Các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh kẻo hỏng

Thường xuyên thay đổi và thử các tư thế quan hệ tình dục mới lạ là một trong những cách giúp các cặp làm mới mẻ đời sống giường chiếu, nâng cao hạnh phúc và khiến cả hai hòa hợp hơn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện một tư thế quan hệ nào đó bạn cần phải tìm hiểu rõ, để tránh gây ra nguy hiểm cho cả hai khi đang đạt được cảm xúc thăng hoa. Dưới đây là các tư thế quan hệ tình dục được chuyên gia đánh giá là có độ nguy hiểm khá cao bạn cần lưu ý.

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục giúp các cặp đôi làm mới mẻ đời sống tình dục
Thay đổi tư thế quan hệ tình dục giúp các cặp đôi làm mới mẻ đời sống tình dục

Tư thế quan hệ nguy hiểm – Doggy

Một vài khảo sát về vấn đề tình dục cho thấy, hầu hết các nam giới đều yêu thích tư thế quan hệ tình dục doggy và cũng có rất nhiều nữ giới cảm thấy kích thích với tư thế. Đây là tư thế quan hệ tình dục giúp chàng có thể dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc di chuyển bên trong âm đạo, từ đó giúp cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm lên đỉnh.

Tuy nhiên, sau khi quan hệ tình dục bằng tư thế này thì có rất nhiều chị em có dấu hiệu căng tức và đau nhói ở vùng bụng dưới. Nếu chàng thâm nhập mạnh và sâu sẽ khiến dương vật dễ dàng va chạm tới tử cung và bàng quang khiến nàng cảm thấy rất khó chịu. Bên cạnh đó, khi tiến hành quan hệ ở tư thế này sẽ khiến dương vật dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong tử cung. Điều này sẽ khiến cho chị em bị đau bụng trong suốt khoảng thời gian dài, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tâm lý của.

Vì vậy, nếu các nàng đang gặp tình trạng này thì hãy chia sẻ với chàng để lựa chọn một tư thế quan hệ thực sự khiến cả hai thoải mái hơn. Không nên cố gắng chịu đựng đau đớn một mình, điều này sẽ khiến bạn không còn khoái cảm và dần mất đi ham muốn trong đời sống tình dục.

Tư thế máy khoan nguy hiểm cho bạn gái

Tư thế quan hệ máy khoan cũng được đánh giá là một trong những tư thế quan hệ tinh dục nguy hiểm mà các cặp đôi nên tránh xa. Bắt đầu tư thế quan hệ này, nữ giới sẽ nằm trên giường và chống hai khuỷu tay xuống dưới. Sau đó dồn lực vào khuỷu tay để nâng phần hông lên cao và đưa hai chân về phía đầu. Lúc này, nam giới sẽ ngồi như tư thế cưỡi ngựa và từ từ thâm nhập vào cô bé từ bên trên.

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?

Đây là tư thế quan hệ tình dục mang lại khoái cảm cao nhưng đôi khi sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy khá xấu hổ. Nam giới nếu không cẩn thận khi dùng lực có thể khiến nữ giới dễ bị gãy cổ hoặc rạn nứt xương cổ. Được biết, đây là những tai nạn phổ biến mà các cặp đôi thường gặp phải khi áp dụng tư thế quan hệ tình dục này.

Cần chú ý trong việc lựa chọn tư thế quan hệ tình dục để tránh gây nguy hiểm cho cả hai
Cần chú ý trong việc lựa chọn tư thế quan hệ tình dục để tránh gây nguy hiểm cho cả hai

Nguy hiểm với tư thế quan hệ 69 đứng

Tư thế quan hệ tình dục 69 đứng có độ khó cao nhưng được rất nhiều cặp đôi yêu thích do khá mới lạ, mang lại nhiều khoái cảm và dễ dàng đạt được trạng thái lên đỉnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì tốt nhất hai vợ chồng hãy thực hiện tư thế này dưới dạng nằm chứ không nên cải biên thành dạng đứng để tránh gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Tư thế 69 đứng hoạt động bằng cách nam đứng thẳng và nữ trồng cây chuối hoặc ngược lại. Nếu quan hệ bằng cách này, quá trình tuần hoàn máu sẽ đổ dồn về tim và đầu, từ đó cô ấy sẽ không còn cảm nhận được cảm giác nào cả. Bên cạnh đó, tư thế 69 đứng yêu cầu nam giới phải dùng đủ lực để có thể giữ vững được nhau. Nếu chẳng may người chồng quan hệ quá mạnh hoặc không đủ lực để giữ đối phương sẽ khiến cân nặng của người vợ đè nặng lên cơ thể người chồng, dẫn đến ngã và nguy cơ bị gãy cổ, rạn xương, tổn thương cậu nhỏ.

Tư thế 69 là tư thế quan hệ tình dục có độ khó cao và rất nguy hiểm. Vì vậy, nếu sức mạnh của người chồng đủ khỏe và đủ độ dẻo dai thì hãy thực hiện quan hệ bằng tư thế này, còn không thì bạn nên tránh để đảm bảo an toàn.

Tránh quan hệ tình dục bằng tư thế gọng kìm

Tư thế gọng kìm hay còn được gọi là “tư thế la hán đẩy xe bò”, chuyên gia cho biết đây cũng là một trong những tư thế quan hệ có độ nguy hiểm cao không nên áp dụng. Lúc này, tư thế quan hệ của nữ giới là chống hai tay xuống mặt nền, hai chân sau dựa hoàn toàn vào sự hỗ trợ của bạn tình và trọng lượng của toàn bộ cơ thể đều dồn vào phía sau. Nếu thời gian quan hệ diễn ra quá lâu thì cánh tay người phụ nữ sẽ bị đau nhức do phải chống trên mặt sàn để hỗ trợ cho việc quan hệ.

Bên cạnh đó, khi quan hệ tình dục đang đạt cao trào sẽ khiến nam giới khó kiểm soát được tốc độ và lực xâm nhập, điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến phần xương lưng, thậm chí là gãy. Nếu lực đẩy quá mạnh còn khiến bàn tay của người phụ nữ dễ bị trợt gây té ngã xuống sàn nhà.

Chuyên gia tình dục cho biết, tư thế quan hệ tình dục này chỉ thích hợp dành cho những người có cân nặng ở mức độ vừa phải hoặc người tập yoga có độ dẻo dai cao. Vì vậy, nếu bạn không có được hai yếu tố trên thì nên tuyệt đối tránh xa tư thế quan hệ tình dục này để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tư thế quan hệ tình dục truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống có thể dẫn đến vỡ nang trứng, gây nguy hiểm cho nữ giới
Tư thế quan hệ truyền thống có thể dẫn đến vỡ nang trứng, gây nguy hiểm cho nữ giới

Đây là tư thế quan hệ tình dục cổ điển và được áp dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, đây lại là tư thế quan hệ tình dục có thể vô tình làm vỡ nang trứng và gây nguy hiểm đến nữ giới. Chuyên gia lý giải điều này là do, khi quan hệ tình dục ở tư thế truyền thống nếu góc đặt chân của người vợ không đúng kết hợp với tốc độ va chạm mạnh của nam giới sẽ khiến dương vật có thể đi sâu vào bên trong tử cung và nguy cơ dẫn đến vỡ nang trứng.

Vì vậy, khi quan hệ nếu phái yếu thấy cơ thể có những cảm giác khó chịu và không thoải mái thì cần nói rõ với chàng. Từ đó chàng có thể điều chỉnh lại tốc độ sao cho phù hợp hoặc thay đổi bằng tư thế quan hệ khác an toàn hơn.

Nguy hiểm với tư thế quan hệ lực sĩ

Tư thế quan hệ tình dục lực sĩ còn được gọi với cái tên khác là bodybuilder. Lúc này, nam giới sẽ bế bổng nàng lên vừa quan hệ vừa tập cơ tay, còn nữ giới sẽ dùng hai tay ôm chắc hai vai và hai chân kẹp chắc lấy hông của đối phương. Nam giới sẽ dùng lực ở tay để bế nàng, đồng thời dùng đùi cố định cô bé để dương vật tiến sâu vào bên trong. Đây là tư thế quan hệ mới lạ và đầy kích thích, tuy nhiên chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đối với cả nam giới và nữ giới.

Việc bị bế bổng hoàn toàn lên cao sẽ khiến nữ giới cảm thấy không an toàn khi yêu, nếu chẳng may bạn nam quá hưng phấn có thể khiến cô ấy bị ngã ngửa. Bên cạnh đó, nam giới khi quan hệ phải vừa dùng lực bế bạn tình, vừa điều chỉnh cậu nhỏ đi vào cô bé sao cho nhịp nhàng. Nếu chẳng may lơ là một tý sẽ khiến dương vật chịu một áp lực lớn và có thể gây ra tai nạn chết người.

Tư thế cô gái cao bồi đứng gây gãy dương vật

Tư thế cô gái cao bồi đứng bắt đầu bằng cách nam giới thực hiện tư thế lạc đà trong yoga, sau đó nữ giới sẽ ngồi lên trên dương vật và cho chúng xâu nhập vào trong cô bé.

Lúc này, quyền chủ động hoàn toàn thuộc về nữ giới và nam giới là người phải hứng chịu trọng lượng của cả hai. Nếu chẳng may bạn nam không chịu được và trượt tay ngã sẽ khiến cả hai bị tổn thương, đặc biệt là nguy cơ gãy dương vật do trọng lượng của bạn gái đè lên.

Chỉ nên áp dụng các tư thế quan hệ tình dục có độ cao nếu bạn thực sự đảm bảo được an toàn
Chỉ nên áp dụng các tư thế quan hệ tình dục có độ cao nếu bạn thực sự đảm bảo được an toàn

Quan hệ bằng đường hậu môn

Quan hệ bằng đường hậu môn hay còn được gọi là quan hệ cửa sau. Việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn đem lại cảm giác thú vị cho một số cặp đôi và làm mới mẻ đời sống chăn gối. Một ưu điểm của cách quan hệ này mang lại mà rất nhiều cặp đôi quan tâm đến đó là phòng ngừa có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, đây là tư thế quan hệ không được khuyên dùng do có thể gây ra một số nguy hiểm không mong muốn như:

  • Trực tràng là cơ quan không có khả năng tiết chất bôi trơn để dương vật dễ dàng xâm nhập vào. Nếu tiến hành quan hệ tại đây sẽ khiến bạn tình cảm thấy đau rát, gây tổn thương đến các mô trực tràng và cơ vòng. Điều này sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập vào bên trong và gây ra các bệnh lý viêm nhiễm, đồng thời làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư trực tràng.
  • Gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý truyền nhiễm qua đường tình dục, đặc biệt là căn bệnh thế kỷ HIV. Thống kê cho thấy, những người quan hệ tình dục bằng cửa sau sẽ có nguy cơ mắc bệnh HIV cao gấp 3 lần so với những người tiến hành quan hệ qua âm đạo

Nguy hiểm khi quan hệ trong nhà tắm

Để cuộc yêu trở nên thú vị hơn, nhiều cặp đôi đã tiến hành chọn quan hệ tại nhà tắm thay cho chiếc giường ngủ quen thuộc. Tuy nhiên, việc quan hệ trong nhà tắm có thể gây ra một số tai nạn không mong muốn khiến cuộc yêu bị gián đoạn.

Nhà tắm luôn ẩm ướt và trơn trượt, khi quan hệ nếu dùng lực quá độ sẽ dễ bị trượt chân ngã. Nếu chẳng may nữ giới đứng tựa vào bồn rửa mặt hoặc ngồi trên bồn thì điều này sẽ rất nguy hiểm, chúng có thể bị rơi vỡ do không chịu được trọng lượng nặng và khiến cả hai bị tổn thương.

Bên cạnh đó, việc quan hệ trong nước còn khiến chất bôi trơn tự nhiên bên trong âm đạo của nữ giới bị trôi mất đi. Điều này sẽ khiến cho nam giới khó xâm nhập vào bên trong âm đạo, đồng thời cô ấy cũng sẽ cảm thấy khá khó chịu và đau rát. Bên cạnh đó, nếu quan hệ đang tắm sẽ khiến xà phòng xâm nhập vào bên trong âm đạo khiến độ pH ở nơi đây bị thay đổi, dễ gây ra các bệnh lý viêm nhiễm.

Quan hệ tình dục trong nhà tắm có thể gây ra một số nguy hiểm do tác động từ bên ngoài
Quan hệ tình dục trong nhà tắm có thể gây ra một số nguy hiểm do tác động từ bên ngoài

Tư thế quan hệ nội trợ

Tư thế quan hệ nội trợ được thực hiện bên trong phòng bếp của gia đình, vì vậy chúng mang lại cảm giác mới mẻ và hưng phấn cho cả hai. Khi thực hiện tư thế quan hệ này nữ giới sẽ ngồi trên bàn bếp, sau đó nam giới sẽ xâm nhập vào âm đạo ở tư thế đứng. Tuy nhiên, bàn bếp thường khá cao khi nữ giới ngồi lên sẽ khiến nam giới phải nhón chân lên mỗi khi xâm nhập. Nếu chẳng may quan hệ quá mạnh bạo sẽ khiến dương vật va vào vật cản, gập lại và đôi khi là bị gãy. Theo thống kê, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng gãy cậu nhỏ khá phổ biến.

Bên cạnh đó, việc bàn bếp quá thấp hoặc quá cao sẽ khiến nam giới khá mệt mỏi khi đạt trạng thái hưng phấn, do vừa phải điều chỉnh lực đạo và vừa kiểm soát nhịp độ mỗi khi va chạm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn thì các cặp đôi cũng nên hạn chế việc quan hệ tình dục bằng tư thế này.

Việc thay đổi liên tục tư thế quan hệ tình dục sẽ giúp các cặp đôi có cảm giác mới mẻ hơn trong đời sống tình dục và nâng cao cảm xúc của cả hai. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý hạn chế thực hiện các tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm ở trên để tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cơ quan sinh dục.

Có thể bạn quan tâm:

3.8/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *