Diễn viên Bá Anh và hành trình ‘ngược dòng’ tìm bản lĩnh, chữa suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

Thống kê cho thấy 82% nam giới ở độ tuổi ngoại tứ tuần từng trải qua thời kỳ suy giảm ham muốn, gây ảnh hưởng đến đời sống thể chất và cả tinh thần. Nam diễn viên Lê Bá Anh cũng không là trường hợp ngoại lệ, và trên hành trình “ngược dòng” tìm lại tuổi xuân, khôi phục bản lĩnh như thời trai tráng của anh, không thể không nói đến công lao lớn của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Suy giảm ham muốn – những nỗi niềm khó sẻ chia…

Nói đến cái tên Lê Bá Anh, công chúng có thể ít nhiều lạ lẫm. Nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua hình ảnh của anh, mọi người sẽ ngay lập tức nhận ra bởi từ lâu anh đã ghi dấu ấn đậm sâu qua nhiều vai diễn như Văn “nghiện” (phim “Những ngọn nến trong đêm”), Phó viện trưởng Khôi (phim “Sinh tử”) cùng nhiều lần hóa thân xuất thần trong các bộ phim như “Sóng ở đáy sông”, “Sống mãi với thủ đô”, “Bí mật Eva”…

Nam diễn viên Bá Anh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng
Nam diễn viên Bá Anh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng

Sinh năm 1974, ngay từ những ngày bắt đầu theo đuổi lĩnh vực điện ảnh, diễn viên Bá Anh đã gây ấn tượng với khán giả với vẻ ngoài phong độ, điển trai cùng lối diễn xuất chân thật đi vào lòng người. Nhiều năm hoạt động trong ngành nghệ thuật, Bá Anh vẫn rất đều đặn tham gia kịch nói, phim truyền hình, hết mình trong mọi vai diễn và luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Vai diễn phản diện Phó chủ tịch Viện kiểm sát Văn Khôi trong phim “Sinh tử” của anh được đánh giá là một màn hóa thân đáng thuyết phục 
Vai diễn phản diện Phó chủ tịch Viện kiểm sát Văn Khôi trong phim “Sinh tử” của anh được đánh giá là một màn hóa thân đáng thuyết phục

Song ít ai biết rằng, cuộc sống của người nghệ sĩ không chỉ có màu hồng với sự nổi tiếng và những giờ phút thăng hoa cùng nghệ thuật. Ở trường hợp của DV Lê Bá Anh, việc quá đam mê điện ảnh lại chính là một trong những nguyên nhân khiến cuộc sống đời thường của anh gặp ảnh hưởng khá lớn.

Là một diễn viên, công việc của Bá Anh rất đặc thù với lịch trình quay phim dày đặc, những buổi tập kịch thâu đêm suốt sáng, các hoạt động bên lề… Các nghệ sĩ buộc phải quen dần với chuyện giờ giấc ăn ngủ nghỉ thất thường để đảm bảo công việc, kéo theo đó là những hệ lụy về sức khỏe. Tuổi nghề càng lớn thì tuổi đời lại càng cao, Lê Bá Anh cũng không thể thoát được quy luật khắc nghiệt của thời gian. 

Ở tuổi ngoài 40, anh bắt đầu cảm nhận được những tín hiệu bất thường của cơ thể, trong đó vấn đề suy giảm ham muốn, yếu sinh lý khiến anh vô cùng lo lắng. Bởi đây không phải là chuyện của riêng anh, mà liên quan đến cả người bạn đời và có thể khiến cuộc sống gia đình trở nên căng thẳng.

Nam diễn viên chia sẻ: “Ngày còn 20, 30 tuổi, tôi rất khỏe mạnh, đi quay phim thức trắng nhiều đêm cũng không hề hấn gì. Qua tuổi 40, tôi nhận thấy mình yếu đi, rất hay bị uể oải mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, ăn uống kém, ngủ không sâu giấc, đặc biệt là thường xuyên tiểu đêm. Khi đi làm, phải cố gắng lắm tôi mới hoàn thành được vai diễn”.

“Khoảng thời gian đó, khi đi làm về mà nhìn thấy vợ đứng bếp nấu ăn huýt sáo hay nhìn mình đắm đuối là tôi ‘toát mồ hôi hột’ vì biết kiểu gì tối cũng phải ‘trả bài’. Những lúc như vậy quả thật tôi lo lắng đến không ăn được cơm. Mà rồi đến khi ‘giao ban’, tôi cũng không đạt nổi ‘chỉ tiêu’. Biết vợ yêu, vợ thương, tôi rất muốn mang lại hạnh phúc và làm vợ hài lòng, nhưng quả thật lực bất tòng tâm, trên bảo dưới không, trên nóng mà bên dưới lạnh”, diễn viên Lê Bá Anh tâm sự.

Vấn đề suy giảm ham muốn khiến nam diễn viên rất đau đầu mệt mỏi
Vấn đề suy giảm ham muốn khiến nam diễn viên rất đau đầu mệt mỏi

Khi được hỏi liệu anh có ngại, có tự ti không khi bộc bạch câu chuyện của mình với công chúng, nam diễn viên thành thật cho biết: “Vấn đề này rất tế nhị và khó nói. Bản thân là người bệnh, tôi biết chứng suy giảm ham muốn, yếu sinh lý tàn phá lòng tự tôn của nam giới ra sao. Thực sự nó không khác gì cái ung nhọt của đấng mày râu, hễ động vào là nhức nhối không chịu nổi, mà không động vào thì dễ có ngày mưng mủ mà chết”. 

Ý thức được vấn đề, không giống như nhiều nam giới do xấu hổ mà trì hoãn việc khám bệnh, nghệ sĩ Lê Bá Anh đã chủ động đi khám ở nhiều bệnh viện lớn. Anh nhận được kết quả rằng mình đã bị suy giảm hormone sinh dục nam testosterone, thận yếu gây ảnh hưởng đến sinh lý. Và từ đó, anh bước vào “hành trình” chữa bệnh lắm gian truân.

Những ngày “suy kiệt” vì tân dược

Sau khi nhận kết quả khám bệnh không mấy vui vẻ, Lê Bá Anh được chỉ định sử dụng một số loại thuốc Tây để điều trị bệnh. Hiểu được tầm quan trọng của việc chữa trị, anh cố gắng tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ định của bác sĩ, thậm chí phải đặt hẹn giờ điện thoại để nhớ lịch dùng thuốc giữa lịch trình quay phim bận rộn.

Anh cũng cố xoay xở để ăn uống đúng giờ, ngủ sớm, tập thể thao nhẹ nhàng khi có thời gian để cải thiện sức khỏe. Nhưng bất chấp những nỗ lực, kết quả mà nam diễn viên thu lại không khả quan là bao.

Anh cho biết: “Bác sĩ bảo uống thuốc gì, tôi đều dùng. Ngoài ra tôi cũng thử nhiều thuốc tăng cường sinh lý nhập ngoại vào loại rất đắt tiền, giá trị một viên có thể lên tới vài trăm nghìn. Quả thật ban đầu uống thấy tác dụng nhanh chóng, tinh thần phấn chấn như vừa uống nước tăng lực, cơ thể tràn trề sức sống, giảm tiểu đêm, tình trạng đau mỏi cũng gần như biến mất. Vợ tôi cũng vui hơn khi chồng cải thiện sức khỏe”.

Những tưởng đã khỏi dứt điểm, Bá Anh quyết định dừng dùng thuốc. Anh không ngờ rằng chỉ sau 2 tuần ngưng sử dụng loại tân dược kia, tình trạng bệnh của anh không những không thuyên giảm mà còn nặng thêm. 

Sử dụng tân dược gây ra nhiều hệ lụy đối với sức khỏe của diễn viên Bá Anh
Sử dụng tân dược gây ra nhiều hệ lụy đối với sức khỏe của diễn viên Bá Anh. Ảnh minh họa

Các triệu chứng lũ lượt quay trở lại, thậm chí trở nên trầm trọng hơn, cơ thể rệu rã, chóng mặt nhức đầu, cổ khô rát đến nỗi uống nước cũng không ăn thua. Hàng đêm, nam diễn viên không tài nào ngủ yên vì cứ chốc lát lại phải “xả lũ”. Cả cuộc sống lẫn công việc đều bị ảnh hưởng trầm trọng. Đầu óc quay cuồng khiến anh vô cùng khó khăn trong việc nhớ kịch bản và học thuộc câu thoại. Cực chẳng đã, anh đành tiếp tục dùng loại thuốc cũ, nhưng lúc này nó đã không còn tác dụng. 

Nhận thấy sự bất ổn, Bá Anh quyết định dừng hẳn việc sử dụng tân dược. Để tìm kiếm phương pháp chữa bệnh thích hợp cho mình, anh chăm chỉ tìm kiếm thông tin qua mạng, dành thời gian xem các chương trình sức khỏe trên truyền hình, kết hợp với nghe ngóng từ người thân, bạn bè xem có ai bị giống mình và đã chữa khỏi hay không. Trong lúc đó, anh cố gắng chọn lọc những nguồn xác thực, đáng tin cậy và cố gắng để bản thân không bị lạc lối giữa “ma trận” thông tin tràn ngập.

May mắn khi gặp đúng thầy, đúng thuốc

Thất bại với Tây y, Lê Bá Anh bắt đầu tìm hiểu hướng chữa trị bằng Đông y để tìm kiếm vận may với hy vọng sẽ gặp được đúng thầy đúng thuốc để chữa dứt điểm căn bệnh suy giảm ham muốn. Cái tên “Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường” tình cờ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của nam diễn viên. 

Ban đầu, đọc những lời giới thiệu và ý kiến phản hồi của dân mạng về đơn vị này, Bá Anh vẫn còn bán tín bán nghi. Cái duyên bắt đầu khi nam diễn viên tình cờ xem được bản tin Kinh tế số với chuyên đề “Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2 với chủ đề các giải pháp điều trị bệnh lý nam khoa hiệu quả. Bắt gặp một từ khóa quen thuộc trong chương trình, đó là “Đỗ Minh Đường”, Bá Anh để tâm hơn và theo dõi chương trình một cách chăm chú.

Lương y Đỗ Minh Tuấn trên chương trình  “Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2 
Lương y Đỗ Minh Tuấn trên chương trình  “Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2

Trong chương trình này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về bệnh suy giảm ham muốn, mãn dục nam theo góc nhìn y học cổ truyền đồng thời có những tư vấn về cách trị bệnh sao cho hiệu quả. Từ đó, nam diễn viên tin tưởng hơn vào cách chữa bệnh bằng y học cổ truyền và có niềm tin hơn vào Đỗ Minh Đường.

Càng tìm hiểu về nhà thuốc, nam diễn viên càng cảm thấy mình có duyên với địa chỉ này. Nhiều đồng nghiệp trong nghề của anh đã điều trị bệnh tại đây và cho kết quả rất khả quan, như nghệ sĩ Xuân Hinh trị bệnh xương khớp, diễn viên Nguyệt Hằng trị bệnh mề đay mẩn ngứa, diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang…

Niềm tin đủ lớn, đầu năm 2020, anh quyết định đặt lịch khám trực tiếp với lương y Đỗ MInh Tuấn. Anh được nghe phân tích về cơ chế trị bệnh của thuốc Đông y, đó là tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh, trị tận gốc, do đó sau khi khỏi bệnh không cần tiếp tục dùng thuốc, tuyệt đối không có chuyện chỉ chữa triệu chứng bề mặt, dùng lâu gây nhờn thuốc và mất tác dụng như tân dược.

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn điều trị chứng suy giảm ham muốn cho diễn viên Bá Anh
Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn điều trị chứng suy giảm ham muốn cho diễn viên Bá Anh

Tại đây, lương y Tuấn đã chẩn bệnh cho nam diễn viên và đưa ra liệu trình trị bệnh 3 tháng, áp dụng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, kết hợp với lối sinh hoạt lành mạnh, khoa học. 

Không chỉ có một vị thuốc đơn lẻ, Bá Anh cần dùng kết hợp 3 bài thuốc nhỏ theo phương pháp chữa bệnh nam khoa gia truyền của Đỗ Minh Đường, gồm có thuốc ngâm rượu Hồi xuân phục dương thang và hai loại thuốc dạng viên hoàn là Đại bổ phục dương hoàn Đại bổ thận. Khi dùng thuốc đúng hướng dẫn, tạng thận – nơi chủ về tàng tinh, tiết niệu và sinh dục sẽ được bồi bổ, lục phủ ngũ tạng được cải thiện chức năng, nhờ đó lượng hormone sinh dục nam tiết ra dồi dào hơn, sức khỏe được nâng cao.

Anh được lương y Tuấn lưu ý: thuốc Đông y khác với tân dược, nên không thể cho kết quả ngay sau khi vừa dùng. Nhưng nếu kiên trì sử dụng, anh sẽ thấy sự tiến triển đáng kinh ngạc. Quả thật, sau tháng đầu tiên, nam diễn viên bắt đầu thấy cơ thể có sự chuyển biến như da dẻ tươi thắm hồng hào hơn, giảm cảm giác mệt mỏi, chán chường, ăn uống ngon miệng. 

“Sang tới tháng thứ 2 dùng thuốc, hiện tượng tiểu đêm theo tôi thấy là gần như không còn, hết đau khớp đau cơ, đầu óc minh mẫn hơn, nhờ thế công việc hiệu quả hơn rất nhiều. Cảm giác tràn trề sinh lực trở lại, ham muốn với chuyện ấy tăng cao hơn, tình cảm vợ chồng được cải thiện hẳn. Trước đây thấy vợ nhìn mình đắm đuối là tôi thấy… lo lo, nhưng giờ vợ tôi nhìn thấy chồng thì cô ấy mới lại là người phải lo”, Bá Anh vui vẻ cho biết.

VIDEO: TRẢI LÒNG CỦA PHÓ VIỆN TRƯỞNG KHÔI PHIM SINH TỬ VỀ HÀNH TRÌNH TÌM LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Khi đó, dù bệnh đã thuyên giảm tới 90%, nam diễn viên vẫn quay lại tái khám để kiểm tra sức khỏe và bổ sung thêm một nửa liệu trình để trị bệnh dứt điểm. Lý giải về chuyện “thích” uống thuốc, Bá Anh cho biết trong quá trình dùng thuốc Đỗ Minh Đường, anh không gặp phải tác dụng phụ như khi dùng tân dược. Khác với những loại thuốc Nam khác, thuốc Đỗ Minh Đường không cần đun sắc, chỉ cần mất 1-2 phút mỗi ngày là dùng được. 

Đến nay, nam nghệ sĩ đã kết thúc liệu trình điều trị chứng suy giảm ham muốn và khỏi bệnh hoàn toàn. Anh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới lương y Đỗ Minh Tuấn và các bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. “Y học cổ truyền thật kỳ diệu”, anh kết luận.

Lý giải về hiệu quả trị bệnh của diễn viên Bá Anh

Trao đổi về phương pháp trị bệnh cho diễn viên Lê Bá Anh, lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay đây trường hợp của nam diễn viên không hề hiếm gặp. Hàng năm, lương y đều điều trị cho hàng nghìn nam giới gặp phải các chứng bệnh nam khoa do tuổi tác và sinh hoạt. 

Đánh giá về tình trạng bệnh của nam diễn viên, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Anh Lê Bá Anh đã gần 50, lại thêm tính chất công việc khiến sinh hoạt hàng ngày không điều độ. Điều này khiến lượng testosterone bị suy giảm, hơn nữa cơ thể mất đi sự cân bằng âm dương. Thận âm suy giảm, gây đau ngang thắt lưng, tiểu đêm, di tinh và mộng tinh. Cơ thể kém sức sống, sắc mặt u ám, rụng tóc, đổ mồ hôi trộm, miệng đắng lưỡi nhạt khiến ăn uống kém ngon. Thận dương yếu khiến người mỏi mệt, ham muốn tình dục giảm, chân tay lúc nào cũng lạnh toát”.

nguyên nhân gây bệnh sinh lý nam theo tây y và đông y

Với bệnh này, không phương pháp nào thích hợp hơn là sử dụng bài thuốc Nam gia truyền gồm ba bài thuốc nhỏ Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn Đại bổ thận. Với thành phần là 30 vị thuốc vàng có tác dụng đặc biệt trong tăng cường sinh lực nam gồm dâm dương hoắc, nhục thung dung, cửu thái tử, nhân sâm, ba kích, đương quy, thạch liên tử… Bài thuốc không chỉ bổ thận, tráng dương mà còn điều hòa khí huyết, ích tủy sinh tinh, nâng cao thể trạng và tăng đề kháng cho người bệnh.

Hiện nay, có không ít bài thuốc được bào chế từ những dược liệu kể trên. Nhưng chỉ với bài thuốc của Đỗ Minh Đường, thì các dược liệu khi kết hợp với nhau mới phát huy tác dụng cao nhất. Nguyên nhân là bởi bài thuốc có nguồn gốc từ cách đây 150 năm, được lưu truyền qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Qua mỗi đời, bài thuốc lại được nghiên cứu và phát triển dựa trên kinh nghiệm và kiến thức truyền thụ từ đời trước. Cho đến đời lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã đạt tới độ hoàn thiện cao nhất về vị thuốc, thành phần dược liệu lẫn hình thức sử dụng tiện lợi.

Không thể phủ nhận niềm tin của người dân với nền y học cổ truyền của dân tộc còn chưa cao. Nguyên nhân cũng bởi thị trường hiện nay đang bị lũng loạn bởi vô số loại thuốc không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, dùng dược liệu không đảm bảo sức khỏe. Ý thức được vấn đề này, cách đây nhiều năm, lương y Đỗ Minh Tuấn đã có ý tưởng xây dựng vườn dược liệu sạch của riêng Đỗ Minh Đường.

Kết hợp cùng các cộng sự, ông đã dành nhiều năm tìm kiếm vùng đất có thổ nhưỡng lý tưởng để đặt vườn dược liệu, song song với đó là tìm kiếm các giống cây thuốc quý để đem về canh tác. Đến nay, Đỗ Minh Đường đã có 3 vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Không những đầu tư chuẩn chỉnh vào chất lượng dược liệu. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn triển khai dịch vụ hỗ trợ người bệnh ngâm rượu thuốc, sắc thuốc sẵn rồi hoàn thành viên hoàn giọt, viên tễ để thuận tiện hơn khi sử dụng. Nhờ đó, hiệu quả đạt được khi người bệnh sử dụng thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh tối ưu nhất.

bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường

Từ một nhà thuốc ở Hà Nam, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chuyển Đỗ Minh Đường lên các cơ sở ở hai thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ông nhiều lần nói về mong muốn Đông y và Nam dược sẽ được truyền bá rộng rãi hơn, để người Việt trở nên khỏe mạnh hơn nhờ chính những cây thuốc, bài thuốc mà cha ông ta đã nghiên cứu, đúc kết ra từ hàng ngàn năm nay. Không chỉ để chữa bệnh cứu người, mà để nền y học cổ truyền có điều kiện để phát huy tinh hoa của mình trong đời sống ngày nay.

Trở lại câu chuyện của nam diễn viên Bá Anh. Vấn đề mà anh từng phải đối mặt là chuyện không hiếm gặp. Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới U40 đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Không chỉ do sự lão hóa do tuổi tác đã cao, mà chứng bệnh này còn đến từ lối sinh hoạt chưa khoa học do tác động của cuộc sống hiện đại. 

Qua việc chia sẻ câu chuyện của mình, Bá Anh muốn phái mạnh sẽ mạnh mẽ hơn trong việc gạt bỏ những rào cản tâm lý để tìm kiếm phương pháp chữa trị thích hợp. Có bệnh thì chữa, đừng để bệnh tật trở thành rào cản, phá hủy hạnh phúc gia đình và cuộc sống ấm êm vốn là của chúng ta suốt bấy lâu.

Vhea nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm tới bài thuốc chữa suy giảm ham muốn và mãn dục nam của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Vì vậy, để độc giả dễ dàng hơn trong việc liên hệ, đặt lịch khám (nhà thuốc miễn 100% phí khám bệnh), chúng tôi xin đăng tải thông tin của Đỗ Minh Đường: 

  • Cơ sở phía Bắc:

Điện thoại: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

  • Cơ sở phía Nam:

Điện thoại: 0932 088 186 – (028) 3899 1677

Địa chỉ: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

4.5/5 - (39 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (49)

  1. Mai Linh 88 says: Trả lời

    Chồng tôi dạo gần đây thường không mặn mà với vợ, hay cáu gắt, đêm đi tiểu 2-3 lần, hoặc mỗi lần quan hệ chỉ được 1,2 cái đã thở không ra hơi. Như vậy có phải là bị suy giảm ham muốn rồi không? Mà mới có 37 tuổi. Không biết đàn ông còn những dấu hiệu gì rõ ràng hơn để phát hiện không? Tôi cũng thử dò hỏi nhưng chắc ngại nên không nói gì.

    1. Phạm hoa Lan says: Trả lời

      Nếu tinh ý chút là ra ngay chị ạ. Cũng có thể là anh nhà dạo gần đây vướng công việc nên mệt mỏi thôi. Nhưng đúng là nên theo dõi thêm. Với cả chị bồi bổ thêm các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng tốt cho đàn ông ấy. Trước chồng em cũng bị tình trạng này. Em đọc bài này thấy khá giống nên 2 vợ chồng tâm sự rồi quyết đi chữa mới được . https://vhea.org.vn/dan-ong-yeu-sinh-ly-co-bieu-hien-gi-12348.html

    2. Hoàng 1987 says: Trả lời

      Sau bao nhiêu tuổi thì bị giảm hormon dẫn đến suy giảm ham muốn? Tôi mới 38 tuổi có phải bị như vậy là quá trẻ không?

      1. Trịnh quốc Bảo says: Trả lời

        Hình như hơi trẻ thật, bình thường phải ngoài 40 tuổi thì khả năng sản sinh testosteron giảm, hoặc một số người bệnh mạn tính sớm như tôi tiểu đường sớm, gout do uống nhiều rượu nên mới bị sớm thôi. Bác nên đi kiểm tra xem mình có bệnh gì không, hay chỉ do suy giảm hormon thôi. Giờ vào các viện có xét nghiệm tổng quát hết ấy mà,

      2. Minh Minh says: Trả lời

        Giờ nhậu nhẹt, hút thuốc với công việc áp lực, lại thêm ít vận động thì dễ bị yếu sinh lý sớm lắm. Cái này nếu chữa ngay thì sẽ khỏi này. Bác nên đi khám và dùng thuốc đông y đi. Cái này đông y giải quyết ổn hơn tây y. Qua 37A ngõ 97 Văn Cao Ba ĐÌnh khám mà lấy thuốc. Tôi đnag dùng thuốc ở đây thấy ổn hơn rất nhiều.

  2. nguyễn anh hùng says: Trả lời

    gần đây công việc áp lực, lại thường xuyên phải uống rượu nên tôi cũng cảm thấy sức khỏe đi xuống, nhất là chuyện chăn gối đã giảm hứng thú, trên bảo dưới không nghe. Đã dùng thử thực phảm chức năng và uống rượu thuốc nhưng không đỡ mấy, giờ tôi dùng cái thuốc anh Bá Anh kia chữa có được không?

    1. Trực trần says: Trả lời

      Nghỉ nhơi rồi sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục với ăn uống đồ bổ vào, như hàu, thịt bò, hoa quả xem sao, chứ dùng thuốc mà vẫn cứ rượu chè với cả áp lực tinh thần thì không hết được.

  3. Phạm Tú Tài says: Trả lời

    Diễn viên Lê Bá anh còn từng chia sẻ quá trình chữa bệnh ở kênh VTV2 sống khỏe mỗi ngày này, hôm trước vừa xem chương trình này xong, cũng quyết định tìm đến chỗ bác sỹ Tuấn khám thử xem sao. Bác sỹ cũng khá nhiệt tình, được khám tư vấn miễn phí nhưng rất kĩ, hướng dẫn cả đến ăn uống, sinh hoạt hàng ngày rồi mới kê thuốc. Mình được kê 3 liệu trình, cũng mới dùng được 10 ngày, chưa thấy thay đổi gì nhiều. Hi vọng sẽ có kết quả tốt đẹp như anh này.

    1. Dương_Phú Thọ says: Trả lời

      Dùng ổn nhé, tôi dùng đây 2 liệu trình cách đây hơn năm rồi, sau khi dừng thuốc thấy khỏe hơn bao nhiêu, xương khớp cũng cảm giác dẻo dai hơn, nhất là vấn đề chính thấy có ham muốn hơn, thời gian quan hệ vì thế cũng tăng lên, thời gian quan hệ kéo dài mà người không mệt mỏi. Cứ kiên trì mà dùng đừng bỏ thuốc không phí.

      1. Quân Nguyễn says: Trả lời

        Các bác ơi, sao em dùng gần nửa tháng rồi mà không thấy thay đổi được mấy nhỉ, lo quá, hay do không hợp thuốc không biết nữa. Trước là được bác sĩ tư vấn qua điện thoại rồi đặt thuốc về thôi nên cứ lo là không được khám kĩ nên giờ dùng thuốc mới không có tác dụng vậy.

      2. Dương_Phú Thọ says: Trả lời

        Sao anh không gọi luôn cho bác sĩ.. Em thấy bác ấy nhiệt tình mà, em cũng mua online đây, nhưng có vấn đề gì 10h đêm gọi bác sĩ vẫn giải thích cặn kẽ cho lắm. Em thấy dùng ok mà, chưa kể tình trạng có ham muốn mà ăn ngủ tốt hơn, xương khớp cũng đỡ đau đấy chứ. Em vẫn đang uống thuốc cho hết liệu trình bác sĩ kê cho đây.

        1. lâm says: Trả lời

          Thuốc này gồm những loại gì thế ? Không thấy nêu rõ bài thuốc với thành phần nhỉ?

        2. Phạm Tú Tài says: Trả lời

          Thuốc này có 3 bài chính, bổ thận, hồi xuân phục dương hoàn với thang thuốc ngâm rượu. Tôi xem thành phần có nhiều loại lắm. Ba kích, dâm dương hoắc, kỉ tử, đương quy… Nói chung toàn loại bổ cho sinh lý.

        3. Vũ Hinh 1970 says: Trả lời

          Ôi thế chắc đắt lắm, trước tôi mua riêng thang thuốc bắc ngâm rượu, cũng thấy mấy chục vị thuốc mà đã tiền triệu rồi. Thế này không biết bình thường phải chữa đến mấy liệu trình chỉ sợ không đủ tiền để theo

        4. Phạm Tú Tài says: Trả lời

          Em thì thấy không mắc lắm, toàn thuốc nam chứ không phải thuốc bắc nhập. Rượu thuốc thì 2 triệu 1 bình rượu ngâm cho cả quá trình còn các loại thuốc uống thì tầm 3 triệu. Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ kê kết hợp loại nào nữa cho phù hợp.

  4. Trân trâu says: Trả lời

    Có chồng chị nào bị yếu sinh lý sớm không, chồng em 40 còn em 30 mà thấy ông ấy dạo này yếu quá, 2 tuần mới trả bài 1 làn, trong khi mình thì nhu cầu cao lại còn đang xuân phơi phới mà vớ ngay ông chồng như này chán ghê. Giờ cho dùng gì để cải thiện được đây. Muốn sinh đứa nữa mà cứ thế này thì sao sinh.

    1. Anh Hồng says: Trả lời

      Cho dùng thuốc cường dương em ơi, có nhiều loại có tạc dụng hỗ trợ từ từ, có loại muốn tác dụng tức thì cũng có. Tìm hiểu trên mạng nhiều loại mà.

    2. Loan Lê says: Trả lời

      Chồng chị cũng bị tình trạng này, không biết nguyên nhân gì, mà kể cả cho bổ sung thực phẩm rồi là các loại thuốc có được đâu, dùng thuốc tác dụng nhanh thì sợ lạm dụng sau lại hỏng luôn thì chết. Tự nhiên đọc được bài này thấy nhiều chị em tin dùng chữa cho chồng , nên cũng vận động anh xã dùng thử xem sao. Thế mà thấy hiệu quả thật đấy, cũng là bài thuốc nam gia truyền mà cái anh diễn viên trên đã dùng luôn https://www.webtretho.com/f/1001-van-de-ve-suc-khoe-4694/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461

      1. Quỳnh Hương Q12 says: Trả lời

        Bạn ở đâu, mình cho chồng dùng bài thuốc nam gia truyền bác sỹ Lâm kê ở nhà thuốc Đỗ minh Đường số 100 Nguyễn Văn thương , Quận bình thạnh Hồ chí minh mà đỡ lắm nè, thuốc bổ cả bên trong khỏe bên ngoài nên tần suất vợ chồng xxx cũng nhiều, mỗi trận thì lại cũng chất lượng hơn trước. Trước toàn phải kích thích lâu ơi lâu, xem đến cả phim nóng mà vẫn cứ trơ trơ ra ấy. Giờ thì chồng mình cứ nói trên bảo dưới nghe, không lệch đi đâu được.

        1. liễu says: Trả lời

          Thích thế, mình cũng chỉ mong chồng được một phần như thế, nhưng hình như nhà thuốc đỗ minh đường này còn 1 cơ sở ở hà nội thì phải. Mình cũng không gần cơ sở nào cả, không biết nhất thiết phải khám mới được kê thuốc không?

        2. Quỳnh Hương Q12 says: Trả lời

          Bạn vào trang chủ của họ dominhduong.com mà đặt thuốc. Bên đó có số hotline gọi điện bác sỹ tư vấn tình trạng cho, xong bác kê đơn rồi gửi về tận nhà ấy. bệnh này đi khám ở các bệnh viện đa khoa cũng chẳng ra bệnh gì ấy.

  5. Triệu văn Đạt says: Trả lời

    Mình thì bị tình trạng người nhức mỏi, đau lưng, mất ngủ, người lúc nào cũng cảm giác lạnh, ăn uống không ngon, vừa xuất tinh sớm vừa thấy suy giảm ham muốn, đi khám chẳng ra bệnh gì, bác sĩ chỉ dặn về bồi bổ thêm với cho thuốc bổ. Cái này mình có tìm hiểu qua đông y chữa sẽ tốt hơn, không biết với tình trạng này dùng thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường có ổn không? Chữa trong bao lâu thì mới khỏi?

    1. Quyền(Thái Bình) says: Trả lời

      Tôi còn bị rụng tóc và tóc bạc nhanh lắm, đúng kiểu bị lão hóa ấy, nhưng tôi 45 tuổi rồi, cũng muốn tìm hiểu xem thuốc thang thế nào cho chậm quá trình này lại. Không biết ở đây có kết hợp chữa cả cái chứng rụng tóc, tóc bạc này không.

    2. Phạm gia Hưng says: Trả lời

      Nếu qua được nhà thuốc đến bác sĩ khám, hỏi bệnh với bắt mạch cho, theo đông y là chuẩn nhất đấy, như các cụ bảo là thận hư gì đấy. Tùy vào tình trạng mỗi người bác sĩ kê thuốc với liều lượng cho, bác sĩ còn hưỡng dẫn cho chế độ ăn uống sinh hoạt rồi cả các bài tập để cải thiện hơn.

      1. Triệu văn Đạt says: Trả lời

        Cho hỏi dùng thuốc nam ở đỗ minh đường có an toàn không? Chữa như thế nào? Ngoài dùng thuốc thì còn phương pháp khác như châm cứu không?

      2. Phạm gia Hưng says: Trả lời

        Thuốc này thấy bảo toàn trồng trong nước tại các vườn dược liệu sạch của Nhà thuốc luôn chứ không phải là thuốc bắc trung quốc nên chất lượng thuốc sạch này, tôi dùng cũng không thấy bị tác dụng phụ gì cả. Mà chỉ dùng thuốc thôi, không châm cứu gì cả nhé.

  6. Chồng Chi says: Trả lời

    làm sao để có nhận biết sớm mình có bị yếu sinh lý không, tôi 30 tuổi, chưa có vợ nhưng cũng hay thủ dâm. Cũng hay xem phim nóng. Nhưng thấy nhiều người lấy vợ về mới biết mình bị yếu nên thấy lo quá. Tôi có nên dùng thuốc bổ trước để đề phòng không?

    1. luật trần says: Trả lời

      yếu sinh lý gồm nhiều loại nhiều triệu chứng lắm. Nhưng muốn phòng trước chỉ có giảm tần suất thủ dâm, thay đổi lối sống sinh hoạt thôi, chứ chỉ dùng thuốc bổ không chẳng ăn thua gì cả đâu

  7. Bùi Đức Nam says: Trả lời

    Lúc trước em có hay lạm dụng thuốc cường dương công dụng nhanh, tức là lúc nào cần quan hệ thì sử dụng loại làm tăng thời gian lên. Đã bỏ được 1 năm mà thời gian này bỗng dưng thấy không còn hứng thú quan hệ, mỗi lần có kích thích cũng không thấy thằng nhỏ được cứng như trước. Em như vậy chỉ suy giảm ham muốn thôi hay bị liệt dương rồi ạ. Lo quá, mới có 35 tuổi.

    1. Dương ca says: Trả lời

      Chắc bị tình trạng lạm dụng thuốc rồi, dùng mấy thuốc đó nguy hiểm mà. Có khi bị cả hai đấy. Giờ cai thuốc và tìm bác sĩ chữa trị cho thôi, cái này không cẩn thận là liệt dương thật ấy chứ.

  8. French says: Trả lời

    Bác sỹ Tuấn này có làm việc ở bệnh viện nào không mọi người hay chỉ làm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường? Bác làm việc ở nhà thuốc lúc mấy giờ, đặt lịch có khó không?

    1. Đỗ Giang Anh says: Trả lời

      Bác sỹ Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đấy, nên chủ yếu bác làm ở phòng khám thôi. Giờ hành chính tất cả các ngày, không nghỉ ngày nào cả. nên căn thời gian mà tới nè..Đặt lịch vào trang web của họ dominhduong.com hoặc gọi đến số hotline ấy. Mà có gì cần hỏi thêm có thể điện luôn cho số của bác sĩ này 0963 302 349

  9. nhà thơ nghèo says: Trả lời

    tôi 50 tuổi ròi bị yếu sinh lý cách đây cũng phả 5-7 năm, giờ dùng thuốc nam đỗ minh dường còn có tác dụng không? Mong bác sỹ tư vấn.

  10. Vũ Hưng Anh says: Trả lời

    Nếu lựa chọn sử dụng phương pháp đông y và dùng thuốc tây thì cái nào sẽ tốt hơn các bác ơi? Em phân vân quá, giờ chữa thì phải chữa rồi, nhưng cả đống tiền bỏ ra mà không thu lại được gì thì chán lắm.

    1. Hải Quý says: Trả lời

      Thấy giờ mọi người chọn điều trị bằng phương pháp đông y nhiều, mọi người bảo vừa lành lại bổ được toàn thân. dùng các phương pháp tây y có thể tức thì được mà giá thành lại cao, còn không biết có giữ được bao lâu.

      1. Hà thế Chung says: Trả lời

        Sau khi thử hàng loạt phương pháp, kê cả dùng thuốc tây, thực phẩm chức năng với cả thuốc bắc mình đều thấy không ăn thua gì cả. Cứ hỏi thì bác sĩ lại đổ cho là mình uống không đều với cả cần quá trình thời gian. nhưng từ khi gặp được bác sĩ Tuấn thì khác hẳn. Bác đưa cho lộ trình rõ ràng, thuốc lại là thuốc nam nên đảm bảo là thuốc chuẩn. Uống mới đầu chưa có hiệu quả luôn nhưng lúc có chuyển biến là rõ rệt chứ không như mấy chỗ khác.

      2. Piupiu says: Trả lời

        Công nhận bác nhỉ, gặp được bác sỹ có tâm nên tâm lý cũng thấy thoải mái, uống thuốc cũng có hiệu quả hơn hẳn. Em cũng chữa đây, mặc dù không dùng dược rượu thuốc nhưng cũng chỉ có 3 liệu trình là hết yếu rồi.

        1. anh tuấn 123 says: Trả lời

          em tham khảo thấy giá bài thuốc ở đỗ minh đường cũng không mắc lắm, mà thuốc được cải tiến dạng cao với viên hoàn nên đi đâu cũng mang theo được, bảo quản dễ nên cũng tính mua dùng thử xem thế nào https://dominhduong.com/gia-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-2283.html

  11. Hạnh nguyễn says: Trả lời

    Chồng mình đang dùng thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường nhưng đợt này phát hiện bị gout, bacs ĩ có kê thuốc điều trị thì có dùng kèm hai loại thuốc được không? Hay ngừng thuốc nam 1 thời gian rồi uống lại có sao không? Đang uống 1 tháng rồi.

  12. Phát - TN says: Trả lời

    Mình cũng mấy lần vì dùng thuốc tân dược, nhất là mấy loại tác dụng nhanh mà tí nữa thì giờ không còn đồ mà sài, giờ cũng hứng hậu quả bị tình trạng chưa đi chợ đã hết tiền càng ngày càng trầm trọng, chán không muốn cả quan hệ, sinh ra giờ còn cả suy giảm muốn vì thế nữa. Hi vọng đừng ai giống mình.

  13. Đinh văn Việt says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý lâu năm.Chắc do hút thuốc nhiều + làm việc căng thẳng nên từ khi sang tuổi 35 đã giảm dần ham muốn với vợ, có lúc trên bảo dưới không nghe. Năm nay gần 40 tuổi, vợ chồng tôi thả được mấy năm rồi không đậu con. Vợ cũng cho tôi dùng tinh chất hàu và cắt thuốc bắc nhưng không đỡ. Liệu bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thật sự chữa khỏi được tình trạng của tôi không?

    1. Tùng bi says: Trả lời

      Sao bác không đi khám xem tinh trùng còn tốt không? Sợ suy giảm hormon thì chất lượng tinh trùng nó cũng suy giảm đi, thì có khi phải làm thụ tinh nhận tạo, chọn tinh trùng ấy bác.

    2. Lê thái Hữu says: Trả lời

      Anh cứ thử dùng bài thuốc nam đỗ minh đường đi, tôi thấy thuốc ở đây an tâm hơn thuốc bắc, giờ thuốc bắc toàn thuốc rác bị hút hết hoạt chất nên sợ không có tác dụng. 40 tuổi thì cũng không đến nỗi đã bị lão hóa đâu. Thấy thuốc này có cả tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng đấy

      1. Gấu đen says: Trả lời

        Anh gọi thẳng bác sĩ Tuấn tư vấn cho, em tìm hiểu thấy nhiều trường hợp cũng bị suy giả ham muốn, yếu sinh lý sau tuổi 40 nhiều lắm, mà chữa ở đây đều khỏi. Em đang chữa rối loạn cương dương với xuất tinh sớm ở đây, số của bác sĩ đây anh: 0963 302 349

  14. Hiếu Trần says: Trả lời

    Với bệnh này ngoài sử dụng thuốc ra các bác có thêm tập luyện với ăn uống như nào để duy trì không?

  15. Phúc says: Trả lời

    Tôi bị viêm tuyến tiền liệt thì có phải là nguyên nhân dẫn dến bị suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương không? Đã chữa khỏi được 1 thời gian mà tình trạng yếu sinh lý vẫn không hết. Thuốc đông y giải quyết được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *