Bạn trai có nhu cầu sinh lý quá cao… Phải làm sao?

Không thể phụ nhận, đàn ông luôn có nhu cầu cao về tình dục cao hơn phụ nữ. Nhiều bạn nữ luôn cảm thấy lo lắng khi bạn trai đòi hỏi thường xuyên nhưng mình lại chưa sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể nhận diện và chủ động đối phó một cách khéo léo nếu biết cách. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các nàng bí kíp đối phó với bạn trai có nhu cầu sinh lý cao.

bạn trai có nhu cầu cao
Nhiều nàng hoang mang không biết phải làm sao khi bạn trai đòi hỏi nhiều do có nhu cầu cao

Tại sao nhu cầu của con trai lại cao hơn con gái?

Cả nghiên cứu và thực tế đều ghi nhận, phái mạnh có nhu cầu sinh lý cao hơn nhiều so với phái yếu. Và hơn nữa, họ cũng khó kiềm chế ham muốn của mình hơn khi đề cập đến “chuyện ấy”. Các chuyên gia tình dục học đã đưa ra nhiều nguyên nhân cho nhận định này.

Trước hết đơn giản là do hàm lượng testosterone trong cơ thể nam giới cao hơn. Và đây lại chính là loại hormone quyết định rất nhiều tới nhu cầu tình dục của cả 2 phái. Cùng với đó, khác với nữ giới, phái mạnh thường không có tâm lý e ngại và cũng không phải chịu áp lực từ phía định kiến xã hội.

Mặt khác, so với nữ giới thì nam giới dễ bị tác động từ hình ảnh và phim khiêu dâm. Từ đó nên thường hình thành xu hướng nghĩ tới chuyện tình dục một cách thường trực. Còn phái yếu thì họ thường e ngại nhiều và rất hạn chế đề cập tới chuyện ấy. Vì vậy mà họ ít nghĩ tới chuyện tình dục hơn phái mạnh.

Đây là bài thuốc rượu ngâm được phát triển từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang tăng cường sức khỏe sinh lý. Hội tụ những thảo dược giúp quý ông tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. XEM NGAY TẠI ĐÂY

Các chuyên gia tình dục học cũng cho biết, nam giới thường nghĩ đến chuyện tình dục như một nhu cầu thiết yếu cần phải được giải quyết. Còn đối với phái đẹp, họ thường kỹ lưỡng khi lựa chọn bạn tình. Phái mạnh cần đáp ứng cho họ về cả yếu tố tình cảm cùng với khả năng chăm sóc cho tương lai sau này.

Cách nhận biết bạn trai có nhu cầu sinh lý cao

Không khó để phái đẹp nhận ra rằng bạn trai của mình có nhu cầu sinh lý cao hay không. Thông thường chỉ cần dựa vào đặc điểm hình thức bên ngoài và một số cử chỉ, hành động.

Nam giới có nhu cầu sinh lý cao thường sở hữu một số đặc điểm dưới đây:

1. Nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thông qua ánh mắt

Dễ thấy rằng, ánh mắt của chàng thể hiện rất rõ ràng nhu cầu sinh lý. Thực tế ghi nhận, đàn ông có nhu cầu cao thường sẽ có ánh nhìn rất tập trung, bao quát nhưng đầy mạnh mẽ. Cùng với ánh nhìn đó là đôi mặt hơi sâu và hàng lông mày có xu hướng rướn lên trên.

Nếu để ý nàng có thể thấy, ánh nhìn của chàng đôi khi còn có cảm giác như muốn chiếm lấy bạn. Và đặc biệt là khi ở gần, chàng thường chăm chăm nhìn vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể bạn.

2. Cơ thể săn chắc

Đàn ông có thân hình săn chắc, vạm vỡ bao giờ cũng thu hút hơn những chàng bị thừa cân hay có vòng 2 quá khổ. Và đặc biệt, khoa học đã chứng minh rằng những người đàn ông có cơ thể săn chắc cũng sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn. Bởi số lượng cơ bắp có liên quan mật thiết với nồng độ testosterone trong cơ thể.

3. Luôn muốn hôn, ôm ấp và sờ soạng

Nhu cầu tình dục cao chính là yếu tố kích thích bạn trai ham muốn nhiều hơn khi ở gần bạn. Những bạn trai có nhu cầu sinh lý cao thường phát sinh xu hướng luôn muốn ôm hôn và sờ soạng cơ thể bạn tình.

nhận biết đàn ông nhu cầu cao
Đàn ông có nhu cầu cao thường thích chủ động ôm hôn, sờ soạng đối phương khi có cơ hội

Và các chàng cũng biết rằng, việc ôm hôn sẽ kích thích ham muốn của đối phương rất mạnh. Đây cũng chính là màn khởi đầu hoàn hảo nếu chàng đã sẵn sàng cho những đòi hỏi về sau.

4. Giọng nói trầm ấm

Đây cũng là một trong những đặc điểm quan trọng giúp nàng nhận diện bạn trai có nhu cầu sinh lý cao hay không. Đàn ông ở hữu tâm giọng trầm ấm nhưng lại rất mạnh mẽ, dứt khoát và nam tính thì cũng đồng nghĩa với việc hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể họ cũng sẽ cao hơn bình thường. Và chất giọng trầm ấm của nam giới cũng chính là thứ vũ khí rất thu hút với phái đẹp.

5. Một số dấu hiệu khác

Bên cạnh các đặc điểm nêu trên thì phái đẹp cũng có thể nhận diện bạn trai có nhu cầu sinh lý cao hay không thông qua nhiều đặc điểm khác. Phải kể đến như:

  • Chàng có vòng ba săn chắc, chân to, sự chênh lệch vòng 1 và vòng 3 không quá lớn
  • Râu tóc khỏe mạnh và mọc rất nhanh
  • Mũi cao và chàng thường có thói quen thích sờ mũi
  • Khuôn mặt không quá nam tính nhưng sắc khí luôn hồng hào
  • Chàng hay thở gấp và khó kiểm soát được sự cương cứng của cậu nhỏ khi gần bạn
  • Ngón tay trỏ của chàng thường sẽ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn
  • Chàng không thích và rất ít khi mặc quần bó sát

Phải làm sao khi bạn trai có nhu cầu sinh lý cao?

Đàn ông thường có nhu cầu sinh lý cao hơn phái đẹp. Chính vì vậy mà khi yêu đôi khi họ cũng sẽ có những đòi hỏi về “chuyện ấy”. Điều này khiến cho không ít chị em hoang mang không biết phải làm sao.

Nhất là đối với những nàng chưa sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nhu cầu quá cao của chàng có thể khiến nàng cảm thấy áp lực và đôi khi không muốn tiếp tục chuyện yêu đương nữa.

Nếu bạn trai có nhu cầu sinh lý quá cao thì nàng nên:

1. Mặc trang phục kín đáo khi gần chàng

Không phải ngẫu nhiên mà phái mạnh được gắn cho cái mác “yêu bằng mắt”. Ham muốn đàn ông thường có xu hướng bị kích thích mạnh nếu nhìn thấy bạn tình khoác lên mình bộ cánh hở hang, quyến rũ và phô bày hết đường cong cơ thể.

Đôi khi, việc ăn mặc hở hang của bạn còn khiến cho chàng hiểu nhầm rằng bạn đang bật đèn xanh cho “chuyện ấy”. Nếu có sở thích ăn mặc sexy nhưng lại chưa muốn tiến xa hơn trong tình yêu thì bạn nên biết tiết chế cho phù hợp khi ở gần chàng.

Nhất là trong giai đoạn mới tìm hiểu nhau thì bạn vẫn nên lựa chọn những bộ cánh kín đáo khi hẹn hò. Điều này sẽ giúp chàng hiểu rằng bạn đang rất nghiêm túc và chưa sẵn sàng cho những gì xa hơn.

2. Hạn chế đề cập tới chuyện ấy

Dù là trực tiếp hay gián tiếp thì việc nàng đề cập tới chuyện ấy trong hoàn cảnh nào cũng sẽ dễ gây hiểu nhầm cho chàng. Chàng thường lầm tưởng rằng bạn đang có nhu cầu và muốn đi xa hơn trong chuyện tình cảm.

Ham muốn của chàng sẽ được kích thích một cách nhanh chóng nếu trò chuyện xoay quanh các chủ đề nhạy cảm. Với những chàng có nhu cầu cao thì lúc này họ thường không ngại ngần trước vấn đề đòi bạn đáp ứng.

Nếu muốn giữ mình và chưa thật sự sẵn sàng cho chuyện ấy thì tốt nhất bạn cần chủ động tránh việc đề cập đến các chủ đề nhạy cảm khi đang trò chuyện cùng chàng. Hoặc nếu muốn đề cập đến thì đừng dại dột lựa chọn không gian chỉ có 2 người.

đối phó bạn trai có nhu cầu cao
Nếu bạn trai có nhu cầu cao, bạn nên hạn chế đề cập đến “chuyện ấy” khi trò chuyện

Những câu chuyện nhạy cảm có thể sẽ rất thú vị và an toàn cho bạn nếu bạn chia sẻ nó ở không gian đông người hay cuộc hẹn hò có bạn bè đi cùng. Lúc này, tâm trí của chàng thường sẽ bị phân tán và chàng nhất định sẽ không nghĩ quá sâu tới chuyện sex.

3. Tránh gặp gỡ ở thời điểm chàng dễ ham muốn

Các chuyên gia tình dục học cho biết, tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau trong ngày mà nhu cầu sinh lý của đàn ông cũng sẽ có sự thay đổi. Tại một số thời điểm nhất định, phái mạnh có thể sẽ bộc phát ham muốn tình dục và mong muốn được bạn tình đáp ứng.

Thực tế cho thấy rằng, sáng sớm là thời điểm vàng mà các quý ông có nhu cầu ham muốn cao. Tình trạng cậu nhỏ “chào cờ” khi thức dậy chính mà minh chứng rõ ràng nhất thể hiện chàng đang muốn sex.

Bởi lúc ngủ dậy hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể chàng thường sẽ có xu hướng tăng cao hơn so với bình thường. Ngoài ra, mặc dù không mạnh mẽ như buổi sáng nhưng ham muốn của chàng cũng dễ dàng trỗi dậy vào khoảng thời gian 20 – 22h.

Trong những khoảng thời gian này, nếu được gần cạnh bạn thì chàng sẽ luôn cảm thấy rạo rực và đôi khi chỉ nghĩ đến sex. Vì vậy, nếu bạn trai có nhu cầu sinh lý cao thì tốt nhất bạn không nên dần chàng ở những thời điểm này. Nhất là khi không gian chỉ có 2 người.

4. Biết dừng đúng lúc khi thân mật

Như đã đề cập, những bạn trai có nhu cầu cao thường luôn có xu hướng muốn gần gũi và có những cử chỉ thân mật với bạn bất cứ khi nào mà chàng có cơ hội. Để ý thì bạn có thể thấy chàng rất thích hôn và dùng tay sờ soạng khắp cơ thể bạn khi gần gũi nhau.

Bởi hơn ai hết chàng hiểu rằng, hôn chính là bước đệm cho việc tiến xa hơn ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng. Nhất là những bạn trai có nhu cầu sinh lý cao thì ham muốn tình dục của họ sẽ luôn trỗi dậy khi ở gần bạn gái.

Khi hôn nồng độ hormone testosterone trong cơ thể nam giới sẽ được giải phóng nhiều hơn qua tuyến nước bọt. Nếu chàng trao cho bạn nụ hôn đầy mãnh liệt khi gần gũi thì rất có thể cả 2 sẽ được kích thích mạnh và dẫn đến quan hệ tình dục trong vô thức.

Nếu thời gian yêu nhau chưa đủ lâu và bạn cũng chưa sẵn sàng cho việc quan hệ trước hôn nhân thì bạn cần hết sức tỉnh táo. Đặc biệt là khi chàng có những hành động gần gũi với bạn. Đừng trao cho chàng nụ hôn quá mãnh liệt. Đồng thời hãy biết khéo léo giữ lấy tay chàng khi chàng có ý định sờ soạng cơ thể bạn.

5. Dùng thực phẩm để kiểm soát ham muốn của chàng

Bạn trai của bạn có nhu cầu ham muốn cao thường là do hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể được sản sinh ra quá nhiều. Kiểm soát nồng độ hormone thông qua chế độ ăn uống được cho là giải pháp rất hữu ích.

Nàng có thể khéo léo bổ sung vào chế độ ăn của chàng các thực phẩm có khả năng ức chế sản sinh nội tiết tố nam testosterone. Ví dụ như rau răm, bạc hà, thịt mỡ, đồ chiên rán, đậu nành và các chế phẩm của nó…

Bạn trai có nhu cầu cao phải làm sao
Có thể làm giảm bớt nhu cầu của chàng bằng cách cho chàng thưởng thức thực phẩm làm giảm testosterone

Thêm vào đó, cần tránh cho chàng thưởng thức các loại thực phẩm có tác dụng làm tăng ham muốn. Ví dụ như hàu, trứng vịt lộn, giá đỗ, hải sản giàu kẽm, thực phẩm giàu vitamin B… Với giải pháp này cần chú ý điều chỉnh một cách khéo léo để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của chàng.

6. Chia sẻ thẳng thắn về nhu cầu của mình

Đây được cho là giải pháp hữu hiệu và bền lâu nhất giúp phái đẹp đối phó với “bạn trai có nhu cầu sinh lý cao”. Hãy chủ động giãi bày và chia sẻ với chàng nếu chính bản thân bạn vẫn chưa sẵn sàng cho “chuyện ấy” trước hôn nhân.

Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý đến thái độ của mình để không khiến chàng bị khó chịu hay cảm thấy tổn thương. Là một người phụ nữ thông minh hãy biết nhẹ nhàng, tinh tế và yếu mềm khi cần. Nhất định chàng sẽ luôn thông cảm và nếu yêu bạn thì chàng sẽ không ép bạn phải làm những điều mà mình chưa sẵn sàng.

Nếu bạn và chàng đã từng có quan hệ tình dục nhưng việc đòi hỏi quá thường xuyên của chàng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi thì cũng nên chủ động chia sẻ. Từ chối một cách khéo léo sẽ giúp cả bạn và chàng đều cảm thấy thoải mái ngay cả khi chàng không được đáp ứng.

Các nàng đừng nên quá lo lắng và áp lực nếu bạn trai của mình có nhu cầu sinh lý cao. Khi chưa sẵn sàng, có nhiều cách để từ chối khéo. Điều này giúp bạn giữ mình nhưng cũng sẽ không khiến chàng cảm thấy khó chịu. Nên nhớ rằng, một mối quan hệ chỉ có thể bền chặt khi cả 2 luôn cảm thông, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *