Xích Thố Vương Có Tác Dụng Gì? Lợi – Hại Và Giá Bán

Xích Thố Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm được đề nghị sử dụng ở nam giới muốn cải thiện ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

xích thố vương của công ty nào
Xích Thố Vương là thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xích Thố Vương là gì?

Xích Thố Vương là sản phẩm bổ thận tráng dương được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn và được phân phối chính thức trên toàn quốc bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức. Sản phẩm được sản xuất bằng các loại thảo dược thiên nhiên với tác dụng chính là bổ thận, tráng dương, phục hồi khả năng sinh lý tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.

Thông tin cơ bản về Xích Thố Vương:

  • Tên sản phẩm: Xích Thố Vương
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • SĐK: 7062/2011/YT-CNTC
  • Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 10 viên hoặc hộp 1 lọ x 60 viên,

Thành phần của Xích Thố Vương

Xích Thố Vương là sản phẩm bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực ở nam giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống được sản xuất từ các loại dược liệu thiên nhiên, chẳng hạn như:

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....
xích thố vương mua ở đâu
Xích Thố Vương được sản xuất từ các loại dược liệu thiên nhiên có tác dụng tăng cường sinh lý
  • Nhục thung dung 125 mg: Nhục thung dung là dược liệu có vị ngọt, tính ấm, đi vào đại tràng, thận với tác dụng bổ thận, lợi tinh dịch, hỗ trợ điều trị liệt dương, đau lưng, mỏi gối. Bên cạnh đó, dược liệu cũng có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục.
  • Nhân sâm 50 mg: Nhân sâm là dược liệu hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng sức bền khi vận động, giảm bớt mệt mỏi và rút ngăn thời gian phục hồi sau các hoạt động thể chất quá mức. Ngoài ra, nhân sâm cũng hỗ trợ cải thiện tinh thần, trí nhớ, chống trầm cảm, rối loạn thần kinh và ngăn ngừa stress hiệu quả.
  • Cao bá bệnh 200 mg: Cao bá bệnh là dược liệu được sử dụng để hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới và cải thiện sức khỏe khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, dược liệu cũng có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể, hạn chế tình trạng mệt mỏi và giảm căng thẳng tổng thể.
  • Ba kích 50 mg: Ba kích là dược liệu tính ấm, vị cay thường được sử dụng để bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe thể chất và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Kỷ tử 25 mg: Dược liệu có tác dụng bổ thận, lợi nhuận táo, hỗ trợ phát triển cơ bắp và ngăn ngừa tình trạng tê yếu tay chân, mệt mỏi, mờ mắt hoặc mộng tinh.
  • Đỗ trọng 25 mg: Dược liệu có tác dụng bổ can thận, cường gân cốt, chủ trị thận hư, đau lưng, mỏi gối và hỗ trợ cải thiện các vấn đề  yếu sinh lý ở nam giới.
  • Cao Bạch tật lệ 125 mg: Dược liệu có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý và kích thích ham muốn tình dục tự nhiên. Bên cạnh đó, dược liệu cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới tuổi trung niên.
  • Bột Lộc Nhung 20 mg: Dược liệu được sử dụng để sinh tinh, dưỡng huyết, ích dương, làm mạnh gân cốt, bổ tủy và tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Bên cạnh đó, theo Y học cổ truyền, Lộc nhưng có thể giúp nam giới cảm thấy tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng và tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • L-Arginin 100 mg: L-Arginine là một loại amino acid có thể hỗ trợ tăng cường sinh lý bằng cách tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ. Bổ sung L-Arginine được cho là có thể tăng cường ham muốn tình dục, khiến cơ quan sinh dục nhạy cảm hơn và hỗ trợ điều trị các chứng liệt dương, bất lực.
  • Kẽm gluconat 12 mg: Hoạt chất này tham gia vào quá trình cấu tạo nên các loại enzym, chuyển hóa các loại lipid và hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ thống miễn dịch. Bên cạnh đó, kẽm glucona được cho là có thể phòng ngừa đứt gãy các DNA của tinh trùng và hỗ trợ bảo vệ chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa tá dược vừa đủ cho 1 viên, chẳng hạn như cao khô tổng hợp, tinh bột, bột talc và Magnesi stearate.

Xích Thố Vương có tác dụng gì?

Xích Thố Vương là viên uống được sản xuất từ các loại dược liệu tự nhiên có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. Với các thành phần như trên, viên uống tăng cường sinh lý Xích Thố Vương mang lại một số công dụng bao gồm:

tác dụng của xích thố vương
Sản phẩm có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn xuất tinh, chẳng hạn như xuất tinh sớm, hoặc rối loạn dương dương, liệt dương, bất lực
  • Hỗ trợ quá trình sản xuất Testosterone ở nam giới, từ đó giúp bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lý ở nam giới
  • Cải thiện các triệu chứng đau lưng, mỏi gối và suy nhược cơ thể nói chung
  • Điều trị thận hư, thận yếu, thường hay tiểu đêm, di tinh, mộng tinh, mất ngủ, khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc
  • Kích thích ham muốn tình dục, tăng sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ

Đối tượng sử dụng Xích Thố Vương

Viên uống bổ thận tráng dương Xích Thố Vương được đề nghị sử dụng cho các đối tượng như:

  • Nam giới từ 18 tuổi có nhu cầu tăng cường sinh lý, cải thiện ham muốn và chất lượng khi quan hệ tình dục
  • Nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, di tinh, mộng tinh, suy giảm nồng độ Testosterone
  • Nam giới cho thể thao hoặc thường xuyên có các hoạt động nặng nhọc

Hướng dẫn sử dụng Xích Thố Vương

Xích Thố Vương là sản phẩm tăng cường sinh lý được sản xuất từ các loại dược liệu thiên nhiên, do đó thường được hấp thụ tốt và hiếm khi dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Ngoài ra nếu có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan, người dùng nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

Xích Thố Vương được sử dụng thông qua đường uống. Theo nhà sản xuất, người dùng nên sử dụng sản phẩm lúc đói hoặc trước khi quan hệ tình dục 2 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Liều lượng sử dụng khuyến cáo như sau:

  • Liều dùng điều trị: 2 viên / lần, 2 lần / ngày. Sử dụng sản phẩm vào buổi sáng và buổi chiều tối, liên tục trong 4 – 6 tuần để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Sau đợt điều trị đầu tiên, người bệnh ngưng sử dụng sản phẩm sau đó sử dụng lại liều lượng như trên để cải thiện chức năng sinh lý.
  • Liều dùng tăng cường chức năng sinh lý: 2 viên / lần, 2 lần / ngày. Sử dụng sản phẩm đến khi các chức năng cơ thể hoạt động bình thường.

Xích Thố Vương mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Xích Thố Vương được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và phân phối trên toàn phân theo số giấy phép 8041/2014/ATTP – XNCB. Do đó, người dùng có thể tìm thấy sản phẩm tại các nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mua Xích Thố Vương tại các trang thương mại điện tử hoặc trang phân phối chính thức của Xích Thố Vương.

Hiện tại, Xích Thố Vương được phân phối với giá như sau:

  • Hộp 2 vỉ x 10 viên: 315.000 đồng / hộp x 2 vỉ x 10 viên
  • Lọ 60 viên: 650.000 đồng / lọ x 60 viên

Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm và thời điểm mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, trước khi sử dụng sản phẩm, người dùng kiểm tra tem chống hàng giả, thành phần, hạn sử dụng và các dấu hiệu bất thường khác để tránh sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

Xích Thố Vương có tốt không?

Xích Thố Vương là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương và làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh.

xích thố vương có hại
Xích Thố Vương có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe tuy nhiên không phải là thuốc điều trị bệnh

Xích Thố Vương được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, lành tính, an toàn và có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP – WHO và được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc bởi Bộ Y tế. Do đó, sản phẩm đạt chất lượng lưu hành và an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, được sản xuất từ các thành phần từ dược liệu tự nhiên, do đó hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như cơ địa, tình trạng nghiêm trọng của các triệu chứng và khả năng hấp thụ của người dùng.

Trên thực tế, sản phẩm có thể mang lại hiệu quả cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý sau 6 – 12 tuần sử dụng liên tục. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý thay đổi phong cách sống, chế độ ăn uống, tăng cường các hoạt động thể chất và có điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục để đạt hiệu quả tốt nhất.

Xích Thố Vương có hại không?

Xích thố vương là thực phẩm chức năng dành cho nam giới nhằm mục đích tăng cường sinh lý và bổ thận, tráng dương. Tuy nhiên, sản phẩm có thể không phù hợp với một số đối tượng, chẳng hạn như:

  • Nam giới dưới 18 tuổi
  • Người dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm

Hiện tại chưa có báo cáo về tác dụng phụ cũng như tác hại của Xích Thố Vương. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu có dấu hiệu dị ứng, mẫn cảm hoặc các tác dụng không mong muốn, người dùng nên ngưng sử dụng sản phẩm và đến bệnh viện để được chẩn đoán phù hợp. Bên cạnh đó, nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả sau 3 tháng sử dụng liên tục, người dùng cũng nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Lưu ý khi sử dụng Xích Thố Vương

Viên uống bổ thận, tráng dương Xích Thố Vương được sản xuất từ các dược liệu thiên nhiên, do đó an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng nên lưu ý một số vấn đề, chẳng hạn như:

  • Sản phẩm được sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi, không sử dụng cho thanh thiếu niên dưới 18 tuổi
  • Nên sử dụng theo liều lượng được chỉ định để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Không lạm dụng sản phẩm để tránh các rủi ro không mong muốn
  • Kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi và quan hệ tình dục đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Nếu trong quá trình sử dụng xuất hiện các triệu chứng không mong muốn, người dùng nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể

Xích Thố Vương là sản phẩm bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý và cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, nếu có dấu hiệu bệnh lý hoặc khi các triệu chứng không được cải thiện sau một thời gian sử dụng, người dùng nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

Tham khảo thêm: Viagra là thuốc gì? Tác dụng, cách dùng, giá bán/viên

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *