9++ phòng khám phụ khoa ở TP HCM tốt nhất 2022 (tư nhân)

Hiện nay, số chị em bị mắc bệnh phụ khoa đang có xu hướng gia tăng, chính vì thế nhu cầu thăm khám và chữa bệnh cũng tăng cao. Việc thăm khám tại bệnh viện thường quá tải và không đáp ứng đủ nhu cầu bệnh nhân, vì vậy nhiều bác sĩ chuyên khoa đã chủ động mở ra các phòng khám phụ khoa tư nhân để làm việc ngoài giờ. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn 9 phòng khám phụ khoa ở TP HCM, bạn có thể tham khảo.

Phòng khám phụ khoa tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh
Phòng khám phụ khoa tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Khám phụ khoa là gì? Khi nào nên đi khám?

Khám phụ khoa là một dạng khám tổng quát tại cơ quan sinh sản của nữ giới. Đây là phương pháp giúp kiểm tra sức khỏe của cơ quan sinh sản và các bệnh lý có liên quan, để từ đó có thể đưa ra các phương pháp điều trị tích cực. Thống kê y tế nước ta cho thấy, số ca mắc các bệnh lý phụ khoa ở nước ta đang có xu hướng gia tăng và bệnh có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào.

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, thăm khám phụ khoa là điều rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản. Tốt nhất, bạn nên tiến hành thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần và chủ động thăm khám nếu thấy cơ thể có những triệu chứng bất thường sau đây:

  • Khí hư âm đạo ra nhiều và có những bất thường về tính chất cũng như màu sắc như vón cục, loãng như nước, có màu xanh, vàng,…
  • Vùng kín xuất hiện mùi hôi rất khó chịu kèm theo triệu chứng ngứa ngáy, đau rát và xuất huyết.
  • Nổi mụn thịt hoặc mụn nước tại vùng kín, đau bụng khi quan hệ, ra máu bất thường ngoài kỳ kinh.
  • Đi tiểu có cảm giác buốt, đau rát và ra máu.

Khám phụ khoa giúp bạn sớm phát hiện các bệnh lý nguy hiểm và tiến hành can thiệp ngay từ sớm, tránh để lâu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bản thân. Các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng có thể kể đến là ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, bệnh lây truyền qua đường tinh dục,…

Khi đi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục và dùng phễu mỏ vịt để khám sâu bên trong cơ quan sinh sản. Dựa vào quan sát bên ngoài, nếu thấy có dấu hiệu bất thường, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định người bệnh thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý mắc phải.

Bài thuốc chữa viêm phụ khoa của bác sĩ đang được chị em đánh giá cao hiện nay. Vậy thực hư hiệu quả bài thuốc như thế nào?

Trước khi đi khám phụ khoa chị em cần tìm hiểu kỹ những điều cần lưu ý và tuân thủ theo, điều này giúp tránh được những sai lệch trong quá trình khám và đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mặc những trang phục rộng rãi như váy giúp quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi hơn.

Khám phụ khoa giúp sớm phát hiện bệnh lý và có biện pháp can thiệp kịp thời
Khám phụ khoa giúp sớm phát hiện bệnh lý và có biện pháp can thiệp kịp thời

9 phòng khám phụ khoa tư nhân tốt nhất ở TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực có nhu cầu khám chữa bệnh rất cao, việc thăm khám tại bệnh thường rất đông và tốn thời gian cho việc khám chữa bệnh. Chính vì những điều này đã tạo điều kiện cho các phòng khám tư nhân phát triển và đây cũng là địa chỉ thăm khám chữa bệnh được rất nhiều người lựa chọn nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi.

Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đảm bảo an toàn và chất lượng mang lại, việc thăm khám tại các cơ sở kém chất lượng có thể dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Vì thế chị em cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ và tham khảo ý kiến của mọi người trước khi tiến hành thăm khám ở bất kỳ phòng khám tư nhân nào. Dưới đây là các phòng khám phụ khoa tư nhân tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo:

Phòng khám phụ khoa ở TP HCM – Ngọc Lan được nhiều người tin tưởng

  • Địa chỉ: 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: (028) 2219 4473 – (028) 3821 3138
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 10:00 và 17:00 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 5), 17:00 – 19:00 (Thứ 6 – Thứ 7)

Phòng khám Ngọc Lan bắt đầu đưa vào hoạt động năm 2005 và đến nay đã trở thành một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại Tp.HCM. Phòng khám được trang bị rất nhiều trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ nhu cầu thăm khám chữa bệnh của chị em.

Đây là phòng khám của bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan, bác sĩ hiện đang là Phó khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ (một trong những bệnh viện chuyên về sản phụ khoa hàng đầu nước ta). Bên cạnh đó, bác sĩ còn là giảng viên giảng dạy bộ môn Phụ sản tại trường Đại học Y dược TPHCM. Trong công tác, bác sĩ cũng đã nhiều lần điều trị thành công các bệnh lý phụ khoa phức tạp cho nhiều chị em phụ nữ.

Với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề, phòng khám của bác sĩ đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em mỗi lần đến đây thăm khám. Hiện nay, mỗi ngày phòng khám đón tiếp tới hàng trăm bệnh nhân đến tiến hành thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa. Một số dịch vụ thăm khám phụ khoa có thực hiện tại phòng khám Ngọc Lan là khám phụ khoa, khám thai sản, khám hiếm muộn, đặt thuốc âm đạo,…

Phòng khám Ngọc Lan khang trang và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến đây
Phòng khám Ngọc Lan khang trang và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến đây

Phòng khám phụ sản Hoàng Gia

  • Địa chỉ: 284B Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 028 2244 6668
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 7:00 – 11:00 và 17:00 – 20:00 (Thứ 7)

Phòng khám phụ sản Hoàng gia cũng là một trong những địa điểm thăm khám phụ khoa tư nhân rất uy tín và chất lượng tốt. Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, phòng khám nhận được rất nhiều nhận xét tích cực về trình độ chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Các dịch vụ có thực hiện tại phòng khám là khám phụ khoa, khám sản khoa, khám vô sinh – hiếm muộn,….

Khi đến đây thăm khám bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái từ thái độ lịch sự và nhẹ nhàng của bác sĩ. Đồng thời bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu, đây là điều rất cần thiết đối với những người không có quá nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên, mức chi phí thăm khám và thuốc ở phòng khám này cao hơn so với các phòng khám khác, vì thế bạn cần phải cân nhắc trước khi đến đây.

Bác sĩ thực hiện thăm khám tại đây là bác sĩ chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện Từ Dũ, Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Hùng Vương. Hai bác sĩ được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn để thăm khám là:

  • TS.BS Nguyễn Hữu Trung (bác sĩ khoa phụ sản tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở 2)
  • BS.CKII Lưu Thị Thanh Lan ( bác sĩ điều trị bệnh phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ)

Phòng khám phụ khoa của BS. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

  • Địa chỉ: 125 Đề Thám, phường Cô Giang, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 091 371 3033
  • Thời gian làm việc: 18:00 – 21:00 (Thứ 2 – Thứ 6)

Nếu chị em đang gặp các vấn đề về sức khỏe sinh lý hoặc cần được tư vấn về chăm sóc sức khỏe thời kỳ mang thai thì có thể tìm đến phòng khám tư nhân của BS.CKII Nguyễn Thị Thành Vĩnh. Đây là bác sĩ chuyên khoa sản phụ rất giàu kinh nghiệm trong ngành và trình độ chuyên môn cao, hiện bác sĩ đang giữ chức vị Phó trường khoa Khám bệnh của Bệnh viện Từ Dũ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành là người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm
Bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành là người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám của bác sĩ Thành Vĩnh tập trung chuyên sâu về các bệnh lý sản phụ khoa và tư vấn chăm sóc sức khỏe của mẹ bầu. Hiện bác sĩ đang chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho phòng khám để đáp ứng nhu cầu thăm khám của chị em. Nếu cần thực hiện một số xét nghiệm cần thiết mà không có khả năng thực hiện tại phòng khám, bác sĩ sẽ gửi đến các bệnh viện uy tín để thực hiện.

Khi đến đây bạn sẽ được đích thân bác sĩ thăm khám và hướng dẫn điều trị, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên, do phòng khám của bác sĩ có rất nhiều chị em lựa chọn đến để thăm khám, tốt nhất bạn nên đặt lịch trước khi đến để tránh phải tình trạng chờ đợi lâu.

Phòng khám tư nhân của BS. Vũ Thị Thanh Dung

  • Địa chỉ: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 0358427245
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Một trong những phòng khám tư nhân uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nữa là phòng khám của Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung. Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã hoạt động trên 7 năm và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em đã từng đến thăm khám chữa bệnh. Mỗi năm phòng khám luôn được đầu tư và trang bị thêm các thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc thăm khám chữa bệnh.

Người chịu trách nhiệm thăm khám tại đây là bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung với hơn 30 kinh nghiệm trong nghề và được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực. Trước đây, bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Từ Dũ, Đại học Y dược TPHCM,… Với sự tận tâm, chu đáo và cẩn thận của bác sĩ trong thăm khám đã giúp rất nhiều chị em phát hiện ra chính xác bệnh lý và có phương án điều trị kịp thời ngay từ sớm.

Các dịch vụ có thực hiện tại phòng khám của bác sĩ là thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, tư vấn tránh thai, khám bệnh lây truyền qua đường tình dục, thực hiện đình chỉ thai nghén,… Phòng khám còn áp dụng thêm các kỹ thuật hiện đại vào trong điều trị thay thế cho phương pháp nội khoa thông thường như kỹ thuật ozone, kỹ thuật oxy xanh,…

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn chuyên khoa phụ sản
Bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn chuyên khoa phụ sản

Phòng khám phụ khoa tư nhân của BS. Hoàng Thị Mỹ Ý

  • Địa chỉ: 353/9 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên lạc: 0913 748 499 – 0788 221 221
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 9:00 – 10:00 và 14:00 – 19:00 (Thứ 7)

Bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ với chức vụ là Trưởng khoa Phụ Sản A. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, bác sĩ đã tiến hành thăm khám và chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó. Nếu đang thắc mắc không biết khám phụ khoa ở đâu thì bạn có thể tìm đến phòng khám tư nhân của bác sĩ.

Bác sĩ rất vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm với người bệnh, khi đến đây thăm khám bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái trong việc chia sẻ các vấn đề mà bản thân đang gặp phải với bác sĩ giúp quá trình chẩn đoán nhanh chóng mang lại kết quả. Một số dịch vụ thăm khám có thực hiện tại đây là khám thai định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm tại vùng kín,…

Phòng khám phụ khoa của BS. Trần Thị Miền

  • Địa chỉ: 3/1 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên lạc:
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 19:30 (Thứ 2 – Thứ 6), 8:00 – 10:00 (Thứ 7)

Bác sĩ chuyên khoa sản Trần Thị Miền khá nổi tiếng trong giới với kinh nghiệm nhiều năm công tác trong ngành. Hiện bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ và có mở một phòng khám tư nhân tại nhà để khám ngoài giờ.

Phòng khám tư nhân của bác sĩ được rất nhiều chịu em lui tới và đánh giá cao về chất lượng mang lại. Tại đây được trang bị đầy đủ thiết bị y tế để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Một số dịch vụ thăm khám có thực hiện tại phòng khám là khám chữa bệnh phụ khoa, khám thai định kỳ, kiểm soát bệnh ung thư cổ tử cung, điều trị viêm vùng chậu, rối loạn tiền mãn kinh,…

Phòng khám phụ khoa ở TP HCM của BS. Hà Văn Hương

Phòng khám tư nhân của bác sĩ Hà Văn Thương cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín
Phòng khám tư nhân của bác sĩ Hà Văn Thương cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín
  • Địa chỉ: phường Nguyễn Cư Tri, quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 0332246037
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Phòng khám của bác sĩ Hà Văn Hương cũng là một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa tư nhân uy tín tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều chị em lui tới. Nhiều người từng đến đây thăm khám và cho biết, phòng khám của bác sĩ rất sạch sẽ, khang trang và có đầy đủ các thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh.

BS. CKI Hà Văn Hương là người có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành, đã từng công tác tại bệnh viện Giao thông vận tải TP.HCM và nắm giữ chức vụ trưởng khoa. Hiện bác sĩ chỉ làm việc tại phòng khám và là bác sĩ chủ trị tại đây, ngoài làm việc theo giờ hành chính bác sĩ còn thực hiện thăm khám ngoài giờ để phục vụ cho các chị em bận rộn vì công việc.

Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ thường khá đông bệnh nhân đến thăm khám, vì thế tốt nhất bạn nên đặt lịch trước khi đến để tránh mất thời gian chờ đợi. Một số dịch vụ có thực hiện tại phòng khám là khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khám thai sản, tầm soát bệnh ung thư cổ tử cung, chữa bệnh xã hội ở nữ,….

Phòng khám phụ khoa ở TP HCM của BS. Phạm Thị Hồng Loan

  • Địa chỉ: Số 1, tổ 9, khu phố 5, phường Tân Hiệp Chánh, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên lạc: 0905 132 525
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)

Bác sĩ phụ khoa Phạm Thị Hồng Loan là người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và hiện đang công tác tại rất nhiều bệnh viện lớn như Từ Dũ, Ngọc Tâm,… Ngoại giờ làm việc hành chính tại bệnh viện, bác sĩ còn mở phòng khám ngoài giờ tại nhà để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của các chị em.

Phòng khám tư nhân của bác sĩ Hồng Loan cũng là một trong những địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hiện này, được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến. Các chị em từng đến đây đánh giá bác sĩ Loan rất thân thiện, cẩn thận, trách nhiệm và tận tâm với nghề. Chính vì thế mà từ trước đến nay mà phòng khám của bác sĩ luôn tấp nập người ra vào. Thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa là một trong những thế mạnh của bác sĩ, ngoài ra bác sĩ còn thực hiện thăm khám và kiểm tra dị tật thai nhi.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Với truyền thống hơn 150 năm khám, chữa bệnh bằng YHCT, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị khám phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng. Đây là địa chỉ hàng đầu không thể bỏ qua đối với các chị em mong muốn chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp đông y:

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường
  • Là nhà thuốc nam gia truyền qua 5 đời lương y. Đến nay, nhà thuốc vẫn duy trì chính sách khám bệnh MIỄN PHÍ cho người dân.
  • Nhà thuốc đồng hành cũng nhiều nghệ sỹ Việt chăm sóc sức khỏe như diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thúy hay nghệ sỹ hài Xuân Hinh.
  • Là đơn vị cố vấn y khoa trên các chương trình chăm sóc sức khỏe quốc gia như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC, “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh” – Đài truyền hình Hà Nội.
  • Nhận được giải thường cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.

Khi thăm khám bệnh phụ khoa tại nhà thuốc, chị em sẽ được lương y Đặng Thị Mỹ Duyên khám, tư vấn và điều trị. Lương y Mỹ Duyên được đánh giá cao với chuyên môn điều trị các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, nấm âm đạo,… Với kinh nghiệm chuyên môn cao, cùng sự tận tâm, nhiệt tình vì người bệnh, lương y Duyên được nhiều chị em yêu mến.

Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay là áp dụng bài thuốc nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh. Đây là bài thuốc có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thảo dược sạch, mang đến cho chị em công dụng vừa đẩy lùi bệnh phụ khoa, vừa dưỡng nhan, tăng cường sức khỏe. Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của đơn vị từng được giới thiệu trên sóng truyền hình đài H1.

Xem thêm: Đài truyền hình Hà Nội giới thiệu về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

Hiện nay, nhà thuốc đang triển khai tư vấn, khám bệnh, đặt lịch online để giúp chị em tiết kiệm thời gian làm thủ tục, thuận tiện hơn khi thăm khám.

Phòng khám phụ khoa ở TP HCM của BS. Nguyễn Thị Huỳnh Mai

  • Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 028 39 257 111 – 016 8558 1111
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Một trong những địa điểm thăm khám phụ khoa uy tín nữa là phòng khám tư nhân của Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai. Cơ sở vật chất của phòng khám rất hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến để phục vụ cho việc thăm khám chữa bệnh

Người chủ trị tại phòng khám là Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Trước đây, bác sĩ từng công tác tại rất nhiều bệnh viện lớn trong khu vực và nắm giữ các chức vụ quan trọng như trưởng khoa. Vào năm 2005, bác sĩ vinh dự nhận được danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” do nhà nước trao tặng.

Hiện tại, phòng khám của bác sĩ Huỳnh Mai có thực hiện rất nhiều dịch vụ thăm khám và chữa bệnh phụ khoa. Cụ thể là thăm khám điều trị viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lây qua đường tình dục, tư vấn kế hoạch hóa gia đình,… Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, tạo hình màng ngăn âm đạo,…

Được biết, phòng khám phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai là địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn khi không có nhiều thời gian chờ đợi thăm khám tại bệnh viện hoặc tính chất công việc bận rộn vào giờ hành chính.

Trên đây là 9 phòng khám phụ khoa tư nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà. Hy vọng, chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn được cơ sở thăm khám uy tín, chất lượng và thuận tiện trong việc di chuyển.

XEM THÊM:

1.1/5 - (458 bình chọn)

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà với 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh sản phụ khoa sẽ giúp chị em có cái nhìn đúng về bệnh cũng như giải pháp trị viêm âm đạo KHÔNG TÁI PHÁT.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *