên uống hỗ trợ dành cho phụ nữ tiền mãn kinh của Nhật Bản. Tuy nhiên thông tin trong bài viết chỉ có giá trị tham khảo. Bạn đọc vui lòng tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng và giá thành để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính.

Liên quan tới vấn đề này, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam chia sẻ:  “Các loại thuốc tiền mãn kinh của Nhật đều có công dụng tốt với sức khỏe nhưng chúng chỉ là thực phẩm chức năng, chỉ hỗ trợ chứ không phải là thuốc điều trị. Các sản phẩm này không hóa giải tận gốc căn nguyên gây nên tình trạng tiền mãn kinh nên các triệu chứng vẫn có thể kéo dài dai dẳng. Thậm chí chị em có khả năng cao phải phụ thuộc vào sản phẩm.

Giải pháp điều trị hiệu quả các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh bằng phương pháp Đông y là gợi ý tốt đối với chị em bởi các bài thuốc có khả năng điều trị tận gốc, mang lại hiệu quả bền vững. Bên cạnh đó thuốc có nguồn gốc từ thảo dược nên rất an toàn, lành tính với cơ thể.

Hiện nay, tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, chúng tôi đang ứng dụng điều trị triệu chứng tiền mãn kinh với bài thuốc Phụ Khang Tán. Bài thuốc này được phát triển trên nền tảng y học Thái Y Viện Triều Nguyễn, nghiên cứu từ các phương thuốc dùng chữa bệnh kinh nguyệt cho các cung phi nên có hiệu quả rất tích cực. Sau gần 10 năm ứng dụng, Phụ Khang Tán được rất nhiều chị em đánh giá cao về kết quả chữa trị, giúp phụ nữ trải qua giai đoạn tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng”. 

Chia sẻ cụ thể hơn, bác sĩ Lê Phương cho biết, Phụ Khang Tán là thành quả từ công trình “Nghiên cứu và phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị các bệnh Đới Hạ”. Trong đó nền tảng của bài thuốc là những kinh nghiệm điều trị của ngự y Thái Y Viện từ những phương thuốc TIẾN CUNG lưu trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Trên nền tảng y học quý giá này, Phụ Khang tán kế thừa nhiều ưu điểm độc đáo, xử lý về thảo dược, cơ chế chủ trị, giúp điều hòa huyết khí, giảm nhẹ các triệu chứng tiền mãn kinh hiệu quả.

# Hội tụ nhiều THẢO DƯỢC QUÝ dùng điều trị cho cung phi triều Nguyễn

Theo quan niệm của Đông y, các triệu chứng xuất hiện trong giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ là do chức năng tạng phủ suy yếu, nhất là tạng thận. Khi thận suy thì khí huyết cũng suy nhược, cân bằng âm dương trong cơ thể trở nên rối loạn từ đó khiến các tạng phủ khác cũng suy giảm và gây ra hàng loạt những biểu hiện tiền mãn kinh thường gặp. 

Dựa trên những kinh nghiệm tích lũy gần 150 năm của Thái Y Viện, Phụ Khang Tán có thành phần gồm hơn 20 vị thảo dược quý, từng được các ngự y ưu tiên sử dụng trong các bài thuốc điều trị chứng tiền mãn kinh cho hậu cung.

Phụ Khang Tán hội tụ nhiều thành phần thảo dược quý, từng được dùng cho cung phi
Phụ Khang Tán hội tụ nhiều thành phần thảo dược quý, từng được dùng cho cung phi

Những thảo dược này có công dụng bồi bổ khí huyết, điều dưỡng tạng phủ, hoạt huyết, thông kinh, khôi phục cân bằng âm dương… nhờ đó từng bước đẩy lùi căn nguyên gây ra các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh. 

Đáng chú ý, một số vị thảo dược tiến cung còn có khả năng bồi bổ thể trạng, ổn định nội tiết giúp kéo dài thanh xuân, bảo tồn nét đẹp về nhan sắc và vóc dáng cho chị em. 

ĐỌC NGAY: Phụ Khang Tán sử dụng nhiều THẢO DƯỢC QUÝ, được ngự y chọn lựa dâng lên cung phi

Nồng độ dược chất của các thảo dược có trong bài thuốc luôn luôn được đảm bảo đạt mức tối ưu khi chúng được thu hái từ những vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO do chính Trung tâm phát triển. Chất lượng thảo dược cũng góp phần đảm bảo hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc trong thực tế ứng dụng. 

# Phối hợp thảo dược theo NGUYÊN TẮC VÀNG

Dựa theo kinh nghiệm từ những ngự y Thái Y Viện, thành phần Phụ Khang Tán được phối chế theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Trong đó phép trị này lấy phép “bổ” làm gốc nhằm xử lý tốt các bất ổn bên trong và giúp cơ thể chống lại các yếu tố bên ngoài.

Cơ chế "vàng" của Thái Y Viện giúp Phụ Khang Tán đạt hiệu quả toàn diện trong điều trị
Cơ chế “vàng” của Thái Y Viện giúp Phụ Khang Tán đạt hiệu quả toàn diện trong điều trị

Với cơ chế này, bài thuốc một phần giúp cải thiện chính khí, nâng cao chức năng tạng phủ, bổ khí, bổ huyết, một phần ngăn chặn sự tấn công của tà khí, các tác nhân gây bệnh phụ khoa. Nhờ đó đảm bảo nội tiết tố ổn định, máu huyết lưu thông tốt giúp chị em hồi xuân và nhuận sắc.

# Combo thuốc giúp điều trị TỪ TRONG RA NGOÀI

Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong điều trị, các bác sĩ đã nghiên cứu và bào chế thuốc dưới hai dạng chính là thuốc uống và thuốc điều trị tại chỗ:

  • Thuốc uống Phụ Khang Tán: Bồi bổ ngũ tạng, cân bằng âm dương, thúc đẩy máu huyết tuần hoàn, cung cấp dinh dưỡng tới buồng trứng, tử cung, đẩy mạnh sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen. 
  • Thuốc điều trị tại chỗ Phụ Khang Tán: Diệt khuẩn, loại bỏ nấm hại, chống viêm, hoạt huyết, trục ứ, duy trì độ pH ổn định tại âm đạo, hạn chế tình trạng khô hạn đồng thời trẻ hóa vùng kín. 

TÌM HIỂU NGAY: Combo Phụ Khang Tán giúp ĐẨY LÙI mãn kinh, PHÒNG NGỪA bệnh phụ khoa

Thành phần, cơ chế hay dạng thức thuốc đều đã trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu trước khi được ứng dụng trong thực tế. Cụ thể, tại Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec), Phụ Khang Tán đã trải qua:

Phụ Khang Tán được nghiên cứu chuyên sâu về thành phần, độc tính và kiểm nghiệm cẩn thận
Phụ Khang Tán được nghiên cứu chuyên sâu về thành phần, độc tính và kiểm nghiệm cẩn thận

Bài thuốc ghi nhận hiệu quả lên tới 93% trong quá trình thử nghiệm lâm sàng. Trong thực tế, cũng đã có rất nhiều chị em điều trị hiệu quả các triệu chứng tiền mãn kinh với Phụ Khang Tán:

Phụ Khang Tán được chị em khen ngợi vì khả năng đẩy lùi mãn kinh
Phụ Khang Tán được chị em khen ngợi vì khả năng đẩy lùi mãn kinh
Bài thuốc được nhiều chị em chia sẻ trên webtretho
Bài thuốc được nhiều chị em chia sẻ trên webtretho

XEM NGAY: Chia sẻ của chị em về hiệu quả của Phụ Khang Tán CÓ ĐÚNG KHÔNG?

Hiệu quả điều trị tối ưu của Phụ Khang Tán đã giúp Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn người bệnh. Nhờ đó Trung tâm đã vinh dự được trao tặng CUP vàng Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao năm 2017CUP vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

Bên cạnh đó Phụ Khang Tán và Trung tâm Phụ khoa Đông y cũng được nhiều cơ quan báo chí uy tín đưa tin là giải pháp chữa bệnh hiệu quả cao, địa chỉ uy tín cho chị em khi mắc phải các vấn đề phụ khoa khó nói.

Phụ Khang Tán được nhiều bài báo nhắc tới về hiệu quả tốt trong điều trị
Phụ Khang Tán được nhiều bài báo nhắc tới về hiệu quả tốt trong điều trị

Để được tư vấn chi tiết về Phụ Khang Tán, chị em hãy liên hệ ngay tới các chuyên gia của Trung tâm Phụ khoa Đông y:

Hồi xuân Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền ĐẨY LÙI các triệu chứng tiền mãn kinh tận gốc

Mặc dù các các loại thực phẩm chức năng, thuốc tiền mãn kinh của Nhật đem lại tác dụng, tuy nhiên chúng chỉ giải quyết được phần “ngọn” nên hiệu quả thường không bền vững. 

Theo nguyên tắc trị bệnh từ căn nguyên, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế ra bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh giúp điều trị DỨT ĐIỂM các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh, tăng cường sản sinh estrogen tự nhiên, nâng cao sức khỏe cho chị em phụ nữ. 

Bài thuốc gồm 3 phương thuốc nhỏ: Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận và Bổ gan dưỡng huyết.

XEM NGAY: Hồi xuân Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền cải thiện sức khỏe, sinh lý cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh

Bài thuốc tiền mãn kinh – mãn kinh của Đỗ Minh Đường không chỉ cải thiện các triệu chứng “khó chịu” trong cơ thể, tăng cường sinh lý nữ, mà còn giúp bồi bổ và nâng cao sức đề kháng, giữ tinh thần luôn thoải mái, nhuận sắc để chị em phụ nữ đẹp TOÀN DIỆN từ trong ra ngoài.

Bên cạnh đó, để bài thuốc đạt được hiệu quả tối ưu và an toàn cho người sử dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn chú trọng đầu tư nguồn dược liệu sạch. Bằng việc xây dựng và phát triển vườn thảo liệu sạch tại 3 tỉnh thành Gia Lâm (Hà Nội), Hòa Bình và Hưng Yên. Các loại thảo dược được gieo trồng, chuyên canh hữu cơ, không sử dụng thuốc hóa học, trừ sâu, đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO. Do đó chị em yên tâm sử dụng thuốc mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

[Feedback] Chấm dứt bốc hỏa, mệt mỏi giai đoạn tiền mãn kinh với bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Không chỉ là nơi khám chữa bệnh uy tín của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thúy,… Đỗ Minh Đường còn là đơn vị đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe trên truyền hình như: “Khỏe thật đơn giản”, Sống khỏe mỗi ngày” kênh VTV2; chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” kênh VTC2; “Vì sức khỏe của bạn” kênh H1,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Tham khảo thêm: Các thuốc tiền mãn kinh tốt nhất – Phụ nữ nên bổ sung

4.8/5 - (5 bình chọn)

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà với 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh sản phụ khoa đã giúp cho hàng ngàn chị em thoát khỏi các chứng bệnh khó nói, trong đó có rong kinh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *