Làm Màn Dạo Đầu Này Đảm Bảo Nàng Sẽ Rên Không Ngớt

So với phái mạnh thì chị em thường khó để có được cảm giác cực khoái. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng nếu chàng biết cách làm màn dạo đầu cho nàng sướng tê. Bởi mở màn hoàn hảo chính là yếu tố quyết định rất lớn đến sự trọn vẹn của mỗi cuộc “yêu”.

màn dạo đầu cho nàng sướng
Làm sao để có màn dạo đầu hoàn hảo khiến nàng sướng tê?

Màn dạo đầu – Những giây phút quyết định sự thăng hoa khi “yêu”

Các chuyên gia tình dục khuyên rằng, nếu muốn có một cuộc “yêu” trọn vẹn thì các cặp đôi chớ nên bỏ quan màn dạo đầu. Bởi đây chính là bước chuẩn bị hoàn hảo nhất giúp cơ thể có những khoái cảm riêng biệt.

Những giây phút dạo đầu sẽ khơi gợi ham muốn tình dục mãnh liệt của cả 2 người. Cả chàng và nàng dường như sẽ không còn quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài việc tận hưởng những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Đặc biệt, đối với phái nữ, màn dạo đầu chính là giải pháp hữu hiệu giúp cho cuộc “yêu” diễn ra một cách trơn tru và hoàn hảo. Điều này đặc biệt quan trọng đối với nữ giới khi đã bước qua tuổi 30.

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?

Những hành động như ôm, hôn, ve vuốt và mơn trớn cơ thể nàng của chàng không chỉ kích thích tình dục mãnh liệt. Mà nó còn khiến cho âm đạo tiết ra nhiều “nước” hơn. Điều này phục vụ đắc lực cho việc lâm trận, tránh gây đau rát khó chịu khi yêu cho cả 2 người.

Nữ giới thường khó đạt cực khoái và lên đỉnh hơn là phái mạnh. Tuy nhiên, với một màn dạo đầu hoàn hảo, chuyện lên đỉnh không còn là điều khó khăn. Nếu như chàng biết cách còn có thể khiến nàng lên đỉnh nhiều lần trong 1 hiệp.

Tuyệt chiêu làm màn dạo đầu cho nàng sướng “rên không ngớt”

Đàn ông luôn là người chủ động hơn trong hoạt động tình dục. Chính sự chủ động này đã toát lên khí chất và bản lĩnh của phái mạnh khi yêu. Nhưng liệu chàng đã biết cách làm màn dạo đầu cho nàng sướng “rên không ngớt”. Đây là bí kíp giúp chàng đưa nàng lên đỉnh một cách dễ dàng.

Đặc biệt với những chàng gặp các vấn đề về khả năng tình dục, nhất là xuất tinh sớm thì màn dạo đầu lại càng quan trọng hơn. Chàng có thể chiều được ham muốn tột độ của nàng ngay cả khi mà bản thân chưa thật sự “khỏe”. Những cảm xúc mà bạn đem lại cho nàng trong màn dạo đầu quyết định rất nhiều đến tình cảm của nàng và sự gắn kết giữa hai người.

XEM NGAY: Cách tăng cường sinh lý AN TOÀN – HIỆU QUẢ, quan hệ cực phê nhờ bài thuốc thảo dược Sinh Lý Nam Đỗ Minh

vai trò của màn dạo đầu với khoái cảm phụ nữ
Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ giúp nàng thăng hoa hơn khi lâm trận

Làm màn dạo đầu cho nàng sướng không chỉ là tuyệt chiêu mà còn là cả một nghệ thuật. Nghe qua có vẻ đơn giản nhưng để đạt tới mức điêu luyện thì không phải là điều dễ dàng.

Dưới đây là những chia sẻ thú vị giúp chàng tự tin mang đến cho nàng màn dạo đầu “phê không lối thoát”:

1. Tấn công ngay khi nàng có dấu hiệu muốn “yêu”

Để có màn dạo đầu hoàn hảo thì trước hết là chàng phải chọn đúng thời điểm. Phụ nữ luôn bị cuốn hút bởi những người đàn ông tinh tế. Nhất là tinh tế trong cả hoạt động tình dục. Bởi đây là minh chứng rõ ràng nhất giúp nàng cảm nhận rõ bạn yêu thương nàng đến nhường nào.

So với phái mạnh thì phái yếu luôn rụt rè và e ngại khi đề cập đến chuyện quan hệ tình dục. Vì vậy rất khó để nàng chủ động cho bạn biết một cách trực tiếp rằng nàng đang muốn “mây mưa”. Để nắm bắt được nhu cầu ham muốn của nàng, bạn chỉ còn cách chú ý một chút.

Phụ nữ khi muốn “yêu” thường sẽ có thói quen thích ôm hôn chàng. Với những nàng táo bạo thì có thể sẽ thể hiện những hành động rõ ràng hơn như chạm tay vào cậu nhỏ hay nhìn chàng đắm đuối.

Đây chính là thời điểm mà chàng nên chủ động nhiều hơn. Hãy cho nàng thấy rằng mình đang sẵn sàng bằng cách kéo nàng vào màn dạo đầu ngay lập tức. Lúc này chắc hẳn nàng sẽ rất thích thú vì được bạn chiều ngay tại thời điểm mà nàng muốn.

2. Nụ hôn có tính chất quyết định

Theo bạn thì đàn ông hay phụ nữ thích hôn hơn? Các chuyên gia tình dục học cho biết, phụ nữ rất dễ bị cuốn vào nụ hôn ngọt ngào của phái mạnh. Đối với họ, nụ hôn chính là thước đo cho sự lãng mạn của chàng. Chính vì vậy, bạn cần nắm bắt điều này và tận dụng nó để làm màn dạo đầu cho nàng sướng.

Nụ hôn chính là hành động có tính kích thích tình dục mạnh mẽ, khiến ham muốn của nàng trỗi dậy. Thực tế cho thấy, nụ hôn của chàng có thể đánh thức các dây thần kinh cảm giác. Biết hôn một cách điêu luyện có thể khiến khoái cảm của cả 2 tăng lên tột độ.

cách làm màn dạo đầu cho nàng sướng
Nụ hôn từ chàng có thể đánh thức các dây thần kinh cảm giác, khiến nàng đê mê

Tuy nhiên, chàng cần chủ động và điều khiển được chính nụ hôn của mình. Ban đầu chỉ nên nhẹ nhàng, phớt lờ lên môi, cổ và sau gáy nàng. Sau đó hãy chủ động hôn vào vòng 1, liếm nhẹ vào nhũ hoa.

Khi mà cơ thể nàng nóng dần lên, khoái cảm đang trào dâng thì chàng có thể hôn mạnh hơn. Một chiếc hôn thật sâu kiểu Pháp sẽ khiến cho nàng không thể kiềm chế nổi sự sung sướng.

3. Mơn trớn những điểm “G” trên cơ thể nàng

Đàn ông thường có xu hướng quan tâm nhiều đến những điểm “G” trên cơ thể phụ nữ. Bởi hơn ai hết chàng hiểu rõ đây là những vị trí có thể kích thích tình dục rất mạnh mẽ.

Làm tình không có nghĩa là chàng phải động chạm hoặc tiếp cận trực tiếp với “cô bé”. Trong màn dạo đầu, nàng nên từ từ thực hiện từng bước. Hay thử mơn trớn, lả lướt, vuốt ve khắp cơ thể nàng với bàn tay ma thuật của mình.

Đừng quên sờ soạng và nắn bóp xoáy vào những vị trí nhạy cảm. Bờ ngực và bờ mông chính là 2 vị trí dễ khiến nàng gục ngã nhất. Việc lả lướt, mơn trớn sẽ đem lại khoái cảm tột độ nếu chàng kết hợp với việc hôn nàng thật sâu.

Chàng đã bao giờ chơi đùa lâu hơn một chút với bầu ngực căng tròn của nàng trong màn dạo đầu? Hãy dùng tay thoải mái nhào nặn cặp gò bồng. Mặc dù không nói ra nhưng chắc chắn nàng đang cực phấn khích.

ĐỪNG BỎ QUA: Hàng ngàn nam giới tăng cường sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

cách làm nàng sướng khi dạo đầu
Chàng hãy chủ động mơn trớn, vuốt ve những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng

Ngoài vùng ngực thì chàng hãy kích thích thêm các vị trí khác. Mơn trớn vùng mông, đùi non, xương cụt, dái tai và vùng gáy cũng sẽ khiến nàng rạo rực muốn lâm trận ngay. Màn dạo đầu sẽ trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn khi chàng biết mơn trớn, tác động vào các điểm G trên cơ thể nàng một cách điêu luyện.

4. Đừng quên “Chiếc lưỡi ướt át có thể làm được gì?”

Lưỡi chính là cơ quan rất tiềm năng trong hoạt động tình dục nếu chàng biết tận dụng triệt để nó. Với sự mềm dẻo, ướt át, đầu lưỡi có thể mang đến những cảm giác tuyệt vời mà những bộ phận khác không có được.

Khi hôn nàng, bạn có thể thử đá lưỡi, dùng lưỡi rà soát khắp khuôn miệng của nàng. Chính thứ cảm giác mới lạ sẽ giúp kích thích tình dục rất mạnh mẽ.

Ngoài ra, chàng cũng có thể dùng lưỡi để liếm vào các vị trí nhạy cảm khác. Đặc biệt là lướt nhẹ vào cổ, gáy hay liếm nhiều hơn vào đôi gò bồng và nhũ hoa của nàng. Những hành động này mặc dù rất đơn giản nhưng có thể làm tăng cực khoái. Đôi khi còn khiến vùng kín của nàng ướt sũng ngay cả khi chưa chạm vào.

5. Thử mạnh bạo một chút

Một người phụ nữ bình thường trông có vẻ dịu dàng, thướt tha và ưa thích sự nhẹ nhàng. Tuy nhiên lúc lên giường mọi thứ có thể hoàn toàn trái ngược. Đôi khi chàng sẽ rất bất ngờ bởi những sở thích quái đản của nàng khi quan hệ tình dục. Hãy nắm bắt được điều này và chiều nàng nhiều hơn ngay trong màn dạo đầu.

làm màn dạo đầu cho nàng phê
Chàng có thể mạnh bạo một chút bằng cách vừa hôn vừa bóp mạnh bầu ngực của nàng

Sau khi đã mơn trớn nhẹ nhàng lả lướt khắp cơ thể nàng thì chàng có thể thử mạnh bạo một chút. Hãy nhào nặn thật mạnh vào bầu ngực của nàng. Có thể kết hợp thêm các hành động nhéo, cắn vào nhũ hoa. Lâu lâu hãy đánh mạnh vào mông nàng một cái. Nhất định nàng sẽ tỏ ra thích thú và muốn bạn thể hiện sức mạnh nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, khi thử mạnh bạo chàng đừng quên quan sát biểu cảm của nàng. Hãy biết chậm lại đúng lúc nếu nàng cảm thấy đau hay sướng nhưng vẫn hơi khó chịu. Điều này sẽ cho nàng thấy rằng bạn mạnh bạo nhưng rất tinh tế và tuyệt vời.

6. Dùng tay để tấn công “cô bé”

“Cô bé” được cho là vị trí cực kỳ nhạy cảm trên cơ thể nàng. Và đây cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác có tính kích dục mạnh mẽ nhất. Vì vậy, chàng đừng bao giờ quên việc dùng tay tấn công “cô bé” ngay trong màn dạo đầu.

Đừng dại dột tấn công cô bé một cách mạnh bạo ngay từ lúc đầu. Hãy thật chậm rãi và từ từ để nàng tận hưởng cảm giác sung sướng một cách chân thật nhất. Lúc này bạn chỉ cần thực hiện các động tác vuốt ve, sờ nắn xung quanh cô bé.

Sau đó chàng có thể từ từ tiến dần vào tới vị trí trung tâm của âm vật. Khi mà nước trong âm đạo đã chảy ra tràn trề thì bạn có thể bắt đầu “móc cua” bằng 1 – 2 ngón tay.

Xâm nhập từ chậm rãi, nhẹ nhàng cho tới nhanh và mạnh. Nhất định chàng sẽ phê không tưởng ngay khi còn chưa lâm trận. Lúc này, chàng cũng có thể kết hợp thì thầm vào tai nàng những lời gợi tình.

XEM NGAY: Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh lên sóng VTC2 giúp đấng mày râu xóa tan nỗi “ám ảnh kinh hoàng”

làm màn dạo đầu khiến nàng phê
Biết tấn công cô bé bằng tay sẽ khiến nàng đê mê ngay cả khi chưa lâm trận

Tuy nhiên, khi dùng tay để tấn công cô bé, chàng hãy thật chú ý tới bộ móng vuốt của mình. Nên cắt gọn móng trước đó hoặc có thể trùm bao cao su lên để tránh khiến nàng bị đau hay tổn thương niêm mạc âm đạo.

Làm sao để bạn biết nàng đang “lên đỉnh”

Xuất tinh chính là dấu hiệu giúp phái đẹp dễ dàng nhận biết bạn tình của mình đang lên đỉnh. Tuy nhiên, đàn ông lại gặp khó khăn trong việc nhận biết người phụ nữ của mình có đang thật sự đạt cực khoái.

Nhưng nếu tinh tế quan sát thì chàng vẫn có thể biết được nàng có đang “lên đỉnh” hay không. Phụ nữ lên đỉnh có nhiều biểu hiện nhưng thường không rõ ràng.

Theo như nhiều chị em chia sẻ, khi có cảm giác cực khoái và lên đỉnh, họ thường bị căng cơ bàn tay, bàn chân và vùng xương chậu. Thêm vào đó, tim thường đập mạnh hơn và hơi thở trở nên gấp gáp hơn rất nhiều.

Các chàng cũng có thể quan sát vùng kín của nàng để nhận biết. Các chuyên gia tình dục chỉ ra rằng, khi đạt cực khoái, âm đạo phụ nữ sẽ tiết ra rất nhiều nước và dịch nhầy. Khối cơ PC và tử cung cũng sẽ co bóp mạnh hơn nhiều so với bình thường. Chàng sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này khi dương vật còn nằm trong âm đạo.

Ngoài ra, khi lên đỉnh, nhiều chị em còn có biểu hiện cong lưng và uốn người lên. Hơn nữa còn phát ra tiếng rên trong sự sung sướng. Đôi khi chính bản thân họ cũng không hiểu tại sao mình lại phát ra âm thanh tự nhiên như thế.

Hoạt động tình dục là vấn đề không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Nắm được càng nhiều tuyệt chiêu sẽ khiến các cặp đôi càng viêm mãn và hạnh phúc hơn. Mong rằng những thông tin mà bài viết mang đến sẽ giúp chàng tự tin để làm màn dạo đầu cho nàng sướng điên.

Vũ khí phòng the giúp nam giới lâm trận như VŨ BÃO nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Ngoài việc đầu tư màn dạo đầu, quý ông nên duy trì thể lực tốt để có thể cường dương DŨNG MÃNH, “lâm trận” hừng hực. Đối với những nam giới gặp vấn đề về sinh lý bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được khuyên dùng. Thuốc chủ trị mọi chứng bệnh từ yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… 

Hiệu quả cao nhờ cơ chế tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “ Nam giới chủ về tinh khí do thận làm chủ. Tạng thận khỏe sẽ tạo nền tảng vững chắc để có sinh lực dồi dào, cường dương tốt. Ngược lại nếu thận khí yếu sẽ gây ra những ảnh hưởng về sinh lý ở nam giới.”

Xuất phát từ đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã bào chế ra bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh với sự kết hợp độc đáo của 3 bài thuốc nhỏ:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương thang

Xem thêm: Danh y tiết lộ cách “đánh bay” RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG giúp “cậu em” DŨNG MÃNH XUNG TRẬN

Với cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, phương thuốc mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN theo mục tiêu: 

  • ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ TẬN GỐC, BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG
  • LOẠI BỎ MỌI TRIỆU CHỨNG, TĂNG CƯỜNG SINH LÝ
  • NÂNG CAO THỂ TRẠNG, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT 

Thành phần thảo dược tự nhiên CAM KẾT an toàn

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh sử dụng 100% thành phần thảo dược với những dược liệu quý như Đương quy, Nhục thung dung, ba kích, nấm ngọc cẩu,… Không chỉ có tác dụng bồi bổ tạng thận, tăng sinh testosterone nội sinh mà các thành phần trong bài thuốc còn giúp nâng cao đề kháng, tăng cường sức khỏe tổng thể. 

Tìm hiểu thêm: Bảo tồn dược liệu quý chữa RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, Đỗ Minh Đường địa chỉ uy tín của các anh em

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết: 

  • 100% thảo dược rõ nguồn gốc, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO
  • Các vị thuốc được phối ngũ TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng
  • Người bệnh sẽ được hỗ trợ bào chế thuốc dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm nếu có nhu cầu. 

Tình trạng bệnh CẢI THIỆN rõ ràng qua 3 giai đoạn

Theo cuộc khảo sát năm 2018 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với 500 năm giới trị các bệnh về sinh lý, kết quả cho thấy có hơn 90% trường hợp đã tăng cường sinh lý thành công. 

Đặc biệt, hiệu quả bài thuốc rõ ràng theo giai đoạn và không bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc

[Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh]

Bài thuốc từng được Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2; “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả cho nam giới. Nhiều người nổi tiếng như NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh cũng đã tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả bài thuốc.

Bạn đọc quan tâm, muốn được tư vấn thêm về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường hãy liên hệ:

Có thể bạn quan tâm:

4.2/5 - (4 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *