Tengsu Là Thuốc Gì? Giá Bao Nhiêu? Cách Sử Dụng

Tengsu là viên ngậm/ kẹo ngậm hương bạc hà có tác dụng tăng cường sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Sản phẩm được sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải tình trạng giảm ham muốn, di tinh, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Ngoài ra, nam giới đang trong giai đoạn mãn dục cũng có thể sử dụng sản phẩm để kéo dài chức năng tình dục. 

Tengsu là thuốc gì
Tengsu là viên ngậm/ kẹo ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Tengsu là thuốc gì?

Tengsu là viên ngậm hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lực phái mạnh. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Cách gọi thuốc Tengsu xuất phát từ thói quen của người dùng. Do đó, bạn đọc nên chú ý vấn đề này để tránh nhầm lẫn khi sử dụng.

Viên ngậm Tengsu được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life và hiện tại đã được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam. Sản phẩm được phát triển với công thức hoàn toàn từ tự nhiên, mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe và chức năng tình dục của phái mạnh.

Thông tin về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Viên ngậm Tengsu
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ
  • Dạng bào chế: Viên ngậm (kẹo ngậm) hương bạc hà
  • Quy cách: Hộp 12 viên ngậm
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life
  • Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam
  • SĐK: 1694/ 2020/ ĐKSP

Viên ngậm Tengsu chứa thành phần gì?

Viên ngậm Tengsu chứa thành phần chính là các dược liệu tự nhiên, mang đến nhiều công dụng đối với sinh lý và sức khỏe nam giới. Thành phần cụ thể của sản phẩm gồm có:

tengsu có hiệu quả không
Kẹo ngậm Tengsu chứa thành phần chính là cao quy bản, dâm dương hoắc, nhân sâm, ba kích,…
  • Dâm dương hoắc – Từ lâu, dâm dương hoắc đã được sử dụng như vị thuốc hỗ trợ tình dục cho phái mạnh. Theo ghi chép từ y học cổ truyền, dược liệu này có tác dụng ích khí lực, cường kiện gân cốt, bổ thận, cường chí và sinh tinh. Nghiên cứu khoa học cũng nhận thấy, các thành phần trong dâm dương hoắc có khả năng tăng testosterone và giúp nam giới cải thiện hoạt động phóng tinh.
  • Cao quy bản – Cao quy bản (mai rùa) là vị thuốc quý có dược tính và công năng đa dạng. Dược liệu này có tác dụng mạnh gân xương, bổ huyết, dưỡng thận và ích tinh, được dùng để điều trị suy nhược cơ thể và các rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…
  • Ba kích – Củ ba kích là vị thuốc nam quen thuộc được dùng để cải thiện sức khỏe, tăng khả năng cương dương và giảm đau nhức xương khớp. Một số thực nghiệm lâm sàng cũng cho thấy, thảo dược này có tác dụng tăng sức dẻo dai cho cơ thể qua đó giúp nam giới bền bỉ và sung mãn hơn khi quan hệ tình dục.
  • Tang phiêu tiêu – Tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa) là vị thuốc tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới. Đối với nam giới, dược liệu này có tác dụng ích tinh và thông kinh hoạt lạc, thường được dùng để cải thiện chứng tảo tiết và di tinh (xuất tinh nhưng không có khoái cảm).
  • Khiếm thực nam – Khiếm thực nam có tác dụng kiện tỳ, bổ trung, ích thận, ích tinh khí và bền tinh tủy. Dược liệu này được sử dụng nhiều trong các bài thuốc bổi bổ sức khỏe, cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa quá trình lão suy.
  • Nhân sâm – Nhân sâm là vị thuốc đứng đầu trong 4 vị thuốc quý nhất Đông y (sâm, nhung, quế, phụ). Nhân sâm cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất thiết yếu để phục hồi sức khỏe, cải thiện suy nhược thần kinh và tăng cường chức năng tình dục. Đối với phái mạnh, thảo dược này còn kích thích hoạt động sản xuất hormone testosterone nội sinh qua đó hỗ trợ tăng ham muốn và cải thiện đời sống chăn gối.
  • Nhục thung dung – Với tác dụng cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh, nhục thung dung được ví như “Viagra tự nhiên”. Thảo dược này có tác dụng tăng ham muốn, cải thiện nồng độ testosterone và hỗ trợ tăng số lượng – chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, nhục thung dung còn chứa hơn 10 loại axit amin và chất chống oxy hóa có khả năng cải thiện sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa.

Kẹo ngậm Tengsu có công dụng gì?

Viên uống Tengsu là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh. Với công thức là sự kết hợp giữa các dược liệu quý như tang phiêu tiêu, nhục thung dung, nhân sâm, dâm dương hoắc, ba kích, cao quy bản,… sản phẩm có thể mang đến những công dụng sau:

  • Hỗ trợ khả năng sản xuất hormone testosterone nội sinh
  • Cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý do suy giảm testosterone gây ra như di tinh, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…
  • Giúp phái mạnh dẻo dai, bền bỉ và sung mãn hơn khi “ân ái”, từ đó giúp cuộc yêu kéo dài bất tận và mang lại cảm xúc thăng hoa, trọn vẹn
  • Bổ thận tráng dương, hỗ trợ giảm tình trạng đau lưng mỏi gối, uể oải và mệt mỏi do ảnh hưởng của tuổi tác
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam

Đối tượng sử dụng

Viên ngậm tăng cường sinh lý Tengsu được khuyên dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải những vấn đề sau:

Viên ngậm Tengsu bạn ở đâu TPHCM
Viên ngậm Tengsu có thể dùng cho nam giới từ 18 tuổi bị giảm ham muốn, xuất tinh sớm, di tinh,…
  • Nam giới đang trong giai đoạn mãn dục hoặc có dấu hiệu mãn dục sớm
  • Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh,…
  • Nam giới không thể duy trì “cuộc yêu” lâu dài do sức khỏe suy giảm, thường rơi vào trạng thái mệt mỏi và suy nhược sau khi quan hệ
  • Trường hợp giảm ham muốn tình dục do ảnh hưởng của tuổi tác, stress, căng thẳng, lao động nặng nhọc,…

Mặc dù chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng viên uống Tengsu vẫn có thể gây ra tác dụng phụ ở một số đối tượng. Do đó, tránh sử dụng sản phẩm nếu thuộc các trường hợp sau:

  • Nam giới dưới 18 tuổi
  • Nữ giới
  • Dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào
  • Tiền sử mắc các bệnh tim mạch
  • Có các vấn đề về tai

Cách sử dụng viên ngậm Tengsu

Khác với các loại thuốc tăng cường sinh lý trên thị trường, Tengsu được bào chế ở dạng viên ngậm nhằm tăng khả năng hấp thu và mang đến hiệu quả trong thời gian ngắn. Sản phẩm được sử dụng bằng cách ngậm cho tan hoàn toàn hoặc có thể nhai, nuốt trực tiếp đều được. Tuy nhiên theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng bằng cách ngậm để cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất có trong sản phẩm.

Liều dùng tham khảo:

  • Sử dụng 1 viên/ 1 – 2 lần/ ngày (tùy theo tình trạng sức khỏe)
  • Dùng trước hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút

Viên ngậm Tengsu được bào chế từ dược liệu tự nhiên nên cho hiệu quả khá chậm. Để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, nên sử dụng đều đặn trong ít nhất 2 – 3 tháng. Dùng sản phẩm không đều và không đủ liệu trình có thể không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Một số lưu ý khi dùng viên ngậm tăng cường sinh lý Tengsu

Viên ngậm tăng cường sinh lý Tengsu là giải pháp dành cho nam giới có chức năng sinh lý và sức khỏe suy giảm. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, nam giới nên lưu ý một số thông tin quan trọng sau:

Viên ngậm Tengsu bán ở đâu TPHCM
Không dùng rượu bia và chất kích thích trong thời gian sử dụng viên ngậm Tengsu
  • Viên ngậm Tengsu chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, phái mạnh không nên phụ thuộc hoàn toàn vào hiệu quả của viên ngậm Tengsu và các loại thuốc bổ thận tráng dương trên thị trường.
  • Không dùng sản phẩm nếu bị dị ứng với bất cứ thành phần nào. Ngoài ra, người bị cao huyết áp, có vấn đề về tai, tim mạch và chưa đủ 18 tuổi cũng không nên dùng viên ngậm Tengsu.
  • Viên ngậm Tengsu là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Do đó, sản phẩm mang lại hiệu quả tương đối chậm. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng viên ngậm Tengsu trong ít nhất 2 – 3 tháng để nhận thấy chuyển biến tích cực.
  • Không sử dụng rượu bia, chất kích thích và tránh hút thuốc lá trong thời gian dùng sản phẩm.
  • Hiện tại, chưa có nghiên cứu cho thấy sản phẩm gây dị ứng và tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu có cơ địa nhạy cảm, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.
  • Để viên ngậm Tengsu mang lại hiệu quả nhanh chóng, nên kết hợp với chế độ ăn khoa học, nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc và hạn chế căng thẳng. Bên cạnh đó, có thể kết hợp với các bài tập tăng cường sinh lý nhằm gia tăng hiệu quả.
  • Vì có tên gọi khá giống nhau nên viên ngậm Tengsu thường bị nhầm lẫn với thuốc Tengsu Japan (Tengsu Nhật Bản). Do đó khi tìm mua sản phẩm, nên chú ý để tránh mua nhầm sản phẩm.
  • Các thành phần trong viên ngậm Tengsu có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị. Vì vậy, không nên tự ý phối hợp sản phẩm cùng với các loại thuốc điều trị nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ.

Kẹo ngậm tăng sinh lý nam Tengsu có tốt không?

Kẹp ngậm/ viên ngậm Tengsu là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm của sản phẩm là chứa công thức hoàn toàn từ tự nhiên, bao gồm các dược liệu quý như tang phiêu tiêu, cao quy bản, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, nhân sâm, khiếm thực nam,… Đây đều là các vị thuốc quý được sử dụng phổ biến trong những bài thuốc bồi bổ sức khỏe, trị chứng di tinh, tảo tiết, dương nuy và chứng thận hư yếu ở phái mạnh.

Ngoài ra, một số thành phần trong sản phẩm như nhân sâm, nhục thung dung, ba kích,… cũng đã được chứng minh có khả năng tăng sản xuất testosterone và cải thiện độ dẻo dai, bền bỉ của nam giới khi quan hệ tình dục. Bên cạnh hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý, viên ngậm Tengsu còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm tình trạng suy nhược và mệt mỏi do ảnh hưởng của tuổi tác.

Tuy nhiên, hiệu quả của kẹo ngậm Tengsu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Với những người có khả năng dung nạp tốt, sản phẩm có thể mang đến hiệu quả sau 2 – 3 tháng sử dụng. Ngược lại đối với người có khả năng hấp thu kém, sản phẩm có thể mất nhiều thời gian để phát huy tác dụng hoặc thậm chí không mang đến cải thiện rõ rệt ngay cả sử dụng đều đặn.

viên ngậm tengsu có hiệu quả không
Viên ngậm tăng cường sinh lý Tengsu có hiệu quả không?

Ngoài ra, tác dụng của sản phẩm còn bị chi phối bởi chế độ ăn uống, thói quen tình dục, giờ giấc sinh hoạt và tình trạng sức khỏe. Thực tế cho thấy, nam giới có chức năng sinh lý suy giảm nghiêm trọng gần như không nhận thấy hiệu quả khi dùng viên ngậm Tengsu và các sản phẩm hỗ trợ khác. Trong trường hợp này, cần dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý nam. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nam giới nên xem xét về độ tuổi, tình trạng sức khỏe và nhu cầu của bản thân. Hoặc có thể trao đổi với dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Viên ngậm Tengsu có giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Kẹo ngậm hương bạc hà Tengsu hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh Tengsu có giá 790.000 đồng/ hộp 12 viên ngậm. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ và một số trang thương mại điện tử. Viên ngậm Tengsu chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nên các nhà thuốc tư nhân hầu như chưa kinh doanh sản phẩm này.

Hy vọng qua thông tin về viên ngậm tăng cường sinh lý Tengsu trong bài viết, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, cần chú ý dùng sản phẩm đều đặn kết hợp với lối sống khoa học và lành mạnh để cải thiện sức khỏe và chức năng tình dục. Nếu nhận thấy tình trạng có mức độ nặng, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn các phương pháp y tế.

Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *