Phụ Nữ Lên Đỉnh: Dấu Hiệu, Cách Làm Và Điều Cần Biết

Khi phụ nữ lên đỉnh, các nàng thường phát ra những tiếng rên rỉ gợi tình kèm theo một số dấu hiệu khác như bờ ngực săn chắc, âm đạo tiết nhiều chất nhờn… Việc đạt được khoái cảm đều đặn có tác dụng cải thiện tâm trạng, nâng cao sức khỏe và giúp chị em phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Lợi ích của việc lên đỉnh ở phụ nữ

Lên đỉnh là thuật ngữ dùng để chỉ trạng thái thăng hoa, hưng phấn đỉnh điểm xảy ra khi một người phụ nữ đạt được cực khoái trong lúc quan hệ. Nghiên cứu cho thấy, việc lên đỉnh không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của phụ nữ mà còn giúp các cặp vợ chồng luôn duy trì được lửa yêu. Cụ thể như sau:

  • Lên đỉnh giúp tăng cường khả năng miễn dịch:

Khi đạt được cực khoái, hoạt chất DHEA sẽ được giải phóng nhiều hơn. Chất này giúp cải thiện khả năng miễn dịch, đồng thời có tác dụng giảm đau, nâng cao sức khỏe xương khớp, kích thích tái tạo các tế bào mới để sửa chữa các mô bị tổn thương trong cơ thể.

Phụ nữ lên đỉnh
Phụ nữ thường xuyên đạt được trạng thái lên đỉnh khi quan hệ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: 

Một số nghiên cứu cho thấy, phụ nữ lên đỉnh và đạt được cực khoái 3 lần mỗi tuần sẽ giảm được đến 50% nguy cơ gặp phải các vấn đề nguy hiểm về tim mạch như đau tim, đột quỵ…

Đối với nhiều chị em, HỒI XUÂN chỉ diễn ra nhanh như cơn gió. Nhưng với tôi thì khác, nhờ bác sĩ Đỗ Thanh Hà, tôi đã biết TRÂN TRỌNG bản thân, nên dù đã gần 50 rồi mà tâm hồn tôi lúc nào cũng lạc quan, yêu đời...

Ngoài ra, hoạt động tình dục cũng có tác dụng tương tự như việc luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Khi đạt được khoái cảm đỉnh điểm, não bộ còn giải phòng nhiều hormon endorphin có tác dụng giảm đau, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

  • Giảm cholesterol xấu

Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ quan hệ tình dục với tuần suất điều độ và lên đỉnh thường xuyên sẽ có nồng độ estrogen cao hơn. Loại hormone này sẽ được giải phóng nhiều khi cơ thể đạt được khoái cảm. Hormone estrogen đóng vai trò quan trọng với sức khỏe của tim mạch và có thể giúp làm giảm đáng kể lượng cholesterol có hại trong máu.

  • Ngăn ngừa nhiễm trùng: 

Lên đỉnh hai lần mỗi tuần sẽ giúp làm tăng nồng độ kháng thể IgA có trong nước bọt. Chất này sẽ giúp cơ thể chống lại viruis, vi khuẩn gây bệnh hiệu quả.

  • Phòng chống ung thư vú: 

Phụ nữ không quan hệ tình dục thường xuyên và ít đạt được cực khoái có nguy cơ bị ung thư vú cao hơn những người khá tới 25%. Sự hưng phấn đạt được khi lên đỉnh sẽ giúp cơ thể chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư vú.

Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết phụ nữ lên đỉnh các chàng nên nắm rõ:

1. Nàng co thắt âm đạo liên tục

Những kích thích nhận được khi quan hệ tình dục sẽ thúc đẩy cơ thể bơm máu nhiều hơn đến cơ quan sinh dục của nữ giới. Điều này sẽ tạo ra các cơn co thắt trong tử cung.

Ban đầu, các cơ trơn trong âm đạo thường co thắt một cách nhẹ nhàng nhưng khi càng gần tới đích, âm đạo sẽ co bóp mạnh hơn. Kèm theo đó, môi lớn và môi bé cũng có dấu hiệu phồng to và trở nên sẫm màu hơn.

Khi nhận thấy dấu hiệu này, chàng nên đẩy mạnh các hoạt động kích thích vào âm đạo để nàng dễ dàng cán đích hơn.

2. Hơi thở gấp gáp

Sự gấp gáp trong từng hơi thở của nàng chính là dấu hiệu cảnh báo phụ nữ lên đỉnh dễ nhận biết nhất. Khi lên đỉnh, hơi thở của nàng thường trở nên dồn dập và gấp gáp.

dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh
Khi lên đỉnh, hơi thở của phụ nữ thường trở lên gấp gáp hơn

Lúc đạt được khoái cảm tột độ, các xung thần kinh sẽ được giải phóng khiến cho nhịp tim và huyết áp của người phụ nữ đều tăng. Điều này đòi hỏi cần phải cung cấp một lượng oxy nhiều hơn cho cơ thể khiến nàng phải hút thở liên tục.

Bên cạnh đó, khi lên đỉnh, toàn bộ dây thần kinh và các cơ trong cơ thể phụ nữ đều căng ra tạo sự co giật. Hiện tượng này vô thức khiến nàng phát ra hơi thở gấp gáp cùng những tiếng rên rỉ gợi tình.

3. Cương cứng hai bầu ngực

Khi đạt cực khoái đỉnh điểm, máu cũng dồn tới vòng một nhiều hơn khiến cho hai đầu ti cũng như bầu ngực đầu trở nên căng cứng và săn chắc hơn. Theo các chuyên gia tình dục, khi một người phụ nữ lên đỉnh thì kích thước ngực của họ có thể tăng lên đến 25%.

4. Âm đạo tiết nhiều dịch nhầy

Đây cũng là một trong những triệu chứng đặc trưng phụ nữ nào cũng gặp khi lên đỉnh. Một số người gọi đây là hiện tượng xuất tinh của phụ nữ. Lúc này, một lượng lớn chất lỏng sẽ được cơ thể tiết ra qua niệu đạo. Chất này không có mùi, hơi nhầy và có màu trắng trong hoặc trắng đục. Nó không chỉ giúp bôi trơn âm đạo, tạo điều kiện cho cuộc yêu diễn ra suôn sẻ mà còn giúp tinh trùng có thể dễ dàng tiến vào bên trong tử cung để thu thai với trứng.

5. Các chuyển động trên cơ thể nàng trở nên uyển chuyển hơn

Thời điểm phụ nữ lên đỉnh, các chuyển động trên cơ thể họ trở nên uyển chuyển hơn bình thường, nhất là ở vùng ngực, cổ, sau lưng hay trên mặt. Lúc này, các cơ co thắt ở vùng lưng và xương chậu cũng co thắt mạnh hơn gây ra các chuyển động vô thức như cong lưng, đẩy mông và hông lên cao để áp sát vào người chàng, giúp cậu nhỏ tiến sâu vào bên trong.

Bên cạnh những dấu hiệu trên các quý ông cũng có thể nhận thấy một số đặc điểm khác tùy theo giai đoạn lên đỉnh của phụ nữ.

Quá trình phụ nữ lên đỉnh

Quá trình lên đỉnh của phụ nữ được chia làm các giai đoạn như sau:

– Giai đoạn 1: Kích thích

Ở màn dạo đầu, cơ thể nàng bắt đầu nhận được sự kích thích, mơn trớn khiến “cô bé” tiết ra nhiều dịch nhầy và trở nên ướt át hơn. Lúc này, hai đầu ngực, môi lớn, môi bé và các vị trí nhạy cảm khác cũng trở nên cương cứng hơn.

– Giai đoạn 2: Hưng phấn

Khi nhận được đủ kích thích, âm đạo sẽ dần mở rộng không gian bên trong và co bóp với lực tăng dần. Lúc này, não bộ cũng giải phóng nhiều hormone kích thích tuần hoàn máu đến khu vực nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Quá trình này khiến cho thân nhiệt, huyết áp và nhịp tim gia tăng, kèm theo đó là những hơi thở gấp gáp và những tiếng rên rỉ không thể kiểm soát.

cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh
Cảm giác hưng phấn khi nhận được kích thích tình dục sẽ giúp phụ nữ lên đỉnh nhanh

– Giai đoạn 3: Đạt cực khoái

Ở giai đoạn này, hưng phấn đã đạt đến mức đỉnh điểm mang đến cảm giác đê mê cho nàng. Toàn bộ cơ thể nàng có biểu hiện co cứng, lưng và ngực ưỡn ra phía trước, âm đạo xuất hiện nhiều cơn co thắt dồn dập thít chặt “cậu nhỏ”.

– Giai đoạn 4: Phục hồi

Khi giai đoạn cao trào giảm nhiệt, một loại hormone sẽ được tiết ra mang đến cho người phụ nữ cảm giác hạnh phúc và thỏa mãn. Loại hormone này cũng giúp thần kinh trung ương được thư giãn, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và khiến cơn buồn ngủ kéo đến nhanh hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, không chỉ phụ nữ mà phái mạnh cũng rất quan tâm đến việc làm cách nào để bạn tình của mình dễ dàng đạt được cực khoái và dễ dàng lên đỉnh hơn khi ân ái.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh

Không phải phụ nữ nào cũng đạt được cực khoái khi quan hệ. Điều này có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như bỏ qua màn dạo đầu, các dây thần kinh phản ứng chậm, tư thế quan hệ không đủ kích thích hoặc kỹ năng của bạn tình kém… Để phụ nữ lên đỉnh dễ dàng hơn khi quan hệ, phái mạnh không nên bỏ quan các bí quyết đơn giản dưới đây:

1. Lựa chọn không gian lãng mạn, riêng tư

Không gian làm chuyện ấy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của phụ nữ cũng như chất lượng cuộc yêu và khả năng lên đỉnh của phụ nữ. Việc “yêu” ở một nơi có nhiều tiếng ồn hoặc có không gian quá quen thuộc khiến cho các nàng dễ bị phân tâm, không thoải mái khi hành sự và khó đạt được cực khoái.

Chính vì vậy, các chàng cần chú ý lựa chọn một nơi riêng tư và bỏ ra một ít thời gian trang trí lại phòng ngủ để tạo ra không gian lãng mạn, giúp nàng hứng thú hơn và dễ dàng đạt được cảm xúc thăng hoa khi quan hệ.

2. Khơi gợi ham muốn tình dục của nàng

Ngay cả khi hai người đã trở thành vợ chồng, các chàng cũng đừng quên có những hành động hâm nóng thường xuyên như gửi một tin nhắn sex, cùng nhau xem một bộ phim tình cảm lãng mạn hay có những động tác vuốt ve cơ thể nàng. Điều này có thể giúp khơi gợi ham muốn tình dục ở phái đẹp, tạo nền tảng để nàng dễ dàng lên đỉnh khi lâm trận.

3. Đầu tư nhiều hơn cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu chính là thời gian để nàng có thể chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý trước khi bước vào “cuộc yêu”. Chàng nên tận dụng khoảng thời gian này để kích thích ham muốn tình dục trong nàng làm âm đạo tiết ra nhiều dịch nhầy để bôi trơn trong quá trình giao hợp, giúp nàng bớt đau đớn.

cách giúp phụ nữ lên đỉnh nhanh
Chú trọng đầu tư cho màn dạo đầu sẽ giúp phụ nữ lên đỉnh nhanh hơn

Đừng ngần ngại nói những lời âu yếm, trao cho nàng một nụ hôn nóng bỏng hay vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng như tai, khu vực xương mu, bụng… Màn dạo đầu chính là bước không thể thiếu để cuộc yêu thêm thăng hoa và giúp nàng có thể trải nghiệm được khoái cảm tột độ khi lên đỉnh.

4. Massage ngực

Khi thấy vòng ngực của nàng có biểu hiện săn chắc, hai bên núm vú cương cứng, phái mạnh nên tập trung kích thích vào khu vực này nhiều hơn. Hãy dùng tay xoa nắn, massage nhẹ theo hình dáng khuôn ngực, ngậm mút núm vú để nàng đạt được khoái cảm và nhanh chóng lên đỉnh.

5. Tác động vào điểm G

Muốn phụ nữ lên đỉnh và đạt được cực khoái khi quan hệ, các quý ông không nên bỏ qua điểm G. Đây là một trong những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể nữ giới. Ở mỗi cá nhân, điểm G sẽ nằm ở những vị trí khác nhau nhưng thường cách khoảng 4 – 5 cm tính từ cửa mình vào phía trên thành âm đạo.

Trong lúc quan hệ, hãy để “cậu nhỏ” ma sát, đụng chạm với điểm G nhiều hơn. Cảm giác sung sướng khi được các dây thần kinh kích thích vào điểm G sẽ được các dây thần kinh cảm giác dẫn truyền tới não bộ. Khi nhận được tín hiệu, cơ thể nữ giới sẽ phản ứng lại bằng cách tăng cường bơm máu đến vùng kín để nàng đạt được cực khoái mạnh mẽ.

6. Lựa chọn các tư thế quan giúp phụ nữ lên đỉnh nhanh

– Tư thế Doggy

Tư thế Doggy mang lại khoái cảm tình dục khá mạnh mẽ cho cả hai phái. Với kiểu xâm nhập từ phía sau, dương vật được đưa vào sâu hết mức trong âm đạo và dễ dàng tiếp xúc được với điểm G của phụ nữ.

Cùng với đó, tư thế Doggy cũng giúp “cô bé” có khả năng ôm sát dương vật, mang lại khoái cảm đê mê tuyệt vời cho chị em, giúp các nàng đạt được hưng phấn cao độ và nhanh chóng lên đỉnh.

– Tư thế cưỡi ngựa

Với tư thế cưỡi ngựa, nữ giới ngồi trên và hoàn toàn làm chủ cuộc yêu. Chính vì vậy, nàng có thể tự mình điều chỉnh nhịp độ nhanh chậm cũng như mức độ xâm nhập của “cậu nhỏ” để đạt được khoái cảm tốt nhất.

tư thế quan hệ giúp phụ nữ lên đỉnh
Tư thế cưỡi ngựa mang lại nhiều kích thích khi quan hệ tình dục, giúp phụ nữ nhanh lên đỉnh

Trong lúc quan hệ, các chàng có thể tận dụng đôi tay của mình mơn trớn, kích thích vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể của phái đẹp như ngực hay đùi của đối phương. Từ đó dẫn dắt nàng đến với cảm giác đê mê, chìm đắm trong tình dục và giúp cả hai cùng lên đỉnh.

– Tư thế đẩy xe bò 

Đây cũng là một trong những tư thế quan hệ kích thích phụ nữ lên đỉnh nhanh. Kiểu “yêu” này khá nhạy cảm nên dường như phù hợp hơn với những cô nàng có tư tưởng thoải mái, phóng khoáng trong tình dục.

Khi thực hiện, nàng có thể nằm ở tư thế quỳ hai tay hai chân tên giường tương tự như kiểu Doggy, chàng đứng trên sàn nhà và đỡ hai chân của nàng lên, ôm sát 2 đùi vào hai bên hông tạo thành hình dáng tương tự như đang đẩy xe bò về phía trước. Với tư thế này, “cậu nhỏ” có thể tiến sâu vào bên trong khám phá mọi ngóc ngách của âm đạo, mang đến khoái cảm đê mê tột độ khiến các nàng phải khóc thét lên vì sung sướng.

– Tư thế đại bàng tung cánh

Ở tư thế đại bàng tung cánh, người phụ nữ sẽ nằm ngửa và đưa cao hai chân dang rộng trên không trung. Trong lúc đó, các chàng sẽ quỳ giữa hai chân nàng và dùng hai tay giữ cố định đầu gối của đối phương. Nhờ vậy, chàng có thể thâm nhập sâu lút cán vào bên trong và giao hòa làm một với cơ thể nàng, giúp nàng nhanh chóng lên đỉnh.

– Tư thế ốc sên:

Người phụ nữ nằm ngửa, hai chân đặt trên vai của đối phương, đầu gối hơi co lại về phía trước ngực. Người đàn ông sẽ quỳ ngay sát phía dưới , hai tay chống đỡ hai bên và thâm nhập vào “cô bé” đưa đẩy một cách nhẹ nhàng vào sâu hết mức.

Tư thế quan hệ ốc sên mang lại kích thích tột độ và giúp phụ nữ lên đỉnh nhanh. Tuy nhiên, chàng không nên đưa đẩy quá mạnh sẽ khiến nàng bị đau.

– Oreal sex

Những tư thế quan hệ truyền thống sẽ trở nên nhàm chán nếu áp dụng liên tục. Thỉnh thoảng, chàng có thể thực hiện một màn oral sex để thay đổi cảm giác cho cả hai. Hãy sử dụng đầu lưỡi mềm dẻo của mình nhẹ nhàng kích thích vào “cô bé” để đem đến cho nàng cảm giác đê mê khó quên.

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu?

Không có câu trả lời chính xác cho thời gian lên đỉnh của phụ nữ bởi vấn đề này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng cá nhân. Trung bình, thời gian duy trì cực khoái ở mức cao trào của nữ giới dao động từ 10 – 20 giây. Khoảng thời gian này có thể tình từ lúc nàng bắt đầu rên lớn, ưỡn lưng, ngực cho đến lúc hoàn toàn thảo mãn và nằm im như không còn sức lực.

Một người phụ nữ có thể đạt được trạng thái lên đỉnh từ 2 – 3 lần trong mỗi lần “yêu”. Thời điểm lên đỉnh nhanh hay chóng cũng còn tùy thuộc vào kỹ thuật làm tình của nam giới. Vì vậy, chàng nên nắm rõ những dấu hiệu lên đỉnh của phụ nữ để để có những động tác kích thích kịp thời nhằm giúp dàng dễ dàng đạt được cảm xúc thăng hoa và hứng thú hơn với việc quan hệ tình dục.

Có thể bạn quan tâm

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *