Vua Điện Giải – Chuỗi Siêu Thị Máy Lọc Nước Ion Kiềm Số 1 Việt Nam

Thời gian vừa qua, thông tin ra mắt Vua Điện Giải- Chuỗi siêu thị phân phối máy lọc nước ion kiềm chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, chú ý của báo chí, truyền thông và người tiêu dùng cả nước. Vậy thực hư chuỗi siêu thị điện máy này thế nào? Có thực sự là chuỗi siêu thị quy mô bậc nhất Việt Nam không?

Đưa thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt Nam lên tầm cao mới, Vua Điện Giải ra đời

Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu của người dùng cũng có những sự dịch chuyển rõ ràng. Từ chỗ chỉ cần một thiết bị lọc nước để loại bỏ các tạp chất, người tiêu dùng dùng bắt quan tâm đến yếu tố chăm sóc sức khỏe, nhất là việc sử dụng nước ion kiềm giàu hydrogen. Theo các chuyên gia, nước ion kiềm tạo ra từ máy điện giải là loại nước khác biệt với tất cả các loại nước khác. Nước sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, không chỉ là nước sạch thông thường, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn tốt cho sức khỏe. Loại nước này giúp nâng cao miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và là bí quyết sống thọ, trẻ lâu của người Nhật hơn 50 năm qua.

Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua các giải pháp về nguồn nước sạch, Vua Điện Giải chính thức được thành lập. Đây là dự án ấp ủ nhiều năm của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ những người đồng sáng lập lên chuyên trang sức khỏe CHR. Được xem là đơn vị tiên phong đặt nền móng cho sự phát triển máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam, Vua Điện Giải ra đời như một làn sóng mới khuấy động thị trường nước nhà.

Vua Điện Giải hiện đang hợp tác với độ ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam
Vua Điện Giải hiện đang hợp tác với độ ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của khoa học, công nghệ không khó để có thể tìm kiếm những đơn vị phân phối máy lọc nước ion kiềm. Chỉ cần một cú Click là người dùng có thể tìm được cho mình danh sách các địa chỉ trải dài. Tuy nhiên, sự ra đời của Vua Điện Giải là tiền lệ chưa từng có khi đơn vị không chỉ cung cấp thiết bị lọc nước ion kiềm chính hãng mà còn mang đến những giải pháp chăm sóc toàn diện. Lần đầu tiên tại Việt Nam chuỗi Siêu thị điện máy chuyên cung cấp máy điện giải, các phụ kiện và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã ra đời. Không chỉ mang trong mình sứ mệnh phổ cập “nước khỏe” cho người dân, Vua Điện Giải còn ước mơ về một kỷ nguyên mới với 28 triệu gia đình Việt được sử dụng nước ion kiềm.

Bằng cách khu biệt nhu cầu và cung cấp các giải pháp cho từng nhóm đối tượng, đơn vị đã và đang phối hợp cùng đối tác chiến lược của mình là tập đoàn Vietmec Group phủ xanh thương hiệu, trở thành nhà cung cấp máy lọc nước ion kiềm số 1 Việt Nam. Các chuyên gia trong giới nhận định, sự ra đời của Vua Điện Giải có thể coi là cú hích lớn của thời đại, hứa hẹn nâng tầm thị trường máy lọc nước ion kiềm lên cao.

>>> XEM THÊM: RA MẮT VUA ĐIỆN GIẢI – SIÊU THỊ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những ưu điểm nổi bật giúp Vua Điện Giải chiếm trọn trái tim khách hàng

Không chỉ chịu sức ép từ vai trò của người tiêu phong mở lối, Vua Điện Giải còn tự đặt mình vào vai trò của người mang giá trị mới tới cộng đồng. Vậy thương hiệu này có gì nổi bật mà thu hút người dùng đến vậy?

Cam kết chính hãng, chất lượng, phát hiện hàng giả đền tiền gấp 10

Với chiến lược không ngừng nâng cao vị thế của mình trong lòng người dùng, Vua Điện Giải đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Đơn vị cam kết tất cả model đến tay khách hàng 100% là hàng chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch từ các tập đoàn điện giải nổi tiếng như Panasonic, Fuji Smart, OSG, KYK,…

Chúng tôi cam kết nếu sản phẩm có thông số kỹ thuật, mẫu mã, chất lượng không đúng, Vua Điện Giải sẵn sàng đền tiền gấp 10 lần. Cam kết này được đưa ra nhằm thực hiện sứ mệnh mang các sản phẩm chất lượng, chính hãng cùng sự hài lòng ở mức cao nhất cho khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ
Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ

Quy mô lớn với hơn 100+ model nổi tiếng

Được đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng, Vua Điện Giải thực sự khiến người dùng choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

  • Theo giá bán: Ở mức giá tầm trung bạn có thể lựa chọn các sản phẩm của Panasonics, Ionia, Mitsubishi, Tyent, Crewelter, Lifecore, KYK, OHAY, Human,… Ở mức giá tầm cao bạn có thể lựa chọn các model đình đám của Kangen, Trim ion, Fuji Smart,….
  • Theo nhu cầu sử dụng: Đối với những gia đình ít người khách hàng có thể ưu tiên sử dụng các sản phẩm có thiết kế đơn giản như Panasonic TK-AS45, Panasonic TK-AS66, Impart Excel–EX (MX-33), KYK Hisha… Đối với gia đình đông thành viên, các sản phẩm có công suất lớn, lượng nước tạo đa dạng như: Trim ion GRACIA, Kangen K8, Kangen Super 501, Fuji Smart I9,... sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Ngoài việc cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng, Vua Điện Giải còn mang đến các thiết bị điện phân như: Vòi nước, bộ tiền xử lý, lõi lọc, dung dịch kiểm tra pH, dung dịch muối điện phân,….Tự hào là chuỗi siêu thị điện máy quy mô bậc nhất Việt Nam, đến với Vua Điện Giải khách hàng có thể dễ dàng tìm mua tất cả các sản phẩm liên quan đến máy lọc nước ion kiềm mà không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ.

Bảo hành chính hãng, bảo dưỡng trọn đời, độc quyền 5 sao

Không chỉ choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại sản phẩm, khách hàng Vua Điện Giải còn yên tâm tuyệt đối về dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuẩn 5 sao. Tùy theo từng model thiết kế và hãng sản xuất mà máy điện giải sẽ có thời hạn bảo hành từ 3-5 năm.

Đối với các chính sách Bảo hành- Bảo dưỡng tại đơn vị khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Chúng tôi hiện là nhà phân phối, đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu máy điện giải nổi tiếng trên thế giới Fuji Smart, Panasonic, Kangen,…
  • Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải được đào tạo bài bản tại Nhật, đáp ứng tiêu chuẩn của công ty mẹ về nghiệp vụ bảo hành, bảo dưỡng có độ khó cao.

Đặc biệt hơn, Vua Điện Giải còn cung cấp cho khách hàng hệ thống các dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn gồm: Kiểm tra máy định kỳ, vệ sinh điện cực, thay lõi lọc, tăng cường dung dịch điện phân nhằm:

  • Loại bỏ đến 99,999% các khoáng chất bám trên bề mặt điện cực, giúp điện cực trở về trạng thái ban đầu, nâng cao hiệu suất điện phân.
  • Đem đến khả năng tạo nguồn nước có độ pH và hydro hòa tan cao, ổn định.
  • Vô trùng tuyệt đối từ trong ra ngoài thiết bị, đảm bảo hoạt động tối ưu nhất.

Không chỉ những khách hàng mua sản phẩm tại Vua Điện Giải mới được chăm sóc chu đáo. Đối với những khách hàng mua hàng xách tay cần được bảo dưỡng hoặc sửa chữa quý khách cũng có thể liên hệ với bộ phận tư vấn, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ tận tình. Điều sau cùng mà Vua Điện Giải mong muốn là sức khỏe của người Việt ngày càng được nâng cao và cải thiện.

Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng
Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng

Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, xử lý sự cố chỉ sau 2 phút

Sẽ không còn tình trạng phải chờ đợi, với Vua Điện Giải mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp chỉ sau 2 phút tiếp nhận thông tin. Hơn nữa đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hàng năm còn được bổ túc, trau dồi kiến thức về sản phẩm và dinh dưỡng cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy họ là những người am hiểu nhất về máy điện giải có thể trả lời bất cứ câu hỏi nào của khách hàng. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội khiến hơn 10.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn Vua Điện Giải là nơi gửi gắm sức khỏe.

Đặc biệt đến với Vua Điện Giải khách hàng sẽ không bị chèo kéo mua hàng. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ chỉ đóng vai trò là người thứ 3, truyền tải thông tin khách quan về từng dòng máy để khách hàng tự mình lựa chọn sản phẩm phù hợp.

>>> XEM THÊM: VUA ĐIỆN GIẢI – GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG BẰNG CHÍNH SÁCH HẬU MÃI CÓ 1-0-2

Định hình thương hiệu bằng giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Không chỉ dừng ở việc cung cấp các sản phẩm lọc nước, Vua Điện Giải còn đặc biệt quan tâm tới giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn dân. Để hoàn thành sứ mệnh phổ cập “nước khỏe” cho 28 triệu gia đình Việt, đơn vị đã và đang hợp tác với các bác sĩ, chuyên gia, tập đoàn y dược trong cả nước.

Vua Điện Giải hiện đang là đối tác chiến lược của tập đoàn y dược hàng đầu Việt Nam- Vietmec Group với đội ngũ cố vấn viên là các chuyên gia y tế từng đảm nhận chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ sẽ là người mang đến những thông tin khách quan về nước ion kiềm và giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện phù hợp với từng nhóm bệnh lý. Chính sách hợp tác với các chuyên gia, bác sĩ được coi là bước tiến mới giúp Vua Điện Giải khẳng định vị thế và tạo sự khác biệt của mình.

Người tiêu dùng nói gì về Vua Điện Giải?

Từng bước thay đổi thói quen sử dụng nước sạch của cộng đồng, Vua Điện Giải được biết đến như “Ngôi sao lớn” trong thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt Nam. Sự phát triển vượt bậc của đơn vị thời gian qua chính là minh chứng cho sự tin tưởng, ủng hộ của hàng nghìn người dùng.

Chia sẻ về Vua Điện Giải, anh Nguyễn Bá Hùng (Tp Hà Nội) cho biết: “Có thể thấy sự ra đời của Vua Điện Giải đã giúp các gia đình Việt có một địa chỉ uy tín để mua máy lọc nước ion kiềm. Tôi tin rằng với những chính sách tuyệt vời về dịch vụ, giá bán và giải pháp chăm sóc sức khỏe kèm theo… thời gian tới Vua Điện Giải còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa”.

Chị Lưu Thị Huyền Trang, Văn Giang, Hưng Yên chia sẻ: “Tôi có đặt mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 tại Vua Điện Giải và cảm thấy rất hài lòng. Sản phẩm không chỉ có tem- mác, giấy tờ xuất xứ rõ ràng mà còn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn. Đội ngũ kỹ sư lắp đặt cũng hết sức nhanh chóng, chuyên nghiệp. Ngoài ra trong quá trình sử dụng tôi còn được đội ngũ chuyên gia sức khỏe tư vấn cách dùng nước và giải pháp cải thiện đau dạ dày hiệu quả. Tôi cảm thấy hết sức ấn tượng.

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng bởi dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại Vua Điện Giải
Khách hàng cảm thấy rất hài lòng bởi dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại Vua Điện Giải

Với những ưu điểm nổi bật về dịch vụ, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chắc chắn trong thời gian tới Vua Điện Giải còn tiến xa, tiến cao hơn nữa. Đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy để mọi người dân Việt có thể tìm mua máy lọc nước ion kiềm.

VUA ĐIỆN GIẢI – CHUỖI SIÊU THỊ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CHÍNH HÃNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Địa chỉ: LK 55, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0969 56 8886.
  • Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng truy cập website: https://vuadiengiai.com/ hoặc https://vuadiengiai.org
5/5 - (2 bình chọn)