10 địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM tốt nhất

Vô sinh hiếm muộn ngày càng phổ biến ở cuộc sống hiện đại, căn bệnh khiến nhiều cặp vợ chồng rơi vào bế tắc. Nếu sau một thời gian dài kết hôn nhưng không có dấu hiệu mang thai, vợ chồng có thể tham khảo những địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM uy tín dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn

Có rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện có dịch vụ khám chữa hiếm muộn cho cả nam và nữ. Tuy nhiên để chọn được một cơ sở uy tín, phù hợp, bệnh nhân nên lưu ý các tiêu chí cơ bản như sau:

  • Kinh nghiệm và chuyên môn bác sĩ: Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn cần những tay nghề bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm với nhiều ca bệnh thực tế. Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin bác sĩ tại bệnh viện rất dễ dàng nên đừng quên tìm hiểu điều này trước khi đến bệnh viện khám. Ngoài ra, sự tâm huyết với bệnh nhân của các bác sĩ cũng là một điểm cộng lớn khi lựa chọn cơ sở thăm khám.
  • Trang thiết bị máy móc: Không phải trường hợp vợ chồng nào cũng có nguyên nhân gây bệnh giống nhau. Do vậy, thường bệnh nhân cần trải qua rất nhiều xét nghiệm để thăm dò chẩn đoán bệnh. Một cơ sở y tế cần có đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho giai đoạn này.
  • Áp dụng kỹ thuật y khoa hiện đại: Hiện nay, vô sinh hiếm muộn được chữa trị chủ yếu nhờ những kỹ thuật y khoa hiện đại nhất như thụ tinh ống nghiệm hay bơm tinh trùng. Nếu muốn có kết quả nhanh, bệnh nhân nên ưu tiên những cơ sở y tế đáp ứng được điều này.

TOP 10 địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM uy tín nhất

Những cặp vợ chồng đang nghi ngờ mắc vô sinh hiếm muộn có thể tham khảo một vài cơ sở y tế uy tín dưới đây:

Khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM tốt nhất- Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 7:00 – 17:00 từ thứ 2 – thứ 6. 7:00 – 16:00 thứ 7
  • Điện thoại liên hệ: 1900 7237 – (028) 5404 2829
  • Website: https://www.tudu.com.vn/

Là một trong những cơ sở y tế khám chữa và điều trị sản phụ khoa hàng đầu khu vực phía nam. Bệnh viện Từ Dũ đặc biệt được rất nhiều bệnh nhân tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận đặc biệt tin tưởng.

Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ đầu ngành, vừa có kinh nghiệm vừa có chuyên môn sâu. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán, thăm dò cực kỳ tiên tiến, hiện đại. Nhờ vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám tại bệnh viện. Nếu đang có ý định tìm địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM, nhất định không nên bỏ qua bệnh viện Phụ sản Từ Dũ.

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa không khó nhưng nếu điều trị sai cách sẽ dẫn đến tình trang tái phát, khó trị dứt điểm. Và đây là những sai lầm trong điều trị viêm âm đạo mà bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ ra.
Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ - địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn hàng đầu khu vực phía nam
Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ – địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn hàng đầu khu vực phía nam

Khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: Làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần
  • Điện thoại liên hệ: 0898 300 028 – 0909 003 999
  • Website: https://www.sihospital.com.vn/

Là một cơ sở y tế được đầu tư rất nhiều về đội ngũ y bác sĩ và hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến từ Hoa Kỳ, Pháp,… Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự tin với khả năng chẩn đoán vô sinh hiếm muộn trường hợp cả nam và nữ với độ chính xác cao. Bệnh viện chuyên về Sản – Nhi khoa và Sơ sinh, phục vụ hàng ngàn ca bệnh mỗi năm.

Hiện tại, đây là một trong những trung tâm y tế hàng đầu tại TPHCM, đã và đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ xã hội hóa y tế. Vì là bệnh viện tư nên các bác sĩ ở đây làm việc tất cả các ngày trong tuần. Những bệnh nhân bận bịu công việc có thể sắp xếp lịch khám vào cuối tuần, rất tiện lợi.

Trung tâm y tế phụ sản MêKông khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM

  • Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 7: 00 – 16:00 tất cả các ngày trong tuần. Khám ngoài giờ 17:00 – 20:00 từ thứ 2 – thứ 7.
  • Điện thoại liên hệ: (84-8) 38 442 986 – (84-8) 38 442 988
  • Website: http://mekonghospital.vn/

Trung tâm y tế Phụ sản Mê Kông tiền thân là bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Từ lâu đây đã là một địa chỉ chiếm trọn niềm tin người bệnh nhờ đội ngũ y bác sĩ hầu hết là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành.

Đối với bệnh vô sinh hiếm muộn, bệnh viện đặc biệt chú trọng trong chẩn đoán và điều trị. Minh chứng là việc bệnh viện luôn cố gắng đầu tư, tiếp nhận những kỹ thuật điều trị bệnh bằng công nghệ y khoa hiện đại. Điển hình là kỹ thuật ICSI – bơm trực tiếp tinh trùng vào bào tương trứng nhằm gia tăng khả năng thụ tinh. Với kỹ thuật này, rất nhiều cặp vợ chồng đã thành công trong việc mang thai. Các bác sĩ của trung tâm cũng đặc biệt tận tình, tận tâm với bệnh nhân. Đây là một điểm rất đáng khen của bệnh viện.

Trung tâm y tế phụ sản MêKông khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM
Trung tâm y tế phụ sản MêKông khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu TPHCM? – Bệnh viện phụ sản Hùng Vương

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 6:30 – 19:00 từ thứ 2 – thứ 6. 7:00 – 17:00 thứ 7 và chủ nhật
  • Điện thoại liên hệ: (028) 3855 8532
  • Website: https://bvhungvuong.vn/

Là phòng khám hiếm muộn ở Sài Gòn đầu tiên được cấp phép áp dụng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản bởi Sở y tế TPHCM. Bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán, thăm dò và điều trị vô sinh hiếm muộn trường hợp cho cả vợ và chồng. Tính đến nay, bệnh viện đã điều trị vô sinh nữ được hơn 15 năm và điều trị vô sinh nam hơn 10 năm.

Với những kinh nghiệm thực tế của mình, kết hợp với việc tiếp nhận thêm những kỹ thuật hiện đại bậc nhất thế giới, đây là một địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM đặc biệt đáng tin cậy. Số lượng bệnh nhân khám bệnh tại đây khá đông nên tốt nhất người nhà và bệnh nhân nên đặt lịch khám trước để không phải chờ đợi.

Nên khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 8:00 – 17:30 tất cả các ngày trong tuần
  • Điện thoại liên hệ: 0938 449 768 – 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.com/

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được thành lập cách đây 150 năm. Với bề dày lịch sử gia truyền, nhà thuốc là một trong những cột mốc tên tuổi trong điều trị bệnh bằng Đông y. Nhiều bệnh nhân mắc vô sinh hiếm muộn tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và điều trị.

Với các bài thuốc nam bí truyền, có công hiệu được chứng minh hàng trăm năm qua, lấy sức khỏe tổng thể làm trọng, điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh để mang lại hiệu quả lâu dài.

Ngoài khám chữa vô sinh hiếm muộn, điều trị bệnh sinh lý nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn điều trị các bệnh lý khác ví dụ: xương khớp, dị ứng, mề đay mẩn ngứa,…

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM tại đâu?- Phòng khám Đa khoa Thế Giới

  • Địa chỉ: Số 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Điện thoại liên hệ: 028 3853 8888
  • Website: https://phongkhamdakhoathegioi.vn/

Là một phòng khám tư nhân khá nổi tiếng tại TPHCM, phòng khám Đa Khoa Thế Giới được đánh giá cao với mô hình thăm khám – điều trị nhanh chóng, chuyên nghiệp. Luôn đặt chất lượng khám chữa bệnh lên làm kim chỉ nam, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn hết mình với bệnh nhân trong chẩn đoán bệnh căn bệnh vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho xét nghiệm, thăm dò, siêu âm chẩn đoán nguyên nhân vô sinh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị đối với từng ca bệnh cụ thể.

Điểm cộng của phòng khám Đa khoa Thế Giới đó là rút ngắn quy trình thủ tục để bệnh nhân không phải chờ đợi quá lâu. Tất cả các bước từ tiếp nhận bệnh nhân đến khám chữa bệnh đều có quy trình chặt chẽ và vô cùng chuyên nghiệp.

Hiếm muộn khám ở đâu? Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 6:00 – 16:00 từ thứ 2 – thứ 6. Khám ngoài giờ trong tuần đến 18:00, khám ngoài giờ thứ 7, ngày lễ từ 7:00 – 11:30
  • Điện thoại liên hệ: (028) 3839 4747
  • Website: http://bvbinhdan.com.vn/

Nhắc đến các địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn tại TPHCM không thể bỏ qua Bệnh viện Bình Dân. Đây là một cơ sở y tế khá lâu đời, một trong những cơ sở khám bệnh đầu tiên ở khu vực phía nam.

Hiện tại đây là bệnh viện nằm trong tuyến trung ương về chuyên môn đồng thời là chuyên khoa hạng I. Có thể thấy, chất lượng đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện vô cùng cao, hầu hết các bác sĩ đều có nhiều năm trong nghề, luôn tâm huyết với bệnh nhân của mình. Bệnh viện Bình Dân khám chữa đa khoa nên lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày rất lớn. Nếu muốn khám vô sinh hiếm muộn, bệnh nhân cần liên hệ để sắp xếp lịch hẹn với các bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân
Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân

Trung tâm xét nghiệm y khoa TassCare

  • Địa chỉ: CS1: 227 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh. CS2: 4/3 Đường Số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 8:00 – 20:30 từ thứ 2 – thứ 7. Chủ nhật làm việc từ 8:00 – 16:00
  • Điện thoại liên hệ: 0909 080 168
  • Website: http://tasscare.com/

Bắt đầu đi vào hoạt động từ những năm 2009, trung tâm đã có hơn 10 năm hoạt động với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Xây dựng hình ảnh là một trong những chuyên gia hàng đầu khu vực phía nam về xét nghiệm y khoa, trung tâm trang bị cho mình những máy móc thiết bị hàng đầu thế giới. Có thể kể đến như hệ thống máy Olympus AU680, máy Cell- Dyn, hệ thống máy điện di Protein & Hemoglobin,… và nhiều trang thiết bị phục vụ cho chẩn đoán vô sinh hiếm muộn.

Nhờ vậy, trung tâm luôn tự tin với các kết quả xét nghiệm chẩn đoán với tỉ lệ sai số thấp nhất. Hỗ trợ trong điều trị bệnh đúng hướng, hiệu quả. Trung tâm xét nghiệm y khoa TassCare cho những cặp vợ chồng nào đang nghi ngờ vô sinh hiếm muộn cần xác minh chính xác bằng xét nghiệm.

Trung tâm xét nghiệm y khoa TassCare
Trung tâm xét nghiệm y khoa TassCare

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc

  • Địa chỉ: số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7 làm việc từ 8:00 – 12:00
  • Điện thoại liên hệ: 1900 6765 – (0274) 363 6060
  • Website: https://www.hanhphuchospital.com/

Trung tâm trực thuộc Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, cơ sở y tế đạt chuẩn Singapore đầu tiên của nước ta. Chính bởi vậy, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc được rất nhiều bệnh nhân vô sinh hiếm muộn tìm đến với hy vọng có cho mình một đứa con.

Tính đến nay, trung tâm đã đi vào hoạt động được hơn 15 năm, tiến hành chẩn đoán và điều trị cho hàng ngàn ca bệnh với tỉ lệ thành công rất khả quan. Nếu chưa biết nên khám sức khỏe sinh sản, chẩn đoán vô sinh hiếm muộn ở đâu, các cặp vợ chồng có thể tìm đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc. Tại đây có chẩn đoán vô sinh cho cả nam và nữ.

Đi khám hiếm muộn ở đâu tốt – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 8:00 – 17:30 tất cả các ngày trong tuần
  • Điện thoại liên hệ: (028) 7109 6699
  • Website: https://www.thuocdantoc.org/

Là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Đông y hàng đầu khu vực phía nam; Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc không chỉ có uy tín trong khám chữa vô sinh hiếm muộn mà còn lại địa chỉ điều trị bệnh lý nam khoa đặc biệt uy tín.

Tại đây lưu trữ hơn 100 bài thuốc cổ truyền dân tộc được lưu truyền qua nhiều đời với mục đích giúp các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn tìm lại được tia hi vọng cho mình. Các bài thuốc được lên đơn bởi bác sĩ Nam khoa Bùi Thanh Tùng, người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sinh lý cho nam giới. Trung tâm hiện đang hoạt động với chi nhánh ở cả miền Bắc và miền Nam, tiện lợi cho bệnh nhân mọi miền tổ quốc có thể thăm khám.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc - địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM theo Đông y
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM theo Đông y

Khám vô sinh hiếm muộn ở TPHCM nên chọn cơ sở được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá tốt. Bởi lẽ, có rất nhiều phòng khám kém chất lượng lợi dụng người bệnh nhẹ dạ cả tin nhằm trục lợi. Để yên tâm nhất, hãy chú ý tìm hiểu thông tin thật kỹ càng trước khi có ý định khám chữa bệnh.

Tìm hiểu: Vô sinh nữ: Nguyên nhân, dấu hiệu, chẩn đoán, điều trị

4.6/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *