Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Dũng cảm tiên phong để thành công

Ngày 27/11 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định được vị trí dẫn đầu của NHC Việt Nam trong lĩnh vực trị liệu tâm lý không dùng thuốc tại Việt Nam.

Thương hiệu uy tín số 1 về trị liệu tâm lý với những thành tựu tự hào

Hơn hai năm hình thành và phát triển, mỗi chặng đường đi qua đều để lại cho NHC Việt Nam nhiều dấu ấn ý nghĩa trong việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giúp cộng đồng có một cuộc sống hạnh phúc, tâm an sống khỏe.

  • Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020 trong Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng. Chương trình do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam truyền thông và tổ chức.
  • Giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” trong Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.
  • Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
  • Cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022. 

Vinh dự hơn, vào tháng 11/2022 vừa qua, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp, công ty, thương hiệu uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, nổi tiếng trong khu vực Asean

Bà Dương Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, cơ sở Trần Duy Hưng (Hà Nội) đại diện công ty nhận giải thưởng cao quý này.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia và toàn bộ nhân sự của NHC Việt Nam luôn đồng lòng vượt qua thách thức, liên tục nâng cao chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Từ đó mang tới cho người dân Việt Nam một phương pháp chữa lành tâm trí tự nhiên không dùng thuốc, không can thiệp cơ thể, hướng đến cuộc sống bình an và khỏe mạnh.

Cũng trong lễ công bố, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến – Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022”. 

Từ “Zero” thành “Hero”

Để có được thành công như ngày hôm nay, NHC Việt Nam đã rất quyết tâm và luôn nỗ lực hết mình thực hiện sứ mệnh mang đến cuộc sống khỏe mạnh, tâm an cho người Việt Nam. Là một doanh nghiệp trẻ ra đời đúng thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp nhất, Trung tâm đã phải đương đầu với không ít sóng gió. 

Khó khăn chồng khó khăn

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam theo đuổi phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc tại Việt Nam. Đây là một phương pháp còn mới tại Việt Nam và chưa được nhiều người tin tưởng, đón nhận. 

Bởi thứ nhất, mặc dù lĩnh vực này là một trong những phương pháp trị liệu lâu đời nhất trên thế giới (bắt đầu hình thành từ thời Hy Lạp cổ đại) và hiện nay đang được áp dụng phổ biến tại nhiều nước phát triển như Mỹ, Anh, Singapore, Nhật Bản… nhưng tại Việt Nam, nó vẫn còn là một khái niệm xa lạ với số đông. 

Thứ hai, người Việt Nam thường nghĩ rằng uống thuốc thì mới hồi phục được sức khỏe. Chính vì vậy, giúp khách hàng biết và hiểu được lợi ích mà trị liệu tâm lý cũng như thuyết phục được khách hàng sử dụng một phương pháp không dùng thuốc để mang lại cho sức khỏe Tâm – Thân – Trí cũng là một thử thách không nhỏ với NHC Việt Nam.

Trước khó khăn, NHC Việt Nam luôn sẵn sàng “ứng biến” để vượt qua

Bên cạnh đó, thời điểm Trung tâm ra đời là giai đoạn chống dịch Covid-19 khó khăn nhất khi đại dịch bùng phát ở toàn quốc. Cách ly, giãn cách xã hội, tạm dừng các hoạt động kinh doanh… đã khiến cho NHC Việt Nam gặp khó khăn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng bằng các phương pháp trực tiếp như trước. Trước tình thế đó, ban lãnh đạo NHC Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng quy trình trị liệu online để hỗ trợ khách hàng ổn định và hồi phục sức khỏe trong mùa dịch. Thành công hơn cả sự mong đợi, NHC Việt Nam đã hỗ trợ thành công cho cả những Việt Kiều, du học sinh gặp vấn đề tâm lý và mắc kẹt ở nước ngoài. 

Chia sẻ về khó khăn, thách thức khi đó, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến chia sẻ: “Khi NHC Việt Nam quyết tâm và quyết định đưa phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc, không can thiệp cơ thể hoàn toàn mới về Việt Nam thì thách thức lớn hơn cả có lẽ là quan điểm cố hữu của khách hàng rằng nếu có vấn đề gì về sức khỏe thì phải trị liệu bằng thuốc hoặc can thiệp cơ thể. Bên cạnh đó còn có những khó khăn do covid, kinh tế, do xã hội có nhiều biến động.

Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng được trị liệu thành công tại Trung tâm, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và sở hữu cuộc sống hạnh phúc hơn đã minh chứng cho con đường mà NHC Việt Nam đi là đúng đắn, sự lựa chọn của chúng tôi là đúng đắn. Chúng tôi đang trao giá trị và lan tỏa những điều tuyệt vời bằng phương pháp chữa lành tâm trí tự nhiên có thể thực sự giúp cho cuộc sống này trở nên đẹp hơn, nở hoa hơn.”

Thành công được gây dựng từ những trái tim nhiệt huyết

Steve Jobs, người đồng sáng lập Apple từng nói rằng: “Những điều vĩ đại trong kinh doanh không bao giờ được thực hiện bởi chỉ một người. Đó là công trình của cả một tập thể”. Và tại “ngôi nhà” NHC Việt Nam, thành công hôm nay một phần không nhỏ đến từ sự tận tâm của tập thể chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Để trở thành một nhà tâm lý trị liệu, các chuyên gia tại Trung tâm đều phải trải qua quá trình đào tạo, nghiên cứu và rèn luyện bản thân một cách chuyên nghiệp, kỷ luật để có đủ chuyên môn, kinh nghiệm, nội lực mạnh mẽ hỗ trợ khách hàng vượt qua tình trạng bất ổn tâm lý. Các chuyên gia luôn đặt sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh của mình để đồng hành và dẫn dắt tận tâm song song với tôn trọng đời sống riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân. 

Đội ngũ chuyên gia luôn tâm huyết với khách hàng là lực lượng nòng cốt tại NHC Việt Nam

NHC Việt Nam có một đội ngũ chuyên gia rất tâm huyết, yêu nghề với nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Và với sự đầu tư cho học hỏi, phát triển bản thân cũng như trau dồi về chuyên môn của mình đây thực sự là một đội ngũ có Tâm – Tầm – Trí để giúp cho những khách hàng của mình có thể được giải quyết tốt nhất những vấn đề của họ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ.

Sản phẩm nhiều ưu việt có tiềm năng vươn xa

Bên cạnh việc theo đuổi định hướng chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc, phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền của NHC Việt Nam còn là sự chọn lọc, phối hợp, ứng dụng linh hoạt từ cơ sở các khoa học Ngôn ngữ Lập trình Tư duy, khoa học tâm trí, tâm lý học, liệu pháp Dòng thời gian, công trình nghiên cứu về khai phá và phát triển tiềm năng con người… sao cho phù hợp với hiệu quả nhất với truyền thống, văn hóa, thói quen, giáo dục của người Việt. 

Giám đốc Bùi Thị Hải Yến chia sẻ rằng: NHC Việt Nam lựa chọn trị liệu 1:1. Và  bằng tất cả trái tim của người làm nghề, chúng tôi chuyên biệt tới từng khách hàng, cụ thể từng khách hàng. Không có phác đồ nào hoàn toàn giống nhau, mỗi liệu trình giống như một kiệt tác được làm thủ công. Nó hoàn toàn dành riêng và được xây dựng chi tiết phù hợp với từng khách hàng”.  

Ra đời trong thời kỳ mà hầu hết các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, từ xuất phát điểm là những người tiên phong, không có tiền nhân đi trước để tham khảo, học hỏi, cho tới ngày hôm nay NHC Việt Nam phát triển với 3 cơ sở tại Hà Nội, TP Hồ Chí minh và đạt được nhiều thành tựu là một hành trình mà Trung tâm vô cùng tự hào. 

Sự chuyển hóa tích cực của khách hàng là minh chứng cho hiệu quả của phương pháp

Trải qua hơn 2 năm nỗ lực hoạt động, NHC Việt Nam đã giúp đỡ hàng ngàn khách hàng vượt qua các vấn đề tâm lý. Mỗi khách hàng là một câu chuyện khác nhau nhưng đều là minh chứng cho thấy khi sức khỏe tâm trí được chuyển hóa tích cực thì cuộc sống cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Trầm cảm nhiều năm, anh Nguyễn Hùng Sơn (42 tuổi, Hải Phòng) đã trị liệu thành công

Trước lúc đến với NHC Việt Nam, anh Sơn đi khám ở bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán là bị trầm cảm. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, anh đã đăng ký tham gia trị liệu tại Trung tâm với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính trong 5 tháng (35 buổi). Tuy nhiên, với lòng quyết tâm, thực hiện Đúng – Đủ – Đều các bài tập và dành trọn tâm trí vào mục tiêu chữa lành, hành trình của anh rút ngắn lại chỉ còn 12 buổi. 

Thời gian chữa lành là quá trình anh loại bỏ đi suy nghĩ tiêu cực, thay đổi niềm tin tiêu cực, giới hạn và cài đặt hệ tư duy mới tích cực hơn, hình thành thói quen tích cực, lành mạnh, cân bằng cảm xúc, thiết lập các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, học cách yêu thương chính mình và người thân đúng cách. 

Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính (bên trái) và khách hàng Nguyễn Hùng Sơn

Vượt qua trầm cảm, anh Sơn chân thành gửi lời nhắn nhủ tới mọi người rằng: “Hạnh phúc là do mình kiến tạo chứ không do số phận. Yêu mình, chấp nhận bản thân và trân trọng những gì mà mình đang có chứ đừng nên so sánh với bất kỳ ai. Luôn tin tưởng vào bản thân và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Vượt qua trầm cảm học đường nhờ trị liệu tâm lý không dùng thuốc, em Đăng Khoa (Hồ Chí Minh) bứt phá trong học tập, đạt nhiều thành tích đáng nể và khôi phục được thể lực khỏe mạnh

Thi trượt nguyện vọng vào lớp 10 là cú sốc tinh thần rất lớn, khiến em Khoa rơi vào tình trạng trầm cảm. Thất vọng, hụt hẫng, cảm thấy như cánh cửa tương lai đóng sầm trước mặt, không chỉ stress nặng nề mà áp lực tinh thần còn chuyển biến thành các bệnh lý như: tức ngực, khó thở, nhịp tim tăng cao (104 nhịp/phút) phải dùng thuốc mỗi ngày. Đã có lúc em nghĩ rằng “kết thúc cuộc đời” mới là con đường mình muốn đi.

Sau 3 tháng đồng hành cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Hồ Như Huệ, Đăng Khoa hồi phục sức khỏe cả về tâm trí lẫn thể chất.

Em Nguyễn Phạm Đăng Khoa (ngoài cùng bên phải) và Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Cao Kim Thắm (thứ 2 từ bên trái sang) là khách mời tham dự chương trình Sức khỏe trong tầm tay của truyền hình Vĩnh Long.

Kết thúc 3 tháng trị liệu kiên trì và đều đặn, Đăng Khoa đã vực dậy tinh thần, trở thành một học sinh giỏi xuất sắc khi vươn lên đứng thứ 3 trong lớp và được chọn đi thi Olympic, đi thi học sinh giỏi cấp quốc gia. Sức khỏe thể chất của em cũng cải thiện tốt hơn rất nhiều: Nhịp tim ổn định (70 nhịp/phút), dễ dàng chinh phục 10km chạy bộ. Sau quãng thời gian trầm cảm sống khép kín, ngắt kết nối với gia đình và bạn bè thì giờ đây em cởi mở hơn, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với ba mẹ và mọi người xung quanh trong cuộc sống. 

Những kết quả từ khách hàng thực tế đã chứng minh hiệu quả của phương pháp trị liệu tâm lý của NHC Việt Nam. 

Thành công của NHC Việt Nam chính là thành công của khách hàng khi mà tin tưởng Trung tâm và lựa chọn tham gia trị liệu với 100% cam kết tham gia trị liệu ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU để đạt được kết quả như mong muốn.

Với những kết quả đã đạt được, Trung tâm tin tưởng rằng tâm lý trị liệu sẽ ngày càng được nhiều người quan tâm và tương lai không xa người dân Việt Nam sẽ thực sự cởi mở, đón nhận phương pháp này nhiều hơn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam, quý bạn đọc vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin cho chuyên gia tâm lý tại đây.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị số 1 tại Việt Nam về trị liệu trầm cảm.

Tại Hà Nội:

– Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

– Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

– Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)