Nền tảng DrVitamin tiên phong đẩy lùi sản phẩm sức khoẻ kém chất lượng

Nỗi lo lắng nhất với người tiêu dùng khi sử dụng những sản phẩm vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu đó là không mua được hàng chính hãng, dùng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hiện nay, vấn đề này sẽ không còn là nỗi lo lắng với người tiêu dùng nữa vì đã có DrVitamin, nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện với mô hình hoạt động theo hình thức liên kết bán hàng và hợp tác phòng khám.

Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường

Khi được hỏi điều gì là nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mua hàng, đặc biệt là những sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thì có đến 90% người dùng sẽ trả lời đó là tình trạng sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không rõ nguồn gốc và không có tác dụng đối với sức khỏe. 

Thực sự đây là một vấn đề vô cùng đau đầu với người dùng. Với sự phát triển của công nghệ, internet, mọi người dễ dàng tiếp cận với những quảng cáo thu hút, sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao,… khiến nhiều người không tìm hiểu kỹ đã mua hàng, kết quả là “tiền mất tật mang”, thậm chí còn nguy hiểm đến sức khỏe. Đặc biệt là những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, những sản phẩm nổi tiếng được làm giả rất tinh vi, khiến người dùng không thể phân biệt được và gián tiếp đã khiến sức khỏe bị suy yếu hơn.

Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng là nỗi lo lắng với nhiều người tiêu dùng
Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng là nỗi lo lắng với nhiều người tiêu dùng

Chị Thu ở Hà Nội cho biết:

“Tôi có theo dõi một số nick Facebook bán hàng vitamin nhập khẩu từ nước ngoài. Tôi phải tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định đặt hàng nhưng không ngờ vẫn dính phải hàng giả. Trước đây tôi có người nhà bên Úc nên có nhờ gửi về, sau này chị ấy chuyển về Việt Nam nên tôi không có nhờ mua được nữa, đành tìm đến những cá nhân, cửa hàng order. Tôi biết là hàng nhái vì có so sánh với nhau, nhìn qua thì rất giống nhưng nhìn kỹ lại thấy ngay là hàng nhái. Từ đó tôi cũng ngại mua vitamin online và đây vẫn luôn là vấn đề đau đầu với tôi.”

Dù các cơ quan chức năng đã vào cuộc nhiều, xử lý nhiều trường hợp buôn bán trái phép nhưng vẫn còn rất nhiều sản phẩm giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Hiểu được những điều đó, thương hiệu DrVitamin ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm vitamin, khoáng chất, thực phẩm chức năng chất lượng cao, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng đến tận tay người tiêu dùng.

Gian hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Drvitamin.net là một trang website chuyên phân phối sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng, sản phẩm dinh dưỡng, thiết bị y tế… đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Hàn với những thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng.

Những lý do bạn nên sử dụng những sản phẩm được phân phối trên nền tảng DrVitamin là:

Nguồn hàng đảm bảo, nhập khẩu chính hãng

Với hơn 500 sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng: Trẻ em, người già, người trưởng thành, nam giới, nữ giới, người đang mang bầu, người ăn kiêng, người đang tập thể hình,… mọi người có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình trạng sức khỏe.

Những đối tác liên kết bán hàng của DrVitamin đều phải cam kết toàn bộ sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có giấy phép xuất nhập khẩu rõ ràng, đảm bảo chất lượng và nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Siêu thị dr vitamin
Nhiều loại sản phẩm tại siêu thị Dr Vitamin

Đa  dạng sản phẩm

Không chỉ cung cấp vitamin và khoáng chất, DrVitamin còn phân phối đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, các sản phẩm cho những đối tượng bị tiểu đường, người ăn chay, người đang mang thai,…

Một số sản phẩm được bán trên gian hàng trực tuyến của DrVitamin có thể kể đến như:

  • Thực phẩm bổ sung: Vitamin, vitamin tổng hợp, khoáng chất, collagen, omega 3-6-9,…
  • Các sản phẩm cho nam giới: Viên uống tăng cường sinh lý, viên uống bổ sung năng lượng,…
  • Các sản phẩm cho nữ giới: Sản phẩm làm đẹp da, đẹp móng, mặt nạ, viên uống bổ sung,…
  • Các sản phẩm dinh dưỡng cho bà bầu, cho trẻ em,…
  • Sản phẩm theo chức năng: Viên uống giảm đau vai gáy, viên uống đẹp da, dung dịch mọc tóc, viên uống tăng sức đề kháng cho trẻ,…
  • Sản phẩm dược liệu: Yến sào, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,…
  • Thiết bị y tế: Máy đo tiểu đường, huyết áp, gối thoát vị đĩa đệm, đai chườm,…

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trực tiếp tư vấn

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của DrVitamin sẽ trực tiếp tư vấn đến người dùng những sản phẩm phù hợp với sức khỏe cũng như cơ địa của người Việt. Đặc biệt, trong suốt quá trình dùng sản phẩm, chuyên gia cũng đồng hành cùng bạn, nếu có bất kỳ vấn đề nào, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay cho DrVitamin.

Dr Vitamin cũng liên kết với nhiều phòng khám, bệnh viện uy tín, người dùng sẽ được tư vấn với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể được khám chữa ngay mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bác sĩ Phượng siêu thị Dr Vitamin
Bác sĩ Phượng, Giám đốc chuỗi siêu thị Dr Vitamin

Dễ dàng mua hàng, thuận tiện trong thanh toán, vận chuyển

Người dùng chỉ cần truy cập vào website https://drvitamin.net/ lựa chọn những sản phẩm mình muốn mua và tiến hành nhập thông tin thanh toán. Trong vòng 1-5 ngày, tùy theo từng khu vực bạn sẽ nhận được sản phẩm.

DrVitamin giải quyết nỗi lo của người tiêu dùng về việc phải chờ đợi order quá lâu, đặc biệt là trong giai đoạn dịch covid vẫn đang có diễn biến phức tạp. Chỉ sau 3-5 ngày, sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng với chi phí vận chuyển vô cùng tối ưu, mang đến trải nghiệm mua hàng hài lòng đến tất cả người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ khi mua hàng tại DrVitamin, bạn Hà ở Hà Nội cho biết:

“Tôi có đặt 2 lọ vitamin trên website, chỉ sau 1 ngày đã nhận được sản phẩm rồi, không phải order quá lâu như mua ở những nơi khác. Đặc biệt là các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hộp đóng gói cũng rất đẹp, không có lỗi gì cả. Quan trọng là sản phẩm chính hãng, không có tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nên tôi vô cùng yên tâm. Chắc chắn sẽ ủng hộ Dr Vitamin trong thời gian tới.”

Sự ra đời của DrVitamin hứa hẹn sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận được những sản phẩm vitamin, khoáng chất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng cao. Hứa hẹn trong tương lai đây sẽ trở thành nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến số 1 tại Việt Nam.

Để liên hệ mua hàng cũng nhưng gửi những góp ý đến DrVitamin, quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

4.8/5 - (5 bình chọn)

Bình luận (16)

  1. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

    Bây giờ hàng giả nhiều, chẳng biết chỗ nào uy tín mà mua luôn ý. Không may mua phải hàng giả, tiền mất tật mang thì lại khổ

    1. Hường Bích says: Trả lời

      Mất tiền còn đỡ tức bằng việc uống vitamin giả xong sau đó lại bị bệnh nặng hơn ý bạn. nên giờ tìm đc chỗ nào bán sp uy tín là chỉ theo đúng chỗ đó thôi.

  2. Bích Loan says: Trả lời

    Em mua hàng ở Dr.Vitamin này nhiều lần lắm rồi. Hàng ở đây thật sự rất ok đấy ạ. Từ sản phẩm giành cho trẻ nhỏ đến cho người cao tuổi. Từ hồi biết đến Dr.Vitamin thì các sản phẩm vitamin của cả gia đình em đều mua ở đây hết.

    1. Vân Trần says: Trả lời

      Chuẩn không phải chỉnh luôn. Mk mua của vitamin từ năm ngoái rồi ý. Sản phẩm ở đây công nhận là dùng tốt thật

  3. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

    Các anh chị cho em xin phương thức mua hàng ở đây với ạ. Thấy nhiều người mua ở đây khen quá nên em cũng muốn mua dùng xem sao

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Họ có trang web đó bạn. Bạn vào trang https://drvitamin.vn/ để xem sản phẩm và đặt hàng nhé.

  4. Phúc Thành says: Trả lời

    Mua hàng ở đây có đc kiểm tra hàng không các bác. Nhiều nơi bán không cho ktra nên sợ bị lừa đảo lắm

    1. Phạm Anh says: Trả lời

      Nếu k cho ktra trc, nhỡ trong đấy hàng giả thì đổi trả kiểu gì đc. Nên cứ chọn shop nào bán hàng mà cho ktra trc mà mua bạn ạ

  5. Quỳnh Như says: Trả lời

    Nói vitamin là thực phẩm chức năng nên không cần bác sĩ tư vấn, nhưng mk thấy nó cũng là thứ mk uống trực tiếp vào cơ thể và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mk. nếu chọn đc nơi có bác sĩ hay ng có chuyên môn tư vấn thì sẽ an toàn hơn nhiều

    1. Hải Ngọc says: Trả lời

      Mk cũng thích mua những có người có chuyên môn tư vấn. Gần đây mk mới biết đến Dr.Vitamin có cả bác sĩ tư vấn nên từ đó là chỉ mua ở đây thôi

  6. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời

    Có chị em nào mua hàng ở Dr.Vitamin chưa ạ? Cho em xin ít review đc k?

    1. Đồng Lâm says: Trả lời

      mua ở đây ngoài hàng chất lượng thì sẽ đc đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cực kỳ tận tình bạn nhé. rất hiếm có thể tìm đc chỗ có bác sĩ tư vấn như ở đây luôn ý

  7. Tuấn Anh says: Trả lời

    Cho hỏi ship về Cổ Nhuế – Hà Nội thì thời gian ship mất trong bao lâu vậy?

    1. Dương Thị Thái says: Trả lời

      mk cũng muốn hỏi về thời gian ship ở đây, mk ở Hoài Đức muốn mua vitamin cho bố mẹ

  8. Hà Lê says: Trả lời

    Công nhận là mặt hàng ở Dr.Vitamin này phong phú thật. Hỏi loại nào cũng có. Có những loại hỏi mua mấy nơi không có mà hỏi ở đây có ms tài chứ. Xong rồi còn ship nhanh nữa.

    1. Lan Hương says: Trả lời

      Trước có sp em phải nhờ ng nhà bên nc ngoài gửi về, từ hồi biết đến vitamin mua luôn ở đây. Vừa nhanh mà chi phí rẻ hơn bao nhiêu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *