Điểm G Của Phụ Nữ – Cách Xác Định Vị Trí Và Mẹo Kích Thích Nhanh

Trong quan hệ tình dục, việc xác định được điểm G của phụ nữ sẽ giúp các nàng có được cảm xúc cực khoái, thăng hoa. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được vị trí của điểm nhạy cảm này cũng như cách quan hệ để chạm tới điểm G. Dưới đây, Bệnh viện Thuốc dân tộc sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích nhất cho quý độc giả quan tâm.

Điểm G của phụ nữ là gì, vị trí nằm ở đâu?

Điểm G (Gräfenberg) của phụ nữ là vị trí có độ nhạy cảm rất cao, thường nằm vị trí dọc đường niệu đạo, ở trên âm đạo, tạo ra các cực khoái khi được kích thích. Tên gọi “điểm G” xuất phát từ tên của nhà khoa học người Đức Ernst Gräfenberg, người đầu tiên mô tả vị trí này vào những năm khoảng 1950.

Điểm G nằm ở phía trước của thành âm đạo, gần bề mặt ngoài của thành âm đạo, cách khoảng 3-5 cm từ lỗ từ ngoài tính vào. Tuy nhiên, vị trí điểm G của phụ nữ có thể có sự khác biệt tùy vào mỗi người, có người điểm G nằm cao hơn nhưng có người lại sát gần cửa âm đạo hơn.

Theo đó, việc kích thích vào điểm G sẽ khiến nữ giới lên đỉnh, đạt được cực khoái và càng tiết ra thêm nhiều chất bôi trơn để quá trình giao hợp có nhiều cảm xúc tuyệt vời. Nhưng đồng thời cũng sẽ có một số ít nữ giới khi bị kích thích điểm G sẽ có cảm giác khá khó chịu.

diem g cua phu nu
Điểm G của phụ nữ là vị trí rất nhạy cảm nằm trong âm đạo

Cách xác định điểm G và hướng dẫn kích thích

Có 2 phương pháp để xác định điểm G của phụ nữ đó là dùng tay và miệng. Chi tiết cách tìm và tạo ra các kích thích khiến nữ giới tăng khoái cảm như sau:

Dùng tay

Đối phương cần dùng ngón giữa, ngón trở hoặc cả 2 ngón để tiến vào âm hộ, khoảng 3 – 4cm sẽ điều chỉnh ngón tay móc hướng lên trên. Ở khu vực này, cảm nhận vùng mô mềm sau xương mu sẽ tìm ra được điểm G. Một số người sẽ có điểm G nằm sâu hơn một chút ở bên trong.

Để kích thích khoái cảm, nam giới hãy thực hiện thao tác đẩy và rút ngón tay chạm vào điểm G để tăng cường ma sát. Đồng thời, tăng cường tốc độ từ chậm tới nhanh, cho tới khi cảm nhận được âm đạo co giật chính là lúc nữ giới đang đạt cực khoái.

Tuy nhiên, với cách xác định và kích thích bằng tay, cần chú ý cắt gọn móng tay, rửa tay sạch sẽ trước khi thực hiện và không dùng lực quá mạnh.

Dùng miệng kích thích điểm G của phụ nữ

Dùng miệng để kích thích điểm G là cách thức được nhiều nam giới ưa chuộng áp dụng. Bởi cách quan hệ bằng miệng này đem tới nhiều cảm xúc mới mẻ, tạo thêm hưng phấn, kích thích cho cả hai.

Theo đó, nam giới sau khi đã dạo đầu sẽ trực tiếp dùng miệng để kích thích vào âm đạo, đưa lưỡi vào bên trong và uốn cong lên trên để tìm vị trí điểm G. Sau đó lặp lại thao tác đẩy lưỡi liên tục để nữ giới nhanh chóng có được các cảm xúc thăng hoa tương tự cách dùng tay.

Các tư thế quan hệ tình dục chạm điểm G

Ngoài việc tạo ra kích thích điểm G bằng tay và miệng, trong quan hệ tình dục cũng có khá nhiều tư thế giúp chạm tới điểm G để nữ giới đạt được cực khoái. Có thể kể tới gồm:

  • Tư thế Cowgirl ngược: Trong tư thế này, người phụ nữ ngồi lên đối phương và cơ thể nghiêng về phía trước. Điều này có thể tạo ra một góc kích thích tốt cho điểm G và nữ giới sẽ tạo ra các chuyển động lên xuống để bắt đầu giao hợp.
  • Tư thế Doggy Style: Người phụ nữ quỳ xuống giường hoặc thảm, nam giới quỳ ở phía sau và bắt đầu đưa dương vật tiến vào trong âm đạo. Góc này có thể tạo ra lực mạnh hơn và kích thích điểm G rõ rệt hơn.
  • Tư thế Lotus: Cả nam và nữ cùng ngồi trên giường, nữ giới ngồi lên đùi đối phương để dương vật đi vào âm đạo. Với tư thế này, dương vật sẽ đi vào khá sâu và cũng dễ dàng điều chỉnh để chạm tới điểm G hơn.
  • Tư thế Butterfly: Người phụ nữ nằm trên giường hoặc bề mặt cứng, nam giới đứng giữa 2 chân để dương vật tiến vào âm đạo. Góc nghiêng trong tư thế này có thể tạo nhiều kích thích mạnh mẽ ở giúp nữ giới nhanh chóng lên đỉnh hơn.
diem g cua phu nu
Cowgirl ngược là một trong những tư thế kích thích điểm G rất tốt

Một số điểm nhạy cảm khác trên cơ thể nữ giới

Ngoài điểm G ở âm đạo, trên cơ thể nữ giới vẫn có thêm một số điểm nhạy cảm khác hoàn toàn có thể kích thích dễ dàng để “cuộc yêu” thêm thăng hoa. Cụ thể là:

  • Phần gáy: Nơi đây là vị trí tương đối nhạy cảm, dễ kích thích ham muốn tình dục của nữ giới. Đối phương chỉ cần thực hiện bằng các cử chỉ âm yếu, vuốt ve nhẹ nhàng sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng hưng phấn.
  • Nhũ hoa: Tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy trong bước dạo đầu cũng như khi giao hợp nên kích thích khu vực này nhiều để giúp phái nữ có cảm xúc thăng hoa.
  • Mé trong đùi: Cũng là một vị trí có mức độ nhạy cảm cao. Nam giới có thể kích thích bằng các nụ hôn hoặc vuốt ve trong phần dạo đầu.

Như vậy, điểm G của phụ nữ ở vị trí nào và làm sao kích thích đã được giải đáp chi tiết trong bài viết. Các cặp đôi qua đó có thể áp dụng để bắt đầu “cuộc yêu” đầy thăng hoa, cảm xúc.

cach keo dai thoi gian quan he

14 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Nam Giới Không Nên Bỏ Lỡ

Làm thế nào để “cuộc yêu” có thể diễn ra lâu hơn, giúp cả hai có được những khoái cảm thăng hoa và thỏa mãn? Hiện nay, có khá nhiều...

Ăn Gì Để Cương Lâu? 17+ Thực Phẩm Bổ Dưỡng Cho Nam Giới

Khi dương vật không thể cương cứng như ý muốn, bên cạnh việc dùng thuốc hay điều trị theo phác...

Sâm Alipas: Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán Và Lưu Ý Quan Trọng

Sâm Alipas: Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán Và Lưu Ý Quan Trọng

Sâm Alipas là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Mỹ sản xuất. Sản phẩm được biết đến với công...

12 Bài Tập Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Nhất

12 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Nhất

Các bài tập chống xuất tinh sớm được bác sĩ khuyến khích nam giới áp dụng để cải thiện sinh...

Fuji Sumo: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Fuji Sumo là cái tên rất hot trong nhóm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam. Do có...

Hướng Dẫn Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Nhanh Và An Toàn

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là bài thuốc được lưu truyền rộng rãi và áp dụng phổ biến...