5 địa chỉ khám chữa u xơ tử cung tốt nhất TP HCM

Địa chỉ khám u xơ tử cung tại TPHCM là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Lựa chọn khám chữa bệnh ở những đơn vị uy tín sẽ giúp các bệnh nhân điều trị nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vì vậy, hãy cùng tham khảo ngay top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung TPHCM tốt nhất sau đây!

Top 5 địa chỉ khám chữa u xơ tử cung tốt nhất tại TP HCM

U xơ tử cung thực chất là một khối u lành tính, có thể giảm đi bằng cách uống thuốc và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khối u có thể phát triển nhanh và gây chèn ép lên những bộ phận khác. Lúc này, việc điều trị triệt để hoặc phẫu thuật là phương pháp tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn khối u xơ.

Để việc điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng, lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng là hết sức quan trọng. Do đó, nhiều chị em phụ nữ vẫn còn băn khoăn đâu mới là địa chỉ khám chữa u xơ tử cung tốt nhất tại TPHCM. Top 5 cơ sở khám phụ khoa uy tín sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Bệnh viện Đại học Y TP HCM là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trên cả nước. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, được đào tạo và nghiên cứu theo chương trình giảng dạy chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm và đa dạng chuyên khoa trên nhiều lĩnh vực.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Quy trình tiếp đón và khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y TP HCM được chia theo đối tượng bệnh nhân: có bảo hiểm và không có bảo hiểm. Người bệnh đến khám chữa hay mổ u xơ tử cung cần lưu ý vấn đề này để lựa chọn phương án phù hợp.

Bệnh viện cũng được trang bị nhiều cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế chất lượng cao. Do đó, lượng bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày khá đông. Chị em nên cân nhắc thời gian phù hợp để không phải chờ đợi lâu.

Chuyên khoa khám chữa u xơ tử cung: Sản – Phụ khoa.

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30.
  • Thứ 7: 6h30 – 11h30.

Giá khám: 150.000 đồng.

Địa chỉ – Liên hệ:

  • Cơ sở 1: 215 đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP HCM.
    Điện thoại: (84.28) 3855 4269.
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM.
    Điện thoại: (84.28) 3955 5548.
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
    Điện thoại: (84.28) 3845 1889.
  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP HCM.
    Điện thoại: 1800 6023.

Bệnh viện Từ Dũ – Địa chỉ khám chữa u xơ tử cung TPHCM

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ khám chữa u xơ tử cung hàng đầu tại khu vực các tỉnh thành phía Nam. Bệnh viện là cơ sở nổi tiếng với những thành tựu đi đầu trong lĩnh vực y khoa như mổ nội soi phụ khoa, thực hiện thành công phương pháp thụ tinh nhân tạo và siêu âm trong sản khoa,…

Bệnh viện Từ Dũ - Địa chỉ khám chữa u xơ tử cung TPHCM
Bệnh viện Từ Dũ – Địa chỉ khám chữa u xơ tử cung TPHCM

Kể từ khi được thành lập, Bệnh viện Từ Dũ đã là điểm đến của nhiều chị em phụ nữ. Cơ sở hạ tầng và thiết bị máy móc tại đây cũng không ngừng được cải tiến và nâng cao. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao.

Khi đến khám chữa u xơ tử cung tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị bằng thuốc để khối u teo lại dần dần. Nếu không có hiệu quả, bác sĩ sẽ chỉ định mổ với kỹ thuật phù hợp.

Chuyên khoa khám chữa u xơ tử cung: Phụ Khoa.

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30.
  • Thứ 7: 6h30 – 11h30.

Giá khám:

  • Khám có BHYT: 36.000 đồng.
  • Khám dịch vụ: 150.000 đồng.
  • Khám dịch vụ hẹn giờ: 300.000 đồng.

Địa chỉ:

  • Cổng số 1: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM.
  • Cổng số 2: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Cổng số 3: 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM.

Liên hệ: 19007237 – (028) 5404.2829.

Bệnh viện Hùng Vương – Địa chỉ khám chữa u xơ tử cung hàng đầu tại TPHCM

Bệnh viện Hùng Vương cũng là một trong những địa chỉ khám các bệnh phụ khoa đặc biệt là u xơ tử cung lớn nhất tại TP HCM. Nơi đây đã và đang tiếp nhận điều trị nhiều trường hợp liên quan đến sức khỏe giới tính và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất tốt. Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao đã nghiên cứu và thực hiện thành công nhiều lần phương pháp mổ nội soi bóc tách u xơ tử cung. Đây được xem là một kỹ thuật an toàn và ít đau đớn nhất để loại bỏ khối u hoàn toàn.

Chuyên khoa khám chữa u xơ tử cung: Khoa Phụ Khoa ở Khu B.

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6: 6h15 – 18h30.
  • Thứ 7 và Chủ nhật: Sáng từ 6h45 – 10h30. Chiều từ 12h45 – 16h30.

Giá khám:

  • Khám thường: 80.000 đồng.
  • Khám BHYT: 39.000 đồng.
  • Khám dịch vụ: 130.000 đồng.

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP HCM.

Liên hệ: 028 2857 4365.

Bệnh viện Phụ sản MêKông – Địa chỉ khám u xơ tử cung TPHCM

Bệnh viện Phụ sản MêKông là đơn vị khám chữa bệnh mới được thành lập. Tuy nhiên bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Bệnh viện Phụ sản Mêkông - Địa chỉ khám u xơ tử cung hàng đầu tại TPHCM
Bệnh viện Phụ sản Mêkông – Địa chỉ khám u xơ tử cung hàng đầu tại TPHCM

Là cơ sở mới được xây dựng, bệnh viện được trang bị những thiết bị y tế tiên tiến hàng đầu. Đặc biệt, bệnh viện Phụ sản MêKông cũng cung cấp phác đồ điều trị kết hợp nhiều vấn đề như u nang buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo,…

Do đó, đây cũng là địa chỉ khám chữa u xơ tử cung được nhiều chị em tin tưởng tại TP HCM.

Chuyên khoa khám chữa u xơ tử cung: Khoa Sản – Phụ sản.

Giờ làm việc:

  • Tất cả các ngày trong tuần từ 7h – 11h sáng và 12h30 – 16h chiều.
  • Khám ngoài giờ: Thứ 2 – thứ 7 từ 17h – 20h.
  • Khám bệnh tại phòng VIP: Thứ 2 – thứ 7, sáng từ 8h -11h và chiều 14h – 16h.

Giá khám:

  • Khám Sản phụ khoa: 100.000 đồng.
  • Khám Sản phụ khoa ngoài giờ: 150.000 đồng.
  • Khám Sản phụ khoa VIP: 500.000 đồng.

Địa chỉ: Số 243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM.

Liên hệ: 19006113, nhấn phím 0 để nhận tư vấn và phím 1 để đặt lịch hẹn khám.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách Top 5 cơ sở khám chữa u xơ tử cung tại TP HCM là Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện có quy mô 118 giường nội trú và 10 phòng khám phụ khoa phục vụ nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ và tư vấn điều trị các bệnh lý ở nữ giới. Tất cả các khoa đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có khả năng đáp ứng yêu cầu của cả người Việt Nam và người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP HCM.

Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, các bệnh nhân sẽ luôn được chăm sóc tận tình và chu đáo.

Chuyên khoa khám chữa u xơ tử cung: Phụ khoa.

Giờ làm việc:

Thứ 2 – thứ 7: bệnh viện tiếp nhận khám chữa đến 17h hàng ngày.

Giá khám:

  • Ngày thường: 250.000 đồng.
  • Ngày lễ: 350.000 đồng.

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0899 909 269.

Những lưu ý trong quá trình khám và điều trị u xơ tử cung

Bên cạnh câu hỏi “khám chữa u xơ tử cung ở đâu tốt nhất?”, những điều cần lưu ý trong quá trình điều chị cũng là mối quan tâm của nhiều chị em.

Để hạn chế sự phát triển và loại bỏ hoàn toàn khối u, đồng thời làm giảm các triệu chứng đau đớn do u xơ gây ra, chị em nên tuân thủ theo các nguyên tắc sau đây:

  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý: Dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn. Người bị u xơ tử cung nên tăng cường sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin và protein, có khả năng cân bằng estrogen như đậu nành, hạt lanh, rau xanh, hoa quả,…
  • Hạn chế những món có khả năng kích thích sự phát triển của khối u và làm suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể như đồ ngọt, đồ ăn nhanh, thịt đỏ, các chất kích thích, rượu, bia,…
  • Kiểm soát cân nặng: Chị em cần chú ý kiểm soát lượng mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng eo. Điều này không chỉ giúp bạn giữ gìn vóc dáng mà còn đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.
  • Kiểm soát huyết áp: Sự cân bằng huyết áp cũng sẽ hạn chế việc sản sinh estrogen dư thừa bên trong cơ thể – một nguyên nhân gây u xơ tử cung ở nữ giới.
  • Uống đủ nước: 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể và thúc đẩy quá trình đào thải độc tố. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp các loại sinh tố, nước detox để tạo cảm giác ngon miệng và dễ uống hơn.
  • Tập thể dục: Vận động, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc u xơ tử cung từ 30-40%. Đồng thời, duy trì vóc dáng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bạn có thể lựa chọn những hoạt động đơn giản như đi bộ, yoga, bơi lội,…
  • Không nạo hút thai: Việc nạo phá thai nhiều lần không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới mà còn gây ra các biến chứng như rách cổ tử cung, ứ máu trong cổ tử cung,… Từ đó, gây ra u xơ cổ tử cung ở phụ nữ.
  • Quan hệ tình dục an toàn: Giúp bạn tránh được những căn bệnh truyền nhiễm, đồng thời hạn chế việc mang thai ngoài ý muốn, dẫn đến nạo hút thai.
  • Giữ vệ sinh vùng kín: Bạn cần chú ý vệ sinh và làm sạch vùng kín để tránh tình trạng viêm nhiễm, khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.
  • Kiểm tra sức khỏe 6 tháng/ lần để phát hiện và điều trị bệnh sớm hơn.
  • Bạn có thể kết hợp thêm các phương pháp chữa trị u xơ tử cung tại nhà, tuy nhiên nên có ý kiến và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Nếu khối u phát triển nhanh, chèn ép lên những bộ phận khác, bạn nên đến gặp bác sĩ ngay để được tư vấn và lựa chọn phương pháp mổ u xơ tử cung phù hợp nhất.

Trên đây là Top 5 địa chỉ khám chữa u xơ tử cung uy tín nhất tại TP HCM. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh ưng ý và có thêm nhiều lời khuyên bổ ích. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

Có thể bạn chưa biết:

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *