Chuyên gia da liễu đưa đến giải pháp chữa viêm da dầu hiệu quả nhất

Viêm da dầu hay viêm da tiết bã nhờn là một dạng viêm da mạn tính thường xuất hiện chủ yếu ở những vùng da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gây bong tróc, ngứa rát. Có nhiều phương pháp chữa bệnh trong đó điều trị bằng Đông y được tin dùng hơn cả bởi hiệu quả cao đồng thời an toàn lành tính. Trong bài viết dưới đây, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương sẽ đưa đến cho bạn đọc bài thuốc chữa viêm da dầu được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện, các đơn vị khám chữa bệnh nổi tiếng như Bệnh viện YHCT trung ương, Bệnh viện YHCT Nam Á, Phòng khám Medelab… Hiện bác sĩ Tuyết Lan hiện đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc với tư cách Giám đốc phụ trách chuyên môn.

Không chỉ trực tiếp khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia nghiên cứu, bào chế các bài thuốc chữa bệnh. Trong đó phải kể đến bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang chữa viêm da dầu – kết quả của đề tài nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược thiên nhiên vào điều trị các bệnh viêm da tự miễn”

Bệnh viêm da dầu và nguyên lý điều trị bằng Đông y không lo tái phát

Bệnh viêm da dầu hay viêm da tiết bã là một dạng viêm da mãn tính có cơ chế phức tạp. Theo Tây y, bệnh có liên quan đến sự tăng sinh bất thường của nấm men Malassezia, hoạt động bài tiết mồ hôi bị rối loạn và chức năng đề kháng của da suy yếu.

Khác biệt với Tây y, y học cổ truyền quan niệm rằng viêm da tiết bã gây nên do chứng phong hàn và thấp nhiệt xâm nhập vào cơ thể làm cho khí huyết không lưu thông, uất kết trong nội tạng. Tình trạng kéo dài dẫn đến hàn ấp ứ trệ độc tố gây các tổn thương như khô da,đau và ngứa rát…

Nếu Tây y chú trọng điều trị nhanh các triệu chứng bên ngoài, chữa trị dứt điểm được bệnh thì Đông y chú trọng vào bồi bổ chức năng nội tạng. Khi khí huyết cân bằng, ứ trệ được giải quyết thì chứng viêm da dầu được đẩy lùi tận gốc.

Nguyên tắc điều trị theo Đông y
Nguyên tắc điều trị theo Đông y

Theo bác sĩ Tuyết Lan: “Viêm da dầu hay viêm da tiết bã, theo Đông y được xếp vào các bệnh mãn tính. Nếu chỉ tập trung vào điều trị các triệu chứng bên ngoài mà quên đi căn nguyên gây bệnh thì khả năng tái phát của bệnh sẽ cao. Bài thuốc chữa bệnh từ y học cổ truyền sử dụng các thảo dược an toàn lành tính nhưng có hiệu quả cao. Thuốc đi sâu cải thiện chức năng thải độc của gan thận đồng thời đóng vai trò như một loại kháng sinh tự nhiên bảo vệ da khỏi các tác nhân gây bệnh.”

Hành trình hơn 3 năm nghiên cứu tạo nên bài thuốc chữa tận gốc viêm da dầu

Dựa trên nền tảng lý luận Đông y về căn bệnh viêm da dầu, bác sĩ Tuyết Lan cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện nghiên cứu, phân tích các bài thuốc cổ phương quý giá đang lưu giữ tại kho tàng tư liệu của Trung tâm. Trong đó đặc biệt lưu tâm đến bài Thuốc Trợ tạng bì của Hải Thượng Lãn Ông.

Dành nhiều năm nghiên cứu cũng như đi thực địa tại các vùng núi hiểm trở để tìm về những vị thuốc quý nhất, đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời Thanh bì dưỡng can thang. Bài thuốc là sự kết hợp đột phá từ hơn 30 dược liệu quý. Thanh bì dưỡng can thang lấy “thanh bì” làm vị thuốc chính. Đây là thảo dược có vị ngọt, cay, tính ấm có tác dụng phá khí tiêu trệ, thư uất giáng nghịch được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh viêm da. Bên cạnh đó còn có các vị thuốc đóng vai trò giải nhiệt, tiêu độc, kháng viêm như:

  • Bồ công anh: Thanh nhiệt, giải độc, hiệu quả cao trong điều trị chứng mẩn ngứa.
  • Hồng hoa: Hoạt huyết, dưỡng huyết, tiêu ban.
  • Đơn đỏ: Giải độc, trừ phong, giảm đau, tác dụng mạnh trong điều trị mẩn ngứa, mụn nhọt.
  • Ké đầu ngựa: Tán phong, tiêu độc, chủ trị ngứa ngáy, mụn nhọt, lở loét.
  • Kim ngân cành: Kháng khuẩn, chống viêm, chủ trị mẩn ngứa, dị ứng, mụn nhọt
  • Xuyên tâm liên: Thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm.
  • Đan sâm: Tác dụng hoạt huyết, dưỡng huyết.
  • Dạ dao đằng: Dưỡng tâm, an thần, trừ phong thấp, tiêu mụn nhọt.
Thanh bì dưỡng can thang với các thảo dược kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng
Thanh bì dưỡng can thang với các thảo dược kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng

“Kho tàng các bài thuốc trong y học cổ truyền vô cùng phong phú. Trong đó không ít những phương thuốc còn có giá trị đến tận ngày nay. Tuy nhiên thể trạng người bệnh hiện đại có nhiều thay đổi so với trước đây nên nếu áp dụng một cách máy móc các công thức sẽ không đem lại hiệu quả cao. Do đó chúng tôi đã phải mất thêm 3 năm đề cân chỉnh, nghiên cứu sao cho các vị thuốc phối hợp với nhau hài hòa nhất, phù hợp nhất với cơ thể con người hiện đại” – Bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ.

3 chế phẩm thuốc uống – cao tinh chất bôi ngoài và thuốc ngâm rửa đem lại hiệu quả toàn diện

Các vị thuốc quý được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng, tạo nên 3 chế phẩm thuốc. Đây là điều đặc biệt mà không bài thuốc chữa viêm da dầu nào hiện nay làm được. Thuốc uống, cao tinh chất bôi ngoài và bài thuốc ngâm rửa tác động điều trị bệnh từ trong ra ngoài, phối hợp với nhau mang lại hiệu quả toàn diện:

  • Thuốc ngâm rửa: Thành phần gồm Mò trắng, Ô liên rô, Trầu không, Đơn đỏ, Sài đất, Hoàng liên, Khổ sâm, Xuyên tâm liên… giúp làm sạch, sát khuẩn da, ngăn chặn nhiễm trùng, khoanh vùng tổn thương. Mỗi ngày dùng 1 lần, chia theo liều lượng đủ dùng, đun với nước rồi ngâm rửa vùng tổn thương.
  • Thuốc bôi: Thành phần gồm Tang bạch bì, Hồng hoa, Sa đằng tử, Kim ngân hoa, Mật ong, Đương quy… giúp giảm ngứa, chống viêm, chữa lành tổn thương, phục hồi và tái tạo da từ lớp biểu bì sâu. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da, lấy 1 phần thuốc bôi trực tiếp lên da, dùng 2 lần/ ngày (sáng và tối).
  • Thuốc uống: Thành phần gồm Bạch linh, Thổ phục linh, Đan sâm, Bồ công anh, Kim ngân hoa, Tang bạch bì, Ké đầu ngựa, Dạ dao đằng, Huyết đằng, Sa sâm… giúp điều trị bệnh từ bên trong, giải độc, tiêu viêm, ổn định cơ địa, tăng cường thể trạng và sức đề kháng cho bệnh nhân. Sử dụng 2 lần mỗi ngày (sáng và tối), sau ăn 30 phút.

Với sự kết hợp tuyệt vời này của các thảo dược, bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang giúp cơ thể đào thải nhanh các độc tố, thanh nhiệt, sơ can tán khí… nhờ đó viêm da dầu được đẩy lùi nhanh chóng. Bởi đi sâu vào căn nguyên nên bài thuốc tác dụng chậm và chắc. Tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng từng người mà kết quả ghi nhận nhanh hay chậm.

3 chế phẩm thuốc kết hợp đem lại hiệu quả cao
3 chế phẩm thuốc kết hợp đem lại hiệu quả cao

Bác sĩ Tuyết Lan cho biết, người bệnh khi tuân thủ đúng phác đồ điều trị bằng Thanh bì dưỡng can thang sẽ nhận thấy các giai đoạn làn da được cải thiện như sau:

  • Giai đoạn 1 (1-3 tuần): Đào thải độc tố

Lúc này, các thành phần có trong bài thuốc sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiêu độc, bồi bổ và tăng cường công năng đào thải độc tố của gan, thận. Ở giai đoạn này người bệnh thường gặp phải tình trạng công thuốc, tình trạng ngứa và mụn nước có thể tăng nặng hơn. Đây là trạng thái chung ở thời gian đầu dùng thuốc, không có gì đáng lo ngại. Nhiều người bệnh đã từ bỏ ngay khi thấy dấu hiệu chuyển biến xấu hơn. Nhưng không, đó mới chỉ bắt đầu. Muốn có hiệu quả tốt nhất cần kiên trì với liệu trình thứ 2.

  • Giai đoạn 2 (1-2 tháng): Loại bỏ hoàn toàn triệu chứng

Sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng thuốc, người bệnh sẽ thấy nhiều biển hiện khả quan hơn. Không còn ngứa rát, các vùng da bắt đầu se lại, lớp da cũ bong ra và thay thế bằng lớp mới, các vết sẹo bắt đầu lành lại.

  • Giai đoạn 3  (3-4 tháng): Duy trì liệu trình để tăng cường đề kháng cho da

Ở giai đoạn này, người bệnh vẫn cần phải chăm sóc da một cách đều đặn và thường xuyên, nhằm tái tạo cấu trúc da ban đầu, giúp da khỏe từ trong ra ngoài. Bệnh nhân tuy đã không còn khó chịu bởi những triệu chứng viêm da dầu gây ra nhưng vẫn nên sử dụng thêm 1 – 2 tháng thuốc để tăng cường.

Đánh giá về hiệu quả bài thuốc, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn, chủ tịch Hội Nam y Việt Nam cho biết: “Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc là bài thuốc Nam có nguồn gốc hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, cơ chế điều trị thẩm thấu từ từ, từng bước loại bỏ các chất độc gây bệnh– loại chất gây viêm nhiễm, dị ứng, ngứa ngáy trên da. Ngoài ra, người bệnh có thể cảm nhận được hiệu quả của thuốc qua từng giai đoạn cụ thể từ đó việc theo dõi điều trị dễ dàng hơn. Điều này tôi đánh giá cao ở bài thuốc. Ngoài ra với những bệnh nhân bị viêm da dầu việc điều trị cần phải tuân thủ theo nguyên tắc loại bỏ căn nguyên bệnh từ trong ra ngoài, càng nóng vội càng không hiệu quả..”

Quy trình bào chế theo tiêu chuẩn GACP-WHO an toàn tuyệt đối

Trong 10 năm khám chữa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc hiểu hơn cả tầm quan trọng của tính an toàn, lành tính ở các bài thuốc. Do đó Trung tâm đã tự mình xây dựng vườn chuyên canh dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO. Vườn cung cấp hoàn toàn nguyên liệu cho các bài thuốc chữa bệnh tại trung tâm trong đó có Thanh bì dưỡng can thang.

Bên cạnh đó quy trình thu hái, bào chế được kiểm định nghiêm ngặt, nói không hoàn toàn với phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản… Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn trong thành phần Thanh bì dưỡng can thang. Các chuyên gia cũng đánh giá thảo dược được dùng trong bài thuốc có tỷ lệ phù hợp, dùng được cho phụ nữ đang cho con bú và trẻ nhỏ.

Thành phần bài thuốc có nguồn gốc từ vườn dược liệu chuẩn sạch
Thành phần bài thuốc có nguồn gốc từ vườn dược liệu chuẩn sạch

Hiện Trung tâm Thuốc dân tộc đang xây dựng và mở rộng quy mô vườn dược liệu. Dự kiến đến năm 2030 tổng diện tích vườn sẽ lên đến gần 1000 ha trải dài ở các tỉnh thành cả nước như Bắc Giang, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Tây Nguyên…

[Kiếm chứng từ bệnh nhân] Thoát khỏi viêm da dầu chỉ sau 1 liệu trình

Chất lượng thực tế của bài thuốc cũng được khẳng định qua hiệu quả chữa bệnh thực tế. Chính những bệnh nhân đã được chữa khỏi viêm da dầu nhờ bài thuốc để lại nhiều đánh giá tích cực.

Trường hợp anh Nguyễn Đỗ Đức Sang, mắc viêm da dầu gần 1 năm trời, điều trị bằng nhiều loại thuốc tân dược nhưng không khỏi. Khi tìm đến Trung tâm, anh đã có cho mình giải pháp hoàn hảo, tìm lại làn da khỏe mạnh: “Được người bạn giới thiệu tới Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi đã tới khám chữa và được tư vấn điều trị bằng bài thuốc Nam Thanh bì Dưỡng can thang. Sau 2 tuần đầu sử dụng tôi thấy mặt mình nổi nhiều mụn hơn bình thường. Lo lắng gọi điện hỏi bác sĩ nhưng được bác sĩ trấn án rằng đây là giai đoạn công thuốc, các chất độc dưới da đang được đào thải ra ngoài, vì thế hiện tượng nổi mụn là rất bình thường. Tôi tiếp tục an tâm dùng thuốc, tới tháng thứ 2 thì thấy giảm hẳn hiện tượng da tiết dầu, mụn cũng không còn nữa. Tiếp tục sử dụng thêm lượng thuốc theo tư vấn của bác sĩ giờ đây tôi có thể tự tin để mặt mộc đi chơi với bạn bè rồi.”

Phàn hồi của người bệnh viêm da dầu
Phản hồi của người bệnh viêm da dầu
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả bài thuốc
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả bài thuốc

Báo chí nói về Thanh bì dưỡng can thang:

Mọi thông tin cũng như để được tư vấn điều trị và đặt lịch khám, bạn đọc có thể liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với địa chỉ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 –  0983 059 582

Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599

Website: thuocdantoc.org/  Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

4.4/5 - (50 bình chọn)

Bình luận (66)

  1. Chu Thị Lược says: Trả lời

    Tôi cứ đến mùa lạnh thì nổi rất nhiều, còn mùa nóng thì đi ngoài đường lâu là bị nổi mẩn đỏ ngứa, đi bệnh viện da liễu bác sĩ kê đơn thuốc uống thuốc bôi gì cũng không hết, nhưng lúc đó mẹ của tôi đưa cho tôi tuýp thuốc tên là của Hà Lan, tôi bôi 2 ngày, mỗi ngày 1 lần thì đến ngày thứ 3 tôi hết hẳn. Sau đó vài ngày tôi lại bị lại tôi lại bôi, anh trai tôi cũng trong ngành y nói là thuốc này rất mạnh, bôi nhiều sẽ làm suy thận, phụ nữ mang thai bôi ngoài da chắc chắn sẽ bị quái thai, tôi sợ tác dụng phụ của thuốc này quá nên bôi được 1 tháng là bỏ. Sau đó tôi được anh giới thiệu đến Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc để khám. Bác sĩ cũng kê cho tôi thuốc uống thuốc bôi và thuốc ngâm rửa nhưng đều là thuốc thảo dược nên tôi dùng rất yên tâm. Mà tôi dùng thuốc này thấy tác dụng chậm lắm chứ không nhanh như thuốc Hà Lan nhưng 1 khi đã tác dụng là khỏi bệnh luôn chứ không bị lại như trước khi nữa. Đợt đó tôi dùng hết 3 tháng xong tôi dừng đến nay đã năm nay chưa thấy bị lại. Tôi cũng có chú ý ăn kiêng và thay đổi lại 1 số thói quen về sinh hoạt nữa nên trộm vía da dẻ vẫn ổn đến giờ. Đây là thông tin về bài thuốc của trung tâm này mọi người, mà đọc thấy có anh đã thoát khỏi bệnh nhờ bài thuốc này rồi đây, mọi người cần thêm thông tin thì rất nên đọc bài này để có thêm động lực chữa bệnh https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-ve-trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-viem-da-dau.html.

    1. Huy Vinh says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu thuốc này để chữa cho con mà có mấy cái em còn chữa rõ lắm. Mọi người cho em hỏi các chị có ai dùng thuốc này trị viêm da dầu cho con rồi cho em hỏi là thuốc này là bôi hay uống vậy ạ? Nếu là uống thì trẻ con có khó uống không?

    2. Hạnh Trần Thanh says: Trả lời

      Cả thuốc bôi lẫn thuốc uống mom nhé, như vậy bệnh mới nhanh khỏi và tránh bệnh tái phát được. Như thuốc của bé nhà mình, mình có nếm thử trước thì cũng không khó uống lắm, chỉ hơi ngăm ngăm thôi. Cơ mà có thể với trẻ con thì sẽ khó uống hơn nên mom có thể thêm chút đường hoặc mật ong vào thuốc cho con dễ uống hơn nhé. Khi con uống quen rồi thì giảm dần lượng đường đi là được

    3. Hải An says: Trả lời

      Em có đang cho bé dùng thuốc bôi thấy bệnh cũng đỡ, nhưng vì mọi người bảo là chỉ bôi thôi thì bệnh không khỏi hẳn mà vẫn bị lại được nên em muốn mua thuốc uống bên này để cho con uống cùng có được không mọi người?

    4. Mạnh Quyên says: Trả lời

      Mình thấy mon nên đưa bé đến để bác sĩ khám cho bé để bác sĩ xem tình hình như thế nào rồi cho dùng thuốc phù hợp với bệnh của bé nhé. Đừng dùng thuốc bôi chứa corti hại da với sức khỏe của bé lắm. Với trẻ con có bất kì vấn đề gì về vấn đề sức khỏe chúng ta nên cho bé đi khám bác sĩ chứ đừng tự ý ra tiệm thuốc mua thuốc dùng.

    5. THoa88@gmail.com says: Trả lời

      Mình cũng công nhận thuốc này tốt thật sự đấy các mom ạ, nhưng mình dùng là cần phải bác sĩ khám rồi kê đơn, mình phải theo đúng liệu trình của bác sĩ chứ không phải thích dùng thế nào thì dùng được. Như nhà mình dùng cho con nhà mình hơn 1 tuần là thấy đỡ rồi. Mà bài thuốc này còn được VTV2 giới thiệu nữa nên các mom cứ an tâm mà dùng cho bé nhé https://www.benhviemdacodia.net/hanh-trinh-giup-con-gai-thoat-khoi-benh-viem-da-co-dia-day-am-anh.html

  2. Phạm Tuyết Lan says: Trả lời

    Cái mùa hè này là mùa mà những bạn bị bênh viêm da dầu này khổ sở nhất. Mình cũng bị bệnh này mình hiểu, trước mình chưa biết mình hay mua kem của Pháp giá 280.000 để bôi mà chẳng khỏi. Nếu ai dùng thuốc đông y ở trên đây mà hết được thì cho mình ít rivew nhé để mình chữa xem sao.

    1. Vô-01978456**** says: Trả lời

      Đây mình này trước mình không biết mình đi khám ở bệnh viện da liễu cũng được kê mấy loại dầu gội này nhưng mình không hợp, gầu và rụng tóc vẫn thế. Giá mà biết bài thuốc thanh bì dưỡng can thang này sớm hơn thì mình đỡ tốn 1 khoản tiền vô ích không, mà biết thuốc này sớm thì mình cũng khỏi bệnh sớm hơn ấy

    2. Giang says: Trả lời

      Tớ cách đây 1 năm tớ bị viêm da dầu ở đầu vì tớ dung dầu gội otuna hình như hàng của nhật hay made in china không rõ nguồn gốc nên da đầu tớ bị viêm nhiều tróc cả vảy mà. Lần đó tớ bị rất nặng đi da liễu nhiều lần mà không thấy ăn thua gì cả, nhưng mãi tới khi dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang mới khỏi đấy. Đợt đấy tớ cũng phải uống thuốc đến 3,4 tháng gì đấy tớ mới khỏi bệnh được 2 năm rồi đó may thật

  3. Vũ Văn Quyền says: Trả lời

    Chào cả nhà mình, tôi độ này bị viêm da dầu ở mặt rất khó chịu và nổi nhiều mụn nữa, đã dùng qua 2 đợt thuốc của viện nhưng tình trạng không giảm đi bao nhiêu, ở đây đã có ai đến khám trực tiếp tại trung tâm mà bệnh đã ổn định thì chia sẻ cho tôi với ạ

    1. Kiều Văn Bong says: Trả lời

      À tôi khám rồi đây và dùng thuốc tại trung tâm đươc bác sỹ Phương Mai tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, hướng dân tỉ mỉ lắm nhé, mà bác sỹ Phương Mai này trước là Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, viện Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh đó, được thì anh đến đó nhờ bác sỹ khám và tư vấn cho hoặc anh có thể kết nối qua số này của bác sỹ Phương Mai đó 0961.825.886

    2. Thanh Trần says: Trả lời

      Các anh bị bệnh này lâu chưa, em thì bị bệnh này 5 năm rồi chữa đông tây y nhiều nơi cũng không khỏi được thế mà anh bạn làm cùng công ty giới thiệu qua trung tâm khám và điều trị gần 2 tháng này cũng tháy ổn định nhiều hơn rồi, may thật gặp đúng thầy đúng thuốc chứ ban đầu cũng không hệ vọng đỡ được nhiều như vậy đâu vì bệnh em cũng nặng

    3. Chiến_1987 says: Trả lời

      Tôi đây bị viêm da dầu phải làm việc ngoài công trường ra mồ hôi nhiều lắm lúc thấy ngứa ngáy khó chịu lắm chỉ muốn móc da thịt ra, dùng nhiều loại thuốc nhưng vẫn không đỡ. Tình cờ được 1 người bạn có chia sẻ cách đây 5 tháng anh ấy có tình trạng giống tôi và đã đến khám tại Sài Gòn đến địa chỉ 145 Hoa lan được bác sĩ thăm khám và kê đơn. Thời gian đầu dùng thuốc mất rất lâu thời gian mới thấy bệnh giảm, thật sự rất nản. Nhưng vì thực sự hết cách rồi nên tôi vẫn cố theo. Cho mãi đến gần hết 1 tháng thuốc mới thấy vùng da bị bệnh mềm hơn, bớt bong da và ngứa. Cũng để ý thấy chỗ bị bệnh không lan ra rộng thêm nữa. Cứ vậy tôi kiên trì dùng thì sau khi dùng được 3 tháng thì tình trạng mẩm đỏ của tôi đã giảm đáng kể, đi làm cảm giác khó chịu ngứa ngáy không còn nữa. Thật sự như trút đi được gánh nặng. Hôm vừa rồi đi tái khám lại, bác sĩ nói tình trạng của tôi chỉ cần dùng 1 tháng thuốc nữa để bệnh ổn định hoàn toàn, sau đó tôi chú ý về chế độ ăn uống sinh hoạt và có thể tránh được bệnh tái phát về sau rồi. Không rõ tình trạng bệnh của bạn như thế nào nhưng như lúc trước tôi có hỏi thăm thì thuốc ở bên này quả thực rất tốt, ngoài tôi cũng còn rất nhiều người đã chữa khỏi bệnh rồi, kể cả những người bệnh từ rất lâu và nặng hơn tôi nữa nên tôi nghĩ bạn cố gắng sắp xếp qua bên này để bác sĩ khám rồi cho thuốc cho, mình cũng cần có niềm tin nữa thì bệnh mới khỏi được.

  4. Thơm Đã nẵng says: Trả lời

    Sao mình mới uống được mấy ngày thuốc Thanh bì dưỡng can thang của Trung tâm thuốc dân tộc mà tháy ngứa nhiều hơn có ai bị như mình không,hixhix

    1. Thanh Toét says: Trả lời

      Thế em đây giống chị rồi, em mới uống được 1 tuần cũng mẩn đỏ hơn, còn tưởng bị ngộ độc hay tác dụng phụ gì cơ, cuống cuồng gọi điện cho bác sĩ hỏi xem làm sao thì được bác sỹ tư vấn bảo đây là giai đoạn đầu, thuốc vào cơ thể đang đẩy hết các độc tố bị tích trong người ra bên ngoài ra nên là bị như vậy, khi nào độc bị đẩy ra hết thì tự khắc tình trạng ngứa sẽ giảm dần. Em nghe vẫn còn hoang mang mà bác sĩ bảo vậy thì biết vậy thôi chứ làm sao, mà may quá không bỏ thuốc vì cho đến sau 20 ngày thì các triệu chứng đã thuyên giảm thật, sau đấy thì bệnh có thế giảm từ từ thôi chị ạ, nên chị đừng lo quá nhé, cứ kiên trì dùng đúng đơn của bác sĩ kê ấy, đừng bỏ thuốc nhé

    2. Liên Hoa says: Trả lời

      Haha, cùng cảnh ngộ trước với tôi rồi, vậy thì tôi có chút chia sẻ kinh nghiệm này của tôi để bạn yên tâm hơn nhé. Tôi năm 35 tuổi rồi, tôi bắt đầu bị bệnh cách đây tầm 4 năm, tôi đi khám da liễu trung ương bác sỹ chuẩn đoán bị viêm da dầu và có kê thuốc cho tôi uống được 1 tháng triệu chứng đỡ đi rất nhiều. Tôi rất vui mừng nhưng khi dừng thuốc thì triệu chứng lại tái lại. Tôi quay lại khám lại viện da liễu rồi lại dùng thuốc, rồi 1 thời gian sau lại bị lại. Cứ vòng luẩn quẩn như vậy khoảng hơn 2 năm. Sau thì tôi được người họ hàng khuyên sang điều trị đông y vì sợ thuốc tây y có nhiều thành phần corticoid sẽ có hại cho sức khỏe, tôi đã tìm hiều và biết đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc với bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang. Sau khi đọc được rất nhiều phản hồi của những người đã chữa bệnh ở đây, tôi đã đến khám và mua thuốc sử dụng. Sau 1 tuần điều trị tình trạng có bùng phát hơn cũng như bạn vậy, tôi rất lo lắng nhưng sau khi được sự tư vấn của bác sỹ rằng tình trạng công thuốc trên là bình thường khi dùng thuốc đông y, vì khi dùng thuốc đông y các độc tố sẽ đẩy ra ngoài sau đó sẽ giảm dần các triệu chứng khi dùng thuốc 20 ngày trở ra. Nghe vậy nên tôi kiên trì dùng thuốc thì thấy được hơn 1 tháng triệu chứng đã giảm đi rõ rệt, tôi rất vui mừng, ai cần tìm hiểu thêm thì đọc thêm bài này nhé. Trước lúc tôi tìm hiểu thì có đọc được bài này là đầy đủ thông tin nhất nên còn lưu lại đến bây giờ https://camnangbenhdalieu.com/giai-phap-vang-giup-danh-bay-viem-da-dau-tu-tu-van-cua-chuyen-gia-n4602.html

  5. Công Vinh says: Trả lời

    Mọi người ơi, chữa bệnh này ở đây phải 3 tháng mới khỏi à, có thuốc nào chữa nhanh hơn không? Chứ tình trạng thế này khó chịu vô cùng, vừa đau rát vừa ngứa không làm được việc gì nên hồn cả.

    1. Nhàn Sự Chuyên says: Trả lời

      Lâu tý thì mới trị tận gốc được chứ anh ơi, chứ mấy loại thuốc tây bôi tôi dùng nhanh đỡ cũng nhanh bị lại, cứ phải dùng đi dùng lại. Thuốc y học cổ truyền tác dụng bên trong nên thời gian có lâu nhưng được cái an toàn.

    2. Bá Tái says: Trả lời

      Bị bệnh rồi làm gì cũng phải suy nghĩ đã rồi làm chứ nóng ruột dùng corticoid cho nhanh hết làm gì hại người dã man. Em điều trị ở đây đi, không hối hận đâu, sẽ khỏi bệnh tự tin như anh. Bản thân anh trước cũng không tin thuốc đông y đâu, cơ mà lúc ấy là hết cách rồi nên cũng liều chữa, vậy mà anh kiên trì theo mất 4 tháng da mới hồi phục và và đẹp được như bây giờ. Giờ thành ra anh lại chuộng đông y hơn tây y luôn rồi, nên em cố gắng nhé, thuốc đắng giã tật, thuốc tốt, an toàn mà chữa khỏi hẳn bệnh thì cần phải có thời gian

    3. Toản Phương Vy says: Trả lời

      Tôi đã điều trị ở đây mà giờ da đẹp căng mướt nhìn thích lắm luôn, đừng dùng corticoid anh ơi. Kiên nhẫn theo đông y không thiệt thân đâu

    4. Công Vinh says: Trả lời

      Nếu uống thuốc này thì chế độ ăn uống như nào mấy chế ơi, khéo ăn linh tinh lại phải tác dụng chữa trị thì toi, thì em nghe nói thuốc đông y phải kiêng nhiều lắm. Ai share em thực đơn không

    5. Toản Phương Vy says: Trả lời

      Anh bạn nên tăng cường bổ sung vitamin E tăng dưỡng ẩm da, A, C tăng đề kháng, tăng cường chất xơ để thải độc. Ăn dầu oliu, cà chua, việt quất, dâu tây, cam, ớt chuông. NHớ phải bổ sung các loại hạt em nha, cần sử dụng tăng cường dầu cá có tác dụng điều trị viêm da từ bên trong như cá hồi, cá ngừ, hạt lanh, hạt óc chó. Còn giảm nước có ga nữa nha em. Chế độ sinh hoạt điều độ tránh căng thẳng thần kinh, tập thể dục đị bộ nhẹ nhàng nhé, không ăn mỡ động vật nhiều, giảm ăn thức ăn xuất xứ động vật nha

  6. Hoàng Thanh Phong says: Trả lời

    Thế có ai biết thời gian làm việc ở phòng khám Thuốc Dân Tộc không ạ? Tại tôi đi làm suốt các ngày trong tuần nên muốn tranh thủ khám ngoài giờ cho tiện.

    1. Guxy mạnh says: Trả lời

      Thời gian làm việc của phòng khám bắt đầu từ 8h00 cho đến 12h00, buổi chiều bắt đầu từ 13h30 cho đến 17h30. Trung Tâm làm việc nguyên tuần luôn nhé bạn. Ngoài ra bạn có thể liên lạc trước để đặt khám ngoài giờ luôn cũng được nhé!

    2. Hoàng Thanh Phong says: Trả lời

      Hjhj cảm ơn bạn nha, chắc tôi đi khám ngày chủ nhật cho tiện, đỡ mất một ngày phép.

    3. Guxy mạnh says: Trả lời

      Đúng rồi, mà phòng khám còn có hỗ trợ đặt lịch khám bệnh nữa á, có gì bạn đặt lịch tới giờ đến khám đỡ mất thời gian nè. Mình đợt trước cũng vậy, tới đúng giờ lên khám đỡ phải mất công ngồi đợi, vì chủ nhật khách đông lắm

  7. Mai Thị Hoa says: Trả lời

    Tui cũng ở xa quá khi đọc được bài viết chia sẻ này tui rất muốn dùng thuốc tại trung tâm vì bị bệnh này lâu năm rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sinh hoạt của tui, vậy tôi không đến khám trực tiếp bác sỹ hỗ trợ tư vấn cho tui ạ

    1. Hạnh - Quảng Nam says: Trả lời

      tôi cũng thế, tôi ở xa cũng muốn mua thuốc để dùng vì bệnh cũng ngứa nhiều lắm khi đi làm cảm thấy rất khó chịu, toàn mua tạm thuốc tây y bôi thôi

    2. Ng Vân Hà says: Trả lời

      Ui anh trai tôi bị bệnh này lâu lắm rồi muốn mua online nhưng lại sợ thuốc bán online không biết có đảm bảo không

    3. Cao Thị Huyền says: Trả lời

      Tôi cũng bị các triệu chứng như mọi người nhưng tôi cũng không qua trực tiếp khám được vì tôi ở đắc lắc . Tôi được bạn học ở Hồ Chí Minh đến chơi thấy tôi bị ngứa da đầu, bong vảy nhiều, họ đã mách tôi đến trung tâm và cho tôi số của trung tâm để tôi liên hệ. Tôi đã gọi điện tới số của trung tâm thì được bác sĩ Phương Mai tư vấn. Sau khi nghe tôi trình bày về bệnh của mình, bác sĩ có nói tôi kết nối zalo với số điện thoại của bác sĩ rồi gửi hình ảnh chỗ bị bệnh, cả các kết quả khám và đơn thuốc trước đây cho bác sĩ. Sau khi xem xong và hỏi thêm thì bác sĩ đã kê đơn cho tôi 1 tháng thuốc rồi lấy địa chỉ để gửi thuốc cho tôi về tận nhà. Đợt vừa rồi tôi vừa dùng hết 1 tháng thuốc thì thấy tình trạng bong vảy gầu bắt đầu ít đi, cũng đỡ ngứa. Tôi đang dùng thuốc thuốc thứ 2 rồi. Bản thân tôi cũng là người mua thuốc từ xa vì không đến khám được nên mọi người muốn mua thuốc ở đây cứ yên tâm, bên này họ làm ăn chuẩn chỉnh lắm, chứ không phải như mấy chỗ toàn đem con bỏ chợ đâu

  8. Bình Binh says: Trả lời

    Mà sao các anh chị không sợ ạ, hiện nay em thấy thuốc đông y giả rất nhiều không có nguồn gốc xuất sử rõ ràng nên rất lo lắng

    1. Hùng Moto says: Trả lời

      Tôi thì cũng đang dùng thuốc tại trung tâm và rất tin tưởng vì trung tâm có nuôi trồng các dược liệu bào chế thuốc tại Hải Dương, Bắc Can.. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều và tìm được 1 bài báo về thanh bì dưỡng can thang thì thấy yên tâm hẳn, nguồn dược liệu tự trồng chứ không phải nhập từ Trung Quốc về đâu, đây này bạn này https://vtc.vn/suc-khoe/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

  9. Liên Lizi says: Trả lời

    Các mom cho em hỏi em đang mang thai mà bị viêm da dầu thì có dùng được thuốc uống không hay chỉ dùng thuốc bôi và thuốc rửa, sợ lại ảnh hưởng đến con mong các mom tư vấn dùm.

    1. Lih Giang says: Trả lời

      Đang mang thai tốt nhất chỉ nên dùng thuốc rửa thôi chứ các thuốc kia uống cả bôi vào người sợ ảnh hưởng lắm, bạn nên tìm hiểu kĩ rồi hãng dùng nha.

    2. Hải Sản Cửu Long says: Trả lời

      Ui dời tớ đang dùng cả 3 loại thuốc này đó, mang thai tháng thứ 6 rồi, bác sỹ bảo dùng được cả 3 loại và phải dùng thì phải đem lại hiệu quả được chứ bạn dùng không đúng không đủ thì còn lâu mới khỏi được, vả lại thuốc này cũng an toàn và lành tính mà nên không ảnh hưởng gì đến con đâu, dùng theo hướng dẫn của bác sĩ là được mà. Cần tìm hiểu thì vào đây mà tham khảo nha.
      https://2doctor.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-dau-11448.html

    3. Quỳnhnhanh says: Trả lời

      Thế thuốc có khó uống không hả bạn? con mình lớn nhưng mà sợ uống thuốc lắm.

    4. Thành Vinh says: Trả lời

      Thuốc này dạng viên nên dễ dùng lắm bạn, chỉ cần ực 1 phát là xong, mùi mình thấy thơm mà hơi đắng xíu thôi, nhóc nhà mình vẫn dùng được tốt.

    5. My Xavina says: Trả lời

      Các mẹ dùng thuốc cho con có thể cho thêm chút đường phèn hay mật ong vào cho con đễ uống nhé. Mình dỗ dành và động viên con thêm vì mình có thử thuốc rồi cũng không hẳn là khó dùng lắm đâu.

  10. Thiên Lý says: Trả lời

    Con nhà tôi cũng bị viêm da dầu từ nhỏ, lúc con lên cấp 2 là bắt đầu bị, mặt với tai cứ nổi mẩn đỏ ngứa xong lại bong tróc da, con nhà tôi gãi trầy hết mặt, tầm đó cũng biết điệu rồi nên tự ti lắm, về cứ kêu bị bạn bè trêu. Nhất là mùa này này, hanh khô là nó nỏi lên nhiều lắm. Tôi đã cho con đi khám, các bác sĩ bảo con tôi bị viêm da dầu, cho thuốc uống và bôi thuốc nhưng không khỏi hẳn . Cứ bôi thì hết xong ngưng thuốc thì lại bị lại. Không biết chữa sao, tôi chưa cho con chữa theo đông y bao giờ không biết cách này có hiệu quả không?

    1. Phuong Zenly says: Trả lời

      chị thử tắm gội cho con bằng nước lá trà xanh hay lá sài đất xem, mà nhớ trước khi đun phải rửa mấy cái lá ấy thật kĩ chị nhé, em thấy nhiều người làm cách này lắm

    2. DĐình Lượng says: Trả lời

      ui dời mấy cái loại lá này tớ đều dùng hết rồi, còn bôi cả nha đam các loại mà vẫn không ăn thua, chỉ hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng thôi, chứ không khỏi được đâu, cứ chuyển sang đông y mà dùng thì mới mong dứt điểm được bệnh.

    3. Ben Parky says: Trả lời

      Chị cho con dùng thuốc đông y của trung tâm thuốc dân tộc đi, như con nhà em thì cháu 10 tuổi rồi. Lúc con có hiện tượng da đầu có các mảng vảy dày, đỏ, ngứa e cho con đi khám ngay, làm xét nghiệm đủ kiểu xong bác sĩ bảo viêm da dầu. May phát hiện sớm con điều trị 2tháng là khỏi rồi .

    4. Cao Đặng says: Trả lời

      Bài thuốc điều trị bệnh này tên là thanh bì dưỡng can thang đó bạn, tôi thấy bác sĩ bảo thuốc này rất an toàn cho phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên là dùng được rồi, nên bạn cứ yên tâm đi nha, thuốc vừa an toàn vừa hiệu quả, uống vào còn giúp khỏe ra nữa cơ, ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn rất nhiều luôn, tôi dùng 3 tháng là hết hẳn bệnh rồi. Bạn vào link này xem này.
      https://camnangbenhdalieu.com/benh-viem-da-dau-trieu-chung-va-cach-ho-tro-dieu-tri-toi-uu-nhat-n4473.html

    5. Trịnh Thông says: Trả lời

      Đã bị bệnh về da thì khuyên bạn không nên điều trị bằng tây y cho con vì thuốc tây chưa corticoid dùng lâu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con đó, bệnh này là bệnh mà chỉ có dùng phương pháp đông y mới điều trị tận gốc căn nguyên bệnh được thôi, nên chịu khó kiên trì cho con qua trung tâm đó mà điều trị sớm đi nha, để lâu ảnh hưởng đến học tập và cuộc sống của con.

    6. Ella Hồng says: Trả lời

      Cho mình xin địa chỉ trung tâm này với để mình qua điều trị xem sao?

    7. Hạ Minh says: Trả lời

      hôm trước tui qua cơ sở này này: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 | 0932 064 179 bác sĩ và nhân viên ở đây chu đáo nhiệt tình lắm, qua đó mà khám nha.

    8. Ánh SG says: Trả lời

      Ui thế tớ không ở trong nam mà ở ngoài bắc cơ thì có cơ sở nào không, chả nhẽ phải vào tận trong nam để chữa à? hic

    9. Gián Đất says: Trả lời

      Trung tâm này có hẳn 3 cơ sở cơ mà, ngoài Bắc thì có cơ sở ở Quảng Ninh và Hà nội nha , địa chỉ và số điện thoại đây :
      Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 | 0983 059 582
      Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145
      Nàng ở gần cơ sở nào thì qua đó mà khám nha, nếu không qua được thì gọi vào số điện thoại trên trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn nha.

    10. Thiên Lý says: Trả lời

      Cảm ơn các bạn nhé. Mai mình phải đưa con đi khám luôn mới được, mong là hợp thầy hợp thuốc con sẽ sớm khỏi bệnh

    11. Diện KT says: Trả lời

      Đúng là ai bị bệnh này rồi thì mới thấu hiểu được nỗi khổ thế nào, xấu hổ, tự ti không dám ra khỏi nhà luôn, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống rất nhiều, trông cứ như ghẻ lở ý ai cũng tránh xa huhu, cháu cũng đang nghiên cứu xem dùng đông y hiệu quả cháu cũng chuyển sang dùng luôn. hic

  11. Diện KT says: Trả lời

    Đúng là ai bị bệnh này rồi thì mới thấu hiểu được nỗi khổ thế nào, xấu hổ, tự ti không dám ra khỏi nhà luôn, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống rất nhiều, trông cứ như ghẻ lở ý ai cũng tránh xa huhu, cháu cũng đang nghiên cứu xem dùng đông y hiệu quả cháu cũng chuyển sang dùng luôn. hic

  12. Diaz Vũ says: Trả lời

    mọi người có ai dùng thuốc mà bị nặng lên như em không ạ? em dùng được 10 ngày rồi bệnh không những không đỡ mà còn sần đỏ, nổi rất nhiều mụn trắng nhiều hơn trước nữa. em lo quá liệu có phải em bị dị ứng với thuốc không ạ.

    1. Được Trần says: Trả lời

      không phải dị ứng thuốc đâu em ơi. anh dùng tuần đầu cũng bị nặng lên nhưng vẫn tiếp tục dùng tiếp vì lúc khám Bác Sĩ có nói thời gian đầu điều trị có thể sẽ gặp hiện tượng công thuốc do đang đào thải độc tố của cơ thể ra ngoài. em k cần lo lắng quá đâu nhé cứ dùng tiếp thuốc đi, qua giai đoạn công thuốc là bệnh sẽ đỡ dần thôi.

    2. Bi Khoai says: Trả lời

      Thế ai dùng thuốc này cũng bị như vậy à anh?

    3. Su Tũn says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y là bị công thuốc hết đó nhưng không sao đâu chỉ 1-2 tuần đâu thôi, 1 thười gian sau là triệu chứng giảm nhanh lắm, quan trọng phải chịu khó kiên trì dùng thì mới có hiệu quả nha, đừng tự ý bỏ thuốc, thuốc này tốt lắm đo.

    4. Châu Tinh Trì says: Trả lời

      Ơ không phải ai dùng cũng bị đâu còn tùy thuộc vào tùy cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người nữa cơ, như tớ dùng có sao đâu không bị công thuốc chút nào luôn, còn đứa em họ tớ dùng thì lại bị, gọi điện hỏi bác sĩ cũng bảo không sao ai mà độc tố trong người nhiều thì hay bị vì thuốc giải độc tố mà, nên cả 2 anh em dùng hết 2 tháng là khỏi rồi, mừng thật, nên bạn đừng lo lắng quá nha, có gì cứ gọi bác sĩ mà hỏi: 0983 059 582

  13. Son Pham Fic says: Trả lời

    Khiếp đang định dùng thuốc này để điều trị thì thấy bị công thuốc sợ quá chắc chả dám dùng nữa mất huhu.

  14. Phú Yên Quê Tôi says: Trả lời

    Bài thuốc Nam Thanh Bì Dưỡng Can Thang này có bán ở nhà thuốc bên ngoài không mọi người

    1. Cầu Kiều says: Trả lời

      Không có đâu bạn ơi, bên trung tâm này họ không bán ra bên ngoài hiệu thuốc đâu, độc quyền chỉ bên trung tâm có thôi, để tránh làm hàng giải hàng nhái ý mà, qua trực tiếp trung tâm mà mua nha, địa chỉ này: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 | 0983 059 582

    2. Dừa Xiêm says: Trả lời

      Vậy không qua được thì không mua về dùng được à?

    3. KLY Trung says: Trả lời

      Dùng được chứ, không qua được thì trung tâm họ có dịch vụ chuyển thuốc về tận nhà cho mà, tôi ở tận Bình Dương cũng toàn mua thuốc và tư vấn từ xa đây, dùng 2 tháng thấy tiến triển rất tốt luôn, bạn gọi vào đây mà đặt nha:0983 059 582

  15. Trịnh Minh Hoàng says: Trả lời

    Thuốc ở đây có an toàn không nhỉ? Không biết thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc này như thế nào chứ tôi đọc báo thấy thuốc kém chất lượng rồi tẩm chất bảo quản nhiều lắm. Thấy bảo dược liệu ở đây là tự trồng rồi bào chế mà không biết có đúng như vậy thật không

    1. Thúy Kim Cương says: Trả lời

      Tôi cũng nghe thấy bảo giờ nhiều chỗ thuốc nam thuốc bắc không đảm bảo an toàn thật, nhưng theo tôi tìm hiểu thì thuốc của trung tâm được trông và chế biến theo quy chuẩn, có cả kiểm định chất lượng của Bộ y tế nữa nên là đảm bảo an toàn.

    2. Voi Kuw Ma says: Trả lời

      Em nói thật với bác chứ cứ nhìn vào hiệu quả điều trị là biết thuốc có tốt và an toàn hay không. như em bị viêm da dầu 5 6 năm nay rồi, chỗ kẽ mũi, 2 má, chỗ lông mày với trên đầu lúc nào cũng sẩn đỏ, bong tróc vảy trắng nhìn ghê lắm. mặc áo tối màu thì gầu rơi ra trắng hết 2 vai. Trước còn đi học nên em kệ chẳng chữa, giờ đi làm còn phải gặp đối tác, khách hàng để vậy nhìn kinh quá. Đang chưa biết chữa thế nào thì có ông anh cùng công ty chỉ cho em đến trung tâm thuốc dân tộc điều trị, anh ấy chữa viêm da dầu từ năm ngoái giờ khỏi hẳn rồi. Sau em tìm đến trung tâm chữa dùng có 3 tháng thuốc là khỏi từ đó đến giờ chưa thấy tái lại luôn. mà đâu phải chỉ mỗi em đâu, nhiều người dùng thuốc ở đây cũng thấy hiệu quả tốt. thuốc an toàn đó bác, thuốc kém chất lượng thì đâu có hiệu quả được vậy.

    3. Phan Hiển says: Trả lời

      Yên tâm đi trung tâm này họ có cả khu trồng dược liệu riêng ở Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên..nên họ tự trồng tự sản xuất nguyên liệu theo tiểu chuẩn của bộ y tế kiểm nghiệm rồi nên không phải lo đâu,toàn các thảo dược tự nhiên thôi, dùng được cho mọi đối tượng mà nên không phải lăn tăn đâu nha, nhà mình dùng thuốc của trung tâm này suốt rồi.Vào đây mà xem thêm bạn nha:https://www.thuocdantoc.org/video/thuoc-dan-toc-chu-dong-ve-nguon-duoc-lieu-sach-trong-san-xuat-sx-thuoc-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe

    4. Timo Dũng says: Trả lời

      Trung tâm này có uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực này rồi nên chất lượng thuốc đảm bảo an toàn lắm em nhé, không nhập lậu từ Trung Quốc đâu, dùng thuốc của trung tâm vừa điều trị bệnh vừa giúp cơ thể khỏe mạnh và không có tác dụng gì nữa chứ, đúng là thuốc tốt thật.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *