DrVitamin xây dựng set quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho bố mẹ

Thay vì dành tặng bố mẹ những món quà đắt tiền, xu hướng tặng quà hiện nay được đổi mới. Giờ đây mọi người lựa chọn những quà tặng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe người thân để giá trị món quà trở nên ý nghĩa hơn. Dưới đây là những gợi ý món quà sức khỏe ý nghĩa cho bố mẹ để mọi người lựa chọn. 

Sức khỏe – Gia đình là vốn quý nhất

Khi chưa kịp lấy lại nhịp sống sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý, chúng ta đã phải đối mặt với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Đến nay đã 3 năm cho sự “đụng độ” không mong muốn đó, dịch Covid mang đến khó khăn, xáo trộn trong cuộc sống và cả những lo lắng, bất an về sức khỏe.

Nhưng ở một góc nhìn khác chính đại dịch Covid khiến chúng ta thấm thía rằng sức khỏe là vốn quý, nền tảng chắp cánh cho hoài bão và ước mơ. Cũng chính những ngày tháng giãn cách xã hội cho mỗi người buông bỏ guồng sống gấp gáp để có chuỗi ngày gần gũi và dành thời gian cho người thân nhiều hơn. Cũng nhờ đại dịch Covid khiến mỗi người con hiểu được rằng gia đình là điểm tựa vững chãi nhất và sức khỏe cha mẹ là điều quan trọng hơn bất kỳ điều gì lúc này. 

Chính vì thế, mỗi người con luôn muốn dành tặng người thân những món quà tốt nhất thay cho lời chúc sức khỏe, an nhiên đến bậc sinh thành. Ngoài ra trong mỗi món quà còn thể hiện tình cảm chân thành và lời cảm ơn đến công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. 

Thay vì lựa chọn những món quà đắt tiền thì việc lựa chọn những món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe cha mẹ thể hiện được rõ ràng nhất tâm nguyện của một người con. Đó có thể là các sản phẩm thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh,… nhưng tựu chung lại đều mang ý nghĩa bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người thân. 

Gợi ý món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho bố mẹ

Đối với những người con, chỉ mong bố mẹ thật khỏe mạnh, muốn gia đình sum họp an nhiên. Gửi đến ba mẹ những món quà tặng sức khỏe là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang loay hoay kiếm tìm món quà cho người thân vào những dịp đặc biệt. Dưới đây là một vài gợi ý của DrVitamin cho mọi người cân nhắc lựa chọn làm quà tặng sức khỏe phù hợp, ấm áp tình thân nhé!

Bộ quà tặng giảm nội tiết tố, tăng vòng 1 hiệu quả

Vấn đề nội tiết tố luôn được các mẹ quan tâm, vì thế việc dành tặng món quà gồm các sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ cho mẹ trong dịp Tết này thực sự cần thiết và ý nghĩa. Bộ sản phẩm của DrVitamin được các chuyên gia khuyên dùng cho chị em giúp tăng cường số đo vòng 1 và cân bằng nội tiết tố nữ: Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores cùng với mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin.

Công dụng cụ thể của bộ sản phẩm dành cho các mẹ có thể kể đến như: 

  • Cân bằng nội tiết tố, huyết áp cũng như lượng cholesterol 
  • Tăng kích thước vòng 1, duy trì vóc dáng cân đối và săn chắc
  • Hiệu quả sử dụng tốt cho da, tóc, móng, xương khớp và não bộ. 
  • Hỗ trợ điều trị mụn từ trong ra ngoài, cho các mẹ tự tin đón Tết với làn da khỏe mạnh và trắng hồng. 
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giảm hình thành các nếp nhăn, thâm nám trên da hiệu quả. 

Món quà tặng dành cho ba

Nếu bạn đang phân vân một món quà sức khỏe cho ba thì đừng bỏ qua bộ sản phẩm Quý ông được đội ngũ chuyên gia tại DrVitamin lựa chọn kết hợp sản phẩm gồm có: Viên uống Vitamin tổng hợp cho nam Blackmores Multivitamin For Men, Tinh chất hàu tăng sinh lý Goodhealth Oyster Plus ZinC , Viên uống thơm miệng Breath Pearls và Healthy Care Liver Detox thải độc gan. Với các thành phần dưỡng chất đa dạng, lành tính bộ sản phẩm mang lại tác dụng tăng cường sức khỏe toàn diện cho nam giới. Combo Quý ông là món quà tuyệt vời gửi đến ba trong dịp Tết Nhâm Dần mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

Công dụng nổi bật có thể kể đến như: 

  • Tăng chức năng sinh sản và sản sinh tinh binh khỏe mạnh, cải thiện các vấn đề sinh lý nam
  • Giải độc gan, tăng cường chức năng gan và thúc đẩy tuần hoàn máu.
  • Giải quyết tình trạng hôi miệng, ngừa viêm lợi, răng chắc khỏe và trắng sáng
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch và khoáng chất thiết yếu cho nam giới

Bộ sản phẩm chống lão hóa từ bên trong

Bộ sản phẩm này của DrVitamin là lựa chọn dành cho sắc đẹp được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo từ hai thương hiệu nổi tiếng thế giới gồm nước DHC Beauty 7000 Plus và Vitamin E Puritan’s Pride sẽ là món quà tuyệt vời cho mẹ trong mùa Tết gần kề.

Việc sử dụng đều đặn combo mang lại hiệu quả tích cực cho làn da: 

  • Tăng cường độ ẩm trên da, hạn chế sự tiết bã nhờn làm bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn ẩn và mụn trứng cá. 
  • Ngăn chặn tình trạng lão hóa da, cân bằng sắc tố và làm đều màu da
  • Làm lành vết thương, giảm tình trạng mụn và thâm mụn

Món quà Chắc xương dẻo khớp gửi tặng cho bố mẹ

Người lớn tuổi thường dễ mắc các bệnh về xương khớp, sụn khớp bị bào mòn khiến hoạt động thể chất không còn linh hoạt. Còn gì ý nghĩa hơn khi mùa Tết này bạn gửi tặng đến bố mẹ một món quà tăng cường hoạt động xương khớp của DrVitamin. Bộ sản phẩm Chắc xương dẻo khớp kết hợp các sản phẩm: Viên uống hỗ trợ xương khớp Glucosamine Puritan’s Pride của Mỹ, Rượu xoa bóp xương khớp, Viên uống hỗ trợ bổ sung Total Calcium & Magnesium D3 Blackmores, Sụn vi cá mập Squalene Orihiro.

Bộ sản phẩm mang đến công dụng tuyệt vời như sau: 

  • Bổ sung canxi, magie và vitamin cần thiết cho xương khớp
  • Tăng cường chức năng xương khớp thêm linh hoạt và phòng ngừa các bệnh xương khớp
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, viêm đa khớp, thoái hóa khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp

Trên đây là những gợi ý quà sức khỏe cho bạn lựa chọn dành tặng bố mẹ. Trong thời điểm đại dịch Covid – 19 vẫn chưa có dấu hiệu bình ổn, mỗi người cần tự nhận thức về việc bảo vệ sức khỏe cá nhân và gia đình của mình. Dr Vitamin thay khách hàng trao gửi sức khỏe, gắn kết tình thân đến những người yêu thương và trân quý nhé! DrVitamin hoàn thiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, không ngừng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, phù hợp với cơ địa người Việt. 

Bạn đọc có thể liên hệ tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc đặt mua theo thông tin sau đây:

DrVitamin – Nền tảng chăm sóc sức khỏe 

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *