22 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Để Hoan Lạc Lên Tột Đỉnh

Trong quan hệ tình dục, việc áp dụng các tư thế quan hệ là điều vô cùng quan trọng. Nguyên nhân là do hoạt động này có thể góp phần khiến cuộc yêu thêm thăng hoa. Bên cạnh những tư thế cơ bản và quen thuộc, các cặp đôi có thể áp dụng thêm các tư thế được chọn lọc, đánh giá theo tổ chức tâm lý VAB để hoan lạc đến tột độ, cuộc yêu lên đỉnh nhanh nhất, có hình ảnh ở mỗi tư thế.

22 tư thế quan hệ tình dục để hoan lạc đến tột độ
Hướng dẫn cách thực hiện 22 tư thế quan hệ tình dục để hoan lạc đến tột độ có kèm theo hình ảnh

Tăng sự thăng hoa trong tình dục bằng cách tìm kiếm tư thế mới

Tình dục là nhu cầu thiết yếu không chỉ riêng nam giới mà còn đối với phụ nữ. Bên cạnh đó hoạt động này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình và gắn kết tình cảm lứa đôi.

Tình dục không chỉ đơn giản là những cảm xúc và khoái cảm về mặt thể xác, tinh thần mà còn là sự hòa quyện, gắn kết giữa hai tâm hồn. Chính vì thế nếu linh hoạt và chủ động hơn trong việc thay đổi và áp dụng nhiều tư thế khác nhau, hương vị “yêu” cũng như sự thăng hoa gia tăng đáng kể. Đồng thời giúp cả hai cảm thấy gắn kết và hạnh phúc hơn.

Việc lặp đi lặp lại một hoặc hai tư thế quan hệ tình dục sẽ gây ra sự nhàm chán. Ở một số trường hợp,  các cặp đôi chỉ có thể áp dụng một vài tư thế nhất định vì một vài lý do nào đó. Khi đó, cả hai hãy phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt các tư thế trong một lần quan hệ. Thỉnh thoảng bạn và đối phương hãy linh hoạt trong việc biến thể các tư thế một chút để cuộc yêu thêm thăng hoa, không bị nhàm chán.

22 tư thế quan hệ tình dục cho chàng nàng cùng phê

Tồn tại rất nhiều yếu tố có khả năng tác động, làm ảnh hưởng đến khoái cảm và chất lượng cuộc yêu. Trong đó có tư thế quan hệ tình dục. Dưới đây là danh sách 22 tư thế quan hệ tình dục giúp sung sướng, hoan lạc đến tột độ không nên bỏ qua, gồm:

1. Tư thế truyền thống – tư thế cơ bản nhưng không thể thiếu

Tư thế truyền thống là tư thế quan hệ tình dục đơn giản và dễ thực hiện nhất, mang lại nhiều khoái cảm và cảm giác thân mật, gần gũi cho cả hai. Để thực hiện, người phụ nữ cần nằm trên sàn với tư thế nằm ngửa ở dưới, người đàn ông nằm sấp ở trên.

Ở tư thế truyền thống, nhịp điệu của cuộc “yêu” và cảm xúc thăng hoa hoàn toàn do người nam làm chủ. Người phụ nữ có thể chuyển động nhẹ nhàng theo nhịp hoặc nằm im tận hưởng, hai tay vuốt ve, hai chân gập lại.

Đa số cặp đôi quan hệ tình dục lần đầu đều sử dụng tư thế truyền thống. Bởi việc áp dụng tư thế tình dục này sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp dương vật di chuyển và dễ dàng xâm nhập vào âm đạo, tận dụng được lực tốt hơn. Từ đó giúp kích thích âm đạo nhiều hơn, tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.

Để tăng thêm khoái cảm trong thời gian thực hiện hoạt động quan hệ tình dục, nam giới có thể kê dưới mông của người phụ nữ một chiếc gối. Hoạt động này sẽ dương vật dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc và va chạm đến điểm G của người phụ nữ.

Tư thế truyền thống - tư thế cơ bản nhưng không thể thiếu
Hình ảnh tư thế truyền thống – tư thế cơ bản nhưng không thể thiếu

Lưu ý:

Đối với tư thế truyền thống, nam giới nên thực hiện tư thế này một cách chậm rãi. Trước khi dương vật xâm nhập vào âm đạo, cả hai nên thực hiện màn dạo đầu đầy đê mê, ướt át để làm tăng cảm giác sung sướng, khao khát đến tột độ. Thực hiện nhẹ nhàng và tránh để âm đạo quá khô ráo dẫn đến đau đớn khi quan hệ.

2. Tư thế Doggy khiến nàng dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ

Tư thế Doggy có khả năng mang đến khoái cảm tình dục vô cùng mạnh mẽ. Ở tư thế tình dục này, dương vật sẽ dễ dàng xâm nhập vào âm đạo và xâm nhập sâu hơn so với tư thế truyền thống.

Xem thêm: Bí quyết giúp chàng sung mãn nhiều giờ, “ra – vào” phong độ từ bài thuốc thảo dược 

Tư thế Doggy khiến nàng dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ
Tư thế Doggy khiến nàng dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ

Ngoài ra việc xâm nhập từ phía sau sẽ không tác động và không làm ảnh hưởng nhiều đến độ mở của âm đạo. Điều này giúp tăng khoái cảm cho nam giới khi khả năng ôm sát dương vật của âm đạo được nâng cao và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Lưu ý:

Dễ dàng đạt cực khoái cho cả hai là ưu điểm của tư thế Doggy. Tuy nhiên đây là nhược điểm cho những người đàn ông mắc bệnh xuất tinh sớm. Vì thế nếu “cậu nhỏ” của bạn dễ bị kích thích và quá nhạy cảm, bạn cần tránh áp dụng ngay tư thế này sau màn dạo đầu.

3. Chị em làm chủ cuộc yêu với tư thế cưỡi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, là tư thế quan hệ tình dục an toàn khi vợ có bầu, tăng sự hưng phấn và giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh. Ở tư thế cưỡi ngựa, người đàn ông nằm ngửa trên giường, người phụ nữ ngồi ở trên người đàn ông, đặt hai tay lên hông đối phương, chân quỳ gối.

Quá trình xâm nhập vào âm đạo của dương vật, mức độ xâm nhập, nông hay cạn, nhịp điệu “yêu” sẽ do người phụ nữ quyết định, Trong thời gian “cưỡi ngựa”, phụ nữ nên tận dụng tối đa “bàn tay vàng” của mình trong việc đẩy hông, giúp dương vật xâm nhập sâu vào trong âm đạo. Từ đó giúp cả hai đạt được sự thăng hoa và nhanh chóng lên đỉnh.

Nàng có thể nhẹ nhàng đặt hai tay lên hông, ngực để tiếp xúc, mơn trớn hai đầu ti của nam giới hoặc làm điểm tựa bằng cách đặt lên đùi của đối phương.

Trong trường hợp không mang thai, bạn có thể biến tấu, áp dụng tư thế cưỡi ngựa bằng nhiều kiểu khác nhau. Cụ thể, bạn có thể nằm chồng lên cơ thể của người đàn ông với tư thế nằm ngửa cùng một chiều hoặc quay hướng người về phía sau.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng tư thế cưỡi ngựa giúp tăng khoái cảm bằng cách biến thể tư thế này thành “tư thế leo cây”. Lúc này cả hai cùng ngồi ôm sát vào nhau, người nữ ngồi chồng lên người nam, hai chân đưa ra phía sau lưng nam giới, sau đó đẩy kéo thân người một cách nhịp nhàng và điều độ, giúp dương vật xâm nhập rất sâu vào âm đạo. Đồng thời giúp cả hai cảm nhận được khoái cảm tình dục tột độ.

Chị em làm chủ cuộc yêu với tư thế cưỡi ngựa
Chị em làm chủ cuộc yêu với tư thế cưỡi ngựa

4. Tăng thăng hoa với tư thế 69 cho Oral sex

Tư thế 69 là tư thế quan hệ tình dục dành riêng cho Oral sex nghĩa là quan hệ tình dục bằng miệng. Để thực hiện tư thế nào, cả hai có thể nằm nghiêng hay người nữ hoặc người nam nằm ở trên đều được. Người ở trên nằm ngược chiều với người ở dưới, đồng thời quỳ gối và chống tay.

Dù không khó để thực hiện nhưng tư thế 69 lại cần sự phối hợp nhịp nhàng của cả hai người. Đối với tư thế này, cả “cô bé” lẫn “cậu nhỏ” đều được kích thích tình dục cùng lúc bằng lưỡi và miệng, giúp cả hai dễ dàng hơn trong việc đạt được sự hưng phấn, khoái cảm tình dục như mong muốn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các cặp đôi nên áp dụng tư thế 69 cho màn dạo đầu, không nên áp dụng cho lần đầu tiên quan hệ. Bởi ở lần đầu tư, tư thế này có thể khiến đối phương khó chịu, choáng ngợp.

Đọc ngay: Chàng yêu LÂU – SÂU – SUNG MÃN nhờ bí quyết từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Tăng thăng hoa với tư thế quan hệ 69 cho Oral sex
Tăng thăng hoa với tư thế 69 cho Oral sex

5. Tư thế nằm nghiêng phù hợp cho quý ông bị xuất tinh sớm

Quan hệ tình dục với tư thế nằm nghiêng phù hợp với phụ nữ đang mang thai, nam giới bị xuất tinh sớm, những người muốn tăng khoái cảm trong tình dục. Tư thế nằm nghiêng có thể được áp dụng với nhiều kiểu khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là kiểu “úp thìa”.

Để thực hiện tư thế úp thìa, người nữ nằm nghiêng phía trước người nam, hướng về cùng một phía. Nam giới cho dương vật xâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Để dương vật có thể xâm nhập sâu hơn, người phụ nữ nên co chân lên một chút.

Biến thể của tư thế úp thìa là cả hai nằm nghiêng nhưng xoay người theo hướng đối diện nhau. Sau đó nam giới /phụ nữ tiến hành kích thích dương vật / âm đạo cho đối phương bằng tay. Bên cạnh đó người nam nên tận dụng lưỡi và môi để hôn lên phần cổ, môi và ngực của người nữ khi dương vật đang xâm nhập. Điều này sẽ giúp cả hai nâng cao khoái cảm một cách tột độ.

Tư thế nằm nghiêng phù hợp cho quý ông bị xuất tinh sớm
Tư thế nằm nghiêng phù hợp cho quý ông bị xuất tinh sớm

6. Nàng sướng rên, khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò

La Hán đẩy xe bò là một trong những tư thế quan hệ tình dục được yêu thích nhất. Nếu đang thực hiện tư thế Doggy và mong muốn sung sướng, có cảm giác khoái lạc hơn, nam giới nên chủ động đứng dậy một cách nhẹ nhàng. Đồng thời ôm lấy cặp đùi của nàng, từ từ bế hai chân và phần mông của nàng lên, dạng ra hai bên để hoàn thành tư thế La Hán đẩy xe bò về phía trước.

Cuối cùng người nam đưa dương vật vào âm hộ một cách tư từ và nhịp nhàng, đồng thời nhẹ nhàng đẩy hông. Bạn có thể tăng dần tốc độ khi nàng đã quen với tư thế này.

Với tư thế La Hán đẩy xe bò, dương vật sẽ xâm nhập mạnh và sâu hết cỡ vào âm đạo, kết hợp với lực đẩy hông của chàng sẽ khiến này đê mê đến tột đỉnh, đạt khoái cảm tình dục như mong muốn.

Nàng sướng rên, khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò
Nàng sướng rên, khóc thét với tư thế La Hán đẩy xe bò

7. Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả

Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả được thực hiện bằng cách người nữ nằm trên giường nệm với tư thế nằm ngửa, đồng thời nâng cao phần hông lên một chút. Người nam đặt thân mình nằm giữa hai chân của nàng trong thời gian nàng di chuyển xương chậu sang bên.

Khi áp dụng tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả, người đàn ông nên thực hiện một cách nhẹ nhàng và đều đặn, không nên đẩy quá nhanh và mạnh phần hông. Bởi việc thực hiện quá mạnh có thể tạo cảm giác khó chịu ngay tại vùng lưng của chị em.

Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả
Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh hối hả

8. Thư giãn hãm xuất dành cho cặp đôi lười biếng

Người đàn ông nằm trên sàn với tư thế nằm nghiêng, người nữ nằm ngửa trên sàn sao cho dương vật với âm đạo va vào nhau và hình thành một góc vuông. Sau khi đặt âm đạo đúng vị trí với dương vật, người nữ đưa cả hai chân qua phần hông của nam giới để dương vật có thể dễ dàng hơn trong việc thâm nhập vào bên trong. Sau đó tiến hành đẩy mông để nâng cao khoái cảm và kích thích tình dục. Đây là tư thế an toàn với người đang mang thai.

Thư giãn hãm xuất dành cho cặp đôi lười biếng
Thư giãn hãm xuất dành cho cặp đôi lười biếng

9. Hoan lạc đến tột độ với tư thế kỵ sĩ

Ở tư thế kỵ sĩ, người phụ nữ sẽ làm chủ cuộc chơi, giúp cả hai hoan lạc đến tột độ. Để thực hiện tư thế quan hệ tình dục này, người phụ nữ sẽ ngồi trên phần bụng dưới của người đàn ông, quay phần mông về hướng người nam và tạo điều kiện cho dương vật chui vào âm đạo.

Người nữ đặt hai tay xuống sàn hoặc chân của người nam, hơi cúi người về phía trước, cố gắng giữ thăng bằng để trượt lên xuống. Người nam có thể đặt tay vào phần eo hoặc mông của người phụ nữ để kiểm soát khoái cảm và sự thâm nhập của dương vật. Để tăng kích thích, nam giới có thể dùng tay vỗ mông của người phụ nữ hoặc vuốt ve.

Hoan lạc đến tột độ với tư thế kỵ sĩ
Hoan lạc đến tột độ với tư thế kỵ sĩ

10. Tư thế Đại bàng tung cánh giúp cải thiện sự hưng phấn, sung sướng tột độ

Tư thế Đại bàng tung cánh giúp dương vật thâm nhập sâu và mạnh trong âm đạo. Từ đó khiến chàng nhanh chóng lên đỉnh, nàng sướng rên khóc thét. Để thực hiện tư thế tình dục này, nàng nằm trên giường đệm với tư thế nằm ngửa, đồng thời giơ cao hai chân trong không trung tạo cảm giác như thế đại bàng tung cánh, hơi cong đầu gối.

Người đàn ông quỳ giữa hai chân của người phụ nữ, dùng hai tay bám vào hai chân của nàng và giữ chặt. Sau đó cho dương vật xâm nhập một cách mạnh mẽ vào âm đạo, nhịp nhàng đẩy hông để nàng sung sướng tột độ, chàng đạt được khoái cảm như mong muốn.

Tư thế Đại bàng tung cánh tương đối dễ thực hiện. Ngoài ra ở tư thế này, dương vật cũng xâm nhập vào âm hộ sâu hơn so với tư thế truyền thống.

Tư thế Đại bàng tung cánh giúp cải thiện sự hưng phấn, sung sướng tột độ
Tư thế Đại bàng tung cánh giúp cải thiện sự hưng phấn, sung sướng tột độ

11. Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ

Tư thế tiên ông bồng tiên nữ là một tư thế quan hệ tình dục lý tưởng, có thể áp dụng ở mọi nơi, mọi lúc. Tuy nhiên tư thế quan hệ tình dục này đòi hỏi cả nam giới lẫn người phụ nữ phải có sức khỏe dồi dào, có sự phấn khích và ham muốn nhất định.

Để thực hiện tư thế tiên ông bồng tiên nữ, nàng cần quấn hai chân quanh phần eo của nàng. Chàng giữ phần mông và lưng của nàng, sau đó bồng đỡ và đứng dậy tương tự như tiên ông đang bồng tiên nữ. Cuối cùng cho dương vật thâm nhập tận sâu vào trong âm đạo.

Để dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc, xâm nhập sâu vào âm đạo của dương vật, người phụ nữ có thể tựa lưng vào tường.

Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ
Đê mê với tư thế tiên ông bồng tiên nữ

12. Lạ mắt nhưng không kéo sung sướng với tư thế Kimochi Nhật Bản

Tư thế Kimochi Nhật Bản sẽ góp phần đẩy nhanh cảm giác đê mê, sự hưng phần của người phụ nữ lẫn nam giới. Từ đó giúp cả hai nhanh chóng lên đỉnh, cuộc yêu thêm thăng hoa.

Để thực hiện tư thế Kimochi Nhật Bản, người phụ nữ nằm ngửa trên sàn trong người đàn ông quỳ gối. Người nữ đặt hai chân lên ngực của phái mạnh, người đàn ông đưa dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo. Đồng thời kiểm soát sự thâm nhập bởi tư thế này có thể giúp dương vật thâm nhập rất sâu.

Nhờ khả năng thâm nhập rất sâu vào âm đạo, Kimochi Nhật Bản là tư thế quan hệ tình dục rất phù hợp với những nam giới có kích thước dương vật ngắn.

Lạ mắt nhưng không kéo sung sướng với tư thế Kimochi Nhật Bản
Lạ mắt nhưng không kéo sung sướng với tư thế Kimochi Nhật Bản

13. Tư thế thiên thần cuộn tròn nâng cao khoái cảm cho cả hai

Người phụ nữ nằm nghiêng trên sàn với tư thế cuộn tròn thành một quả bóng, hai đầu gối của người nữ co lên ngực. Người đàn ông nằm trên sàn với tư thế ôm sát người phụ nữ. Đồng thời ôm  hôn nàng và tạo kích thích từ phía sau.

Tư thế thiên thần cuộn tròn rất phù hợp cho phụ nữ đang mang thai, những người cảm thấy lười biếng và muốn nhẹ nhàng hơn với cuộc “yêu”  Để nâng cao khoái cảm cho cả hai, người phụ nữ chỉ cần hạ thấp chân, nằm yên tận hưởng hoặc chuyển động một cách nhẹ nhàng để phù hợp hơn với các thao tác của bạn tình.

14. Kích thích tình dục, nâng cao khoái cảm với tư thế quả bóng ngồi

Để kích thích tình dục và nâng cao khoái cảm với tư thế quả bóng ngồi các cặp đôi cần có tính linh hoạt cao và khá nhiều sức mạnh. Người phụ nữ nhẹ nhàng cúi xuống đùi của người nam, đặt mông lên bộ phận sinh dục nam giới, hai chân hơi chống xuống sàn.

Sau khi dương vật thâm nhập vào âm đạo, bạn nên nhấc gót chân lên xuống, đá qua lại trên gót chân để kiểm soát sự xâm nhập, giúp dương vật ra vào đều đặn.

Kích thích tình dục, nâng cao khoái cảm với tư thế quả bóng ngồi
Kích thích tình dục, nâng cao khoái cảm với tư thế quả bóng ngồi

15. Tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo Glowing Juniper

Tư thế Glowing Juniper được đánh giá là một tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo khi nàng cảm thấy hơi lười biếng và muốn tận hưởng. Với tư thế quan hệ này, người nữ cần nằm ngửa với đầu gối hơi cong, hai chân tách ra. Nam giới ngồi giữa hai chân của người phụ nữ với hai chân duỗi thẳng sang hai bên.

Người nam sử dụng hai tay để ôm và nâng phần hông của ngươi nữ, cho dương vật tiếp xúc và thâm nhập vào âm đạo. Nhẹ nhàng tấn công vào âm đạo khi người nữ đang nằm tận hưởng và thư giãn cơ thể. Khi quen dần, nam giới có thể tăng tốc độ tấn công vào âm đạo.

Tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo Glowing Juniper
Tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo Glowing Juniper

16. Sướng tê người với tư thế thánh giá

Để mang lại cảm giác sung sướng tột độ, mang đến cảm giác mới lạ, các cặp đôi có thể lựa chọn và thực hiện tư thế thánh giá. Người phụ nữ nằm ngửa và mở rộng một chân, chân còn lại giơ lên không trung như hơi cúi xuống, gấp lại.

Người đàn ông ngồi và đặt giữa mông lên chân mở rộng của người nữ. Dùng tay giữ chân còn lại của người nữ để kiểm soát tốt sự thâm nhập và hoạt động tình dục.

Tư thế thánh giá tương đối dễ thực hiện, mang lại nhiều lợi ích và cảm giác sung sướng khi nàng có dấu hiệu mệt mỏi sau khi đã trải qua rất nhiều tư thế quan hệ tình dục khác.

Sướng tê người với tư thế thánh giá
Sướng tê người với tư thế thánh giá

17. Tư thế con cóc – Tư thế ướt át, kích thích tình dục mạnh mẽ

Với tư thế con cóc, người phụ nữ nằm trên sàn với hai chân co lại và mở rộng ra. Người nam nằm giữa hai chân, áp sát vào cơ thể của người nữ. Đồng thời giúp dương vậy kích thích bộ phận sinh dục của người phụ nữ và thâm nhập sâu và âm đạo.

Để tăng sự ướt át, kích thích tình dục một cách mạnh mẽ, hai chân của nàng có thể ôm sát và quấn quanh phần thân của chàng. Dùng chân ấn nhẹ vào phần mông của chàng để kiểm soát sự va chạm và áp lực mài của chàng. Với tư thế này, các cặp đôi nên hôn nhau để nâng cao sự hưng phấn và khoái cảm trong tình dục.

Tư thế con cóc – Tư thế ướt át, kích thích tình dục mạnh mẽ rất phù hợp với những cặp đôi có một cuộc tình chậm rãi, tình cảm và thực sự nhẹ nhàng.

Đọc ngay: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Tư thế con cóc - Tư thế ướt át, kích thích tình dục mạnh mẽ
Tư thế con cóc – Tư thế ướt át, kích thích tình dục mạnh mẽ

18. Đê mê, nhanh chóng lên đỉnh bằng tư thế Doggy kiểu đứng

Tư thế Doggy kiểu đứng có thể giúp cả nam giới lẫn người phụ nữ kích thích tình dục một cách mạnh mẽ, đê mê và nhanh chóng lên đỉnh. Đồng thời khiến nàng sướng rên và tạo cảm giác thích thú cho cả hai.

Để thực hiện tư thế Doggy kiểu đứng, người phụ nữ cần quay lưng lại với bạn tình, nhẹ nhàng cúi xuống, khoanh tay và đặt lên ghế để hỗ trợ. Người nam kích thích tình dục, cho dương vật thâm nhập tận sâu vào trong âm đạo từ phía sau. Chàng giữ đỉnh đùi của nàng, đẩy mông một cách nhịp nhàng để kiểm soát áp lực và độ sâu của dương vật khi “tấn công” vào âm đạo.

Đê mê, nhanh chóng lên đỉnh bằng tư thế Doggy kiểu đứng
Đê mê, nhanh chóng lên đỉnh bằng tư thế Doggy kiểu đứng

19. Nàng rên rỉ, ướt át và nhanh chóng lên đỉnh với tư thế ốc sên

Để thực hiện tư thế ốc sên, người phụ nữ cần nằm trên giường với tư thế nằm ngửa, hai đầu gối kéo lên phía trước ngực. Người nam quỳ gối trên giường, áp sát cơ thể lẫn bộ phận sinh dục vào âm đạo và phần mông của người phụ nữ. Đồng thời nhẹ nhàng đặt hai chân của nàng lên vai của người nam. Nam giới chống hai tay xuống sàn, ngang với phần hông hoặc vai của người phụ nữ để chống đẩy.

Ở tư thế ốc sên, sự xâm nhập của dương vật vào âm đạo sẽ rất sâu. Do đó nam giới cần thận trọng, không nên nhấp quá nhanh vì có thể khiến âm đạo bị tổn thương và gây đau đớn.

Nàng rên rỉ, ướt át và nhanh chóng lên đỉnh với tư thế ốc sên
Nàng rên rỉ, ướt át và nhanh chóng lên đỉnh với tư thế ốc sên

20. Tư thế trượt đầy khiêu gợi giúp cả hai thêm phấn khích

Ở tư thế này, nam giới cần quỳ trên giường và ngã người ra phía sau, sử dụng hai tay để chống đỡ cơ thể. Người phụ nữ nằm ngửa trên sàn. Sau đó nàng nghiêng phần hông về phía chàng, hơi nhấc mông lên để để hỗ trợ dương vật trong việc thâm nhập vào sâu trong âm đạo. Đồng thời hỗ trợ nâng đỡ và kéo đẩy bằng cách đặt hai tay vào hông chàng.

Tư thế trượt đầy khiêu gợi giúp cả hai thêm phấn khích, sung sướng, có khả năng xâm nhập sâu, mang tính khiêu dâm cao và tương đối dễ thực hiện.

Tư thế trượt đầy khiêu gợi giúp cả hai thêm phấn khích
Tư thế trượt đầy khiêu gợi giúp cả hai thêm phấn khích

21. Tư thế giúp sung sướng, đê mê, đầy phấn khích – tư thế chó săn mồi

Đúng với tên gọi, tư thế chó săn mồi tương tự như cách quan hệ tình dục của loài chó. Tuy nhiên thay vì duỗi thẳng hai tay, người phụ nữ cần cong khuỷu tay, hạ thấp thân mình xuống, mông nhấc hơi cao so với đầu để nam giới có thể “tấn công” từ phía sau.

Trong thời gian tấn công và đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo, nam giới có thể chồm người về phía trước. Đồng thời tận dụng hai tay để vuốt ve, xoa cơ thể, kích thích ngực để nâng cao khoái cảm của người nữ và nhanh chóng lên đỉnh.

Tư thế giúp sung sướng, đê mê, đầy phấn khích - tư thế chó săn mồi
Tư thế giúp sung sướng, đê mê, đầy phấn khích – tư thế chó săn mồi

22. Nhịp nhàng và sung sướng với tư thế bản lề

Tư thế bản lề đòi hỏi cả người nam và người nữ có khả năng cân bằng tốt. Việc thực hiện một cách nhẹ nhàng có thể kích thích âm đạo, nâng cao khoái cảm và vô cùng tuyệt vời trong việc kiểm soát độ sâu từ việc tấn công vào âm đạo của dương vật.

Ở tư thế bản lề, người đàn ông cần quỳ gối và áp vào cơ thể của người phụ nữ từ phía sau. Nam giới nên tự chống đỡ cơ thể bằng một cánh tay trong khi nghiêng người về phía sau.

Người phụ nữ quỳ trên sàn, chống đỡ khuỷu tay xuống, đồng thời chổng mông trước mặt chàng. Tư thế này cho phép nàng đẩy âm đạo về phía chàng. Từ đó giúp cả hai tác động quan lại, gia tăng kích thích.

Người nam nên sử dụng tay còn lại để xoa, vuốt ve ngực hay toàn bộ cơ thể của nàng. Thỉnh thoảng bạn có thể  gia tăng cảm xúc của nàng bằng cách vỗ vào mông.

Nhịp nhàng và sung sướng với tư thế bản lề
Nhịp nhàng và sung sướng với tư thế bản lề

Bài viết là thông tin cơ bản và cách thực hiện 22 tư thế quan hệ tình dục giúp các cặp đôi hoan lạc đến tột độ, tăng kích thích, cải thiện khoái cảm và nhanh chóng lên đỉnh. Ngoài ra việc đa dạng các hoạt động tình dục còn giúp nam giới kiểm soát tốt hoạt động xuất tinh, tránh bị nhàm chán, cải thiện thời gian “yêu”và có đời sống tình dục viên mãn.

Lưu ý khi thực hiện các tư thế quan hệ

Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp thêm nhiều tư thế quan hệ hấp dẫn, mới lạ và “sung sướng” cho các cặp đôi. Trước mắt với hơn 20 tư thế ở trên, đủ để bạn say sưa, làm mới mỗi đêm cho cuộc yêu được thăng hoa.

Có một số điều bạn nên biết để việc trải nghiệm cũng như luân chuyển giữa các tư thế được như ý là:

  • Nắm vững kỹ thuật, mỗi tư thế sẽ cần có những thao tác, kỹ năng, hay dụng cụ riêng. Bạn phải hiểu rõ điều này mới có thể thực hiện chúng và đạt được khoái cảm tốt nhất. Ngược lại, bạn làm mà không rành có thể gây đau, thậm chí nhiều tư thế nguy hiểm làm gãy cả dương vật.
  • Từ từ, nếu đây là lần đầy hai bạn làm kiểu mới, đừng vồ vập. Hướng dẫn cho nhau và làm sao để cùng có cảm nhận thoải mái nhất, như vậy mới đi đến đỉnh được.
  • Có một số tư thế khiến nam hoặc nữ nhanh ra. Do đó, hãy sắp xếp thứ tự phù hợp, để quả cuối là kiểu khiến hai bạn đê mê nhất và cùng lên đỉnh nhé.
  • Để sở hữu thể lực sung mãn, đam mê hừng hực, khoái lạc triền miên, sở hữu sinh lý nam khỏe mạnh là điều trọng yếu nhất. Nam giới nếu đang gặp vấn đề về sinh lý, hãy liên hệ ngay với chuyên gia nam khoa của chúng tôi để được tư vấn cụ thể, miễn phí:

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – “BẢO BỐI PHÒNG THE” nâng tầm sung mãn, giúp chàng sướng nàng mê

Ra đời từ thế kỷ XIX, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý cho HÀNG NGÀN nam giới. Bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao tiêu biểu như Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ chuyên môn Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương). Theo lời nhận xét của Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ chuyên môn Lê Hữu Tuấn cho biết:

“Qua tìm hiểu tôi thấy bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có khả năng tác động CHUYÊN SÂU, loại bỏ tận gốc sinh ra bệnh sinh lý ở nam giới, hiệu quả bền vững. Đặc biệt thành phần sử dụng hoàn toàn là thảo dược quý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.” 

Hiệu quả tăng cường sinh lý TOÀN DIỆN, liệu trình CHUYÊN BIỆT

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là phương thuốc GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh được truyền qua 5 đời hiện lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người kế thừa, phát triển. Khác với các bài thuốc nam trên thị trường, các lương y dòng họ Đỗ Minh tổng hòa bài thuốc từ 3 chế phẩm gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. 

XEM THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Mỗi chế phẩm đều có tác dụng riêng, nhưng cùng hỗ trợ cho nhau tăng cường hiệu quả, tác động CHUYÊN SÂU. Phương thuốc giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh sinh lý ở nam giới, đồng thời tăng cường hiệu quả toàn diện. Hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn.

  • Giai đoạn 1: Bổ thận, tráng dương, điều trị căn nguyên gây bệnh sinh lý ở nam giới
  • Giai đoạn 2: Phục hồi chức năng sinh lý, loại bỏ các dấu hiệu yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Giai đoạn 3: Nâng cao thể lực, giúp nam giới sung mãn, thăng hoa hơn khi quan hệ tình dục.

Anh toàn cho sức khỏe – Tiện lợi khi sử dụng

Các lương y dòng họ Đỗ Minh luôn đặt yếu tố hiệu quả an toàn là mục tiêu hướng tới. Do vậy, toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đều được tuyển chọn khắt khe. 

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Thảo dược nguồn gốc rõ ràng, an toàn – lành tính: Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được kết hợp tinh túy của khoảng 50 thảo dược. 100% dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Các vị thuốc được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG giúp tăng cường dược tính, nâng cao hiệu quả tăng cường sinh lý. 
  • Phương thức bào chế cải tiến: Để tiện lợi cho người sử dụng, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự của ông đã nghiên cứu phương thức cải tiến bài thuốc dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm nếu người bệnh có nhu cầu. Quy trình bào chế đạt chuẩn, khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể, tiện mang theo và bảo quản. 

Liệu trình LINH HOẠT, phù hợp với mọi cánh mày râu

Điểm nổi bật của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là được xây dựng theo liệu trình CHUYÊN BIỆT. Các lương y sẽ cân nhắc gia giảm thành phần và liều lượng bài thuốc dựa theo tình trạng cụ thể của người bệnh. Bài thuốc đảm bảo phù hợp với tất cả nam giới có nhu cầu tăng cường sinh lý. 

Hàng ngàn nam giới tăng cường sinh lý, đời sống “giường chiếu” thăng hoa sau nhờ sử dụng bài thuốc

Hiệu quả bài thuốc được hơn 90% nam giới từng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận. Đặc biệt, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chính là bí quyết phục hồi phong độ đàn ông của NSUT Minh Tuấn và  Diễn viên Lê Bá Anh

Nhận xét về hiệu quả bài thuốc, NSUT Minh Tuấn cho biết:

Báo VTV. VN ĐƯA TIN: Nghệ sĩ ưu tú chia sẻ bí quyết phục hồi bản lĩnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thông tin bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh từng được xuất hiện trên nhiều trang báo chí uy tín. Đài truyền hình VTV2, VTC2 “chọn mặt gửi vàng” giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn cho nam giới. 

Trong Chương trình ‘Sống khỏe mỗi ngày”VTC2, chủ đề “Tăng cường sinh lý phái mạnh”, Diễn viên Lê Bá Anh xuất hiện với cương vị khách mời chia sẻ: “ Nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh tôi đã lấy lại phong độ đàn ông. Cơ thể sung mãn, hừng hực như trở về tuổi 30.”

 Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc, quý ông hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Bài viết liên quan:

4.6/5 - (90 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *