Lý giải nguyên nhân khiến Vua Điện Giải được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn 

Vua Điện Giải hiện đang là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm chất lượng cao. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu hệ thống tổng kho điện giải – nơi cung cấp đa dạng các thiết bị, máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Chính vì vậy, Vua Điện Giải ngay khi ra mắt đã mang đến thị trường nước Việt Nam luồng gió mới không chỉ trong chất lượng sản phẩm mà còn dịch vụ đơn vị đem đến cho khách hàng. Theo đó, Vua Điện Giải ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng.

Cùng tìm hiểu và lý giải nguyên nhân lý do, Vua Điện Giải nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ nhiều khách hàng đến vậy. 

Đơn vị đầu tiên cung cấp máy lọc nước ion kiềm với  những dịch vụ đa dạng

Không chỉ là đơn vị số 1 tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chính hãng mà Vua Điện Giải còn là đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam mang đến những dịch vụ đa dạng đáp ứng người tiêu dùng ở lĩnh vực này. Không chỉ đơn giản là hệ thống phân phối máy lọc nước mà Vua Điện Giải còn sở hữu cả đơn vị tổng kho điện giải – cũng là một trong địa chỉ phân phối máy lọc nước ion kiềm lớn nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Vua Điện Giải còn là đơn vị mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng hiện nay. Từ những điều khác biệt này, Vua Điện Giải đã và đang dần khẳng định thêm vị trí của mình tại thị trường Việt Nam cũng như tạo ra sự khác biệt và những giá trị cốt lõi bản thân so với những đơn vị cùng kinh doanh ở lĩnh vực này.

Đơn vị số 1 hiện nay với quy mô rộng lớn
Đơn vị số 1 hiện nay với quy mô rộng lớn

Theo đó, các dịch vụ do Vua Điện Giải cung cấp sẽ được áp dụng với cả khách hàng không mua sản phẩm của Vua Điện Giải. Chính vì vậy, khách hàng sử dụng máy lọc nước ion kiềm xách tay hay order trực tiếp từ nước ngoài khi có nhu cầu hoàn toàn liên hệ tới Vua Điện Giải  để được hỗ trợ nhiệt tình. 

Cụ thể những dịch vụ tiện ích mà Vua Điện Giải đang triển khai thực hiện đó là

  • Kiểm tra định kỳ
  • Thay lõi lọc
  • Lắp đặt tại vị trí khác
  • Thay dung dịch muối tăng cường điện phân
  • Lắp bộ tiền xử lý nước
  • Vệ sinh điện cực

Theo đó, toàn bộ dịch vụ này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đến từ trung tâm bảo hành công nghệ cao HI PRO. Đây là trung tâm chuyên bảo hành máy lọc nước ion kiềm do Vua Điện Giải  thành lập ra nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Luôn có đội ngũ tư vấn 24/07 hỗ trợ khách hàng

Để đảm bảo tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, Vua Điện Giải luôn có đội ngũ nhân viên trực 24/07 để giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Theo đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi liên hệ đến Vua Điện Giải để được tư vấn, đơn vị hỗ trợ giải quyết ngay trong vòng 5 phút. Đặc biệt, mọi khiếu nại hay thắc mắc cũng được đội ngũ nhân viên giải quyết thỏa đáng ngay và luôn cho khách hàng.

Luôn giải quyết vấn đề tốt nhất cho khách hàng
Luôn giải quyết vấn đề tốt nhất cho khách hàng

Bởi, 100% đội ngũ nhân viên làm việc tại Vua Điện Giải đều được tập huấn kiến thức nghiêm ngặt với trình độ chuyên môn cao, đặc biệt trong lĩnh vực máy lọc nước ion kiềm. Bên cạnh đó, với những buổi đào tạo, chia sẻ từ chuyên gia sức khỏe của Vua Điện Giải hợp tác, đội ngũ nhân viên cũng nắm được toàn bộ kiến thức sức khỏe liên quan đến nước ion kiềm để hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng trong trường hợp cần thiết một cách nhanh nhất.

Theo đó, Vua Điện Giải đưa ra cam kết luôn mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước ion kiềm phù hợp với cả mục đích sử dụng và giá thành sản phẩm. 

Khi mua máy lọc nước được hỗ trợ tư vấn sức khỏe bởi các chuyên gia y tế hàng đầu

Như đã giới thiệu, tiền thân của Vua Điện Giải là chuyên trang sức khỏe Center for Health Reporting – chuyên nghiên cứu và đưa ra giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con người. Chính vì vậy, sau khi thành lập Vua Điện Giải, đơn vị có liên kết hợp tác với một số chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam đã làm việc ở chuyên trang này để nghiên cứu và đưa ra phương pháp sử dụng nước ion kiềm tốt nhất cho người dùng.

Được chăm sóc sức khỏe bởi các chuyên gia y tế hàng đầu
Được chăm sóc sức khỏe bởi các chuyên gia y tế hàng đầu

Chính vì vậy, toàn bộ khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải đều được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn nhiệt tình về những kiến thức liên quan đến nước điện giải ion kiềm. Hơn nữa, với những người mua máy lọc nước ion kiềm nhằm mục đích hỗ trợ điều trị bệnh, các chuyên gia của Vua Điện Giải cũng sẽ có những buổi tư vấn 1: 1 trực tiếp với người bệnh để hỗ trợ phương pháp sử dụng nước phù hợp nhằm cải thiện sức khỏe tốt nhất.

Có thể nói, đây là điểm khác biệt hoàn toàn của Vua Điện Giải so với những đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm khác trên thị trường hiện nay. Không chỉ đơn thuần là đơn vị cung cấp và phân phối máy lọc nước ion kiềm mà Vua Điện Giải còn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng thông qua những tư vấn chi tiết và giải pháp sử dụng nước an toàn từ chính chuyên gia của Vua Điện Giải hợp tác, làm việc. 

Đơn vị đầu tiên cung cấp đa dạng các sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu lớn

Với quy mô rộng lớn, hiện tại Vua Điện Giải đang có 53 hệ thống cửa hàng trên khắp 53 tỉnh thành. Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khách hàng, thay vì chỉ cung cấp 1, 2 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm thì Vua Điện Giải cung cấp, phân phối đa dạng các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm từ tầm trung cho đến cao cấp. Điều này nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, khách hàng đến với Vua Điện Giải có nhiều lựa chọn hơn nhằm đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ
Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ

Với hơn 100+ model máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Atica, Crewelter, Trim Ion, Impart, KYK, Kangen, SG, Tyent, Ionia, Fuji Smart, Lifecore, Mitsubishi… vv. Không dừng lại ở đó, Vua Điện Giải tiếp tục mở rộng hợp tác, liên kết với các thương hiệu máy lọc nước mới nhằm phủ khắp thị trường Việt Nam và cho người tiêu dùng Việt có nhiều lựa chọn hơn nữa.

Hơn nữa, thay vì chỉ tập trung vào những dòng máy cao cấp, Vua Điện Giải phân phối cả những dòng máy tầm trung để giúp người tiêu dùng Việt không có quá nhiều kinh phí hay những người dân ở các vùng quê cũng có khả năng và cơ hội sử dụng máy lọc nước ion kiềm. Bởi sứ mệnh của Vua Điện Giải là mang đến nguồn nước sạch có khả năng bảo vệ sức khỏe con người cho 28 triệu hộ dân Việt Nam.

100% bán ra thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nhằm đảm bảo uy tín là đơn vị số 1 chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm hiện nay, Vua Điện Giải không ngừng nâng cao vị thế trên thị trường. Theo đó, đơn vị luôn cam kết 100% các sản phẩm được phân phối tại đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ xác minh, chứng nhận, nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm khi mua tại Vua Điện Giải.

Vua Điện Giải cũng được biết đến là đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm có hợp tác với nhiều thương hiệu lớn. Trong đó, Vua Điện Giải cũng là đơn vị phân phối độc quyền một số dòng máy lọc nước ion kiềm mới tại Việt Nam. Khi mua hàng tại Vua Điện Giải, toàn bộ khách hàng sẽ được cung cấp giấy tờ xác nhận máy chính hãng và giấy bảo hành theo hãng.

Để khách hàng hoàn toàn yên tâm, Vua Điện Giải cũng đưa ra cam kết trong quá trình mua hàng và sử dụng máy lọc nước, nếu có bất cứ khách hàng nào phát hiện ra máy lọc nước giả, kém chất lượng Vua Điện Giải sẵn sàng đền gấp 10 lần so với giá trị ban đầu. Cam kết này của Vua Điện Giải cũng góp phần tạo được lòng tin cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao

Với những máy lọc nước thông thường việc lắp đặt sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với hệ thống máy lọc nước ion kiềm việc lắp đặt sẽ phức tạp hơn bởi nó không chỉ đơn giản lắp đặt cho máy hoạt động và còn điều chỉnh để nồng độ pH của nước được đảm bảo chuẩn nhất. Chính vì vậy, Vua Điện Giải có đầu tư vào đội ngũ kỹ thuật, nhân viên lắp đặt. Theo đó, 100% nhân viên lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải đều có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt để có nguồn nước tốt nhất.

Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng
Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng

Không chỉ vậy, 100% chi phí lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải đều được miễn phí. Thời gian lắp đặt sẽ được diễn ra trong vòng 1- 2 ngày tùy thuộc vào từng địa điểm. Với những gia đình ở xa, thời gian lắp đặt tối đa 2 ngày, còn với những gia đình ở gần Vua Điện Giải hỗ trợ lắp đặt luôn trong ngày. Toàn bộ quá trình lắp đặt được diễn ra nghiêm ngặt và có sự giám sát của kỹ sư lắp đặt hàng đầu Nhật Bản. Vua Điện Giải hướng đến tiêu chí “Nhanh chóng – Chuyên nghiệp” để phục vụ khách hàng tận tâm. 

Chính sách bảo hành minh bạch, hấp dẫn

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm máy lọc nước mà Vua Điện Giải còn có những chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Theo đó, thay vì chỉ bảo hành theo hãng như những đơn vị khác thì Vua Điện Giải có gia hạn thêm thời gian bảo hành với từng loại máy khác nhau. Trung bình mỗi sản phẩm được gia hạn thêm từ 1 – 3 năm thời gian bảo hành để người dùng hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm có giá trị lớn như máy lọc nước ion kiềm. 

Bên cạnh thời gian bảo hành được gia hạn thêm thì Vua Điện Giải còn áp dụng một số chính sách mua hàng hoàn toàn có lợi cho khách hàng như:

  • Nếu phát hiện hàng không chính hãng, Vua Điện Giải đền gấp 10 lần so với giá trị ban đầu
  • Toàn bộ sản phẩm đều được bảo dưỡng trọn đời
  • Khách hàng mua máy lọc nước được cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn từ chuyên gian
  • Lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao
  • 100% khách hàng được tặng kèm bộ xử lý công nghệ cao khi mua máy lọc nước ion kiềm
  • Được tặng bộ quà độc quyền trị giá lên đến 10 triệu đồng từ Vua Điện Giải.
  • Tất cả sản phẩm bảo hành đều được thực hiện tại trung tâm bảo hành công nghệ cao HI PRO 

Với chính sách bảo hành hấp dẫn như vậy, Vua Điện Giải luôn là địa chỉ thu hút người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm máy lọc nước ion kiềm. Vua Điện Giải cũng nhanh chóng trở thành đơn vị số 1 trên thị trường máy lọc nước ion kiềm nhờ những chính sách mua hàng minh bạch, có lợi cho khách hàng.

Mang đến giải pháp y tế trọn đời cho khách

Nếu như những đơn vị khác chỉ đơn thuần bán máy lọc nước thì Vua Điện Giải còn mang đến giải pháp y tế trọn đời cho khách hàng. Và đây cũng là sứ mệnh của Vua Điện Giải trong suốt quãng thời gian phát triển tiếp theo. Vua Điện Giải luôn cố gắng đồng hành cũng khách hàng và mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc sức khỏe từ chuyên gia hàng đầu.

Với những khách hàng đã đồng hành cùng Vua Điện Giải hoàn toàn hài lòng về dịch vụ này của Vua Điện Giải. Hàng tháng, hàng quý, Vua Điện Giải có đội ngũ chăm sóc sức khỏe trực tiếp gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở quy trình vệ sinh nước, thay lõi lọc để đảm bảo nguồn nước sạch 100%. Không những thế, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng gọi định kỳ nhắc nhở khách hàng cũng như hỏi thăm tình trạng sức khỏe khách khi sử dụng nước ion kiềm. Nếu có bất cứ vấn đề nào, nhân viên trực tiếp hỗ trợ giải quyết và hỏi ý kiến chuyên gia để có giải pháp tốt nhất cho khách.

Đơn vị đầu tiên mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng
Đơn vị đầu tiên mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng

Chính vì vậy, 100% khách hàng khi sử dụng các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải đều cảm thấy hài lòng về cả chất lượng lẫn dịch vụ.

Bằng cách tạo ra những giá trị khác biệt trên thị trường và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới và tuyệt vời, Vua Điện Giải nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khách hàng. Tuy không phải là đơn vị đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp sản phẩm máy lọc nước ion kiềm, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn Vua Điện Giải đã vươn lên vị trí số 1 và trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp máy lọc nước ion kiềm và mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng. 

5/5 - (3 bình chọn)