Review chi tiết về hệ thống lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Vua Điện Giải 

Ngay sau khi ra mắt, hệ thống phân phối máy lọc nước ion kiềm Vua Điện Giải nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm của nhiều người tiêu dùng cũng như giới truyền thông. Hơn nữa, nhiều người dùng cũng đánh giá và nhận định đây là đơn vị uy tín số 1 hiện nay chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng và dịch vụ vô cùng tốt. Vậy thực hư thông tin này như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong nội dung chi tiết bài viết dưới đây.

Vua Điện Giải ra tiên phong lĩnh vực máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam

Có thể nói ở những nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ và một số nước lớn ở Châu Âu, đặc biệt là Nhật Bản, máy lọc nước ion khá phổ biến và được nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm và nước ion kiềm gần như không có thông tin và là phạm trù khá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, khoảng hơn 2 năm trở lại đây, cụm từ khóa nước ion kiềm và máy lọc nước ion kiềm bắt đầu trở thành vấn đề được nhiều người Việt quan tâm hơn rất nhiều.

Theo đó, khi chúng ta search từ máy lọc nước ion kiềm trên google cho kết quả 5.750.000 kết quả/ 0,50 giây. Điều này cho thấy, máy lọc nước ion kiềm đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Các nhà nghiên cứu có chia sẻ, máy lọc nước ion kiềm hiện là sản phẩm máy lọc hiện đại nhất có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm có chứa khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể con người và đặc biệt nước có khả năng tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh con người rất tốt. 

Máy lọc nước ion kiềm khi tìm kiếm trên google 
Máy lọc nước ion kiềm khi tìm kiếm trên google

Với sự phát triển này, Vua Điện Giải chính thức được thành lập và ra đời. Tuy nhiên, thời điểm Vua Điện Giải ra mắt thị trường Việt Nam cũng đã xuất hiện các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm trước đó nhưng không được nghiên cứu bài bản và truyền thông mạnh mẽ đến người dùng. 

Với mục đích đếm đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho người dân Việt Nam thông qua nguồn nước sạch. Sau một thời gian dài nghiên cứu phát triển, Vua Điện Giải ra mắt với quy mô rộng lớn, bài bản, chuyên nghiệp. Không chỉ đơn thuần là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm cho khách hàng mà Vua Điện Giải còn đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Theo đó, Vua Điện Giải có liên kết, hợp tác với đội ngũ chuyên gia, bác sỹ hàng đầu Việt Nam để nghiên cứu, phát triển phương pháp điều trị bệnh cũng như cách sử dụng nước ion kiềm theo phác đồ cá nhân cho từng khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải. 

Vua Điện Giải hiện đang hợp tác với độ ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam.
Vua Điện Giải hiện đang hợp tác với độ ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

Với điểm khác biệt này, Vua Điện Giải không chỉ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nước sạch khi phân phối và cung cấp máy lọc nước ion kiềm lớn nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Vua Điện Giải còn chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng như đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Vua Điện Giải nhanh chóng thu hút người tiêu dùng và giới truyền thông, từ đó mở đường cho lĩnh vực máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ và được nhiều người biết đến hơn.

>>> XEM THÊM: Vua Điện Giải – Hệ thống siêu thị máu lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam

Vua Điện Giải nhanh chóng đứng vị trí số một nhờ những điểm khác biệt và giá trị

Với vai trò là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, phân phối máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam. Vua Điện Giải đã không ngừng cố gắng để khẳng định những giá trị mà đơn vị đem đến cho khách hàng. Không chỉ là sự khác biệt, mà những điều Vua Điện Giải đã làm còn được giới chuyên gia đánh giá cao và khẳng định trong tương lai Vua Điện Giải còn phát triển hơn nữa.

Theo đó, những giá trị hiện hình và Vua Điện Giải đã làm được cho thị trường nước sạch Việt Nam và giúp người dân Việt Nam biết đến nguồn nước ion kiềm cũng như tin tưởng và đánh giá cao về Vua Điện Giải đó là:

Mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng

Nếu như những đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm khác trên thị trường hiện nay chỉ đơn thuần bán và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng thì Vua Điện Giải hoàn toàn khác biệt. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng mà Vua Điện Giải còn quan tâm đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho chính khách hàng của mình. Với mục tiêu mang đến nguồn nước sạch và phổ cập kiến thức chăm sóc sức khỏe toàn diện cho 28 triệu gia đình Việt bằng nguồn nước ion kiềm, hiện tại Vua Điện Giải đang hợp tác với nhiều chuyên gia y tế để thực hiện điều này.

Đơn vị đầu tiên mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng
Đơn vị đầu tiên mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng

Được biết, Vua Điện Giải, tiền thân của đơn vị này là chuyên trang CHR –  một trang chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe miễn phi do các chuyên gia, bác sỹ hàng đầu Việt Nam thành lập với mục đích phi lợi nhuận. Chính vì vậy, sau khi Vua Điện Giải thành lập và ra mắt, đơn vị cũng hợp tác với chính đội ngũ chuyên gia của chuyên trang CHR để nghiên cứu và phát triển những phương pháp sử dụng nước ion kiềm tốt nhất và trực tiếp lên phác đồ sử dụng nước ion kiềm cho từng cá nhân mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải.

Ngay khi áp dụng, giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện của Vua Điện Giải được đón nhận rất nhiều từ phía khách hàng. Bởi họ không chỉ sở hữu sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng mà còn có chuyên gia đồng hành mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Có thể thấy, đây cũng chính là điểm khác biệt to lớn và giá trị vô cùng đặc biệt mà Vua Điện Giải đem đến cho khách hàng của mình. 

Đơn vị đầu tiên cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện máy lọc nước không chính hãng

Để vươn lên vị trí số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước ion kiềm chính hãng Vua Điện Giải đã nhanh chóng tìm kiếm và hợp tác với nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng, chất lượng trên thế giới. Điều này không chỉ khẳng định vị trí số 1 hiện tại của Vua Điện Giải mà còn mang lại niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của đơn vị này.

Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ
Toàn bộ sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, được kiểm định chặt chẽ

Bên cạnh đó, Vua Điện Giải hiện cũng đang là đơn vị đầu tiên trên thị trường dám đưa ra cam kết đền gấp 10 lần so với giá trị ban đầu nếu phát hiện hãng không chính hãng, kém chất lượng khi mua tại đây. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải.

Không chỉ có cam kết uy tín mà Vua Điện Giải còn cung cấp giấy tờ, chứng từ xác minh rõ nguồn gốc xuất xứ của từng loại máy khi khách hàng mua tại đây. Theo đó, 100% các sản phẩm đều có giấy xác nhận nguồn gốc rõ ràng, theo đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy và đảm bảo 100% chính hãng. 

Quy mô lớn với hơn 100 sản phẩm máy lọc nước đến từ các thương hiệu lớn

Nổi tiếng là đơn vị số 1 trên thị trường chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Vua Điện Giải hiện cũng được biết đến là đơn vị hàng đầu với số lượng máy lọc nước đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác. Cũng theo đơn vị này chia sẻ, hiện tại mỗi hệ thống cửa hàng đều phân phối hơn 100+ model máy lọc nước ion kiềm khác nhau, các sản phẩm này có phân khúc đa dạng nhằm phù hợp với mọi nhu cầu người tiêu dùng. 

Với ưu điểm nổi bật này, bất cứ người tiêu dùng nào có nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm đều có thể liên hệ tới Vua Điện Giải để được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm đa dạng từ thương hiệu, tính năng cho đến giá bán. Với những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tầm trung, người dùng có thể tham khảo một số thương hiệu như: Panasonics, Ionia, Mitsubishi, Tyent…vv. Còn với những thương hiệu cao cấp hơn, có nhiều tính năng nổi bật hơn thì người dùng có thể tham khảo một số thương hiệu như Kangen, Trim ion, Fuji Smart…vv. Tất cả những thương hiệu này đều được Vua Điện Giải cung cấp, phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành minh bạch với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất cùng với giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vua Điện Giải còn đặc biệt được biết đến là đơn vị có chính sách bán hàng tốt cùng với đó chính sách minh bạch với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt hơn, Vua Điện Giải còn có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn. Nếu như những đơn vị khác chỉ áp dụng bảo hành theo hãng thì Vua Điện Giải gia hạn thêm thời gian bảo hành cho khách hàng từ 1- 3 năm. Theo đó, tất cả các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm khi mua tại Vua Điện Giải đều được gian hạn thêm thời gian bảo hành. Với những sản phẩm giá trị cao như máy lọc nước ion kiềm, khi được gia hạn thêm thời gian bảo hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng
Đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải sẽ hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng

Bên cạnh chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn như vậy, tất cả khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải đều được hưởng những chính sách chung, có lợi cho khách hàng đó là:

  • Được cam kết 100% hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng không chính hãng được đền gấp 10 lần so với giá trị ban đầu.
  • Được hưởng chính sách bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.
  • Được cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe miễn phí của chuyên gia sức khỏe hàng đầu khi mua máy lọc ion kiềm.
  • Được lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao. Đảm bảo máy lắp đặt đúng kỹ thuật, nguồn nước an toàn.
  • Được tặng kèm bộ tiền xử lý công nghệ cao theo hãng khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải.
  • Được tặng bộ quà độc quyền từ Vua Điện Giải với giá trị lên đến 10 triệu đồng 
  • Được bảo hành tại trung tâm bảo hành công nghệ cao HI PRO – do Vua Điện Giải thành lập.

Với ưu điểm nổi bật này, Vua Điện Giải càng khẳng định rõ vị trí của mình trên thị trường. Hơn nữa, bằng những chính sách mua hàng có lợi cho người tiêu dùng đã giúp Vua Điện Giải nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ phía khách hàng. Theo đó, đến thời điểm hiện Vua Điện Giải không chỉ là đơn vị số 1 trên thị trường chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước ion kiềm chính hãng mà Vua Điện Giải còn là đơn vị được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay.

>>> XEM THÊM: Vua Điện Giải – mở rộng quy mô hệ thống rộng khắp 53 tỉnh thành

Người tiêu dùng có những đánh giá tích cực về Vua Điện Giải?

Với cương vị là đơn vị số trên thị trường chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Sau một thời gian ngắn hình thành và phát triển, Vua Điện Giải nhanh chóng được đón nhận trên thị trường và trở thành đơn vị uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi, Vua Điện Giải không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá thành tốt nhất mà đơn vị này còn có những chính sách, dịch vụ vô cùng tốt cho khách hàng sử dụng và trải nghiệm. Với hàng loạt lý do này, Vua Điện Giải nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Khi được hỏi về Vua Điện Giải, anh Nguyễn Bá Hùng, người đã từng lắp đặt 5 máy lọc nước ion kiềm cho công ty sử dụng có chia sẻ: “Sự ra đời của Vua Điện Giải đã giúp hàng triệu người dân Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với nguồn nước sạch, có khả năng bảo vệ sức khỏe con người. Tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ về Vua Điện Giải và lựa chọn là đơn vị cung cấp, lắp đặt 1 lúc 5 máy lọc nước ion kiềm cho công ty tôi sử dụng. Thực sự rất hài lòng về cách phục vụ cũng như giải quyết vấn đề của Vua Điện Giải. Còn về chất lượng máy thì khỏi bàn rồi, hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm máy lọc nước của đơn vị này”. 

Cùng với anh Hùng, chị Lưu Huyền Trang cũng chia sẻ về Vua Điện Giải: “Tôi đánh giá cao về dịch vụ của Vua Điện Giải, tôi đã mua và sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của đơn vị này rồi. Ấn tượng về cách chăm sóc khách hàng của đơn vị, đặc biệt, máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính vì thế mà tôi hoàn toàn yên tâm” 

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng bởi dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại Vua Điện Giải
Khách hàng cảm thấy rất hài lòng bởi dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại Vua Điện Giải

Có thể thấy, với những ưu điểm nổi bật này, Vua Điện Giải không chỉ trở thành đơn vị số 1 trên thị trường chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng mà đơn vị này hiện cũng là đơn vị uy tín nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với sự phát triển này, Vua Điện Giải nhanh chóng phủ khắp thị trường nước sạch Việt Nam và hoàn thành mục tiêu giúp 28 triệu hộ dân Việt được tiếp xúc với nguồn nước ion kiềm tốt nhất.

VUA ĐIỆN GIẢI – CHUỖI SIÊU THỊ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CHÍNH HÃNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ: LK 55, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0969 56 8886.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng truy cập website: https://vuadiengiai.com/ hoặc https://tongkhodiengiai.vn/

 

5/5 - (2 bình chọn)