NHC Việt Nam tưng bừng khai trương cơ sở Tâm lý trị liệu mới tại Hà Nội

Ngày 22 tháng 5 năm 2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chính thức khai trương cơ sở 3 tại địa chỉ số Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự ra đời của cơ sở 3 đã đánh dấu chặng đường phát triển mới của Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, khẳng định sự phát triển và mở rộng thương hiệu của NHC Việt Nam lên tầm cao mới.

NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3

Tưng bừng sự kiện khai trương, NHC Việt Nam vui mừng chào đón sự hiện diện của các vị khách quý: Các đối tác, khách hàng, đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu tại Việt Nam và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Trong không gian rộng rãi, khang trang, ấm cúng, sự kiện khai trương cơ sở mới có rất nhiều hoạt động sôi động đã diễn ra như: Chụp ảnh check in, tiệc trà, chụp hình với photo booth, tham quan cơ sở … của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, tôi muốn nói Cảm ơn đến các vị khách quý, gia đình, các anh chị em đồng nghiệp thân thiết đã đến đây chia vui cùng NHC Việt Nam chào đón cơ sở 3 Yên Hòa. Đặc biệt, tôi muốn nói lời cảm ơn đến các cộng sự NHC Việt Nam đã cùng tôi nghiên cứu và ứng dụng phương pháp trị liệu tâm trí không cần dùng thuốc, một phương pháp mới, hiệu quả và an toàn để giúp cho rất nhiều người thoát khỏi trầm cảm. Trong một chương trình mà tôi có cơ hội tham dự, MC đã hỏi rằng “Nếu không dùng thuốc, không can thiệp vào cơ thể thì chuyên gia trị liệu bằng gì”. Tôi tự hào nói rằng, tất cả các chuyên gia tâm lý tại NHC Việt Nam trị liệu bằng trái tim, dùng trái tim để đầu tư vào cuộc đời người khác, dùng trái tim của mình để chạm vào cảm xúc, trái tim của họ và giúp cho họ tâm an, sống khỏe, hạnh phúc mỗi ngày”.

Đội ngũ chuyên gia tại NHC Việt Nam

Tại NHC Việt Nam, Đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach tận tâm, trách nhiệm không chỉ trong công việc mà còn với cả khách hàng. Trong quá trình trị liệu, ngoài thời gian trị liệu trực tiếp, chuyên gia sẽ đồng hành cùng khách hàng để giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng thực hiện các bài tập trị liệu ngay tại nhà.

Sau quá trình trị liệu, chuyên gia và Trung tâm NHC Việt Nam vẫn đồng hành cùng khách hàng thông qua các chương trình trị liệu nhóm, chương trình leo núi, nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin, kiến thức, giải pháp hữu ích để khách hàng duy trì sức khỏe, sự bình an và hạnh phúc trong cuộc sống cũng như phát triển bản thân.

Trung tâm cũng cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Đây là quy tắc nghề nghiệp mà các chuyên gia tâm lý cần tuân thủ.

Sau thời gian áp dụng phương pháp trị liệu không dùng thuốc do NHC Việt Nam phát triển và ứng dụng, NHC Việt Nam đã nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng: Không còn thấy các triệu chứng của trầm cảm, biết cách cân bằng cảm xúc trong các tình huống khó mà trước kia dễ dàng bật lên cảm xúc tiêu cực, cảm thấy bình an và hạnh phúc, đã hiểu và biết yêu thương bản thân mình hơn, các mối quan hệ trong gia đình trước đó không thể kết nối, không thể hòa hợp nay đã được cải thiện. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, khách hàng cảm thấy mình đã thay đổi góc nhìn về cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Quan trọng, biết đặt ra mục tiêu cho cuộc sống của mình và nỗ lực để đạt mục tiêu đó.

review của khách hàng về NHC Việt Nam
Lá thư tay chị Nga gửi cho Trung tâm NHC Việt Nam sau 35 ngày đồng hành trị liệu

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở mới không chỉ đáp ứng nhu cầu trị liệu của khách hàng mà còn là lời hứa của Công ty muốn đưa phương pháp tâm lý trị liệu không cần dùng thuốc đến gần người dân Việt Nam hơn. Bởi, đây là phương pháp đã phát triển và được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia  trên thế giới, đã giúp rất nhiều người vượt qua trầm cảm, tâm an, khỏe mạnh và có một cuộc sống hạnh phúc.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh 

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: Số 05 Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)