Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn ái ân?

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn? Bạn cảm thấy mình có những biểu hiện của giảm ham muốn tình dục và cần chấn chỉnh ngay lập tức thì đây là những thông tin vô cùng hữu ích dành riêng cho bạn.

Nhu cầu và ham muốn tình dục của phụ nữ theo từng độ tuổi

Tương tự như đối với phái mạnh, nhu cầu về tình dục của phụ nữ cũng thay đổi dựa vào tuổi tác. Có thể nói, độ tuổi chính là yếu tố chính chi phối ham muốn “ái ân” ở nữ giới.

Ham muốn tình dục của phụ nữ từ 20 – 30 tuổi

Nếu như độ tuổi này là giai đoạn sung mãnh nhất của phái mạnh, thì đối với phụ nữ đây không phải là lúc ham muốn cao trào nhất. Nguyên nhân có thể kể đến là do kinh nghiệm “chuyện chăn gối” chưa thực sự hoàn thiện khiến chị em cảm thấy khá e ngại với các vấn đề liên quan đến tình dục.

Tuy nhiên, đây là thời điểm cơ thể người phụ nữ sản sinh hormone sinh dục với nồng độ cao, cơ thể khỏe mạnh, rất dễ đạt đến cảm xúc “thăng hoa” khi quan hệ.

Nhu cầu tình dục của phụ nữ 30 – 40 tuổi

Có thể nói đây là độ tuổi ham muốn của phụ nữ khi mà hầu hết chị em đã trong trạng thái hôn nhân gia đình, kỹ năng “phòng the” đã ở một trình độ cao hơn và nội tiết tố cơ thể cũng ở giai đoạn ổn định.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

Hầu hết chị em ở độ tuổi này đều có thể thấu hiểu được chính cơ thể của mình và bạn tình, nên việc tạo kích thích, gây hứng thú và đạt “cực khoái” rất dễ dàng.

Phụ nữ độ tuổi 30 - 40 là lúc cảm thấy thỏa mãn với đời sống tình dục nhất
Phụ nữ độ tuổi 30 – 40 là lúc cảm thấy thỏa mãn với đời sống tình dục nhất

Phụ nữ ở độ tuổi từ 40 – 50 tuổi

Có rất nhiều người trong giai đoạn này cảm thấy chất lượng “chuyện chăn gối” vợ chồng suy giảm và nghĩ rằng nguyên nhân là do bản thân hết ham muốn tình dục.

Tuy nhiên, thực tế ở độ tuổi này ham muốn tình dục ở phụ nữ vẫn còn, nhưng do một số vấn đề như tuổi tác, lão hóa, âm đạo khô rát,… khiến cả chị em và đối tác của mình đều không đạt được những khoái cảm thăng hoa. Chính những vấn đề này khiến phụ nữ cảm thấy tự ti về cơ thể mình nên thường xuyên từ chối sự “gạ gẫm” của đối phương.

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn? Giai đoạn từ trên 50 tuổi

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn? Phụ nữ trên 60 tuổi còn ham muốn không? là vấn đề được nhiều chị em đặt ra. Theo ghi nhận, từ sau 50 tuổi, phụ nữ bắt đầu cảm thấy không mấy mặn mà với chuyện “chăn gối”.

Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do nồng độ hormone sinh dục nữ Estrogen và Progesterone giảm đi một cách nhanh chóng, thậm chí cơ thể không còn sản sinh ra các loại hormone này. Do vậy, các ham muốn và chức năng tình dục của phụ nữ trên 50 tuổi đều suy giảm.

Ngoài ra, các vấn đề về cơ thể, âm đạo khô, đau rát khi quan hệ cũng ngày càng trầm trọng hơn, cũng là một phần nguyên nhân khiến chuyện “ái ân” không còn là hứng thú của phụ nữ.

Từ sau 50 tuổi những ham muốn tình dục ở phụ nữ giảm dần
Từ sau 50 tuổi những ham muốn tình dục ở phụ nữ giảm dần

Tác nhân nào ảnh hưởng đến ham muốn ái ân ở phụ nữ

Bên cạnh sự chi phối về tuổi tác và sự thay đổi cơ thể theo tuổi tác còn có rất nhiều nguyên nhân khác có thể khiến nữ giới mất đi ham muốn tình dục dù ở độ tuổi còn khá trẻ.

 Sức khỏe không đủ cho cuộc “yêu”

Chuyện “giường chiếu” có thể khiến cặp đôi vợ chồng hâm nóng tình cảm yêu đương một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, nếu tình trạng sức khỏe không cho phép, rất khó để phụ nữ có thể cuồng nhiệt và bền bỉ khi “yêu”, khó để đạt “cực khoái” và làm thỏa mãn bạn tình.

Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng do các vấn đề nội tiết tố cơ thể, do các bệnh mãn tính liên quan hoặc do các yếu tố khác từ cuộc sống, công việc hằng ngày.

Ăn uống không lành mạnh, khoa học

Chắc hẳn có nhiều người không nghĩ rằng chế độ dinh dưỡng những tác động lớn đến nội tiết bên trong cơ thể phụ nữ và chi phối đến việc Phụ nữ mấy tuổi thì hết ham muốn.

Khi không để ý đến chế độ dinh dưỡng của bản thân, phụ nữ rất dễ mất kiểm soát về cân nặng cơ thể, mặc cảm tự ti về ngoại hình khiến chị em ngại ngùng khi đối diện bạn tình. Ngoài ra, những món thực phẩm cay nóng, dầu mỡ, chế biến sẵn có thể là lý do khiến nội tiết tố cơ thể bị rối loạn, ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục của nữ giới.

Do ảnh hưởng bởi tâm lý

Tương tự như vấn đề sức khỏe, một tâm lý không thoải mái, luôn trong trạng thái căng thẳng, stress tất nhiên không ai còn nghĩ đến chuyện tình dục. Không chỉ đối với nữ giới mà cả nam giới, chức năng và ham muốn tình dục đều bị ảnh hưởng bởi tâm lý.

Phụ nữ cần cân bằng giữa công việc và gia đình cũng như các mối quan hệ khác để luôn giữ cho mình tâm lý ổn định, vui vẻ, lạc quan.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia tư vấn cách tăng cường sinh lý HIỆU QUẢ bằng bài thuốc thảo dược cho mọi chị em

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn chịu tác động lớn từ tâm lý
Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn chịu tác động lớn từ tâm lý

Những yếu tố khác

Một số yếu tố khác không cố định tùy vào từng trường hợp, hoàn cảnh cũng có thể là nguyên nhân khiến nữ giới giảm thiểu ham muốn tình dục như: đến ngày đèn đỏ, công việc bận rộn, gia đình không hòa thuận, có con nhỏ, sử dụng thuốc điều trị bệnh lý liên quan,…

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn? Ham muốn nhất vào thời gian nào?

Như vậy có thể dễ dàng nhận thấy giai đoạn từ 30 – 40 tuổi là giai đoạn ham muốn tình dục cao trào nhất, cũng là lúc dễ cảm thấy thỏa mãn với đời sống tình dục nhất. Còn việc phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn rất khó để trả lời chính xác vì vấn đề này còn chịu tác động từ nhiều yếu tố khác nhau.

Những người phụ nữ có cơ thể khỏe mạnh, không mắc bệnh mãn tính, ăn uống và vận động điều độ chắc chắn sẽ có thời gian ham muốn kéo dài hơn so với những người có sức khỏe và tâm sinh lý không cân bằng.

Biểu hiện của phụ nữ giảm ham muốn tình dục

Phụ nữ giảm ham muốn tình dục sẽ có những thay đổi đáng kể trong cuộc “yêu”, điển hình như:

  • Không có hứng thú với đời sống tình dục
  • Ít hoặc hoàn toàn không suy nghĩ về chuyện tình dục
  • Không có cảm giác với các kích thích “dạo đầu” từ bạn tình
  • Không có cảm giác “sung sướng” khi quan hệ
  • Thường xuyên từ chối chuyện “yêu” với đối phương
Không có hứng thú với bạn đời và chuyện "giường chiếu"
Không có hứng thú với bạn đời và chuyện “giường chiếu”

Biện pháp cải thiện ham muốn dành cho phái nữ

Giảm ham muốn thực tế không gây ra những nguy hiểm đối với sức khỏe phụ nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều người rơi vào trạng thái rối loạn suy giảm ham muốn khiến tâm lý không thực sự thoải mái. Chưa kể, điều này còn khiến đời sống tình dục vợ chồng gặp trục trặc, tình cảm đi xuống, gây ra nhiều hệ lụy không đáng có.

Để tăng ham muốn cho phụ nữ, có thể áp dụng một số biện pháp đơn giản, hiệu quả mà Vhea chia sẻ sau đây.

Tập luyện, vận động để tăng ham muốn

Các bài tập thể thao sẽ giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, kích thích sản sinh hormone sinh dục giúp tăng cường ham muốn tình dục đồng thời phòng ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Ngoài ra, việc tập luyện thể dục, thể thao còn giúp chị em có một thân hình đẹp, quyến rũ hơn trong mắt bạn tình. Nữ giới có thể sử dụng một số bài tập đơn giản như: đi bộ, aerobic, kegel, gym,… Các bài tập này sẽ giúp các bạn tăng chất lượng “cuộc yêu” để đời sống tình dục thêm hưng phấn hơn.

Bài tập Kegel giúp tăng ham muốn cho phái nữ
Bài tập Kegel giúp tăng ham muốn cho phái nữ

Ăn uống lành mạnh, không còn lo lắng phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn

Rất dễ để có một chế độ ăn uống khoa học lành mạnh. Và tác dụng của các bữa ăn lành mạnh sẽ giúp phụ nữ kiểm soát được sức khỏe, cân nặng, cải thiện làn da và cải thiện ham muốn tình dục. Vì thế, không có lý do gì khiến chị em phụ nữ lại tiếp tục dấn thân vào những món ăn cay nóng, dầu mỡ hay những chất kích thích có hại cho cơ thể.

Giải quyết vấn đề tâm lý

Chức năng tình dục ở nữ giới bị chi phối nhiều bởi những căng thẳng lo lắng trong cuộc sống như con cái, gia đình, công việc,… Làm thế nào để cân bằng cuộc sống và giữ cho bản thân luôn trong trạng thái vui vẻ, yêu đời là một bài toán không hề dễ.

Tuy nhiên, phụ nữ nên học cách suy nghĩ cho bản thân, dành thời gian cho những thói quen cá nhân, thường xuyên giao lưu với bạn bè và sống lành mạnh để giảm thiểu căng thẳng, stress, từ đó cải thiện ham muốn “chăn gối”.

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường ham muốn

Không chỉ có thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý dành cho phái mạnh mà phụ nữ cũng có những loại thực phẩm chức năng giúp tăng ham muốn tình dục, giúp chị em “hồi xuân” với những trận “yêu” mãnh liệt như:

  • Sâm Angela Gold
  • Bảo Xuân Gold
  • Vagifirm
  • Blackmores Evening Primrose Oil
Các loại thực phẩm giúp chị em "hồi xuân"
Các loại thực phẩm giúp chị em “hồi xuân”

Chuyện ham muốn ở phụ nữ sẽ là một mấu chốt quan trọng quyết định chất lượng cuộc “hân hoan” của hai người. Không nên quá quan trọng về việc phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn, bởi vì ham muốn có thể được tăng cường và cải thiện bằng những biện pháp tại nhà đơn giản.

Trong trường hợp cảm thấy quá bức bối, khó chịu, căng thẳng mất kiểm soát, các bạn có thể nhờ cậy đến sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa để cảm thấy yên tâm nhất.

Bài thuốc gia truyền Hồi xuân Đỗ Minh – Bí quyết “gối đầu giường”, tăng cường ham muốn HIỆU QUẢ cho phái đẹp

Giải thích về cơ chế chữa suy giảm ham muốn ở nữ giới trong YHCT, bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Trong Đông y, thận là chủ tàng tinh có vai trò quan trọng quyết định đến hoạt động tình dục của con người. Phần lớn, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh sẽ đối mặt với tình trạng rối loạn và suy giảm nội tiết tố nữ, ảnh hưởng đến chức năng của thận, từ đó gây ra tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn.

Do đó, để điều trị bệnh hiệu quả, ngoài giải quyết các triệu chứng, cần tập trung bồi bổ tạng phủ, nhất là tạng thận, tăng cường nội tiết tố nội sinh và nâng cao sức đề kháng cơ thể.”

Hiểu rõ nguyên tắc đó, các lương y nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường tập trung phát triển bài thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ – Hồi xuân Đỗ Minh. Thuốc tác động sâu đến căn nguyên gây ra tình trạng suy giảm ham muốn ở nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh. Từ đó, mang đến hiệu quả chữa trị lâu dài, phòng ngừa tái phát.

Theo đó, bài thuốc Nam gia truyền chữa suy giảm ham muốn ở nữ của Đỗ Minh Đường kết hợp từ 3 phương nhỏ trong 1 liệu trình: Đại bổ Hồi xuân hoàn, Bổ gan dưỡng huyết và Đại bổ thận, mang đến hiệu quả tác động chuyên sâu, toàn diện từ 3 chiều:

  • Tăng cường chức năng tạng thận: Bài thuốc có công dụng bồi bổ, tăng cường chức năng của thận, kích thích sản sinh estrogen tự nhiên, cân bằng nội tiết tố.
  • Bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng: Bổ huyết, điều hòa khí huyết lưu thông, cải thiện giấc ngủ, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp tinh thần thoải mái.
  • Giải quyết các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh: Bài thuốc còn giúp loại bỏ các triệu chứng như rụng tóc, mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt, “cô bé’ khô hạn, bốc hỏa,… thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh.

XEM THÊM:  Hồi xuân Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền cải thiện sức khỏe, sinh lý cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh

Được biết, Đỗ Minh Đường chính là đơn vị YHCT tiên phong trong đầu tư xây dựng, phát triển các vườn chuyên canh dược liệu sạch theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Từ nhiều năm nay, đơn vị luôn chủ động nguồn dược liệu đầu vào sạch. 

Chính vì thế, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chứa chất bảo quản, phù hợp với mọi chị em và không gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn hỗ trợ bệnh nhân tinh chế thuốc thành dạng cao, sử dụng trực tiếp, không cần đun sắc, vô cùng tiện lợi.

Ứng dụng trong điều trị suốt nhiều năm qua, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh luôn cho thấy hiệu quả vượt trội với tỷ lệ thành công đạt hơn 90%. Nhà thuốc luôn nhận được những phản hồi tốt, tín hiệu tích cực từ chị em phụ nữ.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (45 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Nhờ có bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh mà tôi đã hết hẳn tình trạng khô hạn, suy giảm ham muốn, bốc hỏa,… Trước đây có một thời gian dài tôi không còn ham muốn, vợ chồng lạnh nhạt. Giờ đây tôi cảm thấy rất tự tin mỗi khi gần gũi chồng, sinh lý và sức khỏe cải thiện rõ rệt.”

[Feedback] Chấm dứt bốc hỏa, mệt mỏi giai đoạn tiền mãn kinh với bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là địa chỉ, uy tín tin cậy để phái đẹp trao gửi niềm tin và sức khỏe. Nhà thuốc đã từng đạt giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”, “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” và là từng hợp tác tư vấn sức khỏe trên nhiều chương trình truyền hình của VTV2, VTC2, kênh H1.

Chị em muốn được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đưa ra liệu trình điều trị phù hợp:

Click đọc ngay:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *