Nền tảng DrVitamin gợi ý quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho bé

Lựa chọn quà cho bé để thực sự trở thành món quà ý nghĩa nhất trong mùa dịch này thì hãy tìm đến các món quà sức khỏe như sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp, kẽm, canxi,… có tác dụng giúp trẻ vui khỏe phát triển toàn diện và tăng cường sức đề kháng. Cùng tham khảo những món quà sức khỏe dành riêng cho trẻ nhỏ đặc biệt trong thời điểm đại dịch Covid – 19 này qua bài viết dưới đây. 

Bộ quà tặng Sức khỏe cho bé của DrVitamin

Trong bộ quà tặng Sức khỏe cho bé bao gồm các sản phẩm bổ sung dưỡng chất được ba mẹ hiện đại tin tưởng. Các sản phẩm trong bộ quà tặng được các chuyên gia tuyển chọn kỹ càng, xây dựng phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam. Gồm có Siro Brauer Sleep của Úc, Nature’s Way Kids Smart Drop DHA dạng giọt dễ dàng sử dụng cho trẻ nhỏ, Canxi khủng long Ostelin dạng nước dùng cho trẻ trên 7 tháng tuổi, Bio Island Zinc bổ sung kẽm cho bé.

Quà tặng Sức khỏe cho bé có công dụng nổi bật như: 

  • Cải thiện giấc ngủ, tăng cường sự phát triển não bộ, khả năng quan sát và ghi nhớ
  • Hỗ trợ kích thích, bổ sung vitamin D và canxi cho bé phát triển xương khớp, tăng chiều cao rõ rệt, ngừa còi xương. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch và hấp thụ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Bộ quà tặng sức khỏe cho bé được đội ngũ chuyên gia DrVitamin lựa chọn dựa trên nhu cầu và thể trạng của trẻ em Việt Nam. Từng sản phẩm trong combo đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho cha mẹ trong giai đoạn này. 

Thực phẩm bổ sung DHA

DHA cơ thể không tự tổng hợp được mà cần dựa vào các thực phẩm tự nhiên như tôm, sữa, lòng đỏ trứng gà, bắp cải,… Bên cạnh đó cần bổ sung DHA dạng thực phẩm bổ sung vào thực đơn hằng ngày giúp cho sự phát triển thị giác, trí não và tăng cường khả năng miễn dịch, phòng ngừa một vài căn bệnh ung thư đặc biệt cho trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai. Thực phẩm bổ sung DHA được các chuyên gia khuyến nghị hàng đầu hiện nay, đồng thời cũng là sản phẩm tiêu thụ nhiều nhất mùa tại DrVitamin như: 

Nature’s Way Kids smart Drop DHA dạng nhỏ giọt

Thương hiệu Nature’s Way được nhiều bà mẹ tin dùng, Sản phẩm đến từ Úc mang đến sự tin tưởng về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng cho trẻ dễ dàng hấp thụ mỗi ngày.

Thành phần: Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ dầu cá cụ thể như Concentrated omega-3 triglycerides-fish, Docosahexaenoic acid (DHA), Eicosapentaenoic acid (EPA),…

Công dụng:

  • Phát triển toàn diện mắt sáng tinh anh cho trẻ.
  • Tăng cường khả năng nhận thức, tăng chỉ số IQ.
  • Cải thiện vấn đề sức khỏe toàn diện, não bộ và tim mạch vận động hiệu quả.

Healthy Care Kid DHA – For Kids dạng viên

Viên uống bổ sung Healthy Care Kid DHA xuất xứ từ Úc chủ yếu dành cho trẻ 4 tháng tuổi có tác dụng thúc đẩy sự phát triển não bộ một cách toàn diện, nhờ đó có thể tăng cường chỉ số IQ, bảo vệ tế bào thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. 

Thành phần: Mỗi viên Healthy Care DHA – For Kids chứa thành phần chính là Triglyceride Omega-3, có nguồn gốc từ tự nhiên với hàm lượng 250mg. Đặc biệt sản phẩm khử được hoàn toàn mùi tanh, kích thích bé sử dụng để tăng cường hấp thu DHA. 

Công dụng:

  • Tăng cường hoạt động não bộ, phát triển hệ thần kinh và trí tuệ nhanh nhạy. 
  • Cải thiện sức khỏe tổng quát, làm giảm tỷ lệ suy nhược sau sinh, phát triển sức khỏe toàn diện cho bé. 
  • Hỗ trợ phát triển thị lực, mang đến đôi mắt sáng tinh anh. 
  • Duy trì cholesterol, tăng cường hấp thụ DHA cho sự phát triển của trẻ nhỏ. 

Thực phẩm tăng cường canxi

Trẻ nhỏ cần được bổ sung canxi, vitamin D trong thời kỳ phát triển để có sức khỏe toàn diện, xương khớp chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao. Sản phẩm gợi ý làm quà tặng cho bé có thể kể đến dưới đây, toàn bộ sản phẩm đều có mức giá vô cùng ưu đãi khi mua tại Dr Vitamin. 

Canxi khủng long Ostelin dạng nước 90ml

Sản phẩm sử dụng cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên có hiệu quả hỗ trợ phát triển xương khớp số 1 nước Úc. Thương hiệu Ostelin cũng được nhiều bác sĩ nha khoa tin tưởng và khuyên dùng trên toàn thế giới và Việt Nam. Sản phẩm cũng được cấp chứng chỉ Halal về chất lượng sản phẩm, được các bậc cha mẹ ưu ái hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Tại DrVitamin, Canxi khủng long Ostelin dạng nước 90ml liên tục cháy hàng trên các quầy kệ. 

Thành phần: Vitamin D3 và canxi là thành phần chính của sản phẩm. Ngoài ra không chứa chất tạo màu, hương vị nhân tạo đảm bảo an toàn sử dụng cho trẻ em. 

Công dụng:

  • Đẩy nhanh quá trình hấp thụ vitamin D, chuyển hóa canxi khiến chiều cao, khung xương của bé phát triển rõ rệt. 
  • Hỗ trợ còi xương, mọc răng đúng kỳ và tăng cường hệ miễn dịch. 
  • Sản phẩm được bào chế dạng nước nên dễ dàng hấp thụ và kích thích trẻ sử dụng với mùi hương tự nhiên. 

Bio Island Milk Calcium – Sữa bổ sung canxi cho bé

Bio Island Milk Calcium là sản phẩm bổ sung canxi và tăng cường hệ miễn dịch dạng viên đến từ thương hiệu Bio Island. Sản phẩm tăng cường bổ sung canxi cho trẻ bị chậm lớn so với các bạn đồng trang lứa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong năm vừa qua tại DrVitamin. 

Thành phần: Vitamin D3, Hydroxyapatite,  Equiv to calcium,.. đều là các dưỡng chất với nguồn canxi dồi dào, giúp cơ thể phát triển về xương khớp, răng.

Công dụng:

  • Duy trì sức khỏe xương khớp và răng cho trẻ. 
  • Hỗ trợ dinh dưỡng cho các bữa ăn của con thêm đầy đủ.
  • Thúc đẩy sự phát triển lành mạnh ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Thực phẩm bổ sung kẽm dạng viên uống

Kẽm là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, công dụng tổng hợp protein, axit nucleic,… Việc bổ sung kẽm đúng cách cho sức khỏe của trẻ phát triển tốt, hạn chế các vấn đề như biếng ăn, rối loạn giấc ngủ, ngủ ít, tiêu chảy, suy giảm trí nhớ,… Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu kẽm từ thức ăn động vật hay các loại hạt cần cho trẻ hấp thụ các sản phẩm bổ sung kẽm được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng. 

Bio Island Zinc viên uống hỗ trợ bổ sung kẽm

Đây là sản phẩm bổ sung kẽm được phụ huynh lựa chọn nhiều nhất tại Dr Vitamin. Bio Island Zinc thuộc dòng sản phẩm bổ sung nguồn kẽm thuộc top các sản phẩm cung cấp hàm lượng kém bán chạy trên thị trường. Sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn và thiếu máu. Dạng viên nhai giúp trẻ dễ dàng sử dụng giúp tăng cường bổ sung nguồn kẽm cần thiết mỗi ngày. 

Thành phần: Mỗi viên Bio Island Zinc chứa hàm lượng Zinc Gluconate và Equiv to Zinc cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Công dụng:

  • Chuyển hóa thức ăn, hấp thụ chất dinh dưỡng cho trẻ phát triển đều. 
  • Kích thích vị giác, khứu giác nhằm giải quyết tình trạng biếng ăn và còi xương ở trẻ.
  • Tăng khả năng tư duy, ghi nhớ tốt hơn, sự phát triển não bộ kích thích hoạt động của con nhanh nhạy và phát triển đều. 

Trên đây là gợi ý của DrVitamin đến độc giả về các sản phẩm làm món quà sức khỏe dành tặng bé. Đừng bỏ qua các sản phẩm bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết cho bé có một sức khỏe toàn diện kể trên nhé. Ngoài ra trong tại DrVitamin còn có những món quà sức khỏe cho ông bà, bố mẹ để bạn thoải mái lựa chọn theo thông tin dưới đây:

DrVitamin – Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *