Kỹ Năng Làm CHUYỆN ẤY & Điều Các Cặp Đôi Cần Biết

Quan hệ tình dục trong quan điểm của nhiều người là một vấn đề vô cùng nhạy cảm, họ thường có xu hướng không nhắc đến hoặc né tránh khi có ai đó nhắc về vấn đề này, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên kết quả thống kê cho thấy có khoảng 80% trường hợp chia tay là do các cặp đôi cảm thấy không thỏa mãn trong vấn đề tình dục. Do đó việc trang bị cho mình các kỹ năng làm “chuyện ấy” trước khi tiến triển một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc, giúp đối phương cảm thấy sướng và thỏa mãn nhất là điều cần thiết.

Kỹ năng làm chuyện ấy và điều các cặp đôi cần biết
Tìm hiểu kỹ năng làm chuyện ấy và những điều các cặp đôi cần biết

Một số thông tin cần biết về quan hệ tình dục

Thực tế cho thấy, cả nam và nữ lần đầu làm “chuyện ấy” với bạn tình thường tỏ ra lúng túng, không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của đối phương do không biết phải làm những gì và bắt đầu như thế nào để “lên đỉnh”.

Nếu bạn là người đang muốn tìm kiếm một cảm giác mới mẻ cho cuộc “yêu” thêm thăng hoa hoặc là người lần đầu quan hệ tình dục, bạn có thể tham khảo những thông tin được liệt kê dưới đây để hiểu hơn về quan hệ tình dục, hình thức, các giai đoạn cảm xúc, lợi ích từ các hoạt động tình dục…

1. Làm “chuyện ấy” là làm những gì?

Quan hệ tình dục hay làm “chuyện ấy” không chỉ đơn giản là cố gắng đưa “cậu nhỏ” thâm nhập sâu vào “cô bé”,  sau đó dùng lực từ nam giới hoặc cả hai đẩy vào bên trong để dương vật ma sát với âm đạo, tạo cảm giác kích thích và hưng phấn.

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?

Theo các chuyên gia tình dục, “chuyện ấy” không chỉ là một hoạt động giao hợp giữa nam và nữ mà nó bao gồm tất cả hành vi tình dục, cảm xúc khi cả hai chuẩn bị cuộc “yêu” đến khi thực sự lâm trận. Điều này có nghĩa bạn phải thật tinh tế từ lúc bắt đầu âu yếm tạo cảm xúc phấn khích, ham muốn tình dục đến khi nam giới / phụ nữ hoặc cả hai cùng lên đỉnh hay người đàn ông xuất tinh và không còn sức để tiếp tục cuộc yêu.

Đó là những hành động gồm: Ôm, hôn, vuốt ve, kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể, mơn trớn nhũ hoa,  kích thích vùng kín… và cho dương vật tiếp xúc với âm đạo, cuối cùng thâm nhập sâu, kích thích và tạo cảm giác thăng hoa.

Hầu hết nữ giới đều yêu thích cảm giác “khởi động” đầy ướt át, không muốn người đàn ông của mình “vào cuộc” luôn mà không tạo cảm giác đầy hưng phấn cho họ trước đó.

2. Quan hệ tình dục và những hình thức phổ biến nhất

Hình thức quan hệ tình dục quan trọng và cũng khá đa dạng. Việc nắm bắt cảm xúc của đối phương, thường xuyên thay đổi tư thế và thay đổi hình thức là bí quyết không thể thiếu trong việc tìm tư thế làm tình hay nhất và tạo cảm giác mới lạ.

Những hình thức làm tình dưới đây có thể giúp bạn thỏa mãn cảm giác sung sướng cho bản thân và cả bạn tình. Bao gồm:

  • Làm tình bằng tay
  • Quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) – thích hợp cho màn dạo đầu đầy đê mê và ướt át
  • Quan hệ tình dục bằng đường âm đạo
  • Quan hệ tình dục bằng cách sử dụng vật kích thích, dương vật giả
  • Quan hệ tình dục qua đường hậu môn.
Quan hệ tình dục bằng đường âm đạo
Quan hệ tình dục bằng đường âm đạo là hình thức phổ biến nhất

3. Các giai đoạn làm “chuyện ấy”

Trong quan hệ tình dục, hầu hết các cặp đôi sẽ trải qua 4 giai đoạn. Tuy nhiên thời điểm thực hiện và cảm giác sung sướng của nam giới và phụ nữ trong mỗi giai đoạn là khác nhau. Cụ thể:

Giai đoạn kích thích

  • Đối với nam giới: Đối với một người đàn ông có sinh lý mạnh và có ham muốn tình dục, cảm giác hưng phấn và tình trạng kích thích sẽ nhanh chóng xuất hiện (khoảng sau 30 giây). Dương vật cương cứng sẵn tràn lâm trạng bất cứ lúc nào là biểu hiện thường thấy trong giai đoạn kích thích của nam giới.
  • Đối với phụ nữ: Giai đoạn kích thích ở phụ nữ diễn ra chậm hơn so với nam giới. Nam giới cần thực hiện nhiều động tác mơn trớn, kích thích “cô bé” để tạo cảm giác phấn khích cho nàng. Trong lúc này, cơ thể của nàng sẽ ấm dần, rạo rực, vùng kín ẩm ướt, âm đạo mở rộng hơn. Ngoài ra trong giai đoạn kích thích huyết áp và nhịp tim của nữ giới cũng tăng, đôi khi sẽ có một vào tiếng rên rỉ nhỏ.

Giai đoạn hưng phấn

  • Đối với nam giới: Dương vật cương cứng và cải thiện kích thước ở mức cần thiết. Các cơ tồn tại ở phần mông, đùi và tay có dấu hiệu co thắt lại. Nhịp đập của tim và mạch nhanh hơn
  • Đối với phụ nữ: Ở giai đoạn hưng phấn, âm đạo có dấu hiệu tiết dịch nhiều, ướt át và trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó nhũ hoa cũng cứng hơn và ngực cũng nhô cao hơn.

Giai đoạn cực khoái

  • Đối với nam giới: Giai đoạn cực khoái đối với nam giới chỉ kéo dài vài giây, “lên đỉnh” và xuất tinh. Lúc này sẽ xuất hiện những cơn co thắt ở bộ phận sinh dục và một cơ quan trên cơ thể. Ở dương vật cơn co thắt sẽ mạnh mẽ hơn bình thường.
  • Đối với phụ nữ: Không giống nam giới, những người phụ nữ trong giai đoạn cực khoái có thể “lên đỉnh” nhiều lần hoặc khoái cảm không đạt ở ngưỡng cao nhất do điểm nhạy cảm nhất của người phụ nữ không được tác động đúng cách. Khi đạt cực khoái, dịch màu trắng trong sẽ tiết ra nhiều hơn từ âm đạo.

Giai đoạn phục hồi

  • Đối với nam giới: Ở giai đoạn phục hồi, nam giới thường cảm thấy buồn ngủ. Trong trường hợp các cặp đôi muốn lâm trận hiệp 2 thì nam giới phải để cho cơ thể và dương vật nghỉ ngơi trong thời gian ngắn. Điều này sẽ giúp dương vật hồi phục và có thể tiếp tục cương dương.
  • Đối với phụ nữ: Trong giai đoạn phục hồi, người phụ nữ thường cảm thấy phấn chấn, thoải mái hơn là mệt mỏi và buồn ngủ. Ngoài ra sau khi làm “chuyện ấy” người phụ nữ thích được bạn tình âu yếm và tâm sự.

Xem thêm: Bí quyết giúp chàng sung mãn nhiều giờ, “ra – vào” phong độ từ bài thuốc thảo dược 

Giai đoạn phục hồi
Các giai đoạn làm “chuyện ấy” gồm giai đoạn kích thích, giai đoạn hưng phấn, giai đoạn cực khoái và giai đoạn phục hồi

4. Những lợi ích từ các hoạt động tình dục

Các hoạt động quan hệ tình dục không chỉ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nam và nữ khi yêu mà còn tạo ra cảm giác hạnh phúc, mãn nguyện. Ngoài ra việc duy trì đời sống tình dục và hoạt động tình dục lành mạnh còn có vai trò quan trọng và mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe của bạn.

  • Tăng tuổi thọ: Kết quả từ nhiều cuộc nghiên cứu về tình dục đã chỉ ra rằng, những người đàn ông “lên đỉnh” ít nhất 2 lần mỗi tuần sẽ có nguy cơ tử vong bằng một nửa so với người đàn ông chỉ đạt cực khoái cũng như lên đỉnh 1 lần mỗi tháng. Tình dục đối với những người phụ nữ chỉ cần có cảm xúc thăng hoa, có các hoạt động khiến nàng bị kích thích, “lên đỉnh” là đã sống lâu hơn.
  • Cải thiện giấc ngủ: Theo các chuyên gia tình dục và tâm lý, khi tham gia vào các hoạt động tình dục, cơ thể sẽ được kích thích và tiết ra các hormone quan trọng như serotonin, dopamine và oxytocin. Đây đều là những loại hormone có tác dụng an thần, tạo cảm giác buồn ngủ, giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh và ngủ ngon giấc hơn sau khi làm chuyện ấy.
  • Tăng cường ham muốn tình dục: Ở những người phụ nữ, các hoạt động kích thích hưng phấn trong quan hệ tình dục có thể giúp âm đạo tăng sự bôi trơn, tăng lưu lượng máu và nâng cao độ đàn hồi. Đồng thời tăng ham muốn tình dục.
  • Tăng cường miễn dịch: Kết quả tổng hợp từ nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, những người tham gia vào các hoạt động tình dục từ 1 đến 2 lần mỗi tuần sẽ đảm bảo hoạt động của hệ miễn dịch, tránh cảm cúm, cảm lạnh. Điều này xảy ra là do trong cơ thể của những người có đời sống tình dục lành mạnh, chất chống bệnh tật sẽ cao hơn so với những người không quan hệ tình dục hoặc có đời sống tình dục không lành mạnh.
  • Quan hệ tình dục là một cách tập thể dục: Theo kết quả nghiên cứu, ở mỗi lần quan hệ tình dục, cả nam giới lẫn phụ nữ sẽ sử dụng khoảng 5 calo/phút. Điều này khiến cơ bắp của bạn được sử dụng và vận động nhiều hơn, nhịp tim tăng. Chính vì thế, để duy trì cân nặng phù hợp bạn nên dành thời gian làm chuyện ấy một cách thường xuyên hơn.

5. Vì sao hoạt động tình dục lại sướng?

“Sướng” là một từ ngữ thể hiện cho cảm xúc đạt cực khoái trong quan tình dục. Đây là một loại cảm giác khiến cả nam giới lẫn phụ nữ yêu thích, sung sướng đến tột đỉnh và không thể kiểm soát các hoạt động trên cơ thể. Cảm giác này thường xuất hiện khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm.

Việc cảm nhận và hưởng thụ cảm giác “sướng” trong tình dục sẽ giúp cho cả nam giới và nữ giới ngây ngất, mê đắm, giảm mệt mỏi và xua tan đi căng thẳng.

Vậy vì sao hoạt động tình dục lại sướng? Theo các chuyên gia tình dục và tâm lý học, “sướng” là sự hài hòa, kết hợp giữa những chất hóa học được sản sinh, lan ra khắp tế bào não và xung thần kinh. Các xung thần kinh khi được kích thích, kết tụ với nhau sẽ nhanh chóng hình thành nên cảm giác ngây ngất, sung sướng mà cả nam lẫn nữ chỉ muốn chìm đắm, không thể kiểm soát được.

Kết quả từ các nghiên cứu cũng kết luận rằng, khi quan hệ tình dục một số loại hormone quan trọng như Endorphine, Serotonin, Oxytocin, Adrenalin… sẽ được tiết ra. Đây đều là những loại hormone tham gia vào quá trình tạo cảm giác sung sướng đến rên rỉ và “lên đỉnh” khi hoạt động tình dục.

Cảm giác lên đỉnh, sung sướng đến tột độ ấy sẽ làm tăng cảm giác hạnh phúc, giúp các cặp đôi gắn bó với nhau bền chặt. Thậm chí, việc quan hệ tình dục đối với hai người không có nhiều điểm tương đồng, không có nhiều tình cảm với nhau hoặc đang không còn gắn kết bền chặt cũng sẽ tác động tích cực, giúp họ gắn bó bền chặt hơn nếu sự hưng phấn xuất hiện, cảm xúc của hai người tương đồng và hòa quyện với nhau.

Chính vì thế, bạn đừng chỉ tập trung thực hiện mỗi việc tăng số lần quan hệ mà hãy tập trung vào các hình thức, tư thế tình dục sướng nhất khiến chuyện ấy trở nên thú vị hơn, xuất hiện những lần lên đỉnh hoàn hảo hơn. Điều này sẽ giúp các cặp đôi trở nên gắn bó, có một tình yêu tuyệt vời và hạnh phúc hơn.

Cảm giác lên đỉnh, sung sướng đến tột độ trong tình dục sẽ làm tăng cảm giác hạnh phúc
Cảm giác lên đỉnh, sung sướng đến tột độ trong tình dục sẽ làm tăng cảm giác hạnh phúc, giúp các cặp đôi gắn bó với nhau bền chặt

Kỹ thuật làm chuyện ấy sướng nhất

Nhu cầu tình dục chính là bản năng của con người. Tuy nhiên quan hệ tình dục là một nghệ thuật, bạn cần phải trang bị những kiến thức về kỹ thuật làm chuyện ấy để cả hai sướng nhất, mau chóng lên đỉnh và chìm đắm trong mối quan hệ.

1. Lựa chọn thời gian thích hợp để quan hệ tình dục

Theo các chuyên gia tình dục và tâm lý, thời gian quan hệ tình dục là một lưu ý quan trọng. Bởi lưu ý này có khả năng tác động trực tiếp và ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm tình của cả nam giới lẫn phụ nữ. Cụ thể như nếu chuyện ấy được diễn ra vào thời gian bạn đang đói, cơ thể sẽ mệt mỏi, không còn năng lượng để phục vụ cho nhu cầu tình dục.

Các hoạt động tình dục khiến bạn tiêu hao một lượng lớn năng lượng. Yếu tố này làm cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, không còn sức lực để làm chuyện ấy hết sức mình. Ngoài ra nhiều cặp đôi có thói quen làm chuyện ấy vào khung giờ đêm trước khi đi ngủ vì cho rằng tình dục sẽ khiến họ ngủ nhanh hơn. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng đây là một thói quen không tốt.

Buổi tối là khoảng thời gian mà cả nam giới lẫn phụ nữ đều trở về nhà, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Chính vì thế, việc bạn thực hiện các hoạt động tình dục vào khung giờ này sẽ khiến bạn tốn nhiều sức lực, cơ thể càng trở nên mệt mỏi hơn. Đồng thời gây ra những vấn đề không tốt cho sức khỏe tổng thể.

Chính vì thế, thay vì hoạt động tình dục vào buổi tối, bạn nên làm chuyện ấy vào buổi sáng lúc mới thức dậy với những hình thức, tư thế quan hệ cực sướng. Các nghiên cứu đã được thực hiện và chứng minh, tinh thần và ngày làm việc của cả hai sẽ tốt hơn khi quan hệ tình dục vào buổi sáng sau khi ngủ dậy.

2. Hướng dẫn cách quan hệ tình dục sướng nhất

Những người phụ nữ thường ít đòi hỏi và đề cặp đến “chuyện ấy”. Tuy nhiên vấn đề này không có nghĩa nhu cầu sinh lý trong tình yêu và ham muốn tình dục ở người phụ nữ thấp hơn người đàn ông. Vì thế nam giới nên chủ động hơn trong tình dục và biết cách giúp nàng lên đỉnh, làm chuyện ấy sướng nhất.

Kéo dài màn dạo đầu

Hầu hết nữ giới đều không muốn bỏ qua màn dạo đầu, họ thích ướt át, tăng khoái cảm tột độ trước khi thực sự lâm trận. Bên cạnh đó nếu màn dạo đầu đầy ướt át không được thực hiện, nàng sẽ khó lên đỉnh, đạt được cảm giác hưng phấn như mong đợi.

Thời gian trung bình để người đàn ông lên đỉnh là 6 phút. Trong khi đó 20 phút là thời gian trung bình để nữ giới lên đỉnh. Vì thế, kéo dài màn dạo đầu là kỹ thuật làm chuyện ấy đầu tiên cần thực hiện nếu muốn người phụ nữ của mình lên đỉnh.

Ngoài ra tăng thời gian màn dạo đầu là điều vô cùng có lợi đối với những người đàn ông bị xuất tinh sớm. Nguyên nhân là do bạn có thể đưa người phụ nữ của mình đi nửa quãng đường thông qua màn dạo đầu. Sau đó bạn chỉ cần cho dương vật xâm nhập sâu vào âm đạo là có thể khiến nàng rên rỉ vì sung sướng và đạt khoái cảm tột độ.

Ngoài ra nếu các kỹ thuật trong màn dạo đầu được thực hiện đúng, sự hưng phấn và ham muốn tình dục của nàng cũng được kích thích. Từ đó khiến dịch tiết âm đạo tiết ra nhiều hơn, tạo điều kiện thuận lợi để dương vật dễ dàng tiếp cận và xâm nhập vào âm đạo.

Đọc thêm: Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh lên sóng VTC2 giúp đấng mày râu xóa tan nỗi “ám ảnh kinh hoàng”

Kéo dài màn dạo đầu
Kéo dài màn dạo đầu khiến nữ giới ướt át, tăng khoái cảm và nhanh chóng lên đỉnh

Để xây dựng màn dạo đầu đầy kích thích, ấn tượng, khiến nàng thăng hoa, người đàn ông cần phối hợp nhuần nhuyễn các động tác được thực hiện từ đôi tay, bờ môi và sự di chuyển của chiếc lưỡi. Cụ thể:

  • Sử dụng cả hai bàn tay mơn trớn, vuốt ve toàn bộ cơ thể của nàng.
  • Hôn và chậm rãi di chuyển lưỡi lên những khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Điển hình như đầu ngực, cổ, lưng, nhũ hoa và nhất là vùng kín nữ.
  • Bạn có thể dùng đầu lưỡi thâm nhập và thám thính bộ phận sinh dục nữ cũng như vùng tam giác vàng của nàng. Đây là hoạt động đạt hiệu quả nhất trong việc tăng cảm xúc thăng hoa ở màn dạo đầu, khiến nàng rên rỉ, khóc thét vì sung sướng, đồng thời khiến “cô bé” ướt sũng.
  • Tạo điều kiện cho nàng vuốt ve “cậu nhỏ”. Đồng thời thì thầm bên tai và mơn trớn đôi tai của nàng bằng miệng.

Thời gian hoàn hảo nhất dành cho màn dạo đầu là 10 phút. Bạn chỉ nên cho “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” khi chắc chắn rằng người phụ nữ của bạn đã thực sự sẵn sàng và muốn bạn thực hiện điều này ngay lập tức. Điều này sẽ giúp cả hai thỏa mãn nhu cầu tình dục và thực sự mãn nguyện trong việc áp dụng các kỹ thuật làm chuyện ấy.

Hướng dẫn cách đưa dương vật vào âm đạo

Sau khi thực hiện màn dạo đầu đầy ướt át, cả hai có thể bắt đầu tận hưởng cảm giác sung sướng và ngây ngất đến tột độ. Trong trường hợp đây là lần đầu tiên bạn thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục thì bạn hãy thực hiện các hành vi theo bản năng của mình. Dùng một tay xác định chính xác phần môi của “cô bé”, sau đó đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” một cách nhẹ nhàng và từ từ.

Trong trường hợp nàng “còn trinh” và lần đầu quan hệ tình dục thì “cô bé” sẽ có xu hướng khít lại và rất khó để đưa dương vật vào. Điều quan trọng mà bạn cần làm lúc này là thực hiện một cách thực sự nhẹ nhàng và từ từ để tránh việc làm đau bạn gái. Thậm chí trường hợp xâm nhập mạnh có thể khiến cô bé chảy nhiều máu.

Nam giới hãy giữ nguyên dương vật đúng với vị trí đang xâm nhập, không di chuyển nếu bạn nữ kêu đau. Ngoài ra bạn cần chắc chắn rằng vùng kín của nàng vẫn còn đang ẩm ướt. Bởi cảm giác đau rát sẽ tăng đáng kể nếu âm đạo khô.

Tiếp theo, nam giới hãy đợi khoảng 10 – 20 giây rồi nhẹ nhàng dương vật vào âm đạo thêm một lần nữa. Xâm nhập vào sâu hơn, từ từ thực hiện và lặp lại nhiều lần như vậy cho đến khi dương vật tấn công và chạm được điểm sâu trong âm đạo.

Kỹ thuật đẩy là yếu tố cần thiết khi quan hệ

Sau khi dương vật đã tấn công và tác động vào sâu bên trong âm đạo, nam giới không nên đẩy ngay mà hay để dương vật nằm yên trong âm đạo khoảng 20 giây. Điều này sẽ giúp người phụ nữ có thêm thời gian để thích nghi. Đồng thời giảm bớt sự hưng phấn ở phái mạnh khi dương vật đã vào được bên trong cô bé sau một khoảng thời gian vất vả, phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Tiếp đến nam giới hãy thực hiện động tác chống đẩy dương vật vào âm đạo. Đầu tiên nam giới cần sử dụng hai đầu gối để làm trụ, đồng thời chống hai tay xuống sàn, ngang với ngực của nàng. Thực hiện động tác chống đẩy, đưa dương vật vào sâu âm đạo, tạo ma sát một cách nhẹ nhàng và chậm rãi. Sau đó tăng dần tốc độ để đạt sự hưng phấn và khoái cảm tột độ.

Nam giới lưu ý không thâm nhập quá mạnh vào âm đạo ngay cả khi đang quan hệ tình dục an toàn bằng cách dùng bao cao su. Bởi điều này sẽ khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy đau đớn ở vùng kín. Bạn nên nhẹ nhàng, đảm bảo chất lượng ở mỗi lần chống đẩy.

Ngoài ra bạn có thể bế và đặt nàng nằm gần cạnh giường. Tiếp theo đứng xuống đất, để dương vật thâm nhập vào âm đạo và thực hiện động tác đẩy.

Kỹ thuật đẩy là yếu tố cần thiết khi quan hệ
Kỹ thuật đẩy là yếu tố cần thiết khi quan hệ, giúp tạo kích thích và lên đỉnh

Nắm rõ và thực hiện đúng các tư thế tình dục khiến nàng ngất ngây

Việc nắm rõ và thực hiện đúng các tư thế tình dục chính là cách hoạt động tình dục thoải mái và sướng nhất. Hãy chắc chắn rằng các tư thế tình dục mà bạn đang thực hiện có thể khiến người phụ nữ điêu đứng, rên rỉ vì đê mê và sung sướng. Đồng thời giúp nàng cảm thấy thích thú và cảm nhận được cảm giác khác biệt ở mỗi tư thế.

Cụ thể bạn nên thay đổi tư thế liên tục, từ kiểu làm tình truyền thống đến những kiểu làm tình có độ thâm nhập sâu. Việc để dương vật càng ma sát, đẩy sâu vào trong âm đạo thì đối phương sẽ càng cảm nhận được nhiều khoái cảm, ngất ngây và nhanh chóng lên đỉnh.

Xem thêm: 22 tư thế quan hệ tình dục để hoan lạc lên tột đỉnh

3. Biết những điểm nhạy cảm để tạo cảm xúc và đưa nàng lên đỉnh

Nếu muốn nàng nhanh chóng “lên đỉnh”, bạn nên nắm rõ những điểm nhạy cảm của nàng và tác động đúng cách vào những điểm này.

  • Điểm G của phụ nữ: Điểm G được xác định là điểm nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Điểm này nằm phía sau xương mu, gần cơ quan sinh dục và cơ thắt vòng của bàng quang, bao quanh niệu đạo. Chính vì thế, nam giới nên thực hiện các tư thế tình dục kết hợp với việc kích thích điểm G để giúp nàng hưng phấn tột độ, đạt cực khoái và lên đỉnh.
  • Sau tai: Theo các chuyên gia tình dục, nam giới nên kích thích vùng da sau tai của người phụ nữ. Bởi đây là một vị trí vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần một động tác đơn giản như liếm nhẹ hoặc hôn sau tai cũng đủ khiến nàng điêu đứng, rên rỉ vì kích thích.
  • Đầu ngực: Đầu ngực là điểm vô cùng nhạy cảm trên cơ thể của người phụ nữ mà bạn không nên bỏ qua. Bởi đây là khu vực chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Bạn chỉ cần dùng tay, miệng hoặc lưỡi mân mê, hôn sâu vào điểm nhạy cảm này cũng đủ khiến nàng phấn khích, tăng ham muốn tình dục và khoái cảm mãnh liệt.
  • Đùi trong: Đùi trong cũng là điểm nhạy cảm đối với chị em phụ nữ. Việc kích thích điểm nhạy cảm này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng môi, lưỡi hoặc dùng tay vuốt ve, mơn trớn vào vùng đùi trong để tạo cảm giác hưng phấn cho nàng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng với hình thức quan hệ tình dục bằng miệng. Đảm bảo điều này sẽ khiến nàng run lên và rên rỉ vì sung sướng.
  • Một số điểm nhạy cảm khác: Quanh rốn, bàn chân, cổ, mông, ngón tay và cánh lưng.

4. Làm chủ thời gian quan hệ

Thông thường, thời gian làm “chuyện ấy” được tính từ lúc dương vật xâm nhập vào âm đạo cho đến khi nam giới đạt cực khoái và xuất tinh. Trong trường hợp này từ 10 – 20 phút là thời gian lý tưởng nhất cho các cặp đôi trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Thời gian làm tình được đánh giá là quá lâu nếu các cặp đôi duy trì hoạt động tình dục trên 20 phút. Mặc dù thay đổi liên tục các tư thế tình dục nhưng cả nam giới lẫn phụ nữ đều khó duy trì được sự hưng phấn cần thiết.

Ngoài ra việc quan hệ tình dục  quá lâu còn làm tăng nguy cơ tổn thương vùng kín, cọ xát nhiều dẫn đến viêm nhiễm âm đạo. Nam giới cần thận trọng nếu thời gian quan hệ tình dục dưới 3 phút. Bởi đây có thể là một trong những dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nghiêm trọng về sinh lý nam giới.

Đừng bỏ qua: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Thời gian lý tưởng nhất cho các cặp đôi trong mỗi lần quan hệ tình dục từ 10 - 20 phút
Trong mỗi lần quan hệ tình dục, thời gian lý tưởng nhất cho các cặp đôi là từ 10 – 20 phút

Những lưu ý khi quan hệ tình dục

Hoạt động tình dục vừa là một loại gia vị của tình yêu vừa là một chất xúc tác giúp cả nam giới lẫn người phụ nữ có được mộ cuộc sống viên mãn, thăng hoa. Mỗi lần làm “chuyện ấy” là một lần khám phá, mang đến cảm giác hưng phấn và sung sướng nhất bởi sự đa dạng, mới mẻ trong đời sống tình dục.

Do đó, để đời sống tình dục được trọn vẹn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trước và trong thời gian làm tình, bạn nên quan tâm cảm xúc của người mình yêu. Điều này có thể giúp bạn xác định đối phương có thỏa mãn, sung sướng với những hành vi tình dục của bạn hay không.
  • Trong giai đoạn phục hồi sau khi lâm trận, bạn không nên tắm hoặc ngủ ngay. Thay vào đó bạn nên dành từ 5 – 10 phút để trò chuyện, âu yếm, vuốt ve bạn tình. Hành động này sẽ giúp người phụ nữ của bạn cảm nhận rõ sự trân trọng và yêu thương từ phía bạn, không bị hụt hẫng.
  • Khi quan hệ tình dục, cả hai nên thư giãn và giữ tâm lý thật thoải mái. Đừng cố gắng làm tình nếu đối phương hoặc bản thân không muốn.
  • Sử dụng chất bôi trơn khi cần. Đặc biệt là khi việc dùng bao cao su khiến âm đọa bị khô.
  • Không nên bỏ qua màn dạo đầu mặc dù cảm xúc của cả hai có mãnh liệt, hưng phấn như thế nào đi chăng nữa.
  • Trong cuộc “yêu”, bạn không nên bỏ qua giai đoạn trò chuyện. Bởi dù đang hoạt động tình dục nhưng nữ giới vẫn thích bạn dành những lời yêu thương ngọt ngào hoặc lời khen dịu êm bằng cách thì thầm bên tai.

Trên đây là thông tin về kỹ năng làm chuyện ấy và những điều các cặp đôi cần biết. Hãy tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về hoạt động tình dục và rút kinh nghiệm cho bản thân. Từ đó giúp đời sống tình dục thêm thăng hoa và trọn vẹn.

Bí quyết nâng tầm “súng ống”, chồng uống vợ say bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được giới chuyên gia đánh giá là GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ TOÀN DIỆN. Phương thuốc đã mang lại hiệu quả cho hàng ngàn người bệnh, trong đó có cả Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn

Xuất hiện trong Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, chủ đề “tăng cường sinh lý phái mạnh”, Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chính là bí quyết giúp tôi lấy lại phong độ, tự tin trả bài vợ hàng tuần.”

Cũng giống như Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn tăng cường sinh lý thành công nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Thông tin được nhiều trang báo uy tín đưa tin, tiêu biểu như VTV. VN đăng tải bài viết:Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ bí quyết khôi phục bản lĩnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường” [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Tại sao nên lựa chọn bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh để tăng cường sinh lý? 

Hiệu quả lâu dài nhờ cơ chế điều trị chuyên sâu

Bám sát nguyên lý trị bệnh sinh lý nam trong y học cổ truyền lấy thận làm gốc, tăng cường bồi bổ, cường dương, kích thích sản sinh testosterone tự nhiên, các lương y đã điều chế thành công bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Thuốc được kết hợp từ 3 chế phẩm gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn.

Sức mạnh “ 3 TRONG 1” cùng cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, giúp mang lại hiệu quả KÉP:

  • Điều trị bệnh về sinh lý nam giới: Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, lưu thông khí huyết, loại bỏ tận gốc các nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Tăng cường sinh lý toàn diện: Cơ chế bổ thận, kích thích sản sinh testosterone nội sinh, giúp tăng cường sinh lý, nâng cao sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ. 

Kết hợp hàng chục thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe

Để bào chế thành công bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã chọn lọc, gia giảm hơn 50 vị thuốc với nhiều thành phần quý hiếm được xem là “THẦN DƯỢC CHỐN PHÒNG THE”. Toàn bộ dược liệu đều trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt về nguồn gốc và chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO. 

XEM THÊM: [Chuyện nghề] Trăn trở trên hành trình giúp nam giới LẤY LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH, đánh bại YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM…

Bám sát nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ các lương y tiến hành gia giảm, phối ngũ. Nhờ vậy bài thuốc không chỉ có dược tính cao, khả năng trị bệnh hiệu quả từ gốc tới ngọn mà còn đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi đối tượng nam giới gặp vấn đề về sinh lý hoặc đơn giản là muốn nâng cao đời sống “giường chiếu” hơn nữa. 

Đặc biệt, để tiện lợi cho người sử dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ cô đặc thuốc dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm. Thành phẩm được bào chế theo quy trình khép kín và đạt chất lượng cao trước khi tới tay người sử dụng. 

Liệu trình thuốc LINH HOẠT phù hợp mọi thể bệnh

Bài thuốc sinh Lý Nam Đỗ Minh được xây dựng liệu trình CHUYÊN BIỆT theo từng đối tượng. Tùy theo mức độ bệnh, các bệnh lý đi kèm cùng điều kiện thực tế mà các lương y sẽ chỉ định liều lượng, đưa ra chỉ dẫn phù hợp nhằm phát huy hiệu quả cao. 

Ngoài NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh còn có hơn 90% nam giới trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận về hiệu quả bài thuốc. 

Phản hồi chân thực của người bệnh:

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Để được tư vấn cụ thể về bài thuốc, quý ông hãy liên hệ theo địa chỉ: 

4.8/5 - (37 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *