TOP 5 phòng khám phụ khoa ở Đà Nẵng với Bác Sĩ giỏi

Hiện nay có rất nhiều phòng khám phụ khoa tại Đà Nẵng mọc lên, điều này khiến chị em cảm thấy phân vân và không biết phòng khám nào uy tín chất lượng để thực hiện thăm khám. Để giải đáp nỗi băn khoăn này thì chị em hãy theo dõi bài viết ngay bên dưới đây.

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Đà Nẵng với bác sĩ thăm khám giỏi
Phòng khám phụ khoa uy tín tại Đà Nẵng với bác sĩ thăm khám giỏi

Top 5 phòng khám phụ khoa tại Đà Nẵng với bác sĩ giỏi

Khám phụ khoa là phương pháp giúp bạn phát hiện ra bệnh lý tại cơ quan sinh sản và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nhưng để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thăm khám và hiệu quả mang lại thì bạn cần phải lựa chọn thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng và có tay nghề bác sĩ cao. Dưới đây là TOP 5 phòng khám phụ khoa tại Đà Nẵng với bác sĩ giỏi bạn có thể tham khảo:

1. Phòng khám sản phụ khoa của BS. Anh Thư

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Anh Thư là một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại Đà Nẵng được nhiều chị em lui tới. Phòng khám tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, vì thế chúng rất thuận tiện trong việc tìm kiếm và đến thăm khám. Bác sĩ Anh Thư luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho phòng khám nhằm đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của các chị em trong khu vực. Các dịch vụ có thực hiện đại đây là siêu âm sản phụ khoa, siêu âm màu vú, kiểm tra bướu giáp, khám bụng tổng quát,…

Nhiều người đã thăm khám ở đây và cho biết, không gian của phòng khám rất ấm cúng và tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ làm việc tại phòng khám cũng rất thân thiện, tận tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ phụ trách khám chính tại đây là BS Lê Trần Anh Thư với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hiện bác sĩ đang nắm giữ chức vụ Trưởng khoa tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Sinh sản TP. Đà Nẵng. Ngoài ra, còn có ThS.BS Hồ Quỳnh Như, Ths.BS Nguyễn Thị Loan Phương, ThS.BS Trương Thị Thu Hiền,…

+ Thông tin liên hệ:

Bài thuốc Phụ Khang Tán được review khắp các trang thông tin trên Internet là bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI. Hơn 40.000 phụ nữ đã sử dụng và có hiệu quả. Thực sự hiệu quả có được như vậy không?
  • Địa chỉ: 33A/02 Cao Thắng, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0511) 351 9890 – 091 343 0545
  • Giờ làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ 2 –  Thứ 7)
Đội ngũ nhân viên tại phòng khám phụ khoa của bác sĩ Anh Thư
Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ làm việc tại phòng khám phụ khoa của bác sĩ Anh Thư

2. Phòng khám Đa khoa Đông Phương Tp. Đà Nẵng

Phòng khám Đa khoa Đông Phương cũng là một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại Tp. Đà Nẵng. Đây là phòng khám tư nhân hoạt động từ rất lâu đời và được giới chuyên môn đánh giá cao về dịch vụ, chất lượng thăm khám. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư các cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho việc thăm khám và chữa bệnh. Một số thiết bị y tế hiện đại đã có tại phòng khám là máy siêu âm 4D, điện tâm đồ 3 cần, X-quang, xét nghiệm,…

Tại phòng khám tập trung rất nhiều bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề như BS. Nguyễn Hữu Đông (siêu âm tổng quát), BS.Trịnh Thế Lân (chẩn đoán hình ảnh), BS. Nguyễn Văn Thụy (chuyên khoa sản), BS. Hà Nữ Thùy Nhi (chuyên ngành nội tiết tố). Để đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu thăm khám của chị em, phòng khám mở cửa làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, đồng thời thực hiện thăm khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

+ Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 142 Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 386 8789 – 0236 386 8789
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 21:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
Phòng khám Đa khoa Đông phương có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao
Phòng khám Đa khoa Đông phương có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao

3. Phòng khám phụ khoa của BS. Trương Thị Chánh

Một trong những phòng khám phụ khoa uy tín tại Đà Nẵng được rất nhiều chị em biết đến mà không thể không nhắc đến là phòng khám của bác sĩ Trương Thị Chánh. Đây là phòng khám có quy mô lớn và chất lượng cao tại khu vực, để đáp ứng nhu cầu thăm khám của chị em thì phòng khám có mở cửa làm việc ngoài khung giờ hành chính.

Bác sĩ thực hiện khám chính tại đây là BS.CKII Trương Thị Chánh với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề, đã thực hiện điều trị khỏi bệnh phụ khoa cho rất nhiều chị em phụ nữ. Trước đây, bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (chức vụ trưởng khoa) và Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng.

Với sự tận tâm và chân thành trong công việc, bác sĩ đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em trong thăm khám điều trị bệnh phụ khoa và chăm sóc thai kỳ. Một số dịch vụ có thực hiện tại phòng khám là khám và điều trị bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, khám thai, điều trị vô sinh,…

+ Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 246 182 – 0918 347 565
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 7) và 7:00 -11:00 (Chủ Nhật)
Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Trương Thị Chánh là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lui tới
Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Trương Thị Chánh là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lui tới

4. Phòng Khám Đa Khoa Pasteur Đà Nẵng

Phòng khám Đa Khoa Pasteur Đà Nẵng cũng là một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa rất uy tín chị em có thể tìm đến. Tại đây có hệ thống trang thiết bị y tế rất hiện đại đạt chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tận tâm đối với nghề. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể đến đây để thăm khám và tiến hành điều trị bệnh.

Bác sĩ đảm nhận thăm khám chính về lĩnh vực sản phụ khoa tại phòng khám là ThS. Bs Đồng Thị Hồng Trang. Đây là người đã ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật nội soi vào điều trị bệnh phụ khoa thay thế cho phương pháp mổ truyền thống và mang lại hiệu quả tốt. Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh mổ nội soi là ít gây đau đớn cho người bệnh, thời gian hồi phục sau mổ nhanh chóng,…

+ Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6381 1868
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 19:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
Ths. BS Đồng Thị Hồng Trang thực hiện thăm khám phụ khoa chính tại phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng
Ths. BS Đồng Thị Hồng Trang thực hiện thăm khám phụ khoa chính tại phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng

5. Phòng khám Sản phụ khoa của ThS.BS Lê Như Ngọc

Đây là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa với chất lượng cao và giá thành hợp lý. Phương châm hoạt động của phòng khám là “An toàn – chuyên nghiệp – tận tâm”. Phòng khám của bác sĩ Lê Như Ngọc hiện đã đáp ứng đầy đủ các thiết bị máy móc y tế hiện đại để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh của chị em như máy siêu âm màu, lab xét nghiệm máu, ECG,… Một số dịch vụ có thực hiện tại phòng khám là khám thai định kỳ, tầm soát ung thư, thực hiện biện pháp tránh thai, khám và điều trị bệnh phụ khoa,…

Với hơn 20 năm hoạt động, phòng khám đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em trong khu vực và các vùng lân cận. Bác sĩ phụ trách khám tại đây là người có chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại Pháp và kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong khu vực. Khi đến đây thăm khám, mức chi phí điều trị bệnh sẽ được công khai nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và có thời gian để chuẩn bị.

+ Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0927 599 711
Phòng khám phụ khoa của Bs. Lê Như Ngọc cũng là địa chỉ thăm khám uy tín tại Đà Nẵng
Phòng khám phụ khoa của Bs. Lê Như Ngọc cũng là địa chỉ thăm khám uy tín tại Đà Nẵng

Những điều cần lưu ý khi đi thăm khám phụ khoa

Để quá trình thăm khám phụ khoa mang lại độ chính xác cao và mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Không dùng xà phòng diệt khuẩn thụt rửa quá sâu vào bên trong âm đạo vào trước ngày khám.
  • 2 ngày trước khi thăm khám phụ khoa không được quan hệ tình dục.
  • Nếu đang hành kinh không đi khám phụ khoa, thời điểm khám tốt nhất là 3 ngày sau khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt.
  • Đi khám phụ khoa ngay khi thấy vùng kín có dấu hiệu bất thường như ra nhiều khí hư, xuất hiện mùi hôi, rong kinh, cường kinh,…
  • Ngưng đặt thuốc điều trị bệnh khoảng 3 ngày trước khi tiến hành thăm khám phụ khoa.
  • Mặc váy rộng rãi khi đi khám giúp quá trình kiểm tra cơ quan sinh sản diễn ra thuận lợi hơn.
  • Khi đi thăm khám nên giữ cho tình thần ổn định thoải mái, thống kê những triệu chứng bất thường gặp phải để thông báo với bác sĩ.
  • Nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần, điều này rất cần thiết đối với chị em phụ nữ và bé gái trên 13 tuổi.

Trên đây là 5 phòng khám phụ khoa có bác giỏi tại Đà Nẵng được chúng tôi tổng hợp được bạn có thể tham khảo. Hy vọng, thông tin ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn phòng khám uy tín để tiến hành kiểm tra sức khỏe của cơ quan tình dục. Khám phụ khoa thường được thực hiện khi vùng kín có triệu chứng bất thường, ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần giúp tầm soát sức khỏe cơ quan tình dục.

Có thể bạn quan tâm:

3.4/5 - (8 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *