Tố Nữ Nhất Nhất: Thành phần, công dụng, giá bán

Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất. Sản phẩm được sản xuất theo bài thuốc gia truyền của Lương y Hoàng Quốc Ánh với tác dụng chính là hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt và giảm nhẹ các triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh.

tố nữ nhất nhất có tốt không
Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Giới thiệu về Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất là thực phẩm chức năng/ viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện nồng độ estrogen ở nữ giới. Sản phẩm được sử dụng cho phụ nữ bị rối loạn nội tiết hoặc nữ giới đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất và hiện nay được phân phối tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thông tin cơ bản về viên uống Tố Nữ Nhất Nhất:

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY
  • Tên sản phẩm: Tố Nữ Nhất Nhất
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Quy cách: Hộp 1, 2, 3 vỉ x 10 viên nén, lọ 30 viên
  • XNQC: 00788/2019/ATTP-XNCB

Thành phần của viên uống Tố Nữ Nhất Nhất

Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ. Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất mầm đậu nành, sữa ong chúa, chiết xuất Kacip Fatimah và cao khô dược liệu.

Tố nữ Nhất Nhất dụng cho độ tuổi nào
Tố Nữ Nhất Nhất được sản xuất theo bài thuốc gia truyền của Lương y Hoàng Quốc Ánh

Thành phần cụ thể trong mỗi viên nén Tố Nữ Nhất Nhất:

  • Chiết xuất Kacip Fatimah 166mg: Kacip Fatimah là loại thực vật có nguồn gốc từ Malaysia. Thảo dược này đã được chứng minh có tác dụng làm săn chắc cơ âm đạo, tăng ham muốn tình dục và giảm nhẹ các triệu chứng trong chu kỳ kinh nguyệt. Kacip Fatimah chứa estrogen thực vật dồi dào (Phytoestrogen) có khả năng cân bằng nội tiết tố và cải thiện chức năng sinh lý ở phái nữ.
  • Chiết xuất mầm đậu nành (Isoflavon 20%): Chiết xuất từ mầm đậu nành cung cấp cho cơ thể Isoflavon tự nhiên. Thành phần này có tác dụng tương tự như hormone estrogen nội sinh. Chiết xuất mầm đậu nành giúp nữ giới giảm các triệu chứng do rối loạn nội tiết tố, cải thiện vóc dáng và sức khỏe tình dục.
  • Sữa ong chúa tươi 20mg: Sữa ong chúa được xem là “thần dược” đối với sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới. Nguyên liệu này cung cấp cho cơ thể hơn 20 loại axit amin thiết yếu cùng với khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa. Sữa ong chúa giúp phục hồi sức khỏe, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố và cải thiện làn da cho phái nữ.
  • Cao khô dược liệu 350mg: Tương ứng với thục địa 700mg, đương quy 700mg, ích mẫu 700mg, ngưu tất 700mg, lá trầu không 100mg, xuyên khung 250mg,… Các dược liệu này đều có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hoạt huyết, điều kinh và cải thiện sức khỏe sinh lý của phái nữ.

Tố Nữ Nhất Nhất được sản xuất theo công thức của Bài bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt của Lương y Hoàng Quốc Ánh. Bài thuốc này thuộc sở hữu của Nhà thuốc gia truyền Hoàng Dưỡng Đường và đã được lưu truyền đến đời thứ 9.

Tố Nữ Nhất Nhất có công dụng gì?

Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất chứa các thành phần tốt cho sức khỏe và sinh lý nữ như các dược liệu quý trong Đông y, sữa ong chúa, chiết xuất mầm đậu nành và chiết xuất Kacip Fatimah. Sản phẩm này có thể mang đến những công dụng sau:

  • Hỗ trợ cơ thể sản xuất hormone estrogen tự nhiên, từ đó giúp cân bằng nội tiết tố và duy trì sức khỏe sinh lý lâu dài
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm nhẹ các triệu chứng trước và trong kỳ kinh như đau bụng, khó chịu, mệt mỏi, chán ăn, uể oải,…
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý nữ
  • Giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng, cải thiện mái tóc và vóc dáng
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa
  • Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh

Đối tượng sử dụng

Với những công dụng kể trên, viên uống Tố Nữ Nhất Nhất được khuyên dùng cho nữ giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải những vấn đề sau:

tố nữ nhất nhất uống như thế nào
Sản phẩm được khuyên dùng cho nữ giới bị suy giảm estrogen – đặc biệt là trong giai đoạn tiền mãn kinh
  • Suy giảm estrogen gây ra các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, suy giảm sinh lý, khó ngủ, mệt mỏi, căng thẳng và tâm tính bất thường
  • Phụ nữ tiền mãn kinh gặp phải các triệu chứng như đổ mồ hôi, bốc hỏa, khô rát âm đạo và giảm ham muốn
  • Phụ nữ có làn da nhăn nheo, chảy xệ, sạm nám, tóc khô xơ và dễ gãy rụng

Không sử dụng sản phẩm cho trường hợp bị dị ứng hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào. Ngoài ra, nữ giới chưa đủ 18 tuổi hoặc đang điều trị các bệnh nội khoa, phụ khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Tố Nữ Nhất Nhất dùng như thế nào?

TPCN Tố Nữ Nhất Nhất được sử dụng bằng đường uống. Có thể dùng sản phẩm trước hoặc sau khi ăn đều được.

Liều lượng sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần
  • Ngày sử dụng 2 lần
  • Nên dùng đều đặn từ 1 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính với sức khỏe. Tuy nhiên, việc sử dụng quá liều vẫn có thể gây ra nhiều rủi ro tiềm ẩn. Do đó, cần chú ý dùng theo đúng liều lượng khuyến cáo từ nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng TPCN Tố Nữ Nhất Nhất

TPCN Tố Nữ Nhất Nhất là giải pháp dành cho nữ giới bị suy giảm estrogen dẫn đến chức năng sinh lý giảm, da nhăn nheo, thâm sạm, tóc khô xơ, gãy rụng và tâm tính thất thường. Sản phẩm được sản xuất theo công thức gia truyền và đã được kiểm định về độ an toàn đối với sức khỏe.

tố nữ nhất nhất giá bao nhiêu
Không sử dụng Tố Nữ Nhất Nhất cho phụ nữ mang thai và người đang cho con bú

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, nữ giới cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trong trường hợp bị rối loạn kinh nguyệt kéo dài hoặc cơ thể xảy ra nhiều ảnh hưởng nặng nề do thiếu hụt estrogen, nên tiến hành thăm khám và áp dụng các phương pháp y tế theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng khuyến cáo. Bên cạnh đó, nên dùng thường xuyên và lâu dài để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người dị ứng với thành phần trong sản phẩm. Ngoài ra, nữ giới mắc các bệnh nội khoa (tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn tuyến giáp,…) và phụ khoa (u nang buồng trứng, u xơ tử cung,…) nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Để ổn định nồng độ nội tiết tố, nữ giới nên kết hợp sử dụng viên uống Tố Nữ Nhất Nhất với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Đặc biệt cần chú trọng bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nữ như đậu nành, hàu, socola đen, cá hồi, chuối, dâu tây,…
  • Tố Nữ Nhất Nhất là viên uống giúp cân bằng estrogen và giảm nhẹ các tình trạng do rối loạn nội tiết tố gây ra. Sản phẩm không có tác dụng điều trị các bệnh phụ khoa do viêm nhiễm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,…
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm và nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, cần chú ý hạn sử dụng và tình trạng viên uống trước khi sử dụng.

Tố Nữ Nhất Nhất có tốt không? Review chi tiết

Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất có tốt không là một trong những vấn đề được bạn đọc quan tâm. Bởi chất lượng của sản phẩm là yếu tố quyết định hiệu quả và mức độ cải thiện đối với sức khỏe và sinh lý nữ. Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm tăng cường sinh lý khá phổ biến trên thị trường và có khá nhiều review tại các diễn đàn như webtretho.

Tuy nhiên, các review này thường không có tính đồng nhất dẫn đến việc khó khăn khi đánh giá chất lượng của sản phẩm. Do đó, bạn đọc nên xem xét thành phần, công dụng và giá thành của sản phẩm thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào các review chủ quan.

tố nữ nhất nhất có tốt không
Tố Nữ Nhất Nhất có tốt không? Review chi tiết

Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất được phát triển là bài thuốc gia truyền của Lương y Hoàng Quốc Ánh. Có thể thấy, bài thuốc này chứa các thành phần tốt cho sức khỏe và sinh lý nữ như chiết xuất Kacip Fatimah, chiết xuất mầm đậu nành, sữa ong chúa, lá trầu không, xuyên khung, ngưu tất, thục địa, đương quy,… Với công thức kết hợp nhiều dược liệu quý, sản phẩm có khả năng kích thích cơ thể sản sinh hormone estrogen tự nhiên, đồng thời hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, cải thiện làn da, mái tóc và giảm nhẹ các triệu chứng tiền kinh nguyệt.

Tuy nhiên cần lưu ý, Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm hỗ trợ nên hiệu quả tương đối chậm và hạn chế. Hơn nữa, mức độ cải thiện của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa, sức khỏe, thời gian sử dụng và lối sống của từng người. Để đạt được hiệu quả tốt cho khi dùng sản phẩm này, nữ giới nên dùng đều đặn kết hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, nên cân nhắc tìm gặp bác sĩ và can thiệp các phương pháp y tế trong trường hợp cần thiết.

Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Tố Nữ Nhất Nhất có giá 55.000 đồng/ hộp 1 vỉ x 10 viên, 105.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên và 160.000 đồng/ hộp 30 viên. Hiện sản phẩm này đã được phân phối tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ và một số sàn thương mại điện tử.

Tố Nữ Nhất Nhất là sản phẩm hỗ trợ điều hòa nội tiết tố, cải thiện sức khỏe và sinh lý nữ. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, nên trao đổi với dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn. Thông tin trong bài viết chỉ đề cập đến những vấn đề cơ bản và chỉ có tính chất tham khảo.

Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *