Điểm G Của Đàn Ông Ở Đâu? Cách Xác Định & Kích Thích

Tương tự như phụ nữ, đàn ông cũng có điểm G. Điểm G của đàn ông là một hạch nhỏ vô cùng nhạy cảm ở tuyến tiền liệt, nằm ở phía dưới và bên trong bàng quang. Việc kích thích vị trí này bằng tay sẽ khiến đối phương tăng nhanh độ hưng phấn, đạt khoái cảm và “sung sướng” đến cực đỉnh. Từ đó góp phần tạo nên sự mãnh liệt và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Điểm G của đàn ông ở đâu? Cách xác định & kích thích
Tìm hiểu điểm G của đàn ông ở đâu? Cách xác định và kích thích ham muốn tình dục

Điểm G của đàn ông ở đâu và cách xác định

Điểm G của người đàn ông hoàn toàn không nằm trên “cậu nhỏ”. Theo các chuyên gia tình dục, đối với người đàn ông điểm G là một hạch nhỏ, kích cỡ của hạch này bằng hạt óc chó, vô cùng nhạy cảm ở tuyến tiền liệt, nằm ở phía dưới và bên trong bàng quang.

Vị trí của điểm G là nơi hội tụ rất nhiều đầu dây thần kinh. Chính vì thế, vị trí này vô cùng nhạy cảm và dễ bị kích thích bằng một số động tác cơ bản với tay.

Theo cấu tạo, tuyến tiền liệt nằm kín bên trong. Do đó vùng da nối giữa hậu môn và bộ phận sinh dục sẽ là trung gian có khả năng truyền cảm giác mạnh mẽ khi được các đầu ngón tay xoa ấn nhịp nhàng hay mơn trớn trong thời gian ân ái.

Để kích thích điểm G của người đàn ông, bạn có thể dùng hai ngón tay nhẹ nhàng xoa, ấn và mơn trớn vùng da ở giữa hậu môn và tinh hoàn của chàng. Thực hiện liên tục cho đến khi nhận thấy chàng sung sướng và gần “lên đỉnh”, bạn hãy dùng tay nhẹ nhàng ấn nhẹ vào điểm G vài lần. Hoạt động này sẽ giúp chàng phấn khích, sung sướng đến tột độ.

Tuy nhiên trong thời gian này, sự sung sướng và khoái cảm của người đàn ông chỉ đạt ở cấp độ 1. Nếu muốn người đàn ông của bạn lên cực đỉnh, người nữ phải áp dụng một số kỹ thuật tinh tế và kỳ công để chạm đến tuyến tiền liệt.

Theo kết quả của một số cuộc nghiên cứu khác, mặt dưới của “cậu nhỏ” chính là điểm G của đàn ông. Đây là khu vực vô cùng nhạy cảm. Khi khu vực này được kích thích, nam giới sẽ đạt khoái cảm tình dục một cách tột độ.

Trong tất cả những điểm nhạy cảm của người đàn ông thì mặt dưới của dương vật là nơi cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần sử dụng đầu ngón tay chạm nhẹ cũng đủ khiến bạn tình của bạn phải rùng mình.

Bạn có thể nhìn thấy vết thẹo nhỏ của đường rãnh ở mặt dưới của dương vật. Đường rãnh còn được gọi là đường đan, kéo dài từ hậu môn, đi đến bìu và chạy dọc ở mặt dưới của thân dương vật. Rãnh đan là kết quả của sự hàn lại và khâu lại của khe rãnh đáy chậu trong thời kỳ phát triển bào thai của vùng bìu và dương vật.

Trong thời gian thực hiện màn dạo đầu, cách mỗi 20 giây đến 30 giây, bạn lại dùng đầu ngón tay chạm nhẹ vào điểm này sẽ khiến chàng sung sướng và nhanh chóng tăng lửa.

Vị trí điểm G của đàn ông
Điểm G của đàn ông là một hạch nhỏ vô cùng nhạy cảm ở tuyến tiền liệt, nằm ở phía dưới và bên trong bàng quang

Cụ thể cách kích thích khiến điểm G của chàng “rung” lên

Để kích thích khiến điểm G của người đàn ông “rung” lên, nàng cần lưu ý và chủ động hơn trong việc xác định và nhẹ nhàng va chạm với một số bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Hãy sử dụng hai đầu ngón tay của mình nhẹ nhàng xoa, va chạm và massage vào điểm nhạy cảm của đàn ông – vùng da nơi giao nhau giữa hậu môn và tinh hoàn.
  • Bước 2: Nàng cần xoa và massage vào điểm nhạy cảm của chàng cho đến khi nhận thấy chàng run lên vì “sướng” và nhận được một số sự hưởng ứng tích cực khác của chàng. Khi nhận thấy chàng gần lên đỉnh, nàng hãy tiếp tục sử dụng đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn vào vị trí nhạy cảm là điểm giữa của hậu môn và tinh hoàn. Hoạt động này sẽ khiến chàng cảm thấy hoan lạc, đê mê đến tột độ. Tuy nhiên ở bước 2, chàng vẫn chưa đạt được mức độ cao nhất của sự cực khoái trong thời gian “lân trận”. Do đó nàng phải chạm đến điểm G của người đàn ông một cách nhịp nhàng và tinh tế.
  • Bước 3: Có một vết thẹo tồn tại ở mặt phía sau của dương vật, nó có hình dạng đường rãnh dài hay còn gọi là đường đan (điểm G của người đàn ông). Đường đan chạy dọc từ hậu môn, thông qua vùng bìu và dọc theo mặt dưới của dương vật. Nàng hãy sử dụng đầu ngón tay chạm nhẹ vào điểm G của chàng. Cứ mỗi 20 – 30 giây chạm một lần. Bước này sẽ góp phần khiến chàng sung sướng và hưng phấn một cách tột đột. Đồng thời nhanh chóng “lên đỉnh”, hoạt động tình dục mãnh liệt và giúp cuộc yêu thêm thăm hoa.

Những lưu ý cho nàng khi chạm vào điểm G của đàn ông

Khi sử dụng tay chạm vào điểm G của đàn ông, nàng cần quan sát kỹ cũng như để ý phản ứng của cơ thể chàng. Trong trường hợp nam giới có dấu hiệu tiểu buốt hay tiểu nhiều, khả năng cao họ đang mắc bệnh lý. Điển hình như bệnh phì đại tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt.

Sau khi kết thúc cuộc “yêu”, nam giới nên đến bệnh viện, tiến hành kiểm tra bộ phận sinh dục, sử dụng thuốc và áp dụng các phương pháp điều trị khác theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Kích thích một số điểm nhạy cảm khác của nam giới

Giống như phụ nữ, ngoài điểm G, trên cơ thể của người đàn ông còn chứa nhiều điểm nhạy cảm khác. Chính vì thế bạn có thể sử dụng tay, môi hoặc lưỡi để tấn công, mơn trớn những điểm này. Từ đó giúp chàng hoan lạc tột độ và “phê tới nóc”.

Một số điểm nhạy cảm khác của người đàn ông gồm:

1. Vùng mặt

Vùng mặt, đặc biệt là hai má, mũi và môi của người đàn ông là những vị trí nhạy cảm. Để mở màn cho cuộc “yêu” đầy mãnh liệt, nàng nên nhẹ nhàng tán công vào môi chàng bằng cách đặt cho chàng một nụ hôn say đắm. Hoạt động này sẽ góp phần tăng ham muốn tình dục, tạo sự hưng phấn, giúp chàng cảm thấy đê mê và thích thú.

Sau khi đặt một nụ hôn môi kiểu Pháp, bạn hãy tiếp tục đặt nụ hôn lên mũi và má của chàng. Điều này không chỉ khiến anh ấy vô cùng bất ngờ mà còn có cảm giác thích thú, sung sướng, kích thíc tình dục và sẵn sàng lâm trận.

Vùng mặt
Hai má, mũi và môi của người đàn ông đều là những vị trí vô cùng nhạy cảm và dễ kích thích

2. Vùng sau gáy

Vùng sau gáy là một trong những điểm vô cùng nhạy cảm của nam giới mà bạn nên kích thích để tạo sự hưng phấn trước khi chính thức tham gia vào các hoạt động tình dục. Để tạo sự hưng phấn cho chàng, bạn nên ôm chàng từ phía sau. Sau đó nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên vùng gáy.

Trong tất cả các điểm nhạy cảm của người đàn ông, vùng sau gáy là nơi dễ kích thích tình dục do tập trung rất nhiều dây thần kinh. Có thể chàng sẽ có cảm giác hơi nhột ở lần đầu tiên bạn chạm môi vào vùng vai gái. Tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi. Thay vào đó cảm giác thích thú, đê mê đầy ngọt ngào sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Để tăng khoái cảm tột đột, cảm giác ham muốn tình dục nhanh chóng xuất hiện, bạn hãy sử dụng đầu lưỡi mân mê và rê trên vành tai của chàng một cách nhịp nhàng và chậm rãi. Ngoài ra nếu muốn anh ấy sung sướng, đê mê và không thể kiềm chế được bản thân mình, bạn hãy cắn nhẹ vào vành tai của chàng để tăng sự kích thích.

3. Đầu ti

Đầu ti được xác định là một điểm vô cùng nhạy cảm của cả phụ nữ lẫn nam giới. Sự hưng phấn, ham muốn, khoái cảm tình dục và sự thích thú của hầu hết nam giới sẽ tăng lên đáng kể khi nàng, xoa và mân mê đầu ti.

Nếu bạn là người thích chinh phục và chủ động, bạn có thể mơn trớn đầu ti của chàng bằng môi và lưỡi kết hợp với việc sử dụng lòng bàn tay và các đầu ngón tay vuốt ve ngực của chàng. Khi đó chàng sẽ cảm thấy đê mê, sung sướng đến tột độ, dương vật nhanh chóng cương cứng và sẵn sàng cho cuộc “yêu” đầy mãnh liệt.

Đầu ti
Sự hưng phấn, ham muốn, khoái cảm tình dục và sự thích thú sẽ tăng lên đáng kể khi nàng, xoa và mân mê đầu ti của chàng

4. Đùi trong

Việc mò mẫm, kích thích đùi trong sẽ góp phần tạo ra sự hưng phấn tình dục và kích thích dưng vật mau chóng cương cứng. Để thực hiện, bạn hãy sử dụng lòng bàn tay và các đầu ngón tay để xoa và massage đùi trong của chàng. Hoạt động này sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Từ đó giúp dương cương một cách dễ dàng và mạnh mẽ.

Đặc biệt trước khi kích “cậu nhỏ” và chính thức tham gia vào các hoạt động tình dục, bạn hãy hôn và mơn trớn bằng lưỡi vào vùng đùi trong của chàng. Đồng thời sử dụng tay để massage khu vực này. Khi đó cảm giác sung sướng và khoái cảm tình dục của chàng sẽ tăng nhanh chóng.

5. Đốt xương sống cuối cùng

Nguồn năng lượng và khoái cảm tình dục của chàng sẽ tăng tột độ khi có sự kích thích diễn ra ở xương cùng. Bởi xương cùng được xác định là điểm cuối cùng của xương sống, một nơi chứa vô số các dây thần kinh có liên quan hoặc nối trực tiếp với dương vật. Nếu chạm và mơn trớn vào đốt xương cuối cùng, nam giới sẽ nhanh chóng lên đỉnh, thúc đẩy quá trình phóng tinh.

Để kích thích tình dục ở đốt xương sống cuối cùng, bạn nên sử dụng hai ngón trỏ của hai bàn tay nhẹ nhàng xoa thành hình tròn ngay tại điểm O. Khi hai ngón tay vẫn đang xoa để kích thích tình dục, bạnh nên mơn trớn và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào vị trí này. Điều này sẽ giúp chàng vô cùng thích thú.

6. Vùng cổ và vành tai

Tương tự như phụ nữ, vành tai của nam giới là một điểm vô cùng nhạy cảm và dễ đạt được sự hưng phấn cần thiết khi có kích thích.

Việc hôn nhẹ, sử dụng đầu lưỡi để mơn trớn, cắn nhẹ vào vành tay hoặc và tác động đến vành tai của chàng từ phía sau, chàng sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng, khoái cảm tình dục xuất hiện và nhanh chóng tăng lên. Khi đó bạn sẽ nhận thấy chàng run lên vùng sung sướng và không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Ngoài vành tai, vùng cổ của chàng cũng chứa nhiều đầu dây thần kinh và nhạy cảm không kém. Để thỏa mãn tình dục, khiến chàng đê mê không thể kiềm chế được cảm xúc, bạn hãy xoa, hôn nhẹ và mơn trớn ở cổ. Sau đó tiếp tục dùng môi và lưỡi để kích thích rồi vòng ra sau gáy.

Sau khi thực hiện bạn sẽ nhận thấy, chàng say đắm và mê mẩn thực sự, sung sướng, cương dương và không thể kiềm chế ham muốn tình dục. Đôi khi việc thực hiện một số động tác nhẹ vào vùng gáy hay dùng tay chạm nhẹ cũng khiến chàng sung sướng, sởn da gà.

Vùng cổ và vành tai
Vùng cổ và vành tai của nam giới là một điểm vô cùng nhạy cảm, dễ dàng đạt được sự hưng phấn cần thiết khi có kích thích

Bài viết là thông tin cơ bản về điểm G của đàn ông, vị trí, cách xác định và kích thích khiến nam giới lên đỉnh và sung sướng tột độ. Trước khi chính thức tham gia vào các hoạt động tình dục, bạn nên kích thích điểm G và một số điểm nhạy cảm khác trên cơ thể của người đàn ông để tăng sự hứng thú, hưng phấn và cảm giác ham muốn tình dục. Từ đó giúp cuộc “yêu” thêm trọn vẹn, mãnh liệt và đầy sung mãn.

BẬT MÍ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp giúp quý ông LÊN ĐỈNH THĂNG HOA

Không cần phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm điểm G, quý ông vẫn có thể “ra  – vào” sung mãn, lên đỉnh thăng hoa nhờ bài thuốc sinh Lý Nam Đỗ Minh. Đây cũng chính là bí quyết của NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Tại sao nên sử dụng bài thuốc Sinh lý nam cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý?

  • Công thức ĐỘC ĐÁO kết hợp sức mạnh “3 trong 1” của Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang giúp tăng cường sinh lý toàn diện. 
  • Hiệu quả bền vững nhờ cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, giải quyết căn nguyên gây bệnh về sinh lý đồng thời tăng cường sinh lý từ gốc. 

  • Đảm bảo AN TOÀN bởi bảng thành phần với hơn 50 vị “THẦN DƯỢC PHÒNG THE”. 100% dược liệu tiêu chuẩn GACP – WHO, có nguồn gốc rõ ràng. 
  • DỄ DÀNG SỬ DỤNG do được hỗ trợ bào chế cô đặc thuốc dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm. 

Đừng bỏ qua: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh qua đánh giá từ chuyên gia, người bệnh

Ngoài NSUT Minh Tuấn, Diễn viên lê Bá Anh còn có Hàng Ngàn nam giới khác lấy loại phong độ, chinh phục “bạn tình” với mọi tư thế “yêu” nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. 

[Chia sẻ của nam giới về hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh]

Những thành quả đạt được trong thực tế giúp bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh ngày càng nổi tiếng được nhiều người biết tới. Thông tin bài thuốc phủ sóng trên nhiều trang báo uy tín, được VTV2 – Chương trình “ Sống khỏe mỗi ngày” và VTC2 “Góc nhìn người tiêu dùng” giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả cho nam giới. 

XEM THÊM: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Bạn quan tâm tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh Có thể liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau:

Bài viết liên quan:

4.8/5 - (69 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *