Lý do khiến 90% khách hàng đánh giá tốt về đơn vị phân phối máy lọc nước ion kiềm Vua Điện Giải 

Ngay từ khi ra mắt, Vua Điện Giải nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng. Bởi Vua Điện Giải không chỉ đem đến sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng, chính hãng mà dịch vụ và chính sách của đơn vị cũng vô cùng tốt và có lợi cho khách hàng. Chính vì vậy, 90% khách hàng khi sử dụng dịch vụ, máy lọc nước ion kiềm của đơn vị không ngần ngại có những lời khen và những đánh giá tốt cho Vua Điện Giải. 

Vua Điện Giải – Luồng gió mới và sự đột phá ở thị trường nước sạch Việt Nam

Khoảng 5 năm trước đây, máy lọc nước ion kiềm còn là khái niệm và sản phẩm rất mới với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, từ năm 2017, Vua Điện Giải chính thức ra mắt và thành lập hệ thống phân phối máy lọc nước ion kiềm chính hãng, lúc này các sản phẩm dần được định hình tại thị trường Việt Nam một cách rõ ràng. 

Hiện nay, trong các dòng máy lọc nước thì máy lọc nước ion kiềm là sản phẩm hiện đại nhất. Bởi nó có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm có khả năng bảo vệ sức khỏe con người và hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính. Tại Nhật Bản, nước ion kiềm được xem như bí quyết sống thọ của đất nước này vì nước ion kiềm được phát hiện đầu tiên tại Nhật Bản. Nước có nồng độ pH khác nhau, tùy thuộc vào thể trạng và mục đích sử dụng mà con người lựa chọn nồng độ pH phù hợp.

Đơn vị số 1 hiện nay với quy mô rộng lớn
Đơn vị số 1 hiện nay với quy mô rộng lớn

Nước ion kiềm không chỉ là bí quyết sống thọ của người Nhật mà các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm cũng được đặt tại các bệnh viện lớn của nước này nhằm hỗ trợ trong việc điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe người dân một cách tối đa. Theo đó, các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nhanh chóng có mặt tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Anh.. vv. Mãi sau này, khoảng 5 năm trở lại đây, máy lọc nước ion kiềm mới có mặt tại Việt Nam và các chuyên gia Việt Nam lúc này mới phát hiện ra tác dụng vô cùng hiệu quả của nước ion kiềm.

Vua Điện Giải, sau một thời gian dài nghiên cứu cùng các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam đang làm việc cho dự án phi lợi nhuận Center for Health Reporting – chuyên trang sức khỏe chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe, bảo vệ sức khỏe cho người Việt đã chính thức ra đời tại Việt Nam. Sau khi ra mắt, Vua Điện Giải nhanh chóng thực hiện sứ mệnh mang đến nguồn nước sạch cho 28 triệu hộ dân Việt. 

Theo đó, Vua Điện Giải tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm lớn trên thế giới, sau đó đưa sản phẩm về Việt Nam cung ứng cho người tiêu dùng. Hiện tại, Vua Điện Giải đang hợp tác với nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm lớn phải kể đến như: Panasonic, Mitsubishi, Fuji Medical, Atica…vv.

Song song với đó, Vua Điện Giải không đơn thuần chỉ là đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm ra thị trường mà đơn vị còn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng thông qua sự hợp tác với đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu. Theo đó, đội ngũ chuyên gia này sẽ trực tiếp nghiên cứu về nước ion kiềm và cách ứng dụng nước với đời sống tốt nhất. Khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại đây sẽ được trực tiếp chuyên gia lên phác đồ sử dụng nước cá nhân hóa nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe theo thể trạng hiện tại. 

Với sự khác biệt này, Vua Điện Giải mang đến làn gió mới và sự đột phá trong lĩnh vực nước sạch tại Việt Nam. Cũng vì lý do này Vua Điện Giải ngày càng nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng Việt trên khắp đất nước. 

90% khách hàng đánh hài lòng về Vua Điện Giải

Không chỉ là đơn vị số 1 chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam hiện nay mà Vua Điện Giải còn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian gắn hoạt động, Vua Điện Giải nhận được lời khen, sự đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Không chỉ có khách hàng, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực cũng không ngần ngại chia sẻ về sự thành công của Vua Điện Giải và nhận định Vua Điện Giải là đơn vị đầu tiên vừa làm được 2 việc đó là vừa cung cấp sản phẩm máy lọc nước chất lượng vừa đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng nhằm phát huy tối đa tác dụng của máy lọc nước ion kiềm mà đơn vị phân phối. 

Một khách hàng Hà Nội đã sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải có chia sẻ: “Thực sự rất hài lòng về sản phẩm máy lọc nước ion kiềm, cách đây 1 năm tôi có mua máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Kangen, hơn 1 năm sử dụng tôi thấy máy hoạt động tốt, bên đơn vị cũng có đội ngũ kỹ thuật đến kiểm tra định kỳ và nhân viên gọi điện nhắc nhở cách sử dụng máy. Thực sự rất bất ngờ luôn, cứ nghĩ mua hàng xong là thôi không nghĩ dịch vụ chăm sóc khách hàng bên này lại tốt đến vậy”.

Bên cạnh đó, một khách hàng tại Hà Nam mới mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải cũng chia sẻ: “Được người quen giới thiệu, tôi có tìm hiểu và sau đó đặt mua một chiếc máy lọc nước ion kiềm cho gia đình sử dụng. Thực sự rất ấn tượng với cách chăm sóc khách hàng bên này và chính sách mua hàng minh bạch. Mặc dù mua hàng online nhưng tôi nhận được toàn bộ ưu đãi bên đơn vị có đưa ra cho khách hàng. Song đó, Vua Điện Giải còn hỗ trợ và tư vấn gia đình tôi cách sử dụng nước ion kiềm sao cho phù hợp với từng người trong gia đình, thực sự rất chuyên nghiệp”.

Tạp chí y học cổ truyền có bài viết đánh giá về Vua Điện Giải
Tạp chí y học cổ truyền có bài viết đánh giá về Vua Điện Giải

Không chỉ có những khách hàng đã sử dụng máy lọc nước ion kiềm mua tại Vua Điện Giải có những đánh giá tích cực về đơn vị. Nhiều đơn vị truyền thông cũng không ngần ngại có những bài viết nhận định Vua Điện Giải là đơn vị số 1 hiện nay cung cấp máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam. Trong số đó, tạp chí y học cổ truyền – một tạp chí chuyên về sức khỏe cũng có bài viết nhận định  Vua Điện Giải và đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm bậc nhất hiện nay với giải pháp chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất cho người dùng. 

Vua Điện Giải chinh phục khách hàng bằng những giá trị tốt nhất

Không làm khách hàng thất vọng sau khi nhận được sự yêu mến từ chính khách hàng của mình. Vua Điện Giải ngày càng nâng cấp và phát triển bản thân để thực hiện sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Theo đó, Vua Điện Giải luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng không chỉ là việc cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng mà đó còn là những chính sách mua bán hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo.

Cụ thể những giá trị tốt nhất mà Vua Điện Giải đang thực hiện rất thành công và được nhiều khách hàng công nhận đó chính là:

Chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng

Nhanh chóng đặt được vị trí số trên thị trường chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Vua Điện Giải không ngừng nâng cao vị thế của mình để có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm hơn nữa. Trước đó, Vua Điện Giải được biết đến là đơn vị số 1 chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chính hãng với giá thành tốt nhất và những cam kết có 1-0-2 trên thị trường. Chính vì vậy, khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải đều yên tâm và có những đánh giá rất tốt.

Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ
Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ

Để khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm và đảm bảo 100% các sản phẩm chính hãng. Vua Điện Giải có cam kết, nếu khách hàng hoặc bất cứ cá nhân nào phát hiện Vua Điện Giải cung cấp máy lọc không chính hãng, đơn vị sẵn sàng đền gấp 10 lần so với giá trị ban đầu. 

Đơn vị có quy mô lớn với hơn 1000+ model máy lọc nước ion kiềm

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng Việt Nam một cách tốt nhất, Vua Điện Giải có hệ thống 53 cửa hàng rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, với quy mô rộng lớn và là đối tác của nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm lớn trên thế giới, hiện tại Vua Điện Giải phân phối ra thị trường hơn 1000+ model sản phẩm máy lọc nước ion kiềm khác nhau. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã đến chủng loại cũng như phân khúc. Theo đó, khách hàng muốn mua các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tầm trung hay cao cấp đều có thể đến Vua Điện Giải tìm kiếm và lựa chọn. 

Với những khách hàng muốn tìm mua các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tầm trung có thể tham khảo một số thương hiệu máy mà Vua Điện Giải đang phân phối như: Panasonics,Ionia, Mitsubishi hay Human…vv. Hay những người tiêu dùng muốn tìm hiểu lựa chọn những dòng máy cao cấp hơn thì có thể tham khảo một số thương hiệu như:  Kangen,Trim ion hay Fuji Smart,….vv. Đây đều là những thương hiệu máy lọc nước ion kiềm lớn, nổi tiếng trên thế giới với nhiều tính năng nổi bật được phân phối bởi Vua Điện Giải.

Đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
Đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

Còn với những khách hàng muốn tìm mua những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm có công suất lớn để phục vụ cho gia đình nhiều người thì có thể tham khảo cụ thể một số sản phẩm như: Trim ion GRACIA, Kangen K8, Kangen Super 501, Fuji Smart I9. Còn với gia đình có ít người, không cần đến máy lọc có công suất lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nguồn nước tốt nhất thì có thể tham khảo một số mẫu như: K-AS45, Panasonic TK-AS66, Impart Excel–EX (MX-33), KYK Hisha…vv.

Tất cả những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm này đều được Vua Điện Giải phân phối chính hãng. Với khả năng cung ứng lớn sản phẩm ra thị trường, mỗi ngày Vua Điện Giải cung cấp hàng trăm sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đến người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy lọc nước tại Vua Điện Giải. Chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất khi đến đây. 

Luôn có những chính sách tốt nhất cho khách hàng

Vua Điện Giải cũng nổi tiếng là đơn vị có chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, toàn bộ khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại  Vua Điện Giải đều được hưởng những chính sách hấp dẫn như:

  • Được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất với chính sách bảo hành hấp dẫn
  • Các sản phẩm được bảo dưỡng trọn đời 
  • Được cung cấp giải pháp y tế trọn đời đến từ các chuyên gia khi mua máy lọc nước ion kiềm
  • Tất cả khách hàng đều được cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện miễn phí trọn đời. Hơn nữa, giải pháp đều được cá nhân hóa theo từng gia đình.
  • Được tặng kèm bộ tiền xử lý theo công nghệ cao
  • Khi mua hàng được tặng bộ quà độc quyền phù hợp với giá trị máy. Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 triệu đồng.
  • Mọi sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành công nghệ cao HI PRO, bởi đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao.
Luôn giải quyết vấn đề tốt nhất cho khách hàng
Luôn giải quyết vấn đề tốt nhất cho khách hàng

Không chỉ có chính sách bán hàng hấp dẫn có lợi cho khách hàng, Vua Điện Giải còn có chính sách bảo hành hấp dẫn. Thay vì như các đơn vị khác, các sản phẩm được bảo hành theo hãng thì Vua Điện Giải có gia hạn thêm thời gian bảo hành cho khách hàng. Theo đó, mỗi sản phẩm sẽ được gia hạn thêm ít nhất từ 1- 3 năm. Với thời gian bảo hành này, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm có giá trị cao mà không lo hỏng hóc không có người sửa chữa. 

Hỗ trợ, giải đáp và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng

Vua Điện Giải cũng được biết đến là đơn vị số 1 trên thị trường với dịch vụ tư vấn 24/07 và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm. Theo đó, khi khách hàng mua hàng và sử dụng máy lọc nước ion kiềm do Vua Điện Giải cung cấp, trong suốt quá trình sử dụng, đơn vị sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng cùng đồng hành và chủ động gọi điện nhắc nhở người dùng định kỳ trong những trường hợp nhất định như: Nhắc thay lõi lọc, nhắc vệ sinh máy, nhắc kiểm tra nồng độ pH của nước.

Không những thế, với những khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng máy lọc nước cần được hỗ trợ hoặc những khách hàng có những khiếu nại gấp Vua Điện Giải đều tiếp nhận giải quyết. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết thỏa đáng sau 2 phút tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Với chính sách này, Vua Điện Giải luôn làm hài lòng khách hàng, ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Cũng chính vì lý do đó mà Vua Điện Giải nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ chính khách hàng của mình.

Cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, chính sách bảo hành minh bạch thỏa đáng và những dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp đã giúp Vua Điện Giải nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. 90% khách hàng đã sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải đều có những đánh giá rất tốt về đơn vị này.

VUA ĐIỆN GIẢI – CHUỖI SIÊU THỊ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CHÍNH HÃNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Địa chỉ: LK 55, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0969 56 8886.
  • Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng truy cập website: https://vuadiengiai.com/ hoặc https://tongkhodiengiai.vn/

 

5/5 - (3 bình chọn)