Nhu Cầu Sinh Lý Của Con Trai Và Con Gái Khi Yêu Như Thế Nào?

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái là bản năng. Bản năng này bộc lộ rõ nét khi con người đến tuổi dậy thì, có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường sống và giới tính. Đôi khi giữa nam và nữ ham muốn tình dục đến cực điểm nhưng cũng có những khoảng thời gian không hứng thú để tham gia vào các hoạt động “yêu”. Tuy nhiên thực tế cho thấy vẫn tồn tại những điểm khác nhau đối với nhu cầu sinh lý giữa con trai và con gái khi yêu. Có thể thấy rõ điều này trong cách tham gia vào hoạt động tình dục của mỗi giới.

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu?
Tìm hiểu nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu, cách đánh thức ham muốn tình dục

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nam giới thường được xem là người có nhu cầu sinh lý cao trong “chuyện ấy”. Cụ thể như cầu sinh lý ở nam cao hơn phụ nữ và khó có thể kiềm chế ham muốn khi bị kích thích tình dục hoặc nhắc đến chuyện yêu. Điều này xuất hiện là do nồng độ hormone testosterone trong cơ thể nam giới cao hơn. Đây là một loại hormone sinh dục có khả năng quyết định nhu cầu tình dục của cả con trai và con gái.

Tuy nhiên thực tế cho thấy, tồn tại nhiều lý do khiến phái mạnh có nhu cầu sinh lý cao hơn khi so sánh với những người phụ nữ. Nguyên nhân có thể là do họ không có tâm lý e ngại như phụ nữ, thường xuyên bị tác động bởi hình ảnh khiêu gợi, môi trường mà phải liên tưởng đến chuyện tình dục.

Ngược lại nhu cầu tình dục ở nữ giới thường thấp hơn do việc nghĩ đến chuyện tình dục ở phụ nữ hiếm khi xảy ra do họ có xu hướng ít hoặc không đề cập đến “chuyện ấy”.

Nhu cầu cũng như ham muốn tình dục ở phái mạnh sẽ đạt chỉ số cao nhất khi đang trong độ tuổi thiếu niên và trưởng thành kéo dài đến giai đoạn trung niên. Theo kết quả tử các nghiên cứu khoa học, hầu hết những người đàn ông có độ tuổi trên 60 nghĩ đến chuyện tình dục ít hơn 1 lần. Đối với nữ giới nhu cầu tình dục càng tăng cao theo độ tuổi, kéo dài cho đến giai đoạn mãn kinh.

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu bị ảnh hưởng ít nhiều bởi môi trường và cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên nữ giới là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều hơn. Kết quả của một số cuộc nghiên cứu đã khẳng định “Nhu cầu ham muốn tình dục ở nữ giới sẽ nhiều hơn khi giao hợp nếu họ càng có ít thời gian dành cho chuyện yêu”. Trong cuộc sống hiện đại, việc người phụ nữ uống nhiều cà phê hoặc thường xuyên sử dụng thức uống này cũng góp phần nâng cao ham muốn tình dục.

Nếu như những người đàn ông thường xuyên nghĩ đến chuyện chăn gối như một nhu cầu cấp thiết, cần nhanh chóng được giải quyết thì ở người phụ nữ, họ có xu hướng xem xét và lựa chọn bạn tình rất kỹ lưỡng.

Thông thường người phụ sẽ lựa chọn “đối tác” dựa trên hai yếu tố chính. Bao gồm tình cảm, khả năng bạn tình có thể chăm sóc cho họ và gia đình sau này. Nhìn chung, nhu cầu sinh lý của người phụ nữ trong “chuyện ấy” bao gồm rất nhiều vấn đề và mối bận tâm khác, không giống như phái mạnh chỉ cần thỏa mãn tình dục, giải quyết nhu cầu sinh lý.

Bạn có biết : Nhu cầu sinh lý quá cao hãy tham khảo cách làm giảm ham muốn ở nam

Phái mạnh có nhu cầu sinh lý cao hơn
Phái mạnh có nhu cầu sinh lý cao hơn

Cách đánh thức ham muốn tình dục của con trai và con gái khác nhau

Làm cách nào để kích thích tình dục, khơi dậy sự ham muốn từ bạn tình? Điều này sẽ vô cùng phức tạp nếu bạn muốn khơi gợi ham muốn, kích thích tình dục ở phái nữ và sẽ đơn giản hơn đối với đối tượng là nam giới.

Kết quả từ các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, dùng xúc giác có thể tác động và khơi dậy nhu cầu, ham muốn tình dục của cả nam giới lẫn phụ nữ. Tuy nhiên các giác quan đặc trưng giúp bạn kích thích, khơi gợi ham muốn tình dục ở mỗi giới không giống nhau.

Đối với nam giới, giác quan đầu tiên giúp kích thích và đánh thức ham muốn tình dục của họ là thị giác. Điều này rất đúng với câu nói được lưu truyền “con trai yêu bằng mắt”. Nếu trước mắt họ là một người phụ nữ gợi cảm, có thân hình quyến rũ thì ngay lập tức hình ảnh về người phụ nữ đó sẽ truyền đến não bộ. Lúc này, hệ thần kinh thực vật sẽ hoạt động liên tục để tăng cường sản sinh hormone sinh dục testosterone. Từ đó kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Ngoài thị giác, xúc giác cũng có khả năng tác động khiến nam giới bị kích thích tình dục mạnh mẽ nhất. Nhất là khi họ đang ở cạnh hoặc nằm cạnh bên đối phương – người mà họ có tình cảm. Chỉ cần nữ giới tạo ra những cái chạm nhẹ cũng khiến người đàn ông bị kích thích, đứng ngồi không yên.

Việc nam giới nhịn quan hệ tình dục sau khi bị kích thích là điều hiếm khi xảy ra. Bên cạnh đó giai đoạn tiến triển từ cảm giác đụng chạm ngoài da đến chuyện chăn gối diễn ra rất nhanh chóng.

Đối với những người phụ nữ, việc bộc lộ thân hình săn chắc của nam giới cũng là điểm yêu thích, quyến rũ đặc trưng. Tuy nhiên điều này không khiến nữ giới liên tưởng ngay đến chuyện chăn gối như nam giới. Những kích thích liên quan đến thính giác và khứu giác, đặc biệt là mùi hương từ cơ thể của người đàn ông họ yêu cũng đủ kích thích và khơi dậy ham muốn tình dục của các chị em phụ nữ.

Đọc thêm : hướng dẫn cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến chàng sung sướng

Dùng xúc giác có thể tác động và khơi dậy nhu cầu, ham muốn tình dục của cả nam giới lẫn phụ nữ
Dùng xúc giác có thể tác động và khơi dậy nhu cầu, ham muốn tình dục của cả nam giới lẫn phụ nữ

Điểm khác nhau giữa con trai và con gái khi “lên đỉnh”

Nam giới dễ đạt cực khoái hơn so với phụ nữ. Tuy nhiên cảm giác này có thể nhanh chóng biến mất khiến nam giới mất cảm giác phấn khích. Ngược lại với phái mạnh, người phụ nữ cần một khoảng thời gian dài hơn để đạt cực khoái nhưng cảm giác phấ khích của họ duy trì khá lâu. Thông thường, thời gian người phụ nữ lên đỉnh có thể kéo dài khoảng 10 phút. Trong khi nam giới chỉ cần 2 – 3 phút hoạt động tình dục là có thể đạt khoái cảm và gần như chạm nóc.

1. Những thay đổi của con trai khi đạt cực khoái

Trước khi xuất tinh vài giây, nữ giới có thể dễ dàng nhận ra người đàn ông của mình đạt đến cực khoái. Khi chuẩn bị xuất tinh, dương vật sẽ cương cứng triệt để, đạt kích thước như mong đợi khiến họ cảm thấy sung sướng và tràn trề sức mạnh. Nguồn khoái cảm cũng như cảm giác phấn khích đồn tất cả vào dương vật khiến mọi cử chỉ, hành động của người đàn ông dồn dập và trở nên mạnh mẽ hơn.

Nam giới có thể đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm khi họ phấn khích và giải phóng hết tất cả tinh trùng. Sau đó những cơn co giật nhỏ ở toàn bộ cơ thể sẽ xuất hiện. Thời gian nam giới cảm thấy sung sướng đến cực độ rất ngắn, chỉ dao động trong vài vài chục giây đến một phút. Sau khi xuất tinh, dương vật sẽ có xu hướng “xìu” xuống nhanh chóng và nam giới trở lại trạng thái bình thường.

Tuy nhiên không phải tất cả trường hợp người đàn ông xuất tinh là “lên đỉnh”. Ngược lại có nhiều người đàn ông rơi vào trạng thái lên đỉnh trước khi xuất tinh. Hoặc ở một số trường hợp khác, nam giới không có cảm giác lên đỉnh nhưng vẫn xuất tinh. Điều này sẽ khác nhau ở mỗi người và ở mỗi lần quan hệ.

Trong những khoảng thời gian đạt cực khoái ngắn ngủi, những người đàn ông sẽ cảm thấy đầu óc trống rỗng, mơ hồ trong tâm trí nhưng cũng lên đỉnh, sung sướng đến tột cùng. Lúc này, phái mạnh sẽ chỉ nghĩ đến sự phấn khích, cảm giác sung sướng, mọi suy nghĩ tiêu cực sẽ được loại bỏ ra khỏi não bộ.

Sau khi trải qua khoảng thời gian đạt cực khoái, đa phần “cậu bé” lẫn người đàn ông đều xìu và “mềm nhũn”.  Điều này được lý giải là do họ đã hoạt động, làm chủ các tư thế tình dục nhiều hơn so với chị em, nam giới cũng có thể ngủ ngay sau khi xuất tinh. Đây được xem là một cơ chế vận hành của cơ thể, não bộ sẽ điều khiển người đàn ông, tạo cho họ cảm giác buồn ngủ ngay khi mất một lượng lớn năng lượng. Mục đích của  quá trình này là tái tạo lại phần năng lượng đã mất.

Đừng bỏ qua : Top 15 Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Và An Toàn Nhất

Nam giới có thể đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm khi họ phấn khích và giải phóng hết tất cả tinh trùng
Nam giới có thể đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm khi họ phấn khích và giải phóng hết tất cả tinh trùng

2. Những thay đổi của con gái khi đạt cực khoái

Khi đạt cực khoái, những biểu hiện ở người phụ nữ cũng diễn ra một cách rõ rệt. Thế nhưng các chị em phụ nữ thường giấu đi cảm xúc của mình do những ảnh hưởng và sự tác động của truyền thống đạo đức. Tuy nhiên những người đàn ông vẫn có thể cảm nhận được khoảng thời gian người phụ nữ “lên đỉnh” từ những cử chỉ của cơ thể.

So với nam giới, thời gian giao hợp để tạo cảm giác cực khoái ở người phụ nữ sẽ lâu hơn. Nguyên nhân là do nữ giới sẽ được kích thích tình dục mạnh hơn trước màn dạo đầu. Đối phương sẽ khó lên đỉnh hơn nếu người đàn ông không chú trọng để thực hiện giai đoạn này.

Tuy nhiên nữ giới có thể lên đỉnh nhiều lần trong suốt khoảng thời gian quan hệ tình dục trong khi người đàn ông chỉ có một lần duy nhất. Kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong mỗi lần lên đỉnh, người phụ nữ thường chạm đến cực khoái trong khoảng 16 đến 18 giây. Điều này chỉ xuất hiện khi nữ giới thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc và hòa hợp với bạn tình.

Biểu hiện “xuất tinh” cũng xuất hiện ở những người phụ nữ khi tham gia vào hoạt động tình dục, đó là khi lượng dịch nhầy trong âm đạo tiết ra nhiều nhất. Lúc này “cô bé” sẽ thôi co cứng, toàn thân người phụ nữ thả lỏng và trong vô thức một vài tiếng rên rỉ vì sung sướng sẽ thoát ra.

Đặc biệt khoảng thời gian xuất hiện cảm xúc thăng hoa của người phụ nữ có thể kéo dài khoảng 30 phút. Nếu cơ thể đủ khỏe, họ sẵn sàng quan hệ tình dục nhiều lần.

Đọc thêm : Mẹo đưa nàng lên đỉnh, giúp chàng làm chủ cuộc chơi

Nữ giới có thể lên đỉnh nhiều lần trong suốt khoảng thời gian quan hệ tình dục
Nữ giới có thể lên đỉnh nhiều lần trong suốt khoảng thời gian quan hệ tình dục trong khi người đàn ông chỉ có một lần duy nhất

Dùng thuốc kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới ít có tác dụng

Đối với những trường hợp nam giới có nhu cầu ham muốn thấp hoặc bị yếu sinh lý có thể được cải thiện khả năng tình dục bằng nhiều loại thuốc. Tuy nhiên hầu hết các loại thuốc kích thích tình dục, tăng ham muốn ở người phụ nữ đều không phát huy hiệu quả. Sự kích thích đến từ “đối tác” – người mà phái nữ có tình cảm chính là liều thuốc công hiệu nhất, giúp khơi dậy ham muốn tình dục của họ một cách nhanh chóng.

Nguyên nhân chủ yếu là do nồng độ hormone sinh dục testosterone trong cơ thể có khả năng chi phối cảm xúc và nhu cầu ham muốn tình dục ở nam giới. Khi dùng những loại thuốc cải thiện sinh lý nam, ham muốn tình dục của người đàn ông sẽ trỗi dậy do nồng độ testosterone tăng cao. Vì thế hầu hết đời sống tình dục của những người đàn ông đang trong độ tuổi trung niên đều có sự trợ giúp từ thuốc.

Ngược lại, ham muốn tình dục ở những người phụ nữ có thể thay đổi do sự tác động của nhiều yếu tố. Cụ thể như đối tượng, tình cảm, môi trường… hormone sinh dục chỉ chiếm một phần nhỏ. Chính vì thế, nếu không đảm bảo được các yếu tố cần thiết thì việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý của người phụ nữ cũng không thể kích thích và khơi dậy cảm hứng từ họ.

Ngoài ra, đa số thuốc tăng cường sinh lý nữ đều có thành phần là những chất kích thích. Trong Y học những thành phần này không được khuyến khích sử dụng. Nguyên nhân là cơ thể của người phụ nữ dễ bị ảnh hưởng bởi thành phần của các loại thuốc hơn so với phái mạnh và tương đối yếu ớt.

Ở Châu Âu, thuốc Intrinsa – một loại thuốc kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới đã được chấp nhận. Tuy nhiên không được phép sử dụng loại thuốc này ở FDA vì những lo ngại về các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.

Một số cuộc khảo sát đã được thực hiện tại Châu Âu với những nữ giới từng đưa thuốc tăng cường sinh lý vào đời sống tình dục. Kết quả khảo sát cho thấy có 40% trường hợp thừa nhận việc sử dụng thuốc không mang đến hiệu quả.

Chính vì những điều trên, việc đưa các thuốc kích thích ham muốn vào đời sống tình dục của người phụ nữ là biện pháp được cân nhắc cuối cùng chứ không phải cân nhắc đầu tiên và được lựa chọn.

Không chỉ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đối với phái nữ, nhiều loại thuốc tăng ham muốn, kích thích tình dục cũng tác động và gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe nam giới. Theo khảo sát, sau khi dùng thuốc kích thích tình dục, nhiều nam giới cảm thấy buồn nôn, nóng bừng ở mặt, hạ huyết áp…

Ở một số trường hợp khác, nam giới dùng thuốc kích thích tình dục còn mắc phải tình trạng dương vật duy trì trạng thái cương cứng trong nhiều giờ khiến nam giới mất nhiều năng lượng, kiệt sức, cơ thể mệt mỏi, làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt, có thể đi cấp cứu ở trường hợp nghiêm trọng.

Do đó, nếu việc đưa các biện pháp cải thiện sinh lý nam, nữ vào đời sống tình dục là điều cần thiết, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và đề ra các phương pháp cải thiện phù hợp, có độ an toàn cao.

Dùng thuốc kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới ít có tác dụng
Dùng thuốc kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới ít có tác dụng, thường gây tác dụng phụ

Bài biết đã tổng hợp thông tin về nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu. Tuy nhiên các thông tin chỉ mang tính tương đối, sinh lý và nhu cầu tình dục ở từng trường hợp sẽ có những đặc điểm riêng. Vì thế bạn cần lưu ý rằng những những đặc điểm về nhu cầu sinh lý của con gái và con trai không phải luôn đúng với tất cả trường hợp. Tốt nhất, bạn nên duy trì các hoạt động tình dục theo cách riêng của mình và theo chiều hướng lành mạnh nhất.

thoi gian u benh lau

Thuốc Tiêm Bệnh Lậu Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Chi Tiết

Thuốc tiêm bệnh lậu bao nhiêu tiền được rất nhiều người quan tâm. Bởi không ít người bệnh thuộc đối...

thuoc tri benh lau o nam gioi

8+ Thuốc Trị Bệnh Lậu Ở Nam Giới Dứt Điểm Bác Sĩ Chỉ Định

Để điều trị bệnh lậu dứt điểm, phương pháp duy nhất là sử dụng thuốc Tây Y. Trong bài viết...

10+ Cách Chữa Và Khắc Phục Mãn Dục Nam Tại Nhà Hiệu Quả

Đâu là cách khắc phục mãn dục nam tại nhà tốt nhất cho các đấng mày râu? Đâu là giải...

xet nghiem giang mai

7 Phương Pháp Xét Nghiệm Giang Mai Cho Từng Giai Đoạn Bệnh

Xét nghiệm giang mai đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Bài...

tu the quan he

20 Tư Thế Quan Hệ Giúp Cặp Đôi Hưng Phấn Kéo Dài Cuộc Yêu

Tư thế quan hệ là một trong những yếu tố giúp tăng lửa cho cuộc yêu và giúp cặp đôi...