Chuyên gia YHCT: Nhất Nam Trường Thọ thay đổi quan điểm của khách hàng trong cách báo hiếu cha mẹ 

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh với sự kết hợp đồng thời 2 yếu tố chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh trong 1 gói dịch vụ, gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện đang dần làm thay đổi quan điểm của Khách hàng trong việc chọn quà báo hiếu mẹ cha. Đồng thời mở ra xu hướng báo hiếu bằng các gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh thay vì những món quà vật chất khác. 

Nhất Nam Trường Thọ là gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp của đơn vị Nhất Nam Y Viện. Với mục đích cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp dành tặng đấng sinh thành để tỏ lòng biết ơn công lao sinh thành dưỡng dục cha mẹ khi con cái đã thành công và có đủ điều kiện để báo đáp. Ngay khi vừa ra mắt và ứng dụng vào thực tế tại Nhất Nam Y Viện, gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn và hài lòng của rất nhiều Khách hàng lựa chọn làm quà tặng cũng như sử dụng gói dịch vụ. Là người nghiên cứu và đồng hành trong suốt quá trình sưu tầm và phát triển các bài thuốc cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Cung Đình triều Nguyễn, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh có những chia sẻ chân thực về gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp này. 

TS.BS đánh giá như thế nào về gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện. Khi nó đang là gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh được nhiều doanh nhân lựa chọn là, món quà báo hiếu cha mẹ và được các khách hàng trải nghiệm phản hồi tích cực? 

Là người đồng hành cùng với Nhất Nam Y Viện từ những ngày đầu ứng dụng các bài thuốc cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hoàng Cung. Đồng thời là 1 trong những người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm hiệu quả của các bài thuốc trong gói chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh Nhất Nam Trường Thọ, tôi không ngạc nhiên trước những phản hồi từ phía những khách hàng thực tế sau khi trực tiếp sử dụng, cảm nhận và phản hồi tích cực về hiệu quả của gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp này.  

Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ không chỉ lưu giữ và phát huy được những tinh hoa của YHCT dân tộc mà còn kết hợp được những hiệu quả vượt trội của nền YHCT hiện đại. Từ đó nâng tầm nền YHCT dân tộc Việt Nam lên 1 tầm cao mới. 

Điều đặc biệt nhất ở gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ này là cho đến hiện tại chưa có bất kỳ gói dịch vụ YHCT nào kết hợp cùng lúc 2 yếu tố vừa chăm chăm sóc sức khỏe vừa điều trị bệnh. 

Gói điều trị đa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện Nhất Nam Trường Thọ đang trở thành xu hướng báo hiếu cha mẹ của nhiều người trẻ

Vừa chăm sóc sức khỏe, vừa điều trị đa bệnh. TS.BS có thể nói rõ hơn về điều này? 

Nếu như các gói dịch vụ hiện nay hầu hết chỉ làm được 1 trong 2, hoặc là chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hoặc là chỉ cung cấp dịch vụ điều trị bệnh. Duy nhất chỉ có gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ là kết hợp cùng lúc 2 yếu tố này. 

Các đầu bệnh điều trị trong gói Nhất Nam Trường Thọ bao gồm: Xương khớp, yếu sinh lý, sỏi tiết niệu, sỏi mật, mất ngủ, dạ dày, đại tràng, tiền liệt tuyến, tiểu đường, …vv

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong gói Nhất Nam Trường Thọ bao gồm: Ngâm chân dược liệu, chườm dược liệu, ngâm dược liệu toàn thân, xông hơi dược liệu, châm cứu bấm huyệt, thưởng thức canh yến để bồi bổ cơ thể tăng cường sức khỏe. 

Tất cả các bài thuốc chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong gói Nhất Nam Trường Thọ đều sử dụng các loại dược liệu cao cấp, hiệu quả cao và đã được kiểm nghiệm qua các khâu vô cùng nghiêm ngặt.

Hơn nữa, để đảm bảo chất lượng và tính an toàn của dược liệu, Nhất Nam Y Viện còn kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc gia – Vietfarm đơn vị chuyên cung cấp các dược liệu sạch, chuẩn GACP-WHO để đảm bảo quá trình chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh bằng dược liệu đem lại hiệu quả cao nhất.  

Thực tế đã có khoảng bao nhiêu khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp này? Cảm nhận sau khi sử dụng của họ thế nào? 

Thực tế đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ, có những khách hàng mua cho bản thân nhưng cũng có rất nhiều khách hàng mua để tặng bố – mẹ, ông – bà. Hầu hết sau khi trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ điều trị bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe trong gói Nhất Nam Trường Thọ, các khách hàng đều rất hài lòng. 

Những khách hàng sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ có đến hơn 90% là những người trung niên và cao niên. Ở độ tuổi này họ thường gặp phải các vấn đề về sức khỏe như: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng. Đặc biệt là các vấn đề đau nhức xương khớp… Chính vì vậy sau khi được sử dụng các bài thuốc đặc trị bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như ngâm chân giải độc, xông hơi, xoa bóp bấm huyệt YHCT, dùng canh hồng yến để bồi bổ sức khỏe các khách hàng đều cảm nhận rất rõ những chuyển biến tích cực về tình trạng bệnh và sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Vậy nên việc khách hàng cảm thấy hài lòng và có những phản hồi tích cực sau khi sử dụng gói nhất Nam Trương Thọ là điều hoàn toàn có thể hiểu được. 

Cũng là gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh, tại sao gói Nhất Nam Trường Thọ lại có giá cao hơn hẳn so với các gói chăm sóc sức khỏe phụng dưỡng mẹ cha khác? 

Nhất Nam Trường Thọ là gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh cao cấp. Nếu xét từ những lợi ích mà nó mang lại thì chúng ta hoàn toàn có thể lý giải được tại sao Nhất Nam Y Viện lại đưa ra một mức giá như vậy cho gói Nhất Nam Trường Thọ. 

Ngược lại một gói điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cao cấp, an toàn, hiệu quả cao nhưng giá rẻ thì mới là chính điều mà khách hàng phải đặt ra dấu hỏi. Trong khi ngay từ đầu, Nhất Nam Y Viện đã thể hiện rõ ràng mục đích của gói Nhất Nam Trường Thọ là gói chăm sóc sức khỏe cao cấp, chuyên nghiệp từ hình thức đến chất lượng. 

Có ý kiến cho rằng, Nhất Nam Trường Thọ là gói chăm sóc sức khỏe cao cấp và mang nhiều lợi thế nhưng Nhất Nam Trường Thọ sẽ khó cạnh tranh trên thị trường khi khách hàng có tâm lý muốn dùng đồ tốt nhưng giá rẻ? Bà nghĩ sao về điều này? 

Không hẳn. Những năm gần đây xu hướng tặng quà báo hiếu cha mẹ đang dần thay đổi. Khách hàng đang ngày càng quan tâm nhiều hơn về chất lượng hiệu quả, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc và điều trị thì tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Giá thành tuy có tác động đến quyết định lựa chọn hoặc không nhưng nó không phải là tất cả. Nếu nó mang đến những giá trị xứng đáng với số tiền phải chi trả thì nhiều Khách hàng vẫn sẵn sàng bỏ ra để sở hữu. 

Ở một khía cạnh nào đó, gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ – món quà sức khỏe vô giá báo hiếu lại đang mở ra xu hướng mới trong việc tặng quà báo hiếu cha mẹ. Thay vì mua những món đồ hiệu đắt tiền bên ngoài, nhiều người đang có xu hướng tìm đến gói chăm sóc sức khỏe cao cấp Nhất Nam Trường Thọ với hy vọng sẽ giúp cha mẹ luôn được khỏe mạnh và sống mãi bên con cháu. 

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (36)

  1. Tuấn Hồ Lô says: Trả lời

    Mọi năm cứ đến mùa báo hiếu là không biết mua gì cho mẹ vì mẹ cũng già rồi không thích quà cáp cho lắm. Chắc làm gói nhất nam trường thọ này điều trị và chăm sóc sức khỏe là tốt nhất

    1. Lệ Hằng Thị_87 says: Trả lời

      Bố mình năm nay cũng ngoài 60t, suốt ngày đi bệnh viện vì lắm bệnh lắm, Mình mua gói Nhất Nam Trường Thọ cho bố, bố mừng ra mặt vi người già sức khỏe là món quà vô giá

    2. Cao Tuấn says: Trả lời

      Tầm tuổi của các cụ giờ không có gì quý hơn sức khỏe hết đó. Có sức khỏe và con cháu quan tâm là nhất

    3. Phạm An says: Trả lời

      Mẹ tôi thuộc dạng khó tính, đưa đi spa thư giãn nào cũng chê mà, tôi mua gói nhất nam trường thọ này tặng mẹ vu lan vừa rồi, mẹ sử dụng gói điều trị này đến nhất nam được chăm sóc phục vụ và khám chữa bệnh nên thích ra mặt. Suốt hai tháng nay toàn đi nhất nam y viện, đi về chả nghe than đau than mỏi và than mệt như trước

  2. Lê Đỗ Tình says: Trả lời

    Cái gói Nhất Nam Trường Thọ đấy là thế nào thế, bao gồm những dịch vụ gì vậy mọi người. Mẹ mình suốt ngày đi viện thấy mà nóng ruột thay mẹ, uống mấy thuốc tây vào người già yếu lại càng yếu hơn.

    1. Trần Ly Ly says: Trả lời

      Gói này bao gồm dịch vụ điều trị và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Dịch vụ điều trị sẽ điều trị các đầu bệnh như xương khớp, yếu sinh lý, sỏi tiết niệu, sỏi mật, mất ngủ, dạ dày, đại tràng, tiền liệt tuyến, tiểu đường… Gói chăm sóc sức khỏe sẽ được châm cứu bấm huyệt, ngâm chân dược liệu, chườm dược liệu, ngâm dược liệu toàn thân, xông hơi dược liệu,thưởng thức canh yến để bồi bổ cơ thể tăng cường sức khỏe. Ban tham khảo ở bài viết này để hiểu rõ https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-truong-tho-2417.html

    2. Hồ Nghiêm says: Trả lời

      Nghĩa là mua nhất nam trường thọ này là chữa được tất hết các bệnh đó mà không phát sinh thêm một khoản phí điều trị nào nữa phải không?

    3. Cao Đỗ Hồng An says: Trả lời

      Đúng rồi, bệnh nào nằm trong danh sách dịch vụ điều trị của gói sẽ được điều trị mà không cần thêm phí nào nữa. Có các cấp độ khác nhau để bạn khám và điều trị đó

    4. Thương says: Trả lời

      Tôi hơn 40 tuổi, sức khỏe có nhiều khoản không được tốt có thể mua gói nhất nam trường thọ này cho bản thân sử dụng được hay không hay cứ phải báo hiếu, phải mua cho bố mẹ dùng

      1. Trần Lan Anh says: Trả lời

        Mẹ tôi có sử dụng gói nhất nam trường thọ 3 tháng ở nhất nam, đến đấy được thưởng trà cung đình mẹ tôi khen lắm thế là có đặt thêm mấy hộp về dùng. Được cái ở đây không chỉ có dùng thuốc điều trị không mà còn có các dịch vụ kèm theo rất hữu ích và tốt cho sức khỏe

  3. Hồ Thanh Hảo says: Trả lời

    Thuốc đông y ở đây có đảm bảo không, chất lượng như thế nào, hơi phân vân về khoản chất lượng vì thuốc đông y bây giờ gặp nhiều vấn đề nên tôi cũng hơi lo

    1. Tổ Nga says: Trả lời

      Bác yên tâm đi, các đầu thuốc trị bệnh được được bào chế từ công thức có chứa các thảo dược quý từ thiên nhiên, được trồng và chăm sóc theo tiêu chuản GACP-WHO nên sạch và nhiều dược tính, đảm bảo chữa bệnh hiệu quả mà lại vô cùng an toàn cho sức khỏe nhé! Nếu bác tìn hiểu kỹ về Nhất Nam Y Viện thì sẽ rất rõ về vấn đề này

    2. Hồ Thị Mây says: Trả lời

      Nhà em mới mua gói 3 tháng điều trị cho mẹ ở đây, về thuốc ở đây thì chất lượng rất là tốt, thuốc đông y còn được đóng gói dưới dạng tiện dụng là dạng cao và viên hoàn. Bác sĩ Vân Anh khám và điều trị rất tận tình, hướng dẫn bệnh rõ ràng lắm

    3. Quang Râu says: Trả lời

      Thuốc đông y rất an toàn, tôi có điều trị khỏi sỏi mật ở nhất nam. Sỏi mật 13mm mà chỉ cần uống thuốc mà không có phải mổ đâu nhé

    4. Sa Tế Hành says: Trả lời

      Một gói điều trị này dùng trong thời gian bao lâu thế các bác?

    5. Rau Má Đậu Xanh says: Trả lời

      Tùy theo mỗi người nhé, nói chung mua gói này không tính tháng đâu, cứ đến điều trị khi nào hết bệnh thì thôi

    6. Đỗ Viên Viên says: Trả lời

      Cụ thể là ở đây ngày nào cũng đến chăm sóc sức khỏe và dùng thuốc hay dùng thuốc điều trị tại nhà và chỉ thỉnh thoảng mới đến vậy

  4. Hoàng Thành Châu says: Trả lời

    Mua gói Nhất Nam Tiêu Thạch Khang này phải đến Nhất Nam Y Viện nhiều lần phải để sử dụng các dịch vụ trông đấy mà mình thì bận bịu nên không đưa mẹ đi được. Không biết bên Nhất Nam Y Viện có dịch vụ chăm sóc tại nhà không nhỉ, ví dụ như cử nhân viên đến chăm sóc bấm huyết châm cứu tại nhà đấy

    1. Trần Thoa says: Trả lời

      Gói này thiết kế cho người già nên nhất nam y viện cũng bao luôn xe đưa đón các cụ đến nhất nam y viện đấy ạ, bạn không cần quan tâm đến vấn đề này

    2. Hằng says: Trả lời

      Không có dịch vụ về đến tận nhà đâu bạn, với lại phải đến nhất nam y viện mới đầy đủ các dụng cụ để bấm huyệt hay ngâm thảo dược chứ, chả nhẽ cho nhân viên đến nhà rồi vác theo mấy cái bồn máy móc châm cứu chắc

    3. Quang Tân Hồ says: Trả lời

      Bố tôi đến Nhất Nam Y Viện bằng xe đưa đón, tiện lắm ạ. Mua gói 6 tháng sẽ có xe đưa đón tận nơi đó

    4. Tea Plus Hương says: Trả lời

      Thấy có gói 3 tháng và gói 6 tháng, không biết 2 gói này khác nhau như thế nào, ai có thông tin chi tiết về 2 gói này cho tôi cin thông tin có được hay không

      1. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

        Gói 6 tháng thì điều trị được nhiều bệnh và sử dụng nhiều loại dịch vụ như chấm cứu, bấm huyệt thưởng canh yến, có cả xe đưa đón nữa

        1. Trần Thanh Bình says: Trả lời

          Tôi bị bệnh mất ngủ và bị bệnh xương khớp thì tôi nên dùng gói nhất nam trường thọ loại nào vậy

  5. Trần Đỗ Yên Vy says: Trả lời

    Gói này khám đa bệnh và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe phủ phê vậy thì giá cả thế nào đấy các bác? Có đắt lắm không? Đang tính mua cho mẹ mà sợ cao quá không có xiền

    1. Hồ Mỹ says: Trả lời

      Nhất nam trường thọ này điều trị đa bệnh và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe nên giá có cao hơn gói trị bệnh thông thường xíu nhưng không sao, hiệu quả điều trị bệnh tuyệt vời và được phục vụ tận tâm nên rất xứng đáng. Đây gói này tốt và tiện lợi nên nhiều người sử dụng và ưng ý lắm, coi video này là chỉ muốn mua ngay thôi

      1. Trần Văn Tuấn says: Trả lời

        Tôi đã dùng gói nhất nam trường thọ này và đã điều trị thành công bệnh mất ngủ và sỏi mật và thêm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng. Nhất Nam trường thọ có loại 3 tháng và 6 tháng đó

      2. Nguyễn Vân says: Trả lời

        Mình muốn mua gói này nhưng mua phần điều trị thôi có được giảm giá không nhỉ?

        1. Hồ Thu says: Trả lời

          Có thể mua riêng từng loại nhé nhưng sẽ không nhận được thêm nhiều ưu đãi và giá sẽ đắt hơn khi mua theo gói điều trị, hiểu đơn giản kiểu như mua combo bao giờ cũng rẻ hơn mua riêng từng loại

  6. Trần Thị Tuyết says: Trả lời

    Tôi cũng lắm bệnh nên cũng muốn sử dụng gói nhất nam trường thọ này nhưng muốn chính bác sĩ Vân Anh khám và thiết kế phác đồ điều trị cho thì có được không?

    1. Hồ Thanh Bình says: Trả lời

      Được chứ chị, chị mua gói này muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì cứ yêu cầu là được

    2. Trần Ngân says: Trả lời

      Trong gói nhất nam trường thọ này sẽ được bác sĩ Vân Anh khám và tư vấn điều trị 24/7 nhé. Trong quá trình sử dụng bất cứ lúc nào có thắc mắc gì thì cứ liên hệ với bác sĩ đều được giải đáp hết

      1. Tố Nga_87 says: Trả lời

        Bác sĩ Vân Anh là bác sĩ phụ trách chính của gói nhất nam trường thọ đấy nhé nên các bệnh điều trị sẽ được chính bác sĩ Vân Anh thăm khám

  7. Hồ Thị Châu says: Trả lời

    Mẹ mình chán ăn, ăn không ngon miệng, người uể oải và đau nhức xương khớp nhiều lắm, không biết sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ này có cải thiện được không?

    1. Trần Lợi says: Trả lời

      Nhất Nam trường thọ là gói chăm sóc sức khỏe toàn diện và điều trị được nhiều bệnh khác nhau nhé. Bạn cứ liên hệ với nhà thuốc vào số này 024 8585 1102 để được bác sĩ tư vấn

    2. Hồ Thị Tâm says: Trả lời

      Trong gói Nhất Nam Trường Thọ này có điều trị bệnh mất ngủ, cùng châm cứu và bấm huyệt, massage, ngâm thảo dược nên cơ thể khỏe lên, tinh thần phấn chấn hỗ trợ người già ăn ngon, ngủ khỏe ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *