Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Tình Dục Bằng Miệng (Oral Sex)

Cách quan hệ tình dục bằng miệng (Oral Sex) được xem là một trong những biện pháp giúp xác định đối phương có thương yêu mình thật lòng hay không. Trong khi không ít người tỏ ra thích thú thì một số trường hợp khác lại ngại thực hiện hành vi quan hệ này dù nó mang lại cảm xúc khá đặc biệt. Thực tế cho thấy oral sex luôn là một trong những chủ đề được cả nam giới lẫn phụ nữ quan tâm.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng (Oral Sex) và lưu ý
Hướng dẫn cách quan hệ tình dục bằng miệng (Oral Sex) và những điều cần lưu ý

Cách quan hệ tình dục bằng miệng (Oral Sex) là gì?

Cách quan hệ tình dục bằng miệng còn có tên gọi khác là khẩu giao hay Oral Sex. Nó được đánh giá là một trong những hoạt động tình dục mang lại cảm giác đặc biệt cho cả nam giới lẫn phụ nữ.

Oral Sex được thực hiện bằng cách sử dụng lưỡi, môi và răng để tác động và kích thích bộ phận sinh dục của đối phương. Có thể áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng cho cả nam giới lẫn bạn tình.

Tuy nhiên bạn cần phân biệt quan hệ tình dục bằng miệng với những hoạt động, hành vi tình dục khác. Không phải tất cả trường hợp sử dụng miệng kích thích và tiếp xúc với cơ thể đối phương đều được gọi là khẩu giao. Chẳng hạn như việc sử dụng miệng, lưỡi để tiếp xúc và tác động đến những bộ phận khác trên cơ thể nhằm nâng cao tình cảm, không nhằm mục đích quan hệ.

Quan hệ tình dục bằng miệng thường được áp dụng ở “màn dạo đầu” với mục đích chính là kích thích sự hưng phấn và tăng khoái cảm ở âm đạo hay dương vật. Từ đó giúp bộ phận sinh dục tiết nhiều chất bôi trơn trước khi “yêu” để dương vật có thể xâm nhập vào âm đạo một cách dễ dàng hơn.

Một số cặp đôi khác áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng xen kẽ với việc để dương vật tiếp xúc và xâm nhập vào âm dạo. Bởi việc áp dụng xen kẽ sẽ giúp cả nam giới lẫn phụ nữ gia tăng sự hưng phấn khi giao hợp.

Nếu cả hai chỉ áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng, không để dương vật xâm nhập vào âm đạo thì người phụ nữ sẽ không thể mang thai kể cả khi trong thời gian khẩu giao, nam giới lên đỉnh và xuất tinh, lượng tinh dịch được người phụ nữ nuốt phải.

Kết quả tổng hợp từ các cuộc nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tinh trùng tồn tại trong lượng tinh dịch sau khi được nuốt phải không thể sống sót, tìm cách di chuyển ra khỏi dạ dày, đến cơ quan sinh sản và thụ tinh. Bởi sau khi được nuốt phải, tinh trùng sẽ bị axit dạ dày thực hiện tiêu hóa như một loại thức ăn bình thường và rất ít dinh dưỡng.

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP XUẤT TINH SỚM VÀ ĐIỀU NÊN BIẾT NGAY

Lợi ích từ việc áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng

Đối với nhiều người quan hệ tình dục bằng miệng là một hoạt động tình dục rất bình thường, mang lại sự hưng phấn, cảm giác mới lạ và kích thích tình dục một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên một số cặp đôi khác cho rằng , quan hệ tình dục bằng miệng là một hành vi kỳ lạ và rất ngại ngùng.

Thực tế cho thấy Oral Sex mang đến cho nam giới lẫn phụ nữ nhiều lợi ích không ngờ. Trong đó có cả cảm xúc, khoái cảm, sự hưng phấn, hoạt động tình dục và sức khỏe.

1. Tác động và làm tăng tình cảm

Hầu hết những người đàn ông khi tham gia vào các hoạt động tình dục đều thích người phụ nữ chủ động trong việc mơn trớn bộ phận sinh dục của mình bằng miệng. Đối với phụ nữ, quan hệ tình dục bằng miệng có thể mang đến cảm giác mới lạ và sự thăng hoa. Chính vì thế rất nhiều người phụ nữ cũng thích bạn tình kích thích “cô bé ” bằng miệng.

Trước khi đề cập đến cảm xúc và khoái cảm tình dục, xét về tình cảm thì Oral Sex không thể thiếu thiếu trong đời sống tình dục. Đặc biệt là những cặp đôi có ham muốn tình dục và sinh lý cao.

Đa số các cặp đôi cho rằng quan hệ tình dục bằng miệng là một trong những cách giúp nam giới hoặc người phụ nữ thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt và rõ ràng. Hoạt động  tình dục này chứng minh cho đối phương thấy rằng nam giới/phụ nữ yêu quý và cảm thấy trân trọng tất  cả những bộ phận, những gì thuộc về họ.

Theo kết quả nghiên cứu, cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến các cặp đôi bao gồm cả những người đang yêu nhau và vợ chồng đều cảm thấy gắn kết hơn, tình cảm tăng nhanh hơn.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến các cặp đôi cảm thấy gắn kết hơn, tình cảm tăng nhanh hơn
Cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến các cặp đôi cảm thấy gắn kết hơn, tình cảm tăng nhanh hơn

2. Giúp cả hai tăng sự hưng phấn và cùng lên đỉnh một cách dễ dàng

Lưỡi mềm và ẩm ướt. Môi có thể siết lấy “cô bé” hoặc “cậu bé” hay có thể nhẹ nhàng buông lỏng cả hai. Đây đều là những kích thích tình dục được nhiều người mong muốn, đa số đều khó có thể cưỡng lại.

Khi được kích thích tình dục bằng môi và lưỡi, dương vật sẽ nhanh chóng tiết ra chất bôi trơn và đạt được mức độ cương cứng cần thiết nhất có thể. Âm đạo sau vài giây đến một phút kích thích sẽ trở nên ẩm ướt do có nhiều dịch tiết hơn bao giờ hết.

Những khoái cảm tình dục nêu trên khó có thể đạt được khi thực hiện bằng tay hoặc để dương vật tiếp xúc trực tiếp hay xâm nhập vào âm đạo.

Sau khi kích thích tình dục bằng cách quan hệ tình dục bằng miệng, cả nam giới lẫn bạn tình sẽ nâng cao sự hưng phấn và đạt ham muốn tình dục một cách cực độ. Điều này đồng nghĩa với việc cả nam giới và phụ nữ đều dễ dàng đạt được khoái cảm tình dục mong muốn khi chính thức tham gia vào hoạt động tình dục, đưa dương vật vào âm đạo.

Thông tin cần biết : nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu như thế nào?

3. Điều kiện cần nếu muốn tiếp tục “chiến” hiệp 2

Một số nam giới sẽ xuất tinh ngay sau khi đạt cực khoái. Sau khi xuất tinh dương vật thường xìu hoặc không thể đạt được sự cương cứng cần thiết, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt như sử dụng thuốc.

Trong trường hợp các cặp đôi muốn tiếp tục “chiến” hiệp 2, nam giới cần khoảng 30 phút để phục hồi thể trạng, dương vật cương cứng trở lại (ngoại trừ những người đàn ông mắc bệnh yếu sinh lý). Tuy nhiên để rút ngắn thời gian kích thích dương vật, giúp dương vật cương cứng trở lại  và tiếp tục cuộc yêu, người phụ nữ có thể sử dụng lưỡi để mơn trớn cậu nhỏ.

Đối với những người phụ nữ, họ có thể tiếp tục hoạt động tình dục ngay sau khi kết thúc hiệp 1. Đặc biệt là khi bộ phận sinh dục của người phụ nữ được nam giới kích thích bằng lưỡi. Ngay khi được kích thích, âm đạo sẽ tiết ra chất bôi trơn. Điều này đồng nghĩa với việc người nữ đã sẵn sàng cho lần “yêu” tiếp theo.

Đọc thêm : Bài tập kéo dài thời gian quan hệ cực đơn giản

4. Quan hệ tình dục bằng miệng tốt cho sức khỏe

Bên cạnh những lợi ích, những tác động tích cực về mặt tình cảm và tâm lý của những cặp đôi đang yêu, việc thường xuyên áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng cũng mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên cả nam giới và bạn tình đều phải thực hiện hoạt động này đúng cách.

Những lợi ích đối với sức khỏe từ việc quan hệ tình dục bằng miệng gồm:

  • Phòng ngừa bệnh ung thư vú

Các nhà khoa học thực hiện một số cuộc nghiên cứu và đã tìm thấy một hoạt chất đặc biệt chứa trong tinh dịch. Hoạt chất này khi được đưa vào cơ thể sẽ giúp người phụ nữ ngăn ngừa tế bào ung thư hình thành và phát triển. Đặc biệt là ung thư vú.

Để làm rõ điều này các nhà khoa học tiếp tục thực hiện một vài cuộc nghiên cứu xoay quanh hành vi quan hệ tình dục bằng miệng đối với khả năng chống tế bào ung thư phát triển. Kết quả cho thấy, khẩu giao 2 lần/tuần có thể giúp những người phụ nữ có độ tuổi 40 phòng ngừa sự phát triển của tế bào ung thư vú.

Phòng ngừa bệnh ung thư vú
Quan hệ tình dục bằng miệng giúp phòng ngừa bệnh ung thư vú
  • Hạn chế nếp nhăn trên mặt

Kết quả tổng hợp từ các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc người phụ nữ tiếp xúc với tinh dịch bằng miệng có thể cải thiện làn da và làm chậm quá trình lão hóa da, đặc biệt là làn da trên gương mặt.

Khả năng hạn chế nếp nhăn trên mặt khi miệng tiếp xúc với tinh dịch được hình thành là do trong tinh dịch chứa chất spermidine. Đây là một hoạt chất có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi các chất khác nhau diễn ra bên trong cơ thể.

  • Cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng

Oral Sex tương tự như việc để âm đạo và dương vật tiếp xúc trực tiếp và giải phóng oxytocin. Tuy nhiên ngoại trừ hành vi thủ dâm bởi hành vi này không thể tác động và tiết oxytocin. Theo Y học, oxytocin là chất có khả năng khiến con người có cảm giác thoải mái và thư giãn. Ngoài ra chất này còn có khả năng giảm đau một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó việc áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng còn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Điều này mang đến nhiều lợi ích và rất tốt cho các hoạt động của não bộ. Bên cạnh đó chất lượng giấc ngủ có khả năng tác động và làm ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng ghi nhớ thông tin của con người.

Chính vì thế các nhà nghiên cứu cho rằng, quan hệ tình dục bằng miệng nói riêng và hoạt động tình dục nói chung có thể giúp nam giới và phụ nữ cải thiện trí nhớ nếu thực hiện đúng cách.

  • Kiểm soát huyết áp

Việc thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng đúng cách có thể giúp nam giới lẫn phụ nữ kích thích máu huyết lưu thông. Từ đó giúp cải thiện lưu lượng máu về bộ phận sinh dục.

Đối với nam giới việc đảm bảo lưu lượng máu về bộ phận sinh dục sẽ giúp sẽ giúp  dương vật dễ dàng cương cứng hơn khi nhận được kích thích từ bên ngoài. Đồng thời cải thiện thời gian cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Ngoài ra việc kích thích máu huyết lưu thông còn giúp nam giới lẫn phụ nữ tăng khoái cảm tình dục,  giúp các hoạt động của tim mạch diễn ra tốt hơn. Từ đó giúp kiểm soát huyết áp tốt hơn.

Xem thêm : Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không

Một số tác hại khi quan hệ tình dục bằng miệng

Trong trường hợp các gặp đôi thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng không đúng cách, sức khỏe của cả nam giới lẫn phụ nữ có thể bị ảnh hưởng. Một số bệnh lý được liệt kê dưới đây có thể xuất hiện khi cả hai thực hiện Oral Sex:

1. Gây bệnh ung thư vòm họng

Quan hệ tình dục bằng miệng là một trong những nguyên nhân khiến bệnh ung thư vòm họng khởi phát. Tuy nhiên nguyên nhân trực tiếp khiến bệnh lý này hình thành và phát triển là do cơ thể bị nhiễm virus HP.

Virus HP xâm nhập vào cơ thể của người khỏe mạnh khi người này quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh.

Năm 2007, tờ New England Journal of Medicine đăng kết quả của một cuộc nghiên cứu xoay quanh mối liên quan giữa Oral Sex và bệnh ung thư vòm họng. Kết quả chỉ ra rằng những người áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng với nhiều bạn tình hay có mối liên hệ phức tạp (trên 6 người) sẽ có khả năng mắc bệnh ung thư vòm họng cao hơn so với những người bình thường.

Tuy nhiên bạn không nên quá bi quan về vấn đề khẩu giao. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng bệnh ung thư vòm họng hình thành và phát triển do quan hệ tình dục bằng miệng sẽ dễ điều trị hơn so với những nguyên nhân khác. Đặc biệt ung vòm họng xuất hiện do uống rượu bia hoặc hút thuốc lá.

Gây bệnh ung thư vòm họng
Quan hệ tình dục bằng miệng không đúng cách gây bệnh ung thư vòm họng

2. Tăng nguy cơ mắc bệnh qua đường tình dục

Một số bệnh lý có thể lây lan qua đường tình dục gồm bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh HIV, bệnh Herpes… Các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng không chỉ riêng quan hệ tình dục trực tiếp mà quan hệ tình dục bằng miệng cũng làm tăng nguy cơ phát sinh  các  bệnh lý lây lan qua đường tình dục nếu cả hai không áp dụng các biện pháp an toàn.

3. Tình cảm của các cặp đôi bị ảnh hưởng

Đối với những cặp đôi thích quan hệ tình dục bằng miệng thì việc áp dụng hành vi tình dục này có thể khiến cho cả hai tăng khoái cảm, sự hưng phấn, ham muốn tình dục và cảm thấy hạnh phúc.

Tuy nhiên đối với những người không thích khẩu giao, sợ hoặc có ác cảm đối với hành vi tình dục này thì việc quan hệ tình dục bằng miệng sẽ khiến cho họ cảm thấy khó chịu, thậm chí là nổi ác mộng. Tình trạng  này nếu xảy ra lâu ngày có thể khiến các cặp đôi cảm thấy căng thẳng, stress. Đồng thời khiến cho mối quan hệ không được bền chặt.

Bên cạnh đó việc thường xuyên lo lắng không biết xử lý như thế nào khi đối phương quan hệ tình dục bằng miệng hoặc bị đối phương yêu cầu thực lại hành vi khẩu giao có thể khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, khó chịu và không thể cảm nhận được trọn vẹn khoái cảm tình dục.

Tất cả những yếu tố nêu trên vừa có khả năng làm suy giảm ham muốn tình dục, làm ảnh hưởng đến cuộc yêu vừa có khả năng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, căng thẳng và mệt mỏi khi tham gia vào các hoạt động quan hệ tình dục.

Đọc thêm : thuốc uống lâu ra cho nam giới luôn sung mãn

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Dù áp dụng cách quan hệ tình dục bằng miệng hay quan hệ tình dục trực tiếp cũng cần phải thực hiện đúng cách và có biện pháp bảo vệ. Bởi việc quan hệ tình dục sai cách có thể khiến sức khỏe của cả nam giới lẫn phụ nữ bị ảnh hưởng. Đồng thời đối mặt với nhiều rủi ro không mong muốn.

Dựa trên kết quả nghiên cứu và khảo sát của các nhà khoa học, thông tin được liệt kê dưới đây được đánh giá là những cách quan hệ tình dục bằng miệng an toàn:

1. Vệ sinh và giữ gìn bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ

Việc thường xuyên vệ sinh và giữ gìn bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ sẽ khiến bạn tự tin hơn không đối phương sử dụng môi và lưỡi kích thích bộ phận sinh dục. Ngoài ra việc giữ gìn vệ sinh cho vùng kín còn giúp bạn phòng ngừa nhiều bệnh lý, vấn đề liên quan đến tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Cả nam giới và phụ nữ đều cần vệ sinh vùng kín một cách kỹ lưỡng trước và sau khi thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục. Đối với phụ nữ, bạn cần lưu ý không thụt rửa quá sâu vào âm đạo. Điều này sẽ giúp bạn phòng ngừa tình trạng mất cân bằng nồng độ pH âm đạo.

Vệ sinh và giữ gìn bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ
Vệ sinh và giữ gìn bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ

2. Sử dụng bao cao su

Đối với một số cặp đôi việc sử dụng bao cao su sẽ cản trở quá trình thăng hoa, làm mất đi cảm giác chân thật. Tuy nhiên trong trường hợp bạn chưa nắm bắt rõ tình trạng sức khỏe của đối phương thì việc sử dụng bao cao su là điều vô cùng cần thiết.

Đôi khi dù biết rõ tình trạng sức khỏe của bạn tình nhưng các chuyên gia khuyên rằng nam giới vẫn nên sử dụng bao cao su khi tham gia vào các hoạt động tình dục. Nguyên nhân là do có thể bạn hoặc bạn tình đang mắc phải một hoặc nhiều bệnh truyền nhiễm nào đó mà không hề hay biết.

3. Không quan hệ tình dục bằng miệng với gái mại dâm

Không quan hệ tình dục bằng miệng với gái mại dâm là lưu ý dành riêng cho nam giới. Theo kết quả thống kê, đa số nam giới chỉ quan hệ tình dục bằng miệng với người phụ nữ mà họ thật sự yêu thương.

Tuy nhiên ở một số trường hợp ít gặp, nam giới bị nghiện quan hệ tình dục bằng miệng và họ tham gia hành vi tình dục này với gái mại dâm. Trong khi đó gái mại dâm lại thuộc nhóm đối tượng dễ mắc phải những bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.

Có thể đối tượng này sử dụng những biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục nhưng nguy cơ mắc phải các bệnh truyền nhiễm vẫn rất cao.

4. Kiểm tra sức khỏe vùng kín theo định kỳ

Kiểm tra chức năng sinh sản và sức khỏe cơ quan sinh định kỳ sẽ giúp bạn phòng ngừa hoặc kịp thời phát hiện các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bên cạnh đó nếu nhận thấy bộ phận sinh dục xuất hiện các dấu hiệu bất thường như chảy máu, có mủ, sưng… sau khi thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng… bạn cần thông báo cho bạn tình. Đồng thời cả hai cần đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và chữa trị.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến bạn tình sướng mê

Trước khi tìm hiểu và nắm bắt những cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến bạn tình tăng ham muốn và phấn khích một cách tột độ, bạn cần có cái nhìn thật sự nghiêm túc về vấn đề này. Oral sex không phải là hành vi tình dục xấu và cũng không phải những chàng trai “hư” hay những cô gái “hư” mới làm chuyện này.

Dưới đây là những hướng dẫn về cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến bạn tình sướng mê:

1. Hướng dẫn cách quan hệ tình dục bằng miệng cho nam

Phụ nữ cũng có thể khiến người đàn ông của mình mê mẩn với cách quan hệ tình dục bằng miệng và khiến chàng phấn khích tột độ. Với lần đầu tiên tham gia vào hoạt động tình dục, bạn không cần phải thực hiện oral sex.

Cho đến khi cả hai thật sự hiểu nhau, người phụ nữ có thể cho bạn tình biết khả năng quan hệ tình dục bằng miệng của mình.  Trong trường hợp còn ngại ngùng, chưa quen, bạn có thể thực hiện hành vi tình dục  này một cách từ từ. Khi khi thực hiện tốt  cách quan hệ tình dục bằng miệng quấn lấy bạn không buông và phấn khích tột độ.

XEM NGAY: TOP 12 Cách Quan Hệ Lâu Ra Hiệu Quả Cho Nam Giới

Cách quan hệ tình dục bằng miệng cho nam
Cách quan hệ tình dục bằng miệng cho nam
  • Chọn tư thế

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn cho mình một tư thế thoải mái. Nếu muốn dễ dàng hơn trong việc thực hiện khẩu giao và tiếp cận mọi chỗ, bạn nên lựa chọn tư thế đơn giản nhất là bạn quỳ và anh ấy đứng.

Trong trường hợp bạn cảm thấy khó chịu khi phải quỳ bạn nên yêu cầu anh ấy nằm trên giường và  bạn thực hiện tư thế cúi người xuống. Với tư thế này, bạn sẽ cảm thấy mình quyền lực hơn so với những người đàn ông.

  • Trêu ghẹo “cậu nhỏ” bằng lưỡi và tay

Khi mới bắt đầu bạn nên sử dụng tay để trêu ghẹo nam giới bằng cách vuốt ve vùng xương chậu, đùi trong, cuối cùng là dương vật. Trong lúc vuốt ve “cậu nhỏ” và những bộ phận nhạy cảm xung quanh, bạn nên để ý phản ứng của đối phương.

Tiếp theo hãy sử dụng độ linh hoạt của lưỡi và môi để kích thích và tác động vào những nơi nhạy cảm như háng, bụng của phái mạnh. Bạn cần tiết ra một ít nước bọt để làm ẩm ướt những vị trí cần thiết. Đồng thời giúp chàng đạt sự hưng phấn một cách mãnh liệt hơn.

  • Công đoạn chính

Cuối cùng hãy sử dụng độ mềm, ẩm ướt và độ linh hoạt của chiếc lưỡi để nhẹ nhàng và chậm rãi lướt từ đầu dương vật đến tận phần gốc của dương vật. Để nâng cao khoái cảm tình dục cho đối phương, bạn nên ngậm chặt môi.

Song song với việc sử dụng lưỡi, bạn nên vuốt dọc “cậu nhỏ” bằng bàn tay và các đầu ngón tay, Điều này sẽ giúp bạn phòng ngừa dương vật xâm nhập vào sâu cổ họng nhưng lại tăng thêm khoái cảm một cách đáng kể.

Trong trường hợp nam giới chưa cắt bao quy đầu, bạn nên sử dụng chiếc lưỡi của mình để chuyển động quanh vị trí này theo hình vòng tròn. Đồng thời sử dụng tay nhẹ nhàng massage dương vật.

Nam giới có thể xuất tinh sau khi đạt cực khoái. Thông thường nam giới sẽ thông báo cho bạn thời điểm xuất tinh vì họ nhận thức được điều này. Việc quyết định có nuốt tinh dịch hay không phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Một số nam giới thích bạn tình nuốt tinh dịch. Tuy nhiên đối với không ít người phụ nữ, hành động nuốt tinh dịch vô cùng khó khăn.

2. Hướng dẫn cách quan hệ tình dục bằng miệng cho nữ

Một trong những điểm quan trọng khi quan hệ tình dục bằng miệng cho nữ là phải khiến họ cảm thấy thoải mái, thích thú trước khi bắt đầu. Để tạo ra cảm giác thoải mái, các hoạt động cần thực hiện một cách nhẹ nhàng và chậm rãi. Bạn nên sử dụng một chiếc ghế để kê dưới vòng 3 của họ.

  • Trêu đùa bằng lưỡi

Khi bắt đầu, bạn nên sử dụng lưỡi để trêu đùa ở phần đùi. Tăng dần tốc độ và cường độ. Tiếp theo di chuyển lưỡi đến vùng kín của nàng. Trong thời gian này bạn nên chú ý đến các tín hiệu từ cơ thể của người phụ nữ. Nàng chuyển động phần mông hoặc thở gấp có nghĩa người phụ nữ đang thực sự cảm thấy hưng phấn.

  • Chuyện lên đỉnh

Để khiến nàng “lên đỉnh”, nam giới cần thực hiện Oral sex trong thời gian 20 phút hoặc ngắn hơn. Tuy nhiên ở một số trường hợp khác, người phụ nữ không thể hưng phấn tột độ khi thực hiện hành vi tình dục này mặc dù họ rất thích.

ĐỌC NGAY: Cách Làm Giảm Ham Muốn Ở Nam Giới Nhu Cầu Quá Cao

Cách quan hệ tình dục bằng miệng cho nữ
Cách quan hệ tình dục bằng miệng cho nữ

Bài viết là thông tin cơ bản về cách quan hệ tình dục bằng miệng (Oral Sex) và những lưu ý. Hành vi tình dục này có thể mang đến sự mới lạ, cảm giác đặc biệt và sự hưng phấn tột độ. Tuy nhiên bạn cần thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn và tránh mắc phải những vấn đề đáng tiết

Cách Làm Tình Cho Chàng Yêu Bạn Nhiều Hơn Với 12 Tuyệt Chiêu

Để có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, ngoài chăm chút cho gia đình, cho vẻ đẹp thì chị em cũng cần nắm được một số kỹ thuật “yêu”. Bí...

Chồng Ít Ham Muốn Làm Chuyện Ấy – Lỗi Tại Anh, Tại Tôi Hay Tại Ai?

Chồng ít ham muốn là tình trạng nhiều cặp vợ chồng gặp phải. Điều này ảnh hưởng nhiều đến đời...

Thực Phẩm Tăng Cường Ham Muốn Ở Phụ Nữ: Ăn Gì Tốt Nhất

Trong hàng ngàn năm nay, nhân loại vẫn luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm tình dục của mình, bao...

benh lau

Bệnh Lậu Là Gì? Triệu Chứng Sớm Và Cách Điều Trị

Bệnh lậu dễ dàng lây truyền qua đường tình dục hoặc các tiếp xúc với dịch tiết từ người bệnh....

benh tinh duc

Bệnh Tình Dục: Triệu Chứng 12 Bệnh Phổ Biến Và Cách Phòng Ngừa

Tỷ lệ mắc các bệnh lây qua đường tình dục đang ngày càng cao và xuất hiện phổ biến, đặc...

Cách Làm Giảm Ham Muốn Ở Nam Giới Nhu Cầu Quá Cao

Tình dục là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và được coi là một trong những yếu tố quan...