Tem ngậm Sentrip có tốt không? Giá bán và cách sử dụng

Tem ngậm Sentrip là giải pháp dành cho nam giới gặp phải tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương và giảm hứng thú khi “ân ái”. Sản phẩm được bào chế ở dạng tem ngậm nên có khả năng hấp thu tốt và mang lại hiệu quả nhanh chóng. 

Tem ngậm Sentrip có tốt không
Tem ngậm Sentrip là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh của Hàn Quốc

Tem ngậm Sentrip là sản phẩm gì?

Sentrip là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh được bào chế ở dạng tem ngậm. Đây sản phẩm của Công ty APS Global Co., Ltd – Hàn Quốc. Công ty này là một trong những thương hiệu dược phẩm lớn, uy tín tại Hàn. Các sản phẩm của hãng được ưa chuộng trong nước và một số quốc gia Châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Tem ngậm Sentrip là giải pháp dành cho nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, đời sống tình dục suy giảm,… Với dạng ngậm, sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể và phát huy tác dụng trong thời gian ngắn. Đây cũng là ưu điểm giúp cho sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn.

Thông tin cần thiết về Tem ngậm Sentrip:

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.
  • Tên sản phẩm: Sentrip
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý
  • Dạng bào chế: Tem ngậm
  • Quy cách: Hộp 1 vỉ x 10 tem ngậm
  • Nhà sản xuất: Công ty APS Global Co., Ltd
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Tem ngậm Sentrip chứa thành phần gì?

Mỗi tem ngậm Sentrip chứa thành phần chính là hoạt chất Tadalafil với hàm lượng 20mg. Tadalafil là hoạt chất thuộc nhóm PDE-5 tương tự như Sidenafil có trong các loại thuốc cường dương khác. Tadalafil có tác dụng ức chế PDE-5 nhằm duy trì nồng độ cGMP cao. Qua đó giúp thể hang giãn cơ trơn, tăng thể tích và tăng lưu lượng máu tuần hoàn trong dương vật.

Tem ngậm Sentrip
Tem ngậm Sentrip chứa thành phần chính là hoạt chất Tadalafil với hàm lượng 20mg

Như đã biết, sự cương cứng của dương vật được tạo thành từ kích thích tình dục cùng với tăng lưu lượng máu trong thể hang. Ở nam giới bị rối loạn cương dương, thể hang không đạt được thể tích tối đa khiến cho dương vật mất nhiều thời gian cương hoặc không thể đạt được cương lý tưởng để thâm nhập.

Tuy nhiên, Tadalafil không làm gây ra tác dụng cương dương nếu không có kích thích tình dục. Kích thích tình dục có vai trò giải phóng oxit nitric, sau đó hoạt hóa cGMP. Nếu không có oxit nitric, Tadalafil sẽ không phát huy tác dụng. Chính vì vậy, tem ngậm Sentrip thường chỉ được dùng khi có nhu cầu quan hệ thay vì dùng hằng ngày như các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược.

Công dụng của tem ngậm Sentrip Hàn Quốc

Tem ngậm Sentrip của Hàn Quốc chứa thành phần chính là Tadalafil với hàm lượng 20mg. Sản phẩm có thể mang đến những tác dụng sau:

  • Tăng khả năng cương dương, hạn chế tình trạng khó cương cứng hoặc mất nhiều thời gian để đạt được độ cương lý tưởng
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu” bằng cách tăng độ bền bỉ của “cậu nhỏ”
  • Hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục, tăng mức độ hứng thú và thỏa mãn khi “ân ái”
  • Mang lại cảm xúc mới lạ, kích thích sự hưng phấn ở cả nam giới và đối tác
  • Giúp phái mạnh tự tin hơn khi kề cạnh bên bạn tình, tránh được tâm lý e ngại và lo lắng quá mức

Tem ngậm Sentrip có khả năng hấp thu tốt hơn so với các chế phẩm dạng uống. Hơn nữa, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo bên mình và sử dụng khi cần thiết.

Đối tượng sử dụng

Tem ngậm Sentrip của Hàn Quốc là giải pháp dành cho nam giới có đời sống tình dục suy giảm. Cụ thể, sản phẩm thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề sau:

Tem ngậm Sentrip
Tem ngậm Sentrip thích hợp với nam giới từ 18 tuổi bị liệt dương, rối loạn cương dương,…
  • Nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương
  • Nam giới giảm hứng thú khi ân ái, mong muốn nâng cao đời sống tình dục
  • Phái mạnh có kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn muốn tìm kiếm sản phẩm giúp dương vật đạt chiều dài tối đa

Không sử dụng sản phẩm cho những đối tượng sau:

  • Bệnh nhân tiểu đường
  • Người có các vấn đề tim mạch như huyết áp không ổn định, rối loạn nhịp tim, tiền sử đột quỵ,…
  • Người có các bệnh lý tim mạch nghiêm trọng cần phải kiêng các hoạt động tình dục cũng không nên dùng tem ngậm Sentrip
  • Tiền sử dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm

Ngoài ra, người mắc các bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng nên thông báo với bác sĩ lịch sử dùng thuốc để tránh tình trạng tương tác với hoạt chất Tadafafil có trong tem ngậm Sentrip.

Cách sử dụng tem ngậm Sentrip

Tem ngậm Sentrip được sử dụng bằng cách ngậm trực tiếp dưới lưỡi cho đến khi tan hoàn toàn. Nên dùng trước khi quan hệ khoảng 30 – 60 phút để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa.

Liều lượng sử dụng:

  • Mỗi lần dùng từ ½ – 1 tem
  • Ngày dùng tối đa 1 lần

Tem ngậm Sentrip có hiệu lực trong vòng 24 giờ. Do đó, không nên sử dụng quá 1 lần/ ngày. Tuy nhiên, sản phẩm phát huy tác dụng mạnh nhất trong vòng 2 tiếng khi sử dụng. Do đó, nam giới nên dùng tem ngậm Sentrip trước khi quan hệ 30 – 60 phút để nhận thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

Lưu ý khi dùng tem ngậm Sentrip

Tem ngậm Sentrip là giải pháp dành cho cánh mày râu có vấn đề về cương dương, đời sống tình dục suy giảm,… Với sự hỗ trợ của sản phẩm, nam giới dễ dàng kéo dài thời gian “yêu”, đạt được chiều dài tối đa và mang đến cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn cho bạn tình.

Tem ngậm Sentrip
Tránh sử dụng rượu bia, chất kích thích,… trong thời gian sử dụng tem ngậm Sentrip

Tuy nhiên trước khi sử dụng, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tem ngậm Sentrip chỉ là sản phẩm hỗ trợ. Do đó nếu tình trạng rối loạn cương dương có mức độ nặng, nam giới nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn các phương pháp điều trị chuyên sâu.
  • Người chưa đủ 18 tuổi, bị tiểu đường và có các vấn đề về tim mạch không nên sử dụng tem ngậm Sentrip. Ngoài ra, nên thận trọng khi dùng sản phẩm cho những người có vấn đề về thị lực, rối loạn máu,…
  • Bệnh nhân suy gan, suy thận và người cao tuổi nên trao đổi với bác sĩ tình trạng sức khỏe để được cân chỉnh liều lượng. Sử dụng liều thông thường cho những đối tượng này có thể làm phát sinh tác dụng phụ và một số rủi ro.
  • Không tự ý phối hợp tem ngậm Sentrip với các loại thuốc tăng cường sinh lý chứa chất ức chế PDE-5. Việc phối hợp không giúp tăng hiệu quả cường dương, kéo dài thời gian mà ngược lại có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn.
  • Tem ngậm Sentrip chỉ mang lại hiệu quả tạm thời (khoảng 2 – 3 tiếng). Để cải thiện chức năng tình dục lâu dài, nam giới nên cân nhắc sử dụng một số loại thuốc bổ thận, tráng dương chứa các thành phần kích thích tăng testosterone, sinh tinh,… tự nhiên.
  • Tránh dùng rượu bia, đồ uống chứa cồn và chất kích thích trong thời gian sử dụng sản phẩm.
  • Chỉ bóc tem ngậm khi có nhu cầu sử dụng. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ và độ ẩm cao.
  • Trong trường hợp dương vật cương cứng hơn 4 giờ đồng hồ, nên tìm gặp bác sĩ để được xử lý kịp thời. Mặc dù không phổ biến nhưng đã có trường hợp vỡ thể hang do lạm dụng các sản phẩm cường dương, kéo dài thời gian.
  • Sản phẩm có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, đỏ bừng mặt, đau đầu, tăng nhịp tim, khô miệng,… Khi gặp phải tác dụng phụ trong thời gian dùng sản phẩm, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn hướng khắc phục.

Tem ngậm Sentrip có tốt không?

Tem ngậm Sentrip là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE5 – Tadanafil. Sản phẩm này giúp tăng lưu lượng máu tuần hoàn đến dương vật, từ đó cải thiện khả năng cương và giúp nam giới duy trì độ cương lý tưởng trong suốt thời gian “ân ái”. Hiệu quả của sản phẩm chỉ phát huy khi có kích thích tình dục nên hoàn toàn không gây cương cứng kéo dài như các sản phẩm kém chất lượng.

Sentrip là sản phẩm được bào chế ở dạng tem ngậm nên có khả năng thẩm thấu tốt và phát huy tác dụng nhanh chóng. Dùng trước khi quan hệ 30 – 60 phút có thể giúp nam giới tăng khả năng cương, sung mãn và hưng phấn khi “ân ái”. Hơn nữa với sự hỗ trợ của tem ngậm Sentrip, nam giới có thể kéo dài cuộc yêu và mang đến cho bạn tình cảm giác thăng hoa, thỏa mãn tuyệt đối.

Tuy nhiên, tem ngậm Sentrip chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Sản phẩm không thể điều trị dứt điểm nguyên nhân gây rối loạn cương dương, liệt dương, thiếu hứng thú khi ân ái,… Do đó, nam giới nên kết hợp sử dụng sản phẩm này với lối sống khoa học để phục hồi sức khỏe và chức năng sinh lý.

Tem ngậm Sentrip
Tìm gặp bác sĩ nếu tình trạng rối loạn cương dương có mức độ nặng và không thuyên giảm khi dùng Tem ngậm Sentrip

Trong trường hợp rối loạn cương dương nặng, sản phẩm không mang lại hiệu quả như mong muốn. Lúc này, nên chủ động tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị y tế. Phụ thuộc quá mức vào các sản phẩm hỗ trợ có thể khiến bệnh tình chuyển biến nặng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới.

Tem ngậm Sentrip có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tem ngậm Sentrip được bán với giá dao động khoảng 890.000 đồng/ hộp x 10 tem ngậm. Tuy nhiên, giá bán có thể chênh lệch ít nhiều tùy vào cơ sở kinh doanh và thời điểm mua. Có thể thấy, tem ngậm Sentrip có giá thành khá cao. Do đó, bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm này. Hiện tại, sản phẩm có bán tại các cửa hàng kinh doanh sản phẩm hỗ trợ tình dục và một số trang thương mại điện tử.

Tem ngậm Sentrip là sản phẩm tăng khả năng cương với thành phần chính là Tadalafil. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe. Trong trường hợp cần thiết, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn sản phẩm, thuốc điều trị phù hợp.

Tham khảo thêm:

5/5 - (5 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *