Trung Tâm Nha Khoa Trẻ Em Vidental Kid Và Sứ Mệnh Bảo Vệ Nụ Cười Trẻ Thơ

Cũng như người lớn, việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của trẻ em là vô cùng quan trọng. Theo thống kê tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương năm 2017, có đến hơn 90% trẻ em Việt Nam đang gặp các vấn đề về răng miệng, trong đó có đến 85% trẻ từ 6-8 tuổi bị sâu răng, 80 – 90% trẻ mắc các bệnh về viêm lợi. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng biết cách chăm sóc răng miệng, trị bệnh cho con hiệu quả và đúng cách. “Cái răng cái tóc là góc con người” – vì vậy mà hàng triệu phụ huynh Việt vẫn trăn trở về sức khỏe răng miệng của các bé. 

Hiểu được những lo âu của các bậc phụ huynh khi trẻ mắc các vấn đề về răng miệng, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam (Vidental) đã thành lập Trung tâm Nha khoa Trẻ em Vidental Kid mang giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện – an toàn – chất lượng cao cho trẻ.

Trung tâm nha khoa trẻ em Vidental Kid

Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid là 1 trong 5 Trung tâm trực thuộc trong Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam. Với chức năng thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh răng miệng cho trẻ em, Vidental Kid mang đến các giải pháp toàn diện, giúp giải quyết các vấn đề định hình cấu trúc răng, đảm bảo răng của trẻ phát triển đều đẹp và khỏe mạnh. Để làm được điều đó, Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid tập trung đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu để đưa ra các giải pháp điều trị phù hợp, vừa đảm bảo tính an toàn, vừa mang lại hiệu quả tối ưu cho các bé.

Vidental Kid – Biến trăn trở thành hành động

Ngày nay, các bậc phụ huynh ngày càng chú ý hơn tới vấn đề chăm sóc răng miệng cho trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên chăm sóc, bảo vệ răng cho bé như thế nào là đúng cách. Đôi khi, chính các bậc cha mẹ cũng cho rằng, trẻ nhỏ không cần thiết phải chăm sóc, vệ sinh răng miệng quá sớm, bởi sau này răng sữa sẽ được thay bởi răng vĩnh viễn. Đặc biệt, trẻ nhỏ là đối tượng chưa định hình được thói quen vệ sinh răng miệng khoa học, thường xuyên ăn đồ ngọt, bánh kẹo, sữa,…

Đó chính là lý do giải thích tại sao tỷ lệ trẻ em mắc phải các bệnh lý về răng miệng tại Việt Nam lại cao đến vậy. Theo thống kê của Chương trình Bảo vệ nụ cười Việt Nam, tỷ lệ trẻ 6-8 tuổi bị sâu răng lên tới 85%, khoảng 90% các bé mắc bệnh viêm lợi. Còn theo con số thống kê từ Đại học Y Hà Nội, có đến 90,4% trẻ nhỏ có mảng bám trên răng, tỷ lệ răng sữa của trẻ 6-8 tuổi bị sâu là 85%, 9 – 11 tuổi là 54,6%. Trong đó mỗi trẻ bị sâu trung bình 6 chiếc răng.

Thực trạng vấn đề trên đã đặt nỗi lo về chăm sóc răng miệng trẻ em trở thành nỗi lo chung của toàn xã hội. Phải làm sao để bảo vệ răng miệng cho bé toàn diện, ngăn ngừa các nguy cơ như sâu răng, viêm lợi, mất răng… có thể xảy ra?

XEM THÊM: Vidental Kid – Hơn cả một trung tâm nha khoa trẻ em

Thực trạng bệnh răng miệng ở trẻ nhỏ và Sứ mệnh Vidental Kid

Chính từ những trăn trở đó, Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid ra đời với mục tiêu xây dựng thành công hệ thống dịch vụ nha khoa trẻ em đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ phù hợp, hiệu quả nhất. 

Để làm được điều đó, Vidental Kid ứng dụng những phương pháp và kỹ thuật hiện đại giúp điều trị hiệu quả tất cả các bệnh lý răng miệng. Đặc biệt, khi đến với trung tâm, phụ huynh sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn và hướng dẫn kiến thức chăm sóc răng miệng cho trẻ em đúng cách. 

Vidental Kid – Một địa chỉ cho mọi nhu cầu chăm sóc, bảo vệ răng miệng cho trẻ em

Hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển một địa chỉ nha khoa đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và điều trị các vấn đề về răng miệng cho bé. Trung tâm Vidental Kid đã xây dựng đa dạng các gói dịch vụ nha khoa chất lượng cao dành riêng cho trẻ em như:

  • Khám và điều trị nha khoa tổng quát
  • Niềng răng – Chỉnh nha sớm công nghệ quốc tế
  • Nhổ răng sữa
  • Điều trị sâu răng, đau răng, áp-xe tủy răng
  • Hàn – trám răng
  • Cạo vôi răng
  • Điều trị viêm tủy, viêm nha chu, viêm nướu
  • Các gói chăm sóc răng miệng chuyên sâu cho bé theo từng độ tuổi.

Xem thêm

Dịch vụ tại Trung tâm nha khoa trẻ em Vidental Kid

Đặc biệt, khi đến với trung tâm, phụ huynh sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn và hướng dẫn kiến thức chăm sóc răng miệng cho trẻ em đúng cách, an toàn nhất. Khi trẻ được khám răng định kỳ tại Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid, các vấn đề bất thường về răng của con bạn cũng sẽ được phát hiện kịp thời, đúng lúc.

Các bác sĩ cũng sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và đưa ra các hướng giải pháp phù hợp với tình trạng hiện tại để trẻ có hàm răng đều, đẹp, ít hư hỏng, chắc khỏe khi trưởng thành. Khi răng miệng trẻ luôn khỏe mạnh thì quá trình tiêu hóa thức ăn của trẻ cũng tốt hơn hẳn, bố mẹ cũng đỡ tốn chi phí hơn so với việc đợi bất thường xảy đến rồi mới đi điều trị. 

Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid với việc cung cấp những giải pháp tối ưu về chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ đạt chuẩn Quốc tế đã và đang là trong một những trung tâm được khách hàng lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Đầu tư bài bản vào công nghệ – nhân lực – dịch vụ

“Cái răng, cái tóc là gốc con người”, do đó, Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid hướng đến mục tiêu chính là giúp trẻ em được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, mang đến nụ cười đẹp cho trẻ em và sự yên tâm, hài lòng cho các bậc phụ huynh. Hiểu được những giá trị to lớn mà nụ cười mang lại không chỉ giúp con em bạn tự tin hơn, tỏa sáng hơn mà còn mang lại sức khỏe tốt, giúp bố mẹ cũng chuyên tâm hơn để làm việc, phát triển kinh tế. Nên ngay từ khi ra đời Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid đã lấy “BẢO VỆ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ” là kim chỉ nam, là cả tâm sức của đội ngũ bác sĩ nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho sức khỏe cộng đồng nói chung và sức khỏe trẻ em nói riêng. 

Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid của Viện Nha khoa Vidental là địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín và chất lượng cao. Bởi, tại đây không chỉ đảm bảo về chuyên môn cao, tay nghề giỏi, máy móc hiện đại mà còn đồng bộ hóa trong các khâu, nâng cao chất lượng. Chính vì thế, khi điều trị tại đây, bé sẽ được tiếp cận với những phương pháp điều trị hàng đầu trong lĩnh vực nha vì hội tụ đầy đủ các yếu tố sau: 

100% chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Các dịch vụ nha khoa trẻ em sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, chăm sóc răng hàm cho trẻ nên sẽ rất thấu hiểu tâm lý sợ hãi của bé khi đến Nha khoa, nên đi kèm với việc điều trị các bác sĩ cũng sẽ có những phương pháp để các bé kết hợp tốt hơn, thuận lợi cho việc điều trị. Đặc biệt hơn, ngoài việc tiếp nhận và điều trị cho bé, bác sĩ cũng sẽ lên thực đơn ăn uống cụ thể, cách vệ sinh răng miệng như thế nào và cần duy trì những thói quen nào để giúp hàm răng bé luôn đều đẹp, chắc khỏe. 

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia vidental

Trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại

Chú trọng hàng đầu yếu tố cơ sở vật chất, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng. Khi đến trung tâm điều trị, mỗi ghế nha khoa sẽ được đặt tại một phòng nha chuyên biệt, mỗi bé được trang bị một bộ tay khoan, dụng cụ riêng. Ngoài ra, tại đây còn trang bị các máy phun sương và bộ lò hấp khử trùng dụng cụ, nên lúc nào cũng đảm bảo dụng cụ nha khoa sẽ được khử trùng sạch sẽ, đúng quy trình, không có tình trạng viêm nhiễm hay lây lan chéo bệnh lý. 

Tuân thủ quy định về vô trùng

Viện Nha khoa Vidental đặc biệt coi trọng khâu vô trùng và đã trang bị đầy đủ hệ thống máy móc vô trùng hiện đại từ Châu Âu. Tất cả các thiết bị, dụng cụ tại đây đều phải trải qua quy trình vô trùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong điều trị và tạo sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng. 

Chi phí hợp lý

Giá dịch vụ nha khoa trẻ em tại đây cũng hợp lý, phải chăng nên các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm chăm sóc sức khỏe cho con em mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính quá nhiều. 

Tính lưu trữ và bảo mật thông tin

Hồ sơ của các bé luôn được lưu trữ cẩn thận để khi bé đến nha khoa thăm khám định kỳ thì bác sĩ sẽ dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe răng miệng của bé một cách chính xác và hướng dẫn đúng nhất với tình trạng của trẻ. 

Chất lượng dịch vụ TẬN TÂM – CHU ĐÁO

Đội ngũ Y Bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid cũng sẽ tư vấn cho bố mẹ cách chăm sóc răng cho các bé, đồng thời tư vấn cách phát hiện các bệnh lý về răng. Giúp răng bé luôn được chắc khỏe, phát hiện sớm những khuyết điểm của răng. 

Dịch vụ tận tâm chuẩn 5 sao tại Viện nha khoa VIdental

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm đến kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ theo đúng lời khuyên của các chuyên gia bác sĩ tại Vidental như:  hướng dẫn trẻ đánh răng đúng cách, cho trẻ khám nha khoa định kỳ, chỉnh sửa một số thói quen xấu của trẻ, …..

Một lần nữa, với sứ mệnh bảo vệ nụ cười trẻ thơ, Trung tâm Nha khoa trẻ em Vidental Kid đã và đang không ngừng giúp trẻ có hàm răng chắc khỏe hơn mỗi ngày, trở thành một trong những trung tâm nha khoa trẻ em mang đến sự toàn diện, chu toàn, vui vẻ, thoải mái cho cả các bậc phụ huynh và con em mình.

>>>> Để tìm hiểu thêm thông tin về ViDental Kid hãy đọc ngay tại: https://videntalkid.com/ve-chung-toi

4.8/5 - (13 bình chọn)

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (73)

  1. Lý HỒng says: Trả lời

    Con mình răng nó cũng bị sún lên các mẹ ạ. Không biết có cách nào giúp nó kiêng được kẹo ko chứ cứ ăn kẹo nhiều quá rồi răng sau này xấu hết

    1. Nguyet Thao says: Trả lời

      Hi em ơi đó là tình trạng chung thôi, chứ không nên quá lo lắng. Mình cứ hạn chế được từng nào thì tốt thôi em; còn cũng ko nhất thiết phải cho nó kiêng đâu, trẻ con ai mà bỏ được mấy cái đó

      1. Lang Thu Hoài says: Trả lời

        Răng trẻ con thì nó bị sún sau này vẫn có thê lên lại, khi nó thay răng là nó được hết mà; chứ không nên quá lo lắng về mấy vấn đề đó nha e. Con chị hai đứa trước kia cũng bị sún răng nhưng khi thay răng mới thì đẹp mê ly nè

  2. Ngọc Linh says: Trả lời

    Chi phí thăm khám răng cho trẻ nhỏ tại vidental là bao nhiêu vậy mấy chế? Bên này thấy cũng nổi tiếng phết chứ nhỉ, mình cũng muốn đưa con sang đây kiểm tra răng bị sâu

    1. Hồng Ánh says: Trả lời

      Em vừa khám cho con xong tuần trước thì hết 200k chị ạ; gói đó bao gồm cả các dịch vụ siêu âm và chụp chiếu các thứ; còn nếu chỉ khám cho có thôi thì được thăm khám miễn phí nha chị ơi.

      1. Mạc Đình Toàn says: Trả lời

        @Ánh, cho anh xin địa chỉ phòng khám bên vidental với em, ở dưới có link mà a ko dám click vào; h cứ click vào toàn hay bị hack nick này kia thôi, chán quá

        1. Cẩm Giang says: Trả lời

          Vidental có nhiều cơ sở lắm nha bạn; ở cả miền bắc và miền nam. Bạn tham khảo ở đây nha
          – Cơ sở miền bắc của vidental đây: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN
          Số 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          – Cơ sở ở miền nam: Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
          ViDental – NewGate : 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
          ViDental – Apec : 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

  3. Đức Nhân says: Trả lời

    Bác sĩ ở bên vidental này khám có ok không vậy mọi người? Trước tôi đưa cháu đi khám trong cái cơ sở dưới gia lâm kia mới vào nó nhìn rồi rọi đèn phát là xong, thấy khám qua loa lắm, không yên tâm

    1. Nguyễn Na says: Trả lời

      Bây h công nhận nhiều cơ sở họ làm việc như kiểu chạy kip cuối tháng ấy,, bác sĩ mà khám không chi tiết gì cả, trước em đi cũng vậy. Đến nỗi khi mình hỏi còn bảo để họ nói xong rồi hỏi, mà nói thì nói một tràng dài như vậy xong ai mà nhớ được. Nên là làm ở đâu mình cũng phải tìm hiểu cho kỹ mới nên đi khám haizz

      1. Trang Khàn says: Trả lời

        Ở vidental họ khám ok lắm nha chế; mình đưa con mình qua khám thấy bác sĩ tư vấn kỹ càng và nhiệt tình lắm, riêng khoản tư vấn cho con mình đã hết gần 30 phút rồi. Mà họ có bác sĩ private của từng bệnh nhân á; nên yên tâm không hiểu gì thì mình cứ hỏi là được;

  4. Na Nguyễn says: Trả lời

    Nghe nói ở vidental có bác sĩ Đạt Phong khám bệnh giỏi lắm hả? Có ai biết hoặc từng được bác này thăm khám cho chưa? Cho mình xin ít thông tin với ?

    1. Đỗ Đoàn says: Trả lời

      Đây bạn; mình được trực tiếp bác sĩ đạt phong thăm khám này, bác này công nhận nhiệt tình thật sự luôn á; mình đến hôm đó thấy họ sắp cho khám với bác này. Ban đầu trước khi khám bác này cũng đều hỏi han tình hình chi tiết và cụ thể, tư vấn cũng rõ ràng, xong còn đưa ra nhiều gợi ý làm cho răng chắc khỏe hơn, mình áp dụng thấy hiệu quả lắm.

      1. Văn T says: Trả lời

        Cho mình xin hỏi bên vidental này họ có hỗ trợ mình đặt lịch riêng với bác sĩ không vậy? Nếu có thì mình đặt như thế nào vậy

      2. Hồng Thu says: Trả lời

        Vidental có đặt lịch khám theo nguyện vọng của bác sĩ nha bạn, đặt lịch thì bạn vào trong trang web này nhé https://vidental.vn/dat-lich ; vào đó điền đẩy đủ các thông tin cá nhân của mình và điền thông tin bác sĩ là được

        1. Bân Hiền says: Trả lời

          “Bạn ơi nếu mà bạn muốn đặt lịch thì đặt theo link trên cũng được nhưng mà tôi khuyên bạn nên gọi lấy cho nó nhanh; nếu muốn gọi thì bạn vào đây gọi theo số điện thoại này nha 0987 933 309; mình gọi lên gặp trực tiếp nhân viên thông báo luôn, t thường hay làm vậy vì đặt theo web có khi họ còn check nó hơi lâu

  5. Miao Tea says: Trả lời

    Vidental này họ có khám ngoài h hành chính không vậy mọi người? Xin đi khám mà mấy mẹ trưởng ca không chịu cho nghỉ, chán ghê

    1. Nhật Tú says: Trả lời

      Bên đó họ không cho khám ngoài h đâu chị. Nhưng người ta làm full tuần đó, cuối tuần họ cũng làm việc nè, chị không đi được ngày hành chính thì mình cứ qua khám vào chủ nhật thứ 7 gì đó cũng được

      1. Đỗ Linh says: Trả lời

        Khám cuối tuần như thế không biết chi phí khám có khác ngoài giờ hành chính không vậy? Bây h nhiều chi nhánh họ khám cuối tuần hay thu thêm nhiều tiền quá

        1. Tran Le Ai My says: Trả lời

          Không đâu bạn, khám cuối tuần hay bao h nó cũng như nhau thôi, giá ở bên vidental họ đã niêm yết cả rồi đó, nên không có giá cao hơn ngày bình thường hay thế nào đâu nh

  6. Hồng Ap says: Trả lời

    Trẻ em thì nên đi khám răng trung bình một năm mấy lần vậy các bác? Con mình bây h đang có dấu hiệu răng bị ố vàng dù còn nhỏ, cũng có hay thường xuyên đi khám mà không hiểu sao vẫn bị

  7. Phương Trang says: Trả lời

    Cũng muốn đưa con đi nhổ răng sữa mà sợ nó đau haizz không biết nên làm như thế nào bây h đây nữa

    1. Đức Mạnh says: Trả lời

      Răng sữa thì nhổ nó không có đau đâu chế ạ. Với cả khi mình nhổ thì có thuốc tê, bác sĩ cho tiêm thuốc tê cho mình mà, nên cứ yên tâm đi không có lo mấy vấn đề đó đâu bạn ạ

  8. Hà Mỹ says: Trả lời

    Ở đây có ai rảnh về cái bệnh viêm nướu ở trẻ em ko vậy? Mình đang không hiểu tại sao con mình lại cứ hay bị viêm sưng lên chỗ nướu răng các kiểu ấy mấy bác ạ.

    1. Trâm Ngô says: Trả lời

      Viêm nướu này do là do một loại virus thường gây bệnh ở trẻ nhỏ ấy bạn. Thường thì bệnh viêm nướu sẽ gây ra một số vết lở loét ở trong miệng trẻ nhỏ, những chỗ bị viêm, con mình thi thoảng cũng lại hay bị này ;(

      1. Bảo Thy says: Trả lời

        Bệnh này có nguy hiểm lắm không vậy chị ơi; thấy con mình cũng vừa đang có hiện tượng sưng nướu và lở loét các thứ lên, em cũng đang tính mấy nữa đưa cháu nó đi khám xem thế nào, chứ kiểu này nhìn sợ quá

        1. Hoàng Lan says: Trả lời

          Thật ra tình trạng viêm nướu ở trẻ em là tình trạng hết sức bình thường và nó cũng không có ảnh hưởng gì nhiều lắm đâu bạn ạ, đây là một tình trạng khá phổ biến và thường gặp ở trẻ nhỏ á. Mình cũng không có nên quá lo lắng về vấn đề này

  9. Bé Chi says: Trả lời

    Cháu nhà mình năm nay 14 tuổi, nó không may bị tai nạn vỡ mất mấy chiếc răng. Tính nó thì hay xấu hổ nên mình muốn cho nó đi lắp răng sứ lại mấy chiếc răng bị mất đó, không biết tầm đó tuổi thì đã nên lắp hay chưa vậy

    1. Đức Tâm says: Trả lời

      Mình nghĩ là 14 tuổi thì chưa cần phải vội làm răng đâu, cứ để nó thay hết răng đã xong mà vẫn thấy xấu thì làm sau cũng được mà

  10. Bùi Thị Hoan says: Trả lời

    Trước mình cũng được mấy đứa bạn giới thiệu cho làm răng bên vidental này nè, xong mình bọc luôn cả hai hàm. Thấy đã ghê, h thấy răng mình trắng mà gương mặt cũng tươi tắn hẳn ra

    1. Ngọc Mơ says: Trả lời

      O h chị làm bên đó làm xong có cần phải kiêng ăn gì không vậy chị ơi? Thấy bây h nhiều nơi hay nói kiêng này kia khi lắm răng xong, mình lại ko đc ăn uống thoải mãi cũng dở; nhất là đối với một người đam mê ăn uống như em kkk

      1. Yến Lee says: Trả lời

        Không có kiêng đâu bạn ạ, chỉ có mấy tiếng đầu khi mà lắp răng xong thì mình hạn chế ăn các đồ ăn quá nóng hoặc quá lajh, xong đó thì mình cũng ăn uống được bình thường thôi chứ không có vấn đề gì đâu nha.

      2. Hân Lữ says: Trả lời

        Bên hãng của họ có bảo hành lâu cho khách hàng không vậy bạn? Mình thấy mọi người vẫn hay được bảo hành trọn đời khi làm ở viện quân y; mỗi tội mình lười thủ tục hành chính của họ quá

        1. Hồng Khoanh says: Trả lời

          Thời gian bảo hành của răng nó tùy thuộc vào từng hãng mà bạn lựa chọn nha; ví dụ bạn mà chọn hãng nào nó xịn thì thời gian nó sẽ được bảo hành lâu hơn những loại răng hãng tầm trung, còn loại tốt thì nó sẽ được bảo hành trọn đời nha bạn.

  11. Thu Tâm says: Trả lời

    Công nhận một điều là trẻ con khi làm quen với nha khoa từ sớm sẽ khiến sức khỏe răng miệng của các bé được tốt hơn. Mà cũng giảm ác cảm của các bé về nha khoa nữa. Các bậc phụ huynh đừng nên để đến khi bé bị sâu răng hoặc có vấn đề mới đưa đi khám lúc đó bé sẽ sợ hãi và sinh ra cảm giác bài xích với bác sĩ

    1. Zinnner says: Trả lời

      Mom cho bé đi khám răng từ bao nhiêu tuổi vậy mom. Mình thấy các bé còn nhỏ vẫn còn thay răng sữa nên chắc đợi khi mọc răng vĩnh viễn hãy đăng ký sẽ tốt hơn

    2. Mẹ Bo says: Trả lời

      Để đến khi bé mọc răng vĩnh viễn rồi sẽ khó mà điều chỉnh răng cho bé lắm chị. Quan tâm đến răng của con từ khi mới mọc răng sữa sẽ giúp con mọc vĩnh viễn đc đều đẹp hơn sau này. Như em trước cũng kệ sau bé mọc răng bị thưa cũng chỉ nghĩ là dần nó hết. Giờ e phải cho con đi niềng đó mom

    3. Thu Tâm says: Trả lời

      mình cho bé đi khám răng từ khi bé mới bắt đầu mọc răng rồi á, các bác sĩ có kinh nghiệm chỉ mình nhiều thứ liên quan để xử lý khi con mọc răng. Cách vệ sinh răng với cách bổ sung dưỡng chất để hạn chế các bệnh răng miệng, nên chăm con cũng dễ nè mom

  12. Xuân DIện says: Trả lời

    Cho em hỏi con em năm nay lớp 10 thì đã niềng răng đc hay chưa? răng của bé bị thưa thì niềng sẽ mất khoảng bao lâu ạ.

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      từ 8 đến 10 tuổi là bắt đầu niềng đc rồi đó bạn. xưa con gái mình niềng mất 18 tháng. Bạn cho bé đi kiểm tra bác sĩ sẽ có phác đồ thích hợp với tình trạng răng của bé https://vidental.vn/nieng-rang-bao-nhieu-tuoi-234.html

    2. Lanh Đỗ says: Trả lời

      Chị ơi, chị niềng cho con từ sớm như vậy có gì bất tiện ko chị. E định để bé học đại học mới cho niềng, như vậy có trễ quá không? Với chị niềng cho bé ở bệnh viện hay ở nha khoa nào vậy ạ

    3. Khánh Linh says: Trả lời

      mình niềng cho bé ở nha khoa tư nha, tên nk là vidental, địa chỉ ở quận hà đông. Con vừa đủ tuổi là mình cho bé niềng luôn vì giai đoạn đó là giai đoạn thích hợp để điều chỉnh nha. Để bé lớn hơn bắt đầu nhận thức về ngoại hình sẽ khiến bé tự ti lắm. Bạn nên nói chuyện với con xem ý của con thế nào nữa nhé

    4. Thùy Dolphin says: Trả lời

      chi phí để niềng răng cho trẻ em có đắt quá không vậy các mom, nghe nói trong quá trình niềng còn phải tái khám điều chỉnh liên tục, chắc phải cả mấy trăm triệu là ít

    5. qinh Xink says: Trả lời

      Nên lựa nha khoa có hợp đồng dịch vụ rõ ràng thì sẽ không bị mất thêm các chi phí phát sinh nhé. Mình cũng niềng cho bé ở vidental hết 45tr tổng cộng không phát sinh phí khám định kỳ hay gì cả nè. Bé niềng đc 10 tháng rồi, còn 10 tháng nữa

  13. Ng T Ngọc Hân says: Trả lời

    Bé khoảng bao nhiêu tuổi thì bắt đầu cho đi nha khoa được vậy các mẹ ơi. Em định chờ bé mọc đủ răng rồi mới cho bé làm quen với việc khám răng định kỳ

    1. Na na says: Trả lời

      Nên cho bé làm quen càng sớm càng tốt tùy theo tình hình kinh tế của mỗi gia đình. em cho bé khám từ khi 3 tuổi, nên cũng nhẹ nhàng hơn trong việc theo dõi quá trình thay răng của con

    2. Võ Anh Mii says: Trả lời

      3 tuổi thì có bé quá ko mom, làm gì có nha khoa nào cho trẻ em nhỏ tuổi như vậy. mom cho bé đi viện hay sao. bé còn nhỏ vậy chắc quấy lắm, sao mom dỗ bé đi khám đc hay ghê

    3. Na na says: Trả lời

      Bé con nhà em khám ở chỗ nha khoa vidental đó chị. Nha khoa đó có cả dịch vụ nha từ bé đến lớn, nhà e khám định kỳ ở đây nên khi bé mọc đủ răng là đăng ký cho bé luôn. Nha khoa có khu vui chơi cho trẻ em, lúc nào e cũng cho bé vào chơi trước rồi mới khám nên tâm lý bé cũng thoải mái. Em ko chọn bệnh viện vì bản thân e đã không thích thì con em sao thích đc. Ra nha khoa gần nhà tốt hơn nhiều nè

    4. Đoàn Đức says: Trả lời

      Vậy là vidental không phải nha khoa dành riêng cho trẻ em à bạn ơi, nếu vậy chỉ sợ bác sĩ ko có kinh nghiệm khám răng cho trẻ em đâu nhỉ. Nếu có vấn đề gì chắc phải đi chỗ khác hoặc vào bệnh viện đúng ko ?

    5. Gia Hân says: Trả lời

      Họ có cả nha khoa trẻ em và người lớn đó, có riêng trung tâm nha khoa riêng cho trẻ em chứ không phải là chung đâu nè. Bác sĩ bên ấy toàn đc lên báo chuyên ngành về kĩ năng chuyên môn. Các vấn đề về răng miệng của trẻ đều xử lý đc kể cả niềng răng hay trám răng sâu. Bạn có thể search trên mạng để tìm hiểu kỹ hơn nhé

  14. Mèo Con says: Trả lời

    Ku em học lớp 3, bé rất lười vệ sinh răng miệng trước khi đi ngủ. lại thích ăn đồ ngọt nên giờ răng cỏ các thứ bị sâu hết. Em có nên cho bé đi khám ko hay chờ bé thay răng nhỉ. Với lại các mẹ có biện pháp rèn con vệ sinh răng miệng chỉ em với

    1. Hạnh Lê says: Trả lời

      dẫn con đi kiểm tra sớm ko là hỏng hết răng của con mẹ ơi. đừng nghĩ rằng dù sao cũng thay hết răng mà bỏ mặc bé bị sâu như vậy. https://vidental.vn/sau-rang-tre-em-1459.html

    2. Tua Nhi says: Trả lời

      Chị thử cùng bé đánh răng mỗi tối, hoặc thử dùng các biện pháp khác như nước súc miệng chỉ nha khoa để tập dần dần cho con chị nhé. Giờ con cũng lớn rồi nhưng thà chậm vẫn hơn là dọa con theo kiểu ko chịu đánh răng dẫn đi bác sĩ nhổ răng… như vậy bé sẽ sinh ra cảm giác bài trừ và cho là việc khám răng là việc đáng sợ

    3. Helii Vũ says: Trả lời

      các mẹ ở đây có địa chỉ khám răng cho trẻ nào tốt tốt , bác sĩ có kinh nghiệm với tâm lý với con nít ko chỉ cho em với. e ở hcm

    4. H Kiều Trang says: Trả lời

      Ở hcm có nha khoa vidental đó bạn dẫn bé đến thử đi. Bên đó bữa mình đi làm răng sứ thấy có khu vui chơi cho trẻ em nhìn các bé ở đó vui vẻ thoải mái lắm. Không có bị cảnh bố mẹ thì nạt nộ, con thì khóc như mấy chỗ khác đâu

  15. Thảo BG says: Trả lời

    con em đc em đăng ký gói chăm sóc răng miệng trọn gói từ năm lên 4 tuổi, đến nay cũng được 2 năm rồi. Nhưng e k thấy bác sĩ lấy cao răng cho bé, mỗi lần khám chỉ kêu bé há miệng kiểm tra sơ sơ tầm 5p thôi. Em hỏi thì bác bảo các bé không cần phải lấy cao răng vì còn bé sợ ảnh hưởng đến men răng với quá trình phát triển răng miệng. Có mom nào ở đây gặp trường hợp tương tự chưa cho em hỏi bác sĩ nói như vậy đúng ko nhỉ?

    1. Nguyễn Tấn says: Trả lời

      Bác sĩ này có kinh nghiệm hay ko vậy bạn. Kiểm tra răng 5p là đã kịp kiểm tra gì đâu @@ mới chỉ đủ thời gian làm quen nói chuyện vs con thôi đó

    2. Linh Yến says: Trả lời

      e khuyên chị nên tìm nha khoa khác cho con chị à. Chính suy nghĩ trẻ em ko cần lấy cao răng là đã thấy sai rồi, trong khi chị đăng ký gói khám định kỳ cho bé mà bác sĩ lại hời hợt như vậy. Trẻ con chưa ý thức đc nhiều về việc vệ sinh răng miệng nên cần phải kiểm tra kỹ nếu ko sẽ dễ bị sâu răng, sâu răng sữa thì ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn. Sâu răng vĩnh viễn mà bị nặng thì chỉ có nước nhổ đi trồng cái mới. Mà trẻ con làm gì đc trồng răng.

    3. Edna Kỳ says: Trả lời

      Chị thử dẫn con qua đây khám đi chị nha khoa ViDental, Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, e cho bé khám ở đây bác sĩ khám kỹ mà tâm lý lắm, bé ko khóc bao giờ, bác cũng hay chỉ em mấy mẹo để dỗ bé đánh răng vệ sinh răng hằng ngày nữa

    4. Thảo BG says: Trả lời

      Mình ở hà nội mom ơi. vào trong sài gòn khám thì xa với tốn kém quá. Nghe chia sẻ của các mom thì mình cũng quyết định sẽ không cho con khám ở đó nữa. Nếu có mom nào ở hà nội thì giới thiệu mình nha khoa khác cho trẻ với, mình cảm ơn nhiều

    5. Hoa Tím says: Trả lời

      Vidental họ có chi nhánh ngoài HN mà chị ơi, hình như ở hoàn kiếm với hà đông đó chị tra trên mạng là ra thông tin nha. hoặc chị có thể gọi qua số tổng đài của họ nè 0987 933 309

  16. Yeen Nhiii says: Trả lời

    Em buồn quá mọi người ơi, con em năm nay mới 2 tuổi mà bé bị chảy máu chân răng. Đi khám thì bác sĩ bảo bé bị viêm lợi, mẹ chồng em mắng em không biết cách chăm con để bé bệnh như vậy. Ai có kinh nghiệm cho em hỏi nguyên nhân vì sao bé còn nhỏ mà bị viêm lợi với có ai cùng hoàn cảnh chỉ e nha khoa trẻ em uy tín để khám định kỳ cho bé với ạ

    1. Ngọc Bae says: Trả lời

      chị có thể đọc thêm thông tin ở bài chia sẻ này để nắm rõ hơn về vấn đề viêm lợi của trẻ, có nhiều nguyên nhân lắm https://vidental.vn/viem-loi-o-tre-em-1841.html. Con còn nhỏ mà viêm lợi mình cũng có muốn đâu nên mom cố gắng lạc quan lên để giúp con mau khỏe nha. Biết đâu bé sẽ tự khỏi thì sao nè

    2. Bùi Lý Hải says: Trả lời

      Bạn thử cho bé đến nha khoa khác khám lại xem sao, nếu ở thủ đức có thể ghé nha khoa vidental ở đỗ xuân hợp để khám. Bác sĩ bên ý giỏi lắm

    3. Thaonguyen Vien says: Trả lời

      Mình cũng nghe nói bên vidental họ có thuốc chữa mấy bệnh viêm răng miệng hay lắm, dùng đc cho cả phụ nữa có thai, cho con bú. Bạn liên hệ hỏi họ tư vấn cho

    4. Cẩm Thúy says: Trả lời

      Chỗ vidental có cần đặt lịch khám trước hay không vậy? nhà mình ở tân phú mình ghé chi nhánh tân phú đc ko hay phải qua bên thủ đức mới có nha cho trẻ em vậy mn

    5. Bé Him says: Trả lời

      Gần chi nhánh nào thì cứ ghé chi nhánh đó cho tiện bạn ơi. Bên nào cũng giống nhau thôi à. Bạn đi thứ 7 cn nên gọi đặt hẹn vì đề phòng khách đông đỡ phải đợi lâu. Nếu không chắc chắn thời gian rảnh để hẹn lịch trước thì cứ ghé bốc số như mình cũng đc, đợi tầm 15 phút là đến lượt rồi. bạn có thể đặt hẹn qua sdt của pk 0987 933 309 nha

  17. Ng Minh Quag says: Trả lời

    Em làm bố đơn thân, con gái em năm nay 4 tuổi. Em khá vụng về trong việc chăm sóc bé, nên muốn lên tham khảo ý kiến của các phụ huynh có kinh nghiệm 1 chút. Chuyện là con gái em bị ngã gãy mất cái răng hàm, theo em nhớ thì bé chưa mọc răng vĩnh viễn. Vậy bây giờ em cứ để vậy chờ răng vĩnh viễn của bé mọc lên hay sao nhỉ

    1. Ngô Bí says: Trả lời

      Bé bị té như thế các răng xung quanh có bị ảnh hưởng gì không anh? răng của bé đã gãy hết chân răng luôn hay sao?

    2. San Annie says: Trả lời

      Anh dẫn con đi khám cho chắc anh ơi, gãy răng sữa sớm cũng ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn của con. Anh cho bé đến nha khoa kiểm tra xem có ảnh hưởng gì các rang xung quanh nữa thì còn có biện pháp kịp thời anh ạ

  18. Sao Bang says: Trả lời

    đọc bình luận thấy có nhiều phụ huynh cho con khám ở vidental. cho mình hỏi ở đây có phải nha khoa chuyên cho trẻ em không vậy? mình sợ cơ sở vật chất không đảm bảo, bác sĩ non kinh nghiệm vì mình tra google thì thấy đây là viện nha khoa thẩm mỹ

    1. Ph Quyen says: Trả lời

      Họ tích hợp 5 trung tâm lận, có trung tâm thẩm mỹ riêng và có trung tâm nha khoa cho trẻ em riêng nên bạn yên tâm. Về cớ sở vật chất thì mình thấy khá đầy đủ, có khu vui chơi, có giường nằm chuyên dụng, bộ dụng cụ dành riêng cho trẻ. Về chuyên môn bác sĩ thì mình ko có chuyên môn ko đánh giá đc, mình chỉ có thể nói bác sĩ ở đây tâm lý và chu đáo, tư vấn cũng nhiệt tình nên mình nghĩ có tâm ắt có tầm

    2. Hòa Trần says: Trả lời

      Nếu bạn lo lắng về cơ sở vật chất thì có thể đến khám 1 lần để thấy tận mắt, thiết bị với máy móc ở đây hiện đại hơn nhiều pk mình đã từng đi. Quan trọng là họ cũng đảm bảo khử trùng mỗi người dùng một bộ dụng cụ riêng, giường và mọi thứ đều sạch sẽ mặc dù khách ra vào liên tục. Nhà mình đk khám định kỳ ở đây cũng đc 2 năm rồi nhưng không thấy xuống cấp như nhiều nha khoa khác

    3. Nguyễn Nga says: Trả lời

      anh có thể tư vấn qua điện thoại trước để tìm hiểu về dịch vụ của họ trước cho an tâm. số của bên họ đây nè anh 0987 933 309, em hay đặt lịch khám qua số này. Anh muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ răng miệng cho trẻ em thì có thể đọc thêm các thông tin trong bài này, e thấy cũng đầy đủ lắm. https://vidental.vn/dich-vu/cham-soc-rang-dinh-ky-cho-tre

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *