Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam: Địa chỉ điều trị viêm da dầu hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị điều trị các bệnh lý về da, viêm da dầu bằng YHCT. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng khám chữa thì không hề đơn giản. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến một gợi ý, giúp người bệnh viêm da dầu có thêm một lựa chọn tốt. Đó là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: Địa chỉ “vàng” trong điều trị bệnh viêm da dầu

Viêm da dầu là một trong những vấn đề về Da rất thường gặp, nhất là vào mùa hè. Với bệnh lý này, người bệnh thường cảm thấy khó chịu với các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy và bong tróc da ở những vùng tiết nhiều dầu như mặt, da đầu, ngực.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chia sẻ: “Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp bị viêm da dầu. Có những bệnh nhân viêm da dầu đến mấy năm, chữa trị đủ mọi phương thuốc nhưng không có hiệu quả. Việc điều trị viêm da dầu không phải là điều đơn giản. Nếu không xử lý đúng cách, đúng nguyên nhân bệnh, viêm da dầu sẽ liên tục tái phát và trở nên phức tạp hơn.”

Anh Hoàng Thế Thành (42 tuổi) là một bệnh nhân bị viêm da dầu lâu năm, đã từng sử dụng thuốc Tây, các bài thuốc nam của nhiều thầy lang có tiếng mà không cải thiện được nhiều. Viêm da dầu tấn công vùng da mặt, xung quanh mũi và da đầu, phía sau gáy của anh. Anh Thành chia sẻ về những bất tiện khi mắc căn bệnh này:

Ban đầu, da của tôi vẫn ổn và không có dấu hiệu bất thường gì. Cho đến mùa hè 2 năm trước, đột nhiên tôi cảm thấy vùng da mặt, quanh mũi thường xuyên ngứa ngáy và mẩn đỏ. Thời gian đầu, những triệu chứng đó còn ít và không thường xuyên. Tuy nhiên, càng ngày tôi càng thấy ngứa hơn, vùng da đỏ cũng lan ra khá rộng. Tôi bắt đầu lo lắng”.

Nửa năm tiếp theo, anh Thành thường phải đến bệnh viện Da liễu khám. Mỗi lần bệnh khởi phát, anh lại phải sử dụng một loại thuốc khác nhau. Bôi thuốc mãi, dần dần anh thấy da của mình bị rát và dễ kích ứng hơn trước. Vì vậy, anh chuyển sang sử dụng bài thuốc nam của một thầy lang người dân tộc Thái, theo lời một số người bạn giới thiệu.

Sử dụng thuốc lá đun lên để tắm rửa hàng ngày, các triệu chứng của anh Thành cũng đỡ hơn một chút, nhưng chỉ dừng lại ở mức giảm ngứa. Những vùng da ửng đỏ vẫn xuất hiện, khiến anh tự ti khi ra đường. Ròng rã như vậy, cả thời gian chịu đựng lẫn thời gian dùng hết thuốc Tây đến thuốc Nam đã 2 năm nhưng bệnh viêm da dầu của anh vẫn không tiến triển.

Sau khi biết đến bác sĩ Lê Phương qua một trang thông tin, anh Thành tò mò nên đã thử gọi điện nhờ bác sĩ Lê Phương tư vấn và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ. Anh quyết định tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, lựa chọn YHCT và được bác sĩ Lê Phương trực tiếp điều trị bệnh viêm da dầu.

Bác sĩ Lê Phương là người được nhiều bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn cải thiện viêm da dầu với YHCT
Bác sĩ Lê Phương là người được nhiều bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn cải thiện viêm da dầu với YHCT

Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, những người bệnh như anh Thành đều cảm thấy hài lòng từ các bước như liên hệ đặt lịch khám, quy trình khám chữa và điều trị đến thái độ tận tình, chu đáo của cán bộ nhân viên cùng các y bác sĩ. Bên cạnh đó, các sản phẩm, bài thuốc được áp dụng cho các trường hợp viêm da, viêm da dầu cũng rất hiệu quả, thuyết phục được người bệnh.

Để giúp anh Thành khắc phục viêm da dầu, không lo tái phát, bác sĩ Lê Phương đã áp dụng bài thuốc điều trị viêm da dầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: Nhất Nam An Bì Thang. Đây cũng là một trong những bài thuốc khiến cho nhiều bệnh nhân tò mò về hiệu quả. Có rất nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc này. Đó là bởi nó mang nhiều điểm nổi bật, khác biệt so với thuốc Đông y tại nhiều phòng mạch hiện nay.

LIÊN HỆ TỚI TRUNG TÂM ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ PHƯƠNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp hiệu quả giúp 7.862 người “vĩnh biệt” viêm da dầu

Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và ứng dụng bởi bác sĩ Lê Phương. Theo chia sẻ từ bác sĩ Phương, đối với một bài thuốc YHCT, tính an toàn, không tác dụng phụ luôn phải được đặt lên hàng đầu:

Khi người bệnh đã cảm thấy lo lắng bởi vô vàn tác dụng phụ của các loại thuốc chống viêm, thuốc tân dược, họ thường tìm đến YHCT để giải quyết vấn đề của mình. Bởi vậy, để giữ nguyên vẹn vai trò, ý nghĩa chữa bệnh trong Đông y, tôi luôn đề cao tính an toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Vì thế, bài thuốc yêu cầu phải được bào chế hoàn toàn từ 100% thảo dược thiên nhiên, liều lượng vừa đủ, phù hợp”.

Bác sĩ Phương chia sẻ các loại thảo dược được lựa chọn đều được Trung tâm kiểm soát khắt khe từ khâu đầu vào đến khâu bảo quản, bào chế khép kín, đảm bảo nguyên liệu sạch và tốt nhất. Do đó, bài thuốc cũng rất an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ đến sức khỏe người bệnh.

Đây cũng là một điểm được nhiều bệnh nhân viêm da dầu đã từng điều trị cùng bác sĩ Phương đánh giá cao. Đa số bệnh nhân đều cho biết trong quá trình sử dụng thuốc không gặp phải vấn đề gì bất thường với sức khỏe.

Dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cần đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cần thiết để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người bệnh viêm da dầu
Dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cần đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cần thiết để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người bệnh viêm da dầu

Tiếp theo, một bài thuốc cần phải có hiệu quả, đem lại làn da ổn định lâu dài mới thực sự là một bài thuốc thành công, được người bệnh đánh giá cao. Đối với bài thuốc điều trị viêm da dầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tính hiệu quả được thể hiện ở rất nhiều khía cạnh khác nhau.

  • Thứ nhất, giải pháp được ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới – tiêu chuẩn hàng đầu quyết định tới chất lượng sản phẩm Y học cổ truyền hiện đại. Theo đó, Nhất Nam An Bì Thang ra đời đáp ứng các tiêu chí sau: Được nghiên cứu khoa học và thử nghiệm lâm sàng, được kiểm định hiệu quả trong thực tiễn, sử dụng dược liệu chuẩn GACP – WHO, linh hoạt kết hợp Đông – Tây y, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình bào chế sản phẩm tinh gọn, hiện đại.
  • Thứ hai, dược liệu được sử dụng trong bài thuốc bao gồm các loại thảo dược có tính đặc trị, đặc hiệu với bệnh viêm da dầu. Các loại thảo dược gồm tang bạch bì, bồ công anh, đơn đỏ, ké đầu ngựa, tơ hồng xanh,… đều có tính thanh nhiệt, giải độc, khu phong, dưỡng huyết, tác động vào can, tỳ, thận, điều hòa cơ thể và giúp cho tình trạng viêm da dầu được cải thiện tốt hơn.
  • Thứ ba, sử dụng cơ chế tác động từ trong ra ngoài, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bao gồm thuốc uống, thuốc rửa và thuốc bôi. Thuốc uống giúp cải thiện các yếu tố phong, nhiệt, huyết, cải thiện chức năng gan, giúp cho cơ thể bài độc tốt, thanh nhiệt trừ phong. Thuốc bôi giúp cải thiện tế bào biểu bì, nuôi dưỡng, phục hồi làn da bình phục tốt hơn, giảm đau ngứa, sưng đỏ. Thuốc rửa giúp kháng viêm, giữ vùng da được sạch, mềm.
  • Thứ tư, phác đồ điều trị linh hoạt, tập trung cá nhân hoá. Để sử dụng bài thuốc hiệu quả, bác sĩ Phương luôn thăm khám kỹ tình trạng của bệnh nhân, sau đó mới quyết định phác đồ và liệu trình sử dụng thuốc. Bởi vậy, bài thuốc có tính linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng và có tính ứng dụng cao. Điều trị sát với cơ địa, thể trạng, tình trạng bệnh của người bệnh giúp cho hiệu quả của bài thuốc đúng với kế hoạch điều trị, khiến cho bệnh nhân cảm thấy hài lòng.
  • Thứ năm, dạng bào chế tinh gọn, tiện lợi. Nhất Nam An Bì Thang là sản phẩm y học cổ truyền hiện đại được giới chuyên môn và người dùng đánh giá rất cao về hình thức bào chế. 

Cách tác động từ nhiều phía như vậy giúp cho hiệu quả của bài thuốc được tốt hơn, dược tính của các loại thảo dược tác động được nhiều hơn, sâu hơn vào tình trạng bệnh. Vì vậy, sau khi kết thúc các liệu trình sử dụng bài thuốc, bệnh nhân có thể ổn định được tình trạng da, giúp viêm da dầu được kiểm soát tốt, hạn chế tái phát.

Tính an toàn, hiệu quả lâu dài chưa thể hiện được hết điểm khác biệt của bài thuốc điều trị viêm da dầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nắm được tâm lý của người bệnh khi sử dụng thuốc Đông y là ngại sắc thuốc, đun thuốc, ảnh hưởng đến việc sử dụng thuốc và hiệu quả sau cùng, bác sĩ Phương đã lựa chọn bào chế bài thuốc này dưới dạng cao. Cao bôi, cao uống dễ sử dụng, tiện lợi. 

Xem thêm: Hiệu quả điều trị và phục hồi làn da thần kỳ của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Sử dụng tiện lợi, dễ dàng, khiến cho người bệnh cảm thấy thoải mái, tiết kiệm được nhiều thời gian
Sử dụng tiện lợi, dễ dàng, khiến cho người bệnh cảm thấy thoải mái, tiết kiệm được nhiều thời gian

Người bệnh không còn lo ngại tốn thời gian sắc thuốc, đun thuốc lích kích, lo đun sắc không đúng cách làm mất dược chất của thuốc khi sử dụng dạng cao này. Bào chế dạng cao giúp cho tinh chất của mỗi vị thuốc được giữ trọn vẹn, phát huy hết công dụng khi bôi, uống.

Tuy nhiên, người bệnh muốn thoát khỏi viêm da dầu, ngoài một bài thuốc hiệu quả thì cũng cần có một người đồng hành tận tâm. Đối với người bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, người đồng hành tuyệt vời đó chính là bác sĩ Lê Phương– Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm.

Lưu ý: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Chuyên gia và người bệnh đánh giá như thế nào về hiệu quả bài thuốc

Đối với những người bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương thực sự đã khiến cho họ có cái nhìn khác trong việc điều trị viêm da dầu bằng YHCT.

Anh Nguyễn Thành Hưng (Hà Nội) trong một lần tái khám đã chia sẻ với chúng tôi: “Thật sự tôi không nghĩ rằng sẽ có một ngày bản thân lựa chọn điều trị viêm da dầu với YHCT. Trước đây, khi sử dụng thuốc Tây y triền miên không có hiệu quả, tôi đã nghĩ không có phương pháp nào giải quyết được vấn đề của mình. Thế nhưng, khi được trao đổi trực tiếp với bác sĩ Phương, được chia sẻ thêm thông tin về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và sau quá trình trải nghiệm hơn 2 tháng vừa rồi, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Bài thuốc này thực sự đã giúp tôi cải thiện được sức khỏe của mình rất nhiều, bên cạnh đó cũng mang lại hiệu quả tốt trong điều trị viêm da dầu, khắc phục được các triệu chứng của tôi.

Từ khi sử dụng bài thuốc, tôi nhận thấy việc ăn ngủ của mình tốt hơn, tâm trạng thoải mái, da cũng giảm tiết dầu nhiều và ngứa ngáy cũng từ đó dần được cải thiện. Trước đây, chức năng gan, thận của tôi không được tốt lắm vì thường xuyên uống rượu, bia. Tuy nhiên sau khi trải qua quá trình điều trị với Nhất Nam An Bì Thang, thực hiện nghiêm ngặt lời dặn của bác sĩ Phương, cơ thể tôi đã có rất nhiều thay đổi tích cực.”

Bên cạnh những chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, rất nhiều người cũng bày tỏ sự hài lòng với thái độ, sự tận tâm và nhiệt tình của bác sĩ Phương. Để khắc phục viêm da dầu một cách hiệu quả không chỉ cần một bài thuốc tốt mà còn cần có sự đồng hành, theo sát của người bác sĩ.

Đọc thêm: Đánh giá chân thực của người bệnh về hiệu quả bài thuốc trị viêm da dầu Nhất Nam An Bì Thang

Không chỉ người bệnh mà ngay cả các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT cũng dành rất nhiều lời khen cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Là một trong những đồng nghiệp của bác sĩ Lê Phương trong nhiều năm qua, bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Nguyên trưởng Khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết:

“Tôi đánh giá rất cao các nghiên cứu ứng dụng thảo dược thiên nhiên trong điều trị bệnh Da liễu vào bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Phương. Việc sử dụng các vị thuốc nào là chủ đạo, liều lượng cần thiết ra sao, với đối tượng bệnh nào cần phải thực hiện rất cụ thể, cẩn thận ngay từ ban đầu mới cho hiệu quả tốt.” 

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ BÀI THUỐC NHẤT NAM AN BÌ THANG?

 Nhất Nam An Bì Thang: Bài thuốc trị bệnh viêm da hoàn hảo từ thảo dược thiên nhiên

Hiệu quả được công nhận rộng rãi, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được VTV đưa tin và giới thiệu là Giải pháp điều trị viêm da tận gốc an toàn, hiệu quả bằng Y học cổ truyền. Tham gia với vị trí khách mời trong chương trình, đồng thời là những người đưa ra đánh giá khách quan bảo chứng hiệu quả cho bài thuốc có bác sĩ chuyên khoa II – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung Ương và nghệ sĩ Vân Anh – Người từng trực tiếp điều trị viêm da mãn tính với bài thuốc An Bì Thang.

VIDEO: CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHOẺ NGƯỜI VIỆT (VTV2) GIỚI THIỆU BÀI THUỐC NHẤT NAM AN BÌ THANG TRỊ VIÊM DA TỪ GỐC

Hiện nay, Nhất Nam An Bì Thang đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những người bệnh viêm da dầu muốn cải thiện tình trạng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn đọc có những thắc mắc về bệnh hay muốn được bác sĩ Lê Phương tư vấn về cách chữa bệnh bằng Đông y có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ theo thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN THAM KHẢO

5/5 - (3 bình chọn)

Bài thuốc An Bì Thang hiện đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hàng ngàn người đã và đang sử dụng bộ sản phẩm này. Họ đánh giá sao về bài thuốc?

Bình luận (66)

  1. Huỳnh Ngọc Anh Thư says: Trả lời

    Tự ti kinh khủng khiếp các bác ạ. Em bị viêm da dầu trên mặt nên đi đâu cũng phải đeo khẩu trang, nói chuyện với moi người cũng ngại chẳng dám nhìn thẳng để nói chuyện các bác ạ. Em bị hơn 4 năm rồi, chạy chữa không biết bao nơi, tiêu không biết bao nhiêu tiền mà không khỏi. Thuốc uống rồi thuốc bôi, ai mách gì cũng dùng mà kết quả là bệnh ngày 1 nặng hơn. Bệnh này nó không ngứa ngáy gì nhiều nhưng về thẩm mỹ thì lại ảnh hưởng khủng khiếp. Một ngày ngồi nghĩ bao năm nay điều trị bằng tây y không được thì liệu đông y có điều trị được không. Thế là em lên mạng tìm hiểu về thuốc đông y điều trị viêm da dầu thì biết đến trung tâm da liễu đông y việt nam. Sau khi tìm hiểu thì em quyết định đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ thăm khám. Phải công nhận bác sĩ ở đây khám rất có tâm các bác ạ, hỏi bệnh kĩ, tư vấn cũng kĩ. Sau khi được bác sĩ khám và tư vấn em đã quyết định dùng thuốc ở đây. Dùng tháng đầu tiên thì da cải thiện rất tốt, da không còn đỏ nữa, các vảy trên da cũng giảm đi rất nhiều. Kết thúc 1 liệu trình 3 tháng tới giờ cũng hơn 1 năm rồi nhưng da của em vẫn rất mịn màng các bác ạ. Em thấy tiếc là sao không biết thuốc này sớm hơn và cũng thấy may mắn vì đã tìm được thuốc đúng nhờ trung tâm da liễu đông y việt nam.

    1. Hà Thủy says: Trả lời

      Cho em xin tên thuốc mà chị đang dùng được không ạ? Có gì em còn biết để ra nhà thuốc mua ạ.

    2. Huỳnh Ngọc Anh Thư says: Trả lời

      Em dùng thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y việt nam ạ. Hình như thuốc này không mua được ở ngoài đâu ạ. Thuốc chỉ bán ở tại trung tâm thôi ạ.

    3. Khả Như says: Trả lời

      Cho hỏi địa chỉ của trung tâm này ở đâu vậy? Mình muốn đến trực tiếp để bác sĩ khám rồi mua thuốc luôn. Đến bác sĩ khám tư vấn hẳn hoi cho yên tâm.

    4. Võ Hoàng Yến says: Trả lời

      Trung tâm da liễu đông y Việt Nam hiện nay có 2 cơ sở:
      Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội – Số điện thoại: 0972 196 616
      Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT/Zalo: 0964 12 99 62
      Bạn xem bạn gần cơ sở nào thì có thể qua cơ sở đó khám nhé. Qua được thì cứ qua để được khám chẳng tội gì còn không họ có hỗ trợ gửi thuốc về mà

  2. Vũ Võ Trường Giang says: Trả lời

    Cho hỏi trung tâm da liễu đông y việt nam này có trang web hay gì không? Tôi muốn tìm hiểu thêm về trung tâm này trước khi quyết định đến khám.

    1. Hứa Minh Đạt says: Trả lời

      Tớ có trang Face book chi nhánh Hồ Chí Minh của trung tâm này đấy. Trước khám và điều trị viêm da dầu ở đây được bác sĩ tư vấn tận tình chu đáo lắm. Dùng thuốc đúng 1 liệu trình mà khỏi đến tận bây giờ luôn.
      https://www.facebook.com/trungtamdalieudongyvietnam.phianam/

  3. Chàng trai cô đơn says: Trả lời

    Các bác dùng thuốc của trung tâm này rồi cho em hỏi là sắc thuốc này có khó và lâu không ạ? Công việc của em khá bận nên em sợ không có thời gian sắc. Nếu em sắc từ tối hôm trước rồi để hôm sau uống có được không nhỉ?

    1. Wowy says: Trả lời

      Mình cũng đang lăn tăn về khoản sắc thuốc nên chưa dám mua về dùng. Thấy bảo thuốc này cũng khá đắt mua về không đun sắc để uống được thì phí nên đang suy nghĩ. Nếu họ có dịch vụ sắc thuốc sẵn thì tốt quá.

    2. Trai Quảng Bình says: Trả lời

      Trung tâm này có dịch vụ sắc thuốc sẵn mà các đồng chí. Mà họ còn có loại làm thành cao lỏng khi dùng thì chỉ cần hòa với nước ấm và uống thôi, rất tiện.

  4. Cô Gái Thời Tiết says: Trả lời

    Em đọc thì thấy thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y việt nam có 3 loại: bôi, uống và ngâm rửa. Mọi người cho em hỏi có nhất thiết phải dùng cả 3 loại này không ạ? Vì thông thường bị các bệnh về da thì người ta chỉ dùng mỗi thuốc bôi thôi ạ.

    1. Ninh Dương Lan Ngọc says: Trả lời

      Ô…dùng uống bên trong và bôi ở ngoài để điều trị bệnh từ trong ra ngoài sẽ tốt và hiệu quả hơn là bạn chỉ dùng thuốc điều trị triệu chứng ở bên ngoài chứ. Không phải tự nhiên các bác sĩ lại làm ra 3 loại đâu. Cái gì cũng có nguyên nhân của nó.

    2. Huỳnh Tiểu Mai says: Trả lời

      Khuyên thật lòng là nên dùng kết hợp cả 3 nhé. Dùng đồng thời 3 loại thuốc sẽ cho hiệu quả nhanh hơn rất nhiều là bạn chỉ dùng duy nhất 1 loại đấy. Kinh nghiệm của mình là như vậy. Trước cũng nghĩ bị viêm da dầu thì chỉ cần bôi ngoài là xong, mặc dùng có đỡ nhưng hiệu quả để cảm nhận được rất chậm. Sau khi tìm hiểu và được bạn bè khuyen thì đã quyết định đầu tư mua luôn đủ 3 thuốc về dùng thì phải công nhận là hiệu quả rõ rệt luôn. Dùng hơn 1 tuần là bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi của làn da rồi. Việc dùng cả thuốc uống giúp cơ thể đào thải độc tố từ sâu bên trong cơ thể và còn giúp thanh lọc cơ thể nữa. Trước mình bị nóng trong rất hay bị mụn nhưng khi dùng thuốc này thì tình trạng nổi mụn cũng giảm dần đấy. Nếu được bạn nên dùng đủ và đúng theo liệu trình của bác sĩ kê nhé. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

  5. Hùng Hào Hiệp says: Trả lời

    Qúa mệt mỏi để tìm ra được cách chữa bệnh viêm da dầu này. Không thể nhớ nổi là mình đã đi khám ở bao nhiêu nơi và dùng bao nhiêu thuốc rồi nữa. Thật sự rất mong muốn tìm được thuốc thật sự hiệu quả để chữa khỏi được bệnh này.

  6. Lê Bảo Bình says: Trả lời

    Cho hỏi tôi bị viêm da dầu ở trên đầu được hơn 4 năm rồi thì thuốc này có chữa được không? Vì tôi sợ bị lâu năm rồi sẽ khó chữa.

    1. Tiến Luật says: Trả lời

      Em cũng giống bác bị viêm da dầu trên đầu. Mỗi khi trời hanh khô thì đặc biệt khổ bác ạ. Đầu lúc nào cũng trắng xóa da chết như gàu vậy. Bị bệnh này tự ti cũng chẳng dám có bạn gái luôn.

    2. Hiệp Hào Hoa says: Trả lời

      Nếu bị lâu năm thì dùng thuốc này chuẩn luôn rồi anh bạn ạ. Tôi trước bị còn gần chục năm cơ. Bị từ hồi cấp 2 và cũng đi chữa nhiều nơi nhưng không ăn thua gì cả. Thật là tôi thích màu đen nhưng bao dám mặc đồ đe cả, sợ gàu trên đầu rơi xuống áo và mọi người sẽ thấy. Tôi cũng đi rất nhiều phòng khám ở Hà Nội để điều trị nhưng chỉ đỡ khi dùng thuốc, dừng thuốc bệnh lại về như cũ. Điều trị tây y nhiều năm không khỏi nên tôi đã thử chuyển sang đông y xem thế nào. Sau khi tìm hiểu rất nhiều nguồn khác nhau tôi đã quyết định chọn Trung tâm da liễu đông y Việt Nam để chữa trị. Lúc đến đây khám thì cũng không có quá nhiều hy vọng nhưng khi đến trực tiếp Trung tâm thì tôi đã thay đổi dần suy nghĩ. Khách ở đây rất đông, trong khi ngồi đợi tới lượt khám tôi có hỏi chuyện một người bên cạnh. Người đó cũng đang điều trị viêm da dầu và hôm nay đi tái khám lại sau 2 tháng dùng thuốc. Họ bị lâu năm cũng đi chữa nhiều nơi không khỏi và sau 2 tháng dùng thuốc ở đây đã gần như khỏi bệnh. Sau khi được họ chia sẻ thì niềm tin khỏi bệnh của tôi ngày 1 tăng. Qủa thực sau 1 tháng dùng thuốc của Trung tâm bệnh của tôi đã có những cải thiện rất tích cực. Da đầu cũng bong ít đi, không còn quá khô như trước nữa. Kết thúc liệu trình ở đây thì bệnh của tôi đã được kiểm soát. Từ khi dừng thuốc tới giờ đã được 15 tháng nhưng tôi vẫn chưa hề bị lại, cuộc sống cũng thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều.

    3. Tiến Luật says: Trả lời

      Dùng thuốc này có cần kiêng khem gì không các anh em ơi.

    4. Hiệp Hào Hoa says: Trả lời

      Thuốc này là đông y nên thực tế nó chẳng có tương tác gì với các loại thực phẩm cả. Nên việc ăn uống cứ bình thường thôi. Tuy nhiên để bệnh không tiến triển nặng lên thì cũng nên kiêng hoặc 1 chỗ thực phẩm nhất định bạn ạ.

  7. Hạnh Mỹ says: Trả lời

    Em vừa đọc được bài có nhiều người khen về thuốc An Bì Thang này lắm mọi người ạ. Mà thuốc này không chỉ chữa mỗi viêm da dầu đâu, mà các bệnh về da đều chữa được đấy.
    https://centerforhealthreporting.org/an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-hieu-qua-nhat-hien-nay-19619.html

    1. Mỹ Phẩm Nhật Chính Hãng says: Trả lời

      Em cũng tìm hiểu trên nhiều diễn đàn thì mọi người đều mách Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam nên định mấy hôm nữa đến đây khám xem sao. Không biết có chữa khỏi được hẳn cái bệnh viêm da dầu này hay không?

    2. Chíp Tồ says: Trả lời

      Cho mình xin địa chỉ Trung tâm này ở Hà Nội được không ạ?

    3. Mai Phương MP says: Trả lời

      Ở Hà Nội thì bạn qua Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội – Số điện thoại: 0972 196 616 nhé. Trước mình khám bác sĩ Nhuần, bạn có thể đặt lịch bác sĩ Nhuần khám nhé. Bác sĩ rất giỏi, tư vấn cũng nhiệt tình nữa.

    4. Thanh says: Trả lời

      Cho hỏi tớ muốn đặt lịch bác sĩ Nhuần vào cuối tuần có được không nhỉ? Và chi phí là bao nhiêu?

    5. BIDV Hà Nội says: Trả lời

      Trung tâm có làm việc cuối tuần nhưng lịch làm việc của bác sĩ thì bạn cần gọi điện đến Trung tâm mới biết được. Chi phí khám ở đây cũng rất hợp lý, chỉ 200k thôi bạn ạ. Khám tư vấn kỹ lưỡng

  8. Lê Dương Bảo Lâm says: Trả lời

    Dùng mãi thuốc tây mà không khỏi hẳn được. Nếu dùng thì đỡ mà ngưng lại như hồi chưa dùng thuốc mới đau. Đang tính chuyển sang đông y dùng. Anh em ai biết chỗ nào uy tín, hiệu quả mách tôi được không?

    1. Tú Quân Tử says: Trả lời

      Bây giờ nhiều phòng khám đông y tư nhân lắm anh bạn ạ. Nên chọn nơi uy tín nếu không gặp phải thầy thuốc tay nghề kém, thuốc không đảm bảo chất lượng lúc đấy tiền mất tật mang thì còn khổ nữa.

    2. Nước Hoa Nhập Khẩu says: Trả lời

      Dùng thanh bì dưỡng can thang của Trumg tâm thuốc dân tộc đi bác. Em dùng thuốc của trung tâm này 2 tháng là khỏi tịt đến bây giờ luôn.

    3. Lê Dương Bảo Lâm says: Trả lời

      Thuốc này dạng viên hay dạng nước vậy? Sợ phải đun sắc lắm.

    4. Vinh Râu says: Trả lời

      Thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang của Trung tâm thuốc dân tộc dùng rất ok đấy bạn. Thuốc đông y nên rất lành tính, trong quá trình không hề bị bất kì tác dụng phụ nào cả. Thuốc dạng viên hoàn nên rất tiện lợi, không tốn thời gian phải sắc mấy tiếng như thuốc đông y ngày xưa.

    5. Huyền Mập says: Trả lời

      Em thì vote cho thuốc An Bì Thang của Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam ạ. Cả em và mẹ đều điều trị viêm da ở đây hơn 2 năm trước. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn tận tình nữa. Cả 2 mẹ con sau khi dùng 1 liệu trình thuốc thì khỏi được hơn 2 năm rồi ạ.

  9. Hoa Vinh says: Trả lời

    Gần 1 tháng này da tôi bị ngứa, nó hơi viêm, màu đỏ cam mà có một số chỗ còn bị vảy nữa.Tôi có mua mấy tuýt thuốc kháng sinh và tinh chất rau má để bôi nhưng không thấy có hiệu quả mấy. Mà công việc của tôi lại phải thường xuyên di chuyển nữa, không biết có ảnh hưởng gì không? Có ai biết cách chữa không bày tôi với

    1. Vương Thị Thanh Bình says: Trả lời

      Nghe triệu chứng như thế thì chỉ có thể đoán là bạn bị viêm da cơ địa thôi, còn cụ thể thế nào thì phải đi khám mới biết đường mà chữa. Đi đường nhiều thì dính bụi bẩn nhiều, cố gắng che chắn cẩn thận tránh bụi tránh nắng, với là rửa mặt kỹ vào cho nó đỡ nặng hơn thôi

    2. Ngọc Trần says: Trả lời

      Bình thường da có hay bị đổ dầu không bạn, nếu da bị đổ dầu những vùng viêm đỏ thế thì là bị viêm da dầu rồi đó, do lỗ chân lông bị bít tắc nên mới gây ra viêm sưng đó. Bệnh kiểu này không chỉ bôi bên ngoài mà bạn phải chữa bên trong nữa, vì nội tiết rối loạn nên lượng dầu trên da tiết ra quá nhiều, lại thêm tác động bên ngoài mới gây ra viêm, thành ra phải chữa trị kết hợp cả trong cả ngoài mới được ấy. Bạn thử tìm hiểu về an bì thang mà chữa đi, thuốc đông y chữa bệnh về da kiểu này hợp lý hơn mấy tuýt bôi kháng sinh nhiều. Chính bản thân mình đây cũng bôi cocsin cả tháng không đỡ mà uống an bì thang mẹ mua về có hơn 2 tuần mà đỡ được luôn ấy

    3. Phương Lyn says: Trả lời

      Em bị viêm da dầu ở mũi với phần da quanh miệng và cằm, đang điều trị bằng an bì thang này đó, bây giờ đi đâu cũng bịt khẩu trang kín mít, về nhà cái là rửa mặt cẩn thận nào là tẩy trang, sữa rửa mặt rồi toner, sau đó mới lấy an bì thang ra để bôi.

    4. Thúy Diễm says: Trả lời

      Chị vẫn dùng sữa rửa mặt để rửa mặt ạ, em dùng thấy rát da quá nên toàn mua thêm thuốc ngâm rửa an bì thang này về nấu lên đổ chai bỏ tủ lạnh để rửa mặt dần, chứ không dám dùng mấy loại sữa rửa mặt hóa chất nữa

    5. Phương Lyn says: Trả lời

      Mình dùng sữa rửa mặt simple ấy, nó thuộc dòng dịu nhẹ mà không gây kích ứng đâu. Còn thuốc ngâm an bì thang mình vẫn dùng mà, kết hợp cả 2 để rửa mặt luôn á bạn. Chứ nếu không đi làm make up cả ngày mà về chỉ dùng mỗi nước thuốc rửa mặt thì nó lại không đủ để tẩy sạch lớp phấn trên da

    6. Hoa Mây says: Trả lời

      Từ hồi bị viêm da dầu đến giờ mình chỉ bôi mỗi an bì thang này với tinh chất vương phi vào buổi tối để kết hợp trị nám ở hai má thôi, chả bôi thêm cái gì khác luôn. Phấn phiếc gì đó cũng vứt luôn, chỉ có mỗi kem chống nắng là vẫn bôi đều đặn. Chứ da đã viêm rồi thì cố gắng chữa cho khỏi hẳn luôn rồi mới trang điểm chứ không nó cứ dây dưa mãi không khỏi được

    7. Nguyệt chín đuôi says: Trả lời

      Em cũng cực kỳ thích mấy loại kem bôi đông y kiểu này, chất kem mềm mỏng, apply lên da phát là thấm không trượt phát nào luôn. Cũng không bị nhờn rít tí nào. Da dầu mà, chọn kem bôi là cả bài toán khó, kem dưỡng ẩm thì nó nhờn rít quá bí bách da, không bôi kem thì da lại vừa dầu nhƯng vẫn bị tình trạng nứt nẻ khi thoa phấn do thiếu nước. Nói chung trước khi gắn bó với an bì thang để chữa thì em đã tốn mấy tháng lương để test đủ thể loại kem dưỡng lung tung rồi đó. Giờ nghĩ lại thấy phí tiền thật

  10. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Có ai như tui không, da đang yên đang lành tự nhiên lại bị viêm da dầu. Cơ bản tại hồi đó tôi thuộc dạng da dầu sẵn rồi, rồi mua một đống đồ trang điểm nào là kem nền, phấn phủ rồi cushion,… nói chung nhiều lắm để tập trang điểm. Nhưng tôi lại không chú ý đến chuyển làm sạch da lắm, nghĩ chỉ cần sữa rửa mặt rửa cẩn thận là nó cũng sạch mặt rồi. Cứ thế được tháng thì da bắt đầu kích ứng, mụn nổi nhiều hơn, dầu cũng tiết ra nhiều, đêm ngủ dậy là mặt bóng nhẫy luôn. Tui tìm đủ các loại kem dưỡng kiềm dầu, mask dưỡng thu nhỏ lỗ chân lông rồi cả AHA 2%, BHA cùng mua về dùng. Vài ngày đầu mới dùng thì da đỡ dầu hẳn đi, cũng sáng hơn tí nhưng được vài ngày thôi, sau đó mặt bắt đầu nổi mẩn đỏ, rãnh mũi vùng da trán, dưới cằm bị viêm nặng hơn. Nhìn lại cái mặt nát không còn gì nát hơn. Bạn bè ai cũng bảo do tui thử quá nhiều loại mỹ phẩm lung tung nên da bị quá tải, bí tắc lỗ chân lông và kích ứng mới bị thế. Cực chẳng đã tui đi hỏi khắp nơi cách chữa trị. May mắn có một cô bạn cũng đã từng bị thế chia sẻ cho tui cách chữa trị bằng an bì thang. Tui thấy da cô ấy láng mịn, mềm mại nên cũng tin và tìm đến trung tâm da liễu đông y này để khám. Lần đầu tiên biết đến đông y chữa da và tui thật sự bất ngờ với hiệu quả nó mang lại. Trừ tuần đầu tiên hơi ngứa ngứa ra thì từ tuần thứ 2 da tui đã bắt đầu có sự cải thiện tốt hơn, đêm trước khi ngủ bôi thuốc thì sáng ra da vẫn mềm mại nhưng không còn lai láng dầu trên mặt nữa. Phần da bị viêm đỏ, cả cái mũi luôn ửng đỏ do viêm da dầu của tui cũng không còn sưng nữa và trở về với màu da thường. Tui theo cái này tròn 3 tháng, da hết viêm và được phục hồi thật sự, còn sáng hơn trước nữa. Bây giờ đi gặp ai bị da dầu viêm giống tui tui đều bày họ dùng an bì thang này, nói không điêu chứ có 2 chị ở cùng công ty cũng đã cảm ơn tui vì da họ đã đỡ viêm được nhiều á. Mấy bạn gái nào mà cũng đang vật vã với viêm da dầu thì nên thử bài thuốc này đi, tác dụng cực kỳ ok mà còn lành tính nữa ấy chứ. Ai chưa tin thì có thể đọc họ viết mấy cái trong này này https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-an-bi-thang-dac-tri-viem-da-duoc-hang-ngan-nguoi-tin-dung-19240.html

    1. Thương Aeri says: Trả lời

      Dùng nhiều AHA với BHA mà không đúng liều lượng cũng gây bào mòn da đó bồ ạ, trước khi dùng an bì thang này mình cũng nghĩa dùng mấy loại serum này để kiềm dầu thì sẽ đỡ viêm da, nhưng mãi sau đến khi gặp bác sĩ nghe giải thích mới biết chỉ bôi bên ngoài nó không có tác dụng đủ mạnh, phải kết hợp cả điều trị bên trong nữa mới được

    2. Nhiên An says: Trả lời

      Mình thì không dùng mỹ phẩm nhiều, mà toàn theo mấy mẹo dân gian trên mạng như rửa mặt bằng nước vo gạo, sữa tươi, rồi là bôi nha đam, đắp mặt bằng sữa chua không đường…. nói chung nhiều cách lắm. Làm theo tầm 4 tháng thì thấy da có sáng hơn tí thật, nhưng những chỗ viêm da vẫn viêm mà nó còn dần chuyển nặng hơn chứ không trị được. Kiểu nó không xi nhê ấy

    3. Uyên Thảo says: Trả lời

      Tôi cũng rất thích các cách dưỡng da bằng mẹo kiểu này, nhưng cũng chỉ là dưỡng da tí thôi, còn khi mà đã bị viêm da rồi thì tốt nhất là chữa luôn bằng thuốc chứ mấy mẹo dân gian này nó không trị được viêm da dầu đâu. Mới dùng an bì thang này có 1 tháng mà da đỡ sưng đỏ hơn được khoảng 50% rồi, mong là sau khi uống hết đủ 2 tháng da sẽ hồi phục được

    4. Phan Thị Kiều Linh says: Trả lời

      Em mới đặt mua an bì thang này về dùng, nhưng mà em đang thắc mắc là an bì thang này bôi vào lúc nào được, với bôi kem này xong thì có thể dùng thêm các loại serum khác nữa không, vì hiện tại em cũng đang bôi serum giúp sáng da của Pháp nữa

    5. Hoàng Ngọc Duyên says: Trả lời

      An bì thang này bạn bôi chỗ da bị viêm thôi chứ không phải chỗ nào cũng bôi đâu, với lại nó lành tính nên có thể kết hợp với cá loại serum khác để dưỡng da mà. Buổi ngày thì bôi kem này xong nhớ bôi thêm kem chống nắng nữa là được.

  11. Trần Dung says: Trả lời

    Em bị viêm da dầu ở ngực, cổ với da dưới ngực. Trước em hay mua thuốc ngoài quầy bôi cho nó dịu xuống, nhưng dạo gần đây cảm giác nó ngứa rát hơn, đôi lúc còn nổi mẩn nữa, đi khám thì bác sĩ bảo do em bôi thuốc quá liều nên bị nhiễm corticoid. An bì thang có chữa được cái này không vậy mọi người?

    1. Trang Trang says: Trả lời

      Dùng thuốc bôi da ngoài tiệm thuốc tây phải cẩn thận chứ nhiều dược sĩ họ cứ đưa cho mình thuốc để bán mà không suy nghĩ, cứ bôi mãi bôi mãi, ngứa lại bôi cuối cùng bây giờ nhiều người bị nhiễm corticoid lắm. Cách tốt nhất mà bị viêm kiểu đó là lấy lá trầu không nghiền ra rồi bôi lên, hoặc mua mấy hũ gel nha đam cũng được, mấy cái này nó lành tính mà không sợ có corticoid

    2. Tâm Anh says: Trả lời

      Mình thì bị viêm da dầu ở phần lông mày với kẽ mũi, nhưng mà lâu giờ toàn lấy mật ong bôi lên mấy chỗ này cho nó tiêu viêm đỡ ngứa. Qua giờ đi đọc nhiều trang thấy mọi người bảo bài thuốc an bì thang này hiệu quả điều trị tốt lắm, đang phân vân không biết có nên mua hay không đây

    3. Trang Phương says: Trả lời

      Tui cũng đọc thấy nhiều trang báo về y học các chuyên giá bác sĩ đánh giá chất lượng bài thuốc an bì thang này cao lắm, hỏi thì ra nó đã chữa được cho nhiều bệnh nhân rồi, nên đang định tranh thủ thời gian ghé trung tâm này khám cái rồi mua thuốc về dùng thử 1-2 tháng xem sao, bác nào đang cần tìm thêm thông tin về thuốc này thì share cho nè https://vhea.org.vn/hieu-qua-han-ky-cua-bai-thuoc-chua-viem-da-an-bi-thang-25418.html

    4. Nguyễn Thùy Anh says: Trả lời

      Mình mất 2 năm quay đi quay lại với đống dược mỹ phẩm của bên tây y, rồi mua cả hàng xách tay nước ngoài về bôi mà không ăn thua gì. Đến khi quay sang chữa đông y bằng an bì thang này thì 4 tháng là da trở lại bình thường, còn sạch được mụn cám với mụn viêm nữa. Ước gì biết đến bài thuốc này sớm hơn thì đã không lãng phí tiền thế rồi

  12. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

    Điều trị viêm da bằng đông y có mất nhiều thời gian không ạ, nó sẽ giữ cho mình được khoảng bao lâu nhỉ, có đến được 1 tháng không? Em chữa bên tây y cứ được 2-3 tuần là lại bị lại

    1. Cao Thu Hằng says: Trả lời

      Thấy đa số những ai mà bị da liễu thì toàn là bị cả đời, cứ uống thuốc đỡ được thời gian ngắn rồi lại bị lại. Mình ngán bị đi bị lại, mà uống thuốc nhiều quá người lúc nào cũng bứt rứt khó chịu nên cứ kệ luôn. Sưng viêm quá thì đắp nha đam lạnh lên mặt, còn không thì kệ, ra ngoài thêm lớp phấn phủ kiềm dầu là được

    2. Nguyễn Hòa says: Trả lời

      Tui cũng đã bỏ mặc giống bạn nhưng vấn đề là chỗ rãnh mũi bị viêm nó ngứa ấy, với là dầu thì ra nhiều mà không hiểu sao đến khi trang điểm nó vẫn bị hiện tượng mốc mặt. Thành ra nhiều lúc đi gặp khách hàng cả ngày không có thời gian trang điểm lại mất điểm ghê gớm luôn. Tình trạng này phải đến khi tui bôi an bì thang 2 tháng liền mới hết được đó

    3. Vũ Nga says: Trả lời

      Hình như trung bình tầm 2-3 tháng bạn ạ, như mình hồi uống thuốc này thì uống 2 tháng là khỏi, sau thêm tháng cuối vì bác sĩ bảo uống để đề phòng tái phát. Từ đó đến nay hơn nửa năm rồi nhưng vẫn chưa hề bị viêm lại tí nào luôn.

    4. Quỳnh says: Trả lời

      Đó là da bạn mới đó, bác tớ viêm đến nỗi mũi mặt sưng như quả cà chua, phải uống tận 5 tháng mới đỡ được đó. Mà nói luôn bác nào đã bị viêm da dầu thì tránh xa đồ cay ra, bác tớ kiểu không cay không vui nên mới dây dưa ra lâu thế đó.

    5. Nguyễn Trúc says: Trả lời

      Tớ thấy điều trị bằng đông y này tuy lâu hơn khi uống thuốc tây, nhưng mà được cái nó giữ được lâu phết. Hồi trước khi còn điều trị ở da liễu trung ương thì cứ lấy thuốc về uống tầm 10 ngày là khỏi, rồi tháng sau lại bị lại. Sau chuyển hướng qua an bì thang này thì uống 1 liệu trình 3 tháng luôn, nhưng mà bù lại thì đến giờ 2 năm rồi vẫn đang giữ được không bị vấn đề gì

    6. Hoàng Lan Hương says: Trả lời

      Nhà mình có dì từng điều trị bằng an bì thang này rồi, nên đến khi mình bị viêm da cái thì dì bày rồi đưa mình đi khám mua thuốc này uống luôn. Có lẽ vì mới bị chưa uống thuốc tây nhiều nên khi uống thuốc đông y này nó tác dụng nhanh, mới có 2 tuần mà da cải thiện rõ rệt luôn rồi

  13. Lan Anh says: Trả lời

    Có ai biết bác sĩ nào trong miền Nam giỏi về da liễu không bày em với, bác Nhuần ở Hà Nội mà em lại ở tận Bạc Liêu cơ, để đến Hà Nội khám thì xa quá

    1. Tiểu Ngọc says: Trả lời

      Bạc Liêu thì bạn lên Sài Gòn mà khám ấy, có bác Hằng cũng là bác sĩ của trung tâm da liễu này cơ sở trong đó, bác ấy cũng nổi tiếng là mát tay lắm đây

    2. Trương Thành Vinh says: Trả lời

      Ở xa không đến được tận nơi thì vào page của trung tâm da liễu nhờ bác sĩ khám online được mà, họ có đó. Mình gọi điện video với họ, rồi chụp ảnh tình trạng da cho mình là họ biết bệnh gì, họ kê đơn gửi thuốc về cho

    3. Trần Mai says: Trả lời

      Nếu mà gửi thuốc về xa thế thì chắc là không sắc được sẵn cho mình đâu nhở. Mình ở Gia Lai cũng muốn mua an bì thang này về uống, mà khổ nỗi nhà nhỏ quá, nấu thuốc rồi ám mùi cả nhà nên ngại lắm

    4. Phạm Minh Huyền says: Trả lời

      Tui toàn uống dạng cao lỏng, kiểu họ điều chế thành cao trong hũ. Mình cầm về khi nào uống thì múc 1 thìa ra pha vào nước ấm là uống được luôn, không cẩn nấu nướng lỉnh kỉnh gì đâu

    5. Nguyễn Phương Dung says: Trả lời

      Cho em hỏi phí ship thuốc đi Huế tầm khoảng bao nhiêu thế ạ, nếu không đắt quá thì em gọi lên đặt thuốc luôn, đỡ phải chờ khi nào có người nhà đi mới nhờ mua hộ được

    6. Trần Thị Hường says: Trả lời

      Phí ship rẻ mà, có 22 ngàn thôi. Bạn mà mua nhiều tầm 1 liệu trình luôn thì được freeship luôn ấy, hoặc không thì là chuyển khoản tiền thuốc trước. Mình toàn chuyển khoản trước rồi chỉ cần chờ bên họ gửi về là nhận luôn thôi

  14. Bùi Phúc says: Trả lời

    Lúc trước dùng an bì thang này mấy tháng mà da đỡ thật, cũng hoàn toàn không còn bị bong tróc da nữa. Nói chứ cái kem an bì thang này bôi còn dưỡng được tốt gấp mấy lần máy loại dưỡng ẩm từ khoáng chất rồi đất sét núi lửa gì gì đó.

    1. Quỳnh Liên says: Trả lời

      Nhà mình 3 chị em gái toàn mua thuốc ngâm rửa của trung tâm này về nấu nước rửa mặt không ấy, có hôm còn nấu nước tắm nữa. Tắm bằng nước thuốc thảo dược da mịn với sạch hơn nhiều so với mấy cái xà phòng ngoài quán

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *