VTV2 Quay Phóng Sự Về Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Uy Long Đại Bổ

Mới đây, nhóm phóng viên của VTV2 đã thực hiện phóng sự tìm hiểu và giới thiệu bài thuốc chữa yếu sinh lý nam mang tên Uy Long Đại Bổ. Uy Long Đại Bổ lên sóng truyền hình VTV2 đã đưa đến giải pháp tốt nhất cho nhiều quý ông còn đang mang nỗi ám ảnh với căn bệnh “khó nói”. Cùng theo dõi chi tiết về hiệu quả của thuốc ngay trong bài viết dưới đây.

VTV2 chia sẻ bài thuốc UY Long Đại Bổ chữa dứt điểm yếu sinh lý

Ngày 30/12/2020 vừa qua, bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên sóng truyền hình VTV2 giúp cho nam giới đang gặp vấn đề về “khó nói” liên quan đến sinh lý có thêm giải pháp toàn diện hơn trong điều trị bệnh.

Nhóm phóng viên của VTV2 đã trực tiếp ghé thăm đơn vị Nhất Nam Y Viện (đơn vị phân phối độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ) để tìm hiểu và phỏng vấn trực tiếp bác sĩ cùng nhiều bệnh nhân đã và đang dùng bài thuốc này. Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý nam quả thực là bài thuốc mang hiệu quả vượt trội, đánh dấu bước ngoặt của nền YHCT.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên sóng truyền hình VTV2
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên sóng truyền hình VTV2

Khởi nguồn từ đề tài nghiên cứu và phục dựng bài thuốc từ Thái Y Viện của TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) kết hợp cùng những tư liệu quý giá tìm thấy trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã ra đời.

Trong phóng sự của VTV2, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết: Điểm khác biệt của Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam thông thường đó chính là tác động đồng thời và sự kết hợp linh hoạt của 4 bài thuốc nhỏ có trong bộ sản phẩm này. Cụ thể:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, tăng sức bền, tìm lại và nâng cao phong độ cho cánh mày râu, chú trọng cải thiện sinh lý phái mạnh
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Tăng cường sản sinh testosterone nam, kích thích ham muốn tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng mãn dục nam, cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Được dùng như một loại thuốc dẫn để tăng cường hiệu quả của 3 bài thuốc còn lại, kích thích ham muốn tự nhiên cho phái mạnh
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc vui, tăng ham muốn cho nam giới…

Nhờ đó, thuốc phù hợp với đa dạng bệnh nhân nhân với những triệu chứng và thể trạng sức khỏe khác nhau. Suốt quá trình dùng thuốc, nam giới cũng sẽ nhận được sự tư vấn và hướng dẫn tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa. Chính bởi thế, Uy Long Đại Bổ là một trong số rất ít bài thuốc có được tính cá nhân hóa khi điều trị cho từng nam giới với các mức độ biểu hiện yếu sinh lý khác nhau.

Trước khi Uy Long Đại Bổ lên sóng truyền hình VTV2, bài thuốc này cũng đã góp phần đưa đơn vị Nhất Nam Y Viện được vinh danh với giải thưởng cao quý: Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020. Đây cũng là sự ghi nhận những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ và khẳng định hiệu quả của bài thuốc này trong việc tăng cường sinh lý nam.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đại diện đơn vị nhận giải thưởng cao quý
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đại diện đơn vị nhận giải thưởng cao quý

Bài thuốc quý với nguồn dược liệu cao cấp đạt chuẩn GACP-WHO

Điều làm nên sự khác biệt của Uy Long Đại Bổ chính là nguồn dược liệu cao cấp, dược tính cao và được xem như những “thần dược phòng the”. Tất cả dược liệu được dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ đều được chọn lọc kĩ lưỡng, được cân đối theo một tỷ lệ hoàn hảo nhất trước khi đưa vào bào chế thuốc.

Bài thuốc được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu phòng the cao cấp, trong đó phải kể đến như:

  • Đông trùng hạ thảo: Được ví như một loại “biệt dược tiền tỷ”, đông trùng hạ thảo luôn giữ thứ hạng hàng đầu trong các dược liệu quý điều trị các chứng bệnh sinh lý nam. Dược liệu này có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ sinh lý nam giới, nâng cao sinh lực phái mạnh nhờ mang đặc điểm quý của hai giới động vật và thực vật.
  • Sâm Ngọc Linh Việt Nam: Là một loại sâm tốt nhất thế giới với hơn 50 loại Saponin có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ tạng thận. Dùng sâm Ngọc Linh có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng nội tiết tố, tăng khả năng chống oxy hóa, chống stress, làm chậm quá trình lão hóa…
  • Ngài tằm đực: Dược liệu này được dùng để thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam giới, tăng cường các chức năng sinh lý. Trong Đông y, ngài tằm đực được coi đây là thần dược trong điều trị các chứng bệnh sinh lý nam của cánh mày râu.
  • Nhung hươu Siberia: Có chứa tới hơn 25 loại acid amin cùng với 26 loại nguyên tố vi lượng. Những khoáng chất có trong nhung hươu Siberia đều có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, nâng cao sinh lý nam, xóa bỏ tình trạng yếu sinh lý.
  • Ba kích: Dược tính của dược liệu này được tận dụng để ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Ba kích khi được kết hợp cùng với những dược liệu khác theo một tỷ lệ phù hợp sẽ đem lại tác dụng tuyệt vời gấp nhiều lần trong trị bệnh yếu sinh lý, chữa di tinh, loại bỏ chứng bệnh đau nhức… 
  • Nhục thung dung: Tác dụng chính là xóa bỏ chứng bệnh hư hàn, thấp nhiệt, thận dương, di tinh, liệt dương, đau lưng, tiểu đêm. Dược liệu này được dùng để bồi bổ và tăng cường chức năng thận, nhuận tràng hiệu quả.
  • Thỏ ty tử: Công dụng chính là dưỡng can, bổ thận, ích tinh tủy kiện cốt, tăng thêm sự dẻo dai cho cơ khớp. Thỏ ty tử đặc biệt có tác dụng điều trị chứng tiểu đêm nhiều lần, tả lỵ lâu ngày không khỏi.
  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng tráng dương, phục hồi chức năng tạng thận, tăng thêm ham muốn. Dược liệu này có khả năng tăng thêm chất lượng và số lượng tinh trùng cho nam giới. Ngoài ra, dâm dương hoắc còn được dùng để điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch.

Tất cả thành phần dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn GACP – WHO mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt, giữa thời buổi thị trường “vàng thau lẫn lộn” để tìm được một bài thuốc với thành phần “sạch” không phải là chuyện dễ dàng.

Dược liệu chính dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ
Dược liệu chính dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ

Trước khi đưa vào bào chế thuốc, dược liệu đều phải trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ. Để có thể chủ động về nguồn dược liệu quý, Nhất Nam Y Viện cũng đã kí kết hợp tác cùng với TT Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm. Theo đó, có một số vùng dược liệu chuyên canh được chọn tại các vùng như: Bắc Kạn, Hải Dương, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Vĩnh Phúc… Đây đều là những vùng dược liệu cho chất lượng cao nhờ có thổ nhưỡng, khí hậu và nhiều điều kiện khác về môi trường phù hợp nhất.

Nguồn dược liệu cao cấp với dược tính cao là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho Uy Long Đại Bổ có được hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những bài thuốc chữa yếu sinh lý thông thường. Đây cũng chính là lý do vì sao bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên sóng truyền hình VTV2 và được giới thiệu tới đông đảo nam giới trên cả nước.

Khách hàng nói gì về Uy Long Đại Bổ trong phóng sự VTV2

Phóng sự truyền hình VTV2 cũng ghi nhận về kết quả điều trị thực tế của bệnh nhân đã từng sử dụng Uy Long Đại Bổ. Đặc biệt, theo kết quả khảo sát ở nam giới chữa bệnh yếu sinh lý cho thấy: 

  • 85% phái mạnh tìm lại được phong độ sung mãn, chấm dứt tình trạng bệnh sau 2 tháng sử dụng 
  • 10% khách hàng đã xóa bỏ dấu hiệu yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ sau 3 tháng dùng thuốc
  • 5% nam giới điều trị chỉ đạt được hiệu quả thấp do không tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ và ngưng dùng thuốc khi chưa hết liệu trình

Để có được hiệu quả điều trị yếu sinh lý và các chứng bệnh sinh lý nam khoa khác, nam giới khi dùng thuốc cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và kiên trì dùng thuốc đến khi hết liệu trình. Ngoài ra, khách hàng khi dùng thuốc tuyệt đối không nên sử dụng thêm các sản phẩm khác nếu chưa có sự đồng ý của bác sĩ. 

Khách hàng dùng thuốc cũng đánh giá cao độ tiện dụng của Uy Long Đại Bổ. Khác với nhiều bài thuốc Đông y thông thường, bài thuốc này được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ dưới dạng viên đan, cao mềm, dạng hoàn và dạng thuốc ngâm rượu. Vì thế, người bệnh có thể sử dụng trực tiếp mà không mất thời gian đun, sắc thuốc. 

Dạng bào chế và công dụng của từng bài thuốc nhỏ có trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Dạng bào chế và công dụng của từng bài thuốc nhỏ có trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Chia sẻ trong phóng sự VTV2, nghệ sĩ Tùng Dương có nói về cảm nhận của mình khi dùng Uy Long Đại Bổ:

“Trước khi lựa chọn Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý tôi đã từng dùng khá nhiều loại thuốc khác nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Thậm chí, có một số loại thuốc tăng cường sinh lý nhanh còn khiến tôi gặp phải những tác dụng phụ dở khóc dở cười.

Tôi biết đến bài thuốc này qua lời giới thiệu của một người bạn và qua quá trình tìm hiểu trên mạng. Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu, tôi được biết có rất nhiều trường hợp người bệnh cũng gặp vấn đề như tôi, họ cũng có review về hiệu quả của thuốc. Ngay hôm sau tôi đã đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện thăm khám và nhờ bác sĩ lên liệu trình điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Trong những ngày đầu dùng thuốc, cơ thể tôi cũng chưa có thay đổi gì nhiều, chỉ thấy ăn uống ngon miệng hơn. Hết một tuần, rồi 2 tuần dùng thuốc, lúc này dường như thuốc bắt đầu phát huy tác dụng. Lúc này, cơ thể tôi có những thay đổi rõ rệt hơn, người khỏe hơn, bắt đầu tăng thêm ham muốn khi gần gũi với vợ.

Tháng đầu tiên dùng Uy Long Đại Bổ tôi đã bắt đầu kiểm soát tốt hơn khi quan hệ vợ chồng, thời gian mỗi lần lâm trận cũng tăng lên độ 5 – 7 phút.

Hết 3 tháng điều trị cũng là đủ một liệu trình, tôi thấy rõ các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, đã hết hẳn, giờ đây tôi đã có thể hoàn toàn làm chủ được cuộc yêu. Tôi cũng tự tin hơn khi nhập cuộc, thời gian quan hệ kéo dài 20-30p và hoàn toàn sung mãn như thời còn đôi mươi. Quả thật, tôi rất bất ngờ với hiệu quả của Uy Long Đại Bổ.”

Xem phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ lên sóng truyền hình VTV2 cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo nam giới đang gặp vấn đề sinh lý khó nói. Bài thuốc này cũng nhận được nhiều lời khen về tính tiện dụng, mùi vị dễ uống và nhất là khả năng duy trì hiệu quả sau điều trị.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình VTV2
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình VTV2

Được phục dựng sau hơn 200 năm lịch sử nhưng Uy Long Đại Bổ đã chứng minh được vị thế của mình và trở thành cứu tinh cho hàng ngàn quý ông gặp nỗi đau khó nói trong chuyện chăn gối. Đừng để căn bệnh yếu sinh lý trở thành nỗi ám ảnh và khiến hạnh phúc của bạn rơi vào bế tắc. Phái mạnh muốn nâng cấp bản lĩnh của mình, hãy liên hệ ngay Hotline 0925421102 để được điều trị kịp thời, tự tin khẳng định phong độ đàn ông của mình. 

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com;

Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đánh giá bài viết

Bình luận (37)

  1. Trần Cao Công says: Trả lời

    Anh VTV2 này cũng bắt sóng nhanh nhỉ, món nào ngon, tin tức nào giật gân, thuốc nào tốt,… đều đưa tin hết. Xem VTV2 mà biết thêm được bao nhiêu địa chỉ uy tín, đúng kiểu như kênh sức khỏe và đời sống

    1. Nguyễn Chí Hòa says: Trả lời

      Thế mới gọi là thông tấn xã quốc dân anh ạ. Bây giờ đài vtv chia thành các mục riêng. vtv1 là tin tức tổng hợp, vtv3 là giải trí, vtv2 là kênh chất lượng cuộc sống nhé. Nói chung phân như này cũng tiện, dễ theo dõi, ai có nhu cầu xem cái gì thì mở kênh đấy

      1. Đức Huy says: Trả lời

        VTV đưa tin về thuốc chữa yếu đấy, ông nào dùng chưa nhỉ. Chả dấu gì, tôi 2 năm nay chạy đủ bệnh viện, uống đủ thuốc mà vẫn chưa chiều được vợ, khổ ơi là khổ

        1. Thành Đạt A says: Trả lời

          Uy long đại bổ này tốt mà ông anh, tôi cũng biết khá lâu rồi. Đầu năm 2019 tôi có dùng 1 liệu trình 3 tháng, trước khi dùng của tôi như chuối chín, dùng hết 3 tháng thì như chuối xanh thẳng đứng, mà còn như đá mới đúng. Nhiều khi nghĩ năm đó mà không có bài thuốc này chắc giờ không rõ thằng nhỏ thành chuối trứng cuốc chưa

  2. Tân Đen says: Trả lời

    Của em nằm im như tượng cả tháng nay không nhúc nhích thì có chữa được không, tư vấn giúp em với

    1. Vũ Khải Duy says: Trả lời

      Ôi dời, làm gì mà để nặng thế ông anh, mà sao lại để đến mức độ đấy nhỉ, bình thường thấy máy móc không hoạt động là cũng phải tìm cách khắc phục dần rồi chứ để thế sao nổi

    2. Đông Đỗ says: Trả lời

      Kiểu này thì phải bổ sung gấp hoocmon nam, ăn uống tập tành cho khỏe vào, nghe nói đông trùng hạ thảo tốt cho sinh lý nam đấy, mua về mà bồi bổ

    3. Min Tú Đỗ Trần says: Trả lời

      Đông trùng tốt thì tốt thật, nhưng hàng tây tạng tiền tỉ 1 cân thì tiền đâu mà mua, mua mấy loại rẻ hơn thì khả năng dính hàng lởm như chơi nên thông cứ dùng hàng việt mình là được

    4. Trần Tùng Anh says: Trả lời

      Mấy ông mua bài thuốc uy long đại bổ về mà dùng, vtv2 người ta còn phải về đưa tin thì đủ hiểu ngon bổ rẻ thế nào rồi đấy. Mà nghe nói trong thành phần bài thuốc có cả đông trùng hạ thảo, tất nhiên là loại nuôi cấy nhân tạo thôi nhưng được đánh giá không kém gì hàng tây tạng đâu. Ra gì phết đấy, cứ tìm hiểu đi

      1. Nguyễn Trường says: Trả lời

        Phải rồi, mới vác bình rượu ở đấy về thì thấy vtv2 đưa tin, bình rượu tận 5 lít liền mà nhìn đủ thứ thượng dược, nào đông trùng hạ thảo, nhung hươu, ba kích,… ôi chao, nhìn thôi đã thấy phê rồi, dùng còn phê hơn. Ai cần thông tin về rượu cứ đọc bài này là rõ hết https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

        1. Min Tú Đỗ Trần says: Trả lời

          Bình này đặt mua ở đâu thế ông anh, có ship tỉnh được không

        2. Trần Tùng Anh says: Trả lời

          Ship thì có nhưng bình rượu này khuyến cáo chỉ ship gần thôi, còn ship xa sợ vẫn chuyển thế nào thì lại uổng cả đống tiền. Ship xa thì nhà thuốc sẽ gửi thang thuốc ngâm khô về tự ngâm, mất thời gian chờ đợi một tí nhưng cứ ngâm đúng tỉ lệ nhà thuốc hướng dẫn thì cũng tốt không kém

          1. Tân Đen says:

            Ship xa được mà, tôi ở Hải Dương vẫn ship xa đây mà. Nhà thuốc chắc nước cốt rượu cho vào chai và bình thủy tinh đóng thùng xốp như vậy sẽ không bị đổ rượu. Khi về đến nhà đổ rượu vào bình là được. Nói chung cách này vận chuyể bao xa cũng không lo

  3. Xa La Công Tử says: Trả lời

    Em đang bị rối loạn cương dương, hàng họ chán lắm. Vợ khởi động mãi mà mới lên được vài phút, mềm oặt đưa vào cũng khó

    1. Văn Thanh says: Trả lời

      Phải tìm cách mà cải thiện đi, tôi gần 60 rồi mà tuần nào cũng chiều vợ dăm ba lần, 2 vợ chồng già như thế mà vui ra trò, vẫn mặn nồng như hồi mới cưới

    2. Đặng Cầm Đương says: Trả lời

      Xin bí kíp bác ơi, em mới U40 mà chán quá, xuống dốc không phanh

      1. Văn Thanh says: Trả lời

        Chẳng có bí kíp gì, cứ hạn chế bia rượu, ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn thì còn xuân chán, còn nếu chú em không được thì nên mua thuốc về. Thuốc đông y cái món này cũng khá tốt đấy

  4. Phong Vân says: Trả lời

    Bác nào điều trị yếu ở nhất nam y viện rồi, cho xin ý kiến với, nó có tốt thật như ti vi nói không

    1. Đặng Công Hoàng says: Trả lời

      Thuốc họ chất đấy ông ạ, trước tôi dùng 1 lần mà vợ tấm tắc khen đến giờ. Cũng giới thiệu cho mấy thằng bạn cùng cảnh ngộ rồi, thấy tụi nó cũng khen lắm

    2. Trần Khánh says: Trả lời

      Sao em dùng ở đây , cũng mua liều mạnh nhất gồm 4 thuốc, mà dùng 5 ngày rồi chưa thấy gì, tưởng phải đỡ luôn chứ

    3. Hứa Văn - 85 says: Trả lời

      Thuốc chữa bệnh chứ có phải thuốc kích dục đâu mà 1 phát lên luôn. Không vội được đâu, muốn nhanh thì phải từ từ chú em ạ

    4. Đặng Công Hoàng says: Trả lời

      Bình tĩnh, mình đây mới mắc mà dùng còn phải 2 tuần mới thấy có kết quả, nhưng yên tâm là từ 1 tháng trở đi thấy sức khỏe cải thiện theo ngày luôn. Kiểu thuốc đông y nó là phải thế đấy, thời gian đầu tác dụng chậm lắm

  5. Trần Hà Linh says: Trả lời

    Đã vtv2 đưa tin, lại còn có anh Tùng Dương điều trị ở đây nữa thì chắc nhà thuốc này phải ra gì lắm. Cũng phải thuyết phục la chồng đến đây thôi, đã yếu rồi lại còn ngại đi khám

    1. Lê Mạnh Thắng says: Trả lời

      Tâm lý chung của các ông, các bà sao mà hiểu được. Giờ ra đường mà bị chúng nó chê yếu thì tức hộc máu đấy, nên có ông nào dám nhận đâu

    2. Nguyễn Tuấn Hải says: Trả lời

      Thời buổi nào rồi mà còn ngại cái việc đấy, thế như chị em đi khám phụ khoa thì cũng xấu hổ không đi khám chắc. Có bệnh thì chữa bệnh, nghĩ đơn giản thôi. Trước tôi cũng đuối món này, phải dùng thuốc mấy nơi rồi cuối cùng gặp đúng thuốc uy long này mới khỏi được đây

    3. Vũ Thanh Tùng says: Trả lời

      Đúng rồi bác, bệnh mà cứ để thế thì hỏng hết hàng họ à. Chị này là còn tâm lý, tìm hiểu thay chồng rồi còn có ý thuyết phục chồng đi khám là may. Nhiều bà thấy chồng yếu còn chán nản cơ. Em thì cũng may có con vợ hiền, lúc biết em bị các bệnh nhạy cảm này cũng chăm tẩm bổ mấy thức bổ dưỡng cho em lắm, khi thì đông trùng hạ thảo, khi thì hàu nướng, lúc lại thịt dê nhưng cái tình trạng của em nó nặng rồi nên gần như em không đáp ứng với mọi món ấy, ăn chỉ thấy béo lên chứ chẳng thấy khỏe lên gì. Tình cờ một lần thằng bạn nó thủ thỉ giới thiệu cho bài thuốc này thì em đén tận nơi để được bác sĩ khám. Bác sĩ bắt mạch rồi khám bệnh rất kĩ rồi mới kê cho liệu trình mạnh nhất gồm 4 loại thuốc full bộ luôn tại nặng quá chứ nhẹ chắc chả phải dùng cả 4 đâu. Thời gian đầu dùng chưa thấy hiệu quả lắm đâu nhưng cứ cải thiện dần dần, và em không nghĩ là có này em còn ngo ngoe được những 15-20 cơ đấy. Bản thân mình mừng 1 thì vợ mừng 10. Nên lời khuyên cho các bác là dùng thuốc này thì nên kiên trì nhé

      1. Phạm Thàn says: Trả lời

        Thuốc gì mà tận mấy tháng thế thì dùng cường dương cho nhanh. Tôi dùng cường dương cũng lên được 20p, có khi còn hơn mà chỉ mất 30p chờ đợi, ai muốn biết loại tôi đang dùng thì tôi chỉ cho

        1. Công Văn says: Trả lời

          Lạy anh, mạnh mồm thế có ngày liệt ku lúc nào không biết, bao nhiêu vụ rồi còn chưa sáng mắt ra. Cường với chẳng dương

      2. Đỗ Trần Vinh says: Trả lời

        Cho hỏi thuốc này có đắt không vậy, dùng 1 lần là khỏi hay phải dùng lâu dài

      3. Vũ Thanh Tùng says: Trả lời

        Chính xác là dùng 1 liệu trình thì sẽ khỏi anh ạ, khỏi rồi thì không cần dùng nữa cứ thể khỏe thôi. Giá rổ cũng dễ chịu, tầm 3 triệu/ tháng

  6. Tiến Bơ says: Trả lời

    Chẳng biết thực hư thế nào chứ thấy báo đài ca ngợi nhiều quá, đọc báo nào cũng thấy ca ngợi hết nấc, hết vtv rồi lại đến trang này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    1. Đinh Đức says: Trả lời

      Vì nó tốt thật bác ơi, hữu xạ tự nhiên hương, bác không nghe thuốc này được mệnh danh là mãnh hổ phòng the à. Bác cứ dùng đi rồi sẽ hiểu nhé

    2. Lý Hải Nam says: Trả lời

      Tôi dùng rồi đây, trước bị nhả đạn sớm, giờ chơi chán chơi chê mà vẫn chưa ra, vợ lên đỉnh 2-3 lần liền

    3. Thắng says: Trả lời

      Tốt thế à các bác, tăng huyết áp dùng được không, tôi mới 40 nhưng bị bệnh huyết áp cao ròi

      1. Trương Đình Tú says: Trả lời

        Thuốc sinh lý thì liên quan gì huyết áp đâu bác, hay bác sợ độc tố. An toàn lắm nhé, trước khi dùng em cũng tìm hiểu kĩ rồi, thuốc thảo dược không, mà thảo dược nào cũng đạt chuẩn bộ y tế rồi. Còn nếu bác mà phải uống cùng thuốc huyết áp thì phải hỏi bác sĩ

  7. Kỳ Đặng says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám, nhà thuốc đặt lịch cho tôi với

    1. Trần Công Minh says: Trả lời

      Đặt lịch khám anh liên hệ số này 0928 42 1102 bác sĩ họ đặt lịch cho, đặt lịch là sẽ được tư vấn và hẹn ngày khám

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *