Lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải  có tốt không?

Vua Điện Giải hiện đang là đơn vị số 1 cung cấp, phân phối máy lọc nước ion kiềm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng chưa sử dụng sản phẩm của đơn vị này thường đặt câu hỏi vậy lắp đặt máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải có tốt không? Trên thực tế, Vua Điện Giải là đơn vị số 1 hiện nay và luôn nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng. Chính vì vậy khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Vua Điện Giải – đơn vị số 1 cung cấp máy lọc nước ion kiềm hiện nay

Máy lọc nước ion kiềm là sản phẩm máy lọc nước hiện đại nhất hiện nay có khả năng tạo ra nước ion kiềm bảo vệ sức khỏe con người. Máy có khả năng điện phân và tái cấu trúc nước để tạo ra nguồn nước ion kiềm với nồng độ pH khác nhau nhằm phục vụ con người trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, máy lọc nước ion kiềm có khác biệt hoàn toàn so với những máy lọc nước thông thường khác đó chính là chứa các tấm điện cực dùng điện phân và tái cấu trúc nước. 

Theo đó, máy lọc nước ion kiềm nhanh chóng được chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản không chỉ vì khả năng sản xuất nguồn nước sạch có lợi cho sức khỏe mà nước ion kiềm có có khả năng hỗ trợ nâng cao tuổi thị cũng như  hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính ở con người. Chính vì vậy mà máy lọc nước ion kiềm cũng nhanh chóng phân phối rộng rãi trên khắp thế giới, đặc biệt ở những nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, và một số nước Châu Âu.

Luôn cam kết mang đến sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tốt nhất cho khách hàng
Luôn cam kết mang đến sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tốt nhất cho khách hàng

Hiện tại, máy lọc nước ion kiềm cũng có mặt tại Việt Nam, mỗi máy lọc có giá trị khoảng từ 25 triệu cho đến vài trăm triệu, tùy vào từng thiệu hiệu và tính năng của máy. Vì chi phí khá cao cho nên máy lọc nước ion kiềm chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng nhằm bảo vệ sức khỏe tối đa cho con người. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam và với mục đích giúp 28 triệu hộ dân gia đình Việt được tiếp cận với nguồn nước ion kiềm tốt nhất Vua Điện Giải nhanh chóng ra đời. Tiền thân vua Vua Điện Giải là tổ chức phi lợi nhuận, chuyên trang Center for Health Reporting do đội ngũ y tế hàng đầu hiện nay đảm nhận và thực hiện nhằm tìm kiếm đưa ra những giải pháp tốt nhất nâng cao sức khỏe con người.

Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển các chuyên gia y tế đã tìm ra phương pháp sống thọ, cải thiện sức khỏe của con người thông qua nước ion kiềm. Thấy được vai trò to lớn của nước ion kiềm các chuyên gia hợp tác phát triển Vua Điện Giải, lúc này Vua Điện Giải chính thức ra đời, có mặt tại Việt Nam. Ngay sau khi được thành lập, Vua Điện Giải nhanh chóng nghiên cứu, phát triển cũng như đi nhiều nước để nghiên cứu về hệ thống máy lọc nước ion kiềm. 

Sau một thời gian dài tìm kiếm cơ hội hợp tác, hiện tại Vua Điện Giải đang là đơn vị số 1 tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau như: Panasonic, Mitsubishi, Fuji Medical, Atica…vv. Theo đó, khi mua sắm máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy.

Nhanh chóng trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm trong thời buổi thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt Nam đang bùng nổ. Vua Điện Giải không ngừng cố gắng, phát triển bản thân để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, Vua Điện Giải luôn có những chính sách mua hàng hấp dẫn cho khách hàng cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

>>> XEM THÊM: Vua Điện Giải – Hệ thống siêu thị máu lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam

Vua Điện Giải – mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua chính sách hấp dẫn

Luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để đưa đến thị trường nước sạch Việt Nam những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Vua Điện Giải cũng luôn đặt mình trong vai trò là người sử dụng và người mang giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Chính vì vậy, Vua Điện Giải luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm do đơn vị cung cấp. Không làm khách hàng thất vọng, Vua Điện Giải luôn có những bước phát triển vượt bậc để khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Cụ thể, những điểm nổi bật của Vua Điện Giải luôn làm hài lòng khách hàng đó là: 

100% các sản phẩm chính hãng

Không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường nước sạch Việt Nam và làm hài lòng toàn bộ khách hàng. Vua Điện Giải, cam kết cung cấp, phân phối 100% sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chính hãng, không qua trung gian. theo đó khách hàng khi mua hàng tại Vua Điện Giải luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ
Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ

Điều đặc biệt hơn đó chính là, với mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam có cơ hội tiếp xúc, sử dụng nguồn nước tốt nhất có khả năng bảo vệ sức khỏe. Vua Điện Giải chỉ liên kết, hợp tác với những thương hiệu máy lọc nước ion kiềm lớn trên thế giới và mọi sản phẩm đều có giấy chứng nhận, kiểm định chất lượng của bộ y tế. Điều này nhằm đảm bảo nguồn nước sử dụng luôn đảm bảo sạch tối đa và đảm bảo sức khỏe người dùng. 

Để chứng minh cho điều này, đơn vị Vua Điện Giải cũng đưa ra chính sách cam kết nếu khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng tại đơn vị, họ sẵn sàng đền gấp 10 lần so với giá trị ban đầu. Cam kết này được Vua Điện Giải đưa ra nhằm thực hiện sứ mệnh mang các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt. 

Quy mô lớn, đa dạng sản phẩm, thương hiệu máy cho người dùng lựa chọn

Luôn mang trong mình sứ mệnh giúp người dân Việt Nam tiếp cận với nguồn nước ion kiềm sạch nhất, đảm bảo sức khỏe nhất. Vua Điện Giải không ngừng cố gắng mở rộng quy mô mỗi ngày. Hiện tại, Vua Điện Giải có hệ thống 53 cửa hàng rên khắp thế giới. Mỗi hệ thống cửa hàng cung cấp hơn 100 sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đến từ thương hiệu khác nhau. Theo đó, khách hàng khi đến với Vua Điện Giải sẽ có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế bản thân. 

Đơn vị số 1 hiện nay với quy mô rộng lớn
Đơn vị số 1 hiện nay với quy mô rộng lớn

Khi đến với Vua Điện Giải khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu từ giá bán cho đến mục đích sử dụng. Theo đó, nếu khách hàng muốn tìm mua những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm mức tầm trung thì có thể tham khảo một số thương hiệu như: máy lọc nước ion kiềm Panasonics, máy lọc nước ion kiềm Ionia, máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi hay Human…vv. Còn những khách hàng muốn tìm mua những sản phẩm cao cấp hơn có thể tham khảo một số thương hiệu như:  Thương hiệu Kangen, Thương hiệu Trim ion, Thương hiệu Fuji Smart,….vv.

Còn với những khách hàng muốn tìm mua những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nhằm đảm bảo mục đích sử dụng thường xuyên khi gia đình có nhiều thành viên thì nên lựa chọn những thương hiệu hay dòng máy có công suất sản xuất lớn như: Trim ion GRACIA, Kangen K8, Kangen Super 501, Fuji Smart I9. Còn với những gia đình ít thành viên thì có thể lựa chọn những dòng sản phẩm có công suất bình thường như: TK-AS45, Panasonic TK-AS66, Impart Excel–EX (MX-33), KYK Hisha…vv.

Với quy mô rộng lớn và khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đến từ thương hiệu khác nhau, Vua Điện Giải có khả năng đáp ứng hàng trăm máy lọc nước ion mỗi ngày ra thị trường. Theo đó, khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, mẫu mã muốn mua. 

>>> XEM THÊM: Vua Điện Giải – mở rộng quy mô hệ thống rộng khắp 53 tỉnh thành

Chính sách bảo hành minh bạch, hấp dẫn

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sự đa dạng với hơn 100 dòng máy khác nhau để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất mà Vua Điện Giải còn có những chính sách bán hàng, dịch vụ chăm sóc vô cùng hấp dẫn, thỏa mãn yêu cầu khắt khe từ khách hàng. 

Theo đó, thay vì các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của hãng chỉ bảo hàng từ 3 – 5 năm thì Vua Điện Giải gia hạn thêm thời gian bảo hành cho khách từ 1 – 2 năm nữa. Theo đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về thời gian bảo hành với các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm khi mua tại Vua Điện Giải, bởi thời gian bảo hành kéo dài hơn hẳn so với hãng cũng như các đơn vị khác. 

Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng
Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng

Bên cạnh đó, Vua Điện Giải còn áp dụng một số chính sách mua hàng có lợi cho khách đó chính là: 

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nếu sai đền gấp 10 lần
  • Được bảo dưỡng trọn đời
  • Được cung cấp giải pháp y tế trọn đời đến từ các chuyên gia khi mua máy lọc nước ion kiềm
  • Được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao, đảm bảo máy hoạt động bình thường để tạo ra nguồn nước ion kiềm chuẩn nhất
  • Được tặng kèm bộ tiền xử lý theo công nghệ Nhật Bản, Mỹ
  • Được tặng bộ quà độc quyền đến từ Vua Điện Giải với trị giá lên đến 10 triệu đồng.
  • Tất cả sản phẩm bảo hành đều được thực hiện tại trung tâm bảo hành công nghệ cao HI PRO 

Ngoài những chính sách mua hàng hấp dẫn này ra, quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Được kiểm tra máy định kỳ hàng tháng, hàng quý
  • Được vệ điện cực định kỳ và có đội ngũ nhân viên chăm sóc gọi điện nhắc nhở vệ sinh. 
  • Được thay lõi lọc định kỳ nhằm đảm vệ an toàn vệ sinh nước tốt nhất.

Với việc vệ sinh máy định kỳ như vậy sẽ giúp đảm bảo loại bỏ 99,99% các tạo chất bám trên bề mặt tấm điện cực. Theo đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sử dụng mỗi ngày.

Theo đó, chính sách bảo hành, hậu mãi tại Vua Điện Giải được áp dụng cho toàn bộ khách hàng trên toàn hệ thống. Bất cứ khách hàng nào mua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải đều được hưởng những ưu đãi và chính sách nêu trên. 

Giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, thỏa đáng người dùng

Nếu như ở những đơn vị khác, sau khi mua hàng, các sản phẩm máy móc có bất cứ vấn đề gì khách hàng liên hệ giải quyết các đơn vị thường không mấy để tâm và thậm chí thờ ơ không nhận giải quyết vấn đề. Điều này làm người tiêu dùng ngày càng e ngại hơn trong việc mua hàng ở những đơn vị, cửa hàng không uy tín, chất lượng.

Luôn giải quyết vấn đề tốt nhất cho khách hàng
Luôn giải quyết vấn đề tốt nhất cho khách hàng

Tuy nhiên, tại Vua Điện Giải khách hàng được giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng chỉ sau 2 phút từ khi tiếp nhận thông tin cho cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Theo đó, ngay cả những khách hàng chưa sử dụng sản phẩm của Vua Điện Giải khi có nhu cầu tư vấn hoàn toàn liên hệ ngay cho đơn vị để được giải đáp, tư vấn. Còn với những khách hàng đã mua hàng và sử dụng máy lọc nước của đơn vị này, sau khi có vấn đề xảy ra, liên hệ trực tiếp với đơn vị này theo số hotline, mọi thắc mắc sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, thỏa đáng. 

Cũng chính vì lý do này mà Vua Điện Giải nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Cũng theo Vua Điện Giải thống kê, cứ 100 khách hàng thì có đến 99, 99% khách hàng hoàn toàn hài lòng về cả dịch vụ và sản phẩm của Vua Điện Giải, số còn lại không có bất cứ ý kiến gì. 

Khách hàng đánh giá tích cực về Vua Điện Giải

Với những giá trị mà Vua Điện Giải mang đến cho khách hàng, không khó để nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng về Vua Điện Giải. Theo đó, hầu hết khách hàng khi sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải đều có những đánh giá tốt về đơn vị và hài lòng về chất lượng, dịch vụ mà Vua Điện Giải cung cấp.

Chị Phan Thị Hoa, một khách hàng đã mua máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải có chia sẻ: “ Tôi biết đến đơn vị này trên một hội nhóm các bà mẹ nội chợ chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe gia đình và cũng từ đây tôi biết đến tác dụng của nước ion kiềm. Mặc dù tôi mua máy lọc nước online ở đây nhưng nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, các chính sách, chương trình ưu đãi cũng được hưởng như khách hàng mua trực tiếp. Hơn nữa, để chắc chắn máy chất lượng tôi có báo nhân viên quay video trực tiếp test máy, các bạn ý rất nhiệt tình, vui vẻ. Thực sự rất hài lòng về Vua Điện Giải” 

Khách hàng sử dụng máy lọc nước ion kiềm đều có đánh giá tốt về Vua Điện Gỉai
Khách hàng sử dụng máy lọc nước ion kiềm đều có đánh giá tốt về Vua Điện Gỉai

Cũng có quan điểm như chịa Hoa, một khách hàng Hà Nội đã mua máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải cũng chia sẻ: “Hiện tại gia đình tôi sử dụng máy lọc nước ion kiềm mua tại Vua Điện Giải hơn 1 năm rồi. Máy rất tốt và cũng khá ấn tượng về cách chăm sóc khách hàng bên này. cứ 1 đến 3 tháng nhân viên bên này lại gọi điện nhắc nhở gia đình tôi đã đến thời gian thay lõi lọc hay cách kiểm tra máy xem máy có an toàn trong quá trình sử dụng không. Nếu có bất cứ vấn đề nào về cách sử dụng nước, gia đình tôi liên hệ đều được hỗ trợ rất nhiệt tình”. 

Có thể thấy, Vua Điện Giải hiện đang là đơn vị số 1 cung cấp máy lọc nước ion kiềm nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng nhất hiện nay. Không làm khách hàng của mình thất vọng, Vua Điện Giải luôn cố gắng phát triển từng ngày nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Theo đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải cung cấp. 

VUA ĐIỆN GIẢI – CHUỖI SIÊU THỊ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CHÍNH HÃNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Địa chỉ: LK 55, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0969 56 8886.
  • Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng truy cập website: https://vuadiengiai.com/ hoặc https://tongkhodiengiai.vn/

 

5/5 - (3 bình chọn)