5 Bác sĩ hiếm muộn giỏi TP HCM (Phòng khám, bệnh viện)

Việc tìm kiếm bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi, mát tay tại TP HCM là mối quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng có vấn đề về chức năng sinh sản. Bởi bác sĩ tay nghề cao và chuyên môn giỏi sẽ giúp quá trình điều trị đạt được kết quả tối ưu. Nếu đang phân vân về vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo 5 bác sĩ điều trị vô sinh – hiếm muộn giỏi, mát tay được tổng hợp trong bài viết. 

bác sĩ hiếm muộn giỏi TP HCM
Bác sĩ nào thăm khám và điều trị hiếm muộn giỏi tại TP HCM là vấn đề được các cặp vợ chồng quan tâm

5 Bác sĩ hiếm muộn giỏi, mát tay tại TP HCM

Trong những năm gần đây, số lượng các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn tăng lên đáng kể và có xu hướng trẻ hóa. Nguyên nhân được xác định là do cuộc sống bận rộn khiến cả nam và nữ giới dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu quá mức. Bên cạnh đó, các thói quen thiếu lành mạnh như thức khuya, sử dụng rượu bia, chất kích thích và lạm dụng thuốc tránh thai cũng góp phần gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở cả hai giới.

Con cái được xem là sợi dây ràng buộc trong cuộc sống hôn nhân. Hơn nữa khi sinh con, cả hai sẽ có ý thức hơn về việc bảo vệ và xây dựng tổ ấm. Thực tế cũng cho thấy, đa phần các cặp vợ chồng sau khi kết hôn đều mong muốn có con. Chính vì vậy, vô sinh – hiếm muộn gây ra không ít ảnh hưởng đối với đời sống hôn nhân.

Hiếm muộn là tình trạng không thể thụ thai tự nhiên mặc dù cả hai vợ chồng sinh hoạt đều đặn và không sử dụng bất cứ biện pháp ngừa thai nào. Hiếm muộn có thể xảy ra ở dạng nguyên phát (cặp vợ chồng chưa từng có con) và thứ phát (đã từng sinh con, mang thai, sảy thai,… nhưng hiện nay gặp khó khăn trong việc thụ thai). Cùng với sự phát triển của y học, các trường hợp hiếm muộn đều có thể cải thiện bằng nhiều phương pháp điều trị và hỗ trợ sinh sản.

Mang thai được 14 tuần, anh mời chị đi nhà hàng sang trọng ăn một bữa thật ngon, rồi nói: “Bỏ đứa bé đi em, chúng mình còn trẻ”. Chị nuốt nước mắt vào trong, gật đầu mà không ngờ rằng điều đó đã bắt đầu chuỗi bi kịch của đời chị và hành trình điều trị vô sinh hiếm muộn của chị tưởng như phải kéo dài bất tận…

Do đó, các cặp vợ chồng nhận thấy khả năng thụ thai kém nên chủ động thăm khám để được xử lý sớm. Tình trạng chủ quan có thể khiến tỷ lệ mang thai giảm đi đáng kể. Để quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, các cặp vợ chồng nên lựa chọn những bác sĩ đầu ngành và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Dưới đây là 5 bác sĩ hiếm muộn giỏi tại TP HCM, các cặp đôi có thể tham khảo và lựa chọn được bác sĩ phù hợp:

1. Tiến sĩ – Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là một trong những bác sĩ chuyên Sản phụ khoa có trình độ cao và chuyên môn sâu rộng. Đặc biệt, bác sĩ có thế mạnh về việc thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản cho những cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn như thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã giúp đỡ hơn 1000 cặp vợ chồng trong việc thụ thai và sinh nở.

Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan được nhiều bệnh nhân biết đến với chuyên môn sâu, trình độ cao và thái độ tận tâm, nhiệt tình. Bác sĩ có thời gian học tập tại các trường đại học trong và ngoài nước, đặc biệt có tham gia giảng dạy bộ môn Phụ sản tại Trường Đại học Y Dược TP HCM.

bác sĩ hiếm muộn giỏi TP HCM
Tiến sĩ – Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

Bên cạnh đó, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan có kinh nghiệm công tác tại Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ, Khoa Điều trị hiếm muộn IVF tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, Khoa điều trị – Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức và là bác sĩ điều trị tại phòng khám cá nhân. Ngoài kinh nghiệm trong quá trình làm việc, bác sĩ còn thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học với những chuyên gia, đơn vị hàng đầu thế giới để tăng tỷ lệ thành công khi điều trị cho các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn.

Hiện tại, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan làm việc tại nhiều bệnh viện và phòng khám trên địa bàn TP HCM. Nếu có nhu cầu được bác sĩ thăm khám – điều trị, các cặp vợ chồng có thể đến một trong những cơ sở sau:

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan:

  • Địa chỉ: 55/25 – 27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
  • Website: phongkhamngoclan.vn
  • Số điện thoại: 0902 312 301
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 11:00 và 13:00 – 19:000, Thứ 7 (13:30 – 19:00)

Khu Khám bệnh – Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh:

  • Địa chỉ: 70 – 72 Đường Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3863 1272 – 028 6299 5020
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:00 – 11:30 và 13:30 – 17:00), Chủ nhật chỉ làm sáng (7:00 – 11:30)

Khoa Phụ sản – Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức:

  • Địa chỉ: 4 Đường Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 7308 5885
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:00 – 11:30 và 13:00 – 16:300

2. Bác sĩ chuyên khoa I – Nguyễn Thị Song Hà chuyên vô sinh, hiếm muộn

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là một trong những bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi, mát tay tại TP HCM. Sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TP HCM vào năm 1997, bác sĩ đã có thời gian công tác tại các cơ sở y tế lớn và uy tín như Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện An Sinh,… Ngoài ra, bác sĩ còn có vinh dự tham gia các hội thảo về vấn đề Vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ có khả năng chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị phù hợp cho các cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn. Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ còn là người có tâm huyết với nghề, tận tâm và luôn lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của bệnh nhân.

bác sĩ hiếm muộn giỏi TP HCM
Bác sĩ chuyên khoa I – Nguyễn Thị Song Hà có thế mạnh về điều trị vô sinh và hiếm muộn

Hiện tại, bác sĩ công tác tại Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà do chính bản thân thành lập và quản lý. Ngoài các dịch vụ khám thai, thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bác sĩ còn khám – điều trị vô sinh. Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà có kinh nghiệm về điều trị suy giảm chức năng sinh sản ở nữ giới. Do đó, các cặp vợ chồng bị hiếm muộn do người vợ có thể lựa chọn thăm khám tại đây.

Với những cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn, bác sĩ sẽ yêu cầu khám tổng quát, xét nghiệm tinh dịch đồ, đánh giá chức năng sinh của nữ giới,… Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ cân nhắc và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Hiện tại, phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà có thể thực hiện một số phương pháp hỗ trợ sinh sản như:

  • ICSI – Kỹ thuật tiêm tinh trùng vào bào tương ứng
  • Sử dụng thuốc tương ứng tùy theo nguyên nhân gây hiếm muộn như thuốc kích trứng (trong trường hợp rụng trứng không thường xuyên), sử dụng Metformin (khi bị buồng trứng đa nang),…
  • Cắt bỏ vòi trứng ứ nước trong trường hợp hiếm muộn do tắc vòi trứng

Đối với những trường hợp cả hai vợ chồng đều có chức năng sinh sản suy giảm nghiêm trọng, bác sĩ sẽ giới thiệu đến các đơn vị uy tín và chuyên sâu để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm hoặc xin tinh trùng, xin trứng.

Nếu có ý định thăm khám và điều trị tại Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà, bạn đọc có thể liên hệ qua:

  • Địa chỉ: 13A Đường Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại: 091 851 0194
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 12:00 và 14:30 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần

3. Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Huỳnh Mai

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai là người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Sau khi tốt nghiệp chuyên khoa cấp I tại Khoa Sản phụ của Trường Đại học Y Dược TP HCM, bác sĩ tiếp tục theo học tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Bệnh viện Từ Dũ,… để nâng cao trình độ và chuyên môn.

Với 34 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Sóc Trăng, Bệnh viện phụ sản Sài Gòn, Bệnh viện Gia An 115 và hiện tại đang công tác tại Phòng khám phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn. Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ còn có những đóng góp đối với nền y khoa nước nhà và được nhận danh hiệu thầy thuốc ưu tú. Điều này phản ánh được phần nào trình độ, chuyên môn và y đức của bác sĩ.

bác sĩ hiếm muộn giỏi TP HCM
Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Huỳnh Mai là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

Đối với những cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn, Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá chức năng sinh sản của cả hai và tư vấn phương án điều trị phù hợp. Trong trường hợp không thể có thai tự nhiên, bác sĩ sẽ tư vấn về các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo,… để tăng khả năng thụ thai.

Hiện tại, bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Huỳnh Mai công tác tại Bệnh viện Nam Sài Gòn. Do đó nếu có ý định thăm khám, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 88 Đường Số 8, Khu Dân Cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
  • Số điện thoại: 028 5429 2826 – 1800 6767
  • Email: info@nih.com.vn

4. Bác sĩ Hà Văn Hương chuyên điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới

Bác sĩ Hà Văn Hương là bác sĩ chuyên điều trị hiếm muộn ở nam giới. Bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám – điều trị các bệnh nam khoa, vô sinh – hiếm muộn và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn tích cực trong công tác giảng dạy, nghiên cứu và trao đổi kinh nghiệm với những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu để nâng cao trình độ chuyên môn.

Bác sĩ Hà Văn Hương từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Giao thông vận tải TP HCM. Hiện tại, bác sĩ đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Ngoại sản – Nam học tại Phòng khám đa khoa quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu, tên tuổi của bác sĩ được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn.

bác sĩ hiếm muộn giỏi TP HCM
Bác sĩ Hà Văn Hương chuyên điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới tại TPHCM

Nam giới bị vô sinh, hiếm muộn sẽ được bác sĩ thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm tinh dịch đồ, đo nồng độ nội tiết tố và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết. Tùy theo nguyên nhân gây hiếm muộn, bác sĩ sẽ tư vấn hướng điều trị phù hợp để nâng cao chức năng sinh sản của phái mạnh và tăng tỷ lệ thụ thai.

Trong trường hợp hiếm muộn do giải phẫu dương vật bất thường hoặc mật độ tinh trùng quá thấp, bác sĩ có thể tư vấn phẫu thuật hoặc thực hiện một số phương pháp hỗ trợ sinh sản. Trải qua nhiều năm công tác, bác sĩ Hà Văn Hương đã mang đến hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng sau thời gian điều trị vô sinh – hiếm muộn không có kết quả. Hiện tại, bác sĩ làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế. Do đó, các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn có thể liên hệ qua thông tin sau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 221 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Số điện thoại: 084 386 6789 – 028 3925 7111
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần

5. Thạc sĩ – Bác sĩ Trà Anh Duy

Mặc dù có tuổi nghề còn trẻ nhưng Thạc sĩ – Bác sĩ Trà Anh Duy đã trở thành bác sĩ điều trị vô sinh – hiếm muộn có tiếng tại TP HCM. Không chỉ học tập tại các trường đại học lớn trong nước, bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp về chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình niệu đạo sinh dục nam tại Trường Đại học California – Mỹ. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Khoa nam học – Bệnh viện Bình Dân và làm việc tại phòng khám tư nhân.

Để nâng cao chuyên môn và trau dồi thêm kinh nghiệm, Thạc sĩ – Bác sĩ Trà Anh Duy còn là thành viên của các hiệp hội lớn như Hội tiết niệu – Thận học Việt Nam, Hội Y Học Giới tính Việt Nam, Hội Niệu khoa Châu Á, Châu Âu, Hội Tiết niệu Thế giới,… Chính vì vậy, các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn có thể cân nhắc về việc được bác sĩ thăm khám và điều trị.

bác sĩ hiếm muộn giỏi TP HCM
Thạc sĩ – Bác sĩ Trà Anh Duy là một trong những bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi tại TP HCM

Bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn vì không chỉ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và trình độ giỏi mà còn là người giàu y đức, luôn tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân. Ngoài việc thăm khám – điều trị, Thạc sĩ – Bác sĩ Trà Anh Duy còn đưa ra những lời khuyên hữu ích để các cặp vợ chồng xây dựng đời sống tình dục an toàn và lành mạnh.

Bệnh viện Bình Dân:

  • Địa chỉ: 326 – 328 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM
  • Số điện thoại: 1900 7123
  • Lịch khám của bác sĩ: Thứ 2 (7:00 – 11:30) Phòng khám K503, Thứ 4 (7:00 – 16:00) Phòng khám K604

Phòng khám Ngoại tiết niệu – Nam Khoa của Bác sĩ Trà Anh Duy:

  • Địa chỉ: 7B/31 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10
  • Số điện thoại: 0989 333 840
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20: tất cả các ngày trong tuần

Hy vọng qua 5 bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi tại TP HCM được tổng hợp trong bài viết, các cặp vợ chồng có thể lựa chọn được nơi thăm khám và điều trị uy tín, chất lượng. Lịch công tác của các bác sĩ có thể thay đổi do một số nguyên nhân chủ quan và khách quan. Do đó, bạn nên liên hệ qua số điện thoại được cung cấp trước khi đến thăm khám và điều trị.

Tham khảo thêm:

5/5 - (8 bình chọn)

Với đôi vợ chồng Lê Quốc Nam và chị Trần Hải Yến (Thái Bình), hành trình tìm tiếng con gọi “mẹ ơi” phải trả bằng 10 năm đầy gian khổ và nước mắt. Tuy nhiên, sau khi sử dụng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, niềm hi vọng đã mở ra với hai vợ chồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *