10+ Thuốc Hạ Men Gan Tốt Nhất 2022 – Giá Bán, Cách Dùng

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc hạ men gan tốt phù hợp với người men gan cao. Ngoài việc giúp làm hạ và ổn định men gan thì các thuốc này còn hỗ trợ làm mát gan, bổ gan. Bạn có thể căn cứ vào tình hình sức khỏe cũng như tài chính để chọn mua loại thuốc phù hợp nhất.

thuốc hạ men gan
Người bị men gan cao nên uống thuốc gì để hỗ trợ làm hạ và ổn định men gan?

TOP 10+ Thuốc hạ men gan tốt nhất 2020

Men gan tăng cao là dấu hiệu cảnh báo rằng gan đang bị tổn thương và suy giảm chức năng. Nguyên nhân có thể là do dùng thuốc Tây kéo dài, lạm dụng rượu bia, hệ quả của bệnh về gan, thừa cân – béo phì, ăn uống, sinh hoạt kém khoa học…

Men gan cao kéo dài có thể khiến cho các tế bào gan bị hủy hoại. Đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng như xơ gan, suy gan, viêm gan hay gan nhiễm mỡ. Hơn nữa, chỉ số men gan cao còn là dấu hiệu dự đoán tỷ lệ tử vong ở những đối tượng người mắc bệnh gan.

Bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ thì người bệnh men gan cao có thể sử dụng các loại thuốc hạ men gan để hỗ trợ. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều sản phẩm thuốc không chỉ làm hạ men gan mà còn tốt cho chức năng gan, giúp bảo vệ tế bào gan. Hơn nữa còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị các bệnh về gan.

Dưới đây là top 12 thuốc hạ men gan tốt nhất được người bệnh tin dùng:

1. Hạ men gan Tuệ Linh – Thuốc nam được ưa chuộng

Hạ men gan Tuệ Linh là viên uống của Công ty TNHH Tuệ Linh. Tác dụng chính của sản phẩm này là giúp hạ men gan, giải độc gan và phục hồi chức năng gan. Viên uống thích hợp với những người bị men gan cao hay suy giảm chức năng gan, viêm gan B, viêm gan C, xơ gan…

thuốc hạ men gan
Hạ men gan Tuệ Linh là thuốc tốt cho người bị men gan cao

Ngoài ra, hạ men gan Tuệ Linh còn được đánh giá là có thể làm giảm nhẹ các triệu chứng bệnh gan như vàng da, mệt mỏi, đau nhức hạ sườn. Đây cũng chính là sản phẩm thảo dược duy nhất được nghiên cứu là cho kết quả làm âm tính virus viêm gan B.

Đặc biệt, hạ men gan Tuệ Linh được làm hoàn toàn từ chiết xuất cà gai leo. Đây là dược liệu không chứa độc tính và có thể phù hợp với nhiều đối tượng. Hơn nữa còn đem lại vô vàn lợi ích cho chức năng gan nếu dùng đều đặn lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều 3 viên/ lần, 2 lần/ ngày
  • Nên uống vào thời điểm sau các bữa ăn chính
  • Dùng đều đặn 1 năm để nhận được kết quả tốt

Giá bán tham khảo:

  • Hạ men gan Tuệ Linh đang được bán với giá khoảng 95.000 đồng/ hộp 3 vỉ x 10 viên

2. Thuốc hạ men gan Naturenz (Việt Nam)

Viên uống giải độc gan Naturenz chính là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma). Mỗi viên thuốc có hàm lượng 37mg được bào chế theo công thức độc quyền. Chứa các thành phần chính bao gồm Methionin, L-Cystin, Pluriamin, bột tỏi, Beta-carotene…

Ngoài tác dụng làm hạ men gan rất tốt cho người bệnh men gan cao thì viên uống Naturenz còn rất tốt cho chức năng gan. Nó có thể làm mát gan, bổ gan, ngoài ra còn hữu ích với hoạt động tiêu hóa.

men gan cao uống thuốc gì
Viên uống giải độc gan Naturenz giúp hạ men gan và bảo vệ tế bào gan rất tốt

Dùng sản phẩm đúng cách có thể ổn định men gan, làm giảm các triệu chứng của bệnh gan. Ví dụ như khô miệng, vàng da, đau nhức hạ sườn, mệt mỏi, ăn ngủ kém, chướng bụng, khó tiêu… Những người có nguy cơ cao mắc các bệnh về gan được khuyên nên dùng sản phẩm này để bảo vệ gan và ngăn ngừa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Viên uống Naturenz được khuyến cáo nên dùng liều 1 viên/ lần, 3 lần/ ngày
  • Uống thuốc vào thời điểm sau khi ăn
  • Cần dùng đều đặn 30 ngày, ngưng 1 tuần rồi sau đó dùng liệu trình tiếp theo

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hạ men gan Naturenz đang được bán với giá khoảng 230.000 đồng/ hộp 100 viên

3. Thuốc hạ men gan Silymarin – Xuất xứ Mỹ

Silymarin là viên uống hạ men gan có xuất xứ Mỹ luôn nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng. Viên uống được bào chế hoàn toàn từ chiết xuất hạt cây kế sữa có chứa hàm lượng cao hoạt chất Silymari và các thành phần tự nhiên khác như sáp ong vàng, lecithin trong dầu đậu nành…

Viên uống Silymarin phù hợp với những người bị men gan cao hay mắc các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan cấp và mãn tính… Dùng đúng cách sẽ giúp bảo vệ tế bào gan, giúp phục hồi chức năng gan cho những người bị nhiễm độc gan. Đồng thời cải thiện tốt các triệu chứng rối loạn chức năng gan như mệt mỏi, chán ăn, dị ứng, mẩn ngứa, ăn uống khó tiêu…

Thuốc hạ men gan
Viên uống Silymarin được bán với giá khoảng 128.000 đồng/ hộp 10 vỉ x 10 viên

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Silymarin chống chỉ định với người bị viêm tắc đường mật, suy gan nặng, bệnh nhân tiểu đường, trẻ em dưới 12 tuổi. Sản phẩm không khuyến cáo dùng cho phụ nữ mang thai hay đang cho con bú, trẻ em chưa đủ 18 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều điều trị: 1 viên 140mg/ lần, 3 lần/ ngày
  • Thời gian mỗi liệu trình khoảng 3 – 6 tháng tùy hiện trạng bệnh
  • Liều duy trì: 1 viên 70mg/ lần, 3 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Silymarin hiện đang được bán với mức giá khoảng 128.000 đồng/ hộp 10 vỉ x 10 viên

4. Thuốc hạ men gan Detox Green của Thụy Sĩ

Thuốc hạ men gan Detox Green là dược phẩm của tập đoàn Frutarom và DSM của Thụy Sĩ. Viên uống này được sản xuất dựa trên cơ chế thải độc kép. Nhờ đó mà có thể hỗ trợ tối ưu cho quá trình loại bỏ độc tố của gan.

Sản phẩm có chứa 3 thành phần hoạt chất quý được bào chế từ thảo duojc tự nhiên là Broccoraphanin, Theracurmin, Redivivo. Chúng có khả năng chống oxy hóa vượt trội. Đồng thời hỗ trợ thải độc cơ thể ở cấp độ tế bào.

men gan cao uống thuốc gì
Thuốc hạ men gan Detox Green tốt cho những người bị men gan cao, suy giảm chức năng gan

Ngoài việc hỗ trợ làm hạ và ổn định men gan thì Detox Green còn mang đến rất nhiều công dụng khác. Nó giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ nhiễm độc, bảo vệ sức khỏe của gan, hạn chế lão hóa da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn và trẻ trên 12 tuổi: 2 viên/ lần, 2 lần/ ngày với liều điều trị. Cần dùng từ 1 – 2 tháng. Liều duy trì:1 viên/ lần, 1 – 2 lần/ ngày.
  • Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: Nên dùng với liều bằng 1/2 liều của người lớn.
  • Thuốc phát huy tốt tác dụng khi uống sau bữa ăn khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc hạ men gan Detox Green đang được bán với mức giá khoảng 300.000 đồng/ hộp 3 vỉ x 10 viên

5. Dr Hepogan trị men gan cao

Viên uống Dr Hepogan là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Thành phần chính của loại thuốc này bao gồm chiết xuất cà gai leo, chiết xuất diệp hạ châu, kế sữa, Nano Curcumin, Methionine, L-Arginine HCl, L-Ornithine–L– Aspartat.

Dr Hepogan thích hợp với những người có chức năng gan suy giảm do men gan cao, viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, suy gan do uống nhiều rượu bia. Ngoài ra, có thể dùng sản phẩm cho mục đích bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công của các tổn thương.

thuốc hạ men gan
Viên uống Dr Hepogan là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Với tác dụng giải độc, thanh nhiệt, bảo vệ gan, tăng cường miễn dịch và đào thải các gốc tự do, viên uống Dr Hepogan có thể làm giảm nhẹ các triệu chứng men gan cao. Đồng thời giúp hồi phục và tái tạo tế bào gan. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm còn hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, hạn chế tình trạng nổi mẩn ngứa do gan yếu và duy trì sức khỏe tổng thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Có thể dùng liều 1 viên/ lần, 1 – 2 lần/ ngày
  • Mỗi liệu trình thường kéo dài 1 – 2 tháng
  • Không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai hay đang cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Dr Hepogan đang được bán với giá khoảng 200.000 đồng/ lọ x 50 viên

6. Thuốc Nano Silymarin OIC

Thuốc hạ men gan Nano Silymarin OIC là dược phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải OIC New. Sản phẩm này đã được bộ y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn cho người sử dụng.

Viên uống Nano Silymarin OIC được bào chế từ 100% chiết xuất cây kế sữa. Đây là dược liệu có chứa thành phần dược tính cao và đặc biệt là rất an toàn nên phù hợp với nhiều đối tượng.

thuốc hạ men gan
Thuốc Nano Silymarin OIC có thể giúp khắc phục các triệu chứng bệnh gan

Nano Silymarin OIC mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe của gan như hạ men gan, bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan. Ngoài ra còn làm giảm thiểu tác hại từ thuốc lá, rượu bia và tác động từ môi trường bên ngoài. Thực tế ghi nhận dùng Nano Silymarin OIC có thể khắc phục các triệu chứng bệnh gan như vàng da, dị ứng hay nổi mề đay mẩn ngứa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng thuốc với liều 2 viên/ lần, 2 – 3 lần/ ngày
  • Hoặc cũng có thể dùng theo hướng dẫn bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc hạ men gan Nano Silymarin OIC hiện đang được bán với giá niêm yết là 780.000 đồng/ hộp 60 viên

7. Viên uống DETOXGAN tốt cho người men gan cao

DETOXGAN là viên uống được bào chế từ 100% các thành phần thảo dược tự nhiên do lương y Đỗ Chí Quyết nghiên cứu và được Công ty CP Truepharmco hợp tác sản xuất. Sản phẩm được Bộ y tế xác nhận an toàn cho người sử dụng theo số 2369DKSP.

Viên uống DETOXGAN rất thích hợp cho những người bị suy giảm chức năng gan trong các trường hợp men gan cao, xơ gan, viêm gan. Những người thường xuyên lạm dụng rượu bia hay dùng thuốc gây hại cho gan cũng được khuyến cáo nên dùng.

viên uống hạ men gan
DETOXGAN là viên uống có tác dụng hạ men gan được ưa chuộng trên thị trường

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống DETOXGAN có tác dụng hạ men gan, nhuận gan, lợi mật và chống viêm. Hơn nữa còn khắc phục các triệu chứng đau nhức hạ sườn, vàng da, ăn uống kém, rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra có thể ức chế các loại virus gây hại và bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày
  • Nên uống thuốc sau bữa ăn khoảng 30 – 60 phút
  • Mỗi liệu trình thường kéo dài từ 2 – 6 tháng
  • Tuyệt đối không dùng DETOXGAN cho trẻ dưới 12 tuổi

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống DETOXGAN hiện đang được bán với giá khoảng 1.300.000 đồng/ hộp 60 viên

8. Bổ gan tiêu độc Nhất Nhất giúp hạ men gan

Bổ gan tiêu độc Nhất Nhất là dược phẩm của Công ty TNHH Dược Phẩm Nhất Nhất. Đây cũng là một sản phẩm giúp làm hạ men gan hữu hiệu mà bạn có thể tham khảo. Trong 1 viên nén bao phim có chứa 462mg cao khô gồm bạch thược, bạch truật, cam thảo, diệp hạ châu, nhân trần, đương quy, phục linh, trần bì, đảng sâm và các tá dược khác.

Do được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên nên bổ gan tiêu độc Nhất Nhất được đánh giá cao bởi sự an toàn, lành tính. Hơn nữa còn phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

thuốc bổ gan
Bổ gan tiêu độc Nhất Nhất là sản phẩm lành tính có thể giúp hạ men gan

Viên uống này có tác dụng hạ men gan, giải độc gan, chống suy giảm chức năng gan do dùng rượu bia, tân dược. Dùng bổ gan tiêu độc Nhất Nhất có thể cải thiện các chứng vàng da, mệt mỏi, chán ăn, khó tiêu, đau 2 bên sườn do các bệnh về gan gây ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn và trẻ trên 12 tuổi: Dùng 2 viên/ lần, 2 lần/ ngày
  • Trẻ từ 8 – 12 tuổi: Dùng 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày
  • Những người mắc bệnh gan mãn tính nên dùng ít nhất 3 tháng
  • Thuốc phát huy tốt tác dụng khi dùng vào lúc đói

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Bổ gan tiêu độc Nhất Nhất hiện đang được bán với giá khoảng 65.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên

9. Thuốc bổ gan Boganic của Traphaco

Boganic là thuốc hạ men gan, làm mát gan, thải độc của Công ty dược phẩm Traphaco. Viên uống này có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu của bệnh men gan cao. Đồng thời hỗ trợ tăng cường chức năng gan, dự phòng các bệnh về gan do hóa chất, thuốc, rượu bia hay do thực hiện chế độ ăn thiết lành mạnh.

Atiso là thành phần chính có trong viên uống bổ gan Boganic. Nó có tác dụng kích thích tiêu hóa, lợi mật, bảo vệ tế bào gan. Thêm vào đó có khả năng hỗ trợ làm giảm nồng độ cholesterol trong máu.

men gan cao uống thuốc gì
Người bị men gan cao có thể dùng thuốc bổ gan Boganic của Traphaco

Ngoài ra, viên uống này còn được chiết xuất từ rau đắng với đặc tính thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc và có khả năng kích thích tiêu hóa. Còn chiết xuất từ cây bìm bìm cũng phát huy tốt tác dụng thông tiểu, giải độc, sát khuẩn và chống viêm.

Viên uống bổ gan Boganic được đánh giá là rất thích hợp với những người bị men gan cao, nóng gan hay những đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh về gan. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng với mục đích hỗ trợ làm giảm nhẹ các triệu chứng của một số bệnh gan như xơ gan, suy gan, viêm gan do rượu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: Dùng 1 – 2 viên/ lần, 3 lần/ ngày
  • Trẻ em trên 8 tuổi: Dùng 1 viên/ lần, 2 – 3 lần/ ngày
  • Nên dùng vào sau bữa ăn và uống trực tiếp với nước lọc

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc bổ gan Boganic của Traphaco hiện đang được bán với giá 75.000 đồng/ hộp 100 viên

10. Viên uống hạ men gan Mega Liver

Viên uống hạ men gan Mega Liver có tác dụng cải thiện chức năng gan. Đặc biệt phù hợp với những người bị men gan cao, gan nhiễm mỡ, nóng gan, viêm gan do rượu, viêm gan do virus. Bên cạnh đó, viên uống này còn thích hợp với những người thường xuyên bị nóng trong người, nhiệt miệng và táo bón.

thuốc chữa men gan cao
Viên uống hạ men gan Mega Liver giúp cải thiện chức năng gan hiệu quả

Vitamin C 5mg, chiết xuất củ nghệ 100mg, chiết xuất hoa atiso 240mg, chiết xuất cây kế sữa 175mg, vitamin A 90IU, bồ công anh 50mg, L-Methionine 100mg, N-Acetyl L-Cysteine 50mg và Axit Apha-Lipoic 25mg là những thành phần chính có trong 1 viên Mega Liver.

Theo ghi nhận từ nhà sản xuất, viên uống Mega Liver có công dụng hạ men gan, tăng cường chức năng gan, làm mát và giải độc gan. Có thể đáp ứng khi gan bị tổn thương do sử dụng thuốc tây kéo dài, ngộ độc thực phẩm, xơ gan, viêm gan…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều 1 – 2 viên/ lần, 1 lần/ ngày
  • Viên uống phát huy tốt nhất tác dụng khi dùng sau bữa ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hạ men gan Mega Liver hiện đang được bán với mức giá khoảng 320 – 350.000 đồng/ hộp 30 viên

11.Thuốc hạ men gan NadyGan

NadyGan là thuốc có tác dụng hỗ trợ làm hạ men gan, thanh nhiệt và giải độc gan. Thuốc có chứa một số thành phần chính bao gồm bồ công anh 200mg, mã đề 200mg, rau má 300mg. Ngoài ta còn có các tá dược khác như tinh bột ngô, lactose monohydrate, magnesi stearate, bột talc, PEG 6000, opadry xanh lục.

thuốc hạ men gan nào tốt
Thuốc hạ men gan NadyGan là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm 2/9 – Nadyphar

Đây là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm 2/9 – Nadyphar. Thường được chỉ định trong các trường hợp men gan cao, nóng gan, rối loạn chức năng gan. Việc dùng thuốc đúng cách có thể làm giảm các triệu chứng như nóng rôm, mụn nhọt, vàng da…

Hướng dẫn dùng thuốc:

  • Liều dùng cho người lớn: 3 – 4 viên/ lần, 3 lần/ ngày
  • Liều cho trẻ em: Cần tham khảo bác sĩ
  • Không dùng thuốc cho bệnh nhân bị hư hàn tì vị hay bị tiêu chảy

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc hạ men gan NadyGan hiện đang được bán với mức giá khoảng 85.000 đồng/ hộp 10 vỉ x 10 viên

12. Atiliver Diệp Hạ Châu giúp hạ men gan

Atiliver Diệp Hạ Châu là sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm Khang Minh. Thành phần chính của thuốc là chiết xuất từ dược liệu diệp hạ châu. Ngoài ra còn có chiết xuất từ các thảo dược khác như bồ công anh, cỏ mực, xuyên tâm liên.

thuốc hạ men gan lại nào tốt
Atiliver Diệp Hạ Châu là thuốc hạ men gan được bào chế từ thảo dược tự nhiên

Nhờ được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên mà Atiliver Diệp Hạ Châu được đánh giá cao bởi mức độ an toàn cho sức khỏe. Thuốc có tác dụng làm hạ men gan trong các trường hợp bị viêm gan, xơ gan, suy gan hay mắc các bệnh tụy tạng khác.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: Dùng với liều 2 – 4 viên/ lần, 3 lần/ ngày
  • Trẻ em: Dùng với liều 1 – 2 viên/ lần, 3 lần/ngày
  • Nên dùng thuốc sau bữa ăn để nhận được kết quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc Atiliver Diệp Hạ Châu hiện đang được bán với mức giá khoảng 195.000 đồng/ hộp 10 vỉ x 10 viên

Lưu ý khi dùng các loại thuốc hạ men gan

Các loại thuốc hạ men gan được đề cập trong bài viết đa phần là dạng thuốc bổ, viên uống hỗ trợ. Vì vậy người bệnh không nên dùng thay thế cho các loại thuốc đặc trị bệnh. Trong quá trình dùng thuốc hạ men gan, cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào. Điều này sẽ giúp người bệnh đảm bảo an toàn, nhất là khi sức khỏe đang không ổn định.
  • Đa phần các loại thuốc hạ men gan đều có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, amino acid và các hợp chất chống oxy hóa nên thường có tác dụng chậm. Người bệnh cần kiên trì sử dụng lâu dài, đúng liệu trình để nhận được kết quả tốt nhất.
  • Các thuốc hạ men gan đa phần đều được đánh giá cao bởi sự lành tính. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp gặp các tác dụng ngoại ý khi sử dụng. Lúc này, người bệnh cần chủ động báo ngay cho bác sĩ để có giải pháp khắc phục kịp thời.
  • Thuốc hạ men gan có khả năng gây tương tác với các loại thảo dược, thuốc điều trị hay viên uống bổ sung khác. Vì vậy nếu có ý định phối hợp dùng nhiều loại thuốc thì người bệnh cần nhận tham vấn y khoa.
  • Ngoài việc dùng thuốc thì bệnh nhân men gan cao nên chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống để hỗ trợ cải thiện chức năng gan. Cần uống đủ nước, bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ, vitamin C và các khoáng chất thiết yếu.
  • Dành mỗi ngày tối thiểu 30 phút cho các hoạt động thể chất cũng là giải pháp hỗ trợ hoạt động của gan. Từ đó giúp làm hạ men gan và cải thiện chức năng gan hiệu quả.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 12 loại thuốc hạ men gan rất tốt được nhiều người tin tưởng sử dụng. Người bệnh có thể căn cứ vào công dụng, thành phần và giá cả của từng loại để đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình. Tốt nhất vẫn nên tham vấn bác sĩ để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *