10 Bệnh Viện Khám Phụ Khoa Tốt Nhất Nước Ta Hiện Nay

Lựa chọn cơ sở y tế thăm khám phụ khoa có vai trò rất quan trọng, để đảm bảo an toàn bạn hãy tiến hành tại những cơ sở uy tín, có trang thiết bị y tế hiện đại và bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành. Điều này sẽ giúp chẩn đoán được chính xác bệnh lý bạn đang mắc phải để có phác đồ điều trị, đồng thời tránh được những tổn thương không đáng có trong quá trình thăm khám do tay nghề bác sĩ chưa cao. Bài viết dưới đây là thông tin về 10 bệnh viện khám phụ khoa tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

Khám phụ khoa là tiến hành khám cơ quan sinh sản ở nữ giới giúp phát hiện bệnh lý
Khám phụ khoa là tiến hành khám cơ quan sinh sản ở nữ giới giúp phát hiện bệnh lý

10 bệnh viện khám phụ khoa tốt nhất hiện nay

Khám phụ khoa là một trong những cách giúp bạn phát hiện các bệnh lý có liên quan đến cơ quan sinh sản như viêm nhiễm âm đạo, u nang buồng trứng, u xơ tử cung,… Tuy nhiên, khi thực hiện thăm khám bạn nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín với độ ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Điều này sẽ giúp quá trình thăm khám mang lại hiệu quả cao và chẩn đoán chính xác các bệnh lý có liên quan, từ đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị đúng giúp cải thiện tình trạng bệnh. Dưới đây là 10 bệnh viện khám phụ khoa uy tín hiện nay chị em có thể tham khảo:

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây là một trong những bệnh viện thuộc tuyến Trung ương và đứng đầu về ngành Sản phụ khoa. Chính vì thế, đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín mà chị em có thể lựa chọn và tiến hành thăm khám phụ khoa.

Tại đây, cơ sở vật chất về trang thiết bị luôn được cập nhật và đổi mới để có thể  phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe chị em một cách tốt nhất. Một số kỹ thuật hiện đại trong xét nghiệm chẩn đoán bệnh có áp dụng tại Bệnh viện là hệ thống xét nghiệm QF-PCR – Sequensing, hệ thống sàng lọc các bệnh rối loạn chuyển hoá – Tendem Mass,…

Vì là bệnh viện đứng đầu trong ngành nên tại đây tập trung nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt và nổi tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân mỗi ngày tại bệnh viện rất đông nên bạn phải chờ đợi khá lâu và bệnh viện vẫn chưa được mở rộng nên không gian còn khá chật hẹp.

Từng trải qua nhiều phương pháp chữa viêm nhiễm cô bé không hiệu quả, Minh Anh phải phụ thuộc vào thuốc bôi âm đạo để giảm bớt triệu chứng viêm ngứa trong thời gian dài. Hiện tại Minh Anh đã thoát hẳn các triệu chứng bệnh mà không còn lo tác dụng phụ của thuốc bôi nhờ BÍ QUYẾT CỰC KỲ AN TOÀN từng dùng cho CUNG PHI TRIỀU NGUYỄN. Tìm hiểu ngay!

– Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 2161
  • Thời gian làm việc: 6:30 – 16:30 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hàng đầu cả nước
Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hàng đầu cả nước

2. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những địa chỉ có tiến hành khám chuyên sâu phụ khoa và được người trong ngành đánh giá cao. Bên cạnh Bệnh viện Phụ sản Trung ương thì Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là một trong những bệnh viện đứng đầu ngành Sản phụ khoa ở nước ta.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm và luôn tận tình, vì thế khi tiến hành thăm khám tại đây chị em sẽ cảm thấy khá thoải mái trong việc chia sẻ thông tin bệnh tình của bản thân. Bệnh viện còn luôn đầu tư và nâng cấp hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình thăm khám và chữa bệnh diễn ra dễ dàng hơn.

Nếu đang muốn khám phụ khoa mà không biết nên thực hiện tại đâu thì Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một lựa chọn không tồi. Hiện nay, đây là cơ sở y tế được rất nhiều chị em phụ nữ trong khu vực lựa chọn để khám phụ khoa và sinh nở.

– Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • 929 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3834 3181
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 16:00 (Thứ 2 – Thứ 6) và 8:00 – 16:00 (Thứ 7 – Chủ Nhật)
Khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

3. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Y dược Hà Nội

Phòng khám số 1 của Bệnh viện Y dược Hà Nội là phòng khám chuyên gia, tại đây tiếp nhận thăm khám bệnh thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có khám phụ khoa. Bác sĩ của phòng khám số 1 tại Bệnh viện là những chuyên gia đứng đầu ngành hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn uy tín trên cả nước.

Mặc dù là phòng khám nhưng tại đây luôn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh. Khi mới đến đây bạn sẽ nhận được sự trợ giúp và hướng dẫn tận tình của nhân viên, vì thế quá trình thăm khám cũng diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn.

Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là một trong những cơ sở khám chữa bệnh được đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực về chất lượng. Nếu muốn khám sản phụ khoa thì bạn nên tiến hành thăm khám vào buổi sáng vì thông thường bác sĩ phụ khoa sẽ làm việc vào khung giờ này. Một số bác sĩ có công tác tại phòng khám là PGS Lê Thị Thanh Vân (Trưởng khoa Sản nhiễm khuẩn của Bệnh viện Phụ sản Trung ương), PGS Cung Thị Thu Thủy (Trưởng khoa khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương),…

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 488 5910
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 12:00 và 13:00 – 16:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa chất lượng
Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa chất lượng

4. Khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

Đây là cơ sở y tế ngoài công lập được đánh giá cao về uy tín và chất lượng thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa. Mặc dù không gian bệnh viện không được rộng rãi nhưng bù lại luôn sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ nhân viên và y bác sĩ thân thiện. Chính vì thế, khi gặp các vấn đề phụ khoa thì đây là địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn để thăm khám và tiến hành điều trị.

Bệnh viện cũng tập trung đầu tư các hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh phụ khoa như máy siêu âm đầu dò, máy siêu âm màu 4D, máy chụp X-Quang vú,… Một số bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại bệnh viện được nhiều chị em lựa chọn tin tưởng là Bs.CKI Lương Thị Thanh Bình (Trường khoa khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội), Bs.CKII Nguyễn Tuấn Minh ( Trưởng khoa Sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội),…

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 497 09 09
  • Thời gian làm việc: 6:00 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám phụ khoa đảm bảo cả chất lượng và dịch vụ
Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám phụ khoa đảm bảo cả chất lượng và dịch vụ

5. Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những cơ sở khám phụ khoa uy tín ở phía Nam được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của nước ta nên có đội ngũ y bác sĩ rất tận tình với trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị ở nơi đây cũng luôn được cập nhật và đổi mới thường xuyên để phục vụ cho quá trình điều trị bệnh có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, do đây là bệnh viện khám phụ khoa uy tín hàng đầu hiện nay nên số bệnh nhân đến thăm khám rất lâu. Tốt nhất bạn nên đặt lịch từ trước hoặc chọn khám dịch vụ nếu không muốn mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM
    • 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
    • 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 5404 2829
  • Thời gian làm việc:
    • Khám BHYT: 7:00 – 16h30 (Thứ 2 – Thứ 6)
    • Khám dịch vụ: 6:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 7:00 -16:00 (Thứ 7) và 7:00 – 11:00 (Chủ Nhật)
Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại khu vực phía Nam
Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại khu vực phía Nam

6. Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương tiền thân là nhà bảo sanh Chợ lớn, cho đến hiện tại thì đây đã trở thành một trong những địa chỉ thăm khám sản phụ khoa lâu đời và uy tín tại TP.HCM. Tương tự như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương cũng là nơi được nhiều chị em lựa chọn để tiến hành thăm khám, điều trị phụ khoa và sinh đẻ.

Do đây là bệnh viện có tên tuổi từ rất lâu đời nên số người đến khám chữa bệnh cũng khá đông, vì thế bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để chờ đợi. Tuy nhiên, giá thành thăm khám ở đây không cao, là địa chỉ thăm khám chữa bệnh phù hợp cho những người có thu nhập thấp và mong muốn sử dụng dịch vụ khám BHYT.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  08.3955.2228
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 16:30 (Thứ 2 – Thứ 6)
Khám phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương với lịch sử là nhà bảo sanh Chợ Lớn
Khám phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương với lịch sử là nhà bảo sanh Chợ Lớn

7. Khoa phụ sản – Bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện tư nhân uy tín tại TPHCM. Tại đây tập trung đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của người dân.

Nếu thắc mắc không biết không biết khám phụ khoa ở đâu thì Bệnh viện An Sinh là một lựa chọn không tồi. Khoa Phụ sản của bệnh viện có tập trung những bác sĩ chuyên ngành giỏi, đã từng được tu nghiệp tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Pháp, Mỹ. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hợp tác với các bác sĩ sản phụ khoa tại các Bệnh viện lớn để giải quyết những ca cấp cứu Sản phụ khoa phức tạp.

Các dịch vụ có thực hiện tại bệnh viện là khám phụ khoa định kỳ, kiểm tra thai kỳ định kỳ, chăm sóc tiền sản, siêu âm và nội soi cơ quan phụ sản, phẫu thuật điều trị bệnh,… Đây là bệnh viện tư nhân lớn nhưng chi phí dành cho việc khám chữa bệnh không cao, thấp hơn rất nhiều so với các bệnh viện quốc tế khác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí khám chữa bệnh khi đến đây.

Các bác sĩ Sản phụ khoa làm việc tại bệnh viện được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng là BS.CKII Huỳnh Thị Trong (Giám đốc Trung tâm Bảo vệ chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em), BS.CKI Nguyễn Thị Tươi, BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Hải,…

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3845 7777
  • Thời gian làm việc:
    • Giờ hành chính: 7:30 – 16:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
    • Ngoài giờ: 16:30 – 19:20 (Thứ 2 – Thứ 7) và 7:30 – 11:30 (Chủ Nhật)
Bệnh Viện An Sinh là cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa uy tín
Bệnh Viện An Sinh là cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa uy tín

8. Bệnh viện phụ sản MêKông

Bệnh viện phụ sản MêKông tiền thân trước đây là Khoa Phụ Sản thuộc Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 4. Từ khi tách ra đến này, bệnh viện đã có đầy đủ các khoa phòng cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh. Một số khoa khám chữa bệnh có tại bệnh viện là Khoa sản, khoa sơ sinh, đơn vị sàn chậu, Khoa hiếm muộn – hỗ trợ sinh sản,…

Đội ngũ bác sĩ tại đây được kế thừa từ bệnh viện Đại học Y dược TPHCM nên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, đây được xem là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chị em tiến hành thăm khám và chữa bệnh. Một số bác sĩ giỏi tại bệnh viện là Ths.BS Nguyễn Vũ Đông Hằng (Bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM), Ths.Bs Nguyễn Duy Hoàng Minh Tâm (Bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM), Bs.CKII Âu Nhựt Luân (Trưởng khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương),…

Bệnh viện Phụ sản MêKông có rất nhiều mức giá khám chữa bệnh khác nhau tùy thuộc vào khung giờ khám và nhu cầu của chị em như khám trong giờ, ngoài giờ, khám VIP,… Dựa vào điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ thăm khám sao cho phù hợp.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 6113
  • Thời gian làm việc:
    • Giờ hành chính: 7:00 – 11:00 và 13:00 – 16:00 (Thứ 2 – Thứ 7)
    • Ngoài giờ: 16:30 – 19:30 (Thứ 2 – Thứ 7) và 7:30 – 11:00 (Chủ Nhật)
Đội ngũ nhân viên tại Bện viện Phụ sản MêKông nhiệt tình và luôn tận tâm với bệnh nhân
Đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện Phụ sản MêKông nhiệt tình và luôn tận tâm với bệnh nhân

9. Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là bệnh viện tư nhân lớn tại TP.HCM và đây cũng là một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Một số dịch vụ thăm khám có áp dụng tại bệnh viện là xét nghiệm phụ khoa, ung thư cổ tử cung, bệnh về tuyến vú, chẩn đoán hình ảnh,…

Đây là bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu cả nước, đồng thời tập trung các chuyên gia hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn đây là địa chỉ thăm khám và tiến hành điều trị bệnh phụ khoa.

Các bác sĩ giỏi tại Bệnh viện được nhiều chị em tìm đến để thăm khám là Bs.CKI Vũ Văn Phi (Bác sĩ Sản phụ khoa của Bệnh viện Quốc Tế Vũ Anh) và Ths.Bs Hồ Nguyên Tiến (Bác sĩ sản phụ khoa của bệnh viện Trung ương Huế),…

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 18 Đại lộ Bình Dương, huyện Vĩnh Phú, xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
    • 97 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 676503532
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 12:00 và 13:30 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 8:00 – 12:00 (Thứ 7)
Chị em có thể thăm khám chữa bệnh phụ khoa tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc
Chị em có thể thăm khám chữa bệnh phụ khoa tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc

10. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu nước ta với cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế và đội nghĩ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành. Tại đây, ngoài làm trong giờ hành chính thì bệnh viện còn tiến hành thăm khám ngoài giờ, điều này sẽ rất thuận tiện cho chị em không thể thăm khám vào giờ hành chính do tính chất công việc.

Bệnh viện có nhiều gói khám Sản phụ khoa, tùy vào từng trường hợp và nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Cụ thể là kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ, phụ nữ trước và sau khi lập gia đình, khám sau tiền mãn kinh,… Một số bác sĩ thăm khám tại bệnh viện có trình độ chuyên môn cao được nhiều chị em tìm đến là BS.CKII Nguyễn Song Nguyên ( Bác sĩ điều trị sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ) và BS.CKI Phạm Bích Sơn (Trưởng khoa Phụ Sản của bệnh viện Phụ sản Quốc Tế Sài Gòn).

Tuy nhiên, do đây là bệnh viện quốc tế với dịch vụ tốt chất lượng cao nên chi phí khám cũng như điều trị sẽ cao hơn so với các bệnh viện tư nhân khác. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc trước khi đến đây thăm khám.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: 0899 909 268
  • Thời gian làm việc:
    • Giờ hành chính: 7:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 7)
    • Khám ngoài giờ: 17:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7) và 7:00 – 20:00 (Chủ Nhật)
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín của nước ta
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín của nước ta

Một số điều cần lưu ý khi đi khám phụ khoa

Khám phụ khoa là tiến hành thăm khám tại cơ quan sinh dục nữ giới, đây là bộ phận khá nhạy cảm nên rất nhiều chị em cảm thấy e ngại và không đi thăm khám ngay cả khi chúng đang gặp vấn đề. Điều này sẽ làm cho các bệnh lý phụ khoa bạn đang mắc phải có điều kiện tiến triển nặng và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, khám phụ khoa là điều rất cần thiết đối với chị em phụ nữ giúp chị em kiểm tra được sức khỏe của cơ quan sinh dục và khả năng sinh sản của bản thân. Cách này còn giúp bạn sớm phát hiện các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, để từ đó có thể đưa ra phương án điều trị kịp thời và đúng cách. Dưới đây là một số điều cần lưu ý trong thăm khám phụ khoa chị em cần phải lưu ý:

  • Khám phụ khoa không chỉ cần thiết đối với các chị em đã từng quan hệ tình dục, mà ngay cả các em đang trong độ tuổi dậy thì hoặc chưa quan hệ nếu thấy vùng kín có những dấu hiệu bất thường thì cũng nên tiến hành thăm khám phụ khoa.
  • Tốt nhất, bạn nên thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, sau 6 tháng quan hệ không biện pháp mà không mang thai và khi vùng kín có dấu hiệu bất thường như khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu, đua khi quan hệ, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt,…
  • Để quá trình thăm khám phụ khoa có thể mang lại hiệu quả và độ chính xác cao thì bạn không nên quan hệ tình dục trước khi thăm khám 1 – 2 ngày. Khi quan hệ, chất nhờn của bôi cao su hoặc tinh dịch sẽ làm thay đổi độ pH âm đạo, từ đó việc sinh thiết cũng khó khăn hơn.
  • Trong vòng 24 giờ trước khi khám phụ khoa không được thụt rửa quá sâu vào bên trong làm thay đổi môi trường âm đạo, từ đó kết quả chẩn đoán cũng sẽ không mang lại hiệu quả chính xác.
  • Không khám phụ khoa khi đang hành kinh, nên thăm khám sau khi kết thúc ngày đèn đỏ khoảng 3 ngày. Đây là thời điểm thăm khám tốt nhất và mang lại kết quả chính xác cao.
  • Không đặt thuốc vào bên trong âm đạo trước khi khám phụ khoa. Thuốc có thể che lấp các tế bào bất thường, ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm và khiến quá trình phát hiện bệnh khó khăn hơn.
  • Khi đi khám phụ khoa nên chọn mặc những trang phục rộng rãi, thông thoáng giúp quá trình thăm khám diễn ra tốt hơn. Nên hạn chế sử dụng quần bó sát, tấ liền quần hoặc những bộ jumpsuit.
  • Để đảm bảo an toàn thì bạn nên lựa chọn thăm khám phụ khoa tại cơ sở y tế uy tín, thực hiện theo dõi sức khỏe sinh sản ở một địa chỉ duy nhất mà ban đầu mình đã lựa chọn.
  • Nên ổn định tâm lý và giữ tinh thần thoải mái nhất khi đi khám phụ khoa. Hãy thông báo cho bác sĩ chuyên khoa tất cả những dấu hiệu bất thường mà bạn gặp phải để hỗ trợ cho quá trình chẩn đó bệnh của bác sĩ.
Nên tiến hành thăm khám phụ khoa định kỳ giúp bạn tầm soát sức khỏe của cơ quan sinh sản
Nên tiến hành thăm khám phụ khoa định kỳ giúp bạn tầm soát sức khỏe của cơ quan sinh sản

Trên đây là 10 bệnh viện thăm khám phụ khoa uy tín hiện nay bạn có thể tham khảo, hy vọng với thông tin chúng tôi chia sẽ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp với bản thân. Khám phụ khoa là điều rất cần thiết ở các chị em phụ nữ, ngay khi thấy những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh sản bạn nên gạt bỏ tâm lý e ngại và đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *