Hiệu quả xử lý và phục hồi da thần kỳ của bài thuốc chữa viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang

Lo ngại về tác dụng phụ của nhiều loại thuốc uống, thuốc bôi chứa corticoid hiện nay, rất nhiều người bệnh muốn tìm hiểu về phương pháp điều trị viêm da cơ địa với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bài thuốc này điều trị trên nguyên tắc nào? Thành phần ra sao? Công dụng của bài thuốc liệu có thực sự mang lại hiệu quả như “lời đồn”?

Hãy cùng tham khảo những thông tin chúng tôi mang đến sau đây.

Nhất Nam An Bì Thang: Loại bỏ tận gốc các triệu chứng viêm da cơ địa

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang từ thảo dược của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu, ứng dụng thành công với hầu hết các trường hợp viêm da cơ địa. Đây là kết quả nghiên cứu, tìm tòi, cân chỉnh liều lượng các thảo dược sao cho phù hợp của bác sĩ Lê Phương và đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm. Bài thuốc tập trung vào căn nguyên gây viêm da cơ địa, bao gồm các vấn đề về gan, khí huyết, phong hàn, phong nhiệt. Dựa trên nguyên lý điều trị của Đông y, thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu phong. Từ đó, người bệnh cải thiện được các triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn nước, sưng tấy, loét và phù nề.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị uy tín khám chữa các bệnh viêm da bằng YHCT
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị uy tín khám chữa các bệnh viêm da bằng YHCT

Chắt lọc những tinh hoa từ các loại thảo dược với dược tính mạnh, bác sĩ Lê Phương đã hoàn thành bài thuốc với sự kết hợp của 4 chế phẩm: Thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa và thuốc xịt. Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài, bác sĩ Lê Phương mong muốn bài thuốc này sẽ giúp người bệnh tối ưu được hiệu quả điều trị, hạn chế tối đa tái phát và cải thiện làn da một cách đáng kể. 

Mỗi chế phẩm đều có những vị thuốc đặc hiệu riêng, có chức năng, nhiệm vụ riêng. Khi kết hợp lại, bài thuốc tối ưu được hiệu quả, đem lại sự cải thiện không chỉ về bệnh viêm da cơ địa mà còn nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch của cơ thể.

Đọc ngay: Chuyên gia đánh giá hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da

Công dụng các chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang
Công dụng các chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang

Với các bước điều trị cải thiện dần dần, tác động từ chính căn nguyên, bài thuốc của bác sĩ Lê Phương đã giúp hàng vạn bệnh nhân thoát khỏi viêm da cơ địa chỉ sau một liệu trình sử dụng. Thực tế, rất nhiều người bệnh cho biết họ đạt được kết quả như mong đợi. Ngoài ra, thuốc còn giúp cho họ cảm thấy khỏe hơn, tình trạng da cũng ổn định hơn trước rất nhiều.

Trong các giai đoạn điều trị, bệnh nhân có thể nhận thấy những cải thiện ngày càng rõ rệt, cụ thể như:

  • Trong 1 tháng đầu sử dụng, thuốc sẽ tác động từ từ nhằm đẩy hết độc tố ra ngoài, tình trạng công thuốc diễn ra và các triệu chứng có thể sẽ xuất hiện nhiều và nặng. Đó là biểu hiện tốt và bạn không cần quá lo lắng. Giai đoạn này sẽ là tiền đề để tiến tới bước tiếp theo là xử lý các triệu chứng cụ thể của viêm da.
  • Khoảng cuối tháng đầu tiên, sang tháng thứ hai, người bệnh sẽ cảm thấy các triệu chứng dần thuyên giảm rõ rệt. Làn da được phục hồi dần dần, bớt khô, bong tróc, các tổn thương phục hồi và không có hiện tượng nhiễm trùng hay viêm lan rộng.
  • Sau 2 tháng đầu, hầu hết các triệu chứng đều được kiểm soát một cách hiệu quả. Những biểu hiện ngứa ngáy và làn da dần dần phục hồi khiến nhiều người bệnh thường dễ chủ quan. Tuy nhiên, lúc này chúng ta cần kiên nhẫn điều trị, hoàn thành liệu trình theo đúng chỉ định của bác sĩ để đảm bảo nội tiết cân bằng, khí huyết ổn định và làn da được tái tạo một cách tốt nhất. Hơn nữa, thời gian này thuốc cũng đang làm tốt nhiệm vụ nâng cao hệ miễn dịch và tái tạo lớp biểu bì khỏe mạnh hơn.
  • Giai đoạn cuối cùng, phục hồi và duy trì hiệu quả sẽ ở vào khoảng tháng thứ 3. Lúc này, bài thuốc đã giúp người bệnh loại bỏ được các triệu chứng khó chịu của viêm da, phục hồi các tổn thương và đang bắt đầu cải thiện hàng rào bảo vệ của da. Tiếp tục sử dụng thuốc ở giai đoạn này theo chỉ định của bác sĩ, người bệnh sẽ có hệ miễn dịch ổn định, làn da sẽ trở nên khỏe hơn và không dễ dàng bị kích ứng bởi những tác động từ bên ngoài.

Bài thuốc An Bì Thang tác động từ từ, kết hợp dược tính của nhiều loại thảo dược trong một bài thuốc, vì vậy mà cho kết quả duy trì ổn định, hạn chế khả năng tái phát cho người bệnh. Hơn nữa, sức khỏe của bệnh nhân cũng được cải thiện đáng kể bên cạnh các triệu chứng của viêm da.

Tính an toàn và hiệu quả được chứng minh qua thành phần của Nhất Nam An Bì Thang

Bên cạnh hiệu quả vượt trội của bài thuốc An Bì Thang điều trị viêm da cơ địa, bác sĩ Lê Phương còn chú trọng đến tính an toàn khi ứng dụng cho nhiều trường hợp bệnh nhân. Sự kết hợp chặt chẽ, có cân chỉnh của các vị thuốc chủ đạo, đạt chất lượng cao, 100% là thảo dược thiên nhiên lành tính tạo ra một điểm cộng sáng giá cho bài thuốc.

Toàn bộ nguyên liệu đều được quản lý chặt chẽ từ khâu đầu vào đến bảo quản, sau đó được bào chế dưới dạng cao dễ sử dụng. Bởi vậy, tính an toàn tuyệt luôn song hành cùng với hiệu quả của bài thuốc, là lựa chọn hàng đầu dành cho người bệnh muốn điều trị viêm da cơ địa mà không phải lo lắng đến tác dụng phụ. Cho đến nay chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp vấn đề khi điều trị viêm da cơ địa bằng bài thuốc này. 

Xem thêm: Nhất Nam An Bì Thang – gia tăng niềm tin cho người bệnh với nguồn nguyên liệu SẠCH

Những vị thuốc có công dụng cải thiện tốt các vấn đề phong, nhiệt, huyết, điều trị viêm da
Những vị thuốc có công dụng cải thiện tốt các vấn đề phong, nhiệt, huyết, điều trị viêm da

Sự kết hợp tuyệt vời từ nhiều vị thuốc quý như tang bạch bì, bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, sài đất, đan sâm, bạch linh, hổ phục linh, hồng hoa, đơn đỏ, huyết đằng… không chỉ hiệu quả, an toàn mà còn mang tính linh hoạt, cá nhân hóa rất cao.

Trước khi chỉ định dùng thuốc, bác sĩ Lê Phương đều tiến hành thăm khám rất cẩn thận để tùy theo cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người mà cân nhắc, chủ động gia giảm vị thuốc cho phù hợp, đảm bảo hiệu quả tối ưu. Chính vì thế, đối tượng sử dụng thuốc nằm trong phạm vi rất rộng, có thể là người già, trẻ em, người bị bệnh viêm loét dạ dày, phụ nữ đang cho con bú,…đều có thể sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến kết quả điều trị hay sức khỏe.

**Lưu ý: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng.

Bào chế tinh gọn, tiện dụng trong thời buổi hiện đại hóa

Khác với những bài thuốc Đông y truyền thống, sử dụng dưới dạng thuốc sắc theo thang, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang lại vô cùng tiện lợi. Đây cũng là một ưu điểm nữa của bài thuốc này. Để đảm bảo chất lượng, dược tính của các vị thuốc cũng như tối giản các bước sử dụng cho người bệnh, bác sĩ Lê Phương cùng các cộng sự đã tiến hành nghiên cứu, bào chế thuốc dưới dạng cao bôi và cao uống. Người bệnh không cần lo lắng đun sắc lích kích, mất thời gian hay sợ thuốc bị mất chất khi sử dụng bài thuốc này.

Việc dùng thuốc cũng khá đơn giản. Đối với thuốc cao bôi, bệnh nhân lấy một lượng cao vừa đủ, bôi lên vùng da bị tổn thương hai lần sáng và tối mỗi ngày. Lưu ý là bạn cần vệ sinh da sạch sẽ trước khi bôi và nên mặc đồ thoáng, rộng sau khi sử dụng cao lên vùng da bị viêm.

Đừng bỏ lỡ: Cách nữ bệnh nhân 27 tuổi chữa khỏi viêm da chỉ nhờ 1 liệu trình YHCT

Bệnh nhân sử dụng bài thuốc An Bì Thang phản hồi tốt về tính tiện dụng của cao uống, cao bôi và thuốc rửa
Bệnh nhân sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang phản hồi tốt về tính tiện dụng của cao uống, cao bôi và thuốc rửa

Với thuốc cao uống, có hai loại viên và cao pha nước. Dạng viên sử dụng dễ dàng, người lớn uống 2 lần sáng và tối, mỗi lần 2 viên, sau ăn 30 phút. Dạng cao pha nước, bạn sử dụng ngày 2 đến 3 lần, mỗi lần pha cao (1 thìa cafe) với nước nóng và uống sau ăn 30 phút. Trường hợp dùng thuốc cho trẻ em thì sẽ theo chỉ định riêng của bác sĩ.

Thuốc rửa được chia theo từng gói. Người bệnh chỉ cần sử dụng các gói này theo hướng dẫn của bác sĩ Phương, đun lên, lấy nước rửa để làm mềm và dịu da.

Được chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng số đặc biệt trên kênh VTV2 ngày 28/4/2021 bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang lại một lần nữa khẳng định hiệu quả điều trị bệnh viêm da của mình.

Chương trình có sự góp mặt của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần với vai trò là cố vấn chương trình. Thông qua đó bác sĩ đã phân tích về các bệnh lý viêm da, đặc điểm của từng loại cũng như chia sẻ giải pháp điều trị bệnh hiệu quả với Nhất Nam An Bì Thang.

Diễn viên Vân Anh, người được biết đến thông qua nhiều vai diễn như: Phía trước là bầu trời, Một chuyến thăm quê… là một minh chứng thực tế cho hiệu quả của bài thuốc. Nữ diễn viên bị viêm da tiếp xúc dị ứng hơn 20 năm, dùng nhiều phương pháp nhưng không khỏi, tuy nhiên sau khi tin và dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, sau 4 tháng tình trạng viêm da của chị đã gần như biến mất hoàn toàn.

Xem video: VTV2 giới thiệu Nhất Nam An Bì Thang và những chia sẻ chân thành của diễn viên Vân Anh

Bên cạnh diễn viên Vân Anh, nghệ sĩ Thu Huyền cũng được giải thoát khỏi viêm da nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Gặp phải tình trạng viêm da quá phát sau sinh nghệ sĩ Thu Huyền gặp phải nhiều khó khăn từ công việc cho đến cuộc sống. Sau khi dùng Nhất Nam An Bì Thang 2 tháng, rất bất ngờ bệnh của chị đã được cải thiện hơn 80%.

Nghệ sĩ Thu Huyền lấy lại tự tin sau 2 tháng trị viêm da với Nhất Nam An Bì Thang
Nghệ sĩ Thu Huyền lấy lại tự tin sau 2 tháng trị viêm da với Nhất Nam An Bì Thang

Đánh giá của chuyên gia và người dùng về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên nên đảm bảo được tính an toàn, không gây tác dụng phụ và đã điều trị thành công cho nhiều đối tượng thuộc mọi độ tuổi. Được ra đời nhờ sự kế thừa và phát huy thành tựu YHCT và nghiên cứu hiện đại, bào chế tiện dụng, tác động kép “trong uống – ngoài bôi, rửa”, bài thuốc nhận được nhiều lời khen, ý kiến đánh giá cao từ các chuyên gia và cả người bệnh. 

Nghệ sĩ Thu Huyền chia sẻ: “Sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong uống ngoài bôi và ngâm rửa, đến giờ cũng phải 2 tháng rồi, Thu Huyền không còn thấy các triệu chứng khó chịu của viêm da cơ địa nữa. Da dẻ, mặt mũi của Thu Huyền mịn màng hồng hào hẳn. Uống cho khỏi phần tay mà được cả mặt đẹp nữa nên đang mừng lắm!“.

>>> XEM THÊM VIDEO: Hành trình điều trị dứt điểm viêm da cơ địa sau sinh của nghệ sĩ Thu Huyền

Chị Bùi Ngọc Thơ (34 tuổi):Mình bị viêm da cơ địa khoảng 3 năm nay nhưng không kéo dài mà tái phát theo từng đợt. Trước đây, mỗi lần có các triệu chứng bệnh là mình lại sử dụng thuốc uống được bác sĩ ở viện Da liễu kê cho. Thế nhưng, bệnh không hết mà chỉ tạm thời lắng xuống. Sau một thời gian tìm hiểu, mình quyết định lựa chọn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để điều trị bằng phương pháp YHCT. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mà mình được bác sĩ Nhuần chỉ định sử dụng gồm thuốc cao uống, thuốc cao bôi và thuốc rửa. Thuốc có thành phần thảo dược nên mình yên tâm sử dụng. Suốt 3 tháng dùng thuốc, mình không gặp bất cứ tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Thuốc không chỉ điều trị bệnh, giải quyết căn nguyên với tác động kép mà còn trả lại một làn da khỏe, mịn cho mình. Kết quả này khiến mình rất hài lòng”.

Chị Nguyễn Hồng Nhung (26 tuổi):Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khác biệt ở chỗ bạn sẽ được điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài nhờ cao uống, thuốc rửa và cao bôi. Dạng cao tiện dụng, mình có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu mà không phải đun sắc. Hơn nữa, thuốc tuy có thành phần 100% dược liệu thiên nhiên nhưng lại rất dễ uống. Một đứa sợ mùi thuốc như mình mà vẫn có thể kiên trì dùng hết liệu trình 4 tháng một cách dễ dàng, hiệu quả”.

Với những ưu điểm vượt trội, bài thuốc quả thực đã trở thành sự lựa chọn hữu ích cho nhiều người. Bên cạnh những phản hồi tích cực của bệnh nhân, các chuyên gia YHCT hàng đầu cũng đánh giá đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao và đặc biệt hiệu quả.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định: 

Bài thuốc điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang mà bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu, ứng dụng thực sự đã làm tốt nhiệm vụ điều trị từ gốc viêm da cho người bệnh. Việc kết hợp các thảo dược thiên nhiên với liều lượng vừa đủ khiến cho thuốc có tính linh hoạt, dùng được cho nhiều đối tượng nhưng vẫn đảm bảo mang lại kết quả điều trị tốt cùng với hiệu quả ổn định lâu dài”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

Nhờ sự kết thừa, phát huy những tinh hoa từ Y học cổ truyền đến Y học hiện đại, bài thuốc điều trị viêm da của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã mang lại những hiệu quả rất tốt đến người bệnh. Bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng trực tiếp bởi bác sĩ Lê Phương, người có nhiều năm kinh nghiệm, được xem là một trong những cây đại thụ trong lĩnh vực YHCT. Bởi vậy, bệnh nhân sau khi kết thúc liệu trình đều đánh giá cao về bài thuốc cũng như cách thức điều trị của bác sĩ”.

Lưu ý: Hiệu quả của bài thuốc sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh, cơ địa, thái độ tuân thủ chỉ định điều trị của người bệnh.

Bạn đọc nếu đang gặp phải vấn đề viêm da cơ địa, mong muốn tìm giải pháp tốt nhất để điều trị an toàn, hiệu quả lâu dài có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ Phương sẽ đưa ra đánh giá cụ thể về tình trạng của mỗi người theo cơ địa, thể bệnh, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất cho quý bạn. Thông tin liên hệ, tư vấn miễn phí:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Thông tin bổ ích:

3.7/5 - (3 bình chọn)

Bài thuốc An Bì Thang hiện đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hàng ngàn người đã và đang sử dụng bộ sản phẩm này. Họ đánh giá sao về bài thuốc?

Bình luận (101)

  1. Phạm Loan says: Trả lời

    Chào các mẹ!
    Em có 1 bé trai hiện hơn 4 tháng tuổi. Bé bị viêm da cơ địa từ khi 3 tuần tuổi. Em đã cho bé đi khám, bôi thuốc rất nhiều lần ở rất nhiều nơi nhưng ko khỏi, cứ bôi thì hết xong lại bị lại luôn. Thật sự có những lúc 2 mẹ con bế nhau cùng khóc. Con thì ngứa ngáy da chảy nước vàng, rồi bé ko chịu được gãi chảy cả máu nên khóc tím tái cả mặt lại, quấy khóc suốt đêm ăn ko ngon ngủ ko yên.
    Mà em đọc trên webtretho cũng như vào diễn đàn khác thì thấy con em bị khá nặng so với các bé khác. Bé ko chỉ bị ở mặt mà còn bị hết ở người, lan lên trên đầu. Em dành thời gian tìm hiểu trên mạng và hỏi bác sĩ thì được biết bệnh này chủ yếu là do da bị khô, bị nứt 1 lớp màng bảo vệ gì đó trên da nên da dễ bị viêm nhiễm, dị ứng từ những tác nhân bên ngoài, vì vậy việc dưỡng ẩm cho da là cần thiết nhất. Em đã thử cho bé nhiều loại dưỡng da như skinbibi, vaseline, rồi thấy các mẹ khen Cetaphil, A-derma em đều mua cho bé dùng nhưng chẳng thấy tác dụng gì, da bé vẫn khô, rát và sần lên từng đám đỏ.
    Em viết bài này để đóng góp cho các mẹ thêm 1 cách giúp các con đỡ bị khó chịu ngứa ngáy. Sau khi đã bó tay với thuốc Tây y thì em quyết định cho con theo Đông y. Em nghĩ các mẹ nên thử vì con em bị khá nặng so với các bé khác, nhiều khi e thấy bế tắc và bất lực thật rồi mà bây giờ con ko bị ngứa ngáy nhiều nữa, ăn ngon ngủ ngon ( trộm vía trộm vía). Em cũng ko viết bài này để quảng cáo vì em chẳng bán hay liên quan gì đến loại sản phẩm này. Em chỉ nghĩ giúp được cho các bé là vui lắm rồi, em hiểu tâm trạng những ai có con bị viêm da ngứa ngáy thường xuyên, nhìn con ngứa mà mẹ xót xa phát khóc, thương con chẳng muốn đi đâu, làm gì cũng thấy buồn, nhìn con người ta da dẻ trắng trẻo mịn màng mà thấy thương con mình lắm. Và thêm nữa là khi có con rồi mình cũng muốn làm nhiều việc tốt để tạo phúc cho con. Ban đầu em bôi đã thấy tác dụng chưa rõ lắm nhưng vẫn muốn để 1 thời gian xem thế nào rồi mới dám lên chia sẻ với các mẹ, cũng phải được gần 3 tháng rồi, tình hình cải thiện được đến 90% rồi ạ.
    Thuốc này ko bán nhiều trong các hàng thuốc mà phải đến đúng địa chỉ và có chỉ định của bác sĩ. Thuốc mà em dùng cho con chính là bài thuốc An Bì Thang của TT Da liễu Đông y Việt Nam. Mẹ nào muốn tham khảo chi tiết có thể xem tại đây và tìm đến chữa cho con nhé ạ!
    https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-giai-phap-an-toan-lanh-tinh-cho-moi-doi-tuong-mac-viem-da-co-dia.html

    1. Hồng Liên says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc bôi hả mẹ?

      1. Phạm Loan says: Trả lời

        Thuốc uống, bôi và ngâm rửa mẹ ạ

        1. Chi Nguyễn says: Trả lời

          Rất cảm ơn chia sẻ của mẹ Loan và chúc bé khỏe, mau ăn chóng lớn. Mình cũng có con bị nhưng con mình cũng lớn rồi, cuối tuần sẽ cho cháu qua khám và xem thử có dùng đc thuốc không?

  2. Hồng Lan says: Trả lời

    Bác sĩ Nhuần chữa viêm da cơ địa ở TT Da liễu Đông y Việt Nam thì quá tốt rồi, không cần lăn tăn gì đâu mọi người

    1. Ngọc Ngọc says: Trả lời

      Đúng rồi đó, mình thấy rất nhiều người từng chữa với cô Nhuần từ khi cô còn làm việc ở bệnh viện YHCT Trung ương cơ. Cô có 40 năm kinh nghiệm lận

  3. Khuê Nguyễn says: Trả lời

    Bài thuốc An Bì Thang có vẻ tốt đúng không mọi người? Nhưng em đang thắc mắc là có dùng được cho mẹ sau sinh không ạ?

    1. Phúc Thương says: Trả lời

      Dùng được nha bạn ơi, thuốc thảo dược thiên nhiên lành tính nên rất dễ dùng mà lại phù hợp với cả mẹ bỉm lẫn trẻ nhỏ và nhiều đối tượng khác nữa

    2. Linh Lê says: Trả lời

      Bạn mình mới đẻ xong bị viêm da cơ địa nè. Đang thấy dùng bài thuốc An Bì Thang này, có vẻ ok lắm, cũng thấy bớt khó chịu hơn, vẫn cho con bú như thường

  4. Phạm Hoàng says: Trả lời

    Em thấy thuốc chữa viêm da của TT da liễu Đông y vn giờ được nhiều người sử dụng điều trị này, em tưởng thuốc này là thuốc đông y thì thuốc sẽ là thuốc thang sắc chứ ạ

    1. Nguyễn Thúy says: Trả lời

      Thuốc An Bì Thang của TT điều trị viêm da cơ địa là thuốc đông y nhưng thuốc đã được TT bào chế cô đặc thành dạng cao có thể uống được luôn không mất thời gian phải sắc thuốc, bác sĩ bảo thuốc bào chế thế này vẫn đảm bảo nguyên được công dụng thuốc, tiết kiệm được thoài gian với chi phí điều trị cho người bệnh. Ngoài ra thì dạng bôi cũng giúp thẩm thấu và nuôi dưỡng da tốt hơn đó bạn

      1. Trần Bình says: Trả lời

        TT bào chế thuốc thành dạng cao này sử dụng đơn giản tiện biết bao nhiêu, thuốc này uống chỉ việc hòa với nước là uống được, cũng nhờ có bài thuốc của này và sự giúp đỡ nhiệt tình của bác sĩ Nhuần mà bệnh tôi mới khỏi được.

        1. Oanh Oanh says: Trả lời

          Em cũng đã dùng An Bì Thang 3 tháng và khỏi bệnh, da bây giờ khỏe nên công việc và cuộc sống cũng tốt hơn trước nhiều

  5. Khánh Ngân says: Trả lời

    Thuốc chữa mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường em thấy bảo có 3 loại thuốc điều trị là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa. Mỗi loại sẽ có những tác động khác nhau, những loại thuốc này khi điều trị là phải kết hợp cùng nhau cả hay cứ dùng lần lượt thôi vậy ạ?

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Dùng kết hợp cùng nhau ấy bạn. Thuốc uống giúp mình thanh nhiệt, khu phong, dưỡng huyết, cải thiện căn nguyên gây bệnh và giúp điều chỉnh, cân bằng hệ miễn dịch
      Thuốc bôi và rửa sẽ diệt khuẩn, chống viêm, hạn chế viêm lan rộng và nuôi dưỡng để da phục hồi

      1. Phúc Nguyễn says: Trả lời

        Mình dùng kết hợp nhé bạn. Sử dụng khoảng 3 tháng là thấy hiệu quả tích cực rồi, sau đó thì tình hình ổn định hơn hẳn

  6. Hồng Lam says: Trả lời

    Cho em hỏi thuốc nam này uống vào có sợ bị tác dụng phụ không ạ, em trước có uống thuốc tây y điều trị uống thuốc vào lại còn bị dị ứng với thành phần có trong thuốc bị nổi mẩn ngứa nhiều hơn sợ lắm ạ

    1. Hoàng Liên says: Trả lời

      Không đâu bạn, thuốc này làm từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn và lành tính mà, yên tâm. Với lại trước khi cho sử dụng thuốc, bác sĩ Nhuần sẽ khám chi tiết để xem cơ địa và tình trạng bệnh của bạn thế nào, từ đó ms cho chỉ định phù hợp

    2. Quỳnh Bống says: Trả lời

      Mình đang cho con bú mà vẫn dùng được mà bạn, thuốc an toàn lắm nha. Tháng đầu tiên thì không thấy có gì mới lắm nhưng kiên trì dùng đều, kết hợp chế độ chăm sóc da tốt, ăn uống, nghỉ ngơi theo bác sĩ Nhuần dặn thì mình đã cải thiện được viêm da cơ địa đến 80% sau 3 tháng sử dụng. Giờ mình đang duy trì tiếp tháng thứ 4 để ổn định tình trạng da và sau đó dừng thuốc. Bạn có vấn đề gì thắc mắc cứ liên hệ trực tiếp với bác sĩ Nhuần

  7. Ly Đặng says: Trả lời

    Từ trước đến nay, chúng ta đều sai lầm khi nghĩ rằng không thể trị dứt điểm viêm da cơ địa. Cái suy nghĩ ấy đã khiến gia đình chúng tôi do dự khi tìm cách chữa bệnh cho con. Vì các website nước ngoài hay các bsi ở bệnh viện lớn TW, các bạn bè anh chị em làm ngành y mà tôi tìm gặp đều chỉ nói “bệnh này thì phải sống chung, khi bùng phát thì phải dùng corticoid…và các bạn cũng biết tác hại của corticoid rồi đúng ko?”. Nhưng tới khi bệnh của con quá nặng, đau đớn, hao gầy vì ngứa, vì gãi, vì viêm trải dài nhiều đêm. Hai vợ chồng thay nhau xoa, dỗ con từng đêm, tiếng gào khóc của con nhỏ làm cả 2 vợ chồng xót xa lắm! Nếu ai đã có con bị bệnh này chắc thấm hiểu điều tôi đang nói.
    Vì thế gia đình tôi tá hỏa tứ phương sử dụng đủ các loại thuốc Đông-Tây y cho con. Đi các bệnh viện lớn như Nhi TW, Bạch Mai, Y học cổ truyền, Da liễu,…Nhưng thuốc Tây y chỉ khỏi 3 tới 5 ngày rồi lại tái phát và thậm chí nặng hơn. Còn thuốc Đông y ở các nơi quanh khu vực địa phương, Hà Nội, Tuyên Quang, Tp HCM.. Dùng thuốc đông y thì thầy nào cũng khuyên phải kiên trì, phải kiêng ăn nhưng cứ mỗi liệu trình của các thầy kéo dài 2 tới 3 tháng, chi phí cũng từ 5 tới 15 triệu mỗi lần mà bệnh tình của con không hề cải thiện.
    Phải nói hành trình chữa bệnh cho con của chúng tôi rất kiên trì trong 2 năm qua. Con bước sang tuôi thứ 3 mà không khỏi, nhưng con phải đi mẫu giáo để hòa nhập với các bạn. Những ngày đầu tiên con đi mà cả gia đình ông bà, bố mẹ lo và thương cho con lắm, mặc dù cũng được sự giúp đỡ chăm sóc tận tình của các cô ở lớp. Nhưng mỗi khi con về nhà và liếc nhìn bắp chân, bàn tay con lại sót lắm vì những vết gãi đôi khi vẫn còn vết….
    Nhưng thật tình cờ, có hôm đi đón con thì gặp một chị phụ huynh của bạn cùng lớp con giới thiệu đến TT Da liễu Đông y VN ở 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN. Chúng tôi qua đó mà cũng lên google search về TT, tình trạng hiệu quả của thuốc, xem các diễn đàn đánh giá trước khi dùng cho con, vì tôi không muồn con bị “thí nghiệm” như những lần trước…Tôi thấy các trang bán thuốc thì đều cam đoan 100% là thảo dược.Vì thế tôi quyết định dùng cho con, nhưng thực sự tôi cũng chưa tin lắm.
    Thế rồi cũng thật bất ngờ, chỉ sau 3 tuần da của con dịu dần và sau đúng 3 tháng con trở lại bình thường. Theo hướng dẫn của bác sĩ Nhuần, tôi để con dùng thêm 1 tháng và chờ. Trong lòng cả nhà vui mừng trong lòng nhưng chưa ai giám chắc nó có tái lại như những lần dùng thuốc tây hay không. Nhưng sau 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng và giờ là tháng thứ 6 với đủ lượt thay đổi thời tiết từ nồm sang hanh, từ ấm sang lạnh, từ thu sang đông, từ mưa sang nắng mà con không hề hấn gì. Con ăn thịt gà, thịt bò, trứng, cá không sao cả!!!! Nhớ lúc trước, từ 21h đêm tới sáng hai vợ chồng phải thay nhau ngồi xoa cho con để dịu cơn ngứa mỗi khi con bắt đầu đi ngủ và khi tình giấc đêm khuya. Còn bây giờ chỉ tắt đèn, kể cho con vài câu chuyện thiếu nhi và sau chừng 10 phút là con làm 1 giấc tới sáng.
    Quá trình “tìm thuốc cho con trên” internet, tôi tham gia rất nhiều các nhóm mới biết bệnh của con mình ngày càng phổ biến và rất nhiều ông bố, bà mẹ đang bế tắc khi tìm thuốc chữa cho con. Vì vậy mong qua trường hợp của con tôi, các bậc phụ huynh sẽ có thêm 1 lựa chọn tốt

  8. Kiên Trịnh says: Trả lời

    Thật sự em không nghĩ là em lại có thể chữa khỏi được cái bệnh viêm da cơ địa này, em bị bệnh này mấy năm cũng đi chữa bệnh viện lớn nhỏ rồi chỗ nào hay được mọi người mách cũng tìm đến thế mà bệnh không khỏi được tưởng thôi chắc là sống chung với bệnh thì lại tìm được thuốc của TT da liễu Đông y VN tin tưởng điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì khỏi được bệnh chứ, cảm giác hết các nốt mẩn ngứa mới dễ chịu làm sao, ăn ngon ngủ ngon hơn tư tưởng tinh thần tốt hơn hẳn

    1. Hoàng Quyên says: Trả lời

      Cho xin địa chỉ với bác ơi

      1. Kiên Trịnh says: Trả lời

        123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân nhé bạn, nếu đến khám nhớ hẹn lịch trước với bác sĩ không có thì ở đấy đông bệnh nhân.
        SĐT: 0972 196 616

  9. Hoài Châu says: Trả lời

    Thuốc này có bán ở ngoài hiệu thuốc không các bác

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Không nha bạn, thuốc chỉ dùng cho các bệnh nhân viêm da thực hiện khám chữa theo liệu trình của TT Da liễu Đông y VN thôi

      1. Thành Công says: Trả lời

        Ừ đúng đấy, vì thuốc được chỉ định sau khi bs Nhuần khám cho bạn cụ thể nên ko bán ngoài đâu. Cũng ko nên sử dụng thuốc linh tinh bừa bãi tránh ảnh hưởng xấu đến da ấy

  10. Trường Phạm says: Trả lời

    Bác sĩ Nhuần chữa viêm da với An Bì Thang tốt lắm, trc mình cũng điều trị theo phác đồ của tây y nhưng bị tái phát 2 lần nên mình dừng, chuyển qua đông y dùng thuốc của BS Nhuần. Mình chữa có hơn 3 tháng là khỏi hẳn thôi. Nhưng mà mọi người có khỏi cũng nên nhớ phải kiêng cữ cẩn thận, bác sĩ dặn gì thì cố gắng thực hiện theo nhé

    1. Văn Cường says: Trả lời

      Tôi cũng muốn đặt lịch khám mụn của bác sĩ Nhuần. Tôi bị viêmda 2 năm nay chưa điều trị gì, hiện chỉ rửa với nước muối pha loãng để sát khuẩn thôi

      1. Thanh Thanh says: Trả lời

        Bs chữa tốt lắm hả chị? E cũng nghe nhiều người quen khuyên nên đi chữa đông y mà e còn đang suy nghĩ, tại thấy bảo chi phí cũng khá cao ?

        1. Cao Linh says: Trả lời

          Mình thấy tốt đó bạn, lúc đầu mình cũng lăn tăn vụ giá nhg sau đó thấy bác sĩ tư vấn kĩ cả hợp lí nữa nên quyết định mua. Tháng đầu uống thấy ko có gì tiến triển lắm, da đỡ ngứa hơn thôi. Sang hết tháng thứ 2 là đỡ hẳn luôn, giờ chỉ cần dùng thuốc để da ổn định là oke

          1. Hương Giang says:

            Tiền nào của nấy ấy mà, quan trọng là có khỏi hay k thôi chứ đắt chút cũng ko sao

  11. Đỗ Thanh Trang says: Trả lời

    mình bị viêm da cơ địa mấy năm cứ đến đêm là ngứa không thể ngủ nổi uống và bôi các loại thuốc tây không khỏi ,may quá sau chuyển sang uống thuốc đông y của TT da liễu đông y Việt Nam chưa hết thời gian dự kiến dùng thuốc đã đỡ hẳn. Đến giờ mình cũng không bị lại luôn

    1. Trần Đăng says: Trả lời

      Cho mình xin số điện thoại liên hệ với bạn, mình muốn hỏi kỹ trước khi đến khám

      1. Đỗ Thanh Trang says: Trả lời

        Đây nhé bạn, bạn liên hệ trước khi đến nha
        Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
        Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – Số điện thoại: 0972 196 616
        Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1 – SĐT: 0964 12 99 62
        Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/
        Facebook: Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam (VINACARE)

  12. Uyên Thu says: Trả lời

    Sau khi mình sinh con thì bị nứt hết các đầu ngón tay, đi khám thì bác sĩ bảo viêm da cơ địa. Đã mấy năm rồi kg khỏi. Có mẹ nào bị như mình mà chữa khỏi rồi kg? Chỉ cho mình cách chữa với!!!

    1. Phạm Hoài says: Trả lời

      Bạn ơi bạn đùng dùng thuốc Tây nhé, cho con bú là ko nên dùng thuốc bừa đâu, hại mẹ hại cả sang con

  13. Đỗ Hạnh says: Trả lời

    Dùng An Bì Thang của TT Da liễu Đông y VN nha. Lúc sinh xong bé đầu tôi cũng bị dị ứng thời tiết dùng 2 tháng thuốc của TT này thì khỏi mà không có tác dụng phụ gì cả. Thuốc thảo dược lành tính mà

    1. Hồng Anh says: Trả lời

      Bạn bị viêm da cơ địa sau sinh có thể dùng đông y để khắc phục, hiệu quả lắm. Chị gái mình bị cũng dùng bài thuốc An Bì Thang của bên TT da liễu Đông y Vn, vậy mà hết 3 tháng là khỏi và từ bấy đến giờ cũng không thấy bị gì

  14. Doãn Thu says: Trả lời

    Các bệnh ngoài da nếu sử dụng thuốc tây chỉ nên sử dụng khoảng 3-5 ngày, nếu không đỡ thì gặp bác sĩ khám lại hoặc chuyển sang thuốc nam, vì những tác hại của Corticoid thì mọi người biết rồi. E cũng là nạn nhân của nó đây. Cả con và mẹ đều bị viêm da cơ địa, bệnh này thấy bảo di truyền, e đi khám bác sĩ cũng bảo vậy. Nhưng e khám đông y luôn, vì thấy nhiều bài viết tác hại của thuốc tây quá.

    1. Phạm Lành says: Trả lời

      Mình thấy có người 10 năm rồi mà vẫn chữa khỏi này, sợ thật nghĩ mà thương
      https://vhea.org.vn/chia-khoa-dieu-tri-viem-da-co-dia-tu-yhct-26053.html

  15. Dương Thiên says: Trả lời

    Cho minh hoi chut la thuoc ban dung nhu the nao vay? Thoi gian la bao lau?

    1. Ngọc Linh says: Trả lời

      Do bệnh mình bị bệnh vừa á sừng vừa viêm da cơ địa nên bác sĩ bảo điều trị trong vòng từ 3 đến 5 tháng, còn chi phí thuốc điều trị mình nghĩ cũng tuỳ theo bệnh của mỗi người. Thuốc rất hiệu quả, là bài thuốc An Bì Thang, kg có tác dụng phụ nên mình dùng rất an tâm! Cuối cùng mình dùng thuốc hết 4 tháng thì khỏi

  16. Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc Đông y tốt không ạ? Mình thấy hiện giờ nhiều thuốc ngâm tẩy, thuốc kém chất lượng lắm

    1. Bùi Nga says: Trả lời

      Thuốc này an toàn đấy, mình thấy bảo dược liệu đạt chuẩn, mà mẹ bỉm sau sinh vẫn dùng được chứng tỏ an toàn rồi
      https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-thoat-khoi-benh-viem-da-man-tinh-cua-me-bim-sua-sau-sinh.html

      1. Diệp Nguyễn says: Trả lời

        Thuốc đông y hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên đó. Mình đi khám, được bác sĩ Nhuần tư vấn và phân tích cho rất nhiều thứ liên quan đến bài thuốc. Mình thấy riêng về độ uy tín của Trung tâm và bác sĩ Nhuần đã rất yên tâm rồi nên ko lăn tăn.

  17. Ngân Hà says: Trả lời

    Mình có đọc được thông tin về bài thuốc AN Bì Thang cho các bạn nào cần tham khảo về Đông y chữa viêm da cơ địa này
    https://www.trungtamdalieudongy.com/thoat-khoi-moi-nguy-hai-corticoid-nguoi-me-chua-thanh-cong-viem-da-co-dia-cho-con-bang-bai-thuoc-an-bi-thang.html

    1. Nguyên Anh says: Trả lời

      Mình cũng nghe nói rất nhiều về tác hại của thuốc chứa Corticoid, gây hỏng da, ung thư da, hoại tử da, khiếp thật nên cũng muốn dùng Đông y

      1. Ngọc Anh says: Trả lời

        Uk công nhận, bây giờ cứ thảo dược là an toàn ấy nhỉ. Mình thấy viêm da chữa bằng Đông y còn hiệu quả lâu dài đượ chứ thuốc Tây cứ ngừng bôi lại bị, còn nặng hơn

  18. Thanh Huyền says: Trả lời

    Mình thấy bảo bài thuốc An Bì Thang này chữa được các bệnh về da nhờ cơ chế tác động từ nhiều khía cạnh. Thấy bảo cao uống để xử lý nguyên nhân từ bên trong, kết hợp dùng thêm cao bôi và thuốc rửa bên ngoài để cải thiện tình trạng da, không biết có đúng không?

    1. Hồng Phúc says: Trả lời

      Các bệnh viêm da đều chữa được nhưng liệu trình và phác đồ khác nhau đấy bạn
      https://vhea.org.vn/hieu-qua-han-ky-cua-bai-thuoc-chua-viem-da-co-dia-an-bi-thang-25418.html

      1. Dũng Trần says: Trả lời

        Đúng rồi đấy, mình cũng dùng An Bì Thang này, thuốc dùng kết hợp uống, bôi, rửa. Mình dùng thấy tình hình tiến triển tốt và sức khỏe cũng được cải thiện khá nhiều, chứng mất ngủ cũng biến mất

  19. Phạm Trinh says: Trả lời

    Mình có mẹo này chia sẻ đến các bạn:
    Cây lược vàng được nhiều người biết đến với các bài thuốc chữa các chứng bệnh viêm họng, viêm xoang, chữa bệnh trĩ. Cây lược vàng được sử dụng đẻ kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa và giảm được các triệu chứng viêm da cơ địa. Các bạn sử dụng các cách chữa viêm da cơ địa như sau:
    Cách làm nước uống: Các bạn sử dụng 10 lá lược vàng rửa sạch, giã nát và vắt lấy nước và chia ra làm 3 lần uống trong ngày.
    Cách dùng lá lược vàng đắp:Chuẩn bị 6 đến 9 lá lược vàng đem rửa sạch và giã nát sau đó lây nước đắp lên vùng da mắc bệnh vào viêm da cơ địa. Với bài thuốc viêm da cơ địa từ lá cây lược vàng các bạn nên kiên trì sử dụng mới có được hiệu quả cao.

    1. Doanh Phạm says: Trả lời

      Ừ ha hay cũng thử nhỉ, mình thấy cây này ông mình trồng nhiều lắm

      1. Thanh Hường says: Trả lời

        Đùng dừng bừa, cây này dùng ko cẩn thận bỏng da đấy

        1. Doanh Phạm says: Trả lời

          Ui thế hả bạn, mình tưởng cây này chống viêm tốt mà cũng dễ dùng. Ông mình hay lấy ngâm rượu để sát trùng họng và vết thương

          1. Thanh Hường says:

            Uk nhưng phải biết cách dùng cơ. Với lại bệnh viêm da cơ địa bạn không chữa cẩn thận thì vẫn bị lại nhiều mà

  20. Quốc Tuấn says: Trả lời

    Dùng thuốc An Bì Thang có khỏi nhanh ko ạ?

    1. Linh Ngọc says: Trả lời

      Bác cứ xác định dùng khoảng 3-4 tháng nha. E chữa viêm da cơ địa, mất 3 tháng dùng thuốc nhưng hiệu quả đạt được thì ok lắm.
      Em dùng thuốc tháng đầu cũng chưa thấy có tiến triển nhiều, nhưng sau đó thì các triệu chứng giảm hẳn và da được cải thiện nhiều.
      Ngoài ra thì thấy sức khỏe cũng tốt hơn.
      Thuốc Đông y mà bác, dùng thảo dược thì cần thời gian từ từ để thuốc ngấm mới có hiệu quả.

  21. Riley Trần says: Trả lời

    Mình cũng có con bị viêm da cơ địa từ lúc 2 tuần tuổi, con bị mẩn đỏ khắp người, da chảy nước vàng, đầu thì bết lại từng mảng. đi khám ở viện nhi TW thì bsy kê thuốc chứa coticoid về bôi mà hãi luôn, cứ ngừng bôi là bị lại, mà thuốc đấy độc hại vô cùng. Ngày nào cũng chỉ canh giờ để bôi thuốc với cho con uống thuốc. Thời gian đấy mình cực kỳ stress, nhìn con mà xót xa vô cùng. Ai mách gì cũng làm theo mà bệnh tình ko thuyên giảm tí nào, tắm lá chè, lá trầu không, lá bồ công anh, lá khế, lá sài đất, lá canh giới, cây đỏ ngọn… đủ cả. May sao đợt mình về nhà ngoại chơi, với nhờ các dì trông hộ mấy tháng để mình đi làm, đợt đấy mình bôi cho con vaselin hàng ngày để dưỡng ẩm, tắm xong mình giã lá bàng với 2-3 hạt muối môi lên vùng da con bị mẩn đỏ, ấy vậy may sao con lại hợp phương thuốc này, giờ bé cũng đc 10 tháng rồi, thi thoảng có bị lại, mình cũng chỉ bôi vaselin thôi, khi nào thấy trở nặng mình mới dùng lá bàng cho bé ( trong lá bàng có chất kháng sinh nhẹ nên cũng là 1 phương thuốc khá tốt). Mn trước khi dùng thuốc cho bé nhớ tìm hiểu xem thuốc có chứa coticoid ko nhé, nếu có thì hạn chế bôi và bôi ngắn ngày thôi. Đây là 1 số loại thuốc có chứa coticoid mà mình đc biết : Fudicin H+, eumovate, thuốc bảy màu silkron. Tốt nhất các mẹ nên cho con đi khám tại các bệnh viện lớn để tìm hiểu nguyên nhân bé bị viêm da do dị ứng với đạm sữa, thức ăn, hay khô da…. để có hướng điều trị tốt nhất cho bé. Chúc các mẹ thành công trên hành trình tìm lại làn da cho con yêu nhé

    1. Diệp Anh says: Trả lời

      Dì tôi bảo tắm bằng cây roi ngựa có người tắm một lần, có người tắm hai lần thì khỏi luôn. (Có lẽ là những người đó chớm bị đã may mắn biết được bài thuốc nên mới hiệu quả nhanh vậy). Còn bản thân tôi thì phải tắm đến nửa tháng và kết hợp bôi dầu dừa mới có hiệu quả ạ. Và các bác cứ xác định là đây là bệnh mãn tính nên gặp điều kiện thuận lợi là nó bùng phát. Thời gian bị nặng thì tôi tắm nước lá cây roi ngựa thường xuyên khi bệnh thuyên giảm tôi không tắm lá nữa. Khi nào bệnh bắt đầu tái phát thì tôi lại tắm. Ba năm chung sống và chiến đấu với bệnh này tôi hiểu được nỗi khổ sở bức bối của những ai chẳng may mắc phải nên xin chia sẻ với mọi người kinh nghiệm của bản thân tôi hy vọng rằng có thể giúp ích được cho ai đó. Các bác cũng lưu ý là những người có cơ địa dị ứng mới mắc căn bệnh này nên khi ăn uống, sinh hoạt các bác để ý xem mình bị dị ứng nguyên nhân nào thì hạn chế lại. Và ngoài tắm lá thì các bác nên kết hợp bôi dầu dừa để dữ ẩm cho da sẽ đỡ ngứa hơn. Mùa này mua cây roi ngựa rất dễ ạ 20000-30000 đồng/1kg tươi. Các bác nên mua tươi tự phơi sẽ đảm bảo hơn (Vì mua sẵn có thể người ta hấp sấy lưu huỳnh hoặc dùng thuốc diệt cỏ). Dầu dừa tự làm thì càng tốt ạ!
      Tôi cũng xin nói thêm thực tế tôi thấy có người tắm ”Kim ngân hoa” hoặc “Xuyên tâm liên” cũng đỡ. Có lẽ cơ địa mỗi người mỗi khác. Các bác thử xem loại lá tắm nào phù hợp nhất với mình thì áp dụng. Mong học hỏi được các kinh nghiệm hay, các bài thuốc quý từ các bác!

      1. Xuyến Bùi says: Trả lời

        Mọi người dùng bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y VN ấy. Bài thuốc bên ý có cả kết hợp nhiều thảo dược kim ngân, bồ công anh, tang bạch bì, đơn đỏ,… Mình dùng thì có 3 bài thuốc nhỏ kết hợp là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa ấy. Dùng được 2 tháng rồi, thấy da cũng bắt đầu được cải thiện khoảng 50-60%

  22. Ma Thị Ngọc says: Trả lời

    Mấy hôm nay thời tiết chuyển lạnh, mưa nhiều em có bị nổi mẩn ngứa, khó chịu, da khô có chỗ bị tróc vảy, sưng đỏ, em có mua thuốc bôi nhưng không thấy đỡ, mỗi ngày ngứa một nhiều hơn. Mọi người có cách gì chữa mấy triệu chứng này không chỉ em với chứ em khó chịu quá, không tập trung làm được gì vì cảm giác ngứa ngáy suốt?

    1. Chị Hiệu says: Trả lời

      Chị đây cũng vừa mới hết viêm da dị ứng xong, chị thì vừa thuốc bôi thuốc vào chỗ da bị viêm ngứa và kết hợp với tắm nước lá khế tầm tuần là đỡ hẳn. Chịu khó làm liên tục 2-3 tuần là khỏi em ạ.

    2. Hoa Mùa Đông says: Trả lời

      Bạn chỉ bôi thuốc thôi không ăn thua đâu, mua kim ngân hoa với hạt ké đầu ngựa về sắc lấy nước uống nữa, cộng với tắm lá chè xanh mỗi ngày thì mới khỏi được. Mình cũng đang thực hiện cách này thấy cải thiện viêm da đáng kể, trước cũng chỉ bôi thuốc giống bạn nhưng tình trạng bệnh không những không giảm mà còn ngày một nặng hơn,khó chịu hơn.

    3. Minh Ánh says: Trả lời

      Ngọc bôi thuốc gì thế, bạn mua thuốc benaryl mà bôi, mẹ tớ bị viêm da, da khô bong vảy trắng cũng bôi loại này thấy nhanh khỏi lắm.

    4. Cao Tiểu Linh says: Trả lời

      Nếu nhà bạn có lá lốt tươi thì hái về đun lấy nước uống hàng ngày sẽ giúp giảm ngứa ngáy đấy, còn da khô bị tróc vảy thì mua thuốc mỡ về tra và dùng lá trầu không vò nát ra nước để tắm, không tắm bằng xà phòng. Cứ làm thế vài tuần là hết sạch bệnh à. Cách này là bà tớ dạy cho mấy chị em trong nhà vì mấy đứa đều hay bị viêm da vào mùa hanh khô.

    5. Ngải Ngải says: Trả lời

      Cách nhanh nhất là Ngọc mua thêm thuốc uống, vừa uống vừa bôi mới khỏi được. Tôi hay uống cái viên màu vàng vàng, nhỏ xíu kiểu dạng thon dài ấy, lâu rồi quên mất tên thuốc, uống 2-3 liều đã thấy hết ngứa ngáy, thuốc bôi thì mua loại kem đặc màu trắng để giữ ẩm cho da lâu, tránh bị khô với bong vảy.

    6. Mộng says: Trả lời

      Mẹ tớ bị viêm da dị ứng giống cậu, còn bị thêm cả khô nứt da ở các ngón tay, chân cơ, mẹ tớ đang dùng bài thuốc an bì thang kia kìa, vừa uống vừa bôi vừa ngâm tay chân, dùng hơn tháng rồi thấy bệnh tiến triển tốt lắm, các vết nứt đang se khít lại dần, tình trạng ngứa giảm cỡ 70% rồi cơ. Thấy nhiều người cũng bảo dùng thuốc này đủ liệu trình thì bệnh không tái phát đâu.

  23. Cửu Yến says: Trả lời

    Mộng ơi thuốc an bì thang đấy chữa vảy nến có được không? Mình đang bị vảy nến ở vùng lưng dưới, khuỷu tay, đầu gối, da khô, nứt nẻ, có khi chảy máu, ngứa ngáy, nhiều lúc có cảm giác đau nhức chỗ da bị bệnh đấy nữa. Mình có uống thuốc tây và bôi kem cấp ẩm rồi nhưng đỡ được vài hôm lại bị lại. Mình tìm hiểu thì vảy nến cũng là 1 dạng viêm da nên không biết thuốc này có chữa được ok không

    1. Phạm Giang Thu says: Trả lời

      An bì thang này chữa được hết các bệnh viêm da mà nên cũng sẽ trị được cả bệnh vảy nến. Bản thân tôi cũng đã chữa hết vảy nến nhờ vào chính bài thuốc này đó và mấy năm nay không bị lại đâu. Bạn xem thêm thông tin bài thuốc trên tạp chí đông y này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

      1. Nguyễn Sam says: Trả lời

        Bị vảy nến khó chịu thật đấy, vảy cứ rơi rụng như gàu vậy, có lúc bong cả mảng lớn. Em đây cũng bị vảy nến mấy năm trời, dùng đủ mọi loại thuốc, tây nam gì có cả mà chẳng khỏi hẳn, cứ đỡ vài bữa bệnh lại quay về phát mệt. Tìm hiểu thấy nhiều người review thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y chữa vảy nến mãn tính hiệu quả lắm nên cũng đang tính cuối tuần này đến trung tâm đấy mua thuốc về uống xem sao. Mong là khỏi được hẳn bệnh.

    2. Liễu 000 says: Trả lời

      Thuốc này bố tớ dùng chữa vảy nến rồi, thuốc tốt thật đấy Sam. Bố tớ bị vảy nến lâu năm, sẹo cũ chưa lành đã có các vết nứt nẻ mới rồi, khổ lắm. Uống thuốc tây thì bị mệt người, uống thuốc bắc thì hơn 2 tháng trời không thấy dấu hiệu nào bệnh thuyên giảm cả, mãi đến khi đi khám ở trung tâm da liễu đông y được các bác sĩ soi da, khám kỹ cho xong kê liệu trình thuốc an bì thang về uống gần tháng thì các triệu chứng mẩn ngứa, khô rát giảm đi rõ rệt. Theo chỉ định thì liệu trình dùng thuốc của bố là 4 tháng liên tục vì bệnh khá lâu và nặng rồi. Vì biết dùng thuốc đông y cần phải thời gian dài mới hiệu quả cao nên bố tớ cứ kiên trì làm theo chỉ dẫn của bác sĩ vậy. Cho đến hết 3 tháng thuốc thì vùng da bị bệnh của bố đã lành, hết hiện tượng bong tróc, da không còn khô hay chứa vảy trắng nữa, các lớp da non lên nhiều. Tới khi hết liệu trình dùng thuốc thì các chỗ tổn thương da trước kia lành hẳn và trở lại bình thường, bố hết bệnh. Thuốc ở đây cũng rất lành tính đúng như bác sĩ có nói lúc kê đơn, dù điều trị trong 4 tháng liền nhưng bố không hề gặp phải tác dụng phụ gì, hơn nữa còn giúp bố hết mệt mỏi, ăn uống ngon miệng hơn và tính đến giờ là hơn 2 năm bệnh vảy nến không có dấu hiệu tái phát nữa (đấy cũng là nhờ vào việc kiêng khem của bố tớ rất tốt nữa). Tớ thấy thuốc có hiệu quả lâu dài lắm nên Sam cứ yên tâm điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ là chữa được bệnh thôi, còn Yến thì tớ nghĩ cũng nên đi khám và mua thuốc này về sử dụng sớm để bệnh mau hết, tiết kiệm thời gian, chi phí nữa.

    3. Bạch Tuyết says: Trả lời

      Chị bị vảy nến nhưng bệnh mới phát lần đầu, sử dụng bài thuốc an bì thang này có 2 tháng là khỏi rồi chứ không phải dùng lâu như bố Liễu nên cũng đỡ được kha khá tiền thuốc. May mà cũng biết đến thuốc sớm không thì bệnh giờ cũng nặng và tốn kém lắm rồi.

    4. Thảo Trương says: Trả lời

      Mình bị vảy nến ở cổ sau gáy, vảy bong tróc rơi trên áo khiến người ngoài nhìn vào tưởng gàu bẩn nên mình rất ngại, từ ngày bị bệnh mình ít khi đi ra ngoài, ít tiếp xúc với mọi người hẳn. Mấy tháng trước mình mới biết đến thuốc an bì thang này qua bạn bè giới thiệu, hiện tại mình đã dùng được gần 2 tháng và đang tiếp tục vì liệu trình của mình là 3 tháng liền. Bây giờ, chỗ da bị bệnh đã không còn hiện tượng bong tróc nữa, da cũng không còn khô hay sưng đỏ nữa, đang dần dần phục hồi rồi. Mình thấy chỉ cần làm theo hướng dẫn dùng thuốc của bác sĩ thì bệnh nhanh tiến triển lắm, bạn chăm dùng thuốc xem sao

  24. Vương Huyền says: Trả lời

    Nhưng mà thuốc an bì thang này không phải sắc nhỉ, trước giờ cứ nghĩ thuốc đông y thì phải sắc chứ. Kiểu này thì chữa bệnh cũng nhẹ nhàng, đỡ vất vả hơn các cụ ngày xưa rồi. Cơ mà bào chế dạng viên với cao thì thuốc liệu còn giữ được chất không, hiệu quả còn cao như thuốc bốc thang không đây?

    1. Tỏi says: Trả lời

      Bào chế thành dạng viên với cao là để cho người bệnh dễ sử dụng hơn chứ các thành phần thuốc vẫn thế, dùng máy móc công nghệ vào để sản xuất thuốc hẳn hoi chứ người ta có làm thủ công như mình ở nhà đâu mà sợ mất chất thuốc.

    2. Mai Ngỗ says: Trả lời

      Thuốc thang hay thuốc cao, viên hoàn thì dược tính vẫn thế, dùng đúng liều lượng bác sĩ kê thì vẫn cho hiệu quả tốt chứ chị Huyền. Dạng bào chế khác nhau đâu liên quan gì đến tác dụng của thuốc.

      1. Lê Thị Thân says: Trả lời

        Mình với mẹ đều bị viêm da cơ địa, cùng đi khám và cùng dùng bài thuốc an bì thang này để chữa, chỉ khác cái thuốc uống thì mình dùng loại viên cho dễ mang theo khi đi làm, còn mẹ lại dùng thuốc thang vì mẹ thích mùi thuốc sắc, sau liệu trình điều trị thì cả hai mẹ con mình đều khỏi bệnh, chứ không ai bị ảnh hưởng gì từ việc dùng dạng thuốc khác nhau đâu Huyền.

  25. Ngò Gai says: Trả lời

    Bé nhà em hơn 5 tuổi bị viêm da cơ địa ở cổ, vai và tay thì có dùng được bài thuốc này không ạ?

    1. Tiêu Dung says: Trả lời

      Con nhà anh trai mình cũng bị viêm da cơ địa, cũng đang dùng bài thuốc này này. Nhưng nghe bảo phải đi khám cẩn thận rồi bác sĩ kê đơn cụ thế cho bé, chứ cách dùng bài thuốc cho trẻ không giống như người lớn đâu.

    2. Lý Thị Gia Khánh says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y lành tính, an toàn nên dùng được cho cả trẻ em đấy, nhưng phải để bác sĩ kê đơn, chỉ định liều lượng phù hợp với tình trạng của mỗi bé, liên quan đến trẻ là cứ phải cẩn trọng.

  26. Phạm Thiều Oanh says: Trả lời

    Đến khám ở trung tâm da liễu đông y có nhanh không, quy trình khám có rắc rối lắm không mấy bạn, mình đi khám viêm da mấy chỗ cứ bắt đi lên đi xuống vài lượt mới xong được cái thủ tục để được vào khám, bị bệnh đã khó chịu rồi mà không được khám nhanh thấy rõ mệt?

    1. Mèo Ú says: Trả lời

      Bên này chỉ có lúc bác sĩ khám kỹ nên hơi lâu thôi chứ các khoản thủ tục khác thì nhanh lắm. Nếu đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết rồi thì vào làm thủ tục chỗ lễ tân xong là được vào khám ngay rồi, hôm nào đông khách thì chịu khó ra ghế ngồi đợi một lúc tới lượt mới vào khám.

      1. Nguyễn Mai Anh says: Trả lời

        Em đến khám viêm da ở đây rồi, lễ tân làm thủ tục cho nhanh lắm. Chỉ có khi khám bệnh sẽ lâu vì bác sĩ khám xong còn tư vấn, hướng dẫn cách dùng thuốc, ăn uống, kiêng cữ,…về cái khám này càng lâu càng thích vì sẽ được tư vấn kỹ càng.

    2. Thân Thị says: Trả lời

      Bạn nào chưa rõ về quy trình khám bệnh ở trung tâm thì có thể xem chi tiết trong này này https://www.trungtamdalieudongy.com/quy-trinh-dieu-tri

  27. Phùng Nhung says: Trả lời

    Thuốc an bì thang đấy có giá bao nhiêu thế ạ, em cũng muốn mua về chữa viêm da cơ địa thử xem hiệu quả không vì em cũng dùng qua nhiều loại thuốc rồi mà không ăn thua?

    1. Tuyến Hậu Lộc says: Trả lời

      An bì thang là bài thuốc gồm thuốc uống, bôi, ngâm rửa, mỗi loại có giá tiền khác nhau Nhung ơi. Thuốc uống 400.000/1 gói, thuốc ngâm rửa 200.000/1 gói, còn thuốc bôi da thì 450.000/1 lọ đấy.

      1. Trường An says: Trả lời

        Mỗi loại thuốc này trong 1 tháng cần dùng nhiều không?

        1. Phan Thị Hường says: Trả lời

          Nhiều hay ít là do bác sĩ kê đơn dựa vào biểu hiện, tình trạng bệnh nặng nhẹ của mỗi người thế nào nữa anh An ạ nhưng mà thường thì thuốc uống dùng 4 gói/ tháng, thuốc ngâm rửa 3 gói/tháng, còn thuốc bôi cũng chỉ 1 lọ/tháng, nếu bị nhiều chỗ viêm da thì em nghĩ chắc phải cần đến lọ thứ 2 đấy ạ.

      2. Dương Thùy says: Trả lời

        Không phải ai cũng dùng đơn thuốc giống nhau đâu nên có hỏi ở đây thì mọi người tư vấn chỉ tương đối thôi, liều lượng thuốc muốn biết chính xác phải đi khám trước rồi bác sĩ người ta chẩn bệnh xong mới kê đơn được anh An ơi.

  28. Nguyễn Y Loan says: Trả lời

    Bác sĩ của trung tâm này khám có ok không hay phải đi khám ở bệnh viện xong mới đem kết quả đến đây hỏi mua thuốc? Mỗi lần mua thuốc gì mình toàn đi khám xong về rồi mang đơn ra hiệu thuốc mua chứ không dám tin vào người bán thuốc đoán bệnh lắm.

    1. Cẩm Cẩm says: Trả lời

      Bác sĩ của trung tâm này có chuyên môn cao lại dày kinh nghiệm, họ đã khám chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người rồi nên không sợ bắt sai bệnh đâu.

    2. Hà Thu says: Trả lời

      Ở trung tâm này có bác sĩ Nhuần từng làm phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền trung ương cơ mà, bác giỏi vậy thì làm sao có chuyện chẩn bệnh không chính xác được.

    3. Liên Yên Linh says: Trả lời

      Tớ được bác sĩ Nhặn, trưởng khoa da liễu của trung tâm này khám viêm da cho, bác soi da tỉ mỉ lắm và tư vấn cũng nhiệt tình nữa. Tớ từng đi khám ở nhiều nơi, chỉ có chỗ này là ưng ý về bác sĩ nhất đấy.

      1. Phạm Thị Hài says: Trả lời

        Cũng nhờ có bác sĩ Nhặn mà bệnh á sừng của mình được chữa khỏi sau 3 tháng điều trị đấy, bác theo sát mình từ ngày khám bệnh cho đến khi khỏi bệnh luôn, thăm khám với hướng dẫn điều trị tận tâm lắm.

    4. Lan Hòa Bình says: Trả lời

      Tôi thì do bận công việc không tiện đến khám trực tiếp tại trung tâm được, chỉ định gọi điện qua đó xin tư vấn và mua thuốc thôi, cũng có kết quả khám trước đó ở viện da liễu trung ương rồi nên tôi chụp gửi qua zalo cho bác sĩ xem luôn, thế mà họ cũng tư vấn bệnh rất nhiệt tình, hỏi han tỉ mỉ xong xuôi mới kê đơn và xin địa chỉ gửi thuốc về. Suốt quá trình điều trị có gì vướng mắc nhắn lại hỏi thì bác sĩ cũng trả lời cặn kẽ lắm. Nói chung tôi thấy bác sĩ của trung tâm này ok đấy, bạn yên tâm mà đến khám.

  29. Gió Mùa says: Trả lời

    Bên trung tâm này cũng gửi thuốc về cho bệnh nhân luôn à Lan? Phí ship hết nhiều không bạn. Nếu tiện vậy tôi cũng muốn đặt thuốc về dùng, cũng đang muốn chữa tổ đỉa bằng thuốc đông y xem sao.

    1. Thương says: Trả lời

      Họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân ở xa không đến trực tiếp trung tâm khám và mua thuốc được đấy bạn. Phí ship cũng bình thường khoảng 20000 thôi, không hết nhiều đâu.

      1. Mai Hoài says: Trả lời

        Bình thường mỗi lần mua thuốc ở đây mình toàn chuyển khoản trước để không phải mất phí ship đấy. Mọi người cũng thử cách này cho đỡ một khoản.

      2. Triệu Thị Bình says: Trả lời

        Đặt mua thuốc kiểu gì đấy các bạn?

        1. Xôi Gấc says: Trả lời

          Chị gọi vào số điện thoại của trung tâm đấy để đặt thuốc chị ạ hoặc là chị xem chi tiết cách đặt mua thuốc ở đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/huong-dan-mua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *