Trải nghiệm mua hàng trên Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin

“Tôi là người thường xuyên mua vitamin, thực phẩm chức năng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình. Được tin DrVitamin ra đời, cung cấp nhiều sản phẩm uy tín chất lượng tôi đã truy cập website và thật sự choáng ngợp bởi quy mô, sự đa dạng của các loại sản phẩm hiện có. Có rất nhiều danh mục sản phẩm khác nhau, tôi có nhanh chóng lựa chọn cho chồng, cho mẹ cũng như cho con nhỏ.”

Đây là những chia sẻ của chị Mai, 28 tuổi hiện đang là nhân viên văn phòng tại Hà Nội sau lần đầu trải nghiệm mua sắm tại gian hàng trực tuyến của Nền tảng liên kết bán hàng, hợp tác phòng khám DrVitamin.

Cuối tháng 3/2021, DrVitamin ra đời với định vị trở thành Siêu thị online chuyên phân phối những sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sau hơn 2 năm hoạt động, DrVitamin dần dịch chuyển trở thành Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện, thông qua hình thức liên kết bán hàng và hợp tác phòng khám. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng cùng chi phí hợp lý, cạnh tranh, DrVitamin nhận được nhiều đón nhận từ phía khách hàng và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao.

Trải nghiệm lần đầu mua vitamin, thực phẩm chức năng online từ khách hàng

DrVitamin chuyên phân phối những sản phẩm vitamin chất lượng cao đến người tiêu dùng. Đây cũng là nền tảng bán hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe., thiết bị y tế.. Nhiều người tiêu dùng không khỏi choáng ngợp bởi sự đa dạng mẫu mã sản phẩm, giao diện tối ưu cũng như quy trình thanh toán thuận tiện khi lần đầu ghé thăm trang website drvitamin.net.

Anh Long tại Hải Phòng chia sẻ:

“Qua thông tin trên mạng tôi có biết đến nền tảng DrVitamin sẽ ra mắt, đúng lúc tôi đang cần một số sản phẩm hỗ trợ cho việc tập gym, tập thể thao nên cũng có truy cập xem sao. Tôi thực sự ngạc nhiên vì không chỉ có vitamin mà còn nhiều sản phẩm khác như thực phẩm chức năng, viên uống bổ sung khoáng chất, nhiều sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dinh dưỡng thể hình cũng có nhiều. Thật sự là rất nhiều sản phẩm rõ ràng, thông tin cũng rõ ràng, tra cứu nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn được.”

siêu thị vitamin đầu tiên tại Việt Nam
Nhiều người thích thú về sự đa dạng của Dr Vitamin

Chị Thủy, 30 tuổi ở Hà Nội cho biết:

“Thật sự là rất nhiều sản phẩm cho mọi người lựa chọn, tôi lướt nhiều mà rồi không biết nên mua loại nào nên có gọi điện tư vấn. Các bạn nhân viên hỏi thăm tình trạng sức khỏe và gợi ý một số sản phẩm với những tính năng, công dụng và giá cả khác nhau. Từ đó mà tôi rất nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Quá trình hoàn tất đơn hàng cũng rất nhanh chóng, chỉ sau 1 ngày tôi đã nhận được sản phẩm với chi phí vận chuyển vô cùng tối ưu nên rất hài lòng.”

Chị Phương, nhân viên văn phòng ở Hà Nam cũng có những cảm nhận tương tự:

“Trước đây tôi mua thường phải đặt hàng trước cả tháng nhưng với DrVitamin thì tôi có thể lựa chọn dễ dàng với hàng trăm sản phẩm khác nhau. Giao diện mua hàng đơn giản và thân thiện nên tôi có thể dễ dàng chọn sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Mới nhận sản phẩm thì tôi thấy không có lỗi gì, hàng hóa được đóng gói cẩn thận, tác dụng chắc phải dùng một thời gian nữa mới biết được. Nhưng tôi hy vọng sẽ giúp sức khỏe của tôi tốt hơn.”

Có gì tại nền tảng trực tuyến DrVitamin?

Không phải ngẫu nhiên mà DrVitamin được nhiều người tiêu dùng quan tâm và dành nhiều lời khen đến như vậy. Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, chi phí vận chuyển, thanh toán tối ưu, DrVitamin còn có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Sản phẩm chất lượng

Loại bỏ tất cả tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, DrVitamin mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao đến từ Anh, Mỹ, Hàn, Nhật, Canada,… Tất cả đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng.

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia hàng đầu hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình

Dr Vitamin hiểu rằng cùng với nhiều loại sản phẩm, người dùng sẽ đôi lúc khó khăn trong quá trình mua hàng. Vậy nên đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng nhanh nhất có thể. Ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cũng sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với sức khỏe, với cơ địa cũng như kinh tế.

Bác sĩ Phượng siêu thị Dr Vitamin
Bác sĩ Nguyễn Phượng, Giám đốc siêu thị Dr Vitamin

Đa dạng mẫu mã sản phẩm cho người dùng

Với hàng trăm sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau cho từng đối tượng, Dr Vitamin giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Một số sản phẩm hiện có tại Dr Vitamin có thể kể đến như:

  • Các loại vitamin tổng hợp.
  • Các loại khoáng chất.
  • Viên uống dành cho nữ giới, nam giới, trẻ em.
  • Các sản phẩm từ tự nhiên.
  • Các loại sữa dinh dưỡng.
  • Các loại sản phẩm dành cho những đối tượng chuyên biệt như: Người ăn chay, người huyết áp cao, người bị tiểu đường, phụ nữ đang mang bầu,…
  • Các loại sản phẩm theo tình trạng sức khỏe.
  • ….

Không phải chờ đợi quá lâu mới nhận được hàng

Tại DrVitamin, người dùng không phải đặt hàng trước, không phải chờ đợi quá lâu hay mất 1 – 2 tháng mới nhận được sản phẩm. Chỉ sau 3-5 ngày, tùy địa chỉ nhận hàng mà sản phẩm sẽ đến tận tay khách hàng. Chi phí vận chuyển cũng được tối ưu giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm trong mua sắm sản phẩm.

Đánh giá về DrVitamin, bà Đinh Kim Thoa, Giám đốc tại Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 cho biết:

“Hầu hết mọi lứa tuổi, mọi đối tượng người dân Việt Nam đều ít nhiều bị thiếu vitamin. Bên cạnh việc bổ sung vitamin bằng việc dung nạp các thực phẩm hằng ngày, mọi người hoàn toàn có thể dùng các loại vitamin dạng uống. Sự ra đời của DrVitamin thực sự mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một địa chỉ cung cấp vitamin tin cậy, chất lượng cao.”

Bà Đinh Kim Thoa - Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng y khoa Quân dân 102
Bà Đinh Kim Thoa – Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng y khoa Quân dân 102

Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin đã chính thức có mặt trên thị trường. Ngay từ bây giờ, quý khách hàng có thể truy cập vào website drvitamin.net để lựa chọn sản phẩm cho bản thân cũng như cho cả gia đình. 

Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *