VTV2 đã thực hiện chương trình Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng “Tăng cường sinh lực phái mạnh”. BS Đỗ Minh Tuấn – GĐ nhà thuốc Đỗ Minh Đường được mời tham gia với tư cách chuyên gia cố vấn. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng được giới thiệu với vai trò là một giải pháp an toàn, hiệu quả trong điều trị Suy giảm sinh lý nam giới.

Ghế Tình Yêu – 69 Cách Sử Dụng, Làm Tình Mới Siêu Phê

Ghế tình yêu còn có tên gọi khác là ghế Tantra. Loại ghế này có tác dụng làm tăng cảm xúc thăng hoa cho cả nam giới lẫn phụ nữ, tăng khoái cảm và cải thiện chất lượng cuộc “yêu”. Bên cạnh đó loại ghế này còn có tác dụng tạo nhiều tư thế quan hệ tình dục thú vị, mang đến không gian ân ái mới lạ, giúp xương chậu linh hoạt hơn trong các hoạt động tình dục. Từ đó tăng cảm giác hưng phấn, giúp các cặp đôi dễ dàng “lên đỉnh”.

Ghế tình yêu - 69 cách sử dụng, làm tình mới siêu phê
Ghế tình yêu và các cách sử dụng, làm tình mới siêu phê

Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu còn có tên gọi khác là ghế Tantra hay ghế tình nhân. Loại ghế này được sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây và thâm nhập vào thị trường Việt Nam với mục đích hỗ trợ các hoạt động quan hệ tình dục, đáp ứng nhu cầu cho cả nam giới lẫn phụ nữ.

Dựa vào đường cong, đường lượn sóng mới lạ, kiểu dáng thiết kế sinh động và bắt mắt, ghế tình yêu có thể giúp các cặp đôi tạo ra nhiều tư thế mới lạ, phù hợp cho mọi tư thế “yêu”. Từ đó mang đến những phút giây ân ái mặn nồng, tăng cảm giác hưng phấn, ham muốn tinh dục và hoan lạc đến tột độ.

Ngoài ra, nhờ bề mặt ghế được thiết kế theo hình lượn sóng, các cặp đôi có thể dễ dàng hơn trong việc áp dụng nhiều tư thế quan hệ tình dục trong một cuộc yêu. Từ những tư thế nằm quyến rũ đến những tư thế ngồi hoan lạc mà không tạo ra cảm giác khó chịu.

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.

Ghế tình yêu có những loại nào?

Để đáp ứng nhu cầu tình dục và sở thích của các cặp đôi, ghế tình yêu được thiết kế với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau.

1. Ghế tình yêu bơm hơi (ghế bơm cao su)

Ghế tình yêu bơm hơi (ghế bơm cao su) là một sản phẩm có độ đàn hồi cực tốt do hoàn toàn được làm bằng chất liệu cao su. Loại này được thiết kế với hình dáng và kích thước gọn nhẹ, dễ dàng gấp lại khi không dùng đến và dễ dàng bơm hơi nếu muốn sử dụng.

Ghế tình yêu bơm hơi không chiếm nhiều diện tích nên phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra sản phẩm này còn phù hợp với những chuyến công tác, dã ngoại của nhiều cặp đôi.

Giá bán tham khảo:

  • Ghế tình yêu bơm hơi đang được bán với giá 500.000 – 1.700.000 VNĐ.

2. Ghế tình yêu mini

Ghế tình yêu mini là sản phẩm nhỏ gọn, có kích thước 75cm x 48cm. Vì thế loại ghế này rất phù hợp với những cặp đôi có không gian sống nhỏ và thích hợp hơn khi đặt trong phòng ngủ.

Giá bán tham khảo:

  • Ghế tình yêu mini đang được bán với giá 500.000 – 1.100.000 VNĐ.

3. Ghế tình yêu ngụy trang

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế tình yêu giúp tăng hưng phấn và mang đến khoái cảm tột độ nhưng lại ngại bạn bè hoặc những người xung quanh, bạn có thể xem xét về việc lựa chọn ghế tình yêu ngụy trang.

Ghế tình yêu ngụy trang có thiết kế vô cùng độc đáo, giúp dễ dàng hơn trong việc gấp gọn lại. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng rất nhỏ gọn, có thể đặt ở phòng khách, phòng ngủ hoặc những không gian nhỏ hẹp khác.

Sau khi dùng xong, các cặp đôi có thể xếp gọn, gấp ghế tình yêu để nó trở thành một chiếc ghế bình thường, có thể đặt trong phòng khách mà không cần phải lo lắng.

Giá bán tham khảo:

  • Ghế tình yêu ngụy trang đang được bán với giá 900.000 – 2.000.000 VNĐ.
Ghế tình yêu ngụy trang
Ghế tình yêu ngụy trang

4. Ghế tình yêu cao cấp bọc da

Ghế tình yêu cao cấp bọc da là một loại ghế Tantra được bọc toàn bộ da. Việc sử dụng loại ghế này sẽ giúp bạn tạo nên sự sang trọng, giúp căn phòng nổi bậc hoàn toàn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế sang trọng và chắc chắn, ghế tình yêu cao cấp bọc da sẽ mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc của loại ghế này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cụ thể như: Không gian rạo rực, hừng hực, không gian huyền bí, lãng mạn.

Giá bán tham khảo:

  • Ghế tình yêu cao cấp bọc da đang được bán với giá 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ.

Tác dụng của ghế tình yêu

Theo các chuyên gia tình dục và chuyên gia tâm lý, việc sử dụng ghế tình nhân sẽ giúp các cặp đôi cảm nhận được sự hưng phấn và hoan lạc trong quan hệ tình dục. Đồng thời nâng cao chất lượng cuộc yêu, tận hưởng trọn vẹn phút giây ân ái.

Ngoài ra loại ghế này còn mang đến nhiều lợi ích và tác dụng hữu hiệu sau:

  • Giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong việc thử nhiều tư thế quan hệ tình dục. Từ đó giúp nâng cao sự mới lạ và tránh nhàm chán.
  • Hạn chế phát sinh những rủi ro khi sử dụng những tư thế khó, động tác yêu dễ gây tổn thương.
  • Nâng cao sự hưng phấn cho cả nam giới lẫn phụ nữ, tăng cảm xúc thăng hoa, đạt khoái cảm đến tột độ. Đồng thời giúp dễ dàng lên đỉnh, nâng cao chất lượng cuộc “yêu”. Đồng thời giúp nam giới tự tin, lấy lại phong độ phòng the.
  • Tạo không gian ân ái mới lạ, giúp các cặp đôi dễ dàng thay đổi tư thế cũng như áp dụng nhiều tư thế hơn trong một lần quan hệ tình dục mà không tốt nhiều sức.
  • Hỗ trợ xương chậu, giúp bộ phận này hoạt động linh hoạt hơn trong thời gian làm tình.
  • Tăng hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Tạo cảm giác mặn nồng, thỏa mãn trong tình dục, hòa hợp trong ân ái, khiến chàng hoan lạc tột độ, nàng sung sướng rên rỉ.

Cách sử dụng ghế tình yêu với các tư thế làm tình mới siêu phê

Ghế tình yêu rất có lợi trong việc thay đổi tư thế, giúp các cặp đôi áp dụng nhiều tư thế hơn trong một lần quan hệ tình dục mà không tốt nhiều sức. Để tránh nhàm chán, nâng cao khoái cảm, sự hưng phấn tình dục và giúp thay đổi các tư thế làm tình mới, bạn có thể lưu lại và áp dụng các hướng dẫn sử dụng ghế tình yêu được liệt kê dưới đây. Bao gồm:

1. Tư thế bắt cầu, tăng khoái cảm tột độ trên ghế tình yêu

Ở tư thế bắt cầu, bề mặt uốn lượn, gợn sóng của ghế tình nhân sẽ giúp cơ thể của người phụ nữ và bạn tình uốn lượn theo một tư thế thích hợp, dương vật dễ dàng tấn công vào âm đạo và tạo nên cảm xúc thăng hoa. Đồng thời hai cơ thể va chạm, bám sát, hai tâm hồn hòa quyện vào nhau để tạo nên sự hài hòa, hưng phấn, ham muốn tột độ.

Bên cạnh đó, việc áp dụng tư thế bắt cầu, tăng khoái cảm tột độ trên ghế tình nhân sẽ giúp cả hai vận động một cách nhẹ nhàng, nâng đỡ người nằm dưới, không bị mất sức nên có thể kéo dài cuộc yêu suốt cả đêm dài.

Cách thực hiện thế bắt cầu trên ghế tình nhân:

  • Nàng nằm và uốn lượn cơ thể theo bề mặt của chiếc ghế tình nhân
  • Chàng khụy hai đầu gối, đặt gối trên phần thấp nhất của ghế tình nhân, thằng người. Đồng thời đặt hai tay lên đùi của nàng để nâng đỡ vị trí này khi cần thiết. Từ đó giúp dương vật xâm nhập sâu vào âm đạo
  • Nàng cố gắng dồn hết lực vào phần vai và lưng, đẩy hai chân và phần dưới lên hông của bạn tình
  • Cả hai siết chặt cơ thể, bám sát vào nhau. Sau đó nhẹ nhàng chống đẩy để cải hai đạt hưng phấn, sung sướng đến tột độ và mau chóng “lên đỉnh”.
Tư thế bắt cầu, tăng khoái cảm tột độ trên ghế tình yêu
Tư thế bắt cầu giúp tăng khoái cảm, hưng phấn tột độ trên ghế tình yêu

2. Khóc thét vì sung sướng với tư thế bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân

Tư thế bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân sẽ giúp cơ thể và tâm hồn của cả hai hòa quyện vào nhau, các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể như ngực, vùng kín, cổ… được kích thích do ma sát vào nhau. Từ đó giúp đẩy nhanh cảm giác hưng phấn, giúp cuộc ” yêu” thêm mãnh liệt và căng tràn nhiệt huyết.

Tuy nhiên tư thế bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân đòi hỏi nam giới phải có sức khỏe tốt, sự dẻo dai để bế, nâng đỡ cô gái của mình trong thời gian làm tình mà không biết mệt.

Cách thực hiện tư thế bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân:

  • Chàng nâng đỡ và bế gọn nàng về phía trước, hai có thể sát vào nhau và đối diện với nhau
  • Nàng nhẹ nhàng đặt hai tay lên vai và ôm lấy chàng
  • Chàng đặt hai tay lên đùi của nàng để nâng đỡ
  • Để dương vật xâm nhập vào âm đạo, nhẹ nhàng “lên xuống” kết hợp với một nụ hôn nồng cháy để tạo cảm giác thích thú cho cả hai. Đồng thời giúp nàng có cảm giác được trân quý và nâng niu.
Khóc thét vì sung sướng với tư thế bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân
Khóc thét vì sung sướng với tư thế bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân

3. Thực hiện tư thế cao bồi ngược trên ghế tình nhân giúp cả hai hoan lạc, sung sướng tột độ

Đối với tư thế cao bồi ngược trên ghế tình nhân, chàng sẽ nhìn được tổng thể phần lưng và phần mông của người phụ nữ. Đồng thời thỏa mãn với sự chủ động nhịp nhàng nhưng không kém phấn khích của nàng. Tốc độ và độ sâu thâm nhập sẽ được nữ giới kiểm soát khi thực hiện tư thế cao bồi ngược trên ghế tình nhân.

Tư thế cao bồi ngược trên ghế tình nhân giúp cả hai hoan lạc, sung sướng tột độ được thực hiện với những bước đơn giản như sau:

  • Chàng nằm ngửa trên ghế với hai chân dang rộng
  • Nàng quỳ gối, quay lưng và phía chàng, duỗi mông xuống bộ phận sinh dục của chàng. Đồng thời dang hai chân ra, mắt hướng về phía trước
  • Cho dương vật xâm nhập vào âm đạo, nàng hạ thấp phần mông kết hợp với quỳ gối và bắt đầu cưỡi.

Lời khuyên:

  • Nàng nên thử ngửa người về phía sau hoặc nghiêng về phía trước để tăng cảm giác và thay đổi các góc độ của “cậu bé”. Từ đó giúp cả hai dễ dàng đạt khoái cảm như mong muốn.
Thực hiện tư thế cao bồi ngược trên ghế tình nhân giúp cả hai hoan lạc, sung sướng tột độ
Thực hiện tư thế cao bồi ngược trên ghế tình nhân giúp cả hai hoan lạc, sung sướng tột độ

4. Tư thế chữ M giúp duy trì cảm giác yêu và thỏa mãn trên ghế tình nhân

Ở tư thế chữ M, các cặp đôi có thể “hành động” một cách nhịp nhàng, khoái cảm tăng cao trong khi giao tiếp bằng mắt và cảm nhận được hơi thở của nhau. Bên cạnh đó hai chân của chàng và nàng đan xen vào nhau thành chữ M. Từ đó giúp tạo một tư thế tình dục độc đáo.

Hướng dẫn thực hiện tư thế chữ M giúp duy trì cảm giác yêu và thỏa mãn trên ghế tình nhân:

  • Cả hai ngồi trên ghế tình nhân, hai tay chống xuống mặt ghế để tạo lực, hai chân co lại, bàn chân chạm đất và hướng vào nhau
  • Chàng hoặc nàng di chuyển về phía đối diện, sao cho dương vật có thể “tấn công” âm đạo. Phần hông của nàng sẽ nằm giữa hai chân đang dang rộng của chàng, bàn chân nàng đặt ngoài hông của nàng và đầu gối cong
  • Điều chỉnh nhịp độ để tạo khoái cảm.
Tư thế chữ M giúp duy trì cảm giác yêu và thỏa mãn trên ghế tình nhân
Tư thế chữ M giúp duy trì cảm giác yêu và thỏa mãn trên ghế tình nhân

5. Thực hiện tư thế chữ V trên ghế tình yêu giúp đạt đến đỉnh cao của sự sung sướng, phấn khích

Tư thế chữ V khi được thực hiện trên ghế tình yêu sẽ khiến nàng khóc thét vì sung sướng. Bên cạnh đó, áp lực từ dương vật đến bộ phận sinh dục nữ sẽ giúp nàng đạt đến đỉnh của sự phấn khích.

Khi người phụ nữ đạt cực khoái, chàng sẽ lắng nghe được hơi thở của nàng. Khi đó hơi thở thường trở nên nông và ngắn hơn, bộ ngực căng cùng làn da đỏ ửng cho thấy nàng đã chạm đến đỉnh cao của sự sung sướng và phấn khích.

Hướng dẫn thực hiện tư thế chữ V trên ghế tình yêu:

  • Nàng nằm ngửa trên ghế, đưa chân lên cao thành hình chữ V
  • Chàng quỳ trên ghế, giữa hai chân của nàng
  • Đá nàng theo chuyển động từ trên xuống, từ dưới lên, từ bên này sang bên kia để phần đầu và trục của dương vật tiếp xúc và tấn công mạnh mẽ vào thành trước của âm đạo. Tư thế này sẽ giúp âm đạo thâm nhập sâu vào âm đạo. Lưu ý nên thực hiện một cách từ từ, tăng dần tốc độ để tránh làm “cô bé” khó chịu.
Thực hiện tư thế chữ V trên ghế tình yêu giúp đạt đến đỉnh cao của sự sung sướng, phấn khích
Thực hiện tư thế chữ V trên ghế tình yêu giúp đạt đến đỉnh cao của sự sung sướng, phấn khích

6. Tư thế chữ X giúp hoan lạc, sung sướng tột độ trên ghế tình yêu

Việc quan hệ tình dục trên ghế tình yêu với tư thế X sẽ giúp dương vật chạm sâu vào bên trong dương vật, tạo cảm giác mới lạ đầy thích thú. Ngoài ra việc áp dụng tư thế này còn giúp cả nam giới lẫn phụ nữ hoan lạc, sung sướng tột độ.

Cách thực hiện quan hệ tình dục trên ghế tình yêu với tư thế X:

  • Trong tư thế chữ X, nàng và chàng nằm trên ghế tình nhân tương tự như tư thế truyền thống “nàng dưới – chàng trên”
  • Sau khi thành công trong việc đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo, chàng xoay người để tạo thành hình chữ X
  • Thực hiện quan hệ tình dục để tạo cảm giác mới và đầy hưng phấn.
Tư thế chữ X giúp hoan lạc, sung sướng tột độ trên ghế tình yêu
Tư thế chữ X giúp hoan lạc, sung sướng tột độ trên ghế tình yêu

7. Kích thích tình dục, nhanh chóng lên đỉnh với tư thế Doggy trên ghế tình nhân

Với tư thế Doggy thực hiện trên ghế tình nhân, chàng có thể để đầu dương vật chạm và đâm sâu vào âm đạo, cổ tử cung của người phụ nữ – vùng khoái cảm có khả năng mang đến cảm giác thỏa mãn, sung sướng đến tột cùng. Tuy nhiên để tránh gây đau đớn cho người phụ nữ của mình, bạn nên thực hiện một cách từ từ.

Thực hiện tư thế Doggy trên ghế tình nhân:

  • Nàng quỳ gối trên ghế, chống hai tay về phía trước
  • Chàng quỳ gối, giữ thẳng lưng, áp sát bộ phận sinh dục đến âm đạo của người phụ nữ, hai tay ôm lấy phần hông để kích thích tình dục
  • Tiến hành tấn công vào âm đạo, tác động sâu vào cổ tử cung
  • Nàng dùng lực đẩy cơ sàn chậu ra bên ngoài, cố gắng bóp chặt âm đạo để tăng độ cực khoái. Đồng thời giúp thành âm đạo thấp hơn, chàng dễ dàng tiếp cận điểm G của “cô bé”.
Kích thích tình dục, nhanh chóng lên đỉnh với tư thế Doggy trên ghế tình nhân
Dương vật chạm và đâm sâu vào âm đạo giúp kích thích tình dục, nhanh chóng lên đỉnh với tư thế Doggy trên ghế tình nhân

8. Thích thú, đầy hưng phấn với tư thế mặt đối mặt trên ghế tình yêu

Việc thực hiện tư thế mặt đối mặt trên ghế tình yêu sẽ giúp tăng khoái cảm tình dục, nhanh chóng đạt cực khoái ở cả nam giới lẫn phụ nữ. Nguyên nhân là do diễn ra sự ma sáp ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Điển hình như vùng ngực, bụng, mông, cổ.

Ngoài ra để tăng hương vị cuộc yêu, giúp nữ giới tăng ham muốn tình dục và mau chóng “lên đỉnh”, nam giới có thể úp mặt vào bầu ngực căng tròn của người nữ. Đồng thời dùng miệng cũng như môi và lưỡi để mơn trớn hai đầu ti, hôn vào cổ và ngực.

Hướng dẫn thực hiện tư thế mặt đối mặt trên ghế tình yêu:

  • Chàng ngồi trên phần mép của ghế tình yêu
  • Nàng ngồi trên đùi chàng, mặt đối mặt, đồng thời vòng tay ra sau chàng và nhẹ nhàng ôm lấy phần cổ
  • Cho dương vật vào âm đạo
  • Dùng lực từ chân và đầu gối để nhấp nhô, kích thích dương vật
  • Nếu muốn gia tăng tốc độ, sự kích thích và nhanh chóng lên đỉnh, chàng nân sử dụng cả hai tay nắm lấy mông của nàng, sau đó nâng nảy lên.
Thích thú, đầy hưng phấn với tư thế mặt đối mặt trên ghế tình yêu
Thích thú, đầy hưng phấn, tăng khoái cảm tình dục với tư thế mặt đối mặt trên ghế tình yêu

9. Thâm nhập sâu vào điểm G, khiến nàng rên rỉ vì sung sướng với tư thế G-Whiz trên ghế tình nhân

Tư thế G-Whiz trên ghế tình nhân cho phép cậu nhỏ thâm nhập sâu và tác động đến điểm G của “cô bé”. Từ đó giúp nữ giới nhanh chóng đạt được khoái cảm, khóc thét và rên rỉ vì sung sướng.

Ngoài ra việc để dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo và chạm đến điểm G của người nữ còn giúp nam giới đạt khoái cảm tột độ và nhanh chóng lên đỉnh. Tuy nhiên ở tư thế này, nam giới không nên quá phấn khích và thực hiện mạnh bạo. Bởi việc thực hiện quá mạnh có thể khiến người phụ nữ của bạn có cảm giác đau đớn mặc dù không mất quá nhiều sức.

Cách thực hiện tư thế G-Whiz trên ghế tình nhân giúp thâm nhập sâu vào điểm G, khiến nàng rên rỉ vì sung sướng:

  • Nàng nằm ngửa trên ghế tình nhân
  • Chàng quỳ giữa hai chân của nàng, đặt bắp chân nàng qua vai, sau đó dùng lực nâng cả chân lẫn mông để giúp dương vật dễ dàng hơn trong việc thâm nhập vào âm đạo
  • Thực hiện lắc lư cơ thể từ bên này sang bên kia, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên để dương vật tiếp xúc và tác động trực tiếp thành trước của âm đạo
  • Để dương vật tấn công thẳng vào âm đạo, chạm đến điểm G của người nữ. Từ đó giúp tăng kích thích, nữ giới mau chóng “lên đỉnh”, nam giới sung sướng, hoan lạc đến tột độ.
Tư thế G-Whiz trên ghế tình nhân giúp thâm nhập sâu vào điểm G
Tư thế G-Whiz trên ghế tình nhân giúp thâm nhập sâu vào điểm G, khiến nàng rên rỉ vì sung sướng

10. Mới lạ, đầy hưng phấn với tư thế gập người thực hiện trên ghế tình yêu

Tư thế gập người là một trong những tư thế mới lạ thử trên ghế tình yêu. Tư thế này có thể giúp cả người nam lẫn phụ nữ có cảm giác hưng phấn và thích thú. Bên cạnh đó việc tấn công vào bộ phận sinh dục của người nữ từ phía sau khi nàng đang gập người sẽ giúp dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo, chạm đến điểm G, kích thích tình dục tột độ và khiến nàng khóc thét.

Hướng dẫn thực hiện tư thế gập người trên ghế tình yêu:

  • Nàng gập người về phía trước, tay chống vào phần đầu của ghế tình yêu
  • Dương vật của chàng tấn công vào âm đạo của nàng từ phía sau, đồng thời đặt hai tay lên hông của nàng hoặc giữ lấy hai tay của nàng
  • Kéo hông hoặc tay nàng về phía sau, đồng thời đẩy bộ phận sinh dục nam về phía trước để tạo sự va chạm mạnh / nhẹ theo ý muốn
  • Trong thời gian thực hiện, chàng có thể thử dùng mân mê bầu ngực hoặc massage vai của nàng để tăng khoái cảm và sự kích thích tình dục cho cả hai.
Mới lạ, đầy hưng phấn với tư thế gập người thực hiện trên ghế tình yêu
Mới lạ, đầy hưng phấn với tư thế gập người thực hiện trên ghế tình yêu

11. Tư thế gốc tư trên ghế làm tình giúp tác động đến các vị trí nhiều khoái cảm

Tương tự như tư thế chữ M trên ghế làm tình, việc áp dụng tư thế góc tư có thể làm tăng sự linh hoạt cho cả hai, giúp dương vật và âm đạo chạm, tiến sâu vào nhau nhưng không tốn nhiều sức lực. Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng khoái cảm tột độ, giúp cả hai nhanh chóng lên đỉnh.

Ngoài ra do tác động đến các vị trí nhiều khoái cảm nên tư thế gốc tư trên ghế làm tình có thể giúp bạn thỏa mãn ham muốn tình dục, tận hưởng trọn vẹn từng giây phút mặn nồng.

Cách thực hiện tư thế góc tư trên ghế làm tình:

  • Chàng ngồi trên ghế làm tình với tư thế chân duỗi thẳng thoải mái, đồng thời chống hai tay xuống ghế tình yêu để tạo một điểm tựa vững chắc
  • Nàng tiến gần đến chàng, đặt “cô bé” sát vào cậu nhỏ, hai chân co lại đặt trên háng và bên ngoài hông của chàng
  • Cả hai thực hiện chống đẩy để dương vật có thể xâm nhập sâu vào âm đạo
  • Hãy nhìn nhau để bày tỏ cảm xúc qua đôi mắt
  • Điều chỉnh nhịp yêu sao cho phù hợp nhất
  • Trong thời gian thực hiện, chàng có thể tăng khoái cảm cho cả hai bằng cách, di chuyển cơ thể, dùng môi, lưỡi hoặc tay mân mê vào những vị trí nhiều khoái cảm nhất như bộ phận sinh dục, hai đầu ti, ngực, cổ, hai tai.
Tư thế gốc tư trên ghế làm tình giúp tác động đến các vị trí nhiều khoái cảm
Tư thế gốc tư trên ghế làm tình giúp tác động đến các vị trí nhiều khoái cảm, cả hai nhanh chóng lên đỉnh

12. Hưng phấn tột độ, rên rỉ trên ghế tình yêu với tư thế máy khoan

Tư thế máy khoan là một tư thế tình dục khó vì có thể gây tai nạn không mong muốn nếu không cẩn thận. Tuy nhiên nếu thực hiện đúng cách, cả hai sẽ cảm thấy hưng phấn đến tột độ, tăng cao khoái cảm và sự kích thích tình dục, đặc biệt là người nữ.

Bên cạnh đó việc áp dụng tư tế tình dục này sẽ giúp nam giới đẩy dương vật vào sâu âm đạo, hoan lạc tột độ, khiến nàng rên rỉ vì sung sướng, thể hiện bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên phấn khích và thực hiện quá mạnh. Bởi điều này có thể khiến nàng bị đau, thậm chí phát sinh tai nạn nếu không cẩn thận.

Hướng dẫn cách thực hiện tư thế máy khoan giúp hưng phấn tột độ, rên rỉ trên ghế tình yêu:

  • Nàng nằm ngửa trên ghế tình yêu, hai chân giơ lên đầu
  • Chàng nhẹ nhàng ngồi xổm lên phần mông và bộ phận sinh dục của nàng, để “cậu bé” chạm và nhúng sâu vào cô bé. Lưu ý nên đẩy dương vật vào âm đạo một cách nhẹ nhàng và thực hiện từ từ đến tránh làm căng cơ cổ của nàng.

Khi thực hiện tư thế máy khoan trên ghế tình, một dòng máu sẽ đổ dồn về phần đầu của người phụ nữ. Từ đó làm tăng cảm giác hưng phấn, nàng nhanh chóng rên rỉ vì sung sướng xuất thần.

Hưng phấn tột độ, rên rỉ trên ghế tình yêu với tư thế máy khoan
Hưng phấn tột độ, rên rỉ trên ghế tình yêu cùng tư thế máy khoan

13. Kiểm soát lực đẩy, dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo bằng tư thế múa ba lê trên ghế làm tình

Tư thế múa ba lê trên ghế làm tình có tác dụng kiểm soát lực đẩy, giúp dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo và dễ dàng thực hiện với tần số cao để tạo sự hưng phấn tột độ. Đồng thời tạo cảm giác mới lạ, cả hai nhanh chóng lên đỉnh.

Tư thế múa ba lê trên ghế làm tình được thực hiện với những bước sau:

  • Chàng và nàng đứng đối diện nhau
  • Nàng nhắc một chân lên, quấn quanh đùi hoặc mông của chàng
  • Chàng dùng một tay đặt xuống đùi của nàng để ôm hoặc nâng đỡ giúp nàng không bị mỏi khi giơ chân. Tay còn lại vòng qua sau lưng nàng, có thể đặt quanh cổ hoặc ôm lấy bầu ngực nàng và mân mê khi làm tình
  • Dùng lực đẩy dương vật vào tận sâu trong âm đạo, tăng dần tốc độ. Đồng thời di chuyển bộ phận sinh dục theo từng góc độ để tăng cảm giác thích thú cho cả hai.
Tư thế múa ba lê trên ghế làm tình
Tư thế múa ba lê trên ghế làm tình giúp kiểm soát lực đẩy, dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo

14. Tạo cảm giác mới lạ, tăng kích thích tình dục trên ghế tình yêu bằng tư thế nhảy ếch

Cảm giác hưng phấn từ tư thế nhảy ếch trên ghế tình yêu gần giống với tư thế Doggy. Ở tư thế này, nam giới có thể dễ dàng đưa dương vật vào âm đạo, tăng dần tốc độ và chạm đến điểm G của cả hai. Điều này giúp cả nam giới lẫn người phụ nữ hoan lạc, phấn khích đến tột độ. Càng tăng tốc độ, bạn sẽ càng đạt đến đỉnh điểm của sự hưng phấn.

Cách thực hiện tư thế nhảy ếch trên ghế tình yêu:

  • Nàng quỳ gối trên ghế hoặc đứng, chống hai tay về phía trước, sau đó hạ thấp thân người để phần đầu và ngực chạm vào bề mặt ghế nhưng vẫn nâng mông lên cao
  • Chàng quỳ gối hoặc đứng sau nàng, giữ thẳng lưng, áp sát bộ phận sinh dục đến âm đạo của người phụ nữ, hai tay ôm lấy phần hông, hai cánh tay để dễ dàng hơn trong việc đẩy dương vật vào âm đạo, kích thích tình dục
  • Tiến hành tấn công vào âm đạo, tác động sâu vào cổ tử cung
  • Nàng dùng lực đẩy cơ sàn chậu ra bên ngoài, cố gắng bóp chặt âm đạo để tăng độ cực khoái
  • Tăng dần tốc độ để cả hai cùng phấn khích và rên rỉ.
Tư thế nhảy ếch Tạo cảm giác mới lạ, tăng kích thích tình dục trên ghế tình yêu
Tư thế nhảy ếch Tạo cảm giác mới lạ, tăng kích thích tình dục trên ghế tình yêu

15. Tư thế cao bồi thực hiện trên ghế tình yêu giúp chàng lên đỉnh, nàng rên rỉ vì sung sướng

Tư thế cao bồi trên ghế tình yêu có thể giúp chàng nhanh chóng lên đỉnh, nàng rên rỉ vì sung sướng. Điều này xuất hiện là do việc áp dụng tư thế cao bồi sẽ giúp bộ phận sinh dục của nam giới và phụ nữ ma sát vào nhau với tốc độ nhanh và mạnh. Đồng thời giúp dương vật mau chóng cương cứng, tăng kích thước để thâm nhập sâu vào chạm đến điểm G trong âm đạo.

Trong tư thế cao bồi, người phụ nữ sẽ làm chủ cuộc yêu, cảm giác hưng phấn và thời gian lên đỉnh sẽ dựa vào sự phấn khích, tốc độ nhấc mông, chà sát bộ phận sinh dục của nàng.

Hướng dẫn thực hiện tư thế cao bồi trên ghế tình yêu giúp chàng nhanh chóng lên đỉnh, nàng rên rỉ vì sung sướng:

  • Chàng nằm trên ghế làm tình với tư thế thả lỏng thân người
  • Nàng nhẹ nhàng đặt mông và ngồi lên bộ phận sinh dục của chàng, đồng thời để dương vật thâm nhập vào cô bé
  • Nàng tiến hành nhấc mông và chà sát bộ phận sinh dục. Tăng dần tốc độ để cả hai cùng phấn khích, lên đỉnh và rên rỉ vì sung sướng
  • Chàng có thể hỗ trợ nàng bằng cách dùng tay nâng đỡ phần mông của nàng.
Tư thế cao bồi thực hiện trên ghế tình yêu giúp chàng lên đỉnh, nàng rên rỉ vì sung sướng
Tư thế cao bồi thực hiện trên ghế tình yêu giúp chàng lên đỉnh, nàng rên rỉ vì sung sướng

16. Tư thế ôm trên ghế tình yêu – Phụ nữ làm chủ cuộc “yêu”, nam giới phấn khích tột độ và nhanh chóng lên đỉnh

Tư thế ôm trên ghế tình yêu là một tư thế tình dục vô cùng thú vị. Tư thế này có thể giúp cả hai ôm trọn cơ thể, cảm nhận được hơi thở của nhau cùng với sự hòa quyện giữa hai tâm hồn. Bên cạnh đó, ở tư thế ôm trên ghế tình yêu, người phụ nữ sẽ làm chủ cuộc “yêu”, làm chủ tốc độ nhấc mông, sự xâm nhập sâu vào âm đạo của dương vật.

Nếu sự phấn khích tăng cao, tốc độ nhấc mông và độ sâu sẽ tăng đáng kể. Từ đó giúp nam giới phấn khích tột độ và nhanh chóng lên đỉnh, nàng rên rỉ và không thể kiểm soát vì sung sướng. Để tăng sự phấn khích, chàng có thể hôn vào cổ, hai tai và mân mê vùng ngực cũng như hai đầu ti của nàng.

Cách thực hiện tư thế ôm trên ghế tình yêu:

  • Chàng ngồi trên ghế tình yêu với tư thế khoanh chân
  • Nàng nhẹ nhàng ngồi lên bộ phận sinh dục của chàng, đồng thời giúp dương vật thâm nhập vào âm dạo
  • Nàng vòng hai chân ra phía sau, ôm lấy phần lưng của chàng
  • Nhẹ nhàng di chuyển phần mông, “‘lên – xuống” để dương vật ma sát vào âm đạo, tạo sự hưng phấn tột độ
  • Chàng có thể nâng để phần mông của nàng bằng hai tai để tăng tốc độ, đồng thời mơn trớn những vị trí nhạy cảm bằng miệng để tăng kích thích tình dục, thỏa mãn dục vọng mãnh liệt.
Tư thế ôm trên ghế tình yêu - Phụ nữ kiểm soát cuộc "yêu", nam giới phấn khích tột độ và nhanh chóng lên đỉnh
Tư thế ôm trên ghế tình yêu – Phụ nữ kiểm soát cuộc “yêu”, nam giới phấn khích tột độ và nhanh chóng lên đỉnh

[Đang cập nhật thêm các tư thế khác, mời bạn đón đọc trong thời gian tới]

Bài viết là thông tin về ghế tình yêu cùng những cách sử dụng, làm tình mới siêu phê. Hy vọng thông qua những thông tin này, các cặp đôi có thể hiểu hơn về công dụng của ghế, đồng thời lựa chọn các tư thế làm tình phù hợp giúp cả hai sung sướng và nhanh chóng lên đỉnh. Từ đó giúp thỏa mãn ham muốn tình dục.

Có thể bạn quan tâm

4.1/5 - (30 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *