“Top 10 Thương hiệu hàng đầu” vinh danh NHC Việt Nam – Đơn vị trị liệu trầm cảm uy tín

Ngày 25/12/2021 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021”. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực trong việc phát triển phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc hoàn toàn mới tại Việt Nam cũng như ghi nhận thành quả trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người Việt. 

Giải thưởng nằm trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu Việt Nam nhận được sự tín nhiệm của Nhà phân phối, Người tiêu dùng tại thị trường trong nước. 

Các tiêu chí đánh giá, xét chọn được dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế về Thương hiệu đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp nộp hồ sơ tham dự mỗi năm. 

Với những thành tựu đạt được trong việc đẩy lùi trầm cảm, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dân Việt Nam, góp phần xây dựng, phát triển nền kinh tế Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021”. Đây là thành quả sau những nỗ lực đổi mới, vượt qua khó khăn của Trung tâm NHC Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài.

Trước đó không lâu, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021”. Giải thưởng là sự ghi nhận những thành quả mà chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cùng các cộng sự đã nỗ lực xây dựng, nghiên cứu, phát triển trong nhiều năm qua để đưa giải pháp trị liệu tâm lý đến với người dân Việt Nam.  

Tiên phong đi đầu đưa tâm lý trị liệu về với người dân Việt Nam

Theo một số thống kê gần đây, Việt Nam có khoảng 30% người mắc các rối loạn tâm lý, trong đó trầm cảm chiếm khoảng 25%. Trầm cảm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh mà còn ảnh hưởng đến tính mạng chính người trầm cảm và những người xung quanh họ. Mỗi năm, Việt Nam có khoảng 40.000 người tự tử do trầm cảm, con số này cao gấp 3-4 lần số người tử vong do tai nạn giao thông. Trầm cảm cũng được Tổ chức Y tế thế giới WHO đánh giá là gánh nặng bệnh lý thứ 2 sau tim mạch trên thế giới.  

Bên cạnh đó, phương pháp sử dụng thuốc truyền thống mang lại nhiều tác dụng phụ cho người trầm cảm, liệu trình kéo dài và có khả năng tái phát cao. 

Trong hoàn cảnh đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tiên phong đưa tâm lý trị liệu, một phương pháp chữa lành tâm bệnh được sử dụng rộng rãi và hiệu quả ở nhiều quốc gia trên thế giới, về với người Việt Nam với 4 ưu điểm nổi bật: Không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, không tác dụng phụ và không biến chứng sau này. 

Đội ngũ các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy

NHC là viết tắt của Nature Heath Care, có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hiện đang ứng dụng khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy, khoa học trị liệu tâm thức và các quy luật tự nhiên của vũ trụ để chữa lành tâm bệnh một cách tự nhiên từ nguyên nhân gốc rễ, cải thiện sức khỏe toàn diện và giúp khách hàng tìm lại sự bình an, hạnh phúc. 

Trải qua quá trình nghiên cứu, chọn lọc, ứng dụng và phát triển quy trình trị liệu bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach thuộc Ủy ban NLP Hoa Kỳ chuyên nghiệp, tận tâm, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đưa ra liệu trình trị liệu trầm cảm độc quyền giúp hàng ngàn người dân Việt Nam thoát khỏi tình trạng trầm cảm, tìm được cuộc sống bình an, khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Phương pháp trị liệu trầm cảm của Trung tâm NHC Việt Nam không chỉ chữa lành tâm bệnh, chăm sóc sức khỏe tinh thần mà còn giúp khách hàng cải thiện sức khỏe thể chất và sức khỏe xã hội như định nghĩa về sức khỏe toàn diện của tổ chức WHO: “Sức khỏe là trạng thái thoải mái toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội”. Trong đó, người khỏe về mặt xã hội là người sống hài hòa và hòa hợp trong chính mình, giữa bản thân và các thành viên khác trong xã hội hay thế giới họ đang sống. 

Dựa trên 4 bước của quy trình trị liệu trầm cảm được Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (trị liệu, trị liệu chuyên sâu, huấn luyện và đồng hành), các chuyên gia tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam giúp khách hàng thấu hiểu bản thân mình để gỡ ra từng vấn đề đang rối tung trong tâm trí khách hàng, đồng thời biết yêu thương bản thân mình và người khác đúng cách để có được sự bình an, hạnh phúc cũng như cải thiện các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là các mối quan hệ với người thân trong gia đình. 

Trong giai đoạn Huấn luyện, chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ giúp khách hàng đánh đổ neo tiêu cực, thói quen xấu và cài đặt niềm tin, tư duy tích cực, tương hỗ, hành vi tốt. Nó sẽ là tiền đề để đạt được những mục tiêu, ước mơ, khát khao được đánh thức trong giai đoạn thứ 4 – Đồng hành. Ở giai đoạn cuối, các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ giúp cho khách hàng có năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết để thực hiện mục tiêu của mình. 

Bên cạnh đó, Trung tâm còn áp dụng các bài tập thể dục, thiền trong trị liệu tâm lý, giúp khách hàng nâng cao sức khỏe thể chất. 

Hơn 95% khách hàng sau trị liệu trầm cảm nhận thấy rõ sự thay đổi tích cực trong các mối quan hệ quan trọng của mình. Hơn 90% khách hàng sau trị liệu cho biết sức khỏe thể chất của mình được cải thiện rõ ràng.

Với những hiệu quả và lợi ích tuyệt vời, kênh truyền hình VTV2 đã giới thiệu phương pháp trị liệu trầm cảm không sử dụng thuốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, chuyên đề Trầm cảm. 

Đổi mới để phù hợp với tình hình dịch bệnh và trạng thái bình thường mới

Giống như nhiều doanh nghiệp khác trên thị trường Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn, thách thức do dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài trong năm 2021. Nhằm đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng đang trị liệu một cách hiệu quả, Trung tâm đã nghiên cứu và đưa ra các quy trình trị liệu từ xa phù hợp với tình hình dịch bệnh và mang lại hiệu quả tốt. Giải pháp mới không chỉ giúp các khách hàng đang trị liệu nhanh chóng thoát khỏi trầm cảm trong thời gian diễn ra dịch bệnh mà còn giúp những khách hàng mắc kẹt trong khu cách ly, khu giãn cách hoặc khách hàng ở nước ngoài được giải tỏa tâm lý, cân bằng cảm xúc, tìm được sự bình an, hạnh phúc trong tâm trí và nâng cao sức khỏe trong mùa dịch bệnh. 

Bên cạnh đó, Trung tâm NHC Việt Nam còn tiếp tục duy trì các chương trình mang lại giá trị cho cộng đồng như chương trình tư vấn tâm lý trực tuyến giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng qua câu hỏi, tình huống của chính họ, hướng dẫn cụ thể các phương pháp giúp vượt qua sang chấn tâm lý trong mùa dịch; Chương trình trị liệu nhóm mang đến những kiến thức mới mẻ về sức khỏe tâm trí và nhiều giải pháp giúp khách hàng sống an vui, khỏe mạnh; Hoặc kết hợp với các tổ chức khác để thực hiện các chương trình phù hợp với nhu cầu của đa số các thành viên trong tổ chức đó. 

Gia tăng cơ sở trị liệu tâm lý để người dân dễ dàng tiếp cận phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc

Trao đổi với phóng viên HTV9 tại chương trình, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam rất vinh dự, tự hào được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu năm 2021. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực trong việc nghiên cứu, phát triển một phương pháp chữa lành tâm bệnh hoàn toàn mới tại Việt Nam của đội ngũ chuyên gia tâm lý tại NHC Việt Nam. Và NHC Việt Nam xin trân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và cho phép chúng tôi được đồng hành cùng các bạn trong một chặng đường đầy khó khăn, thử thách của cuộc đời. Chúng tôi hy vọng phương pháp tâm lý trị liệu đã giúp khách hàng có tinh thần khỏe mạnh để tập trung học tập và làm việc hiệu quả, có cái nhìn sáng suốt và đưa ra các giải pháp sáng tạo, tích cực để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Trong tương lai, Trung tâm NHC Việt Nam định hướng sẽ mở thêm nhiều cơ sở hơn nữa để người trầm cảm được hưởng lợi từ phương pháp tâm lý trị liệu không sử dụng thuốc này”.

Lời cảm ơn từ khách hàng đến Trung tâm NHC Việt Nam.

Hy vọng rằng, trong tương lai, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ mở nhiều cơ sở trị liệu tâm lý hơn để người trầm cảm tiếp cận phương pháp tuyệt vời này và tiếp tục thực hiện các chương trình trao giá trị giúp người dân Việt Nam có hiểu biết hơn về sức khỏe tâm trí. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp trị liệu trầm cảm bằng tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam, quý bạn đọc vui lòng liên hệ hotline 096 589 8008 hoặc để lại thông tin cho chuyên gia tâm lý tại đây

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm bằng tâm lý trị liệu

Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 05 Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 096 589 8008 Hoặc (024) 2216 8008.

Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 096 299 8008 Hoặc (028) 2201 2555.

Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *